คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Rule 03 : เริ่มรับน้องใหม่
เลิกเรียน
ผมถูกพวกพี่กรรมการนักเรียนเรียกเข้าห้องกรรมการนักเรียนอีกครั้ง ผมว่าครั้งนี้ไม่ได้ปฏิเสธคนที่มาสารภาพรักรุนแรงเลยนะแล้วทำไมถึงยังเรียกผมเข้าไปอีกก็ไม่รู้
“อะไรอีกละครับ” ผมพ่นลมหายใจออกจากจมูกแรงๆ พลางล้มตัวลงนั่งบนโซฟา
“คิทตี้ วันนี้มีคนมาสารภาพรักใช่ไหม” พี่บอลที่กำลังชงโอวัลตินหันมาถามเปิดประเด็นทันทีที่ก้นผมแตะโซฟา
“ครับ ก็เป็นปกตินี่” ผมยักไหล่ตอบ
“วันนี้ถูกกอดด้วยสินะ จากไอ้แว่นห้องสามล่ะสิ” พี่ดินหมุนเก้าอี้ให้หันมาทางผมก่อนจะพูด
“รู้ได้ไงกันครับว่าเป็นคนใส่แว่น”
“หมอนี่ขึ้นชื่อเรื่องชอบเด็กน่ารักๆ และมักจะแอบแต๊ะอั๋งอยู่เสมอ คิทตี้เองก็โดนไปด้วยไม่ใช่เหรอ” พี่บอลพูดพลางยกโอวัลตินมาให้ผม ผมกล่าวขอบคุณก่อนจะยกขึ้นจิบ
“แล้วรู้ได้ไงครับว่าผมถูกพี่เขากอด” ผมเอียงคองงๆ
“คีตะบอกน่ะ” เมื่อได้ยินคำตอบจากปากพี่บอลผมก็รีบตวัดสายตาไปมองไอ้หมอนั่นทันที
“ชิ มีปัญหาอะไรหรือไง?” ไอ้คีตะทำหน้าบอกบุญไม่รับเมื่อเห็นผมจ้องเขม็ง
“รู้ได้ไง” ผมถาม
“เห็นน่ะเส่ะ” ไอ้หมอนั่นตอบเสียงแข็ง
“ที่ไหน” ผมถามอีก
“ถามโง่ๆ ทำที่ไหนก็เห็นที่นั่นแหละไอ้โง่ ตรงนั้นมันที่งีบของฉันทีหลังก็อย่าไปพลอดรักกันแถวนั้นก็แล้วกัน อุจาดตา” ไอ้หมอนั่นยกขาขึ้นไขว่ห้างพลางกระดิกเท้าดิ๊กๆ อย่างน่าหมั่นไส้
ให้ตายเหอะ แค่คุณนักดนตรีลึกลับเห็นผมก็รู้สึกแย่จะตายอยู่แล้วแต่ไอ้หมอนี่ดันมาเห็นอีกผมยิ่งรู้สึกแย่มากกว่าเดิมซะนี่
“ทีหลังก็อย่ามองสิวะไอ้บ้า มีคนมองแล้วมันไม่เต็มที่น่ะสิ” ตีคนได้ไม่เต็มที่นะไม่ใช่ทำอย่างอื่นได้ไม่เต็มที่
“ทุเรศ” ไอ้บ้าคีตะเบะปากพลางเสมองออกไปทางอื่น เฮ้!! อย่าเมินกันเซ่
“เอ้อ พี่ๆ ครับ พวกพี่รู้จักคุณนักดนตรีลึกลับไหมครับ?” ผมถามอย่างสนใจ น้ำเสียงผมยามถามถึงคุณนักดนตรีลึกลับต่างจากที่คุยกับไอ้บ้าคีตะอย่างสิ้นเชิง
“เอ๋? ถามทำไมเหรอ” พวกพี่ๆ สะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่พี่บอลจะถามเสียงเบา พี่ดินหันเก้าอี้ไปทางอื่นเหมือนไม่อยากพูด พี่ขิมทำเป็นไปชงโอวัลตินพี่บอลจึงจำเป็นต้องพูด
