ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #9 : Special Christmas Eve

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 440
      4
      24 ธ.ค. 55

     

    Special Christmas Eve

    แบมบี้:สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ยังไม่มีอะไรมากหรอกนะค่ะ แค่มาเตรียมงานกัน ขอเชิญพบกับ นักแสดงทุกท่าน จากเรื่อง Fic reborn Love sir ที่มีกระแสตอบรับมากที่สุดเลยค่ะ

    สึนะ:สวัสดีครับ ^^ ผมซาวาดะ สึนะโยชิ Prince แห่ง ท้องนภาที่อบอุ่น

    บาริ:สวัสดีค่ะ^^ ฉัน โอโตนะ บาริเมะ น้องสาวพี่แบมบี้  Princess แห่ง นภาที่อบอุ่น

    โกคุ: ฉัน โกคุเดระ ฮายาโตะ Prince แห่ง วายุที่โหมกระหน่ำ

    คุโระ:สวัสดีจร้า ฉัน คิริ คุโรมิ Pricess แห่ง วายุที่โหมกระหน่ำ

    ยามะ:ไงทุกคน ฉัน ยามาโมโตะ ทาเคชิ Prince แห่ง สายพิรุณที่ชุ่มช่ำ ว่าแต่ แบมแบมอ่ะ เธออยู่ไหน

    แบมบี้: โอโตนะ แบมแบม ก็คือ อีกตัวตนของแบมบี้เนี่ยแหละ วันนี้ออกแค่ตัวตนเดียว ออกเยอะๆมันเปลืองพลังงานในร่างกาย

    ยามะ:อ๋อ เก็ทล่ะ (เดินไปลูบหัวแบมบี้)

    แบมแบม:ฉันไม่ใช่หมานะย่ะ!!!!!!!!!!-*- (เปลี่ยนโหมดกะทันหัน) คนต่อไป

    มุคุ:สวัสดีครับ ผม โรคุโด มุคุโร่ Prince แห่ง สายหมอกที่ลึกลับ

    ฟีเล่:สวัสดีค่ะ ฉัน โอสึกาโนะ ฟีเลนะ ค่ะ^^ Princess แห่ง สายหมอกที่ลึกลับ

    ฮิบะ: ฮิบาริ เคียวยะ Prince แห่ง เมฆาที่ล่องลอย

    ชิสะ:ไงค่ะทุกคน ฉัน โลลิคาว่า ชิซาระ Princess แห่ง เมฆาที่ล่องลอย

    ดีโน่:ไง^^ ฉัน คาบัคโลเน่ ดีโน่ Prince แห่ง ท้องนภาที่อ่อนโยน

    บีมมี่:สวัสดีจร้า^o^ ฉัน โอโตเนะ บีมมีโนะ Pricess แห่ง ท้องนภาที่อ่อนโยน

    เอ็นมะ:สวัสดีครับ ผม โคซาโตะ เอ็นมะ Prince แห่ง ท้องนภาที่แข็งแกร่ง

    เดธ:สวัสดีค่ะ ฉัน เซริซาว่า ดีบลอนเช่ Princess แห่ง ท้องนภาที่แข็งแกร่ง

    คุโระ:ว่าแต่ วันนี้มันเป็นวันเตรียมงานไม่ใช่หรอ เรียกพวกเรามาทำไม

    แบมแบม(ยังไม่เปลี่ยนโหมดกลับ) :แล้วพวกเธอคิดจะให้ฉันเตรียมงานคนเดียวรึไงย่ะ ทีมงานก็ขอพักร้อนกลับไปฉลองกับครอบครัวหมดแล้ว จะให้ฉันเตรียมงานคนเดียวรึไงย่ะ!!!!!!!!!!!!!!

    ทุกคน(เว้นฮิบะ): ^^;;;;; มิกล้าขอรับ

    แบมแบม:งั้นเดี๋ยวแบ่งหน้าที่กัน เดธ เอ็นมะ ออกไปจ่ายตลาด

    เดธ+เอ็นมะ:รับทราบ ^o^

    แบมแบม:สึนะ บาริ โกคุ คุโระ จัดโต๊ะ ใช้ผ้าคลุมโต๊ะสีแดง ขาว ที่ฉันเตรียมไว้

    สึนะ+บาริ+คุโระ:เข้าใจแล้วจร้า

    โกคุ:ทำไมฉัต้องทำตามที่เธอสั่ง

    แบมแบม:ชิ้ง!!!!!!!!-_-++++++

    โกคุ:เอ่อ ไปทำก็ได้ รุ่นที่สิบรอผมด้วย T^T

    แบมแบม: ฮิบะ ฟีเล่ มุคุ ชิสะ จัดเวที

    ฟีเล่+ชิสะ:คร่า ^^;;;;

    ฮิบะ+มุคุ:-_-++++++++++++

    แบมแบม:+++++-_- ไปทำซะ ไม่งั้นฉันจะแฉพวกนาย

    ฮิบะ+มุคุ:เออ -_-;;;

    แบมแบม:ดีโน่ บีมมี่ ทำความสะอาดพื้นแล้วช่วยกันปูพรมสีแดงที่เตรียมไว้

    ดีโน่+บีมมี่:เยสเซอร์

    แบมแบม:ส่วนยามะ แกมานี่ -_-+++

    ยามะ:จร้าๆ ^^;;;

    คุโระ:แล้วจะพากันไหนอ๊ะ

    แบมแบม:ไปตามซานต้ามามั้ง -_-

    คุโระ:ถ้าตามาได้จริงขอโดจินเล่มใหม่ล่าสุดให้หน่อยจิ ^w^

    แบมบี้(เปลี่ยนโหมดกะทันหัน):จัดไปจร้า ^w^

    ยามะ:เปลี่ยนโหมดอีกแล้วหรอ

    แบมบี้:อืม ไปเหอะไปซื้อของกัน

    ยามะ:อืม ^^

     

    1 ชั่วโมง ผ่านไป~~~~

    ทุกคน(ที่อยู่ในงาน):เสร็จแล้ว!!!!!!!!!!!!!

    เดธ+เอ็นมะ:ซื้อของเสร็จแล้วจร้า

    แบมบี้+ยามะ:มาแล้วทุกคน

    ที่เหลือ:ไปกันมาอ่ะ

    ยามะ:ไปซื้อของนิดหน่อยอ่ะ (แบกต้นคริสต์มาสเข้ามา)

    แบมบี้:ฉันมาไม่นิดแล้วนะ -_-;;; (แบกของต่างๆนาๆ)

    ที่เหลือ:เอ่อมา เดี๋ยวช่วย

    แบมบี้:มาๆทุกคน มาช่วยกันตกแต่งต้นคริสต์มาสของพวกเราเร็ว

    ทุกคน:เฮ!!!!!!!!!!!!!!!

     

    นี่เป็นเพียงการจัดเตรียมงานเท่านั้นค่ะ  รอพรุ่งนี้ หึๆๆสนุกแน่

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×