ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #104 : audition , MYSTERY 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      15 ธ.ค. 53



    M I S T E R Y 6


     

    1st ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อ : แอน

    อายุ :18 ขวบ'

    ทักทายมิ้นต์หน่อยสิจ๊ะ เชิญบ่น พล่าม เวิ่นเว้อได้เลย! : สวัสดีจ้ะน้องมิ้นต์! :') พี่ชื่อ'แอน จ้ะ ; เห็นคนอื่นมีชื่อ อยากมีบ้าง  '๕๕๕  พี่ห่างหายจากการออไปนานพอสมควร (สัก ๒ ปีเห็นจะได้ = =;;)  สนิมอาจจะเกาะไปบ้างนะจ้ะ  แต่ก็จะทำเต็มที่ -w-v  พอดีช่วงนี้เห็นเปิดออกันเยอะ (เยอะมาก เลือกไม่ถูก แต่จะออทุกเรื่องคนเป็นไปไม่ได้ พี่คงตายซะก่อน )  เรื่องของมิ้นต์มันแหวกแนวดี พี่ชอบ -.,- 
    p.s. พี่รักดงบัง รักคิมแจสุดหัวใจ ♥ จุ๊บ <3

    เรื่องนี้โหดนิดนึง เพราะพิมพ์ใบสมัครในเวิร์ดปาไป 10 หน้า T_____T แต่ก็สู้ๆ นะจ๊ะ :  ตอนแรกเห็นแล้วท้อ เธอโหดมาก T-T นี่กะจะฆ่าพี่ทางอ้อมรึเปล่า ?  แต่ว่า! จะพยายามเต็มที่จ้ะ สู้ๆ สู้ตาย ตายกันไปข้างงงง

     

    2nd ส่วนของตัวละคร

    ชื่อ – นามสกุล 

    ชเว ซอนมิน

    อายุ 

    : 22

    รูปร่างลักษณะ

    : สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับผมสีน้ำตาลแดง ให้ความรู้สึกร้อนแรงต่อผู้พบเห็น  ดวงตาคมที่มักตวัดมองผู้อื่นอย่างหงุดหงิดนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าค้นหา  ริมฝีปากบางมีรอยยิ้มที่กัดกินใจใครต่อใคร

    ลักษณะนิสัย (อย่าร้ายน่าตบหรือแสนดีเหมือนแม่พระเกินนะคะ)

    : สาวสวยที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ แต่นั่นก็แค่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ล่ะนะ. อันที่จริงควรจะจัดเธอไว้ในประเภทนางร้ายจะเหมาะกว่า เพราะนอกจากจะชอบเรียกร้องความสนใจ เจ้าอารมณ์ ไม่มีความอ่อนโยนเหมือนผู้หญิงทั่วไปแล้ว เธอยังเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง 'อะไรที่ฉันอยากได้ ฉันก็ต้องได้!' ไม่เคยถูกขัดใจเพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่มีใครสนอยู่แล้วนี่ แต่อย่าเพิ่งตัดสินเธอเพียงแค่สิ่งที่เธอแสดงออกเลย. หากมองลึกลงไปแล้ว ภายได้ดวงตาที่แข็งกร้าวนั้นกลับซ่อนความอ่อนแอเอาไว้ ก็แค่..หญิงสาวที่โหยหาความรัก.


    ประวัติครอบครัว

    : ภายนอกเธออาจจะเป็น หญิงสาวที่น่าอิจฉา เกิดในครอบครัวนักการเมืองชื่อดังแถมยังมีเชื้อสายราชนิกูลเก่าที่แสนจะ อบอุ่น  มีเงินทองมากเกินพอที่จะทำให้เธอนั่งกินนอนกินได้อย่างสบาย ใช่.นั่นเป็นแค่เปลือกนอก ใครเลยจะรู้ว่าแท้ที่จริงเธอไม่ได้มีความสุขอย่างที่เห็น การถูกละเลย ถูกทอดทิ้งโดยผู้ให้กำเนิดมันทำให้เธอเจ็บปวด.  ที่ทำท่าทีร้ายๆก็เพราะต้องการจะแก้แค้นให้ตัวเอง. คนที่เกิดมาโดยไม่มีใครต้องการอย่างเธอ..ถึงจะทำสิ่งเลวร้ายมากเท่าไหร่ก็ ไม่มีใครรู้หรือสนใจ...

