ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #7 : SF สองหนุ่มต่างขั้วกับยัยสาวสุดซึน 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 664
      3
      16 ธ.ค. 55

     

     SF สองหนุ่มต่างขั้วกับยัยสาวสุดซึน

    ณ บ้านโอโตนะ

    เฮ้ออออออ เสียงถอนหายใจของร่างบางนามว่า โอโตนะ แบมบีโกะนั้นเอง

    กำลังนั่ง เซ็ง อยู่หน้อจอทีวีเครื่องใหญ่อยู่

    ก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 ชั่วโมง

    แบมบี้ พ่อกับแม่จะไปฮันนีมูนกันนะ ฝากบ้านด้วยล่ะผู้เป็นพ่อบอก

    แบมบี้  พี่จะไปค้างบ้าน นัยจิ นะผู้เป็นพี่สาว โอโตนะ บีบีโกะ

    พี่ฮะ ผมไปทำรายงานบ้านเพื่อนนะ ค้างด้วยผู้เป็นน้องชาย โอโตนะ บาโบตะ

    พี่แบม หนูกับพี่เบตงจะไปเที่ยวทะเล กับพ่อแม่นะค่ะโอโตเนะ บีมมีโนะ

    พี่แบม บาริไปนอนเฝ้าคุณตาที่โรงพยาบาลนะค่ะโอโตนะ บาริเมะ

    กลับสุ่ปัจจุบัน

    เธอเลยต้องมานั่งเหงาอยู่คนเดียว ชีวิตคนโสดก็อย่างนี้แหละTAT

    เธอจึงหาอะไรทำเล่นทันที  วันนี้เธอแต่งตัวสบายๆด้วยเสื้อยืดสีเขียวอ่อน กางเกงยีนขาสั้น แล้วเอาเฮดโฟนเสียบหูไว้  แล้วก็กวาดบ้านพร้อมเต้นไปด้วย

    ถ้าคนโสด  ได้โปรดส่งเสียงมาหน่อย อย่าให้ฉันคอยได้โปรดมารักฉันที<3”ทำไปอย่างมีความสุข

    ยังโสดๆๆ อยู่ทางนี้ ก็โสดๆอยากเอารักโหลดๆเธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดๆยังคงทำงานไปเต้นไปอยู่ดี

    โปรดส่งใครมารักคนที อยู่อย่างนี้มันเหงาเกินไปปปคงทำงานบ้านต่อไปจนเสร็จ

    อืม ซักผ้า กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจานเสร็จแล้ว ออกไปจ่ายตลาดดีกว่า^^”เธอพุด ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าตังค์ แล้วดูงบของวันนี้ จากนั้นก็ไปหยิบเสื้อคลุมที่เหมือนเสื้อกันหนาวแบบวัยรุ่นซะมากกว่ามาใส่ ตรงดิ่งไปที่รถจักรยานยนต์คันสวย ใส่หมวกกันน็อคแล้วสตาร์เครื่องพร้อมลุยทันที

    เมื่อมาถึงซุปเปอร์มาเก็ต

    วันนี้จะทำอะไรทานดีนะเจ้าตัวกำลังนึกว่าจะทำอะไรทานดี แล้วก็ปิ้งไอเดียขึ้นมา

    รู้แล้ว วันนี้อยู่คนเดียวทำสปาเก็ตตี้กินดีกว่าเธอพูด ก่อนจะเดินหาวัตถุดิบซื้อของต่อไป  

    เธอเดินต่อไปจนไม่ได้ระวังทาง ตุ๊บ!!!!!! เดินไปชนกับใครสักคนจะล้มลงไปกองที่พื้น

    โอ๊ย!!!เจ็บจังแบมบี้ร้องโอดอวย

    คุณเป็นอะไรไหมครับผู้ชายคนที่เดินชนถาม

    เอ่อ ไม่เป็นไรค่ะแค่นี้สบายมาก  เมื่อกี้ก็ขอโทษด้วยนะค่ะแบมบี้กล่าว

    งั้นผมก้ขอโทษด้วยเหมือนกันครับ^^”เขายิ้ม อร๊าย ยิ้มหล่อใจละลายแบมบี้คิด

    เอ่อ ไม่เป็นไรค่ะ ฉันต่างหากที่เดินชนคุณแบมบี้ตอบ

    อ่ะ ครับ^^”เขาตอบ อย่ายิ้มบ่อยสิ มันเขินนะแบมบี้คิด

    งั้นฉันขอตัวนะค่ะแบมบี้บอก ก่อนจะเดินจากไป  

    หลังจากซื้อของสำหรับทำสปาเก็ตตี้เสร็จ เธอก็เดินไปที่ร้านขายขนมปังสักหน่อย เธอกำลังหาขนมปังฝรั่งเศสอยู่นั้นเอง  แล้วเธอก็เจอตอนนี้มันมีเหลือแค่อันเดียว

