ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #19 : bamx2 writing ตอนที่สิบหก พี่มาร์คเปื่อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.92K
      53
      1 พ.ย. 57

    ตอนที่ 16 พี่มาร์คเปื่อย

              แอ๊ด

              ทายซิหน้าแบมตอนนี้เป็นยังไงครับ? สามารถฆ่าคนได้เพียงแค่มองตาอ่ะ เอาดิ ยิ่งกว่าเมดูซ่าก็แบมตอนโกรธเนี่ยแหละ ไอ้พี่มาร์ค! มึงกล้าดียังไงมานอนทั้งๆที่สภาพหัวเปียกตัวเปียกวะครับ!

              “พี่มาร์คคคคคคคคค!” มึงตื่น ถ้ามึงป่วยทริปเที่ยวไทยจะไม่สนุก

              “…..”

              “ตื่นเดี๋ยวนี้นะเว้ย!”

              “ไอ้พี่บ้า!! เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอกมึงไม่ตื่นกูจะโดดทับจริงๆแล้วนะ

              ตุ้บ!

              “อุ่ก!” ไงล่ะ จุกอ่ะดิ ไม่จุกก็บ้าแล้ว ศอกน้องแบมเต็มๆท้องไอ้พี่มาร์คเลยครับ แหม่

              พี่มาร์ค! ไปอาบน้ำ

              “พี่ง่วงT^T”

              “พี่มาร์ค! ถ้าไม่สบายใครจะดูแลพี่

              “น้องแบมไง

              “แบมไม่ดูแลพี่หรอกนะ

              “T^T” นาทีนี้มาร์ค ต้วนอ้อนแค่ไหนยังไงกูก็ไม่ยอมอ่ะครับ กูโกรธอยู่ ก็ดูพี่มันดิมานอนตากแอร์แบบนี้ได้ไง

              ไปอาบน้ำเลยนะ!” ขออภัยถ้าน้องแบมทำตัวเหมือนแม่นะครับ น้องแบมไม่ชอบเห็นใครป่วย

              อาบให้พี่หน่อยสิ

              “พี่มาร์ค จะอาบดีๆหรือให้แบมไปเรียกพี่แจ็คมาอาบให้ครับ?

              “อยู่ดีๆพี่ก็อยากอาบน้ำคนเดียวอ่ะน้องแบม งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า เนียนตลอดอ่ะครับ ถ้าไม่สบายนะจะตบจริงๆด้วย ก็บอกให้ไปอาบตั้งแต่เข้าที่พักมาแล้วก็ไม่ยอม

              ปล่อยพี่มาร์คไปก่อน ตอนนี้แบมควรจะเช็คทวิตบ้างเผื่อจะมีใครมาทวงฟิค นี่หายหน้าหายตาไปเดือนกว่าๆแล้วเนี่ย โชคดีที่ไม่ได้เปิดรอบจองหนังสือไม่งั้นโดนหาว่าหลอกลวงแน่ๆ

            Mbisreal @ting_markbam

            @bambam1a น้องแบมมมม น้องไม่คิดจะแต่งฟิคมาร์คแบมบ้างเลยเหรอคะ?

              ไม่ล่ะครับ แต่งจบไปแล้วเรื่องนึง เข็ดมากบอกเลย เอาเถอะไหนๆเขาก็เมนชั่นมาแล้วต้องตอบกลับสินะ

            B.Kpm @bambam1a

            @ting_markbam ช่วงนี้ยุ่งๆน่ะครับ คงไม่ได้เปิดฟิคใหม่แล้ว ส่วนฟิคมาร์คแบม แบมว่าอย่าเลยดีกว่า เดี๋ยวแบมกลายเป็นไรท์หลงตัวเองY_Y