    สิ่งที่ชอบและสิ่งที่ไม่ชอบ

    : สิ่งที่ชอบ - เพื่อน แต่เธอไม่เคยมีเพื่อนแท้เลยสักคน พวกลูกคุณหนูส่วนใหญ่ที่คบอยู่ก็ใส่หน้ากากเข้าหากัน เธออยากจะมีเพื่อนที่จริงใจสักคน
      สิ่งที่ไม่ชอบ - ครอบครัวนี้. ไม่สิ คงต้องเรียกว่าเกลียด! เธอเกลียดครอบครัวจอมปลอมนี้ เกลียดที่ถูดทอดทิ้งมาโดยตลอด

    สิ่งที่กลัว

    : การถูดทอดทิ้งอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้คงเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับเธอแล้วล่ะ

    ชื่ออิมเมจและอิมเมจรูป (3-5 รูป)

    : Su-Kyung ;) net-idol
       


    ชื่อคู่ของคุณพร้อมอิมเมจรูป 

    ซงจุนกิ {Soong Joongki}
    ช่วงนี้กำลังคลั่งจุงกิได้ที่ -..-

       

    3rd ส่วนของคำถาม (ตอบในมุมมองของตัวละครเท่านั้น อย่าใช้บุคคลที่สามตอบ)

    คุณมีสัมผัสที่หกหรือไม่?

    : ก็พอมีบ้าง แต่ฉันก็ไม่ได้เห็นบ่อยนักหรอก ส่วนใหญ่จะเป็นเวลาที่ฉันอยู่คนเดียวซะมากกว่า จะว่าไปแล้วสิ่งที่ฉันเห็นก็กลายเป็นเพื่อนของฉันไปแล้ว เวลาที่พวกเขาอยู่รอบตัวทำให้ฉันไม่รู้สึกโดดเดี่ยว  บางที..เขาอาจจะอยากเป็นเพื่อนกับฉันก็ได้

     

    แล้วคุณกลัวพวกมันหรือไม่?

    : ทำไมจะต้องกลัว ? ถ้าไม่ทำอะไรกับฉันซะก่อน ฉันก็เฉยๆนะ ยังไงก็ต่างคนต่างอยู่อยู่แล้วนี่ แต่ลองทำดูซิ ผีก็ผีเถอะ ฉันไม่ปล่อยไว้หรอก หึ!


    เหตุผลที่คุณมาสมัครท้าพิสูจน์ความลี้ลับกับรายการเรียลลิตี้ Mystery 6?

    : ฉันอยากตาย.. หึ! ล้อเล่นหรอกหน่า  ฉันแค่อยากรู้ว่าสิ่งที่ฉันเห็นต้องการอะไรกันแน่  รู้มั้ยว่าบางที่มันก็น่ารำคาญนะ เวลาที่อยากอยู่คนเดียวจริงๆแต่มีอะไรมาจ้องมองตลอดเวลาเนี่ย

     

    คุณเกิดวันอะไร? 

    : วันพุธ

     

    1 ปรากฏการณ์ที่คุณต้องพิสูจน์กับคู่ของคุณ คุณคิดว่าคุณจะได้พิสูจน์ปรากฏการณ์อะไร?

    : ปรากฏการณ์ที่ ๑๐  ชุดงานศพ

     

    คุณจะผ่านภารกิจได้ก็ต่อเมื่อคู่ของคุณตาย หรือไม่ก็คุณเองนั่นแหละที่จะต้องตาย คุณอยากเป็นฝ่ายรอดหรือตายดีล่ะ?

    : ฉันน่ะ..ตายๆซะได้ก็ดี.  ถึงฉันจะหายไป ก็คงไม่มีใครสนใจหรอก

     

    คิดอย่างไรกับคำว่า ‘Mystery’?

    : อยากรู้จริงๆว่าสิ่งเร้นลับที่ว่าเนี่ย มันเป็นยังไง หึ!  ฉันเองก็อยากรู้ว่านอกจากสิ่งที่ฉันเห็นแล้วมันมีอะไรมากกว่านั้นอีกรึเปล่า  น่าสนุกออก ว่ามั้ย ?

     

    4th แบบทดสอบ ตัวคุณมักเจอผีตอนไหน (ใช้มุมมองของตัวเองเลยนะจ๊ะ และก็เปลี่ยนสีคำตอบพร้อมทำตัวหนาข้อที่เลือกด้วยนะคะ)

    วิธีทดสอบ : หลัง จากอ่านไปเรื่อยๆ จะมีคำถามให้เลือกตอบ โดยให้คุณตอบตามความคิดของตนเอง โดยเริ่มอ่านตั้งแต่ข้อ 1 เมื่อมีตัวเลือก...ให้เลือกตามความคิดของคุณ (ซื่อสัตย์กับตัวเองนะ! เพื่อผลที่แม่นยำ)

                ตัว เลือกนั้นมี 2 ข้อ ถ้าเลือกข้อไหน...ข้อนั้นจะพาคุณไปยังข้อต่อไปตามที่กำหนดไว้ ซึ่งฉากจบของเหตุการณ์จะไม่เหมือนกันตามการตอบของแต่ละคน จะมีผลลัพธ์ตรงกับตัวคุณหรือไม่ ซึ่งผลการทดสอบที่คุณได้...มิ้นต์จะเป็นคนเฉลยเมื่อประกาศผล มาเริ่มกันเลย!

