ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วอนรัก โดย จุมพิตหวาน (ปลอบขวัญ)

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 2 จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก [3] 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.49K
      11
      28 มี.ค. 64




    และอีกครั้งที่ถูกอุ้ม คราวนี้ชายหนุ่มพาเธอเข้ามาในบ้าน 

    "ห้องคุณอยู่ไหน" 

    เพราะเกรงเขาจะหนักจึงรีบบอกออกไป กานต์พงศ์จึงพาเธอมายังห้อง ๆ หนึ่งตามคนที่บอกทิศทางด้วยสายตา

    ชายหนุ่มให้เธอบิดลูกบิดให้เปิดออก ก่อนขายาวจะถีบประตูให้เปิดออกเหมือนที่เขาและเธอทำในตอนที่เปิดประตูบ้านก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นเขาก็วางร่างของเธอลงบนเตียง

    "กล่องยาล่ะ" เขาถามเมื่อผ่อนร่างของเธอลงบนเตียง

    "อยู่บนนั้น" หญิงสาวชี้ไปบนโต๊ะ นอกจากกล่องยาสามัญประจำบ้านแล้วยังมีอย่างอื่นอีก เช่นแฟ้มงาน แต่ชายหนุ่มสนใจแค่มันเพราะอาการของคนบนเตียง

    "โอ๊ย!" ทันทีที่ลองสำรวจเท้า หญิงสาวก็ร้องขึ้น

    "สงสัยจะพลิก" เขาบอกแล้วนั่งขัดสมาธิลงบนเตียงก่อนจะนำเท้าของเธอไปวางขาข้างหนึ่ง แล้วลงมือนวด

    "อูย เบาหน่อย" 

    "ทนหน่อยสิ" กานต์พงศ์ว่าแล้วลงมือนวดต่อ มือนวดแต่ดวงตาคู่คมมองใบหน้าเหยเก ก่อนจะสำรวจใบหน้าของเธอไปด้วย

    "ปากล่ะ"

    "หืม ?" เพราะมัวแต่มองมือเขาที่นวด วิมลกานต์เลยมึนงงกับคำถาม ก่อนจะเข้าใจเมื่อเห็นว่าเขามองอยู่ที่ใด

    ก่อนสมองจะพานคิดไปว่าเขามองมานานแค่ไหนแล้ว...

    "ว่าไง ปากน่ะเจ็บมากไหม"

    "อ้อ! ไม่เจ็บมากหรอก" แต่คงทานของเผ็ดไม่ได้ไปอีกหลายวัน นึกแล้วก็หิว...

    "กร๊อก..."

    ไอ้ท้องบ้านี่ ขายขี้หน้าชะมัด !

    หญิงสาวก่นด่ามันในใจ รู้สึกขายขี้หน้ายิ่งกว่าเก่าเมื่อเขามองมาไม่พูดอะไรสักคำ แต่ประกายตากลับมีแววขบขันก่อนจะคว้าเอาหมอนข้างตัวเธอมาวางไว้ตรงหน้าและวางเท้าของเธอลงไป

    "เดี๋ยวไปหาอะไรมาให้ทาน" 

    "ไม่ต้อง โอ๊ย!" 

    เพียงแค่รีบร้อนจะห้ามปรามเขา ด้วยความลืมว่าตัวเองร่างกายไม่ปกติ วิมลกานต์ก็ต้องร้องโอดโอยเพราะความเจ็บอีกรอบ

    "ไงล่ะ อวดเก่งดีนัก อยู่นิ่ง ๆ ไปเลยคุณน่ะ" ชายหนุ่มว่าแล้วเดินเร็ว ๆ จากไป ไม่สนใจคนโดนว่าที่อ้าปากเถียงไม่ทัน

    สุดท้ายก็หุบปากลง นั่งรอนิ่งแบบที่ชายหนุ่มบอกแต่โดยดี

     

    เขาหายไปไม่นานก็กลับมาพร้อมบะหมี่ผัดหนึ่งจาน ผักและเนื้อสีแดง ๆ ทำให้อาหารธรรมดาน่ารับประทาน วิมลกานต์ลอบกลืนน้ำลาย 

    "ทานสิ"

    ไม่รอช้า หญิงสาวลงมือทานแต่เพียงแค่คำแรกก็ต้องสูดปาก เพราะลืมไปว่าปากมีแผล

    "ระวังหน่อยสิคุณ"

    ก็คนมันลืมนี่

    หญิงสาวเถียงในใจก่อนจะทานใหม่ ครานี้ระมัดระวังยิ่งกว่าเดิม 

    และเพียงไม่นานบะหมี่ผัดก็เกลี้ยงจาน วิมลกานต์รับน้ำดื่มที่คนมองเธอทานยื่นส่งมาให้ แล้วยื่นมันกลับไปเป็นแก้วที่ว่างเปล่า 

