[Legend Online] เปิดตำนาน ป่วนออนไลน์ - นิยาย [Legend Online] เปิดตำนาน ป่วนออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

[Legend Online] เปิดตำนาน ป่วนออนไลน์

โดย MIRROR

เพื่อที่จะทำลายเกม ราล์ฟจึงต้องสร้างอาณาจักรอสูรขึ้นมา เพื่อแบ่งแยกดินแดนระหว่างมนุษย์กับอสูร โดยการเป็น จอมมารแมวเหมียว

ผู้เข้าชมรวม

1,618,994

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1,855

ผู้เข้าชมรวม


1.61M

ความคิดเห็น


17.1K

คนติดตาม


10.16K
จำนวนตอน : 394 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 67 / 19:25 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




 

 

 

เรื่องย่อ ภาค ปฐมบทแห่งการเริ่มต้น

               

โลกออนไลน์ที่สงบมาเป็นเวลานานอาจจะต้องลุกเป็นไฟ

เมื่อเจนภพ กิตตินนท์ ออนไลน์ในชื่อของ ราล์ฟ

พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทางที่แสนจะไม่ธรรมดา

อาคม นักดาบหนุ่มที่เชี่ยวชาญมายากล และเป็นสุดยอดซิสคอนที่ห่างน้องสาวไม่ได้

อาริน น้องสาววัยสิบสี่ ที่แสนจะใสซื่อบริสุทธ์ ผู้รักสัตว์และรักธรรมชาติ

ดีมาเขาไม่ว่า แต่ถ้าร้ายมารับรองหายนะแน่

ด้วยแผนการอันแยบยลชนิดที่ไม่ต้องกระดิกตัวก็มีคนอาสาจะทำให้โดยไม่ต้องร้องขอ

หากจำเป็นต้องเข้าสงครามก็ย่อมได้

แต่ลำพังแค่สามคนจะเอาชนะได้อย่างงั้นเหรอ

ไม่...มันต้องมีเป็นหมื่นคนสิ เพราะถ้ายังไม่มีก็แค่หาคนที่มีมันก็พอ


หน้าปกเล่ม 1 จ้า


หน้าปกเล่ม 2 จ้า

 
หน้าปกเล่ม 3 จ้า

ปัจจุบัน



ภาค New Patch และ ศึกประลองยุทธ์

เริ่มเกมใหม่ครั้งนี้พวกราล์ฟจะกลับมาสร้างสุดยอดตำนานอีกครั้ง
งานประลองยุทธ์ที่คัดเลือกแต่ผู้แข็งแกร่ง แต่เหตุใดถึงมีชื่อของกลุ่มอิฟส์ทุกคนก็ไม่รู้



 




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ชอบพระเอกที่เป็นแบบนี้ อ่ะ"

(แจ้งลบ)

เริ่มแรกบทนำแบบย่อๆ ยังไม่ค่อยดีงดูดเท่าไหรอ่ะ น่าจะลองปรับให้น่าสนใจกว่านี้ ชอบที่ ตัวละครมีเอกลักษณ์ชัดเจนดี ทั้งตัวเอก หรือตัวละครอื่นๆ เห็นภาพเด่นชัดมาก มีบุคลิกเฉพาะตัวดี โดยเฉพาะพระเอกเก่งเพระตัวเองไม่ใช่ไอเทมเทพๆ และมีตัวละครค่อยๆเพิ่มขี้นมากเรื่อยๆดามลำดับเหตการ ไม่เวอร์เกินไปด้วย พอตเรื่องดี มีเป้าหมายในการเล่น การดำเนินเรื่องเดายากว ... อ่านเพิ่มเติม

