ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #20 : bamx2 writing ตอนที่สิบเจ็ด เป็นแฟนพี่มาร์คนะครับคนดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.62K
      63
      2 พ.ย. 57

    ตอนที่ 17 เป็นแฟนพี่มาร์คนะครับคนดี

              สนามบิน อินชอน 23:00 pm

              เวลาแห่งความสุขมันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน~ ตอนนี้แบมแบมและผองเพื่อนก็กลับมาที่เกาหลีอีกครั้งครับ หลังจากที่ขี่ช้างวันนั้นเราก็ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนต่ออีกเลย อยู่แต่ในที่พัก เพราะอะไรน่ะเหรอครับ? ก็ไอ้ยูคยอมมันดันโง่ขึ้นช้างเป็นแต่ดันลงไม่เป็น พอตอนลงมันก็กระโดดลงมาเลยจ้า แล้วผลที่ได้ก็คือขาหักครับ กูนี่กุมขมับเลย

              ไอ้แบมมึงจะกลับคอนโดเลยมั้ย?แบมกับยองแจและจินยองออกจากเกทมาก่อนครับ เพราะพวกพี่มาร์คต้องพรางตัวอีก ถ้ามันจะยุ่งยากขนาดนี้รู้งี้น้องแบมไม่ชวนมาตั้งแต่แรกแล้วเหอะ

              กูว่าจะไปเอาแฟลชไดร์ฟก่อนว่ะตอนนี้แบมคิดถึงแฟลชไดร์ฟลูกรักมากครับ ฝากไว้นานเกิดไอ้เจ้าของร้านนึกพิเรนท์เปิดแฟลชไดร์ฟแบมขึ้นมานี่แบมจะร้องไห้นะ คืออายมากเพราะข้างในมีแต่ฟิคไง

              กูไปด้วยดิ ยังไม่อยากกลับดึกแล้วรบกวนคนที่บ้านนี่มึงช่วยหาข้ออ้างที่ดูดีกว่านี้จะได้มั้ย? อะไรคือไม่อยากกลับไปรบกวนคนที่บ้านครับ อยากมากับพี่กันต์ก็บอกมา

              แล้วจินยองล่ะ?

              “เดี๋ยวคนที่บ้านคงมารับเราน่ะเชี่ยแม่ง จินยองนี่ลูกคุณหนูนี่หว่า พี่บี๋กูว่ามึงงานหยาบแล้ว

              งั้นกลับบ้านดีๆนะ

              “อื้ม แบมแบมกับยองแจกลับแท็กซี่ก็ระวังด้วยนะอย่าพูดอะไรที่ชวนสยิวแบบนั้นสิ แค่คิดว่าแท็กซี่เซี่ยนแล้วจะเอากับผู้ชายด้วยกันก็สยองแล้วครับ

              บ้ายบายพวกเราไม่น่าเป็นเพื่อนกับจินยองได้เลยว่ะ นิสัยโคตรคนละขั้ว ทำไมจินยองถึงได้เป็นคนดีและใสๆแบบนี้ว้า แล้วดูแบมดิT___T

              กว่ากูจะโบกแท็กซี่ไปส่งที่ร้านซ่อมได้ก็ปาไปตีหนึ่งกว่าๆแล้ว อะไรคือมึงบอกว่าเดี๋ยวไปส่งรถไม่ทัน? ให้กูขับมั้ย เดี๋ยวกูซิ่งไปเองไม่ขับช้าเพิ่มมีตเตอร์แบบมึงหรอกแท็กซี่ส้นตีน ขอมอบนิ้วกลางงามๆให้ไปเลยครับทั้งสองนิ้ว นิ้วสั้นด้วยนะมึงยาวไม่ได้เดี๋ยวมันเหลิงตัวว่าด่าของมันยาว

              มารับแฟลชไดร์ฟครับ

              “คุณแบมแบมใช่มั้ยครับ?อืม กูเองแหละ มึงเห็นกูเป็นนิชคุณเหรอ?

