ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm not gay!! แต่คนที่ชอบบังเอิญเป็นผู้ชาย (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #52 : ประกาศรับปก+ที่คั่นหนังสือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.78K
      10
      8 พ.ย. 56

    ปิดรับค่า


    เนื่องจากเรื่องนี้จะทำเป็นเล่มแล้วก็เลยอยากจะขอรับสมัครคนทำปกและที่คั่นอย่างเป็นทางการค่า
    หนังสือมีสองเล่ม  คือเล่มหนึ่งและเล่มสอง ชื่อเรื่อง I'm not gay! แต่คนที่ชอบบังเอิญเป็นผู้ชาย โดย DPR The Tricky Fox


    อยากได้เป็นภาพวาดนะคะ
    อิมเมจนายเอก : หน้าตาน่ารัก ตัวเตี้ย ผมซอยยาวนิดหน่อย  ท่าทางโคตรแสบ
    อิมเมจพระเอก : หล่อ ผมซอยยาว  อาจจะรวบก็ได้แล้วแต่จะวาด  ตัวสูงมากจนเคะเตี้ยไปเลย  ในเรื่องพระเอกเป็นลูกเสี้ยวทำให้มีผมสีทองตาสีฟ้าแต่ว่ามันยอมจนดำเพราะงั้นก็เลยอยากได้ภาพที่มันผมสีดำตาสีดำจ้า

    หรือถ้านึกอิมเมจไม่ออกก็สามารถติดต่อมาหาไรเตอร์ได้ที่เมล์ J-ROME1168@hotmail.com เพื่อขอดูอิมเมจที่ไรเตอร์วาดไว้ได้ค่ะ

    ตอนนี้ก็อยากจะได้ปกหลายๆ ปกมาพิจารณาโดยให้นักอ่านแสดงความคิดเห็น หรือ โหวตนั่นเองว่าจะเอาปกไหน
    ผลประโยชน์ของปกที่ได้รับคัดเลือกคือคนที่ทำปกนั้นๆ จะได้หนังสือชุดนี้ไปครอบครองฟรีๆ (อ้อ อย่าลืมทำที่คั่นมาด้วยฮับ) แต่เจ้าของปกที่ไม่ได้รับคัดเลือกก็ไม่ต้องเสียใจไปไรเตอร์จะลดราคาให้ 80 บาทต่อเล่ม
    แต่ถ้าไม่มีใครส่งปกมาเลย (ตอนนี้มีหนึ่งคน จุ๊บๆ) ไรเตอร์ก็จะ...ทำเอง!! แล้วมันก็จะ...เหียกมาก!! ฮ่าๆๆๆ

    รายละเอียดการทำปกนะคะ
    ข้อแรก ก็ต้องทำปกหน้าปกหลังและสันปก  ปกขนาดA5 นะคะ สันปกความสูงเท่ากับปกกว้าง 2 cm  ส่วนที่คั่น ขนาด กว้าง 3 cm ยาว 15cm
    ข้อสอง ใช้โหมดการทำงาน 4 สี CMYK ละเอียด 300dpi ขึ้นไป 
    ข้อสาม ปกหลังจะใส่คำโปรยด้วย เพราะฉะนั้นเหลือที่ว่างให้นิดนึง แล้วอย่าลืมใส่เครดิตคนทำปกนะฮ้าบ ><

    ถ้ามีอะไรสงสัย เมล์มาถามดีกว่านะคะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×