[GOT7] Alone | MarkBam [จบ] - นิยาย [GOT7] Alone | MarkBam [จบ] : Dek-D.com - Writer
×

    [GOT7] Alone | MarkBam [จบ]

    โดย Anine

    กันต์พิมุกต์ถูกตราหน้าว่าโรคจิต คนในโรงเรียนต่างหวาดกลัว มาร์คและเพื่อนๆมีหน้าที่หาหลักฐานมากำจัดให้กันต์พิมุกต์ถูกไล่ออก แต่ทำไปทำมาดันตกบ่วง หลงรักหัวปักหัวปำเสียนี่ (อีบุคใน MEB วางขายแล้วนะคะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    320,329

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    422

    ผู้เข้าชมรวม


    320.32K

    ความคิดเห็น


    18.72K

    คนติดตาม


    7.75K
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 66 / 06:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    #ฟิคบรจ


    เปิดเรื่องวันที่ 15 ธันวาคม 2557
      


    เรื่องนี้จะทำการลงเนื้อหาเฉพาะเนื้อเรื่องหลักนะคะ คือ EP1-25 
    ส่วนตอนพิเศษ และพาท NOT ALONE จะมีในเฉพาะในรูปแบบ E-BOOK ค่ะ







    ภายใน E-BOOK ประกอบไปด้วย

    EP 1-25 

    Jackson parts  -  อดีตของแจ็คสันกับจื่อเทา

    Yugyeom&Youngjae parts  -  เพื่อนสนิท

    Jaebum&Jinyoung parts - หักห้ามใจ

    Not Alone EP1 – สู่อ้อมอก 

    Not Alone EP2 - ชดเชยช่วงเวลาที่ห่างกัน

    Not Alone EP3 – ไม่มีใครดีไปกว่าพี่มาร์ค

    Not Alone EP4 - ช่วยจินยอง

    Not Alone END – กุมมือกันไว้  




    ALONE (MARKBAM)
    อานาย
    www.mebmarket.com
    กันต์พิมุกต์ถูกตราหน้าว่าโรคจิต คนในโรงเรียนต่างหวาดกลัว มาร์คและเพื่อนๆมีหน้าที่หาหลักฐานมากำจัดให้กันต์พิมุกต์ถูกไล่ออก แต่ทำไปทำมาดันตกบ่วง หลงรักหัวปักหัวปำเสียนี่ (นิยายวาย Boy Love/ Yaoi)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบฟิคมากฮือ ;////; ไวกมหวกมหววหหวหทหสสหหทก่ก่"

    (แจ้งลบ)

    ขอเขียนคำนิยมนะคะ ฟิคเรื่องนี้ดีจริงๆในภาพรวมคือภาษาดีคาแรคเตอร์ดี ชอบพี่มาร์คกับบ้านต้วนเรื่องนี้มากๆเลยคือใจดีแอบแฝงข้อคิดตรงแง่เกี่ยวกับค่าของคนว่ามองกันที่ภายนอกไม่ได้จริงๆมันทำให้แบบอินกับเรื่องเลยซึ้งจริงๆนะ แบมแบมเรื่องนี้เป็นปมปัญหาครอบครัวที่หดหู่มากส่วนตัวอยากรู้มากๆว่าเพราะอะไรที่ทำให้แบมเป็นแบบนี้เพราะอะไรพ่อแบมถึงให้อยู่คนเดียวกลายเป็น ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอเขียนคำนิยมนะคะ ฟิคเรื่องนี้ดีจริงๆในภาพรวมคือภาษาดีคาแรคเตอร์ดี ชอบพี่มาร์คกับบ้านต้วนเรื่องนี้มากๆเลยคือใจดีแอบแฝงข้อคิดตรงแง่เกี่ยวกับค่าของคนว่ามองกันที่ภายนอกไม่ได้จริงๆมันทำให้แบบอินกับเรื่องเลยซึ้งจริงๆนะ แบมแบมเรื่องนี้เป็นปมปัญหาครอบครัวที่หดหู่มากส่วนตัวอยากรู้มากๆว่าเพราะอะไรที่ทำให้แบมเป็นแบบนี้เพราะอะไรพ่อแบมถึงให้อยู่คนเดียวกลายเป็นปิดกั้นตัวเอง ไม่เปิดใจมันแย่มากๆเลยนะแบบเราเข้าใจเลยอะเห้ยว่ามันไม่ใช่อะ วัยรุ่นมันต้องการความรักแต่กลับถูกทิ้งคือสืาอมาผ่านตัวแบมได้ดีมาก ชอบอะพี่รักเลย❤️ แต่งฟิคดีๆมาอีกนะพี่หนูซัพพอร์ต 加油!สู้ๆค่ะพี่   อ่านน้อยลง