              ครับ

              นี่ครับผม ค่าใช้จ่ายทั้งหมดห้าแสนวอนครับเดี่ยวนะมึง แพงไปมั้ย? แบมจะร้องไห้อ่ะ ถึงแฟลชไดร์ฟตัวนี้จะซื้อมาเหยียบหมื่นกว่าบาทก็เถอะแต่ค่าซ่อมแพงกว่านี่ไม่ไหวนะเว้ยT__T ซ่อมเหี้ยไรวะหมื่นกว่าบาทไทย แต่ช่างมันซ่อมได้ข้อมูลไม่หายน้องแบมก็ดีใจแล้วครับ แบล็คการ์ดอย่าคิดนะว่าน้องแบมไม่มี มีแต่ไม่เอามาใช้เองแหละ หม่อมให้มาตั้งแต่มาเกาหลีใหม่ๆแล้ว ส่วนมากแบมก็ใช้เท่าที่จำเป็นอย่างเช่นตีพิมพ์หนังสือไรงี้ พอได้เงินมาแล้วค่อยโอนเงินคืนหม่อม คือเกรงใจหม่อมอ่ะเอาเงินตั้งเยอะแยะมาตีพิมพ์ขายหนังสือแล้วเก็บเงินไว้ใช้คนเดียวก็น่าเกลียดปะ

              รับบัตรเครดิตมั้ยครับ?ไม่ต้องมามองหน้ากูงั้นเลยนะ หน้าตากูดูหงิมๆจนๆล่ะสิ คิดผิดคิดใหม่ได้ นี่จีวองชี่เกือบร้อยตัวละ(รีดไถมาร์คต้วนล้วนๆ)

              กว่าจะกลับบ้านก็ตีสองเกือบตีสามครับ เพราะแบมต้องนั่งแท็กซี่วนอ้อมโลกไปส่งไอ้ยองแจที่บ้านอีก แม่งไม่จ่ายค่าแท็กซี่ด้วยให้กูจ่ายเองอีก แล้วบ้านน้องแบมกับยองแจนี่ใกล๊ใกล้ ประชดครับ สรุปคือวันนี้น้องแบมเสียเงินไปเยอะมากตั้งแต่ค่าแท็กซี่ยันค่าซ่อมแฟลชไดร์ฟ ตีสองห้าสิบไม่ใช่เวลาอันคู่ควรกับเด็กน้อยอย่างน้องแบมเลยซักนิด ไว้พรุ่งนี้ค่อยตื่นมาเคลียร์ทุกอย่างแล้วกัน ตอนนี้ขอนอนก่อนเถอะครับ ในเครื่องบินก็ไม่ได้หลับเลยมัวแต่นั่งจิ้มๆไอ้หน้าจอที่มันอยู่เบาะหน้ากับไอ้ยองแจมันอ่ะ สำหรับวันนี้ราตรีสวัสดิ์ครับผม

            7:30 am

              Kissx3 baby hushx3

              “อืออออออ….” ใครโทรมาวะ?

            ยองแจ

              โทรมาทำดุ๋ยอะไรตั้งแต่เจ็ดโมงครึ่งครับน้องแบมอยากรู้ ปิดเทอมแล้วก็ไปนอนไปเพื่ออนาคตที่สดใสของมึง

              บ้านมึงไฟไหม้เหรอ?

              ‘ไฟไหม้เตี่ยมึงสิ มึงตื่นยัง?

              “ตื่นแล้วแต่นอนอยู่บนเตียง

              ‘กวนตีน

              “กวนมือก็ได้กูเบื่อตีนแล้วเดี๋ยวนี้ทำไมน้องแบมกวนจังวะ ใครก็ได้ตอบแบมที

              ไอ้สัด มึงรีบๆมาหากูที่ร้านอาหารมึงเลยนะมีเรื่องอะไรที่ร้านอาหารแม่แบม?

              เกิดอะไรขึ้น?