    ในขณะที่เธอเอือมไปหยิบนั้น ก็มีอีกมือมาแย่งไป

    เฮ้ย นี่นายฉันกำลังจะหยิบชิ้นนั้นะเธอโวยวายทันที

    หรอ แต่ฉันหยิบได้ก่อนอ่ะ มันก็ต้องเป็นของฉันสิผู้ชายคนนั้นโต้

    แต่ฉันเห็นก่อนนะเธอพูดพยายามแย่งขนมปังจากคนตัวสุง แต่ก็เอือมไม่ถึงสักที

    ฮ่าๆ ก็ได้ เธอเอาไปก็ได้ ฉันจะถือว่าทำบุญให้เด็กแคระล่ะกัน ไปล่ะเขาหัวเราะ

    หน๊อยนาย ไอ้บ้า!!!!!”แบมบี้ได้แต่แค้นใจ

    วันถัดมา ที่โรงเรียนมัธยมต้นของแบมบี้

    เธอกำลังนั่งอยู่อยู่โต๊ะหินใกล้ๆแม่น้ำ เป็นโต๊ะประจำกลุ่มของพวกเธอ

    แบมบี้จ๊างงงงงงงงงงเสียงนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คิริ คุโรมิ

    ไง คุโระแบมบี้ทักตอบ

    โหย หยุด 9 วันนี่สุดๆจะน่าเบื่อเลยอ่ะ แล้วก็นะ ฉันจะไปเที่ยวกับพี่เอนวี่ก็โดนพี่ไคห้ามอ่ะคุโระพุดยาวเป็นชุด

    ไปเที่ยว อ้าวคบกันแล้วหรอ ถึงจะไปเดตกันเนี่ยแบมบี้แซว

    ปล่าวยังไม่ได้คบซะหน่อย>///<ถึงจะอยากก็เถอะแต่พี่ไคขัดขวางนี่สิคุโระพูด

    พี่แบมบี้ พี่คุโระ!!!!!”เสียงนี้คือ โลลิคาว่า ชิซาระ

    ว่าไง ชิสะ/โย่ว ชิสะแบมบี้ คุโระ ทัก

    คร่า สบายดีคร่า  หยุด 9 วันก็ไปเที่ยวกับ ชิคาตะ เซ็ตสึนะ อาโออิ  มาอิจัง และฮินะจัง สนุกมากเลยล่ะค่ะชิสะเล่าให้ฟัง

    แล้วสรุปเธอจะเลือกใครอ่ะ ระหว่าง เซ็ตสึนะ กับ อาโออิคุโระถาม

    นั้นสิ พี่ก็อยากรู้นะ หรือว่าเธอจะควบสองO.o”แบมบี้พูดอีกคน

    ไม่รู้สิ ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้อ่ะค่ะชิสะตอบ

    แบมบี้ คุโระ ชิสะเดธ หรือ เซริซาว่า ดีบลอนเช่ เดินมาทัก

    ไงจ๊ะ คุณตาย/ยัยตาย/เดธคุโระ แบมบี้ ชิสะ

    แหม่เรียกซะดีเลยนะ-_- ก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่ไปเที่ยวกับแฟนแค่นั้นเดธตอบ

    จร้าๆ แต่ฉันว่าคงมีอะไรมากกว่านั้นแบมบี้แซว

    ใช่ๆขนาดตอนนั้นยังมาจูบโชว์พวกเราเลยคุโระเอาอีกคน

    บอกความจริงมาดีกว่านะชิสะก็เป็นไปด้วย

    อะไรเล่า>//////<พวกเธอนิ่ ก็บอกว่าไม่มีอะไรไงเดธบอกก่อนจะนั่งลง

    สวัสดีคร่าทุกคนคุณหนูน่ารัก อย่าง โอสึกาโนะ ฟีเลละหรือฟีเล่เดินมา

    จร้าๆx4 ฟีเล่ล่ะเป็นไงบ้างทั้งสี่คนทัก

    ก็ดีค่ะ ไปดูคู่หมั้นมาแล้ว เขาก็เป็นสุภาพบุรุษแถมยังรักเด็กอีกด้วย>/////<”ฟีเล่เพ้อฝัน

    อ่ะๆจร๊ะ เอาเป็นว่าฉันจะไม่ถามอะไรเธอมากนะคุโระพูด

    ว่าแต่ คนอื่นๆก็มีคนรักแล้ว แล้วพี่แบมบี้ล่ะชิสะถาม

    นั้นสิ  ครั้งที่แล้วก็ ไบท์ ที่มาหลอกแก ไหนจะ ท็อป ลูกครึ่งเกาหลีที่อายุน้อยกว่ามาเห็นแกเป็นแค่คนคั่นเวลาอีก หาใหม่ได้ยังเนี่ยเดธถาม

