ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ 16 ง้อนะง้อนะ (ดีโน่&บีมมี่)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 347
      2
      7 พ.ค. 56

    ตอนที่ 16 ง้อนะง้อนะ (ดีโน่&บีมมี่)

                ยามเย็นที่อากาศค่อนข้างจะปรอดโปร่ง ร่างของเด็กสาวเดินไปมาอย่างสบายใจ ไม่ทุกข์ร้อนอะไร เนื่องจาก เพื่อนๆของตัวเองมีแฟนหรือไม่ก็คืนดีกับหนุ่มๆแล้วนั่นเอง ทำให้บีมมี่ออกมาเดินเล่นแบบไม่กลัวสิ่งใดจะมารังควาน

                แบบนี้ มันแฮปปี้ดีจังแหะ อืมเห็นพี่แบมบอกว่าจะจัดปาร์ตี้ด้วยนี่นา แบบนี้แฮปปี้สุดๆ^o^”บีมมี่ว่าอย่างสนุกก่อนจะเดินไปเดินมาอยู่แถวๆชายหาดพักใหญ่ๆ

                เอ้อว่าแต่ หมอนั่นมันมาไหมเนี่ย (_ _) เฮ้อบีมมี่ถอนหายใจอย่างเซ็งๆเนื่องจากคนที่ตัวเองคิดถึงดันไม่มา (ไม่ได้คิดถึงโว้ย!!!!!!!>///[]///<//บีมมี่)

                ช่างมันเหอะ เราก็ไม่ได้อะไรกับหมอนั่นแล้วนี่นาบีมมี่ว่าอย่างเซ็งๆก่อนจะเดินตรงไปอย่างไร้จุดหมายปลายทาง

                นี่!!!!!ไอ้เจ้าชู้ ไอ้คนนิสัยไม่ดี!!!!!!!!!”เสียงวีนๆของใครบางคนที่คุ้นหู ทำให้บีมมี่รีบหันไปสนใจทันที

                “Me ขอโทษคร้าบ!!!!!!!!!!”เสียงของเด็กหนุ่มที่ยืนขอขมาอยู่ร้องโหยหวนอย่างน่าสมเพช (เอ่อ พิมพ์ผิดใช่ไหมครับ ต้องสงสารสิ//ฟราน) (ไม่ๆสมเพชน่ะถูกแล้วฮะ//ไรเตอร์)

                อ่าว ฟราน อากิระ มาทำอะไรกันหรอบีมมี่เดินเข้าไปทักทายทันที

                ฮึ้ย!!!บีมมี่จังดูสิ ฉันวิ่งไปซื้อน้ำแป๊บเดี๋ยว เห็นผู้หญิงมาหอมแก้มฟรานอ่ะ -*-”อากิระว่าอย่างเดือดได้ที่ แล้วจิกหัวผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของตัวเอง (โหดร้าย)

                อ๊าก!!!!Me ปล่าวนะครับ ก็ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาขอถ่ายรูปแล้วอยู่ก็หอมแก้ม me ซะงั้น me ไม่ผิดนนะครับ อ๊าก!!!!!”ฟรานที่พยายามอธิบาย แต่มีรึคนขี้หึงอย่างอากิระจะยอมฟัง

                ไม่ต้องมาแก้ตัว หึหึหึ วันนี้นายตายแน่ ไอ้กบ!!!!!!”อากิระว่าอย่างเหลืออดก่อนจะกดฟรานลงพื้นแล้วกระทืบซ้ำ

                อ๊าก!!!!!!!!!บีมมี่ ช่วย Me ด้วย อ๊าก!!!!!!”ฟรานโหยหวนเหมือนดั่งสัมภเวสีไร้ญาติต่อไป

                อ่า เคลียร์กันเองนะ ฉันขอตัว -_-;;;;”บีมมี่เหงื่อตก เพิ่งรู้ว่าเพื่อนตัวเองโหดขนาดนี้ แล้วเดินหนีไปทันที

                ในขณะที่กำลังเดินไปสักพัก ก็มีเครื่องบินกระดาษลอยมาตกตรงหน้าเธอ เธอจึงเก็บขึ้นมา แล้วเห็นว่ามันตัวหนังสือเขียนอยู่

                คนที่เธออยากเจอ อยู่ที่ป่าหลังคฤหาสน์

                “อะไรกันเนี่ย -*- ใครมาเล่นตลกอะไรกันแถวนี้เนี่ยบีมมี่ว่าอย่างเซ็งๆก่อนจะขย้ำกระดาษนั่นแล้วปาใส่ถังขยะอย่างแม่นยำ ก่อนจะมีเครื่องบินกระดาษลอยมาอีก

                ยัยบ้า!!!ฉันอุตส่าห์ช่วยนะ รีบๆไปก่อนที่ทุกอย่างจะสาย

                ใครว่ะ!!! -*- เออๆไปก็ได้วุ้ย เซ็งจริงๆบีมมี่อย่างหงุดหงิด ก่อนจะเดินกลับคฤหาสน์ มุ่งหน้าไปยังป่าด้านหลังทันที และเมื่อเธอมาถึงก็ไม่พบใครเลย

