ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] ; My Beloved (2Hj&kYUSAENG)

    ลำดับตอนที่ #7 : {Ch5} ; ความแตกต่าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      2
      17 มิ.ย. 55


       CHAPTER 5

    ความรักของเรานั้นมีเหมือนกัน หากแต่มีรูปแบบที่แตกต่างกัน... 





















                “ผมรู้นะว่าพี่คิดอะไรอยู่จองมินพูดเปรยขึ้นมาก่อนที่จะจ้องตาคนข้างหน้าเพื่อหาคำตอบที่อยู่ภายในนั้น หากแต่ก็ไม่พบอะไรนอกจากความเฉยชาที่ร่างสูงสร้างขึ้นมาเป็นกำแพงเพื่อป้องกันทุกสิ่ง

     

     

    แต่กำแพงที่ว่านั้นถึงจะแลดูแข็งแกร่ง แต่กลับเปราะบางเสียเหลือเกิน...

     

     

                รู้อะไร?

                รู้เรื่องพี่กับฮยองจุน

                “ก็แค่พี่น้องกัน

                “ของฮยองจุนอาจจะใช่ แล้วของพี่หล่ะ?

                “….”

                “ผมเห็น... เห็นเงาของฮยองจุนสะท้อนในดวงตาของพี่

                “….”

                “อย่าคิดว่าผมไม่รู้

                “….”

                “แล้วพี่จะทำอย่างไรต่อ? จะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป?

                “.... อืม

                “บางทีการทำอะไรที่ตรงกับความรู้สึกของตัวเองมันก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายนะครับจองมินเมื่อพูดจบก็เดินออกไปพร้อมกับไม่พูดอะไรต่อ ตอนนี้ทั้งห้องจึงเหลือแต่เพียงฮยอนจุงอยู่ลำพัง ร่างสูงนั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับบทสนทนาเมื่อครู่อย่างเหม่อลอย

     

                พี่ควรจะทำยังไงดีหล่ะฮยองจุน...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ตอนนี้เขาอยู่ที่ไนท์คลับแล้ว ใช่... เขาอยู่ที่คลับ สัญชาตญาณบอกให้เขาขับรถมาที่นี่เพื่อลืมทุกอย่าง คลับนี้ไม่มีนักข่าวหรือปาปารัซซี่มายุ่งวุ่นวายให้รำคาญใจ จึงเป็นที่นิยมของเหล่าดาราวงการมายาที่ต้องการหาที่พักผ่อนเพื่อคลายเคลียดจากการที่ทำงานที่เหนื่อยล้าหรือจัดงานสังสรรค์โดยไม่ต้องระหวาดระแวงใคร

     

                น้ำสีอำพันถูกส่งเข้าลำคอของฮยอนจุงอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆ ค่ำคืนนี้ดูยาวนานอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เขาเลือกที่จะมาดื่มเหล้าเพื่อที่จะลืมทุกอย่าง ถึงแม้ว่าจะชั่วคราว... แต่อย่างน้อยมันก็ยังช่วยประคับประคองจิตใจที่บอบช้ำของเขา...

     

     

     



    ยิ่งลืม ก็ยิ่งจำ...

    ถ้าหากว่ามีเครื่องลบความจำเหมือนในหนังก็คงจะดีไม่น้อย

    อย่างน้อยเขาก็คงไม่เจ็บปวดเท่าที่เป็นอยู่เหมือนในปัจจุบัน

     

     




     

                ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่แอลกฮอล์ที่อยู่ในตัวร่างสูงก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น สติเริ่มเลือนรางเหลือน้อยลงทุกที จวบจนตอนนี้เป็นเวลาตีหนึ่งแล้ว แต่ในผับก็ยังครึกครื้นเต็มไปด้วยแสงสีและความรื่นรมย์ ทำให้ฮยอนจุงซึ่งที่เข้ามานั่งตั้งแต่แรกจึงเป็นที่สนใจของหลายๆคน หากแต่ตอนนี้ก็ยังมีคนที่เป็นห่วงร่างสูงที่ยังไม่กลับบ้านในตอนนี้เหมือนกัน

     

                ฮยอนจุงฮยองไปไหนอ่ะ? ฉันกลับมาก็ไม่เจอแล้วเนี่ยฮยองจุนเดินเข้าไปถามจองมินซึ่งกำลังจะเตรียมตัวเข้านอน

                “พี่ฮยอนจุงหรอ? สงสัยไปคลับมั้ง

                ไปทำไมตอนตีหนึ่ง หนีเที่ยวอีกละ สงสัยต้องไปตามกลับฮยองจุนพูดขึ้นพร้อมกับทำสีหน้าไม่พอใจที่พี่ชายของเขาไม่รู้จักกลับบ้านกลับช่องให้ถูกเวลา

                ฮยองจุน นายรักพี่ฮยอนจุงไหม?