“คือ...อาจจะฟังดูแปลกๆ นะครับแต่ผมหลงใหลในน้ำเสียงของเขาน่ะคร้าบ” ผมพูดเขินๆ ทำให้พี่ขิมพ่นโอวัลตินพึ่งซดเข้าไปเมื่อกี้ออกมาทันที พี่ดินสะดุ้งเฮือกจนแทบตกเก้าอี้ส่วนพี่บอลเอาแต่ทำหน้าแหยๆ
“คิทตี้คิดดีแล้วเหรอที่ไปหลงใหลเขาน่ะ หืม?” พี่บอลหัวเราะแห้งๆ พลางถามอย่างไม่อยากจะเชื่อ
“ต้องคิดด้วยเหรอครับ แค่รู้สึกว่าชอบก็เลยชอบก็เท่านั้นแหละครับ” ผมตอบซื่อๆ
“ไหนเราบอกว่าเราไม่ชอบผู้ชายไง” พี่บอลถามด้วยสีหน้าอ่อนใจ
“ผมก็ไม่ได้ชอบในความหมายนั้นเสียหน่อย ผมชอบน้ำเสียงของเขา ฟังแล้วมันไม่เบื่อดีน่ะครับ” ผมยิ้มพลางนึกถึงเสียงของเขา
“อืม ถ้าเขารู้ก็คงจะดีใจล่ะนะที่นายชอบเสียงของเขา” พี่บอลเบือนหน้าหลบสายตาผมพลางเกาคอพูด
“ตกลงพวกพี่รู้จักเขาไหมครับ?”
“อืม แน่นอนแต่พี่คงบอกกับคิทตี้ไม่ได้หรอกนะเพราะเจ้าตัวเขาไม่อยากเปิดเผยตัวเอง นอกจากคณะกรรมการนักเรียนและครูแล้วก็ไม่มีใครรู้จักเขาหรอกนะ” พี่บอลอธิบาย
“งั้นบอกแค่หน้าตาก็ได้ครับ เขาหน้าตาดีเหมือนเสียงไหมครับ”
“อ่ะนะ หน้าตาดีเหนือกว่าเสียงเลยล่ะ ฮึๆ เห็นพูดไทยชัดๆ แบบนั้นแต่เขาเป็นลูกครึ่งนะ ผมสีทองตาสีฟ้าเทาแต่โครงหน้าก็แบบไทยนี่แหละ หล่อมากทีเดียว” พี่บอลพูดพลางหัวเราะขำๆ และหันไปมองหน้าไอ้คีตะที่ทำหน้าบอกบุญไม่รับ
“ชิ! ที่แท้แกก็ชอบผู้ชาย แล้วทำเป็นพูดนั่นพูดนี่” เก็บปากไว้แดกข้าวดีกว่ามั้งไอ้บ้า!!
“ทำไมวะ! ก็คนคนนั้นเขามีเสน่ห์นี่ ใครจะเหมือนนายที่เอาแต่ปล่อยออร่าปะหลาดๆ ออกมา” ผมแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ไอ้คีตะเต็มที่
“ก็แล้วจะทำไม ฮึ! ถ้านายได้เห็นไอ้หมอนั่นจริงๆ แล้วจะพูดไม่ออก” ไอ้คีตะเบ้ปากพลางกอดอกอย่างวางมาด หล่อตายแหละไอ้หล่อ!! อย่าให้กูหล่อบ้างนะมึง!
“เออ อย่างน้อยเขาคงดีกว่านายก็แล้วกัน ชึ!! พูดกับนายแล้วอารมณ์เสีย” ผมสะบัดหน้าใส่พลางกระแทกเท้าเดินออกจากห้องกรรมการนักเรียนโดยไม่ได้บอกลาพวกพี่ๆ ให้เรียบร้อยเสียก่อน เซ็งไอ้บ้านั่นนี่นา เห็นหน้าทีไรผมหงุดหงิด
ผมเดินกลับเข้าไปที่หอแล้วก็ต้องแปลกใจเมื่อเห็นใบปลิวขนาดเอสี่ แปะไปทั่วบอร์ดหน้าหอ อะไรเนี่ย ไอ้คนที่มันยืนทำหน้าโง่ๆ อยู่ในรูปนี้มันเป็นใครกัน แถมตรงหัวกระดาษยังมีตัวหนังสือขนาดเป้งเขียนไว้ด้วยว่า...