              ‘มึงรีบมาเร็ว กูจะห้ามลูกค้าไม่ไหวแล้วเดี๋ยว นี่มึงตลกเหรอ แบมจำได้ว่าร้านเปิดแปดโมงนะ

              ไม่เนียนนะสัด ร้านกูเปิดแปดโมง

              วันนี้กูเปิดล่วงหน้าครึ่งชั่วโมงไง มึงรีบๆมาเร็ววววววว

              ติ๊ด!

              แล้วมันก็วางสายไป อะไรของมันวะ โว้ะ เสียเวลานอนแบมหมด ที่จริงตื่นตั้งแต่ได้ยินเสียงพี่ๆมิสเอร้องปลุกแล้วครับ ฟินแต่เช้า

              20 นาทีผ่านไป

              มาร้านแบบงงๆ ไหนไอ้แจมันบอกว่าเปิดร้านไง? แล้วไอ้ป้ายตัวเบอเริ่มว่าปิดที่แปะอยู่หน้าร้านนี่คืออะไรครับ? ยองแจแม่งแกล้งอะไรแบมเหรอ? แบมทำอะไรให้มันโกรธยัง? ก็ยังอ่ะ= =

              B.Kpm : ไอ้เชี่ยแจ มึงหลอกกู

              ยองแจใสๆ : หลอกอะไร เค้ารออยู่ด้านใน><

              สยองสัด เค้าเคิ้วอะไรกันล่ะ บรึ๋ยมาก ด้านในก็ยังมืดๆอยู่เลยนะ

              B.Kpm : ไหนอ่ะลูกค้าของมึง?

              ยองแสใจๆ : เขากลับไปแล้วกูเลยรีบปิดร้านก่อน

              B.Kpm : อ้าว งั้นกูก็กลับได้เลยดิ

              ยองแจใสๆ : ไม่ได้!!

              B.Kpm : ?

              กูว่ามันมีอะไรแปลกๆนะ ทำไมวันนี้ยองแจดูรนๆแปลกๆวะ

              ยองแจใสๆ : เข้ามาข้างในเถอะน่า เดี๋ยวมึงก็รู้ กูไปละ>O<

              B.Kpm : มึงอยู่ไหนวะ?

              ยองแจใสๆ : นั่งรอไปก่อนกูขี้อยู่

              B.Kpm : ทุเรศ

              กริ๊ง~

              เสียงเปิดประตูร้านเห่ยมาก ไว้ว่างๆแบมจะสั่งให้ลูกน้องมาเปลี่ยนนะ ฮริ้ง งั้นเดินไปนั่งรอมันก่อนแล้วกัน

              10 นาทีผ่านไป

              B.Kpm : ขี้เสร็จยังวะ?

              B.Kpm : มึงตอบ

              5 นาทีผ่านไป

              B.Kpm : ตอบกู=___=

              7 นาทีผ่านไป

              B.Kpm : olo

              อ่านไม่ตอบนี่มึงต้องการอะไรจากกันต์พิมุกต์? ขี้เพลินในห้องน้ำเหรอ? อย่าให้เข้าไปตามในห้องน้ำนะมึง เดี๋ยวมึงหนาว

            ฟุ่บ!

              “อ้ะ…” อะไรคือกล่องสีชมพูอยู่ตรงหน้ากูวะ? แล้วกลิ่นน้ำหอมนี่มันคุ้นๆนะ

              อรุณสวัสดิ์ครับน้องแบม

              พี่มาร์ค เฮ้ย ขี้เกียจบรรยายแล้วว่ะ ยกหน้าที่นี้ให้ไรท์แปปนึงนะ ขอตัวไปเขินแปป

              มาร์คยิ้มให้แบมแบมเล็กน้อยก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามของคนตัวเล็ก

              นี่กล่องอะไร?เสียงหวานถามออกไปด้วยความงง แต่คนตัวสูงก็ไม่ตอบเอาแต่ยิ้มท่าเดียว

              แบมแบมยู่หน้าลงเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเอาแต่ยิ้มให้ มือบางกำลังจะแกะกล่องสีชมพูออกแต่กลับถูกมือหนาของอีกคนรั้งไว้ก่อน

