ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สามีเถื่อน ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistres

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 6-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 938
      7
      16 ก.พ. 60



    ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistress Erotica Vol.2:   สามีเถื่อน

    ตอนที่ 6-2

     

     

    ส่งรูปทั้งหมดที่คุณมีมาให้ผมทางไลน์ด้วย เดี๋ยวนี้เลยนะ

    วาเนสซ่าหน้าหงิกแต่ก็รับปาก

    ค่ะ หัวหน้า

    ขอบใจมาก วาเนสซ่าคนสวย

    ประตูห้องทำงานปิดสนิทลงแล้ว แอนโทนี่จึงรีบต่อสายหาสปอนเซอร์รายใหญ่เพื่อบอกเล่าถึงหมัดเด็ดที่ตัวเองมีอยู่ในมือทันที ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีสปอนเซอร์รายไหนกล้าปฏิเสธที่จะไม่ลงโฆษณากับซันไทมส์เลยแม้แต่เพียงที่เดียว

    เข้าไป

    นี่คือคำพูดคำแรกแสนห้วนของคนที่ฉุดกระชากลากถูร่างของหล่อนออกมาอย่างเผด็จการ

    เขาพยายามจะยัดร่างของหล่อนให้เข้าไปในรถสปอร์ตสีดำคันที่ถูกล้อมเอาไว้ด้วยรถหรูยาวเฟื้อยนับสิบคัน

    คุณทำแบบนี้ทำไมคะ พวกนั้นอาจจะถ่ายภาพของคุณเอาไว้ก็ได้

    ไม่ต้องทำมาเป็นห่วงใยผม คุณเองไม่ใช่หรือที่ทำให้ผมต้องเดินทางมานี่ ในตอนนี้เขาตอกกลับเสียงเดือดดาล มือใหญ่กระชากประตูรถให้เปิดกว้างออก ดันหล่อนเข้าไป แต่หล่อนขืนตัวเอาไว้สุดฤทธิ์

    ฉันไม่ได้เป็นห่วงคุณ แต่ฉันแค่ไม่ต้องการให้คนที่นี่ต้องเดือดร้อนเพราะคุณต่างหากล่ะ

    ครับ แม่นักข่าวฝีมือฉกาจ

    เขาประชดประชันหล่อนรู้ดี

    งั้นก็ปล่อยฉันไปซะ อย่ามาที่นี่อีก

    ไม่ต้องมาทำเป็นหวังดี ขึ้นรถ เรามีเรื่องที่ต้องคุยกัน

    แต่ฉันไม่ไปไหนกับคุณทั้งนั้นแหละ นี่ปล่อยนะมือเล็กทุบลงบนแผงอกกว้างเต็มแรง จนลูกน้องของเขาที่ยืนห้อมล้อมอยู่ต้องปรี่เข้ามาหา

    ให้ผมจัดการไหมครับ

    ไม่ต้อง พวกนายขึ้นรถและขับกลับไปได้แล้ว

    แต่ว่า...

    หูแตกหรือไง ฉันบอกให้ไสหัวไปยังไงล่ะ ทางนี้เดี๋ยวฉันจัดการเอง

    ผู้ชายในชุดสูทสวมแว่นตาดำทุกคนในที่นั้นโค้งคำนับให้กับเควิน ก่อนจะที่เดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่นับสิบคัน และขับออกไป ตอนนี้ก็เหลือแต่หล่อนกับเขาที่ยื้อยุดกันอยู่ตามลำพังสองคน

    ปล่อยฉัน ฉันจะไม่ไปไหนกับคุณทั้งนั้น

    หูแตกหรือไง! ผมบอกให้ขึ้นรถยังไงล่ะเขาตวาด และทำให้หล่อนตกใจกลัว แต่ไม่มีทางที่หล่อนจะยอมแพ้ง่ายๆ

    ฉันไม่ใช่ลูกน้องของคุณนะ อย่ามาตวาดใส่หน้าฉันแบบนี้

    แต่คุณเป็นเมียของผม!

    หล่อนกัดมองเขาทั้งน้ำตา เจ็บปวดไปทั้งหัวใจที่ถูกรื้อฟื้นเรื่องที่จะพยายามจะลืมขึ้นมาอีกครั้งระวังเถอะ ฉันจะเอาเรื่องอารมณ์ดุร้ายแสนแปรปรวนของคุณไปเขียนข่าว

    แล้วอย่าลืมเขียนลีลาเซ็กซ์ของผมด้วยล่ะ คุณรู้ดีนี่ เพราะลองมากับตัวเอง

    คนบ้า!

