ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 3 คืน (หวาน) หวาม NC [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.43K
      9
      31 มี.ค. 64




    บทที่ 3  

    คืน (หวาน) หวาม


     

              "เตรียมตัวเตรียมใจรับการ 'รุกของผมไว้ได้เลย!"  

                วิมลกานต์ใจเต้นรัวสั่นหน้าห้ามปรามแต่ทว่าชายหนุ่มกลับทำตรงกันข้าม และก่อนที่จะเอ่ยปากห้าม ปากของคนเหนือร่างก็ปิดทับลงมาจนแนบสนิทปิดคำพูดที่กำลังจะเอื้อนเอ่ย  

                ทั้งปากและลิ้นตะโบมเข้าหา โรมรัน รัดรึง ดูดดึงพัลวันปากและลิ้นจนเกิดเสียง สมองขาวโพลนอื้ออึงยิ่งกว่าเดิม ทำได้เพียงเปล่งเสียงครางระบายความร้อนที่แล่นปราดไปทั่วร่างเพราะจุมพิตที่ถูกปลุกปั่นจากคนช่ำชอง

                ร่างกายถูกผ่อนลงบนที่นอน ในขณะที่ร่างกายตรงส่วนอื่นก็ถูกกระทำไม่ลดละ ซ้ำยังยิ่งเพิ่มขึ้นทุกขณะ หญิงสาวหอบเอาอากาศหายใจเมื่อเป็นอิสระจากจุมพิตหวาม

              อ๊ะ!” ตั้งใจจะเอ่ยปากห้ามแต่มือที่สะกิดปลายยอดผ่านเนื้อผ้าและปากที่ละจากจุมพิตเปลี่ยนตำแหน่งมายังปลายยอดอีกข้างก็ส่งผลให้เธอทำอะไรไม่ได้ตามใจคิด



    เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ


             ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ปากนั้นครอบครองกัดตรงตำแหน่งนั้นผ่านเนื้อผ้า และในนาทีต่อมาวิมลกานต์ก็ห้ามไม่ได้อีกต่อไป ปากถูกปิดลงอีกครั้ง มือข้างหนึ่งของเขาจับใบหน้าของเธอให้แหงนหงายรับจุมพิตได้อย่างถนัดถนี่

              กานต์พงศ์รู้สึกได้ถึงความต้องการที่แล่นขึ้นสูง ครั้นได้สัมผัสคนที่เขามองว่าธรรมดาอย่างลึกซึ้ง เขาก็ได้รู้ว่าหญิงสาวซ่อนบางอย่างเอาไว้ สองข้างของเธอมันเต็มไม้เต็มมือ เหมาะกับมือของเขา ชายหนุ่มละจากการบีบขยำ เลื่อนมือไปยังแผ่นหลังเร็วไว แล้วปลดตะขอชั้นในปลดปล่อยสิ่งที่ควรได้รับอิสระออกมา

             


     เลิฟซีน ลบแล้วค่ะ



    ___________________________________________________


    ดูท่ามลจะไม่รอดคนมากประสบการณ์แบบคุณกานต์เสียแล้ว!! 

    เลิฟซีนทิ้งไว้ 1 วันและจะลบออกนะคะ รีบอ่านน้าาา ^^ 


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ 


    ขอฝากวอนรักฉบับ E-book ด้วยนะคะ Bestseller เว็บ Mebmarket



    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now



    ฝากภาคต่อวอนรัก ฝากยอมรักด้วยค่ะ Bestseller เว็บ Mebmarket ทั้งสองเรื่องสามารถอ่านอยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่านะคะ ^^



    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now



    วอนรักหนังสือหมดแล้วเลยเปิดจองอีกครั้ง ตอนนี้เปิดจองแล้วนะคะ พรีเมี่ยมถึงวันที่ 7 เมษาค่ะ รับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าผ้าใส่หนังสือนิยายได้ + โปสการ์ด หลังจากนั้นรับของที่ระลึกเป็นโปสการ์ดค่ะ รายละเอียดในการจองโอนหนังสือตามภาพด้านล่างเลยค่ะ




    จิบิสุดน่ารัก ของแถมให้นักอ่านค่ะ




    ขอฝากผลงาน E-book เรื่องอื่น ๆ ด้วยค่ะ



            

            

    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกัน แต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×