              “?” แบมแบมขมวดคิ้วแน่นมองมาร์คอย่างไม่เข้าใจ ส่วนมาร์คก็ได้แต่ยิ้มทะเล้น

              ถ้าแบมอยากรู้ว่ากล่องนี่คืออะไรต้องตอบคำถามพี่ก่อน ฉากแสนคุ้นแล่นเข้ามาในสมองแบมแบม ตอนนี้มันคล้ายมาก คล้ายกับบทนำที่คนตัวเล็กเคยแต่งให้มาร์ค ต้วนอ่าน

              ครับแบมแบมพยักหน้าขึ้นลง นัยต์ตากลมเสมองไปทางอื่นเล็กน้อยอย่างเขินอายเมื่อโดนมาร์คจ้องหน้านานเกินไป

              จะถามอะไรครับ?ผ่านไปเนิ่นนานแต่ก็ยังไม่มีคำถามหลุดออกจากปากของมาร์คต้วน ทำให้แบมแบมต่อยเอ่ยปากถามย้ำอีกครั้ง ครั้งนี้มาร์คเอื้อมมือทั้งสองข้างมากุมมือของแบมแบมเอาไว้ ยิ้มโชว์เขี้ยวสวยก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำให้แบมแบมยิ้มไม่หุบออกมา

              เป็นแฟนพี่นะครับ ช็อค พอๆ ไรท์มันบรรยายเลี่ยนไปว่ะ แบมขอกลับมาพากษ์ต่อแล้วกัน อะไรคือพี่มาร์คขอแบมเป็นแฟนอ่ะ ที่จริงแบมก็ชอบพี่มันนะ ที่ผ่านมาพี่มันทำอะไรเพื่อแบมมาเยอะเลยอ่ะ ตั้งแต่สอนเดินแบบแล้วก็ช่วยแบมตอนจำบล็อกกิ้งไม่ได้ด้วย ไหนจะสอนขี่จักรยาน….ถึงมันจะตลกไปหน่อยแต่มันก็ทำให้แบมพอจะขี่ได้บ้าง แต่ที่รักพี่มันที่สุดนี่ขอมอบความดีให้ความป๋าของพี่มันเลยครับ ตอนไปไทยแบมอยากได้อะไรพี่มันซื้อให้ทุกอย่างอ่ะ ซื้อจนเงินหมด แอบสงสารนะแต่สะใจ งุ้ยยยย แบมขอเล่นตัวได้ปะ

              เป็นดีมั้ยน้า~”

              “T^T” ตายห่า อ้อนแบบนี้กูก็จนมุมสิครับ ไม่เอาๆนาทีนี้กูยอมให้มึงโรคจิตอ่ะ

              เป็น ไม่เป็น เป็น ไม่เป็น

              “จีวองชี่ห้าสิบกว่าตัวของพี่T^T~” เฮ้ย นี่ทวงบุญคุณเหรอ? ทวงเหรอ? บอกเลยรู้สึกผิดมากTOT

              หืออออ?

              “น้องแบมบอกกลับมาจะยอมพี่ทุกอย่างนะT^T…”

              “ก็ไม่รู้สินะ ก็ไม่รู้สิน้า~” ไม่เอาอ่ะ แบมเขินอ่ะ ใครจะไปกล้าตอบพี่มันตรงๆวะ ไว้ค่อยไลน์ไปตกลงไม่ได้เหรอT///T

              น้องแบมบอกจะยอมให้พี่กอดเท่าไหร่ก็ได้ด้วยT^T”

              เฮ้ย!” ไม่เอาดิ อย่าเพิ่งมากอดตอนนี้ ทำไมแบมจะมีแฟนทั้งทีต้องมีแฟนมุ้งมิ้งขี้อ้อนแบบนี้ด้วยวะT___T คือมันเหมือนเคะเจอเคะอ่ะเข้าใจแบมมั้ย?