    ขึ้นรถ! ถ้าไม่อยากให้ผมจูบคุณ ตรงนี้

    คนถูกสั่งให้ทำหน้าแดงก่ำ คุณไม่กล้าทำหรอก อย่าลืมสิตรงที่รถคุณจอดอยู่นี่คือหน้าสำนักพิมพ์ซันไทมส์ ถ้าคุณจูบทำ ฉันได้ดังเป็นพลุแตกในเรื่องคาว อุ๊บบบบ... อื้อออ...

    วรันธารายังพูดไม่ทันจะจบประโยค ปากของหล่อนก็ถูกประกบลงทันทีด้วยริมฝีปากแสนคุ้นเคยคนเผด็จการ

    อื้อออ...หล่อนพยายามผลักไส แต่เขากลับไม่ลดละความพยายามที่จะจ้วงจุ่มลิ้นเข้ามาในอุ้งปากสาว และไม่ช้าหล่อนก็จำต้องยอมศิโรราบ ยอมเป็นทาสรักให้เขาอย่างง่ายดาย

    เวลาผ่านไปนานกี่นาทีหล่อนไม่อาจจะรู้ได้ เพราะกำลังลุ่มหลงอยู่กับลิ้นแกร่งที่รัดรึงอยู่ภายในอุ้งปาก จวบจนกระทั่งเควินผละออกห่างนั่นแหละ หล่อนถึงได้รู้สึกตัว ได้สติ

    คราวหน้าอย่าท้าผมอีก เพราะผมทำได้ทุกอย่างจริงๆ

    ร่างของหล่อนที่อ่อนระทวยถูกจับยัดเข้าไปในรถ ก่อนที่คนตัวโตจะก้าวขึ้นมานั่งเคียงข้างในตำแหน่งคนขับ

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

    รถสปอร์ตหรูสมรรถนะเยี่ยมแล่นออกไปจากข้างทางขึ้นไปบนถนนด้วยความเร็วสูง ตรงกันข้ามกับสมองในตอนนี้ของหล่อนเหลือเกิน ที่มันเฉื่อยชา เชื่องช้า คิดอะไรไม่ออก

    สิ่งที่อยู่ในหัวตอนนี้มีแต่...

    จูบ... จูบของเควิน คาสโตรเซ่นเพียงเท่านั้น!

     

     

     

    คุณ... คุณพาฉันกลับมาที่นี่ทำไมอีกคะวรันธาราเอ่ยถามด้วยความร้อนใจในทันที เมื่อจู่ๆ รถสปอร์ตหรูก็แล่นเข้ามาจอดในคฤหาสน์หลังจากที่มีนามว่าคาสโตรเซ่นอีกครั้ง

    ก็ที่นี่คือบ้านของผม

    แต่มันไม่ใช่บ้านของฉันสักหน่อยหญิงสาวคว้ามือหาที่เปิดประตูรถ และจะก้าวหนีลงไป แต่ถูกมือใหญ่คว้าแขนเอาไว้เสียก่อน

    คุณจะไปไหน

    ฉันจะกลับ จะออกไปจากที่นี่ อุ๊ย... ปล่อยนะคะหล่อนดิ้นรนเพราะคนตัวโตกระชากเข้าไปหาแรงๆ จนเนื้อตัวแทบจะชิดกันอยู่แล้ว

    ปล่อยสิคะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า

    เควินแค่นยิ้ม จ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตที่ยามนี้เต็มไปด้วยความตระหนก

    อย่าลืมสิว่าที่นี่ไม่ใช่หน้าสำนักพิมพ์ซันไทมส์ ดังนั้นผมจะทำอะไรก็ได้ จริงไหม

    คนฟังแก้มแดงซ่าน

    คุณ... นี่คุณคิดจะทำอะไรคะ

    สามวันที่คุณไปจากที่นี่ และผมก็ต้องการคุณจนแทบบ้า

    นี่หล่อนควรจะรู้สึกดีใช่ไหม

    แต่ฉันไม่ได้ต้องการคุณ! ปล่อยฉันนะหล่อนดิ้นรน แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเหมือนถูกตรึงด้วยกระแสเสน่หา

    ตอนนี้คุณกำลังร้อนไปทั้งตัวใช่ไหม

    วรันธาราเบิกตากว้างตกใจกับสิ่งที่เขาพูด เพราะมันคือความจริง หล่อนร้อนจัดไปทั้งตัว ตั้งแต่เห็นเขาที่ห้องของแอนโทนี่แล้ว

