ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่ 6 หนี...หนี่...หนี้ (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.63K
      11
      22 มิ.ย. 64



    ตอนที่ 6

    หนี...หนี่...หนี้

      

    “เอ๊ะ นังดาว!

    “ทำไมนังนวล!” คราวนี้ประกายดาวไม่ทน ตั้งท่าลุยไม่ถอย “อยากลองดีก็เข้ามา กำลังคันมือคันเท้าพอดีเชียว”

    “พี่ดาวคะ” ภีรดารีบฉุดแขนรุ่นพี่คนสนิทด้วยกลัวจะเกิดศึก “อย่ามีเรื่องเลยนะคะ คนมองใหญ่แล้ว เดี๋ยวคนอื่นจะพลอยคิดว่าเราเป็นพวกเดียวกันกับเขานะคะ”

    “อุ๊ย! จริงด้วยสินะ งั้นเราอย่าเอาไม้สั้นไปรัน...ขี้...ดีกว่า เดี๋ยวจะเลอะมือเปล่าๆ”

    ขี้...เอ๊ย! คนถูกหาว่าเป็นขี้โกรธจนหน้าเขียวตั้งท่าจะเอาเรื่อง

    “อร้ายยย...แกว่าใครเป็นขี้ยะ!

    “อย่าเพิ่งมีเรื่องเลยค่ะเจ๊นวล เสียเวลาเปล่า หนูขายฝีมือไม่ได้อยากดังด้วยการขายข่าวคาวๆ เดี๋ยวเราต้องไปพบลูกค้าต่อไม่ใช่เหรอคะ นี่ก็สายแล้ว เรารีบไปกันเถอะค่ะ” พริตตีหน้าแบ๊วรีบเข้ามาห้ามมวย

    “อุ๊ยต๊าย นั่นสินะ เจ๊เกือบลืม งั้นเราไปกันดีกว่านะหนูจีน่า เดี๋ยวต้องไปคุยงานกับลูกค้าอีกหลายเจ้า คนกำลังฮอตก็งี้แหละ ไว้เจอกันที่งานเปิดตัวคอนโดริมน้ำพรุ่งนี้นะจ๊ะดาว” คนพูดแกล้งชะงักเหมือนนึกขึ้นได้ “ตายจริงลืมไป งานนี้เด็กหล่อนโดนเทไปแล้วนี่นา ฮะฮ่าๆ”

    ประกายดาวสูดหายใจเข้าปอดระงับอารมณ์เดือดปุดๆ พลางมองตามหลังคู่แค้นตลอดกาลอย่างเพิ่งนึกอะไรออก“พี่พอรู้แล้วละว่าไอ้คนวงในเก๊ๆ ที่ให้ข่าวเสียๆ หายๆ นั่นน่ะเป็นใคร คอยดูนะ อย่าให้ถึงทีเราบ้างละกัน อย่าว่าแต่งานเลย พี่จะทำให้พวกมันไม่มีที่ชูคอในสังคมได้อีกเลย คอยดู” 

    “ช่างเขาเถอะค่ะพี่ดาว มาว่าเรื่องของเราต่อดีกว่า” ภีรดาเอ่ยปลงๆ ทั้งที่ในใจแอบคิดไม่ต่างจากรุ่นพี่ “งานโดนแคนเซิลหมดแบบนี้ แพนจะทำไงดี”

    “ใจเย็นๆ น่าคุณน้องขา มันต้องมีทางออกดีๆ สักทางสิ ขอพี่คิดแป๊บ เอ้อ...จริงสิ!” คนพูดนึกขึ้นได้ “พี่ลืมถามไป คืนก่อนแพนกับคุณราล์ฟน่ะคุยอะไรกันบ้าง แล้วที่เขาว่าจะคุยเรื่องงานกับหนูน่ะ งานอะไรเหรอ”

    พอเอ่ยถึงตัวต้นเหตุที่ทำให้ชีวิตเธอวายป่วง ภีรดาก็ทำหน้าเซ็งขึ้นมาทันใด

    “เขาอยากให้แพนไปเป็นผู้ช่วย...เอ่อ...ส่วนตัวของเขาน่ะค่ะ”

