ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ 18 ความจริงปรากฎ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 385
      4
      19 พ.ค. 56

    ตอนที่  18 ความจริงปรากฏ 1

                หลังจากที่สามสาว เดธ แบมแบมและคุโรมิ ร้องไห้เสร็จก็เดินกลับมาที่งานปาร์ตี้ด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป ดูเย็นชา เศร้าๆ กังวล จนทุกคนอดสงสัยไม่ได้แต่ก็ไม่มีใครถามอะไร

                นี่ก็ดึกแล้ว บาริว่าพวกเราไปนอนกันเหอะค่ะบาริบอกออกไปอย่างเป็นห่วงทุกๆคนในปาร์ตี้เล็กๆ

                อื้ม นั่นสิ ป่ะบาริจังเราไปนอนกันเหอะ^o^”สึนะยิ้มร่าแล้วโอบเอวบาริไว้เหมือนจะเดินพาไป แต่ก็โดนหญิงสาวขัด

                สึนะ นายอย่าคิดว่าฉันจะให้นายไปนอนกับน้องฉัน รวมถึงพวกนายด้วยแบมแบมว่าเสียงเรียบๆ

                อ้าว แล้วแบบนี้พวกเราจะนอนไหนอ่ะยามาโมโตะถามขึ้นทั้งที

                แล้วคิดว่าไงล่ะ พวกนายก็หาที่นอนกันเองสิ เรื่องอะไรพวกฉันจะให้นอนด้วย คฤหาสน์นี้มีอยู่แค่ 7 ห้องนอนเองเดธว่าเสียงเรียบๆ

                แต่พวกเรารีบมาที่นี้กัน ไม่ได้สั่งจองโรงแรมหรือที่พักอีกอย่างตอนนี้ก็ดึกแล้วนะครับ จะให้พวกเรานอนริมชายหาดรึไงเอ็นมะพูดแล้วทำแววตาน่างสงสาร (อร๊ายจะละลาย//Fc00)

                “ฮึๆ ก็กะเอาไว้แล้วล่ะ แต่ว่ายังไงก็ไม่ให้นอนด้วยกัน พวกนายต้องไปนอนที่คฤหาสน์โอโตเนะอีกหลังหนึ่ง อยู่ถัดออกไปนิดหนึ่ง พวกแม่บ้านจัดเตรียมให้แล้วคุโรมิชี้แจงทันที

                ตระกูลโอโตนะ โอโตเนะ  มีคฤหาสน์กี่หลังเนี่ย =[]= แถมตระกูลพวกเธอเนี่ยเศรษฐีรึไงโกคุเดระถามอย่างอึ้งๆ

                พวกเราทุกคนนั่นแหละ =_= อีกอย่างพวกนายไม่เคยได้ยินเรื่อง 7 ตระกูล Kosolo รึไงหาดแห่งนี้ ไม่ได้มีแค่คฤหาสน์โอโตนะกับโอโตเนะนะ มีทั้งรีสอร์ทในเครือคิริ โรงแรมของเซริซาว่า ภัตคารในเครือโลลิคาว่า รวมไปถึงบริษัทท่องเที่ยวของโอสึกาโนะอีกบีมมี่อธิบายยาวเยียด

                “Kosolo ผู้สืบทอดรุ่นต่อไปได้ข่าวต่อไปได้ข่าวว่าเป็นผู้หญิงหมดเลย  อย่าบอกนะว่าเป็นพวกเธอ =[]=”ดีโน่ถามแบบเงิบๆ

                ใช่แล้วค่ะ พวกเราคือผู้สิบทอดที่ได้รับการรับรองเหมาะสมอย่างถูกต้องตามกฎของตระกูลฟีเล่กล่าวยิ้มๆ

                เหอะๆยศธาบรรดาศักดิ์พวกคุณเนี่ยยอดไปเลยเนอะมุคุโร่บอก เพราะถึงเขาจะเป็นญาติของตระกูลคิริ แต่ก็เป็นแค่ญาติห่างๆไม่ได้มีส่วนเอี่ยวมากเท่าไหร่

                พวกนายเองก็ไม่ใช่น้อยๆนินา แถมยังเป็นคนของวองโกเล่อีกต่างหากอุ๊บ!!>x<”ชิสะที่เผลอหลุดปากออกมา แบมแบมแทบตะครุบไว้ไม่ทัน

                พวกเธอรู้งั้นหรอฮิบาริถามเสียงเรียบโดยสายตาจ้องเขม็งไปที่แบมแบมทันที

                ไม่มีอะไร ชิสะเขาจะพูดว่าหอยลายแต่ว่าดันพูดออกมาเป็นภาษาอิตาลี่นะคุโรมิพยายามแถไปเรื่อย ส่วนเดธเห็นท่าไม่ดีจึงรีบพาน้องๆมาหลบด้านหลัง

                พวกเธอมีเรื่องปิดบังพวกฉันสินะ บอกมาเดี๋ยวนี้นะสึนะที่เริ่มจับไต๋ได้ รีบยิงคำถามทันที

                มะไม่มีอะไรหรอกนะ ก็บอกแล้วไงว่า ชิสะแค่พูดผิดน่ะเดธรีบหันมาเสริมแต่ก็ยิ้มแห้งๆกลบเกลื่อน

                ปกติเธอไม่ใช่คนที่ยิ้มให้ใครง่ายๆนะ นอกจากซะเธอมีอะไรกลบเกลื่อนโกคุเดระเสริททัพอีกคน