                สงสัยจะโดนหลอกจริงๆ เฮ้อบีมมี่ว่าอย่างเซ็งๆในขณะที่กำลังจะหันหลังกลับก็มีเครื่องบินกระดาษลอยมาอีก

                อย่าใจร้อนสิ หลับตาแล้วนับ 1 – 5 ในใจ ค่อยลืมตานะ

                เล่นตลกอะไรอีกเนี่ย เฮ้อ เอ้าๆเอาก็เอาบีมมี่พูดแล้วหลับตาทันที ก่อนจะนับเลขในใจ 1….2….3….4….5 เปลือกตาบางค่อยๆลืมขึ้น ภาพเบื้องหน้าของเด็กสาวคือชายหนุ่มที่เธออยากเจอนั่นเอง

                เซอร์ไพร์ ^o^”เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังกล่าทันที เมื่อเด็กสาวลืมตาขึ้นมาแล้ว

                ดีโน่!!!!!!!!!!!นายมาได้ไง O[]O”บีมมี่เบิกตากว้าง อ้าปากพะงาบๆอยย่างตกใจ เมื่อเห็นชายหนุ่มตรงหน้า

                ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้ เพื่อนๆฉันมา ยังงันก็ต้องมาสิ ^(++++)^”ดีโน่ฉีกยิ้มกว่างอย่างสดใส แต่ทำให้เด็กสาวรู้สึกหมั่นไส้

                แล้วนายมาทำไมย่ะ!!!!!!แล้วเครื่องบินกระดาษนั่นมันฝีมือนายหรอบีมมี่ถามอย่างหงุดหงิดทันที

                เอ๋ เครื่องบินกระดาษอะไรฉันไม่รู้เรื่อง (‘_’)”ดีโน่ว่าอย่างงงๆ บีมมี่เองก็งงเช่นกัน แล้วจู่ๆก็มีเครื่องบินกระดาษลอยมาอีก

                ‘เขาไม่เกี่ยว ฉันแค่นำทางให้เธอมาหาหัวใจตัวเอง

                เมื่ออ่านจบ เด็กสาวมีอาการหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด

                หืมอ่านอะไรหรอ บีมมี่ดีโน่ชะเง้อหน้ามาดูทันที บีมมี่จึงรีบขย้ำกระดาษแล้วปาทิ้งไปให้ไกลทันที

                มะไม่มีอะไรสักหน่อย แหะๆๆๆ ^////^;;;;”บีมมี่หัวเราะหน้าแดงกลบเกลื่อน จนชายหนุ่มสงสัยมาก

                เอ๋จริงสิเธอหายโกรธฉันรึยังอ่ะดีโน่ถามทันทีเมื่อนึกได้

                อ่าเอ่อคือ หายก็ได้ยังไงนายก็ตั้งใจมาง้อฉันไม่ใช่หรอ -///-”บีมมี่ตอบด้วยหน้าแดงหน่อยๆ

                งั้นหรรอ ฮ่ะๆ ฉันนึกว่าเธอจะง้อยาก เหมือนยัยสามโหดนั่นซะอีกดีโน่ว่าอย่างติดตลกทันที แล้วยิ้มกว้าง

                ยัยสามโหด ใครงั้นหรอบีมมี่ถามอย่างงงๆกับฉายาที่ชายหนุ่มพูด

                ก็ แบมแบม เดธ แล้ววก็ คุโรมิ ไง ยัยสามโหด โอ๊ย!!!!!!”เมื่อดีโน่พูดจบ ก็มีก้อนหิรลอยมาโขกหัวทันที

                เป็นอะไรไหมบีมมี่รีบวิ่งไปดูดีโน่ที่ตอนนี้ลงไปนอนกับพื้นเป็นเรียบร้อยแล้ว

                ฮะๆไม่เป็นไร จริงสิ ฉันให้ไอ้นี่เธอนะ ^^”ดีโน่พูด แล้วหยิบดอกกุหลาบบานสีแดงให้เด็กสาวตรงหน้า

                เอ๋..อ่าขอบใจนะ^^”บีมมี่ยิ้มทันทีที่ได้รับ แต่ดูเหมือนชายหนุ่มจะผิดหวังเล็กน้อยกับสิ่งที่ตัวเองจะสื่อ แล้วก็มีเครื่องบินกระดาษลอยมาตรงหน้าหญิงสาวอีกลำ

                ‘ยัยโง่!!!กุหลาบบานสีแดง มีความหมายว่า ฉันรักเธอเข้าให้แล้ว เขากำลังบอกรักเธออยู่ย่ะ

                เมื่ออ่านจบ หญิงสาวก็หน้าแดงทำตัวไม่ถูกทันที

                นายหมายความอย่างงั้นจริงๆหรอ o///////o”บีมมี่หน้าแดงจัด แล้วถามดีโน่ทันที

                ฮะๆ ก็หมายความอย่างนั้นแหละ ^^”ดีโน่ว่าแล้วยิ้มอย่างจริงใจ ออกมา

                แล้วเธอล่ะคิดอะไรกับฉันเขาถามกลับโดยพยายามจ้องมองดวงตาของหญิงสาวที่ตอนนี้ดูเหมือนจะมีความสุขมาก