    "ทานเป็นเด็ก ๆ ไปได้"

    "อะไร" เธอถามเมื่อชายหนุ่มยิ้มออกมา คล้ายเจอเรื่องขันอีกระลอก

    แทนคำตอบมือหนาเช็ดมุมปากที่มีเศษบะหมี่ติดอยู่ ก่อนจะนำมันกลับเข้าปากตัวเอง เสียงดูดนิ้วทำให้วิมลกานต์ร้อนวูบ

    หญิงสาวทำตัวไม่ถูก ยิ่งมองใบหน้าส่อแววเย้าเธอก็ทนไม่ไหวและโพล่งออกไป

    "คะ...คุณกลับไปเถอะ"

    ก่อนจะพบว่าบรรยากาศชวนอึดอัดเกิดขึ้นอีกระลอก รอยยิ้มของเขาหายไปพร้อมความขบขันในแววตา ก่อนวาจานิ่ง ๆ จะตามมา

    "เกินไปแล้วนะ"

    "ฉัน..." คำต่อว่าตรง ๆ ทำวิมลกานต์พูดไม่ออก สมองประมวลผลและพบว่าสิ่งที่เธอพูดกับเขามันอาจจะเกินไปหรือเปล่า...

    "เกินไปจริง ๆ" ชายหนุ่มพูดขึ้นอีกครา คราวนี้เขาลุกจากเตียงที่นั่งอยู่ ก่อนจะหันมาบอกกับเธอสีหน้าเรียบนิ่ง แววตากระด้างไม่ต่างจากน้ำเสียง

    "ผมจะไปก็ได้  จะไป...แล้วไม่กลับมาให้คุณเห็นหน้าอีก" 

    พูดพร้อมหันหลังหนี  แต่ในนาทีต่อมาเนื้อตัวของเขากลับชา  ยืนนิ่งงันไม่ไหวติง

    "ทำอะไรของคุณ" 

    "ฉัน..."

    วิมลกานต์พูดไม่ออก  มือของเธอโอบรอบเอวของคนที่กำลังจะเดินจากไป  เพียงแค่คิดว่าชายหนุ่มจะเลือกเป็นคนแปลกหน้าต่อกันเพราะคำขอของเธอ

    กานต์พงศ์หันหน้ามาหา  พร้อมกับจับมือของคนที่โอบรอบเอวของเขาเอาไว้ทั้งสองข้าง

    "คืนนี้...อยู่กับฉันได้ไหม"

    "...!"  กานต์พงศ์ไม่คิดว่าจะได้ยินคำพูดแบบนี้จากเธอ  แต่ที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าคือดวงตาคนพูดที่สั่นไหว  คล้ายเธอกำลังหวาดกลัว...

    "แค่คืนนี้คืนเดียว..." น้ำเสียงนั้นฟังดูเศร้า เป็นประโยคขอร้องมากกว่าคำสั่ง ชายหนุ่มปล่อยมือทั้งสองข้างของเธอแล้วบอก

    "คงไม่ได้"

    "..." คนฟังก้มหน้าลง คำตอบของเขามันก็เหมือนที่ผ่านมา วิมลกานต์พยักหน้าช้า ๆ คล้ายเป็นการยอมรับกับตัวเองมากกว่า แต่ทว่าในนาทีต่อมาความคิดมากมายก็มลายหายไป เมื่อคนตรงหน้าจับใบหน้าของเธอขึ้นมาสบตา และประคองมันด้วยสองมือของเขา

    หญิงสาวมองตอบทั้งสับสนและมึนงงเมื่อพบว่าบนใบหน้าของเขาเปื้อนรอยยิ้มไม่ได้เย็นชาเหมือนก่อนหน้า 

    วิมลกานต์รู้สึกได้ถึงอัตราการเต้นของหัวใจ เมื่อมือหนึ่งของเขาลูบเบา ๆ ตรงปากด้านที่ไม่มีแผล ก่อนจะใจเต้นรัวเมื่อฟังคำพูดต่อมา

    "เพราะผมไม่คิดจะอยู่กับคุณ... แค่คืนเดียว"

    "อื้อ!" ปากได้รูปฉกวูบเข้ามาหา เพียงแค่ปากของทั้งคู่แตะกันปลายลิ้นสากก็แทรกเข้ามา หลังจากนั้นสมองของวิมลกานต์ก็ขาวโพลน หูอื้ออึงไปด้วยเสียงที่ก่อให้เกิดความวาบหวาม

    "อืม..." ไม่ใช่เสียงของเธอใช่ไหม ไม่ใช่...  ไม่ใช่เธอที่ยอมให้เขาดูดดึงขบกัดปากลิ้นของตัวเอง

    "อ๊ะ! ไม่ใช่เธอที่เผยอปากคราง เมื่อมือไม้ไม่อยู่นิ่งสัมผัสสิ่งหวงแผนผ่านเนื้อผ้า 

    "เคยบอกแล้วใช่ไหม" กานต์พงศ์สบตาแววตาเลื่อนลอยที่คล้อยตามสัมผัสวาบหวามที่เขาเป็นคนลงมือก่อ

    "อ๊า..." 

