ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #21 : bamx2 writing ตอนที่สิบแปด มาร์คแบมอ่านฟิค

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6K
      74
      10 พ.ย. 57

    ตอนที่ 18 มาร์คแบมอ่านฟิค

              สวัสดีครับผม ตอนนี้น้องแบมก็กำลังจะส่งตอนจบไปให้พี่มาร์คอ่านแหละตัวเอง อยากจะบอกว่าลืมมานานมากถ้าพี่มาร์คมันไม่ไลน์มาทวงนี่ว่าจะลบไปแล้วนะ ฮือT__T ไม่ส่งได้มั้ยอ่ะ? ดูพี่มันอยากอ่านเอ็นซีมาก แบมสะพรึงY___Y คือมัน….มันน่าอายมากอ่ะ แค่ตอนแบมส่งพลาดแล้วพี่มาร์คไม่รู้ว่าแบมเป็นใครยังอายเลย นี่รู้จักกันขนาดนี้ เป็นแฟนกูด้วยไง พวกมึงคิดว่ากูหน้าด้านขนาดไหนกันTOT?

              ไม่อยากส่งเลยอ่ะT__T” บ่นจนจะเป็นมนุษย์ป้าหน้าปากซอยและ ตอนนี้คือพิมพ์เมลพิมพ์ทุกอย่างหมดแล้ว เหลือแค่กดปุ่มส่งครับ ไม่กล้าว่ะ เคยมั้ย? อยากจะแฮปปี้เบิร์ดเดย์คนที่ชอบในไลน์แต่ก็ได้แค่พิมพ์แล้วลบพิมพ์แล้วลบใหม่อ่ะ ไม่กดส่งซักที อารมณ์แบบกันต์พิมุกต์ตอนนี้เลยครับ แม่งใช่

              เป็นเปลี้ยไรวะไอ้แบม กูเห็นมึงทำหน้าอย่างกับกำลังจะเสียซิงคล้ายๆครับแค่แบมส่งตอนเอ็นซีไปให้พี่มาร์คอ่านเอง นี่กูแต่งไปได้ยังไงวะ แต่งตัวเองกับพี่มาร์คนี่ไม่เท่าไหร่แต่แต่งเอ็นซีคือนิพพานครับ ให้เดาว่าอารมณ์ตอนนั้นแบมคงเมาน้ำส้มแหงๆ

              เสียซิงกับผีสิมิดเดิ้ลฟิงเกอร์แบมนี่สาธารณะสุดแล้วครับ แจกคนไปทั่วจนแบมแทบจะได้ของฝากเป็นเท้ากลับมา ชื่นใจจุงเบย

              เก็บนิ้วมึงไปเถอะ นิ้วมึงสั้นไปของกูยาวกว่านั้นเยอะดูมันดิ ยองแจนี่มันเสื่อมจริงๆครับ ทำไมแบมถึงมีเพื่อนเสื่อมขนาดนี้วะY_Y?

              สั้นพอๆกับสามีมึงเลยครับ พอเถอะเรทไปไม่งามๆที่จริงมันไม่งามตั้งแต่ต้นเรื่องแล้วปะ? ตอบ

              เออจริง อันนี้กูเห็นด้วยยองแจแม่งเป็นแฟนที่ซื่อสัตย์มากครับมานั่งนินทาสามีกับเพื่อนแล้วยังจะขำอีก มึงรักพี่สั้นมากจ้า กูจะไปฟ้องพี่แจ็ค

              เรื่องของมึงจ้าถ้าใครมีทวิตแล้วส่องแท็กดราม่าบ่อยๆคุณก็จะเจอรูปเจ้าหญิงบาร์บี้หน้าเหียกยืนชูรักแร้เด่นหราใช้เรโซน่าไม่ทำให้คุณผิดหวังโฆษณาใต้วงแขนพร้อมกับแคปชั่นเรื่องของมึงจ้า เป็นแคปชั่นที่หงิมๆแต่เจ็บสัดนะมึง

              ไปเล่นตรงนู้นนะโหดร้ายT^T ทำไมยองแจแม่งด่าเจ็บจังวะ น้องแบมจะร้องไห้ มีการชี้นิ้วไปที่ประตูห้องด้วยอ่ะ แค่นี้ต้องไล่เลยเหรอ นี่คอนโดน้องแบมนะเพื่อนเลวTOT

              “เพื่อนเวรT___T”

              เวร? เวนที่แปลว่าหลอดเลือดดำเหรอ?แบมว่ายองแจมันอ่านหนังสือวิทยาศาสตร์มากเกินไป

              นั่นมันVein=___=”

              อ้าว เหรอเป็นอ้าวเหรอที่น่าตบมากที่สุดในปฐพีนี้แล้ว

              มึงหุบปากไปเลย กูต้องใช้สมาธิขั้นสูงสุด กูต้องเข้าญาณ….”