    หน้าอกของคุณก็กำลังอึดอัดอยู่เช่นกัน

    ไม่... ไม่ใช่สักหน่อย

    แต่มันใช่ และถึงมันไม่ใช่ตอนนี้ อีกประเดี๋ยวผมก็จะทำให้มันใช่... ด้วยมือด้วยปากของผม

    วรันธาราแทบเป็นลมกับสิ่งที่ได้ยิน ทำไม... ทำไมเขาต้องยั่วยวนหล่อนด้วยคำพูดแบบนี้ด้วย แค่นี้หล่อนยังเจ็บปวดกับความโหดร้ายของเขาไม่พอหรือไง

    คนตัวเล็กน้ำตาไหลซึมอาบแก้ม คุณยังต้องการอะไรอีก... ฉันไม่เหลืออะไรให้คุณทำลายอีกแล้วนะคะ

    ผมไม่ได้จะทำลายคุณ แต่ผมต้องการคุณต่างหาก วรันธารา

    แล้วปากร้อนจัดของเขาก็ควานหาปากอิ่มเต็มจนเจอ เขาจูบแผ่วเบานุ่มนวล มือใหญ่ลูบไล้วนเวียนอยู่ที่แนวโค้งของแผ่นหลัง

    ผม... คิดถึงรสชาติจากปากคุณเหลือเกิน

    จากจูบที่นุ่มนวลเปลี่ยนแปลงเป็นเร่าร้อนรุนแรง และหนักหน่วง วรันธาราอยากทัดท้าน แต่สองมือกลับไต่ขึ้นไปโอบรอบลำคอแกร่งเอาไว้แน่น และเผยอปากรอคอยแทน

    จูบเดียวกลายเป็นสองจูบและหลายสิบจูบในเวลาต่อมา และปากของหล่อนก็คงจะฉีกขาดติดริมฝีปากรุ่มร้อนของเควินไปแล้ว หากเขาไม่ยุติความหวามไหวยวนใจนี้ลงเสียก่อน

    ขึ้นห้องกับผม... ผมทนไม่ไหวแล้ว

    เควิน...

    หล่อนท้วงเพราะขัดเขินระคนอดสู

    หรือว่าจะให้ผม... มีเซ็กซ์กับคุณในรถกันล่ะ

    คนตัวโตถามเสียงแปร่งพร่า ก่อนจะรีบลนลานลงไปจากรถ และประตูรถฝั่งที่หล่อนนั่งก็ถูกกระชากให้เปิดออกในเวลาต่อมา

    ผมจะอุ้มคุณ

    เขาชะโงกหน้าเข้ามาหา และช้อนร่างของหล่อนขึ้นไปกอดแนบอก วรันธาราซุกหน้ากับแผงอกกว้างด้วยความอับอายขัดเขินเต็มกำลัง

    ป้า... ป้าเดซี่จะต้องจำฉันได้

    เรื่องนั้นไม่ต้องกังวล ผมเคลียร์กับป้าเดซี่รู้เรื่องแล้ว

    เขาตอบเสียงห้วนจัด ขณะเดินเร็วๆ เข้าไปในตัวตึก และมุ่งหน้าขึ้นบันไดสู่ห้องนอนกว้าง ระหว่างทางหล่อนไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามีสาวใช้คนไหนเห็นการกระทำของเควินบ้างเพราะหล่อนซุกหน้ากับแผ่นอกของชายหนุ่มตลอดเวลา

    ไม่ช้าร่างของหล่อนถูกวางลงบนเตียงนอนนุ่มภายในห้องเดิม และเขาก็ก้าวเข้ามาหยุดตรงหน้า

    สามวันที่ผ่านมา ผมพยายามจะไม่คิดถึงคุณ แต่ผมทำไม่สำเร็จเขาพูดไปดึงทึ้งเสื้อผ้าไปอย่างรีบร้อน ร่างกายของผมยังคงต้องการคุณ จนแทบคลั่ง

    ใช่... หล่อนเห็นร่องรอยพวกนั้น และสัมผัสถูกความแข็งชันตั้งแต่ตอนที่จูบกันบนรถแล้ว เขากำลังแข็งขึง และเต็มไปด้วยความหิวกระหายดุดัน

    แต่ฉัน... เป็นผู้หญิงที่คุณเกลียด

    ร่างกายของผมไม่ได้รังเกียจคุณ... คุณก็รู้นี่

    ทันใดนั้นอาภรณ์ตัวสุดท้ายก็ร่วงหล่นไปจากร่างของเควิน เผยร่างกายสมบูรณ์แบบที่พระเจ้าประทานมาให้เต็มๆ ตา เควินใหญ่โตไปทุกส่วน โดยเฉพาะ...