    Matheo. | 26 ธ.ค. 57

    • 6

    • 0

    "แบบ ว่า โครตชอบเลยอ่ะ!!!"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดี ค่ะไรท์ >[]< เค้าชอบเรื่องนี้ม๊วกกกก ไม่รู้มีอะไรดลใจให้มาอ่านนิยายเรื่องนี้ ตอนที่เค้ามาอ่านเนี่ย คือแบบว่า ไม่เม้ท์เลยน่ะ จริงๆแต่พอคิดไปคิดมาลองเม้นท์ดูหน่อยดีกว่าในเมื่อทุกๆเรื่องเค้าก็เม้นท์เรื่องนี้จะไม่เม้นท์ได้ไงเนอะ!555555 ไรท์เค้อยากบกไรท์น่ะว่าเค้ารอไรท์มาตลอดเค้า มักจะเข้ามาดูเรื่องนี้เป็น เรื่องแรกเสมอ 555 เอาจริงๆเลยน่ะไรท ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดี ค่ะไรท์ >[]< เค้าชอบเรื่องนี้ม๊วกกกก ไม่รู้มีอะไรดลใจให้มาอ่านนิยายเรื่องนี้ ตอนที่เค้ามาอ่านเนี่ย คือแบบว่า ไม่เม้ท์เลยน่ะ จริงๆแต่พอคิดไปคิดมาลองเม้นท์ดูหน่อยดีกว่าในเมื่อทุกๆเรื่องเค้าก็เม้นท์เรื่องนี้จะไม่เม้นท์ได้ไงเนอะ!555555 ไรท์เค้อยากบกไรท์น่ะว่าเค้ารอไรท์มาตลอดเค้า มักจะเข้ามาดูเรื่องนี้เป็น เรื่องแรกเสมอ 555 เอาจริงๆเลยน่ะไรท์ ไรท์อ่ะเป็นคนที่แต่งสนุกกกกก ม๊วกๆเลยแหล่ะ รู้ป่าวๆ อ่านกี่ทีกี่ทีก็ไม่เบลื่อ ชอบฝุดๆ ยังไงๆก็ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์น่ะค่ะ สู้ๆ แต่งเร็วๆอัพบ่อยๆ ยังไงก็ ไฟท์ติ๊ง ไรท์เตอร์   อ่านน้อยลง

