ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ 6 หนี...หนี่...หนี้ (4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.15K
      10
      23 มิ.ย. 64



    ตอนที่ 6

    หนี...หนี่...หนี้

      

    ภีรดาหอบความหนักใจกลับบ้านในเย็นวันนั้น แต่ก็พบกับความประหลาดใจอีกครั้ง เมื่อเห็นคนมุงเต็มหน้าบ้านตัวเอง ใครคนหนึ่งกำลังเอาป้ายอะไรสักอย่างมาตอกติดที่หน้ารั้ว อีกหลายคนตะโกนโหวกเหวกโวยวายจนจับใจความไม่ถนัด

    เอ...หรือว่าแม่เธอจะก่อเรื่องเปิดบ่อนในบ้านอีกแล้วนะ...แต่ก็ไม่เห็นรถตำรวจสักคันนี่นา

    หญิงสาวรีบแทรกกายเข้าไป เมื่อเห็นป้ายที่หน้ารั้วถนัดตา เข่าก็พานจะอ่อนยวบทันใด

    ขายบ้านด่วน! สนใจติดต่อ...081-xxx-xxxx

    “นี่มันเรื่องอะไรกันคะ” หญิงสาวหันไปถามไทยมุงแปลกหน้าคนหนึ่ง พลางสอดส่ายสายตามองหาแม่และพี่สาวอย่างเป็นห่วง

    “อ๋อ...ก็พวกเจ้าหนี้เขามาทวงเงินเจ้าของบ้านนี้น่ะสิ เห็นว่าป้าเจ้าของบ้านแกไปกู้หนี้นอกระบบตั้งหลายล้าน เอาบ้านไปจำนองเขาไว้แล้วไม่ยอมจ่ายดอก จนหลุดจำนอง เขาเลยจะมายึดบ้านน่ะสิ”

    ภีรดาตะลึงงัน ก่อนหันไปนับจำนวนคนที่ยืนออหน้าบ้านนับสิบชีวิต ไม่อยากจะนึกถึงจำนวนเงินที่แม่กู้มาว่ามันเท่าไหร่ แต่ประเด็นคือเธอไม่เคยรู้เห็นเงินที่ว่านั่นเลยสักบาทเลยนี่สิ โอ๊ย...จะเป็นลม!

    “แล้วตอนนี้ป้าเจ้าของบ้านไปไหนล่ะคะ หรือยังอยู่ในบ้าน”

    “ไม่รู้เหมือนกัน แต่มีคนบอกว่าเห็นป้าแกกับลูกสาวน่ะแอบโดดกำแพงหนีออกทางดงหมามุ่ยหลังบ้านไปแล้ว อย่าเอ็ดไปล่ะ เห็นเขาว่าลูกสาวคนเล็กของบ้านนี้ก็ใช่ย่อย เป็นพวกพริตตีใจแตกขายตัวด้วยนะ เพิ่งมีข่าวฉาวลงเต็มเว็บเลย นี่ไง...” คนพูดรีบโชว์หน้าจอมือถือให้ดูสกิลความเผือกขั้นเทพเสียด้วย

    “เอ...ว่าแต่น้องนี่หน้าคุ้นๆ นะ เหมือนเคยเห็นที่ไหน”

    “อ๋อ...หนูหน้าโหลน่ะค่ะ แหะๆ” คนหน้าโหลรีบหัวเราะกลบเกลื่อน พลางเหลียวซ้ายแลขวาหาทางหนีทีไล่ แล้วทันใดนั้นเองใครคนหนึ่งในวงก็โพล่งขึ้น

    “เอ๊ะ นั่นใช่ยายพริตตีใจแตกคนที่กำลังมีข่าวฉาวว่อนเน็ตนั่นหรือเปล่า”

    ภีรดาสะดุ้งเฮือก เมื่อทุกคนในที่นั้นพร้อมใจกันหันมามองเธอเป็นตาเดียว

    “ใช่จริงด้วย...”

    “นั่นมันลูกสาวคนเล็กป้าน้อมนี่!” เสียงนั้นทำเอาบรรยากาศมาคุขึ้นมาทันใด

    ตายแล้วไอ้แพน...งานนี้ไม่ตายก็คางเหลืองแน่ ไม่แน่ว่าอาจถูกเจ้าหนี้รุมสกรัมด้วย เมื่อนับจำนวนคนและจำนวนมือแล้ว ต่อให้วิ่งหนีได้เร็วแค่ไหนเธอคงไม่น่ารอด

    “ทุกคนใจเย็นๆ ก่อนนะคะ มีอะไรค่อยพูดค่อยจากันก็ได้”

    “เธอเป็นลูกสาวป้าน้อมจริงเหรอ” 


    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************


    +++มาแล้วจ้า+++

    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: “ลองยั่วให้ผมตื่นดูซักตั้งเป็นไง” ดวงตาคมเข้มจ้องเธออย่างท้าทาย “ห๊ะ! หา...” ภีรดาสะดุดลมหายใจไปชั่วขณะ หัวใจเต้...

    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก (ฉบับเปลี่ยนปกใหม่ แต่เนื้อในยังคงความสนุกและฮาไว้ครบถ้วน) (นิยายไม่ใหม่ แต่เราภูมิใจนำเสนอมากกกก) ใครชอบนางเอกสายรั่ว สายฮา+หื่น และพระเอกสายซึน+แซ่บ เชิญแวะป้ายนี้ได้เลยจ้า
    ขอฝากเอ็นดูหนูแพนด้ากับคุณราล์ฟไว้ด้วยนะคะ ^^

    *** ปล. เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสนพ. ดีต่อใจ มาก่อนนะคะ เนื้อหาเหมือนเดิม ปรับเปลี่ยนแค่ปกใหม่ ฉะนั้นใครที่เคยมีหนังสือหรืออีบุ๊กแล้ว ไม่ต้องซื้อซ้ำนะคะ ยกเว้นอยากสะสมปกใหม่

    ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานจ้า ❤❤❤

    ส่วนใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^



     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×