ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] Alone | MarkBam [จบ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31.47K
      837
      5 พ.ย. 61


    Character



    แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ม.ปลาย ปีหนึ่งย้ายมากลางคัน เคยถูกจับเพราะทำร้ายร่างกายลูกติดแม่เลี้ยงจนตาบอด แต่เรื่องเงียบเพราะพ่อไม่อยากให้ตระกูลเสียชื่อเสียง และหลังจากนั้นก็ถูกส่งมาอยู่ที่เกาหลี

    รูปลักษณ์เป็นคนไม่น่าคบหา ผมสีดำสนิทปิดหน้าปิดตาหนำซ้ำยังสวมแว่นหนาเตอะเหมือนคนแอบจิตขนานแท้

     

    มาร์ค ต้วน อี้ เอิน ม.ปลายปีสอง ประธานชมรมบาส ครอบครัวเป็นมหาเศรษฐี แต่เนื่องจากพ่อแม่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยมาก เลยเลือกที่จะอยู่ด้วยตนเอง

    รูปลักษณ์เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี หล่อ มาดนิ่ง เป็นนักกีฬา จัดอยู่ในท็อป 6 ผู้ชายป็อปปูล่าในโรงเรียน

     

    เจบี อิม แจบอม  ม.ปลายปีสอง ประธานนักเรียน ครอบครัวเป็นเจ้าของโรงเรียนกวดวิชา

    รูปลักษณ์เป็นคนเท่ห์ นิสัยดุ เป็นผู้นำ จัดอยู่ในท็อป 6 ผู้ชายป็อปปูล่าในโรงเรียน

     

    จูเนียร์ ปาร์ค จินยอง ม.ปลายปีสอง  เลขาของประธานนักเรียน ครอบครัวเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนศิลปะวัฒนธรรมเกาหลี

    รูปลักษณ์เป็นคนหน้าสวย เจ้าระเบียบ เป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างเสมอ จัดอยู่ในท็อป 6 ผู้ชายป็อปปูล่าในโรงเรียน

     

    แจ็คสัน  หวัง เจียเอ๋อ ม.ปลายปีสอง ประธานชมรมฟันดาบ ครอบครัวทำธุรกิจอุปกรณ์กีฬา

    รูปลักษณ์เป็นคนหน้าตาดี แต่มีนิสัยโผงผาง เจ้าชู้ จัดอยู่ในท็อป 6 ผู้ชายป็อปปูล่าในโรงเรียน

     

    คิม ยูคยอม ม.ปลาย ปีหนึ่ง คณะกรรมการนักเรียน ครอบครัวเป็นนักการเมือง

    รูปลักษณ์เป็นคนหน้าตาดี สูง หุ่นดี นิสัยกวนๆ ใส่หน้ากากเก่งเพราะออกงานสังคมบ่อย แต่รักเพื่อน รักพี่ๆในกลุ่มมาก จัดอยู่ในท็อป 6 ผู้ชายป็อปปูล่าในโรงเรียน


    ชเว ยองแจ ม.ปลาย ปีหนึ่ง คณะกรรมการนักเรียน ครอบครัวเป็นนักการเมืองพรรคเดียวกับครอบครัวของยูคยอม รู้จักกับยูคยอมมาแต่แบเบาะ

    รูปลักษณ์เป็นคนหน้าตาน่ารัก ใส่หน้ากากเก่งพอๆกับยูคยอม เป็นคู่หู บี1 บี2 กับยูคยอม จัดอยู่ในท็อป 6 ผู้ชายป็อปปูล่าในโรงเรียน

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×