            ตระกูลภูวกุล @bamx2fc

            เมื่อไหร่พี่แบมจะรีปริ้นท์รอบสิบคะ? #ฟิคบินได้ @bambam1a

              เดี๋ยวๆ ใครเชิญน้องให้เข้าตระกูลภูวกุลพี่ครับ? ถาม

              B.Kpm @bambam1a

              @bamx2fc อีกนานครับ ช่วงนี้พี่ยุ่งมากเลยTOT

              และอีกล้านแปดที่ฝากกูรีขายของหรือโปรโมทฟิค โอเค กล้าเมนชั่นมาแบมก็กล้ารีครับ

              ว่างง่ะ ยังไม่ง่วงด้วย เข้าไปเช็คแท็กฟิคบีเนียร์หน่อยดีกว่า #นรบน ย่อมาจากโนราบีเนียร์ครับ นี่ลงบทนำกับตอนที่หนึ่งไปแล้วก็ดองมาตลอดเลย แบมขอโทษจริงๆ

              Results for #นรบน

            บีเนียร์คือที่สุด @sweetbnior

            กรีดร้องกับบทนำมาก นี่แค่บทนำนะ ละมุนมากอ่ะ ฮือT_T ไปอ่านค่ะ แนะนำจริงๆ ฟิคเลอค่าสุด #นรบน

              แฟนฟิคเด็กกัซ @got7promotefic

            ฟิคคู่บีเนียร์ที่ขอมานะคะ

            #นรบน ละมุนสุด แนะนำค่ะ

            #ฟิคระทวย แนวคอมเมดี้ค่ะ น้องเนียร์ตลก555

            #ฟิคขอขมา แนวย้อนยุคค่ะ ท่านอิมแจบอมคือกรี๊ด

              รู้สึกผิดเลยอ่ะ นี่หนีมาปั่นฟิคมาร์คแบมแลกจีวองชี่นะเนี่ย ไม่งั้นอัพบีเนียร์ไปหลายตอนละ ฮือ น้องแบมขอโทษT_T เพื่อเป็นการหนีข้อความอัพฟิคแบมขอนอนแล้วกันครับ มันกดดันทุกครั้งที่เธอสั่งให้ฉันรีบๆอัพฟิคY__Y~

              น้องแบมนอนรึยัง?เดี๋ยวๆ รู้สึกว่าแชมพูกับสบู่นี่กูกับพี่มาร์คก็ใช้เหมือนกันปะ? ทำไมพี่มาร์คใช้แล้วหอมจังวะ น้องแบมไม่ยอมนะ ทำไมพี่มันใช้อะไรต้องดีไปหมดเลยอ่ะ แงTOT

              “….”

              หลับแล้วเหรอ?อยากจะลุกขึ้นมาตะโกนด่าพี่มันให้ไปเช็ดผมที่อื่นมากอ่ะจริง คือมันกระเซ็นมาโดนกูไม่ใช่อะไร แต่ประเด็นคือกูงอนพี่มันอยู่

              “….”

              ฟุ่บ!

              ช็อค น่อว อะไรคือมานอนกอดแบมครับ? ดิ้นก็ดิ้นไม่ได้เดี๋ยวพี่มันจับได้ว่าแกล้งหลับ เกิดเป็นแบมช่างรันทดอะไรเช่นนี้ คือมันเขินนะเว้ย อยู่ดีๆมานอนกอดกันได้ยังไงอ่ะ ฮือT///T

              ฝันดีนะครับน้องแบมฮึกกกกก น้องแบมขอลาตายได้มั้ย นี่มันโมเม้นฟินๆในนิยายชัดๆอ่ะY//Y!!

              ฝันดีครับพี่มาร์คได้ยินเปล่าไม่รู้แต่แบมแอบเห็นมุมปากพี่มันยิ้มอ่ะ โง้ย เขินมากทำไงดีT__T

              7:00 am

              ถามว่าเมื่อคืนหลับสบายสินะ พี่มาร์คกอดทั้งคืนเลย ตอบเลยครับว่าไม่! โคตรเมื่อยเลยเถอะบอกเลย ชีวิตจริงไม่เหมือนในนิยายมันเป็นแบบนี้นี่เอง ต่อไปกูจะไม่ให้พระเอกนางเอกนอนกอดกันอีกแล้ว ทรมานสุด ตื่นมานี่เมื่อยมากอ่ะนี่พูด แขนชาด้วย

