จอมมารบัญชารัก (พยศรักดวงใจมาเฟีย) - นิยาย จอมมารบัญชารัก (พยศรักดวงใจมาเฟีย) : Dek-D.com - Writer
×

    จอมมารบัญชารัก (พยศรักดวงใจมาเฟีย)

    เคลวิน โดมเจ้าพ่อธุรกิจสถานบันเทิงแหล่งใหญ่ใจกลางเมืองโรม กับนักท่องเที่ยวสาวไทยที่บังเอิญ!!? บังเอิญไปเตะตาเจ้าพ่อใหญ่ จนต้องถูก กักขังจองจำไว้ด้วยเสน่หา ปราบพยศเธอให้หมอบราบ และยอมสยบใต้อุ้งมือ

    ผู้เข้าชมรวม

    91,029

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    91.02K

    ความคิดเห็น


    407

    คนติดตาม


    1.19K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 65 / 19:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เคลวิน โดม
    เจ้าพ่อธุรกิจสถานบันเทิงแหล่งใหญ่ใจกลางเมือง กรุงโรม อิตาลีชายหนุ่มร่างสูงใหญ่นัยน์ตาคมกริบ ผมหยิกยักโศกและริมฝีปากบางเฉียบสีสด เขาเป็นนักล่าตัวยง เมื่อถูกขนานนามว่า “จอมมาร” เหี้ยม โหด เถื่อนฝังอยู่ในเส้นเลือด เพราะสิ่งแวดล้อมที่บังคับให้เป็น เขาโตมากับกลิ่นหอมยั่วยวนยามราตรี แสงสีฉูดฉาดของเสื้อผ้าแพรพรรณบนลำตัวผู้หญิง กระโปรงงดงามถูกปรดด้วยฝ่ามือร้อนระอุกับเสียงคราแหบระโหยยามถูกริมฝีปากคู่นี้โลมลูบ ไม่มีผู้หญิงคนไหนดิ้นหนีกรงเล็บของเขาพ้น หากเขาต้องการ!!? เพราะฉะนั้นมันจึงทำให้เคลวินลำพองใจมานับเท่าอายุ วัย36ปีของเขาไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มดูเป็นตาแก่ เขาองอาจและเปี่ยมล้นไปด้วยพละกำลัง แค่กระดิกปลายนิ้วสาวๆ ก็แทบจะผวาเข้ามากองอยู่แทบเท้า เพราะสิ่งตอบแทนคือเงินตรากองสูงท่วมศีรษะหากชายหนุ่มพอใจ...


    ทิชากร วงศ์ไม้งามสาวน้อยชาวไทยที่จับพลัดจับพลูได้มาเจอะเจอกับจอมมารอย่างเคลวิน เธอเป็นคนแรกที่ดิ้นหนีอุ้งมือมาร มันจึงทำให้ชายหนุ่มแทบเต้น เพราะปรารถนาในเรือนร่างอรชรที่ได้พบเจอ นกตัวน้อยที่หาญกล้า ถลาบินหนีไปจากกรงทอง มีหรือที่จอมมารจะยอม เขาบันชาการออกไล่ล่า และจับเธอยัดเข้ากรงโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ดูสิว่าใครจะชนะ
    !!? ความบริสุทธิ์ที่ได้มาเพราะการฝืนใจ แต่มันกลับร้อยรัดจอมมารเอาไว้ และเขาไม่อาจถอนตัว เผลอตกลงไปในบ่วงที่ตัวเองขุดล่อเอาไว้เสียเอง...
    การห่ำหันที่มีเดิมพันคือรสสวาทหวานฉ่ำ เจ้าพ่อใหญ่หรือจะถอยหลัง เมื่อถูกสบประมาทว่าลูกชายของเขา เป็นแค่ "หนอนน้อยน่าเกลียด" หึ่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น