     

    บทนำ : ย่ำ ค่ำโพล้เพล้ สายลมเย็นพัดต้องทิวไม้ ทำให้ความร้อนระอุในตอนกลางวันผ่อนคลายลง จนทัศนียภาพของเมืองเก่าแห่งนี้กลับสู่บรรยากาศร่มรื่น

                ขณะนี้ฉันมายืนอยู่ในเมืองแห่งหนึ่งของจังหวัด XXX ซึ่ง เป็นภูมิลำเนาเดิมของแม่ ในสมัยเด็กๆ ฉันโปรดปรานการเดินไปตามทางถนนหนทางของเมืองนี้ซึ่งเต็มไปด้วยเนินเขา และวันนี้ฉันก็กำลังเดินอยู่บนถนนที่แสนจะคิดถึงและจากไปเสียนาน จนขึ้นมาถึงเนินนอกหมู่บ้านที่ไร้ผู้คนสัญจรไปมา เบื้องหน้าฉันเห็นปราสาทเก่าแก่สร้างแบบตะวันตกที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนตั้ง ตระหง่านอยู่ เถาไอวี่เลื้อยบนกำแพง หญ้ารกชักปกคลุมอยู่เต็มลานสนามกว้าง ปราสาทหลังนี้ทอดตัวสงบนิ่งอยู่ท่ามกลางแสงสุดท้ายของดวงอาทิตย์ ไม่มีวี่แววว่าจะมีผู้อยู่อาศัย และเนื่องจากประตูเปิดแง้มอยู่ครึ่งหนึ่ง ฉันเลยก้าวเข้าไปในสนาม...

     

    1.      เมื่อ ผ่านประตูเข้าไปแล้ว รู้สึกคล้ายๆ กับว่าอุณหภูมิของอากาศจะลดต่ำลงไป อากาศเย็นยะเยือกลูบไล้ต้นคอจนขนลุกซู่ แล้วขณะที่กวาดตามองไปรอบๆ สนามอยู่ครู่หนึ่ง ก็รู้สึกใจคอไม่ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยคิดจะกลับ ทันใดนั้น...ลมก็พัดประตูหน้าของตัวปราสาทเปิดออก มีลูกบอลกลิ้งออกมาจากข้างใน ลูกบอลกลิ้งขลุกๆ มาหยุดอยู่ที่ปลายเท้าฉัน ฉันเลยเผลอ...

    - เก็บลูกบอลนั้นขึ้นมา (ไปข้อ 2)

    - ถอยหลังกลับ (ไปข้อ 3)

     

    2.      พอ ถือลูกบอลไว้ในมือก็ไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆ ฉันก็รู้สึกว่าต้องเข้าไปข้างใน ตรงนั้นเป็นห้องโถงกว้าง เบื้องหน้ามีบันไดทอดขึ้นสู่ชั้น 2 ซึ่งมีระเบียงล้อมรอบ และมีผนังซ้ายขวาแต่ละข้างมีบานประตูซึ่งสลักลวดลายงดงาม แต่ขณะนั้นเอง ลูกบอลที่อยู่ในมือฉันก็หนักอึ้ง พอก้มลงมอง ลูกบอลกลับกลายเป็นหัวผู้ชายไปเมื่อไหร่ไม่รู้ แล้วหัวนั่นก็...

    - หัวเราะหึๆ (ไปข้อ 5)

    - จ้องเขม็งด้วยใบหน้าถมึงทึง (ไปข้อ 4)

     

    3.      ตกใจ ชั่วขณะ แต่เมื่อเห็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เลยเก็บลูกบอลนั้นขึ้นมา พร้อมๆ กับนึกสงสัยว่าจะมีใครอยู่บ้างรึเปล่า จึงไปที่ประตูหน้า มองจากประตูที่เปิดอยู่ เข้าไปข้างในก็ไม่เห็นมีใคร พอเข้าไปข้างในก็พบว่าเป็นห้องโถงกว้าง แล้วทันใดนั้นก็มีเสียงหัวเราะราวบ้าคลั่งดังกึกก้องอยู่ในลูกบอลที่ฉันถือ อยู่ ปรากฏว่าสิ่งที่คิดว่าเป็นลูกบอลกลับกลายเป็นหัวผีผู้ชาย ฉันโยนหัวนั่นทิ้งทันที แล้วหัวนั่น...

    - พอตกถึงพื้นก็แตกดังโพละ (ไปข้อ 4)

    - สลายกลายเป็นควัน (ไปข้อ 6)

     

    4.      อย่างไรก็ตาม ใบหน้าของหัวผีนั้นมีบางอย่างที่ผิดปกติ คิดว่ามันคือ...