              ถ้าไม่ตกลงพี่ก็จะกอดแบบนี้แหละ ไม่ปล่อยด้วย

              ฟอด!

              “พี่มาร์คคคคคมึงจะกอดก็กอดไปดิ ไม่ต้องมาหอมแก้มกูT^T ฮือ แบมจะไม่ไหวแล้วนะ จะไม่ทน

              ครับ?

              ฟอด!

              ม่ายยยยยย ดิ้นไปดิ เห็นพี่มันตัวบางแบบนี้เอาจริงๆแม่งแรงควายชิบหาย พี่มันกินอะไรวะทำไมยิ่งดิ้นยิ่งไม่หลุดY_Y

              “ปล่อยยยยย

              “เป็นแฟนพี่ก่อนสิครับคนดีอย่าพูดนะ หยุด กูเขินT^T

              “ไว้ค่อยตอบทางไลน์ไม่ได้เหรอY_Y…”

              ฟอด!

              “ไม่เอา พี่อยากได้ยินจากปากน้องแบมไม่ต้องมาอยากได้ยินตอนนี้ เดี๋ยวอัดเสียงไปให้ฟังก็ได้ แต่ไม่เอาต่อหน้าพี่มันอ่ะTOT

              “เลิกหอมแก้มแบมได้แล้วT__T”

              ฟอด! ฟอด!

              “เป็นแฟนกับพี่นะแงงงงงง ใครก็ได้มาช่วยแบมทีดิ แบมโดนโรคจิตกอด โดนหอมแก้มด้วยY_Y

              “อือ…”

              “ตอบดีๆหน่อยสิครับ เป็นแฟนกับพี่นะน้องแบม

              “T///T” ขอทำใจแปปดิ รวมสติแปป เดี๋ยวกูสลบ

              เป็นแฟนพี่มาร์คนะครับ

              “ครับ

              ฟอด!

              “เด็กดีงื้อออออ ฟินสุดอ่ะ จำได้ว่าในนิยายน้องแบมไม่เปลืองตัวขนาดนี้นะ ทำไมความจริงถึงโดนฟัดแก้มจนแก้มจะย้วยล่ะวะTOT

              งั้นแบมเปิดกล่องได้แล้วใช่มั้ย?

              “ได้ครับพี่มาร์คมันลูบหัวแบมนิดนึงแล้วก็เดินมาโอบไหล่กูอีก ขอระยะห่างซักนิดนะ ขอร้อง เดี๋ยวกูหายใจไม่ทัน หัวใจมันทำงานหนักT//T โอ้ย เขินไม่ไหวแล้ว โยนหน้าที่บรรยายให้ไรท์อีกแปป แบมขอไปสูดยาดมก่อน

              โน๊ตบุ้คเครื่องสวยประจักอยู่ตรงหน้าของแบมแบม แบมแบมเบิกตาโพลงหันไปมองคนรักก็เจอกับรอยยิ้มละมุนทำให้คนตัวเล็กต้องรีบหันหน้าหนีเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน

              พี่มาร์คซื้อมาทำไมอ่ะ?

              “ของขวัญที่เราคบกันไงครับ

              “มันแพงนะพี่มาร์ค

              “ก็เห็นน้องแบมแต่งในฟิค นึกว่าอยากได้เลยซื้อให้

              “ถ้าเป็นจีวองชี่แบมจะดีใจกว่านี้ความงกที่ไม่สิ้นสุดของแบมแบมทำให้มาร์คถึงกับหลุดขำออกมา ยิ้มเอ็นดูให้คนตัวเล็กก่อนจะกระชับมือหนาที่โอบไหล่บางไว้อยู่

              ได้ไปแล้วตั้งห้าสิบตัว เด็กขี้งกนิ้วเรียวดีดเข้าไปที่กลางหน้าผากสวยทำเอาร่างบางถึงกับน้ำตาเล็ด