              พี่มาร์ค ตื่นได้แล้วครับวันนี้แบมกะว่าจะพาทุกคนไปขี่ช้างกันแหละ ที่จริงจะไม่พาไปขี่เลยถ้าไม่ใช่เพราะเมื่อวาน……

            ย้อนกลับไปเมื่อวานซักนิด

             พี่มาร์คไปเข้าห้องน้ำงั้นยูคยอมจับก่อนแล้วกันจัดการยื่นขวดโหลไปให้ไอ้คุณคิมยูคยอมที่ยืนรับลมทะเลด้วยความอินดี้ใส่แว่นกันแดดอยู่ คิดว่าถ่ายเอ็มวีอยู่รึไง? โถ่ หล่อตายแหละ

            ไม่จับอ่ะ ขอนอนคนเดียวดีกว่าอ้าว มึงอย่ามาเรื่องมากนะ บทน้อยแล้วยังเรื่องมากอีก เดี๋ยวน้องแบมจะบอกให้ไรท์หักค่าตัวมันมาให้แบมเยอะๆ

            แล้วแต่นายแล้วกันแบมไม่กล้าห้ามมันอ่ะ เอาจริงๆคือตัวจริงมันโคตรจะนิ่งแถมเงียบอีกด้วย ทำไมมันถึงได้อินดี้เงียบแบบนี้วะT__T

            ‘พรุ่งนี้มีแพลนจะไปไหนต่อรึเปล่า? หรืออยู่แค่ที่พัก

            ‘ก็ไม่มีอ่ะ นายอยากไปไหนเหรอ?นับเป็นเรื่องดีที่ยูคยอมมีบทขึ้นมานิดนึง คนอ่านจะได้รู้ว่ายูคยอมยังอยู่นะ ไม่ได้หายไปไหน

            อยากไปขี่ช้าง กูเชื่อแล้วว่าวงก็อตเซเว่นมีแต่พวกสุนทรีย์และอินดี้จัด อะไรคือไอดอลอยากขี่ช้างวะ? ตอบ ขี่ช้างเหรอ คนไทยอย่างกูยังไม่เคยขี่เลยเถอะ พูดถึงขี่ช้างแล้วกูก็นึกถึงพระสุริโยชัยขาดคอช้างเลยอ่ะ คือแค้นครับ ตอนอยู่ไทยออกข้อสอบมาอยู่นั่นแหละ

            ขี่ช้างเหรอ? ถ้าพรุ่งนี้ฝนไม่ตกจะพาไปแล้วกัน ยอกคนอื่นด้วยนะว่าเจอกันเจ็ดโมงเช้า

            ‘อืม นายบอกเองสิ ฉันง่วงแล้วอ้าว เฮ้ย ขอบคุณซักคำก็ไม่มี มันน่าต่อยจริง

              และนั่นก็คือแพลนเที่ยวสำหรับวันนี้ครับผม ไปขี่ช้างเพราะมักเน่อยากไป มันน่าจับตีตูดมั้ยฮะ? ปกติมันควรจะเป็นเสียงส่วนมากสิ แม่งอินดี้ไปอ่ะ กูไม่โอเค กูกับยูคยอมนี่ไม่มีทางเป็นเพื่อนกันได้ดูจากนิสัยแล้ว

              พี่มาร์ค…?” แบมแบมอยากจะกลายร่าง อะไรคือการที่พี่มาร์คตัวร้อนครับ? พี่มาร์คป่วยแบบนี้ใครจะดูแลฮะ ใคร? มันก็หนีไม่พ้นแบมแบมนั่นแหละ หาเรื่องใส่แบมนะไอ้พี่มาร์ค

              พี่มาร์ค! ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ

              อืม….” ไม่ต้องมาทำเสียงเซ็กซี่ด้วย!

              “พี่มาร์คคคคคค!”

              “ครับ?

              พี่ไม่สบายไงถามได้ แบมบอกแล้วใช่มั้ยว่าให้ไปอาบน้ำพี่ก็มานอนตากแอร์เนี่ย เห็นมั้ยว่ามันทำให้พี่สบาย ว้าก!” พ่นไฟได้นี่พ่นเป็นออพชั่นเสริมไปแล้ว แบมขอผันตัวไปเป็นพี่ว้ากครับ นาทีนี้นี่บ่นเท่านั้นที่ครองโลก แล้วดูพี่มาร์คมันนอกจากไม่สำนึกแล้วยังจะมานั่งยิ้มแฉ่งอีก

              เป็นห่วงพี่เหรอ?