Hottest Woman!!
แม่งงงง เอารูปผู้ชายมาบอกว่าเป็นผู้หญิง ใครทำวะ หน้าไม่อายซะไม่มี แถมรูปนั้นเจือกเป็น...
รูปกู!!
ผมลงมือฉีกรูปตัวเองที่มีคำอุบาทว์ๆติดอยู่ออกให้หมดจากบอร์ด เมื่อฉีกทิ้งลงถังขยะหมดแล้วผมก็เพิ่งตระหนักได้ว่ารูปที่ตัวเองฉีกออกไปนั้นไม่ใช่รูปผมเสียทั้งหมดแต่ดันมีไอ้...
Hottest Man!!
โอ้ว แม่เจ้า!! โรงเรียนนี้มันบ้าบออะไรกันฟะเนี่ย!! แล้วไอ้ฮอตเตสแมนไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก ไอ้คีตะนั่นเอง พระเจ้ายอดมันจอร์จมาก!!
ผมเดินหัวฟัดหัวเหวี่ยงไปที่ห้องของพวกไอ้พีทก่อนจะกระโดดลงไปนอนบนเตียงไอ้มินทร์อย่างถือวิสาสะ ไม่ใช่อะไรหรอก เตียงไอ้มินทร์ใกล้ประตูที่สุด
“เป็นไรคิท หน้าบึ้งมาเชียว” ไอ้เจ้าของเตียงถาม
“เชี่ยยยยยยย ใครทำรูปบ้าบอนั่นขึ้นมาวะ โคตรน่าแหวะเลย ไอ้สลัดผักเอ๊ย!!” ผมหยิบหมอนมาพลางฟาดลงบนที่นอนเพื่อระบายความเจ็บใจ
“อ๋อ รูปที่ติดอยู่บอร์ดน่ะเหรอ ทำไมล่ะ? น่ารักจะตาย” ไอ้มินทร์พูดหน้าซื่อๆ
“น่ารักพ่อมึงสิ ฮอตเตสวูแมนเชี่ยไรวะ กูเป็นผู้ชายนะเว้ย” ผมต่อยหมอนอย่างไม่คิดชีวิต แฮ่กๆ ชักจะเหนื่อย
“ก็ตอนนี้มึงเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มๆ นี่หว่า ระวังตัวไว้ละกันนะมึง” ไอ้มินทร์พูดพลางตบไหล่ผมเบาๆ แล้วนี่ไอ้พีทไปไหนแล้วล่ะ...? อืม... เสียงแพร่ดๆ จากห้องน้ำบ่งบอกได้อย่างดีว่ามันขี้แตก
“เฮ้ย! มึงเนียนมาเป็นแฟนกูมั่งดิกูจะได้ไม่มีคนมาจีบเหมือนไอ้พีท แม่ง กูเครียด”
“ไม่เอาเว้ย เดี๋ยวกูก็ถูกนินทาว่าเป็นพวกจับปลาสองมือ แถมเมียน้อยกับเมียหลวงเสือกเป็นเพื่อนสนิทกันอีก ชื่อเสียงกูป่นปี้แน่ๆ” ดูมันพูดเข้า เมียน้อยกับเมียหลวง =[]=
“เป็นผัวแทนไม่ได้รึไงวะ?”
“ไม่ๆ กูไม่อยากมีผัว” แล้วมึงคิดว่ากูอยากมีรึไงไอ้ควาย!