    - มีหลุมขนาดใหญ่ (ไปข้อ 5)

    - หน้าไหม้เกรียมไปซีกหนึ่ง (ไปข้อ 6)

     

    5.      ฉัน ตกตะลึงค้างแล้วหมุนตัวกลับจะหนีออกมา แต่ตรงที่เป็นประตูหน้ากลับกลายเป็นผนัง เลยต้องวิ่งไปเปิดประตูที่อยู่ถัดไปทางขวา พอเปิดเข้าไปก็พบว่าเป็นห้องรับแขกที่กว้างขวาง มีโต๊ะและโซฟาวางเรียงอยู่ในความมืดสลัว ถัดไปเป็นหน้าต่างที่มองออกไปเห็นต้นไม้ในสวน ฉันคิดจะออกไปข้างนอกทางหน้าต่างนั่น เลยรีบถลันมาที่หน้าต่างแต่มันเปิดไม่ออก กำลังจะใช้ที่เขี่ยบุหรี่ขว้างกระจกให้แตก ก็มีใบหน้าขาวซีดของผู้หญิงลอยขึ้นมาที่หน้าต่าง แล้ว...

    - กวักมือเรียกฉัน (ไปข้อ 8)

    - จ้องมองฉันอย่างไม่พอใจ (ไปข้อ 7)

     

    6.      พอ หันกลับจะออกข้างนอก ตรงนั้นเป็นระเบียงยาว มองไม่เห็นทางออก ดังนั้นฉันจึงวิ่งเต็มฝีเท้าไปตามระเบียงซึ่งก็ไม่ทราบว่าจะออกไปตรงไหน วิ่งไปได้สักพักก็สุดทางต้องเลี้ยวซ้าย จึงมองเห็นประตูอยู่เบื้องหน้า ฉันเปิดประตูอย่างไม่รอช้า ปรากฏว่าเป็นห้องโถงห้องเดิม แล้วทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงเปียโนดังมาจากชั้น 2 เพลงนั้น...

    - เป็นเพลงช้า (ไปข้อ 9)

    - เป็นเพลงเร็ว (ไปข้อ 10)

     

    7.      ผู้หญิง คนนั้นทะลุผ่านหน้าต่างเข้ามาในห้อง พุ่งเข้ามาต่อหน้าต่อตาฉันโดยปราศจากเสียง เธอเป็นคนสวยอย่างประหลาดและดูน่ากลัว ฉันวิ่งออกจากห้องนั้นกลับมาที่ห้องโถงหน้าประตูอย่างไม่คิดชีวิต หัวที่เคยตกอยู่ไม่มีแล้ว แต่ก็มองไม่เห็นทางออกอยู่ดี และเมื่อก้มลงมองที่พื้น ก็ต้องร้องสุดเสียง เพราะว่า...

    - มีเลือดเจิ่งนองบนพื้น (ไปข้อ 11)

    - มีมือจำนวนนับไม่ถ้วนไต่ยั้วเยี้ยอยู่ตามพื้น (ไปข้อ 13)

     

    8.      ชั่ว ขณะต่อมา ผู้หญิงคนนั้นก็หายวับไป ฉันยังไม่ทันจะตั้งตัวติด ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรเย็นๆ วูบวาบอยู่ข้างหลัง ปรากฏว่าเป็นผีผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ข้างหลังตอนไหนก็ไม่รู้ เธอเอื้อมมือมาจับไหล่ฉัน ฉันตกใจจน...

    - พุ่งตัวไปที่หน้าต่างจะออกข้างนอกอย่างที่คิดไว้ตั้งแต่แรก (ไปข้อ 11)

    - คว้าของใกล้มือขว้างไปที่เธอ (ไปข้อ 14)

     

    9.      ขณะ ที่กำลังเงี่ยหูฟังเสียงเปียโนอยู่นั้น ก็หน้ามืดวูบไปดื้อๆ พอรู้สึกตัวอีกที ฉันก็อยู่ที่ชั้น 2 ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ บนชั้น 2 มีประตูตั้งหลายบานเรียงรายไปตามระเบียงทางเดิน ฉันยืนอยู่หน้าประตูบานหนึ่ง ทันใดนั้นประตูก็เปิดเอง ฉันโดนมือที่มองไม่เห็นผลักเข้าไปในห้องซึ่งดูเหมือนห้องรับแขกเล็กๆ ในห้องนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังนั่งเล่นเปียโนอยู่ พอฉันหลุดปากออกมาว่า “อ๊ะ!” ผู้หญิงคนนั้นก็หันหน้ามาทางฉันช้าๆ ทั้งๆ ที่กำลังดีดเปียโนอยู่ ทว่าใบหน้านั้น...

    - เป็นโครงกระดูก (ไปข้อ 15)

    - เน่าเหมือนซอมบี้ (ไปข้อ 12)

     

    10.  เสียง เปียโนกระแทกกระทั้นรุนแรง ทำให้รู้สึกหวาดหวั่นพรั่นพรึงในใจโดยไม่ทราบสาเหตุ ฉันขึ้นไปที่ชั้น 2 โดยไม่รู้ตัว พอเปิดประตูห้องที่ได้ยินเสียงเปียโน แล้วเสียงเปียโนก็หยุดลง ห้องนั้นมีลักษณะคล้ายห้องจัดเลี้ยง มีเปียโนหลังใหญ่ตั้งอยู่ หน้าเปียโนไม่มีใครสักคน พอเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าที่แป้นมีเลือดสดๆ เปรอะอยู่ เป็นเลือดที่หยดแหมะลงมาจากเพดาน ทันทีที่เงยหน้ามองด้วยความสงสัย ก็พบใบหน้าผู้หญิงเลือดอาบโผล่ออกมาจากเพดาน กำลังจ้องมองฉันราวกับจะกระโจนลงมา ฉันอยากจะวิ่งหนีแต่ก้าวขาไม่ออก ฉันเลย...