    สองมือบีบขยำเนินเนื้อนุ่มอย่างเป็นจังหวะ ก่อนจะพูดต่อ

    "เตรียมตัวเตรียมใจรับการ 'รุกของผมไว้ได้เลย!"

    จบคำนั้นกานต์พงศ์ก็ไม่ปล่อยให้ปากของคนใต้ร่างว่างอีกต่อไป ชายหนุ่มผ่อนร่างของหญิงสาวลงไปบนที่นอนก่อนจะทาบทับตามลงไป ชายหนุ่มเริ่มต้นสานต่อ และคาดว่าเขาคงจะใช้เวลาสานต่อความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกระหว่างเขาและเธอตลอดคืน...




    ______________________________________________


    มลแย่แล้ว เหมือนหนีเสือมาเจอจระเข้แบบคุณกานต์! มลจะรอดไหม!!! ฝากติดตามไปด้วยกันนะคะ


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขกับการอ่านค่ะ 


    ขอฝากวอนรักฉบับ E-book ด้วยนะคะ Bestseller เว็บ Mebmarket


    Thumbnail Seller Link
    วอนรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    วันนั้นเขาเป็นคนอ้อนวอนให้เธอปล่อยเขาไป ทว่าวันนี้ใจกลับโหยหา... หากว่า 'ไม่มีอะไรสายไป สำหรับการเริ่มต้นใหม่' เขาจะใช้มันเริ่มต้นใหม่กับเธอ...
    Get it now



    ฝากภาคต่อวอนรัก ฝากยอมรักด้วยค่ะ Bestseller เว็บ Mebmarket ทั้งสองเรื่องสามารถอ่านอยกกันได้ค่ะ แต่อ่านด้วยกันจะฟินกว่านะคะ ^^


    Thumbnail Seller Link
    ยอมรัก
    จุมพิตหวาน
    www.mebmarket.com
    เธอก่อปราการแห่งความเชื่อใจ ถักทอความรักเอาไว้ในใจจนแน่นหนา เพียงเพราะคำมั่นสัญญาที่เคยได้จากวันวาน...กระทั่งวันหนึ่ง รวิกานต์จึงได้ประจักษ์แก่ใจ คำ...
    Get it now



    วอนรักหนังสือหมดแล้วเลยเปิดจองอีกครั้ง ตอนนี้เปิดจองแล้วนะคะ พรีเมี่ยมถึงวันที่ 7 เมษาค่ะ รับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าผ้าใส่หนังสือนิยายได้ + โปสการ์ด หลังจากนั้นรับของที่ระลึกเป็นโปสการ์ดค่ะ รายละเอียดในการจองโอนหนังสือตามภาพด้านล่างเลยค่ะ




    จิบิสุดน่ารัก ของแถมให้นักอ่านค่ะ




    ขอฝากผลงาน E-book เรื่องอื่น ๆ ด้วยค่ะ



     

    Thumbnail Seller Link
    พ่ายพิสุทธิ์
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    หัวใจที่แข็งแกร่งมั่นคง แนวแน่ในสิ่งที่ยึดถือกลับต้องแพ้พ่าย... จากตั้งใจจะร้ายกลับพ่ายแพ้ให้กับรักที่แสนบริสุทธิ์รักบริสุทธิ์จาก 'น้ำค้าง'...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล... "เปรี...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ค...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะเธอคือดอกไม้ของฉัน
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    กว่าจะรู้ตัวว่าเธอไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตช้าไปทุกอย่างก็สายเสียแล้ว ! จาก 'สาวใช้' จำต้องเปลี่ยนเป็น 'คนใช้ชีวิตร่วมกัน' ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เพราะรักคือเธอ 
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    แม้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาควรหลีกห่างให้ไกล แต่ใครเล่าจะห้ามใจมิให้รักได้ยิ่งได้ชิดใกล้ หัวใจยิ่งบอกว่าใช่เธอ รักของเขาคือเธอ...“เรื่องนั้น...ห...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×