“เออ ช่างแม่ง กูกลับห้องละ” ผมลุกจากเตียงแล้วเดินออกจากห้องพวกมัน
ระบายอารมณ์แค่นี้ก็เอาวะ
“คิทตี้กลับมาแล้ว” ไอ้วาทักผมหน้าทะเล้นทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไปในห้อง ทักกูหน้าระรื่นแต่มืองี้ถือหนังสือโป๊ นิสัยดีมากเลยมึง
“เชี่ยวา มึงรู้เรื่องรูปกูที่ติดอยู่หน้าบอร์ดไหม?” ผมถามเสียงเขียว ผมคิดว่าไอ้เชี่ยนี่ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องชัวร์ป้าบเพราะมันเป็นคนเดียวที่จะสามารถถ่ายรูปผมตอนกำลังนอนหลับได้
ดีนะที่ในรูปน้ำลายไม่ยืดออกมาด้วย ไม่งั้นคงน่าเกลียดพิลึก
“รู้สิครับก็วาเป็นคนถ่ายรูปนั้นเองนี่นา แต่วาไม่ได้เป็นคนทำนะพอดีวาทำเมมกล้องหายอ่า สงสัยมีคนมาขโมย แค่ไปโพนทะนาว่าในกล้องวามีรูปคิทตี้เต็มเลยหลังจากนั้นเมมก็หายทันที” ไอ้วาพูดหน้ายิ้มๆ
“ไอ้โรคจิต มึงอย่าทำอย่างนั้นอีกนะไม่งั้นกูจะโกรธมึงไปตลอดชีวิต กูจะไม่คุยกับมึงเลย มึงคอยดู”
“คร้าบ แต่คิทตี้ต้องให้วาหอมแก้มทุกวันนะ”
“มึงอยากตายเรอะ!?!”
“แค่หอมแก้มเอง วันละครั้ง เหมือนพี่น้องไง” ไอ้วายิ้มซื่อๆ พลางซุกหนังสือโป๊ไว้ใต้เตียง
“ถ้ามึงให้กูยืมนิตยาสารนั่นด้วยก็โอ” ผมพยักพเยิดไปที่หนังสือโป๊ของมัน
“โอเคที่สุดเลยคร้าบ” ไอ้วาพยักหน้าพลางกระโดดเข้ามาหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ฮึ่มมมม ขนลุกพรึ่บพรั่บเลยวุ้ย
“อย่าให้มันฟอดใหญ่เกินไปนะมึง กูขยะแขยง” ผมทำท่าขนลุกขนพอง
“แก้มคิทตี้นิ่มจังเลย หอมด้วย อ๊าย แบบนี้รักตายเลย” พูดไม่พูดเปล่า ไอ้เวรตะไลนี่ยังกระโดดกอดผมอีกต่างหากผมจึงรีบผลักมันออก ขนลุก
“ไอ้บ้า” ผมเบะปากใส่มันก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป
“ประกาศจากหอ D ครับ ขอให้สมาชิกหอดีทุกคนลงมาประชุมที่ห้องโถงเวลาห้าโมงเย็น หากใครขาดมีบทลงโทษ!”
ไอ้เสียงประกาศสยดสยองแบบนั้นมันของใครฟร้า!! แล้วไอ้ห้าโมงเย็นที่ว่านี่มันก็อีกแค่ห้านาทีเท่านั้นนี่หว่า แม่ม!! ตูเพิ่งเอายาสระผมราดหัวเมื่อกี้เองนะเฟ้ย สบู่ก็ยังไม่ถูเลย แล้วจะให้ตูลงไปทันได้ยังไงเนี่ย!! เชี่ยคีตะเอ๊ย!!
“คิทตี้ๆๆ เฮียคิทเรียกแล้วเร็วๆ” เมื่อได้ยินเสียงประกาศไอ้วาก็เคาะประตูห้องน้ำเรียกผมทันที
“เออ กูถูสบู่ก่อนแป๊บเดียว พ่องเอ๊ย!” ผมสบถก่อนจะถูสบู่ลวกๆ และราดน้ำอย่างรวดเร็ว
ผมกับไอ้วาวิ่งกระหืดกระหอบลงไปห้องโถง ให้ตายเถอะ ทำไมเด็กหอหอนี้ถึงตรงเวลากันขนาดนี้นะ ถ้ามีคนปวดขี้กะทันหันมันจะทำอย่างไงกันล่ะเนี่ย
“สายกี่ครั้งแล้วเคยนับบ้างไหม” ไอ้คีตะกอดอกพูดเสียงเย็น
“ทำไมต้องนับ” ผมยักไหล่พลางขยี้ผมให้น้ำกระเซ็นออก ไอ้วาที่ยืนอยู่ข้างๆ รีบยกมือขึ้นป้องหน้าทันที
“เอาล่ะ ที่ผมนัดประชุมกันวันนี้มีเรื่องที่จะพูดอยู่สามเรื่องด้วยกัน เรื่องที่หนึ่งก็คือกิจกรรมรับน้องที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ทางโรงเรียนอนุญาตให้ใส่ชุดลำลองได้แต่ต้องติดเข็มกลัดประจำหอไว้ด้วยเพราะกิจกรรมแรกของวันพรุ่งนี้คือการให้รุ่นน้องกับรุ่นพี่ในหอทำความรู้จักกัน ช่วงบ่ายถึงจะจัดรวมกับหออื่นๆ เข้าใจใช่มั้ยครับ” ไอ้คีตะกอดอกพูดหน้านิ่งเรียบ หมั่นไส้ว้อย!