              “ปัญญาอ่อนแล้วสัด แค่ส่งเมลให้พี่มาร์คนี่มันจะอะไรนักหนา

              พลั้วะ!

              ไม่จำเป็นต้องแถมการตบหัวแบบฮาร์ดคอให้แบมก็ได้นะ ไม่ได้ขอT^T

              “นี่กูจริงจังนะเว้ย เครียดมากบอกเลย

              “มึงจะเครียดทำไมวะ แค่ส่งตอบจบ

              “ก็มันมีเอ็นซี!”

              เอ็นซีแล้วไง? เอ็นซีมึงก็กระหลั่วทุกตอนนั่นแหละ กูอ่านแล้วหมดอารมณ์ทำร้ายว่ะ น้องแบมแต่งเอ็นซีแล้วมันไม่มีอารมณ์เลยเหรอY__Y? เอ็นซีน้องแบมมันไร้คุณภาพขนาดนั้นเชียวTOT? แบบนี้พี่มาร์คจะไม่ตามมาตบหัวแบมเรอะ

              “กูท้อเลยว่ะT^T”

              “ส่งๆไปเถอะ เดี๋ยวพี่มาร์คก็คอมเม้นท์ฟิคมาให้มึงอ่านแล้วมึงก็จะยิ้มเป็นบ้าคนเดียวเหมือนเดิมนั่นแหละรู้ทันกูตลอด

              ไปไกลๆเลย กูงอน-^-”

              “เดี๋ยวดิไอ้แบมพูดแบบนี้คือจะง้อกูสินะ*_*

              “ไม่ต้องมาพูด งอน-^-!”

              “กูจะบอกว่านมในตู้เย็นหมดแล้ว เย็นนี้มึงลงไปซื้อมาเพิ่มด้วยนะ ไปละไอ้เพื่อนเห็นแก่กิน ไอ้ตะกละ ไอ้อ้วนนนน ด่าอ้วนไม่ได้ครับ ด่าได้แต่ในใจ เคยด่าตรงๆครั้งนึง แม่งงอนแบมไปหนึ่งเดือนเต็ม แบมเข็ด

              มึงนี่มันอัปปรีย์จริงๆอัปปรีย์กว่ายองแจหาไม่ได้แล้วจริงๆครับ แม่งเป็นเพื่อนที่ส้นเท้ามาก แต่แบมก็รักมันแหละไม่ แบมจะไม่พูด กระดากปากมากบอกเลย

              อัปปรีย์แต่ก็มีสามีก่อนมึงแหละวะเจ็บจี๊ดกว่านี้มีอีกมั้ย? จัดมาสิ จัดมาเลย น้องแบมจะฟ้องพี่มาร์ค ฮือT^T

            มาร์ค ต้วนพาร์ท

              2:10 am

    To : mtuan93@hotmail.com

    From : bamx2kpm@hotmail.com

    Subject : ตอนจบมาแล้วนะครับผม

              ขอโทษที่ส่งช้านะครับ ปล.ระวังเข้าห้องน้ำ

    ไฟล์แนบ เหยดครกจบแล้วโว้ย.docx 34kb

              สะพรึง…..ไม่ใช่สะพรึงอะไรครับ ผมสะพรึงชื่อไฟล์ตอนจบที่น้องแบมแนบมาให้อ่ะครับ อะไรคือเหยดครกเหรอครับน้องแบม?

              “มาร์ค ไปนอนทุกฉากที่มีพี่เมเนต้องมีคำว่าไปนอนครับ ทำไมอ่ะ ทำไมพี่เมเนน่าสงสารแบบนี้ พี่เมเนมาก็มีแต่บทซ้ำๆตลอดเลย เบื่อมั้ยครับ? เดี๋ยวมาร์คบอกไรท์ให้ แต่ผมว่าพี่เมเนบทเยอะกว่าไอ้ยูคมันอีกนะ….