    - หลับหูหลับตากรีดร้อง (ไปข้อ 16)

    - ร้องไห้ (ไปข้อ 12)

     

    11.  อย่างไรก็ตาม คิดว่าผีผู้หญิงตนนี้ใส่ชุด...

    - ชุดยาวสีขาว (ไปข้อ 14)

    - เสื้อคลุมสีฟ้าบางๆ (ไปข้อ 13)

     

    12.  อย่างไรก็ตาม ที่ผนังของห้องนี้มีภาพเขียนขนาดใหญ่ติดอยู่หนึ่งภาพ คิดว่าเป็นภาพ...

    - ภาพหญิงสาว (ไปข้อ 15)

    - ภาพผู้ชายหน้าตัวเงินตัวทอง (ไปข้อ 16)

     

    13.  ฉัน คงสลบไปตอนไหนก็ไม่รู้ พอรู้สึกตัวก็พบว่ากำลังนอนอยู่บนเตียงในห้องที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ที่ผนังมีกระจกบานใหญ่ มีชุดเก่าๆ แขวนอยู่ข้างๆ ส่วนที่ผนังอีกด้านมีนาฬิกาเหล็กเรือนใหญ่ แสงจันทร์สีขาวนวลสาวเข้ามาทางหน้าต่าง ฉันลุกขึ้นเหมือนมีอะไรดลใจให้ไปยืนอยู่หน้ากระจก แต่ใบหน้าของฉันที่สะท้อนเงาในกระจกกลับผิดแปลกไป มันดูเหลวๆ ราวกับจะละลาย พอเอามือจับหน้าของตัวเองก็ไม่เห็นมีอะไร แต่ทันใดนั้น...

    - กระจกแตกกะทันหัน (ไปข้อ 18)

    - มีสัตว์ประหลาดตัวเละๆ กระโจนออกมาจากกระจก (ไปข้อ 17)

     

    14.  ขณะ นั้นเหมือนมีสายฟ้าพุ่งแปล๊บเข้ามาที่ร่างของฉันจนสติลอยคว้าง พอรู้สึกตัวก็พบว่าล้มอยู่ในห้องคนละห้องกับเมื่อครู่ ลักษณะเป็นห้องแคบๆ เหมือนห้องใต้หลังคา เต็มไปด้วยฝุ่นและหยากไย่ใยแมงมุม พอมองดีๆ พบว่ามีของเล่นมากมายเกลื่อนอยู่บนพื้น ไม่พบว่ามีทางออกอยู่ตรงไหนเลย แสงจันทร์สาดเข้ามาทางหน้าต่าง อาจจะออกทางหน้าต่างบานนี้ได้ แล้วในขณะนั้นเองรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลื่อนไหวกุกกักอยู่ด้านหลัง ฉันหันขวับไปมอง ปรากฏว่าตุ๊กตาและของเล่นที่วางเกลื่อนพื้นอยู่เมื่อกี๊กำลังลุกขึ้นยืนจ้อง ตาฉันเขม็งและก้าวเดินเข้ามาหา ตุ๊กตาตัวที่อยู่หน้าบรรดาของเล่นทั้งหลายนั้น...

    - เป็นตุ๊กตาเด็กทารก (ไปข้อ 19)

    - เป็นตุ๊กตาฝรั่งเศสที่แขนขาดข้างหนึ่ง (ไปข้อ 20)

     

    15.  “มี อะไรคะ” เสียงเย็นๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นข้างๆ พอหันไปมองก็พบผู้หญิงหน้าตาสวยกำลังยืนทำหน้าประหลาดใจอยู่ตรงนั้น “เข้ามาทำไมที่นี่หรอคะ?” ฉันละล่ำละลั่กเล่าเรื่องเมื่อครู่ให้ฟัง เธอก็เลยหัวเราะ “บ้านหลังนี้...สมัยก่อนเคยมีเรื่องฆ่ากันตาย ถ้ามีเรื่องแบบนั้นก็ไม่แปลกหรอกค่ะ สามีเกิดคลุ้มคลั่งเพราะความหึงหวง เลยฆ่าฉันที่คบชู้ไปอยู่กับชู้ซะ!” ฉัน? ...งั้นคนนี้ แล้วขณะที่มองตาค้างอยู่นั้น ก็มีเลือดไหลออกจากใบหน้าของผู้หญิงคนนั้น แล้วก็เริ่มเละ แล้วเธอก็...