              “โคตรห่วงเลยเถอะ พี่แม่งบ้าอ่ะ ใครใช้ให้นอนตากแอร์ล่ะ?นี่แบมพูดอะไรออกไป? วันนี้สมองแบมรวนมากครับ อีเหี้ย เมื่อไหร่จะได้ไปขี่ช้าง

              น้องแบมเป็นห่วงพี่จริงเหรอครับ? ทำไมน่ารักจังทำให้กูเขินไปมากกว่านี้นะ

              เงียบไปเลย เดี๋ยวแบมไปทำข้าวต้มแล้วเอายามาให้นะครับ

              “ครับ

              มาร์ค ต้วนพาร์ท

              ช่วยมาร์คด้วยครับ มาร์คไม่ไหวแล้วอ่ะ น้องแบมเป็นห่วงมาร์คอ่ะ มาร์คดีใจTOT…..แบบนี้ต้องป่วยบ่อยๆเผื่อน้องแบมจะสนใจมาร์คมากขึ้น ถ้าป่วยแล้วน้องแบมจะน่ารักแบบนี้นะรู้งี้ป่วยไปนานแล้ว

              ข้าวต้มเสร็จแล้วครับ ระวังด้วยนะครับมันร้อน เดี๋ยวแบมไปหยิบยาก่อนมาร์คควรจะทำตัวโก๊ะแบบในพระเอกนิยายที่กินข้าวต้มไม่เป่าดีมั้ย? แบบเรียกร้องความสนใจนางเอก แต่ปากพองแลกกับโดนน้องแบมบ่นมาร์คยอมครับ

              โอ้ย!” นี่กินจริงร้อนจริงนะ เพื่อความสมจริงมาร์คยอม

              พี่มาร์ค! เป็นอะไรครับ?บอกแล้วไงว่าวิธีต้วนได้ผล นายเอกวิ่งมาเชียว น้องแบมของมาร์คน่ารักจะตาย

              ร้อนง่ะT^T”

              พี่มาร์คนี่จริงๆเลยเดี๋ยวแบมป้อนเองฟินกว่านี้มีอีกมั้ย? วันนี้มาร์คโชคดีที่สุดแล้วครับ ผู้ชมทางบ้านอย่าอิจฉากันเลย

              ผ่านไปไม่กี่นาทีน้องแบมก็ป้อนข้าวต้มผมจนหมดครับ รู้สึกว่าเวลามันเดินเร็วไปอ่ะ ทำไมไม่ป้อนซักชั่วโมงสองชั่วโมงล่ะครับน้องแบมT^T?

              ดิ๊งด่อง~

              ยูคยอมมาตามแน่เลย

              “ยูคยอม?

              “ครับ วันนี้แบมจะพาทุกคนไปขี่ช้างขี่ช้างเหรอ? น้องแบมทำพี่คิดลึกนะหรือมาร์คหื่นเอง?

              งั้นพี่ก็อดไปอ่ะดิT^T” มาร์คไม่ยอมนะมาร์คอยากไปขี่ช้างกับน้องแบมอ่ะ

              ผมก็คงไม่ได้ไปหรอก ต้องอยู่ดูแลพี่เนี่ย

              ยูคยอมนายเอาแผนที่นี่ไปให้ยองแจนะ มันพูดไทยได้ให้มันพาเที่ยวแล้วกัน วันนี้เราต้องดูแลพี่มาร์ค

              “อืม ไปนะถ้าบทไอ้ยูคจะน้อยขนาดนี้มาร์คว่าไม่ต้องมีก็ได้นะ

              เพราะพี่มาร์คคนเดียวเลยอ่ะ แบมเลยอดไปขี่ช้างเลยน้องแบมอยากได้อะไรเดี๋ยวพี่มาร์คทำให้ได้หมดเลยครับ ถ้าน้องแบมอยากขี่ช้างี่ก็จะให้น้องแบมขี่ ขี่มาร์คน่ะ