    นั้นสิค่ะ แบมบี้จังฟีเล่เสริม แบมบี้ได้แต่ส่ายหน้าตอบ

    เฮ้อ เมื่อไหร่พี่แบมบี้จะเลิกจมปรักอยู่กับอดีตค่ะ ยังไงพี่ดังจิก็ไม่มีวันกลับมาหาพี่ได้หรอกชิสะบอก  พร้อมพูดถึง ยามาดะ ดังอิจิ รักแรกของแบมบี้ แต่สุดท้ายทั้งสองก็เป็นได้แค่เพื่อนสนิทกัน

    อันนั้นมันจบไปนานแล้ว เอ่อเมื่อวานฉันไปซุปเปอร์มาเก็ตเจอผู้ชายสองคนด้วยแบมบี้เริ่มเล่าให้ฟัง

    เขาเป็นยังไงอ่ะแกคุโระถาม

    ก็หล่อ น่ารัก ดูเป็นสุภาพบุรุษด้วยอ่ะ แต่ฉันไม่รู้จักเขาหรอก ฉันแค่เดินไปชนเขาอ่ะ อีกคนนะ ฉันกำลังจะหยิบขนมปังฝรั่งเศสแต่หมอนั้นมาแย่งไปก่อน ฉันแย่งคืนแต่ก็เอือมไม่ถึง หมอนั้นหัวเราะแล้วก็เอาขนมปังมาให้ฉัน แล้วก็บอกว่า ถือว่าทำบุญให้เด็กแคระอย่างฉัน

    อั้ยย่ะ เอาแล้วๆ ชักอยากรู้แล้วสิว่าผู้ชายสองคนนั้นเป็นใครชิสะพูด

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    อ๊ะ ออดแล้วไปเข้าห้องเรียนกันเถอะเดธบอก

    ณ ห้อง ม.2/1 (ก็เอาเป็นว่าชิสะอยู่ ม.1 พวกแบมบี้อยู่ม.2นะ)

    เอาล่ะจ๊ะ นักเรียนวันนี้มีเพื่อนใหม่สองคน ครูจะแนะนำให้รู้จักครูพูด ก่อนจะมีผู้ชายสองคนเดินเข้ามา

    สวัสดีครับ ผม ซันโจ  อาร์มเมอร์ครับ

    สวัสดี ฉัน ฟูจิซากิ  เท็นคุโตะ  ทำเอาแบมบี้ตาโตเพราะเป็นผู้ชายที่เพิ่งเจอเมื่อวานนี้

    ฟีเล่ เดธ คุโระ สองคนนี้ไงที่ฉันเล่าให้ฟังแบมบี้บอก

    อร๊าย หล่ออ่ะแก/ดูดี ทั้งคู่เลยอ่ะเสียงสาวๆในห้อง

    เอ๋จริงดิ ว้าวๆพรมลิขิตชัดๆคุโระพูด

    พรมลิขิตน่ะกับ คุณซันโจนะ แต่กับ นายฟูจิซากิ ผีพลักแน่ๆ แบมบี้พูด

    เงียบๆหน่อยนะ ครูจะจัดที่นั่งใหม่ เราจะให้นั่งเป็นกลุ่มๆ กลุ่มละ 3 คน ชาย2 หญิง 1ออกมาจับสลากกันนะจ๊ะครูบอก ต่างคนก็พากันจับสลาก

    คุโระ ได้เบอร์อะไรอ่ะ ฉัน ได้ 2”เดธบอก

    ฉัน ได้ 1 อ่ะ ฟีเล่ล่ะคุโระ

    ฉันได้ 6 ค่ะ แบมบี้ล่ะค่ะฟีเล่บอก

    ได้ 5  ใกล้ๆกันก็ดีแล้วล่ะแบมบี้พูด

    จากนั้นก็แยกย้ายกันไปนั่งโต๊ะ  ซึ่งผู้หญิงโดนบังคับให้นั่งตรงกลาง

    ไง ยัยเตี้ย แคระ”“สวัสดีนะครับ คุณที่เพิ่งเจอกันเมื่อวาน^^” ซึ่งคนที่ต้องนั่งด้วย คือนักเรียนใหม่ทั้งสอง

    ____________________________________________________________________

    พอดี คิดพล็อตยังไม่ได้เลยทำ SF ที่ไม่เกี่ยวกับฟิคขึ้นแก้ขัดไปก่อนนะค่ะ ยังมีต่อนะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×