                “หืม? รักสิ

                “รักแบบไหน?

                “รักแบบพี่ชายไง ถามทำไมเนี่ย?

                “อืม เปล่า ไปเถอะ จองมินตอบก่อนที่จะล้มตัวลงนอน ในใจนึกคิดว่าความรักของสองคนนี้ช่างเป็นไปได้ยากเสียเหลือเกิน

     

     



     

    ความรักที่ทั้งสองคนต่างมีเหมือนกัน

    หากแต่รักนั้น เป็นรักคนละรูปแบบ....

     

     

               


                ตอนนี้ฮยองจุนได้ยืนอยู่หน้าไนต์คลับที่ฮยอนจุงอยู่ ซึ่งตอนนี้เป็นเวลาจะตีสองแล้ว.. ร่างบางรีบเดินเข้าไปในคลับซึ่งเต็มไปด้วยแสงสีของสถานบันเทิงพร้อมกับเห็นภาพที่ไม่คาดคิด

     

     

     


     

    ฮยอนจุงซึ่งกำลังเมาได้ที่กำลังจะถูกดาราหญิงหน้าใหม่ลากกลับบ้าน!

     

     



     

     

     

                ฮยองจุนเมื่อเห็นดังนั้นจึงรีบเดินเข้าไปหาร่างสูงทันที หญิงสาวที่กำลังควงฮยอนจุงอยู่จึงหันมามองเขาด้วยสายตาที่สื่อความหมายได้ว่า มีอะไร?

     

                ผมมาเอาตัวฮยอนจุงฮยองกลับบ้านครับ กรุณาปล่อยเขาด้วย

                “ทำไมต้องปล่อยด้วยหล่ะคะ ฮยอนจุงอปป้าตกลงจะไปกับฉันแล้วนะหญิงสาวหันไปมองชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่ด้วยสายตาที่มีความหมาย ชายหนุ่มซึ่งเมามายไม่ได้สติแต่ก็ยังมองเห็นคนสำคัญของเขาอยู่ตรงหน้าอยู่ดี

                ฮยองจุน... ?เสียงแผ่วเบาที่ตอบมาด้วยประโยคคำถามดังขึ้นจากร่างสูงที่กำลังเมาแต่ก็ยังเอ่ยคำออกมา หญิงสาวที่กำลังควงอยู่จึงเบิกตากว้างด้วยความตกใจ อะไรกัน... ทั้งๆที่เธออุตส่าห์รอฮยอนจุงจนเมาขนาดนี้ แต่เขากลับยังมีสติอยู่อีกหรอ?!

                “ครับ ผมเองฮยองจุน กลับบ้านกันเถอะครับฮยองจุนพูดขึ้นพร้อมกับคว้าร่างสูงมาจากหญิงสาวโดยทันที (หากไม่รีบคว้าอาจโดนลากกลับบ้านไปอีกก็เป็นได้) เมื่อได้ตัวฮยอนจุงมาแล้วร่างบางจึงพยุงแล้วรีบเดินไปยังรถเพื่อนำตัวกลับบ้านทันที

                ให้ตายสิตัวหนักชะมัด...ร่างบางบ่นขึ้นพร้อมกับรีบขับรถไปยังหอพักอย่างรวดเร็ว

     







     

                ตอนนี้มาถึงหอที่อยู่อาศัยแล้ว ฮยองจุนพยุงร่างสูงเข้ามาในบ้านพร้อมกับวางลงบนเตียงอย่างทุลักทุเลพร้อมกับเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อหากะละมังใส่น้ำและผ้าขนหนูมาเช็ดตัวให้กับฮยอนจุงซึ่งนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงด้วยฤทธิ์ของแอลกฮอลล์

     