              โอ้ย! เจ็บนะพี่มาร์คT^T” แบมแบมยกมือขึ้นลูบห้วตัวเองป้อยๆ

              โอ๋ๆ หายเจ็บนะครับคนดีของพี่มาร์คมาร์คก้มหน้าลงเป่าลมอ่อนๆตรงหน้าผากให้คนตัวเล็ก ส่วนแบมแบมก็ได้แต่หลับตาแน่นใบหน้าแดงซ่านยิ่งกว่าลูกมะเขือเทศ

              ยังไงก็ขอบคุณนะครับ แบมอยากได้รุ่นนี้มานานแล้ว

              พี่ดีใจนะที่แบมชอบมาร์คหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเห็นแบมแบมเอาแต่นั่งจิ้มหน้าจอโน๊ตบุ้คด้วยความตื่นเต้น เพราะมันคือโน๊ตบุ้คหน้าจอสัมผัสที่แบมแบมอยากได้นั่นเอง

              แต่แบมไม่มีของขวัญให้พี่มาร์คเลยอ่ะครับแบมแบมที่นึกขึ้นได้พูดออกมาด้วยสีหน้าสลด น้ำเสียงหงอยๆทำให้มาร์คต้องยิ้มปลอบไม่ให้คนตัวเล็กคิดมาก

              ไม่เป็นไรครับ แค่แบมยอมเป็นแฟนกับพี่พี่ก็ถือว่านั่นเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว

              ได้ไงกัน ไว้เดี๋ยวแบมจะซื้อของมาให้พี่มาร์คนะครับ

              “ไม่เป็น….”

              “จริงสิ! แบมยังไม่ได้ส่งตอนจบให้พี่มาร์คอ่านเลยนี่นา งั้นแบมเล่าตอนจบคร่าวๆให้พี่มาร์คฟังเป็นของขวัญแล้วกัน

              “ในที่สุดพี่ก็จะได้รู้ตอนจบแล้วT^T” มาร์คพูดออกมาด้วยสีหน้าดีใจสุดขีด ส่วนแบมแบมก็ได้แต่ยิ้มแหยๆรู้สึกผิดที่ปล่อยให้แฟนฟนุ่มอารมณ์ค้างคาจากตอนที่แล้ว

              ตอนจบคือแบมกับพี่มาร์คแต่งงานกันครับ แล้วก็เข้าหอ….”

              “มีเอ็นซีมั้ย?

              “พี่มาร์ค=___=” แบมแบมทุบตีคนตัวสูงที่ถามขึ้นมาขัดเขาก่อนจะค่อยๆเล่าต่อไป

              พอเข้าหอแล้วแบมก็ท้อง แล้วก็มีลูก….”

              “แสดงว่ามีเอ็นซีจริงๆสินะ

              “พี่มาร์คคคค!” แบมแบมหน้าแดงจัดตีแขนแฟนหนุ่มเต็มแรงก่อนจะพองลมไว้ในปากอย่างอนๆ

              ไม่งอนนะครับ เล่าต่อสิ

              “ไม่เอา รออ่านเองแล้วกัน-^-”

              “T^T”

              “ไม่ แบมเล่าแค่นั้นแหละ พี่มาร์คก็ไปรออ่านตอนจบเองแล้วกัน ถ้ายังตื้ออีกแบมจะตัดเอ็นซีทิ้งจริงๆนะ ครั้งนี้มาร์คต้วนถึงกับยอมจำนนสงบเงี่ยมทันที

              ครับผม น้องแบมน่ารักที่สุดเลยคนตัวสูงใช้โอกาศที่แบมแบมเผลอประกบปากกับร่างบางแบบปากแตะปาก ไม่มีการลุกล้ำเพื่อให้เกียรติคนตัวเล็กก่อนจะถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่งและเชื่องช้า