    BAM YUG MARK | 14 ม.ค. 58

    • 4

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ประทับใจมากๆ ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณมากๆ ค่ะที่เขียนเรื่องนี้ขึ้น ไม่ได้อ่านนิยายดีๆ แบบนี้มานานมากแล้ว ดีใจที่ยังมีคนเขียนนิยายดีๆ อยู่ค่ะ ครั้งแรกที่เห็นชื่อเรื่องก็ทำให้รู้สึกอยากอ่านอยากติดตามทันที จึงคลิกเข้ามาเพื่ออ่านคำโปรย เนื่องจากโดยส่วนตัวชอบอ่านแนวนี้อยู่แล้วทำให้เกิดความสนใจมากขึ้นอีก แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลามากนักและยังเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องรวดเด ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณมากๆ ค่ะที่เขียนเรื่องนี้ขึ้น ไม่ได้อ่านนิยายดีๆ แบบนี้มานานมากแล้ว ดีใจที่ยังมีคนเขียนนิยายดีๆ อยู่ค่ะ ครั้งแรกที่เห็นชื่อเรื่องก็ทำให้รู้สึกอยากอ่านอยากติดตามทันที จึงคลิกเข้ามาเพื่ออ่านคำโปรย เนื่องจากโดยส่วนตัวชอบอ่านแนวนี้อยู่แล้วทำให้เกิดความสนใจมากขึ้นอีก แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลามากนักและยังเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องรวดเดียวจึงไม่ได้เข้ามาอ่าน ได้แต่กดเป็น fav ไว้ในคอมอยู่นานเป็นเดือน จนเมื่อคืนได้มีโอกาสเข้ามากดอ่านอย่างจริงจัง ชอบปมของตัวละครหลักคือแบมแบมมาก เพราะใช้คำที่สามารถสื่ออารมณ์ความรู้สึกได้ชัดเจนมากทีเดียว ชอบความนึกคิดที่ดูเป็นผู้หญิงไปบ้างของกลุ่มเด็กๆ ในเรื่อง แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่ไม่ค่อยมีคนยอมรับมากนัก ทำให้ประทับใจในบทบาทของแต่ละตัวละครมากขึ้นไปอีก เนื่องจากอ่านรวดเดียวจนถึงตอนล่าสุดคือ special ของแจ็คสันเลยทำให้ไม่ได้แสดงความคิดเห็นในตอนใดๆ เลย ต้องขอโทษตรงจุดนี้ด้วยค่ะ แต่เป็นเรื่องแรกในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ที่ทำให้อ่านติดต่อกันรวดเดียวจนจบตอนปัจจุบัน จริงๆ นี่เป็นการเขียนคำนิยมครั้งแรกด้วยเลยไม่ทราบว่าจะเป็นคำนิยมที่ดีหรือไม่ แต่นิยายเรื่องนี้ทำให้ประทับใจมากๆ ทั้งชื่อเรื่อง คำโปรย บทบาทตัวละคร ทัศนคติ สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้เขียนนิยายดีๆ ต่อไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ   อ่านน้อยลง

    PPssd9 | 27 เม.ย. 58

    • 2

    • 0

    "ละมุนมากกกก!!"

    (แจ้งลบ)

    มันเป็นอะไรที่ละมุนอ้ะ กรี๊ดดดด >///////< พี่มาร์คละมุนมากอ่ะไหนจะน้องเเบมเเบมที่ทำตัวน่าเอ็นดู งื้อออ;//////; อบอุ่นนนน อยากจะกัดหมอนให้ขาดด ไหนจะโลกนี้มีเเต่มาร์ค โลกนี้มีเเต่เเบมเเบม ฟินน ~ เเล้วตอนที่พี่มาร์คมาหาเเบมเป็นอะไรที่พุ่งกระฉุดดด555555 ชอบมากค้าาาา เเต่งแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้อยู่น้าาาา ชอบป๊ากับมี๊พี่มัคด้วยย ตั้ลล้าคคค ... อ่านเพิ่มเติม

    มันเป็นอะไรที่ละมุนอ้ะ กรี๊ดดดด >///////< พี่มาร์คละมุนมากอ่ะไหนจะน้องเเบมเเบมที่ทำตัวน่าเอ็นดู งื้อออ;//////; อบอุ่นนนน อยากจะกัดหมอนให้ขาดด ไหนจะโลกนี้มีเเต่มาร์ค โลกนี้มีเเต่เเบมเเบม ฟินน ~ เเล้วตอนที่พี่มาร์คมาหาเเบมเป็นอะไรที่พุ่งกระฉุดดด555555 ชอบมากค้าาาา เเต่งแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้อยู่น้าาาา ชอบป๊ากับมี๊พี่มัคด้วยย ตั้ลล้าคคคค ❤   อ่านน้อยลง

    หมาน้อย - เขียน | 28 มี.ค. 58

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น