                คะคือ…..Love you too my Prince ^////////^”บีมมี่ตอบเป็นภาษาอังกฤษซึ้งดีโน่ก็เข้าใจแล้วดึงเด็กสาวมากอดไว้แน่น

                เป็นแฟนกันไหมครับ my Princess”ดีโน่กระซิบที่ข้างหูหญิงสาว

                อืม ^/////////^”บีมมี่ตอบแล้วชายหนุ่มก็หอมแก้มเธอทันที

                อีกด้านหนึ่ง

                บนต้นไม่ใหญ่มีร่างของคนทั้ง 12 คนนั่งอยู่บนนั้น

                เฮ้อ คู่นี้นี่เหนื่อยจริงๆสึนะว่าในขณะที่ตัวเองใช้แขนโอบไหล่ของบาริเอาไว้ แล้วไม่ท่าทีว่าจะปล่อย

                นั่นสิค่ะ แต่ดีโน่คุงเนี่ย โรแมนติกเหมือนกันนะ^////^”บาริว่าอย่างเขินๆ ก่อนจะเอนหัวไปซบไหล่ของผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของตัวเอง

                หวานไปไหมย่ะ!!!-*- พวกเธอแค่มานั่งดูพวกฉันนี่สิ ต้องมาทำอะไรช่วยสองคนนั้นแบมแบมบ่นขึ้นมาอย่างหมั่นไส้กับคู่ข้าวใหม่ปลามัน ในขณะที่ตนกำลังนั่งห้อยถือปากกาเตรียมเขียน

                เออๆนั่นดิ หวานเกรงใจ คนโสดอย่างพวกฉันมั้ง -*-”คุโรมิเสริททัพอีกคน ในขณะพับเครื่องบินกระดาษลำสุดท้าย

                ชิ!!!หวานไม่ได้เกรงใจเลย ไอ้คู่ข้างล่างอีก จะกอดกันยันเช้าเลยรึไง แต่เดี๋ยวสงสัยตรงเคลียร์กับดีโน่ซะหน่อย มากล่าวหาว่าฉันเป็นยัยโหดเดธว่าอย่างหงุดหงิดในขณที่รับเครื่องบินกระดาษจากคุโรมิมาเสียบเอาไว้ใส่กลีบดอกไม้เล็กๆ

                จะพาลอะไรขนาดนั่นครับ ตัวเองก็ไม่ยอมรับเองนิ โอ๊ย!!!”เอ็นมะที่นั่งพูดข้างพูดๆแล้วโดนมะเหงกจากเดธทันที

                ชิ!!!อยากจะบ้าตาย เจ็บๆก็เจ็บ แล้วยังต้องมาทำอะไรแบบนี้อีกโกคุเดระบ่น ตามตัวมีแผลจากการถูกพี่ไล่เตะ

                ฮะๆ เอาน่าเตรียมการกันเสร็จยัง โอ๊ย!!”ยามาโมโตะถามในขณะที่เนียนๆเอามือไปโอบไหล่แบมแบมบ้าง แต่ก็ต้องร้องเมื่อโดนหญิงสาวจับหักข้อมือ

     

                คุฟุฟุ ของผมเรียบร้อยแล้วครับ ฟีเล่จังละครับมุคุโร่บอก ในมือถือเครื่องบินกระดาษที่ใส่กลับดอกไม้เอาไว้

                ค่ะ เรียบร้อยแล้ว แบบนี้เนี่ยโรแมนติกดีจังเลย ^^”ฟีเล่พูดอย่างมีความสุขก่อนจะถูกมุคุโร่ดึงตัวมานั่งให้ชิดกันเข้าไปอีก

                ชิ!!ไร้สาระฮิบาริว่าอย่างเซ็งๆ แต่ในมือก็ถือเครื่องบินกระดาษเอาไว้เช่นกัน

                น่าๆ เคียวยะ ถือว่าช่วยพวกเขานะ ^^”ชิสะพยายามปลอบ

                พอๆหวานกันเยอะแล้ว รีบๆเหอะแบมแบมตัดบท ทุกๆคนจึงพร้อมใจกัน ปาเครื่องบินกระดาษลงไป พร้อมกัน ทำให้เห็นกลีบกุหลาบที่ร่วงลงมาพร้อมกับเครื่องบินกระดาษ และเครื่องบินกระดาษลำสุดท้ายก็ลงมาตกที่ตรงหน้าคู่รักคู่ใหม่

                รักกันให้นานๆนะ

    เฮ้ยๆคู่นี้ขี้โกงอ่ะ เอาเยอะกว่าเพื่อนเลย (แกทำไม่ใช่หรอ) ฮะๆ เอาเหอะ เพื่อเป็นการจบฉากง้ออ่ะนะ อิอิอิ ไว้อาลัยให้ฟราน 3 วิ อาเมน 555+ จริงไรเตอร์รีบบอก เรื่องใกล้จบแล้วนะ ไรท์ว่าจะเอาให้ถึงตอนที่ 25 หรือไม่แน่ก็อาจจะมากกว่านั้น เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะฮะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×