เริ่มแรกบทนำแบบย่อๆ ยังไม่ค่อยดีงดูดเท่าไหรอ่ะ น่าจะลองปรับให้น่าสนใจกว่านี้ ชอบที่ ตัวละครมีเอกลักษณ์ชัดเจนดี ทั้งตัวเอก หรือตัวละครอื่นๆ เห็นภาพเด่นชัดมาก มีบุคลิกเฉพาะตัวดี โดยเฉพาะพระเอกเก่งเพระตัวเองไม่ใช่ไอเทมเทพๆ และมีตัวละครค่อยๆเพิ่มขี้นมากเรื่อยๆดามลำดับเหตการ ไม่เวอร์เกินไปด้วย พอตเรื่องดี มีเป้าหมายในการเล่น การดำเนินเรื่องเดายากว่าเกิดอะไรขี้นบ้างทำให้น่าติดตาม ตัวหนังสือ เว้นวรรคหรือย่อหน้าทำให้อ่านง่าย ขอให้อัพเรื่อยๆน่ะจ้า ชอบเรื่องแนวนี้มากเลย จะติดตามเรื่อยๆจ้า   อ่านน้อยลง

หัวหอมซ่าส์ | 23 พ.ค. 56

  • 64

  • 6

"ไม่ต้องกลัวว่าเราทำได้ไม่ดี แต่ต้องแสดงให้เห็นว่าเราทำเรื่องนี้ให้จบได้"

(แจ้งลบ)

พอตเรื่องต่อเนื่อง ไม่ค่อยได้เจอร์เรื่องที่พระเอกเลวแบบนี้มานานแล้วโดยรวมดีมีการต่อเนื่องเรื่อยๆไม่ขาด แต่ว่าวันเวลาอัพนั้นเราเข้าใจว่าไรเตอร์คงวุ้นวายแน่ถ้าอัพวันเว้นวัน แต่ถึงอย่างไงถ้าขาดการอัพไปนานๆ หรือติดธุระ ก็ช่วยแจ้งด้วยน่ะครับ เพราะมันก็กระทบต่อผู้อ่านและผู้ที่ติดเรื่องนี้เช่นผมคนนึ่งล่ะ เหตุการณ์ไม่เว่อร์จนเกินไปทำให้สามารถเหมือนก ... อ่านเพิ่มเติม

พอตเรื่องต่อเนื่อง ไม่ค่อยได้เจอร์เรื่องที่พระเอกเลวแบบนี้มานานแล้วโดยรวมดีมีการต่อเนื่องเรื่อยๆไม่ขาด แต่ว่าวันเวลาอัพนั้นเราเข้าใจว่าไรเตอร์คงวุ้นวายแน่ถ้าอัพวันเว้นวัน แต่ถึงอย่างไงถ้าขาดการอัพไปนานๆ หรือติดธุระ ก็ช่วยแจ้งด้วยน่ะครับ เพราะมันก็กระทบต่อผู้อ่านและผู้ที่ติดเรื่องนี้เช่นผมคนนึ่งล่ะ เหตุการณ์ไม่เว่อร์จนเกินไปทำให้สามารถเหมือนกันวิธีชีวิตของความจริงผสมอยู่ด้วย อีกเรื่องคือ สู้เข้าน่ะครับคนที่รักก็มีนักงานเงาก็มีแต่ชอบหลบมากกว่าเพราะอาจจะหาคำตอบให้ไม่ได้แต่ไม้นานหรอก ถ้าเรื่องนี้มันได้ใจผู้อ่านเงาพวกนั้น พวกเขาก็จะเปิดตัวออกมาให้ได้รู้โดยการเม้นให้และการให้กำลังใจอย่างแน่นอน สู้เข้าน่ะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ   อ่านน้อยลง

B'black | 25 ก.ค. 56

  • 27

  • 4

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สุดยอดที่สุดแล้วเรื่องนี้"

(แจ้งลบ)