    “ไม่เลวนี่ ว่าแต่ไอ้งานผู้ช่วยส่วนตัวนี่ ต้องช่วยอะไรบ้างล่ะ”

    คำถามนี้ทำเอาคนถูกถามถึงกับกลุ้ม ไม่รู้จะตอบยังไง ขืนบอกไปตรงๆ ว่าให้ช่วยกู้ชีพนกเขาของหมอนั่น ประกายดาวคงได้หาว่าเธอบ้ากันพอดี

    “ก็ช่วยงานทั่วๆ ไปนั่นแหละค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษหรอก แต่แพนปฏิเสธไปเเล้ว”

    “อ้าว...ปฏิเสธทำไมล่ะ ฟังดูงานนี้ก็โอเคนี่ พี่ว่าแพนลองคิดดูอีกทีไหม ช่วงนี้ก็ว่างๆ อยู่ บริษัทคุณราล์ฟก็ไม่ใช่กระจอกนะ ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วยทั้งนั้น”

    “โธ่ พี่ดาวคะ ตอนนี้มีข่าวแพนกับเขาฉาวโฉ่แบบนั้น ขืนรับงานไปคนก็จะได้คิดว่าข่าวนั้นเป็นจริงน่ะสิคะ” ภีรดาทำหน้ามุ่ย

    “แต่มาคิดดูอีกทีก็ไม่เลวนะ ถ้าแพนได้ทำงานกับคุณราล์ฟแล้วเกิดสปาร์กกัน ได้เป็นแฟนเขาจริงๆ จะได้ตอกหน้าอีพวกคนกุข่าวนั่นให้หงายเงิบไปเลยไง สะใจดีออก เอาไหมล่ะ เดี๋ยวพี่ช่วยโทร. ไปคุยกับคุณราล์ฟให้อีกที”

    ภีรดาฟังแล้วได้แต่ฟุบหน้าโขกหัวกับโต๊ะอย่างหมดอาลัยตายอยาก เธอคงไม่คิดหนักหรอกถ้าเขาให้ช่วยงานที่บริษัทจริงๆ ไม่ใช่ช่วยแบบแอบแฝงผลประโยชน์อื่นแบบนี้

    สุดท้ายพริตตีสาวก็ตัดสินใจปฏิเสธความหวังดีที่ประกายดาวเสนอให้ ถึงจะจนตรอกแต่เธอก็ยังไม่คิดจะขายศักดิ์ศรีแลกเงิน ยอมไปเป็นผู้ช่วยปลุกนกเขาให้ใครแน่ มันต้องมีทางออกสักทางสิน่า แต่ทางไหนนั้นตอนนี้เธอก็ยังมองไม่เห็นเหมือนกัน

    ทว่าหญิงสาวหารู้ไม่ว่าความซวยยังไม่หมดแค่นี้...

     


    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************


    +++มาแล้วจ้า+++

    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: “ลองยั่วให้ผมตื่นดูซักตั้งเป็นไง” ดวงตาคมเข้มจ้องเธออย่างท้าทาย “ห๊ะ! หา...” ภีรดาสะดุดลมหายใจไปชั่วขณะ หัวใจเต้...

    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก (ฉบับเปลี่ยนปกใหม่ แต่เนื้อในยังคงความสนุกและฮาไว้ครบถ้วน) (นิยายไม่ใหม่ แต่เราภูมิใจนำเสนอมากกกก) ใครชอบนางเอกสายรั่ว สายฮา+หื่น และพระเอกสายซึน+แซ่บ เชิญแวะป้ายนี้ได้เลยจ้า
    ขอฝากเอ็นดูหนูแพนด้ากับคุณราล์ฟไว้ด้วยนะคะ ^^

    *** ปล. เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสนพ. ดีต่อใจ มาก่อนนะคะ เนื้อหาเหมือนเดิม ปรับเปลี่ยนแค่ปกใหม่ ฉะนั้นใครที่เคยมีหนังสือหรืออีบุ๊กแล้ว ไม่ต้องซื้อซ้ำนะคะ ยกเว้นอยากสะสมปกใหม่

    ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานจ้า ❤❤❤

    ส่วนใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^



     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×