              อะแฮ่มๆ ค่อกๆแค่กๆ ออร่าสีชมพูมาจากไหนวะ?ยองแจและคนอื่นๆที่หลบอยู่หลังกำแพงเดินออกมาก่อนจะกระแอมกันเสียงดังเพื่อหยุดความหวานของคู่รักหน้าใหม่ บ้างก็รีบร้องหากระโถนและทำท่าทางอ้วกจนแบมแบมต้องนั่งก้มหน้าด้วยความอาย ส่วนมาร์คก็ได้แต่ทำหน้าตายเมื่อตัวป่วนออกมาขัดจังหวะโรแมนติค

              ตัวเองอยากได้บ้างก็บอกแจ็คสิครับ เดี๋ยวแจ็คจัดให้แจ็คสันเดินเข้ามาเกี่ยวเอวบางของยองแจไว้ก่อนจะทำตารูปหัวใจใส่ส่วนยองแจก็ได้แต่ส่ายหัวเอือมๆ

              ไม่เอาอ่ะ เลี่ยน

              “เลี่ยน! น้องยองแจแพ้ท้องเหรอ? ไม่ต้องห่วงนะเดี๋ยวพี่แจ็คจะรับผิดชอบน้องยองแจเอง

              “สองคนนี้?แบมแบมหันไปมองหน้ามาร์คเป็นเชิงถาม การกระทำที่แสดงออกว่าเป็นคนรักกันทำให้แบมแบมอดสงสัยไม่ได้

              ครับ เป็นแฟนกันแล้ว

              “ไอ้แจ! ทำไมไม่บอกกูวะแบมแบมโวยออกมาดังลั่นก่อนจะทำสีหน้างอนสุดขีด

              กูขอโทษษษ ก็กูเห็นมึงกับพี่มาร์คยังไม่ถึงไหนซักทีกลัวมึงเฮิร์ทเลยอุบไว้ก่อน

              “กูยังมีจินยองไงแบมแบมชี้ไปที่จินยองก่อนจะยู่ปากเล็กลงด้วยความน้อยใจ

              จินยองนั่นเป็นแฟนกับพี่แจบอมก่อนพวกกูอีก

              “จริงเหรอ! จินยองทำไมไม่บอกแบมT__T?”

              “คือ….เราอายแบมแบมอยากจะฆ่าตัวตาย กะว่าจะเอาไปอวดเพื่อนๆซักหน่อยว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนก่อนใครเพื่อนแต่ไหงเขาดันเป็นคนสุดท้ายที่มีแฟนได้

    TBC

    คอมเม้นท์ตอนที่แล้วน้อยมากเลยอ่ะT^T .งอแงแบบพี่มาร์คแปป

    ถ้าไม่เม้นไปติดแท็ก #น้องแบมแต่งฟิค ก็ได้นะคะ ไรท์ไม่ว่าไรท์อยากอ่านTOT

              อีกสองสามตอนก็จะจบแล้ว ใจหายมากเลยY_Y อย่าเพิ่งถามหาอซ.นะคะ5555 ไม่ตอนหน้าก็อีกสองตอนเดี๋ยวมีแน่ค่ะ สัญญาๆ

    ใครที่กลัวจบแล้วไม่มีอะไรอ่าน(?) ไม่ต้องห่วงนะคะเรายังมีสเปเชี่ยลจุใจอีกแปดตอนให้อ่าน รับรองว่าเอ็นซีเพียบ ฮริ้ง<3

    รักทุกคนที่ติดตามฟิคนะคะ ขอบคุณคนที่เม้นให้ตลอดเลย นี่รีหน้าเว็บทุกๆสิบนาทีอ่ะ555555 #อาการหนัก

    อย่าลืมติดแท็ก #น้องแบมแต่งฟิค หรือ คอมเม้นท์กันด้วยนะคะ

    เม้ามอยและทวงฟิคได้ที่ @byunbbabe ค่ะ เมนชั่นมาได้ค่ะ ไรท์ไม่กัด ไรท์เฟรนลี่และโคตรรั่ว=w=;; มาคุยกันเถอะไรท์เหงา55555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×