ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ 17 ปาร์ตี้หลังคืนดี (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      4
      13 พ.ค. 56

     

    ตอนที่ 17 ปาร์ตี้หลังคืนดี

                หลังจากปฏิบัติการ ช่วยคู่รักที่ไม่มีความประสีประสาอะไรเลย (พูดแบบนี้มาต่อยกันไหม//บีมมี่) (ทำร้ายจิตใจอ่ะ//ดีโน่) ก็กลับมาจัดงานปาร์ตี้ต่อที่คฤหาสน์ต่อทันที โดยปาร์ตี้นี้ไร้แอลกอฮอล์ (ที่จริงก็อยากกิน แต่สาวๆไม่ยอม//หนุ่มๆ) (เข้าใจอยู่เพราะมันมีตัวอันตรายที่ให้กินแอลกอฮอล์ไม่ได้//ไรเตอร์ เหลือบไปมอง บาริ ชิสะ บีมมี่ ฟีเล่ & คุโระ) และแล้วปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นอย่างน่ายินดี

                พี่แบม บาริจะกินกุ้งบาริเดินเข้าไปหาพี่สาวตัวอย่างที่ยุ่งอยู่กับการย่างซีฟู้ดอาหารททะเล แบมแบมหันมามองน้องสาวแล้วยิ้มให้

                เอ้า นี่จ๊ะ แต่ถ้าแกะกุ้งไม่ได้ ก็ไปให้แฟนตัวเองแกะนะ ^^”คีบกุ้งตัวโตให้น้องสาวสองตัว แล้วสั่งการทันที

                พี่แบมอ่ะ -//////////-”บาริหน้าแดงแจ๋ทำตัวไม่ถูกเดินไปหาสึนะทันที แล้วกินกุ้งต่อทันที อย่างมีความสุข

                มาๆเดี๋ยวผมแกะให้ แต่บาริจังต้องป้อนผมนะ^^”สึนะพูดกับแฟนสาวของตัวเองแบบไม่แคร์สื่อเลยสักนิด

                จะหวานกันไปไหนเนี่ย วิ้วววววพวกที่เหลือพากันผิวปากแซวคู่รักที่พากันหวานออกหน้าออกตา

                ฟีเล่ครับ เราก็อย่ายอมนะเราต้องหวานบ้างครับ ^^”มุคุโร่ว่าอย่างเจ้าเล่ห์แล้วดึงสาวเจ้ามากโอบกอดไว้แน่น

                อ๊ะ !!! >//////< ปล่อยนะ ฉันอายเขาฟีเล่เขินอายม้วน อ่อนระทวยแทบจะละลายหายไปจากตรงนี้

                วิ้ววว คู่นี้ก็หวานจริงๆ โอ๊ยๆมดกัดพวกที่เหลือพากันแซวอีกสักรอบหนึ่ง ทำเอาฟีเล่เขินจนตรงไปซบอกแก้เขิน

                เคียวยะ ไม่ทานหรอ อร่อยนะชิสะที่เดินถือจานใส่อาหารทะเลไปหาแฟนหนุ่มของตัวเอง แต่ก็โดนดึงตัวไปนั่งตัก

                ทาน….ทานเธอก่อนได้ไหมฮิบาริกระซิบที่ข้างหู ทำเอาเด็กสาวหน้าแดงแจ๋ทันทีเมื่อได้ยิน

                โอ๊ยยยย คู่นี้ก็ไม่ยอมแพ้ หวานจริงหวานจังพวกที่เหลือยังแซวต่อไป แต่ก็กลัวว่าฮิบาริจะมาขย้ำ แต่ผิดคาด พี่แกยกยิ้มอย่างพอใจ

                ไม่คิดว่าคุณฮิบาริจะหวานได้ขนาดนี้ อ๊ะ!!นี่ปล่อยนะ -/////-”บีมมี่แซวน้อยแล้วก็โดนดีโน่ดึงไปกอดจากด้านหลัง

                ก็อยากทำแบบนั่นนินาดีโน่ผิดเบาใกล้หน้าเด็กสาว บีมมี่ก็หน้าแดงแจ๋ทำตัวไม่ถูกตามเพื่อนที่เหลือไปทันที