“ครับ” คนอื่นๆ ตอบรับกันเสียงดัง
“เรื่องที่สองก็คือกิจกรรมเสริมความสัมพันธ์กันภายในหอที่มีมาตั้งแต่สร้างหอ สำหรับนักเรียนเก่าก็คงจะรู้กันอยู่แล้วว่าคืออะไรแต่ผมอยากจะแจ้งให้นักเรียนใหม่ทราบกัน ทุกๆ วันพุธพวกเราทุกคนจะต้องลงมาอาบน้ำรวมที่ห้องอาบน้ำที่อยู่ติดกับห้องซักรีดในเวลาหกโมงเย็น สำหรับคนที่ไม่อยากมาผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะกิจกรรมนี้ไม่มีการบังคับ แต่นี่เป็นการให้เกียรติกับประธานหอรุ่นแรกที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ก่อนเข้าห้องอาบน้ำรวมจะต้องลงชื่อที่หน้าห้องน้ำด้วย” ซวยแล้วเรา ขนาดตอนใส่เสื้อผ้ายังโดนแทะโลมขนาดนั้นหากถอดล่ะก็ผมไม่โดนพวกเสือสิงห์กระทิงแรดทั้งหลายกระโจนใส่เลยเหรอ จะห่วงก็แต่ไอ้พีทด้วยนี่สิ
“การอาบน้ำรวมมีเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแต่ถ้าใครคนไหนคิดว่านั่นเป็นโอกาสในการแทะโลมคนที่ชอบล่ะก็ผมบอกไว้ก่อนนะครับว่าผมนี่แหละที่จะเป็นคนจับไอ้บ้าคนนั้นโยนออกจากหอด้วยตัวเอง” ไอ้คีตะพูดต่อทำให้ไอ้พวกเสือสิงห์กระทิงแรดทั้งหลายส่งเสียงโอดครวญอย่างเสียดายทันที
“ถ้าแค่มองเฉยๆ ได้ไหมครับเฮียคิท” ไอ้เด็กรุ่นเดียวกันกับผมและห้องเดียวกันกับผมส่งเสียงถามอย่างหยอกล้อ ไอ้เด็กที่ว่านั่นก็ไอ้ที่นั่งอยู่ข้างๆ ผมนี่แหละครับ
“ได้ แต่ถ้ามันตั้งขึ้นมาก็หาทางจัดการเองก็แล้วกันแต่ห้ามมาทำในห้องน้ำรวม” โอ้ว มึงช่างกล้าเหลือเกินนะไอ้คีตะ พูดเรื่องลามกต่อหน้าคนเป็นร้อยได้อย่างหน้าตาเฉย ไม่มียางอายเอาเสียเลยนะ
“กรี๊ดดดด พี่คิทลามก” อีพวกเสือสิงห์กระทิงแรดทั้งลายส่งเสียงวี้ดวิ้วแซวไอ้คีตะ ไอ้บ้านั่นกระตุกยิ้มนิดๆ ก่อนจะส่งสัญญาณให้เงียบและพูดต่อ
“เรื่องที่สามก็คือรูปที่ติดอยู่บอร์ดหน้าหอ ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำงั้นหรือครับ” ไอ้คีตะหุบยิ้มพลางถามเสียงเครียด
“เออนั่นดิ ใครทำวะ!?! บอกไว้ก่อนนะเว้ยว่าผมเป็นผู้ชาย ผู้-ชาย!! ไม่ใช่ผู้หญิง!” เมื่อเห็นว่าไอ้คีตะเปิดประเด็นผมลุกพรวดขึ้นแหกปากทันที