                อะเอาเป็นว่าตอนนี้ดึกมากแล้ว พวกนายไปนอนเหอะนะ ราตรีสวัสดิ์แบมแบมตัดบทแล้วดันน้องๆเข้าไปในคฤหาสน์ทันที

                อ๊ะเดี๋ยวสิยามาโมโตะพยายามเรียก  แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

     

                เกือบไปแล้วไง  เฮ้อ =o=”คุโรมิถอนหายใจหลังจากเข้ามาในคฤหาสน์พร้อมปิดประตูสนิทเรียบร้อยแล้ว

                ทำไมล่ะค่ะ มีอะไรรึปล่าวฟีเล่ถามทันทีอย่างสงสัย สามสาวได้แต่เงียบ

                “มีอะไรปกปิดพวกเรา  พี่แบม ทำไมถึงไม่ให้พวกเราพูดเรื่องวองโกเล่กันบาริถามทันทีแววตามีแต่ความสงสัย คนเป็นพี่เอาแต่เงียบ

                มีอะไรก็ช่วยบอกา อย่าเงียบ พวกเราไม่เคยมีความลับต่อกันนะชิสะพยายามพูดเกลี้ยกล่อมทันที

                บอกมาเหอะ!!อย่าปิดบัง พวกพี่ไม่เคยปิดบังอะไรพวกเรานะบีมมมี่พยายามถามขึ้นอีกคน

                ถ้าเราบอกไป พวกเธอต้องออกห่างจากพวกนั่นซะ!!!”เดธตัดสินใจตะโกนออกไปทันที สองสาวที่เหลือมองหน้าน้องๆที่กำลังตกใจ

                ทะทำไมล่ะ ทำไมต้องออกห่างจากพวกเขาล่ะค่ะ พวกเขาเป็นวองโกเล่ แล้วทำไมพวกเราถึงห้ามยุ่งเกี่ยวฟีเล่ถามอย่างตกใจ

                พวกเธอไม่เคยสงสัยรึไงว่าทำไมพวกพ่อถึงส่งพวกเรามาเรียนที่นี่คุโรมิเปิดประเด็นถามหน้านิ่ง

                ก็สงสัยอยู่ แต่เห็นพูดว่าอยากให้พวกเราเรียนที่ดีๆ ก็เลยไม่ได้พูดอะไรชิสะตอบออกไปอย่างไม่เข้าใจกับสิ่งที่คุโรมิจะสื่อ

                ที่จริงมันมีอีกเรื่องที่พวกเราไม่ได้บอกกับพวกเธอคุโรมิหลับตาแล้วตอบออกไปทันทีแบบกังวล

                เรื่องอะไรกันค่ะบาริถามอย่งสงสัยหนักกว่าเก่า

                พวกเรามีหน้าที่มากำจัดวองโกเล่ แฮกข้อมูล และสืบหาจุดอ่อนของพวกเขาไปให้กับทางเบื้องบนที่เป็นผู้ควบคุมเรื่องทั้งหมด คนที่ต้องทำภารกิจคือ  ฉัน คุโรมิ แล้วก็เดธแบมแบมพูดพยายามหลบตาพวกที่เหลือ

                อะไรกัน!!แล้วทำไมพวกเราถึงไม่รู้ นี่อย่าบอกนะว่าให้พวกหนูเป็นเครื่องมือบีมมี่ถามแล้วหน้าซีดอย่างตื่นกังวล

                มันเป็นแบบนั้น แต่พวกเรากลัวพวกพ่อเห็นพวกเธอยังงไม่โตพอที่จะรับรู้เรื่องแบบนี้ พวกฉันเลยต้องปิดเป็นความลับ  แต่ความจริงก็ไม่ได้อยากให้พวกเธอหรอกนะ แต่ถ้าไม่ให้พวกเธอมาด้วย แล้วพวกเบื้องบนจับได้ พวกเธอจะเป็นเหือนพี่เดอิ อุ๊บ!!!”เดธที่เล่าเยอะเกินไปถูกคุโรมิอุดปากแทบไม่ทัน

                พี่เดอิ เกี่ยวอะไรกัน ไหนเคยบอกว่า พี่เดอิไปเมืองนอกกับฟีเม่น้องสาวฉันไม่ใช่หรอค่ะฟีเล่ถามอย่างร้อนรน

                ไม่มีอะไร เดธแค่พูดผิดน่ะแหะๆ ^^;;;”แบมแบมหัวเราะกลบเกลื่อน

                เอาเป็นว่า พวกเธอยังไม่สมควรรับรู้อะไรไปมากกว่านี้นะ ส่วนเรื่องก่อนนี้ขอให้ปิดเป็นความลับคุโรมิว่าอย่างเพลียๆ

                แต่ฉันว่า เล่าความจริงออกมาดีกว่านะเสียงนุ่มทุ้มแสนคุ้นหูดังขึ้นจากเบื้องหลังของหญิงสาวทั้งหมด

    สปรอยตอนหน้า

    เล่าความจริงออกมา

    ออกไปให้ห่าจากน้องฉัน!!!!!”

    อย่ามายุ่งกับพวกฉันอีก ต่อไปนี้พวกเราคือศัตรูกัน

    ไม่หยุดนะ!!!ขอร้องล่ะ อย่าเอาพวกเธอไป

    ฮึก..พวกพี่ๆน้องๆของพวกเราโดนจับตัวไป ไม่ใช่ไปเมืองนอก

    อย่าลืมติดตามชมนะฮะ ^w^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×