                น่าอิจฉาจริงๆพวกมีแฟน มีแค่พวกเราสินะ ที่ยังโสดเดธพูดแล้วไปสบทบบกับคุโรมิและแบมแบม

                หึหึหึ ช่วยไม่ได้นินา พี่ชายฉันหวงใช่ย่อยที่ไหน ถ้าคิดจะเป็นก็ต้องทนเอาคุโรมิพูดโดยเหลือมองโกคุเดระเล็กน้อย เจ้าตัวถึงกับสะดุ้งทันที

                หึ ก็นะ แต่ว่าถ้าให้โอกาสแล้ว ยังไม่ได้เรื่องฉันก็ขอโสดต่อไปล่ะกันแบมแบมพูดเสียงเรียบ ทำเอายามาโมโตะหันมามองแล้วยิ้มแห้งๆ

                ฮึ ก็มันไม่ได้เรื่องกันนินา ถ้าไม่คิดจะปรับปรุง ฉันก็จะหาใหม่เดธพูดต่อ เอ็นมะถึงกับเหงื่อตกพลั่กๆ

                ชิ!!!พอได้ใจหน่อยข่มเลยเรอะโกคุเดระบ่นอุบอิบทันที แล้วไปนั่งรวตัวกับ ยามาโมโตะ และ เอ็นมะทันที

                ฮะๆ ถ้าอยากจะได้ก็ต้องทนล่ะนะ ^^;;;;”ยามาโมโตะกระซิบแล้วยิ้มปลอบใจตัวเอง (สู้ต่อไป ทาเคชิ >[]<//ไรเตอร์) (ฮะๆขอบคุณ ^^//ยามาโมโตะ)

                ยังไง ก็ต้องพยายามล่ะครับ เฮ้อเอ็นมะว่าอย่างปลงๆแล้วจิ้มเนื้อปลามากินต่อไปที อย่างปลงๆ

                เอา โกคุเดระ นายกินพวกเดียวกันหรอ >_<”คุโรมิว่าอย่างขำๆเมื่อเห็นโกคุเดระกำลังตักปลาหมึกย่างมากิน

                เดี๋ยวเหอะ ยัยเตี้ย >[]< เธอว่าใครห๊ะ!!!”โกคุเดระหยุดชะงักแล้วหันมาโวยใส่คุโระทันที ฝ่ายหลังหัวเราะยกใหญ่

                คู่นี้เนี่ยจริงๆเลยนะชิสะมองแล้วหัวเราะน้อยๆอมยิ้มไว้อย่างน่ารัก จนคนที่กอดอยู่อดหมั่นไส้ไม่ได้

                ไม่ต้องไปสนใจเขาหรอกน่าฮิบาริว่าอย่างเซ็งๆแล้วกอดเด็กสาวเอาไว้ไม่ปล่อย ราวกับว่ากลัวมันหายไป

                งานเลี้ยงยังดำเนินต่อไป แต่สามสาวโสด (คุโรมิ เดธ แบมแบม) กลับแยกตัวออกมาอยู่ริมชายหาด

                เอาไงดีล่ะ ทีนี้ แล้วแบบนี้ทุกอย่างมันก็พังพินาศหมดสิเดธเปิดประเด็นขึ้นมา ถามอย่างร้อนรนทันที

                นั่นสิ ฉันคิดมาตั้งนานแล้ว ว่าทางเบื้องบนน่ะคิดอะไรอยู่ ถึงให้เด็กพวกนั่นมาด้วยคุโรมิพูดแล้วใช้ความคิดทันที

                เรื่องนั้นฉันก็สงสัยอยู่  แต่ว่าตอนนี้เราต้องพยายามให้เด็กพวกนั้นออกห่างจากผู้ชายเหล่านั้นให้ได้นะแบมแบมว่าอย่างร้อนรนไม่แพ้กัน

                แต่ว่า เธอไม่ได้คิดถึงหัวใจของเด็กพวกนั้นบ้างรึไงแบมแบม การที่ต้องบอกลาคนรักโดยไม่รู้เรื่องราวอะไร มันทรมานตัวเธอเองก็น่าจะรู้ดีนินาเดธว่าเสียงดังใส่แบมแบม

