ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] ; My Beloved (2Hj&kYUSAENG)

    ลำดับตอนที่ #6 : {Ch4} ; เหมาะสม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      17 มิ.ย. 55


    CHAPTER 4

    เรารักเขา เขารักเรา นั่นคือคู่ที่เหมาะสมใช่ไหมครับ?
     














             บรรยากาศของทะเลน้ำสีฟ้าใสชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ลมอ่อนๆที่มีกลิ่นอายของธรรมชาติพัดพามาทำให้รู้สึกสบายใจและเพลิดเพลิน ตอนนี้คยูจงกับยองแซงมาถึงที่ทะเลเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองตั้งใจว่าจะมาพักผ่อนเป็นเวลาสองวันหนึ่งคืน เมื่อมาถึงทั้งคู่จึงรีบเตรียมลงเล่นน้ำโดยทันทีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาโดยทันที 





              อา~ สบายจังเลย นี่สินะการพักผ่อนตอนนี้ยองแซงกำลังนอนอาบแดดอยู่ตรงริมชายหาดพูดขึ้นมาอย่างลอยๆเมื่อรู้สึกผ่อนคลายจากการทำงาน

              ว้าว ยองแซงฮยองน่ารักเหมือนสัตว์ชนิดหนึ่งเลยหล่ะครับ~” คยูจงที่กำลังลอยตัวอยู่ในทะเลพูดขึ้นมาเห็นยองแซงที่กำลังมีความสุขจากการนอนแผ่บนชายหาด

              จริงหรอ? คิคิ นายว่าฉันเหมือนอะไรหล่ะ?

              “อ่า ผมขอคิดแปปนะ อะไรหว่า

              “เร็วสิๆ เหมือนอะไรรีบบอกมา!”

              “อา คิดแปปน้า~”

              “แก่แล้วก็งี้แหล่ะนะสมองเลอะเลือนยองแซงพูดอย่างติดตลกเมื่อเห็นคนที่อยู่ในน้ำไม่ยอมตอบเขาเสียที

              “อ่อ... เหมือนพะยูนเกยตื้นเลยครับ! ฮ่าๆๆๆแน่นอนว่าหลังจากพูดประโยคนี้จบคนที่นอนแผ่อยู่ตรงชายหาดก็รีบกลิ้ง เอ้ยวิ่งลงน้ำมาเพื่อลงโทษคนที่ลอยตัวอยู่ในน้ำข้อหาปากเสียขั้นรุนแรงโดยทันที

     




    ใครว่าเขาเหมือนพะยูนเกยตื้นกันหล่ะ อย่างเขาหน่ะต้องนากน้อยเท่านั้น! (ทำแก้มป่อง)





     

              หลังจากที่สำเร็จโทษคยูจงโดยการดีดหน้าผากไปสามทีและเล่นน้ำกันจนเหนื่อยแล้ว ทั้งสองคนจึงเตรียมตัวไปเพื่อหาอะไรกินเพราะตอนนี้กระเพาะทั้งคู่เริ่มส่งสัญญาแล้ว ทั้งคู่จึงเลือกร้านอาหารซีฟู้ดริมทะเลเพราะมีอาหารที่สดและยังมีบรรยากาศที่ดีอีกด้วย

     

              เมื่อทานอาหารกันเสร็จทั้งคู่จึงไปเดินเล่นที่ชายหาดเพื่อเป็นการออกกำลังกายและชมบรรยากาศยามค่ำคืนริมชายทะเลไปในตัว ตอนนี้ท้องฟ้ามืดสนิทเต็มไปด้วยดาวระยิบระยับเต็มท้องฟ้า พระจันทร์สุกสว่างประกายมุกยิ่งทำให้ราตรีนี้ดูงดงามกว่าในตัวเมืองเป็นหลายเท่า ทั้งสองคนจึงเลือกที่จะนั่งลงที่ริมชายหาดเพื่อนั่งเก็บบรรยากาศที่สวยงามนี้ไว้ให้มากที่สุด

     




              ดาวดวงนั้นสว่างจังเลย คยูจงนายเห็นไหม?ยองแซงพูดพลางกับชี้มือขึ้นไปยังดวงดาวที่ส่องสว่างที่อยู่บนฟ้า ดาวดวงนั้นดูสว่างและงดงามที่สุดเท่าที่เคยเห็น

              อ่า เห็นสิ เหมือนยองแซงฮยองเลย~ คยูจงตอบมาพร้อมกับยิ้มกวนๆ

              “นายจะว่าอะไรฉันอีกหล่ะ?ยองแซงพูดตอบอย่างประชดโดยทันที ให้ตายสินายนี่จะว่าฉันตลอดเวลาเลยใช่ไหมเนี่ย??

