ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สามีเถื่อน ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistres

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 6-3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      12
      16 มี.ค. 60




    ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistress Erotica Vol.2:   สามีเถื่อน

    ตอนที่ 6-3


    คุณ... พูดบ้าอะไรน่ะหล่อนหน้าแดงจัด อับอายจนอยากจะมุดหน้าลงไปซุกอยู่ใต้เตียง เมื่อฉากรักเร่าร้อนหลุดออกมาจากปากหยักสวยของเควิน

    ผมชอบจัง เวลาที่ผิวของคุณแดงซ่านแบบนี้

    วรันธาราอายจนพูดไม่ออก

    หลังมือหนายกขึ้นแตะลงบนแก้มนวลร้อนจัดแผ่วเบา ผิวของคุณแดงแบบนี้ เวลาที่คุณ... สุขสมเพราะร่างกายของผม

    คน... คนบ้า... คุณพูดบ้าอะไรเนี่ย

    ผมพูดเรื่องจริง และผมก็อยากจะเห็นสีแดงบนผิวเนียนของคุณอีกครั้ง ยามที่คุณสุขสม

    มะ ไม่นะ...

    เควินระบายยิ้มหิวกระหาย ผมต้องการคุณจนแทบบ้าแล้ว วรันธารา

    อยะ อย่า... อื้อ...หล่อนต่อต้านได้แค่นั้นจริงๆ เพราะแค่เสี้ยววินาทีต่อมาปากอิ่มเต็มก็ถูกริมฝีปากร้อนจัดของพ่อเทพบุตรสุดหล่อบดขยี้ลงมาหาอย่างหนักหน่วง ความร้อนระอุราวกับเปลวเพลิงแล่นไปตามเส้นเลือด ก่อนจะแผดเผารุนแรงอยู่ในช่องท้อง

    เขาจูบดูดดื่มสร้างความหวามไหวให้สาวน้อยอย่างมหาศาล เค... วิน...

    เคน... เรียกผมว่าเคนเขาถอนจุมพิตและสั่งอย่างเผด็จการ ดวงตาคมกริบดูปรือหนาหนักยามที่เขาจ้องมองมา ยามที่ผม... เคลื่อนไหวอยู่ในตัวของคุณ วรันธารา...

    เคน...

    ชายหนุ่มอมยิ้มพึงพอใจ ก้มลงจูบแผ่วเบาที่เปลือกตาสวย และพรมจูบไปทั่วดวงหน้างดงาม แผ่วเบา นุ่มนวล จนหัวใจสาวสะท้านรุนแรง

    แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไร

    วรันธารา...

    หล่อนตอบในทันทีที่เขาเอ่ยถาม และนั่นก็ทำให้คนที่อมยิ้มอยู่หัวเราะขบขัน

    ผมรู้แล้วว่าคุณชื่อวรันธารา กิตติรัตน์

    อ้าว... ก็คุณถามฉันนี่คะว่าฉันชื่ออะไร ฉันก็บอกไง ทำไมต้องมาหัวเราะกันด้วยคะ

    เควินเลื่อนสายตาของตัวเองไปจับจ้องอยู่ที่ปากอิ่มที่กำลังขยับไปมาด้วยความลุ่มหลง

    ผมหมายถึง... ชื่อเล่นของคุณต่างหาก อืมม... ผมไม่เคยเห็นปากของผู้หญิงคนไหนน่าจูบเท่านั้นมาก่อนเลย

    นิ้วแกร่งยาวเรียวยกขึ้นไล้กลีบปากอิ่มเต็มแผ่วเบา

    วรันธาราเนื้อตัวซ่านกระสันตอบรับคำพูดหวามใจของคนตัวโตอย่างรุนแรง แก้มนวลแดงมากยิ่งขึ้น จนต้องเบี่ยงหน้าหนีเพราะความขัดเขิน แต่เควินไม่ยอม

    ยังไม่ตอบผมเลย... ให้ผมเรียกคุณว่าอะไรดี...

    หล่อนมองเขายังไม่ขยับปากพูดออกมา มองผู้ชายที่เซ็กซี่เหลือเกินยามอยู่บนเตียง

    เวลาที่ผม... สุขสมในตัวของคุณ ผมจะได้เรียกถูก

    คนบ้า...

    ผมไม่ได้บ้าสักหน่อย ขืนให้ผมครางว่าวรันธาราจ๋า ผมไม่ไหวแล้ว ผมจะถึงแล้ว... มันค่อนข้างจะจำยากเกินไป

    คนฟังรู้สึกไม่ต่างจากกำลังยืนอยู่กลางลาวาร้อนจัด ทั้งดวงตา ทั้งคำพูด และภาษากายที่แนบชิดของเควิน ทำให้หล่อนสั่นเทาด้วยกระแสสวาทรุนแรง

    เค... วิน...