                ชู่ว!!!อย่าเสียงดังไปสิเดธ เดี๋ยวเจ้าพวกนั้นมาได้ยินเราก็ซวยน่ะสิ แล้วอีกอย่างเรื่องทรมานนั่นน่ะ พวกเราทั้งสามคนรู้ดีเหมือนกันหมดนั่นแหละคุโรมิร้องเตือนเพื่อนเบาๆ

                ฉันรู้ รู้ดีด้วย แถมเวลาของฉันก็เหลือไม่มากแล้วนะ การที่ฉันจะทำให้โบตะกับพี่เบตงและพี่บีโกะกลับมามันยากนะ ฮึกทั้ง บาริ ทั้ง บีมมี่ รอการกลับมาของ พี่บีโกะ พี่เบตง แล้วก็ โบตะนะฮึกแบมแบมสะอื้นออกมา น้ำตาคลอเต้มดวงตา

                แล้วเธอคิดว่าฉันมีความสุขรึไง ที่ทุกวันนี้ได้คุยแต่วิญญาณของพี่คุไคน่ะ ฮึกยังไงฉันก็จะเอาร่างกายของพี่คุไค กับ ชิคาตะ กับมาให้ได้ เพื่อครอบครัวของฉัน และ ชิสะคุโรมิบอกแล้วร้องไห้อีกคน

                ฉันก็ไม่ได้ทรมานต่างจากพวกเธอสักหน่อย ฮึกทั้งพี่ เดอิ และ ฟีเม่ น้องของ ฟีเล่ ฉันก็ต้องพยายามพาเขากับมาให้ได้นะเดธว่าแล้วร้องไห้อีกคน

                “ไม่ว่ายังไง..ฮึก..ก่อนที่ฉันจะต้องตาย ฉันก็อยากจะพบกับพี่ๆน้องๆของฉันให้พร้อมหน้า ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้แผนสำเร็จแบมแบมว่าแล้วทรุดลงไปบนพื้นทราย

                อย่าพูดอะไรบ้าๆ แบมแบม เธออยู่ได้อีกครึ่งปีไม่ใช่รึไงกัน ฮึก…”คุโรมิถามทั้งๆที่ยังร้องไห้

                ใช่แล้ว อีกไม่นานเราทั้ง 7 ครอบครัวจะกลับมาอยู่พร้อมหน้าโดยไม่มีพวกเบื้องบนนั่นมาข่มขู่อีกแล้วนะเดธพูดเตือนสติเพื่อนเล็กน้อย

                ฮึก..ฮือ..อาการโรคหัวใจมันกำเริบ!!!!!ก่อนหน้าที่เจ้าพวกนั้นจะมาตามง้อพวกเรา ฉันไปหาหมอมา เขาบอกว่าอาการเริ่มกำเริบ เพราะภาวะเครียดหลายๆอย่าง ฉันจะอยู่ได้ไม่ถึงครึ่งปี ฮึก..”แบมบี้พูด สองสาวได้ยินถึงกับช็อค

                ไม่จริงน่า แบมแบม แล้ว บาริ กับ บีมมี่ล่ะ พวกเธอยังไม่พร้อมที่จะฟังการจากไปของพี่สาวอย่างเธอหรอกนะคุโรมิว่าเสียงสั่นแล้วถลาไปกอดเพื่อน

                ฉันก็ไม่พร้อมที่เห็นเธอจากไป ฮึก..สัญญากันแล้วไม่ใช่หรอ ว่าพวกเรา 7 ครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหนากันเดธว่าแล้วถลากอดเพื่อนด้วย

                ฮึก..ใช่เพราะฉะนั้น ฉันถึงต้องรีบทำภารกิจให้สำเร็จ แม้ว่าจะต้องทรมาน..ฮึก..แค่ไหนก็ตามแบมแบมว่าเสียงแผ่ว ร้องไห้อยู่กับเพื่อนอีก 3 คน

    เอาแล้วสิฮะ ภารกิจของพวกคุโรมิคืออะไร แล้วการหายตัวไปของเหล่าพี่น้องของพวกสาวๆเกี่ยวอะไรกับแผนการครั้งนี้ ไหนจะยังเรื่องที่ แบมแบมอยู่ได้อีกไม่ถึงครึ่งปีอีก เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ อย่าลืมติดตามชมนะฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×