    - กระโจนเข้ามาหาฉัน (ไปข้อ 22)

    - เริ่มร้องไห้ (ไปข้อ 21)

     

    16.  ตอน นั้นจู่ๆ หน้ามืดตามัวกะทันหัน รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังตกลงไปในหลุมลึกๆ ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาท่ามกลางแสงจันทร์ พอมองไปรอบๆ ก็พบว่าตัวเองอยู่ในสวนด้านในตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ได้กลิ่นหอมของดอกกุหลาบที่กำลังบานอยู่ ฉันโล่งใจว่าออกมาข้างนอกได้แล้ว แต่ก็ดีใจอยู่ได้แค่ครู่เดียว เพราะหากจะออกจากสวนด้านในนี้ก็ต้องกลับเข้าไปในตัวปราสาทอีก แล้วจะทำยังไงดี...

    - ทำไงได้ ต้องกลับเข้าไปเพื่อหาทางออก (ไปข้อ 23)

    - ขออยู่นิ่งๆ ดีกว่า ไม่อยากไปเจอเรื่องร้ายๆ นั่นอีกแล้ว (ไปข้อ 24)

     

    17.  เปิดไม่ได้ทั้งประตูและหน้าต่าง แย่แล้ว! แต่ สัตว์ประหลาดก็ยังคงยืนอยู่ตรงหน้าฉันไม่ขยับเขยื้อน ฉันเลยลองถามอย่างที่ใจคิด “จะทำอะไรฉัน? คุณเป็นใคร? ปราสาทหลังนี้มันมีอะไรกันแน่?” ทันใดนั้นก็เกิดเรื่องน่าประหลาดขึ้น เมื่อความเละเทะหายไป กลายเป็นหญิงสาวแสนสวยแทนที่ พอมองดีๆ ก็คือผีที่เห็นเมื่อกี๊ แต่สภาพต่างกันลิบลับ ตอนนี้ดูเศร้าๆ ราวกับจะขอร้องอะไรฉันสักอย่าง ฉันเลย...

    - รอว่าจะเกิดอะไรขึ้น (ไปข้อ 29)

    - คิดว่าจะลองคุยกับเธอดู (ไปข้อ 25)

     

    18.  หลัง จากกระจกแตกแล้ว ก็เห็นเป็นช่องมืดลึกๆ ได้ยินเสียงครางฮือๆ แปลกๆ ดังมาจากอีกด้านหนึ่งของความมืดนั้น แล้วผีผู้หญิงตนนั้นก็ลอยขึ้นมาตรงกลางช่องนั้นอีกที คราวนี้หิ้วหัวผู้ชายเอาไว้ข้างๆ แต่ที่แปลกก็คือผีผู้หญิงที่ว่ามีท่าทางทุกข์ร้อนอะไรสักอย่าง ฉันเลย...

    - ฉวยโอกาสตอนนั้นหนีผีออกมา (ไปข้อ 30)

    - คิดว่าอาจจะสยบผีได้ เลยรอดูสถานการณ์อยู่สักพัก (ไปข้อ 25)

     

    19.  เบื้อง หลังตุ๊กตาและของเล่นปรากฏเป็นความมืดแปลกๆ ความมืดดังกล่าวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนปกคลุมไปครึ่งห้อง ทันใดนั้นห้องก็เริ่มสั่นเหมือนแผ่นดินไหวอย่างแรง ภายในห้องมีลมเหมือนพายุ พัดเอาของเล่นและตุ๊กตาหมุนคว้างไปด้วย และเมื่อความมืดคลายลง ก็ปรากฏผีหญิงสาวใบหน้าซีดเผือดอยู่ภายใน เป็นผีที่เห็นเมื่อสักครู่ ผีมีอาการเศร้าหมองเล็กน้อย จนฉัน...

    - นึกว่าอาจจะสื่อสารกันได้ (ไปข้อ 30)

    - กลัว แต่รู้สึกสงสารยังไงอยู่ (ไปข้อ 26)

     

    20.  นัยน์ตา แก้วใหญ่ของตุ๊กตากำลังมองฉันอยู่ พอมองดีๆ จะเห็นว่าในดวงตานั้นมีอะไรบางอย่างเป็นสีขาวซีดๆ สะท้อนอยู่ภายใน พอหันไปดูข้างหลัง จึงพบว่าผีผู้หญิงนั่นกำลังยืนอยู่ข้างหลัง มีผีอยู่ข้างหลัง พวกตุ๊กตาอยู่ข้างหน้า ในเมื่อเป็นแบบนี้ก็ต้อง...

    - อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด (ไปข้อ 26)

    - ต้องเสี่ยง ลองสู้ดูสักตั้ง (ไปข้อ 31)

     

    21.  เสียง ร้องไห้ฟังแล้วเศร้าสร้อยจริงๆ ฟังแล้วหัวใจฉันพลอยเจ็บปวดไปด้วย อย่างไรก็ตาม ในขณะที่กำลังฟังเสียงร้องไห้อยู่นั้น ฉันรู้สึกหน้ามืดตาลายขึ้นมาดื้อๆ กำลังจะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่ ก็รู้สึกเหมือนกับว่าผีตนนั้นกำลังสืบเท้าจะเข้ามาในร่างฉันทีละนิด จนชักจะเอะใจว่าจะเข้าสิงฉันแน่แล้ว ฉันก็เลย...