    ครับ ผมชื่อเควิน... แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไร

    วรันธารา

    ถ้ายั่วกันแบบนี้ ผมจะเรียกคุณว่าอีหนูก็แล้ว

    คนบ้า ฉันชื่อธารต่างหาก

    เควินหัวเราะร่วนด้วยความพึงพอใจ ขณะก้มลงกัดที่หัวไหล่มนแผ่วเบา แต่แค่นั้นก็เพียงพอที่จะทำให้เรือนกายสาวปั่นป่วนแล้ว หล่อนร้อนจัดจนซอกขาเปียกชื้น

    ธาร... ชื่อแปลก ผมชอบจัง

    เขาพึมพำและผลักร่างของหล่อนให้นอนราบลงไป โดยมีขึ้นที่ทาบทับลงมาหาด้วยท่าทางมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว หญิงสาวสั่นไหวไปทั้งตัว เมื่อเสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดทิ้งไปทีละชิ้น จนตอนนี้เนื้อตัวสาวเปลือยเปล่าล่อนจ้อน

    เคน...

    สวยเหลือเกิน ธาร...เควินมองด้วยความพึงพอใจ มองความขลาดอายขัดเขินของวรันธาราด้วยความลุ่มหลง

    ไม่น่าเชื่อว่ายายแก่ที่ผมเห็นในครั้งแรก จะเต็มไปด้วยเนื้อนมไข่แบบนี้ ผมชอบ... ชอบมาก

    คนถูกชมแดงก่ำไปทั้งตัว หล่อนบิดกายไปมาด้วยความขัดอาย ยิ่งเขามองมาด้วยสายตาสำรวจซอกไซ้ด้วยแล้ว หล่อนก็ยิ่งเต็มไปด้วยความประหม่าบ้าคลั่ง

    ฉัน... ไม่ได้สวย... ขนาดนั้นหรอกค่ะ ติดจะอ้วนด้วยซ้ำ

    คุณไม่ได้อ้วนสักหน่อย สวยกำลังเหมาะมือผมต่างหากดวงตาคมกริบกวาดมองไปทั่วร่างสวย ก่อนจะเลื่อนกลับขึ้นไปสบประสานสายตาเขินอายของวรันธาราอีกครั้ง

    ผมชอบ... อะไรที่เต็มไม้เต็มมือ

    อ๊ะ...

    เขาสาธิตคำพูดด้วยการบีบเต้างามแรงๆ และก็ไม่ลืมขยี้เม็ดทรวงจนเบ่งบานบวมเป่ง

    อา... เคนขา...

    และผมก็ชอบ... ผู้หญิงที่จุดติดง่ายเหมือนคุณ

    เคน... อา...

    วรันธาราไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงได้รู้สึกร้อนฉ่าได้มากมายถึงเพียงนี้ เพียงแค่ถูกเควินสัมผัสเล็กน้อยเพียงเท่านั้น หรือว่าหล่อนจะเป็นผู้หญิงที่จุดติดง่ายเหมือนกับที่เขาบอกจริงๆ

    เคน...

    ผมชอบ... เวลาที่คุณเรียกชื่อผมแบบนี้ และผมก็อยากจะได้ยินชื่อของผมจากปากของคุณต่อจากนี้อีกหลายชั่วโมง...

    เคน...

    คำพูดของเขาช่างสร้างความวาบหวามกระสันซ่านให้หล่อนได้มหาศาลนัก หล่อนบิดกายระทวยยามที่เขาลูบไล้ฟอนเฟ้นลงมา มือใหญ่บีบเค้นหนักๆ ขยี้ทุกส่วนที่สามารถปลุกอารมณ์สาวได้

    เคนขา... อา...

    คุณร้อนแรงจนผมคาดไม่ถึงจริงๆ ธาร...

    ฉากเลิฟซีน

    ผมชอบเซ็กซ์ของคุณเหลือเกิน ธาร

    คนที่นอนหลับตาซึมซับกับความวาบหวามแสนหวานรู้สึกตัวขึ้นในทันที และก็ไม่พอใจ

    เซ็กซ์“”

    เควินพลิกกายลงไปนอนข้างๆ และตะแคงตัวหันมาจ้องหน้าสาวสวยข้างกาย

    ก็ใช่น่ะสิ เซ็กซ์ที่แสนวิเศษ ขอบใจนะที่ทำให้ผมมีความสุข

    ความอบอุ่นที่ห่อหุ้มเรือนกายสาวอยู่เมื่อครู่นี้บินหายไปจนหมดสิ้น เหลือไว้แต่ความน้อยใจ

    คุณเห็นมันเป็นแค่เซ็กซ์อย่างนั้นเหรอคะคนตัวเล็กผุดลุกขึ้นนั่ง แต่ก็ไม่ลืมคว้าผ้าห่มมาคลุมกายเอาด้วย

    เควินหรี่ตามองคนที่ทำท่าไม่พอใจอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะลุกขึ้นนั่งเช่นกัน แต่เขาไม่คิดจะดึงผ้ามาปกปิดความแข็งขึงของตัวเองแม้แต่น้อย ปล่อยให้มันชี้หน้าคู่สนทนาอย่างวรันธาราต่อไปอย่างไร้ความอับอาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×