“ไอ้คิท ใจเย็นๆ เว้ย” ไอ้พีทขยับมาใกล้ๆ ผมพลางกระตุกขากางเกงเลเบาๆ เพื่อให้ผมใจเย็นลง
“ชึ!” ผมจิ๊ปากก่อนจะกระแทกก้นลงนั่งบนเก้าอี้ตามเดิม
“โอ๊ะๆ กระแทกแรงอย่างอย่างนั้นสิครับเดี๋ยวก้นสวยๆ ก็ช้ำหมดหรอก” เสียงใครบางคนแซวขึ้นมา ไอ้พีทรีบจับมือผมไว้ทันทีก่อนที่ผมจะวีน
“อยากให้น้องคิทมากระแทกก้นลงบนตักพี่จังเลย ฮิ้ววววว”
“หยุดเดี๋ยวนี้!! กรุณาพูดให้เกียรติกันบ้าง ผมก็ชื่อคิทเหมือนกัน คราวหน้าเจาะจงคนด้วย” อ้าวเฮ้ย! ตอนแรกนึกว่าจะช่วย ไอ้บ้าๆๆ ฉันเกลียดแก!!
“แก...ไอ้บ้าคีตะ ถ้าไม่ช่วยแล้วอย่ามายุยงให้พวกนั้นมันได้ใจจะได้ไหม” ผมเดินเข้าไปหาไอ้บ้าคีตะพลางกระชากคอเสื้อของมัน
“ปล่อย เสื้อฉันยับหมดแล้ว” ไอ้บ้านั่นพูดพลางปัดมือผมออกจากคอเสื้อตัวเอง
“ฮึ่ย!” ผมสบถพลางยืนกอดอก
“เฮ้ย ยืนข้างกันแล้วดูเหมาะสมกันดีเนอะ อ๊ากกก ไม่ยอมนะ คิทตี้ของช้าน” เอิ่ม...มึงจะช่วยหุบปากได้ไหมวะไอ้วา เหมาะสมเชี่ยอะไรวะ
“เอาเป็นว่าอย่าติดรูปนั้นอีกนะครับถึงแม้ว่าจะได้รับอนุญาตจากอาจารย์ให้ทำแบบนั้นได้ก็ตามแต่ว่าผมไม่เห็นด้วยที่พวกคุณมาจัดอันดับกันเองว่าใครฮอตที่สุด นี่เป็นโรงเรียนชายล้วนนะครับ ที่นี่ไม่มีผู้หญิง มีแต่ผู้ชายเพราะฉะนั้นผมไม่ดีใจหรอกนะที่ยกให้ผมอยู่ในตำแหน่งแบบนั้น” ไอ้คีตะพูดเสียงเครียด
“ใช่ๆ” ผมพยักหน้าเห็นด้วย
“ประชุมเสร็จแล้ว เชิญแยกย้าย”
“โอ๊ย โดนใจจังฟันเหล็กเด็กแนว หน้าตาบ้องแบ๊วน่ารักจังเลย...” เสียงร้องเพลงดังลั่นโรงยิมสองขณะที่เด็กหอดีกำลังจัดกิจกรรมรับน้องกันอยู่ ไอ้ผมที่ดันเล่นเกมแพ้ก็เลยโดนจับไปอยู่กลางวงพร้อมกับไอ้คีตะที่ดันมาแพ้เหมือนกัน
“โอ้โห หัวหน้าหอเราแพ้นะฮะเพราะงั้นคนที่มีอำนาจรองจากหัวหน้าหอคงจะเป็นใครไม่ได้นอกจากรองหัวหน้าอย่างผมนะครับ เพราะงั้นเรามาคิดเกมลงโทษสองคนนี้กันเถอะครับ” รองหัวหน้าหอพักพูดขึ้นพลางหันไปปรึกษากันกับคนอื่นๆ สีหน้าพวกคุณนี่ระรื่นจังเลยนะครับ กูหมั่นไส้ ไอ้เสร่อ!