              “ผมขอเวลาซักห้านาทีนะครับT^T” เอ็นซีอ่ะ เค้าจะอ่านเอ็นซีY____Y

              “ดื้อจริงๆ ถ้าเกินห้านาทีโดนยึดหนึ่งอาทิตย์นะสะดุ้งเลยครับ ยึดหนึ่งอาทิตย์ก็ติดต่อน้องแบมไม่ได้เลยสิ ทำไมพี่เมเนใจร้าย แล้วถ้าเกิดมาร์คต้องเข้าห้องน้ำล่ะ? น้องแบมอุตส่าห์เตือนมาซะขนาดนั้นง่ะ

              จะยึดจริงเหรอครับ*O*?” นี่คือการอ้อนแบบใหม่ของมาร์คครับ ยังไม่ได้ใช้กับน้องแบมเลย แต่เห็นพี่เมเนเบะปากก็จะร้องไห้

              ทำหน้าอะไร? ทุเรศจริงๆฆ่ามาร์คเถอะ เขาด่ามาร์คทุเรศอ่ะทุกคนนนน รุมทึ้งเขาเลย หยุดครับ มาร์คไม่ได้ตั้งใจ เดี๋ยวมาร์คตกงาน พี่เมเนผมเป็นผู้ชายนะไม่แปลกหรอกถ้าจะทำหน้าแหยๆแบบนั้น

              ทำหน้าอ้อนแฟน*O*”

              “ก็ไปอ้อนแฟนนายสิ สยองขอบคุณไรท์ที่แต่งให้พี่เมเนมีบทเยอะขึ้น

              ไปได้เหรอครับ? งั้นมาร์คขอตัว…”

              “มาร์ค อี้เอิน ต้วน! ผ่านไปสามนาทีกับอีกสิบห้าวิแล้วนะ ใจร้ายว่ะT^T

              “นะพี่เมเน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมรับงานไม่อั้นเลย นะๆๆ*O*”

              “ไปหาตอนนี้อ่ะนะ?ไม่ต้องมองเวลาครับ มาร์ครู้ว่าน้องแบมยังไม่นอน ตั้งแต่วันนั้นที่กลับมาจากไทยผมก็ไปตามสืบหาที่อยู่น้องแบมอย่างดี สืบจากแฟนไอ้แจ็คไงครับ ไม่ยากถ้าจะไปหา รับรองน้องแบมเซอร์ไพรซ์แน่ๆ

              ครับ*O*”

              ถ้าพรุ่งนี้นายทำงานไม่ไหวก็อย่ามาโทษฉันแล้วกัน ไปโทษแฟนนายนู่นพี่เมเนน่ารักจุงเบย เรื่องน้องแบมมาร์คเล่าให้พี่เมเนฟังบ่อยๆครับ พี่เมเนก็ไม่ได้ว่าอะไร ค่ายมาร์คไม่มีใครซีเรียสเรื่องการคบหากันครับ ข่าวก็เริ่มกระจายออกไปแล้ว มีแต่คนมาแสดงความยินดีให้มาร์คกับน้องแบมนะ น่าดีใจจะตาย นี่มาร์คว่าจะไปอ่านเอ็นซีกับแบมที่คอนโดน้องแบมแหละ อื้อหือ แค่คิดก็เหงื่อออกแล้ว แฮ่ก

              ขอบคุณครับพี่เมเนสุดหล่อพ่อรวย…”

              “ถ้ายังไม่หยุดพูดฉันอาจจะเปลี่ยนใจนะใจร้ายที่สุด!

              แบมแบม พาร์ท

              ฮือออออ ส่งไปแล้วอ่ะ พี่มันคงอ่านอยู่แน่เลยT__T นั่นสามสิบกว่าหน้าเลยนะ กว่าจะถึงเอ็นซีกว่าจะออกจากห้องน้ำกว่าจะคอมเม้นท์มาให้อีก นี่ลุ้นมากกว่าตอนไหนๆที่ส่งไปให้เลยอ่ะ ครั้งนี้พี่มันจะคอมเม้นท์มาเป็นแบบไหนนะY__Y ไม่ค่อยคาดหวังอ่ะนะ แต่อยากได้คอมเม้นท์เอ็นซีอ่ะ เห็นไอ้ยองแจบอกว่าอ่านแล้วไม่มีอารมณ์ก็ทำเอาสูญเสียความมั่นใจไปเลยTOT