    วรันธาราหน้าตาแดงก่ำ รีบละสายตามองไปที่อื่นแทน ฉัน... ไม่รู้ ไม่รู้อะไรทั้งนั้น

    เขาปรี่เข้ามาหยุดที่ขอบเตียง และสองมือใหญ่ก็วางบนบ่าบอบบางเพื่อตรึงหล่อนเอาไว้

    งั้นผมจะทำให้คุณรู้... รู้ทุกอย่างที่เป็นผม วรันธารา...

    ไม่ค่ะ... ฉัน... ฉันไม่อยากจะรู้... ฉันจะกลับ...

    ถ้าผมไม่อนุญาต แค่เตียงคุณก็ก้าวลงไปไม่ได้

    วรันธาราเชิดหน้าสูง มองเขาอย่างไม่พอใจ ที่คุณทำแบบนี้ก็เพราะเงินที่จ่ายให้ฉันไปวันนั้นใช่ไหมคะ คุณคงคิดว่ามันมากเกินไปใช่ไหม

    ก็แล้วแต่คุณจะคิด

    หึ! ฉันจะบอกอะไรให้นะคะ เงินพวกนั้นฉันเอาไปบริจาคให้เด็กด้อยพัฒนาการหมดแล้ว และก็ลงชื่อของคุณเอาไว้ด้วย เพราะถ้าชาติหน้ามีจริง คุณจะได้เกิดมาสติสะตังดีกว่านี้ยังไงล่ะคะพูดจบวรันธาราก็กระโจนลงจากเตียง แต่ก็ไม่ไหนไม่รอด เพราะไม่ช้าก็ถูกโยนกลับขึ้นไปบนเตียงอีกครั้งจนได้

    ถ้าคุณจะบริจาค ผมว่าคุณน่าจะนำเงินไปบริจาคให้กับเด็กสติไม่สมประกอบดีกว่านะ เพราะถ้าชาติหน้ามีจริงคุณจะได้ทำอะไรมีสติมากว่านี้ยังไงล่ะ

    นี่คุณว่าฉันปัญญาอ่อนอย่างนั้นเหรอคะ

    ผมพูดอย่างนั้นออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะเควินทำท่ายียวน ก่อนจะกระโจนขึ้นมาบนเตียง วรันธารารีบพลิกตัวหนีแต่ไม่รอดเหมือนเดิม

    ปล่อยฉันนะ ปล่อยสิ...

    ไม่ปล่อย จนกว่าเราจะมีเซ็กซ์ด้วยกันจนอิ่ม

    ฉันไม่ยอม คุณมันคนเห็นแก่ตัว ปล่อยฉันนะ!หญิงสาวดิ้นรนแต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งได้สัมผัสกับแก่นชายที่แข็งราวกับท่อนเหล็กชัดเจน หล่อนหน้าแดงซ่าน ร้อนฉ่าไปทั้งตัว แต่ก็จำต้องกัดฟันอดทนเอาไว้

    ออกไปนะ!

    น่าตื่นเต้นจัง เวลาที่คุณแสร้งทำเป็นไม่สมยอมแบบนี้แล้วเขาก็กอดรัดร่างของหล่อนแน่นหนายิ่งขึ้น

    ฉัน... ฉันไม่ได้แสร้งทำสักหน่อย ฉันไม่ยอม... จริงๆ ต่างหาก ปล่อยนะ

    ผมไม่มีวันปล่อยมือจากคุณ...แววตาของเควินที่หล่อนสบประสานด้วยนั้นลุกโชนไปด้วยแรงปรารถนา  ผมต้องการคุณจนแทบบ้า คิดถึงแต่ความคับแน่นในตัวของคุณ ที่บีบรัดผมเอาไว้ ยามที่คุณสุขสม

    คุณ... พูดบ้าอะไรน่ะหล่อนหน้าแดงจัด อับอายจนอยากจะมุดหน้าลงไปซุกอยู่ใต้เตียง เมื่อฉากรักเร่าร้อนหลุดออกมาจากปากหยักสวยของเควิน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×