“ซวยชะมัดที่ต้องมาเจอหมาบ้าอย่างนาย” ไอ้คีตะบ่นงุบงิบ
“โอ๊ยพ่อคู้ณ! ฉันอยากเจอนายตายล่ะไอ้เปรตหลงวัด” ผมเบ้หน้าอย่างเบื่อหน่าย
“ไอ้ตุ๊ดแอ๊บแมน เตี้ยแล้วอิจฉาฉันอ่ะดิ ตัวสูงไม่ถึงร้อยหกสิบอย่าเกิดมาเป็นผู้ชายเลยดีกว่ามั้ง” ไอ้หมอนั่นกอดอกพลางยืดตัวเต็มความสูง อย่ายืด...แค่นี้กูก็เตี้ยพอแล้วว่ะไอ้เวร!
“โทษทีนะที่ฉันสูงร้อยหกสิบเอ็ด ฮึ!” ภูมิใจจังครับ T^T
“ฮึๆๆ ไอ้เตี้ยหมาตื่น”
“เตี้ยแล้วจะทำไมวะไอ้โย่ง คนอย่างนายมันสูงเกินไปแล้วเฟ้ย สูงอย่างกับเปรตแบบนี้ใครเขาจะอยากอยู่ใกล้”
“โอย เยอะแยะเพราะนอกจากจะตัวสูงแล้วหน้าตาฉันมันก็ดีขั้นเทพ ใครจะเหมือนแกวะ ไอ้ Hottest woman”
กรี๊ดดดดดดดดด พ่ออยากจะกรีดร้องแหกปากใส่หน้าเสียจริง! ไอ้ฉายาพรรค์นั้นกูไม่อยากได้ยินโว้ยไอ้ควายเผือก!!
“โอ้ว หยุดๆ พวกเราตกลงกันได้แล้วนะว่าจะลงโทษพวกนายกันอย่างไร” ก่อนที่ผมจะได้พ่นคำซุปเปอร์หยาบใส่หน้าไอ้คีตะพี่รองประธานหอก็เข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน
“จะลงโทษยังไงก็รีบๆ บอกมาเหอะน่า ลีลาอยู่ได้” ไอ้คีตะทำหน้าเบื่อโลก ผมก็เพิ่งรู้วันนี้แหละครับว่าเวลาไม่ได้ประชุมกันอย่างเป็นทางการไอ้บ้าคีตะมันจะแสดงธาตุแท้อันหยาบคายของมันให้คนอื่นรู้ ผมนึกว่ามันแอ๊บเป็นคนดีเสียอีก
“หลายๆ คนบอกว่าอยากเห็นพวกนายเต้นรูดเสา...”
พรวด!! ผมที่กำลังยกขวดน้ำกรอกปากถึงกับพ่นน้ำออกทันที ให้ทำอะไรก็ได้เหอะ แต่เต้นรูดเสานี่มัน...
“เสาล่ะ?” ไอ้ฟายคิทททท ไอ้เราก็นึกว่าจะช่วยกันประท้วงแต่ไอ้เวรนี่ถามหาเสาเฉยเลย ไปตายซะไป๊!!
“เอาเสาตรงคอร์ทวอลเล่ย์บอลละกัน น้องคิทอยู่ฝั่งโน้น ไอ้คิทอยู่ฝั่งนี้ละกันนะ เอ้อ น้องคิทครับ ถ้าไม่ทำระวังนะครับ มีบทลงโทษส่วนตัวด้วยนะจะบอกให้” ไอ้พี่รองประธานพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์ทำเอาพวกผู้ชายผิดเพศทั้งหลายแหล่โห่ร้องส่งเสริมคำพูดนั้นกันใหญ่
กูอยากตาย!!
ผมเดินคอตกไปประจำที่เสาอีกด้านก่อนจะยืนทำตาละห้อยกอดเสารอเพลงเริ่ม
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
คิทคิทจะเต้นรูดเสาร์ โอ้กกกกก!!
ความคิดเห็น