            ดิ๊งด่อง~

              ตีสองครึ่ง ใครแม่งมากดออดวะ ถ้ามึงบอกว่ามาส่งพิซซ่าครับนี่แบมจะรีบรับมาอย่างยินดีแล้วบอกว่าให้ไปเก็บเงินกับห้องตรงข้ามเอา เลวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ขอบคุณครับ เฮ้ย ใครเอากระดาษมาบังกล้องวะ ไม่ดีเลย เกิดเป็นโจรมาปล้นจีวองชี่แบมจะทำไงอ่ะ ยิ่งหวงๆอยู่นะ แบบนี้ต้องส่งเพื่อนไปครับ! เป็นไงล่ะน้องแบมเป็นคนดีมากสินะ

              ไอ้แจ! มึงไปเปิดประตูดิ้!”

              “เปิดเองดิสัด!” เอ้า ไอ้นี่นิ อยู่คอนโดฟรีแล้วยังจะมาใช้เจ้าของคอนโดอีกนะมึง

              จะเอามั้ยนม!?”

              “เออๆถ้าเรื่องของกินแม่งยอมหมดแหละครับ แบมรู้จุดอ่อนมันหรอก โฮะๆๆ

              10 นาทีผ่านไป

              เปิดประตูอะไรทำไมไปนานจังวะ? หรือว่าจะเป็นโจรจริงๆแล้วมันลักพาตัวไอ้ยองแจไป! ไอ้แจTOT! ไปดีนะมึง เดี๋ยวน้องแบมคนหล่อจะทำบุญไปให้ถุยเถอะครับ แบบนี้ต้องรีบโทรหามันสิ

            ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ติ๊ด!

              อะไรคือการที่ยองแจมันตัดสายแบมครับ? มันจะเป็นอะไร?

              ฟุ่บ!

              “เจี๊ยกกกกกกกกกก!” ฮือออออ อะไรกอดหลังแบมอ่ะY_Y แง นี่ถ้าเป็นโรคหัวใจวายตายจะทำยังไงฮะ? หรือว่าจะเป็นโจรปล้นจีวองชี่!?!

              “เป็นเสียงตกใจที่น่าเกลียดมาก

              พี่มาร์ค!” มาได้ไงวะ? เดี๋ยวๆ มาเคลียร์ก่อน นี่พี่มันด่าเสียงแบมน่าเกลียดเหรอ?

              ครับน้องแบม?ไม่ต้องมายิ้มกวนตีน

              มาได้ไงครับ?

              ยองแจเปิดประตูให้พี่เข้ามาพี่มาร์คติดเชื้อกวนตีนมาจากใครครับ? หรือว่าพี่มันเป็นอยู่แล้ว? ตั้งแต่เป็นแฟนกับแบมนี่พี่มันกวนขึ้นเยอะเลยนะ

              ครับ แล้วพี่มาร์คมาทำอะไร?

              “มาหาเด็กโรคจิต

              “ไม่ได้โรคจิตซักหน่อย!” ไอ้นี่ก็จะด่าแบมโรคจิตท่าเดียวเลยเว้ย-^-

              “น้องแบมใจร้ายมากเลยนะ รู้ตัวมั้ย?

              แบมใจร้ายเหรอ?แบมว่าแบมตามใจพี่มันตลอดนะ

              ก็ครั้งแรกที่แบมส่งเอ็นซีให้พี่อ่าน แบมปล่อยให้พี่ต้องเข้าห้องน้ำคนเดียว…” เดี๋ยวนะพี่มาร์ครับ นี่มาอารมณ์ไหนครับ? ห้องน้ำอยู่นู่น มึงไปเล่นตรงนู้นนะ

              ละ..แล้วไง?แล้วทำไมแบมต้องติดอ่างด้วยวะ? แมนๆดิไอ้แบม

              เรามาอ่านตอนจบด้วยกันเถอะไม่! แบมอ่านทวนมาหลายรอบแล้วเข้าห้องน้ำหลายรอบไปแล้วเหมือนกัน ไม่จำเป็นซักนิดอ่ะจริง

              เรื่องอะไรล่ะ พี่ก็อ่านไปสิ เดี๋ยวแบมไปรอข้างนอกจะไม่อะไรเลยถ้านี่ไม่ใช่ในห้องนอนT__T

              น้องแบมใจร้ายอีกแล้วT^T”

              ไม่เอาอ่ะพี่มาร์คคคค พี่มาร์คก็อ่านเองสิครับ

              ไม่เอาอ่ะน้องแบมมม น้องแบมมาอ่านเป็นเพื่อนพี่มาร์คหน่อยสิครับ

              “ไม่!”