              ใครว่าหล่ะครับ.. ไม่ได้ว่าสักหน่อย

              “งั้นเหมือนยังไงก็บอกมาสิ

              “ก็สว่างสดใสดูบริสุทธิ์เหมือนยองแซงฮยองไงครับ ยองแซงเมื่อได้ยินประโยคนั้นก็เกิดอาการหน้าแดงอย่างฉับพลัน (ก็เขินนั่นแหล่ะ) เขารู้สึกได้ว่าตอนนี้หน้าของตัวเองกำลังร้อนและแดงเห่อมาก หวังว่าความมืดจะปกบิดใบหน้าในตอนนี้ของเขานะ ยองแซงได้แต่นึกคิดขึ้นในใจ

              นะ.. นายก็เหมือนดวงดาวดวงนั้นเลยหล่ะยองแซงรีบชี้ดวงดาวอีกดวงที่อยู่ใกล้ๆกับดวงดาวของเขาให้คนที่นั่งข้างๆเขาดูเพื่อแก้เขิน

              เหมือนยังไงหล่ะครับ?

              “ก็นายเหมือนกับดวงดาวทีคอยปกป้องดวงดาวของฉันเสมอยังไงหล่ะ ไม่ว่าจะไปไหนยังไงก็จะอยู่ด้วยกันคยูจงเมื่อได้ยินประโยคนี้จึงรู้สึกเขินขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ไม่เคยคิดเลยว่ายองแซงฮยองของเขาจะพูดแบบนี้ ร่างสูงยิ้มแก้มปริด้วยความสุขอย่างเหลือล้น แอบเนียนไปจับมือคนที่อยู่ข้างๆเขาด้วยความรักอย่างแนบแน่น

     




    ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าทั้งสองคนตอนนี้นั่งเขินเพราะบทสนทนาเมื่อครู่

    คนหนึ่งเขินโดยการแสดงออกของอีกคน

    อีกคนหนึ่งก็เขินเพราะความปากแข็งแต่ก็ยอมพูดสิ่งในใจ

     





    .


    .

     





              เมื่อวันหยุดได้สิ้นสุดลงสมาชิกทั้งห้าคนจึงต้องกลับมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมต่อโดยทันที โดยกิจกรรมในวันนี้คือการแสดงไลฟ์ ซึ่งหน้าแต่ละคนนั้นก็ดูสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่คนที่ดูจะหม่นหมองที่สุดนั้นก็คงจะเป็นฮยอนจุง

              ฮยองเป็นไรไปเปล่าเนี่ย? ฮยองจุนถามขึ้นหลังจากที่ได้เห็นฮยอนจุงซึ่งเป็นคนเดียวซื่งมีสีหน้าไม่สดชื่นสักเท่าไหร่

              อ่อ เปล่าหรอก ไปเตรียมตัวสิเดี๋ยวก็จะขึ้นเวทีแล้วฮยอนจุงเลือกที่จะโกหกคนตรงหน้าเพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัยพร้อมกับไล่คนอื่นๆไปเพื่อเตรียมตัวแสดงไลฟ์ในวันนี้

     






              การแสดงไลฟ์ในวันนี้ผ่านไปด้วยดี สมาชิกทั้งห้าคนต่างทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างดีเยี่ยม โดยที่กากร้องเพลงนั้นไม่ได้ผิดเพี้ยนรวมถึงการเต้นที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังมี ทริปเปิ้ลเอสมาคอยร่วมตัวกันให้การสนับสนุนอีกด้วย อีกทั้งยังมีคนพิเศษที่มาให้กำลังใจคนบางคนอีกด้วย

     





              อ่า.. สวัสดีค่ะโบอาที่เพิ่งมาถึงเพื่อที่จะให้กำลังใจฮยองจุนเคาะประตูก่อนที่จะโผล่หน้าที่สวยงามของเธอออกมาเพื่อมองดูคนในห้อง เมื่อเธอเจอชายหนุ่มที่เธอต้องการจะมาพบแล้วเธอจึงโค้งคำนับขออนุญาติก่อนที่จะเดินเข้าไปกลางวงเพื่อไปหาฮยองจุนโดยทันที