    - เอามือผลักผี (ไปข้อ 27)

    - กระโดด (ไปข้อ 31)

     

    22.  ผี คำรามอย่างดุร้าย กระโดดวนไปรอบๆ ฉัน ฉันหนีวนอยู่ในห้องแคบๆ หลบไปทางโน้นทีทางนี้ที แต่ก็จนมุมจนได้ ผีจ้องฉันเขม็ง ย่างสามขุมเข้ามาเรื่อยๆ แล้วฉันก็เห็นไม้เท้าตกอยู่ที่เท้า ฉันเลยเก็บมันขึ้นมา แล้ว...

    - ขว้างใส่ผี (ไปข้อ 27)

    - บุกเข้าสู้กับผี (ไปข้อ 32)

     

    23.  พอ เข้าไปในปราสาทก็เจอห้องจัดเลี้ยงห้องนั้นอีก แต่ห้องจัดเลี้ยงต้องอยู่ชั้น 2 สิ... ปราสาทหลังนี้ดูเพี้ยนๆ สับสนไปหมด ทันใดนั้นเสียงเปียโนก็ดังกระหึ่มขึ้น บนเปียโนมีสิ่งคล้ายหมอกขาวขุ่นยืนอยู่ และค่อยๆ แปรสภาพเป็นร่างคนชัดขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นผีผู้หญิงตนนั้น แล้วเปลี่ยนจากร่างที่เห็นอยู่กลายเป็นร่างของปีศาจ ผีตนนั้นจ้องมองฉันเขม็ง ได้ยินเสียงพูดอะไรบางอย่างด้วยน้ำเสียงห้วนห้าว มันพูดว่า...

    - “ฉันจะฆ่าแก!” (ไปข้อ 32)

    - “ตายซะเถอะ!” (ไปข้อ 28)

     

    24.  ใน สวนกลับเงียบกริบ เพิ่มความวังเวงหนักขึ้นไปอีก พระจันทร์เต็มดวงขึ้นกลางฟ้าแล้ว ทันใดนั้นฉันก็รู้สึกเสียวสันหลังวูบ พอมองไปรอบๆ ก็เห็นดวงไฟสีขาวซีดจำนวนนับไม่ถ้วนกำลังลอยวนคล้ายจะล้อมเข้ามาหาฉัน แล้วหนึ่งในบรรดาดวงไฟนั้นซึ่งค่อนข้างใหญ่ก็กลายเป็นร่างคน เป็นผีสาวตนนั้น ผีกับดวงไฟล้อมกรอบเข้ามาเรื่อยๆ ในเมื่อหนีไม่ได้แล้ว ฉันเลย...

    - ได้แต่วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต (ไปข้อ 28)

    - เป็นไงเป็นกัน เลยนั่งจ้องผีอย่างนั้น (ไปข้อ 33)

     

    25.  ถ้าผีสาวตนนี้น้ำตาไหล แล้วคิดว่าน้ำตาจะเป็นสีอะไร...

    - สีแดง (ไปข้อ 29)

    - สีฟ้า (ไปข้อ 30)

     

    26.  ในห้องใต้หลังคา นอกจากตุ๊กตาและของเล่น สิ่งมีชีวิตอย่างหนึ่งที่เพ่นพ่านเยอะแยะ มันคือ...

    - แมลงสาบ (ไปข้อ 31)

    - หนู (ไปข้อ 30)

     

    27.  รอบๆ ผีสาวมีดวงไฟจำนวนนับไม่ถ้วนลอยอยู่ คิดว่าดวงไฟเป็นสีอะไร...

    - สีขาวซีด (ไปข้อ 32)

    - สีส้ม (ไปข้อ 31)

     

    28.  ตอนสัมผัสร่างผี คิดว่าจะรู้สึกอย่างไร...

    - เย็นเหมือนน้ำแข็ง (ไปข้อ 33)

    - เจ็บแปลบเหมือนถูกไฟดูด (ไปข้อ 32)

     

    29.  ทัน ใดนั้น จู่ๆ ก็ปรากฏอะไรบางอย่างสว่างโชติช่วงขึ้นทางด้านหลัง ผีตนนั้นมันกรีดร้องขึ้นอย่างหวาดกลัวแล้ววิ่งหนี สิ่งที่สว่างนั้น...

    - ลุกเป็นไฟพุ่งไปยังผี (ไปข้อ 35)

    - เข้าครอบคลุมร่างผีไว้ (ไปข้อ 34)

     

    30.  ทัน ใดนั้น พร้อมๆ กับเสียงดังโครม ปราสาทก็โยกอย่างรุนแรง ท่าทางผีตัวนั้นจะตกที่นั่งลำบากเพราะเหตุใดก็ไม่รู้ แล้วจู่ๆ ร่างผีก็ลุกเป็นไฟ ฉันมองร่างของมันที่กำลังกรีดร้องโหยหวน...