              “งั้นขึ้นมาสิครับอย่าเพิ่งคิดลึกสิ มาร์คยังไม่ได้เป็นอะไรกับน้องแบมนะ จะไปทำอย่างนั้นได้ไง ให้ขี่หลังก็พอ

              แต่พี่มาร์คป่วยอยู่นะครับ

              “ช่างมันสิ ขึ้นมาเถอะ

              ไม่เป็นไรครับ

              “ลองขี่สิน้องแบมแล้วจะติดใจ ขี่มาร์คสนุกกว่าขี่ช้างเยอะเลยนะถ้าน้องแบมยังปฏิเสธอีกพี่จะอุ้มน้องแบมแทนแล้วนะ

              ถ้างั้นก็ทนน้ำหนักแบมให้ได้แล้วกันหนักแค่ไหนพี่มาร์คก็ทนได้ครับเพื่อน้องแบม

              ฮึบ!

              หืม แอบหนักนะครับน้องแบม แต่ไม่ มาร์คบอกแล้วว่ามาร์คทนได้ แค่นี้จิ๊บๆเอง โถ่

              เราไปเดินเล่นแถวชายหาดดีกว่าเนอะออกจากที่พักมันทั้งอย่างงี้แหละ มาร์คจะประกาศให้โลกได้รู้ ว่าคนนี้ของมาร์คนะ ห้ามยุ่งๆ-^-

              “ออกไปโดนลมเดี๋ยวก็ป่วยหนักพอดีน้องแบมบ่นอะไรครับ พี่ได้ยินนะ ห่างกันแค่เสื้อกั้น

              พี่แข็งแรงจะตาย

              แบมไม่เชื่อหรอก

            ฟิ้ววววว!

              ไม่เชื่อเหรอ เจอมาร์ควิ่งเป็นไงครับน้องแบม โอ้ย ฟิน เกาะแน่นขนาดนี้ไปต่อที่เตียงดีมั้ย?

              พี่มาร์ค! เดี๋ยมแบมตก

              “แบมไม่ตกหรอก ไม่ต้องกลัวนะครับแกล้งน้องแบมมันสนุกอย่างนี้นี่เอง รออะไรล่ะครับ หมุนๆๆ วิ่งๆๆ ทำทุกอย่างให้น้องแบมกลัว

              พี่มาร์คคคคคคTOT!”

              โอ๋ๆ กลัวเหรอคนเก่ง?

              ปล่อยแบมลงเลยแบมงอนแล้ว-^-!” มีการบอกด้วยว่างอนแล้ว งื้อ น่ารักมากอ่ะ มาร์คควรทำไงดี มาร์คทนน้องแบมไม่ไหวแล้วนะ

              พี่มาร์คจะง้อยังไงดี

              ไม่รู้ไม่ชี้ไม่รู้แล้วแบบนี้พี่มาร์คจะง้อยังไงดีอ่ะT^T

              “น้องแบมอย่างอนพี่เลยนะT^T”

              “T^T” อ้าว เจอน้องแบมหน้าอ้อนซะงั้น น้องแบมน่ารักอ่ะ ฮือ มาร์คจะไม่ทนT//T

              “จีวองชี่ห้าตัว

              “T^T”

              “สิบตัว

              “T^T…….”

              “สิบห้าตัว

              “ตกลงครับ! ตามนั้นนะห้ามคืนคำ รักพี่มาร์คที่สุดเลย เย้>O<!” ขอบคุณจีวองชี่ที่ทำให้มาร์คง้อแบมสำเร็จครับ ว่าแต่ จีวองชี่ที่ไทยแพงมากมั้ยอ่ะ? มาร์คเตรียมมาแค่ห้าหมื่นบาทเองTOT ว่าแต่พี่ก็รักน้องแบมนะครับ<3

    TBC

    สปอยตอนหน้า เขาจะเป็นแฟนกันแล้วนะ จุ๊บ<3

    #น้องแบมแต่งฟิค หรือ คอมเม้นท์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×