              ฮยองจุน.. นูนาเอาของมาให้~” หญิงสาวยิ้มเอียงอายอย่างน่ารักก่อนที่จะค่อยยื่นกล่องกำมะหยี่สีชมพูอ่อนผูกโบว์สีดำขนาดกะทัดรัดให้ชายหนุ่มตรงหน้าท่ามกลางเสียงแซวของหมู่เพื่อนร่วมวง

              แหม่ หวานจังเลย~ มดขึ้นแล้วคยูจงพูดแซวขึ้นพร้อมกับเนียนโอบยองแซงซึ่งอยู่ข้างๆแล้วยิ้มหวานให้ ฮยองอ่า... เมื่อไหร่จะเซอร์ไพรส์ผมแบบนี้บ้างนา?

              “ใครเซอร์ไพรส์ไรนาย ฝันไปเถอะยองแซงพูดพร้อมกับสะบัดแขนคนที่เนียนโอบออกไป

              “มดกัดแล้วอ่ะ เจ็บเนอะจองมินพูดขึ้นแล้วเกาแขนพร้อมทำหน้าเหยเก

              หยุดพูดเลยพวกนาย! นูนาของฉันเขินหมดแล้ว อ่า.. นาฬิกาหรอครับเนี่ย ขอบคุณนะครับนูนา เรือนนี้สวยมากเลยฮยองจุนพูดขึ้นพร้อมกับชูนาฬิกาเรือนสวยในมือพร้อมกับยิ้มกว้างอย่างขอบคุณไปให้หญิงสาวที่อยู่ข้างหน้าเขา

     







    นาฬิกาเรือนสวย... ที่เหมือนกับนาฬิกาที่ฮยอนจุงตั้งใจซื้อให้เด็กน้อยของเขา

     







              ฮยอนจุงมองนาฬิกาในมือของเด็กน้อยตรงหน้าด้วยสายตาที่เจ็บปวด เมื่อคิดได้แล้วก็จึงคิดที่จะเดินเลี่ยงออกไปเพื่อหลบหนีภาพแห่งความทรมานที่อยู่ตรงหน้า แต่ก่อนที่ออกไปนั้นเขาก็ทำให้ได้เห็นภาพที่ทำให้เกือบหยุดหายใจ...

     







    ฮยองจุนหอมแก้มหญิงสาวคนตรงหน้าด้วยความรักที่เปี่ยมล้น...







     

              ขอบคุณมากนะครับนูนา ผมชอบมากเลยครับฮยองจุนยิ้มให้หญิงสาวอย่างเขินๆพร้อมกับดึงรวบเข้ามากอดอย่างแนบแน่น หญิงสาวที่อยู่ในอ้อมกอดนั้นหน้าแดงซ่านด้วยความเขินจึงทุบชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าไปเบาๆหนึ่งทีเพื่อแก้เขิน

              โอ้ยยย มดจะฆ่าฉันแล้ว อยู่ไม่ได้แล้ว~~~” จองมินแสร้งทำหน้าเจ็บปวดทรมานพร้อมกับตีหลังฮยองจุนไปแรงๆทีนึงก่อนที่จะวิ่งออกจากห้องไป

              เมื่อไหร่เราจะหวานแบบนี้บ้างหล่ะครับฮยอง

              “ฝันไปเถอะนะคยูจง ใครจะหวานกับนายหา?

              “แต่ผมก็ยังมีสิทธิ์ฝันใช่ไหมครับฮยอง อา... งั้นไว้วันหลังผมจะเข้าไปในฝันฮยองนะ

              “เข้ายังไงห้ะ?

              “ลักหลับไงครับ ~” คยูจงเมื่อพูดเสร็จก็รีบโกยอ้าวเพื่อหลบหนียองแซงที่เตรียมตัวจะกลิ้ง(?) มาลงทัณฑ์เขาในทันที ยองแซงเมื่อเห็นดังนั้นก็ไม่ลดละ รีบกลิ้ง (?) ตามหมีที่เพิ่งว่าเขาไปอย่างรวดเร็วทันที

              “ฮยองขอตัวก่อนนะฮยอนจุงพูดขึ้นหลังจากที่ได้เงียบมานานและเดินออกจากห้องโดนทันที ไม่ใช่ว่าเขาอยากทนดูภาพบาดตาหรืออะไรหรอกนะ







     

    แต่เขารู้สึกปวดร้าวจนเหมือนขาดอากาศหายใจ..