    - คิดอยากจะเข้าไปช่วย (ไปข้อ 35)

    - รู้สึกโล่งใจ (ไปข้อ 36)

     

    31.  ตอน นั้นมีแสงประหลาดสีขาวนวลส่องลงมาจากเพดาน ผีตนนั้นตกใจมาก จ้องหน้าฉันเขม็งจนหน้าเปลี่ยนเป็นปีศาจดุร้ายแล้วกระโจนเข้ามา ฉันเลย...

    - กระโดดเข้าไปในแสงนั้น (ไปข้อ 36)

    - ตั้งอกตั้งใจแผ่เมตตา (ไปข้อ 37)

     

    32.  ทัน ใดนั้นก็ปรากฏว่ามีไม้กางเขนกำลังส่องแสงสว่างอยู่ตรงพื้นที่ฉันยืนอยู่ พอเห็นเช่นนั้น เจ้าผีก็กรีดร้องด้วยความหวาดกลัว ฉันจึงหยิบไม้กางเขนขึ้นมา...

    - แล้วแทงไปที่ผี (ไปข้อ 38)

    - ตั้งสมาธิสวดมนต์ (ไปข้อ 37)

     

    33.  จู่ๆ เจ้าผีก็ทุรนทุรายอย่างหนัก มีอะไรบางอย่างลักษณะเหมือนกลีบดอกไม้โปรยปรายลงมาจากข้างบน พอกลีบดอกไม้เข้า ร่างของมันก็ลุกเป็นไฟ ตอนนั้นเองก็มีมีดเงินปรากฏในมือฉัน ฉันกำมันไว้แน่นแล้ว...

    - แทงผี (ไปข้อ 39)

    - ฟันผี (ไปข้อ 38)

     

    34.  แสง สว่างเจิดจ้าไปทั้งห้อง ต่อมา...พอรู้สึกตัว ก็พบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ที่บ้านของคุณยาย คุณยายบอกว่าฉันล้มอยู่ที่ทุ่งโล่งบนเนินเขา ร่างกายไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ตั้งแต่นั้นมา ฉันมักจะเห็นผีอยู่บ่อยๆ

    - จบ...ผลการทดสอบ A

     

    35.  ดอกไม้ ไฟกระจัดกระจายอยู่ในหัวเต็มไปหมด ฉันคงหมดสติไป พอรู้ตัวอีกทีก็พบว่ากำลังมองตัวเองซึ่งนอนอยู่บนโซฟาในบ้านใครก็ไม่รู้ แต่ทำไมฉันถึงมองเห็นตัวเองนอนอยู่บนโซฟาได้ล่ะ

    - จบ...ผลการทดสอบ B

     

    36.  ทัน ใดนั้นก็รู้สึกเหมือนอะไรในหัวของฉันแตกออกเป็นเสี่ยงๆ พอลืมตาขึ้นมาก็พบว่ามาหมดแรงอยู่ตรงหน้าปราสาท มีผู้ชายคนหนึ่งผ่านเข้ามาและรี่เข้ามาใกล้ด้วยท่าทางเป็นห่วง แต่ฉันรีบลุกขึ้นวิ่งหนี รู้สึกเหมือนว่าเขาไม่ใช่คน

    - จบ...ผลการทดสอบ C

     

    37.  รอบ ข้างเงียบกริบ พอฉันกวาดตามองไปรอบๆ ก็พบว่าตัวเองกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ที่โล่งบนเนินเขา เบื้องหน้ามีตุ๊กตาพังๆ อยู่ ตอนที่ฉันเห็นตุ๊กตาตัวนั้น ทำไมถึงกลั้นน้ำตาไม่อยู่ก็ไม่รู้ ต้องประสานมือไว้อาลัยให้

    - จบ...ผลการทดสอบ D

     

    38.  เจ้า ผีตัวนั้นกระเด็นกระจัดกระจายไปเหมือนโดนระเบิด ส่วนฉันล้มฟาดกับพื้นอย่างแรงจนหมดสติ พอลืมตาก็มาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ก่อนหน้านั้นเหมือนฉันจะล้มอยู่ในปราสาท หลังจากนั้นฉันก็ไม่เฉียดกรายไปใกล้สถานที่ที่มีกลิ่นอันตรายแบบนั้นอีกเลย

    - จบ...ผลการทดสอบ E

     

    39.  พอ รู้ตัว ฉันก็กำลังยืนนิ่งอยู่ที่หน้าประตูปราสาทบนเนินเขา รู้สึกเหมือนเพิ่งจะตื่นจากฝัน ไม่รู้ว่าฉันมาทำอะไรจบป่านนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งลางเลือน ทีหลังจึงทราบว่าเมื่อก่อนมีเหตุฆ่ากันตายที่ปราสาทหลังนั้น

    - จบ...ผลการทดสอบ F






    THANKS ;
    free theme ; nuenghae '


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×