              “*O*” เหยยยย นี่มันอะไร มาร์คต้วนอัพสกิลการอ้อนมาเหรอ? อีสัดดดด กูจะไม่ทนT____T

              “….”

              “นะครับ

              “แล้วทำไมแบมต้องอ่านเป็นเพื่อนด้วยล่ะ?เก็บอาการไว้ไอ้แบม อย่าให้พี่มันจับได้ว่ากำลังใจอ่อน เดี๋ยวโดนอ้อนหนักกว่าเดิมT^T

              “ก็พี่อ่านคนเดียวมันไม่สนุกไม่สนุกอะไร ตอนที่แล้วมึงก็อ่านคนเดียวได้ อย่าบอกนะว่าตอนพี่มันอ่านมันเปิดให้ทุกคนอ่านด้วย?

              แล้วตอนที่ผ่านๆมาล่ะ?”

              “ก็อันนี้มันมีเอ็นซีง่า*O*” เชื่อเขาเลย

              แค่อ่านเป็นเพื่อนใช่มั้ยครับ?

              “ครับ!” แบมใจง่ายเกินไปสินะ….ไปโทษสายตาไอ้มาร์คเอาแล้วกัน อ้อนอยู่นั่นแหละ

              อ่านไปสิครับ

              “น้องแบมอ่านบทน้องแบมนะ เดี๋ยวพี่มาร์คจะอ่านบทของพี่มาร์คนะครับคือน้องมุกต์รู้สึกว่ามันมีอะไรไม่ชอบมาพากล…..

              พี่รักน้องแบมนะครับเดี๋ยว นี่จะเริ่มแล้วเหรอขอทำใจก่อนดิ

              “….”

              “อ่านต่อสิครับน้องแบมนี่มันบทเอ็นซีไม่ใช่เหรอไอ้พี่มาร์คT__T!

              “แบมไม่อ่านแล้ว….”

              “น้องแบมอ่าT^T” กรี๊ด ใครก็ได้เอาอิพี่มาร์คไปเก็บที แบมจะกรีดร้องอ่ะ รีดครับ รีดจะยอมเหรอ? มันจะเอาพรหมจรรย์แบมไปนะ รีดยอมเหรอครับ เห็นใจแบมใสๆหน่อยสิ นี่ไม่เคยเลยนะTOT ไอ้พี่มาร์คมึงรู้จักคุกมั้ยครับมึง

              พี่รักน้องแบมนะครับไม่ต้องมารักอะไรตอนนี้ทั้งนั้นแหละ แง

              “T^T”

              “ในฟิคแบมต้องตอบว่าแบมก็รักพี่มาร์คนะครับสิพี่มาร์คมันขมวดคิ้วดุแล้วอ่ะ ทำไมเป็นแฟนที่เอาแต่ใจแบบนี้วะ ได้ข่าวว่ากูเพิ่งคบกับมึงเมื่อวานเองนะY_Y

              แบมก็รักพี่มาร์คนะครับ ใครกำลังว่างอยู่ตอนนี้แบมวานไปซื้อยาแก้ลูกอ้อนพี่มาร์คให้แบมซักสามกระปุกใหญ่นะครับ ขอบคุณ

              “….” เฮ้ย มึงไม่ต้องแสดงบทบาทสมจริงก็ได้นะT^T….ทำไมพี่มันเงียบไปอ่ะเหรอ? ก็บทต่อไปมันคือจูบไง! โนนนนน

              พี่มาร์ค…..อื้อแง แบมจะตายแล้ว ทำไมมันร้อนแรงกว่าในฟิควะ ไม่ดิ ในฟิคมันละมุนนะพี่มาร์ค มึงเข้าใจคำว่าละมุนมั้ย?

    CUT

    TBC

    นี่เอ็นซีนะ แต่เป็นเอ็นซีที่เกรียนสุด ทำไมพี่มาร์คเลวงี้อ่ะ5555

    สงสารแบมแปป .ผลักไสพี่มาร์คไปไกลๆตีน

    #น้องแบมแต่งฟิค หรือ คอมเม้นท์

    เอ็นซีหาได้ในไบโอทวิตนะคะ ใครหาไม่เจอเมนชั่นมาถามได้ค่ะ   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×