ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #103 : audition ♥ } boys over flower

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      15 ธ.ค. 53





    Form

    The 1st section } ผู้สมัคร
    ชื่อเจ้าของตัวละครค่า } พี่แอนจ้ะ
    อายุอานาม }  18 ได้ไม่นาน ยังเอ๊าะๆ
    อยากเวิ่นไรบ่ } นอกเรื่องได้ก่อ ? haha. อยากบอกว่ารักคิมแจจุง T-T  จบ.
    แอนน์รักคุณเท่าฟ้า จุ๊บ } 
    จุ๊บๆ ;3  เดี๋ยวปั๊ดจูบจริง '๕๕๕๕๕

    The 2nd section }
    ตัวละครฝ่ายหญิง 
    ชื่อ } ปาร์ค ชอนซา
    ความเป็นตัวเอง } คนที่แข็งนอกอ่อนใน เจ้าอารมณ์ จู้จี้จุกจิก
    อาชีพ } นักศึกษา การเมืองการปกครอง
    นิสัย } สาวสวยที่ดูเหมือนจะเรียบร้อบราวกับผ้าพับไว้ แต่นั่นก็แค่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ล่ะนะ. อันที่จริงควรจะจัดเธอไว้ในประเภทนางร้ายจะเหมาะกว่า เพราะนอกจากจะชอบเรียกร้องความสนใจ เจ้าอารมณ์ ไม่มีความอ่อนโยนเหมือนผู้หญิงทั่วไปแล้ว เธอยังเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง 'อะไรที่ฉันอยากได้ ฉันก็ต้องได้!' แต่อย่าเพิ่งตัดสินเธอเพียงแค่สิ่งที่เธอแสดงออกเลย. หากมองลึกลงไปแล้ว ภายได้ดวงตาที่แข็งกร้าวนั้นกลับซ่อนความอ่อนแอเอาไว้ ก็แค่..หญิงสาวที่โหยหาความรัก.
    ฐานะ } จะเรียกว่ารวยมาแต่เกิดก็ได้. ลำพังเพียงแค่มรดกที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้  ก็มากเกินพอที่จะทำให้เธอนั่งกินนอนกินได้อย่างสบาย แต่เพราะส่วนนึงมันเป็นเงินสกปรก เธอไม่อยากจะแตะต้องมันแม้แต่น้อย. ก็อย่างว่า มีพ่อเป็นถึงอดีตนักการทูตใหญ่นี่นา. เรื่องพวกนี้ดูเหมือนจะธรรมดาในสายดาคนอื่น แต่ไม่ใช่สำหรับเธอ
    อิมเมจ }
    Su-Kyng ;)

     

      


    The 3rd section } ตัวละครฝ่ายชาย
    ชื่อ }  โจ มินจุน
    ความเป็นตัวเอง } ผู้ชายนิสัยเสีย มองทุกอย่างเป็นของเล่น
    นิสัย } เขาก็เป็นอีกคนท่น่าจะถูกจัดไว้ในลิสต์ของ'ตัวร้าย'  ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นนอกจากสิ่งที่สนใจขณะนั้น หรือสิ่งที่เขาต้องการ ไม่แคร์สายตาของใครทั้งสิ้นแม้แต่ผู้ให้กำเนิด  แบดบอยอย่างเขา ไม่อ่อนโยน ไม่ใจดี ที่ไม่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นการถูกสั่งให้ทำนู่นทำนี่  โดยเฉพาะให้อยู่ในกรอบ ในกฎระเบียบเนี่ย ไม่มีทาง ชอบนักการกดขี่คนที่ต่ำต้อยกว่า เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะว่ามันสนุกยังไงล่ะ ;) ชีวิตวันๆนึงก็ไม่้องทำอะไรมาก แค่กระดิกนิ้วนิดเดียว สิ่งที่ต้องการก็มาอยู่แทบเท้า งานอดิเรกคือสร้างชื่อเสียให้กับครอบครัว เพราะเขาเกลียดครอบครัวนี้ เขาเกลียดที่รู้ว่าตนเกิดมาเป็นมารหัวขนของพ่อแม่ที่ไม่ได้รักกัน  เกลียดที่ต้องรู้ว่าเป็นคนที่ไม่มีใครต้องการตั้งแต่ต้น
    ต้องการเลือกคาแร็คเตอร์ของใครในเอฟโฟร์คะ } รุ่นพี่จีฮู  แน่นอนค่ะว่าผู้หญิงมักชอบผู้ชายแบบนี้ คนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแล้วก็เป็นห่วงเราตลอดเวลา  พี่ว่าคาแร็คเตอร์นี้เป็นหนุ่มในฝันของใครหลายๆคนเลยล่ะจ้ะ :')
    อิมเมจ }
    ปู่ ณ บิ๊กแบง  <3 (เข้ามั้ย ? พี่ว่าปู่เหมาะบทนี้นะ ถ้าไม่โอเคบอกได้นะจ้ะ T-T)

       


    The 4th
    section } คำถาม

    คุณมาทำอะไรในเมืองแห่งแสงสีอย่าง ปารีส } มาเรียน&ใช้ชีวิต อันที่จริงก็เรียนที่นี่ตั้งแต่เกรด 8แล้วล่ะ เพราะพ่อซึ่งเป็นทูตย้ายมาประจำที่ปารีส 
    ความประทับใจของคุณต่อปารีส } ตอบไม่อยากเลย. วัฒนธรรมของที่นี่ยังไงล่ะ. ผู้คนที่นี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นจนฉันหายคิดถึงบ้านซะสนิทเลย  เมืองในฝันแห่งนี้กลายเป็นส่วนนึงของชีวิตฉันไปแล้ว ฉันรักการใช้ชีวิตที่นี่ ฉันรักผู้คนในเมืองนี้   แน่นอนว่าต้องรวมไปถึงความสวยงามของเมืองนี้ด้วย มันซื้อใจฉันได้ดีเลยล่ะ คุณว่ามั้ย? ;)

    ทำไมถึงเลือกคาแร็คเตอร์ของคนคนนี้ล่ะคะ }
    อืม. เพราะพี่คิดว่าคนที่น่าจะเข้ากับชอนซาได้น่าจะเป็นคนแบบจีฮูนี่ล่ะ อีกอย่างคือคาแร็คเตอร์ของชอนซาน่ะเป็นผู้หญิงที่เหมือนจะเก่งแต่ปากแล้วก็โหยหาความรักความอบอุ่นที่ครอบครัวให้ไม่ได้ เขาคนนี้น่าจะมาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายของเธอได้พอดี ;)  บอกตามตรงว่าตอนแรกที่จะเลือกจุนพโยแล้วล่ะ แต่ติดตรงที่พี่ชอบรุ่นพี่จีฮูเป็นการส่วนตัว เพราะคิมฮยอนจุงคนที่แสดงเป็นเพื่อนรักของคิมแจจุงของพี่ > < (มีเหตุผลนะเออ '๕๕๕) ผู้ชายอะไรน่าก(อ)ดชะมัด, จีฮูเป็นคนที่ดูเหมือนจะอ่านออกง่ายแต่กลับมีอะไรให้ประหลาดใจอยู่เหมือนกันนะ เพอร์เฟ็คแมนเลยคนนี้!



    Boys Over Flower





    NEYNE: BLOMMA

    ]


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×