    ขยับไปไหนไม่ได้ เหมือนคนที่ป่วยเป็นอัมพาต

    ได้แต่จ้องมองภาพที่เจ็บปวดเหล่านั้น โดยไม่สามารถทำอะไรได้เลย

     









     

              ตอนนี้สมาชิกทั้งหมดได้กลับถึงหอพักแล้ว ทั้งคู่จึงมานั่งล้อมวงกันเพื่อพูดคุยเรื่องต่างๆอย่างที่ได้ทำเฉกเช่นเสมอมา โดยหัวข้อสนทนาก็ต้องเกี่ยวกับ หญิงสาว(ไม่)ลึกลับที่มาฮยองจุน อย่างแน่นอน

     

              ฉันเพิ่งรู้นะเนี่ยว่าคนไร้สาระอย่างฮยองจุนจะจีบหญิงเป็นด้วยจองมินพูดเปิดหัวข้อสนทนาขึ้นพร้อมกับหยิบขนมก๊อบแก๊บข้างๆมากิน

              อะไรของนาย หล่อๆอย่างฉันหน่ะเหรอจะจีบไม่ติด ไม่เหมือนนายหรอกวันๆเอาแต่เดินสี่ขาทำตัวเป็นม้าฟันเหยิน ฮยองจุนเถียงกลับอย่างรวดเร็วพร้อมกับยืดอกอย่างภาคภูมิใจในความหล่อเหลาของตนเอง

              ว่าฉันหรอ??? เด้ะ!” จองมินพูดขึ้นก่อนที่จะบีบคอฮยองจุน ฮยอนจุงเมื่อเห็นดังนั้นจึงต้องมาแยกวงออกโดยทันที

              ทะเลาะกันเป็นเด็กไปได้

              “ผมเปล่านะ เขาเริ่มก่อน/ผมเปล่านะ เขาเริ่มก่อนจองมินและฮยองจุนพูดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย เมื่อเห็นดังนั้นจึงหันมาจ้องตาแผ่รังสีสงครามประสาทใส่กันเอง

              แล้วนายไปเจอเขาที่ไหนมาหล่ะ?คยูจงถามขึ้น

              เจอกันที่กองถ่ายหน่ะ นูนาเขามาหาเพื่อนที่กองถ่ายพอดี แล้วผมก็แอบปลื้มเขามานานแล้ว

              “ก็เลยจีบเลยงั้นสิ? ว้าว นายนี่เจ๋งจัง แต่นูนาของนายก็น่ารักนะ ไม่เหมือนคนแถวนี้เอาแต่ปากแข็งอยู่ได้คยูจงพูดขึ้นพร้อมกับเหลือบมองคนข้างๆอย่างแซวๆ

              ถ้าไม่น่ารักก็ไม่ต้องรักสิ ใครใช้ให้รักหล่ะ?ยองแซงพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินออกจากห้องไปโดยไม่พูดจาซึ่งทำให้ร่างสูงใจเสียไม่น้อยจึงได้รีบวิ่งตามคนขี้งอนออกไปทันที

              “เดี๋ยวมานะฮยองจุนพูดเสร็จก็เดินออกตามทั้งสองคนไปในทันที จึงทำให้ห้องโถงในตอนนี้เหลือแค่ฮยอนจุงกับจองมินเท่านั้น

              อ่อ.. พี่โบอาเป็นเพื่อนพี่ใช่ป่ะพี่ฮยอนจุง?จองมินพูดขึ้นหลังจากที่บรรยากาศในห้องเงียบมานาน เนื่องจากจองมินไม่ชอบความเงียบจึงเป็นฝ่ายชวนคุยเสมอ

              อืมใช่ เพื่อนสมัยเด็กหน่ะ

              “ว้าวว แต่พี่เขาน่ารักดีนะ เหมาะสมกับฮยองจุนมากเลยประโยคที่จองมินกล่าวออกมาทิ่มแทงหัวใจของเขาเหมือนกับมีดที่คมกริบ เป็นความเจ็บปวดแสนสาหัสที่เขาไม่เคยชินเสียที ร่างสูงได้แต่เงียบไปชั่วอึดใจพร้อมกับกล่าวประโยคที่ทำร้ายตัวเองมากกว่าเก่า...







              อืม... เหมาะมากเลย





    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    THEME : G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×