ราล์ฟ(เจนภพ)คือฉลาดมาก มากถึงมากที่สุด เมพเวอร์ค่ะงานดี รั่วแบบขรึมๆ(?) อาคมนี่คือเกิดมาเพื่อราล์ฟ(เจนภพ)จริงๆ ชอบนางอะ คือนางเมพขิงๆแต่รู้สึกจะแพ้ทางราล์ฟ(เจนภพ)ตลอดๆ ฉากจิ้นวายคือดีมากกกกกกกก เซอร์วิสเยอะสุดอะไรสุด คือเดดดดดด ฟินไปสามโลกเลยจ่ะ!!! ได้อ่านเรื่องนี้คือไม่เสียชาติเกิดที่ได้เป็นรีดเดอแนวเกมออนไลน์แล้วค่ะ!!!! อ่านเพิ่มเติม

ราล์ฟ(เจนภพ)คือฉลาดมาก มากถึงมากที่สุด เมพเวอร์ค่ะงานดี รั่วแบบขรึมๆ(?) อาคมนี่คือเกิดมาเพื่อราล์ฟ(เจนภพ)จริงๆ ชอบนางอะ คือนางเมพขิงๆแต่รู้สึกจะแพ้ทางราล์ฟ(เจนภพ)ตลอดๆ ฉากจิ้นวายคือดีมากกกกกกกก เซอร์วิสเยอะสุดอะไรสุด คือเดดดดดด ฟินไปสามโลกเลยจ่ะ!!! ได้อ่านเรื่องนี้คือไม่เสียชาติเกิดที่ได้เป็นรีดเดอแนวเกมออนไลน์แล้วค่ะ!!!!  

differ21 | 1 มี.ค. 59

  • 9

  • 2

"ชอบ การดำเนิน ของเรื่อง ราว อะคับ"

(แจ้งลบ)

โดยส่วนตัว ผม ชอบ นะคับ ตัวเอก ค่อยๆ เก่ง อาจจะมองโลกนี้เป็นสีเทา และมั้ยตัดสิ้น สิ่งที่คนอื่นคิดว่าผิด แต่ก็ไม่บอกว่าสิ่งที่ตัว คิด ผิด เช่นกัน มั้ยมีอะไรที่ขาว และ ดำ ไป ยังงัย ผมก้อ รออ่าน และ รอ เล่ม 4 นะคับ เออๆๆๆ มี อีกเรื่อง คือ ผมจำ ด้ายว่าตอนเข้า เกมครั้งแรก ราล์ฟเปิดกล้องสมบัติสีรุ้ง และได้ดาบเทพเทวะ คือ นัยส่วนตัวผม ที่เป็น ค ... อ่านเพิ่มเติม

โดยส่วนตัว ผม ชอบ นะคับ ตัวเอก ค่อยๆ เก่ง อาจจะมองโลกนี้เป็นสีเทา และมั้ยตัดสิ้น สิ่งที่คนอื่นคิดว่าผิด แต่ก็ไม่บอกว่าสิ่งที่ตัว คิด ผิด เช่นกัน มั้ยมีอะไรที่ขาว และ ดำ ไป ยังงัย ผมก้อ รออ่าน และ รอ เล่ม 4 นะคับ เออๆๆๆ มี อีกเรื่อง คือ ผมจำ ด้ายว่าตอนเข้า เกมครั้งแรก ราล์ฟเปิดกล้องสมบัติสีรุ้ง และได้ดาบเทพเทวะ คือ นัยส่วนตัวผม ที่เป็น คนเล่นเกม ออนไลน์ คนหนึ่ง ก้ออยาก หั้ย นำมัน มาช่ายบ้างอะคับ แบบ อารมณ์ คน เล่น เกม มี ของ เทพ แต่ มั้ยช่าย จะเล่น ปัย ทามไมอะคับ (อันนี้ความคิดผมเฉยๆๆๆนะ) แต่ยังงัย รอ อ่านยุนะคับ   อ่านน้อยลง

Prince Esthetic | 24 ต.ค. 58

  • 6

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น

นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น