                “เหม็นเหล้าจริงๆนะเนี่ย..” ฮยองจุนยู่จมูกลงเล็กน้อยเมื่อได้รับรู้ถึงกลิ่นเหล้าที่ติดมากับร่างสูงที่อยู่บนเตียง ร่างบางค่อยๆบรรจงถอดเสื้อที่ร่างสูงใส่อยู่พร้อมกับใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นบิดหมาดๆเช็ดตัวให้อย่างเบามือ เมื่อเช็ดตัวเสร็จจึงเปลี่ยนเสื้อผ้าของคนที่นอนหลับไม่รู้เรื่องให้เป็นชุดนอน เมื่อเปลี่ยนเสร็จแล้วจึงได้ทีว่าตัวเองควรจะไปอาบน้ำนอนเสียที ฮยองจุนจึงหยิบชุดนอนพร้อมกับผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำทันที

     



                เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วฮยองจุนจึงเดินออกมาด้วยท่าทีที่สดชื่นมากกว่าเดิม หลังจากที่ทำธุระอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงเตรียมตัวที่จะล้มตัวนอนเสียทีหลังจากที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน

                กอด... เสียงแผ่วเบาของคนที่นอนหลับอยู่บนเตียงดังขึ้นเมื่อตอนที่เขากำลังจะล้มตัวลงนอนข้างๆ แต่เสียงนั้นเบาเกินไปทำให้ไม่ได้ยิน ฮยองจุนจึงก้มหน้าไปใกล้ๆร่างสูงที่อยู่ข้างๆเพื่อฟังอีกครั้ง

                อะไรนะฮยอง?

                “กอด.. หน่อย...

      “อะไรน.. เห้ย!” ร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียงรีบรวบตัวคนที่ก้มหน้าอยู่เหนือเขาไปกอดอย่างแนบแน่น ซุกหน้าเข้ากับซอกคอของร่างบางอย่างแมวอ้อนเจ้าของ ซึ่งทำให้ฮยองจุนจั๊กจี๋ไม่ใช่น้อย

                 คิกๆ ปล่อยเลยจั๊กจี้นะ!”

     



                ประโยคเชิงขอร้องที่บอกให้ปล่อยกลับไม่มีคนยอมปฏิบัติตามมัน ฮยอนจุงยังคงกอดเด็กน้อยของเขาไว้อย่างหวงแหนไม่ยอมปล่อย บรรยากาศคืนนี้ต่อให้หนาวเย็นเพียงใดยังไงก็อบอุ่นสำหรับเขาสองคนอยู่ดี

     

                ชิ.. ถ้าไม่เห็นว่าเมานะจะตบให้เดี้ยงไปแล้ว

     

     



                ฮยอนจุงกระชับกอดขึ้นให้แนบแน่นยิ่งกว่าเดิมพร้อมกับลอบอมยิ้มให้กับประโยคที่น่ารักของร่างบางในอ้อมกอดเขาอย่างรักใคร่.. แต่อมยิ้มได้ไม่นานก็ต้องยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

     

     

     

    เพราะคนที่คิดว่าเมากลับไม่ได้เมาอย่างที่คิดหน่ะสิ!

     

     

     

     

     

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    ตอนแรกมาอย่างดราม่าตอนหลังมาแบบหวานเลยอ่ะ5555
    ไรเตอร์เพี้ยนเด้อค่า งานเยอะมาก-_-;;;;
    อาจจะหายไปบางช่วงนะคะ อย่าตกใจหากหายไป
    แต่เดือนนี้ก็มีอะไรดีๆเยอะนะคะ
    วันที่3ดั๊บรวมตัว วันที่6วันเกิดจุง
    วันที่8ครบรอบ7ปี วันที่13ครบรอบ2ปีทำงานเดี่ยว
    ฮยอนจุงออกเอมวี HEAT มีมีทติ้งที่ไทย
    และะะะะ ฮยองจุนจะออกอัลบั้มใหม่แล้วค่าาา!
    *นั่งสกรีมอยู่หน้าคอมเพราะความหล่อที่เกินทน* TwT
    อย่าลืมไปพรีออเดอร์กันเยอะๆนะึึคะ เจอกันตอนหน้าค่า<3
    ปล. ตอนนี้ไรท์เตอร์พล่ามยาวมาก
    ปล2. เราเผลอกดลบตอน 4 TTTTT^TTTTTT
    แต่ลงใหม่แล้วค่ะ

    THEME : G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×