ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Letter Love รักนะ อยากบอกให้รู้

    ลำดับตอนที่ #7 : Episode 6 : เป็นข่าวเสียแล้ว [ 100% ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      2
      27 ก.ค. 64


    6

    เป็นข่าวเสียแล้ว


    นี่มันเรื่องอะไรกัน!?

    ไม่ว่าจะเลื่อนไปดูข่าวในโลกโซเชียลไปทางไหนก็ตาม ก็เจอแต่ข่าวตัวเองกับพี่ซิวเวอร์เต็มไปหมดเลย ผ่านไปแค่ไม่กี่วันเป็นข่าวได้ขนาดนี้เลยหรอ แล้วรูปที่ถ่ายมาแต่ละรูปนี่หน้าฉันชัดมาก ส่วนพี่ซิวเวอร์แค่เห็นด้านข้างกับด้านหลังสะเป็นส่วนใหญ่

    ไม่ว่าจะเป็น...

    ข่าวด่วน! พบภาพนักร้องหญิง ปันฝันกับหนุ่มปริศนา

    หรือขึ้นแฮชแท็กในทวิตเตอร์  #ปันฝันกับหนุ่มหล่อในร้านอาหาร ก็ตาม...

    ทำไมถึงได้กลายเป็นแบบนี้ได้นะ 

    Piano : (ส่งรูปภาพถึงคุณ)

    Guitar : (ส่งรูปภาพถึงคุณ)

    Piano : (ส่งรูปภาพถึงคุณ)

    Guitar : (ส่งรูปภาพถึงคุณ)

    Piano : (ส่งรูปภาพถึงคุณ)

    Guitar : (ส่งรูปภาพถึงคุณ)

    Guitar : นี่แค่บางส่วนนะ ยังมีเยอะกว่านี้อีก

    Piano : ถ้าจะเป็นข่าวขนาดนี้คราวหน้าก็ระวังตัวหน่อย

    Piano : สงสารพี่ซิวเวอร์เขา

    Punfan : รู้แล้วจ้า

    ฉันพิมพ์ตอบกลับไปทันทีที่เห็นเพื่อนตัวเองทั้งสองคนส่งรูปข่าวฉันและพี่ซิวเวอร์มาให้ในกลุ่ม ทำไมชีวิตฉันหลังลาออกจากการเป็นนักร้องถึงยังเป็นข่าวได้ขนาดนี้นะ

    “ จะบ้าตายแล้ว~~ ” ฉันเอ่ยบอกกับตัวเองแล้วทิ้งตัวลงนอนกับเตียง

    ครืน ครืน~~

    เสียงสั่นของโทรศัพท์ฉันดังขึ้น ทำให้ฉันต้องคว้ามันมาในมืออีกครั้งเพื่อดูว่าใครโทรมา ก่อนที่จะกดรับสายในทันทีเมื่อรู้ว่าเป็นพี่ซิวเวอร์

    ‘ Silver is calling… ’

    “ ฮัลโหลค่ะ ”

    [ ข่าวเต็มไปหมดเลยนะ เป็นยังไงบ้าง ]

    “ ไม่เป็นไรเลยค่ะ ” ฉันน่ะชินกับการเป็นข่าวแล้ว เลยไม่เป็นไรเท่าไหร่ แต่เขานี่สิ... “ แล้วพี่ละ ”

    [ พี่โอเค ขอโทษนะที่ทำให้เป็นข่าว ]

    “ ไม่เป็นไรค่ะ ฝันต่างหากที่ต้องขอโทษพี่ ”

    [ อืม...แล้วเราจะเอายังไงกับข่าวล่ะ ]

    นั่นสิ ฉันจะเอายังไงกับข่าวนี้ดี จะปล่อยไปเลยหรือจะโพสต์แถลงข่าวดี?

    ฉันคิดแล้วคิดอีก จนท้ายที่สุดฉันก็ตัดสินใจแล้วว่าจะปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ซาลงเองเหมือนข่าวทั่วไปเองนั้นแหละมั้งนะ

    “ ก็คงปล่อยมันไปก่อน เดี๋ยวมันก็ซาลงเองแหละค่ะ ”

    [ โอเค งั้น...เรายังเหมือนเดิมใช่ไหม ]

    “ ก็...เหมือนเดิมสิคะ ”

    ทำไมคำถามนี้มันทำให้ฉันรู้สึกเขินพี่เขาขึ้นมาแปลกๆวะ

    [ ดีจัง ]

    “ คะ?

    [ แต่จะดีกว่านี้ถ้าเปลี่ยนสถานะจากพี่น้องเป็น... ]

    “ เป็นอะไรคะ ”

    [ นั้นสิ เป็นอะไรดีนะ~~~~ ]

    “ ... ”

    [ เป็นแฟนพี่ดีไหมคะ ]

    “ หะ...อะไรนะ!? ” ฉันถึงกับเบิกตากว้างด้วยความตกใจก่อนที่จะค่อยๆตอบกลับไปอย่างตะกุกตะกักเหมือนไม่มั่นใจสิ่งที่ได้ยินเท่าไหร่

    ล้อเล่นกันเปล่าเนี่ย!!

    [ เป็นแฟนพี่ไง ไม่ดีหรอคะ ]

    “ เอ่อ...คือ...พี่ล้อหนูเล่นหรอ ” ฉันเอ่ยถามกลับไปอย่างไม่แน่ใจนัก ก่อนที่จะได้ยินเสียงหัวเราะของคนในสายตอบกลับมาพร้อมกับคำตอบของเขา

    [ ฮ่าๆๆๆ ก็ล้อเล่นนะสิครับ คิดจริงจังไปได้นะเรา ]

    ว่าแล้วเชียวว่าต้องตอบแบบนี้... คนอะไร ขี้อ่อยชะมัดเลย

    “ อย่างกับอ่อยจริงๆเลยนะคะ ”

    [ แล้วถ้าพี่อ่อยเราจริงๆ เราจะรับไว้ไหมละ ]

    “ มามุกแบบนี้ เดี๋ยวฝันหลงรักพี่ขึ้นมาจริงๆจะรับผิดชอบความรู้สึกฝันยังไงละคะ ” ฉันพูดออกไปแบบขำๆ ทั้งๆที่จริงแล้วมันก็ไม่น่าขำเลยสักเท่าไหร่ ใจนึงฉันก็แอบกลัวใจตัวเองเหมือนกันว่าจะเผลอไปชอบเขาเข้าจริงๆแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไง

    ก็พี่แกเล่นอ่อยและหยอดเก่งมาสะขนาดนี้  ใครจะทนไหววะ

    มันก็ต้องมีเขินบ้างแหละเป็นธรรมดาคนเราอะเนอะ

    [ เราอยากให้พี่รับผิดชอบยังไง พี่ก็จะรับผิดชอบแบบนั้นแหละครับ ]

    “ จริงหรอคะ ”

    [ ไม่รู้เหมือนกันสินะ ]

    “ งั้นฝันจะรอดูนะคะ ว่าจะทำแบบที่พูดได้หรือเปล่า ”

    คำตอบของฉันหลุดออกไปพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าที่กว้างมากขึ้นเรื่อยๆ อุณหภูมิในร่างกายเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้วอยู่ๆทำไมถึงได้รู้สึกร้อนขึ้นมาเฉยเลยละ

    ที่รู้สึกร้อนนี่เพราะอากาศ หรือเพราะฉันเขินกันแน่นะ

    [ ก็ต้องลองรอดูกันไปนะครับ ]

    “ ... ”

    [ ดึกแล้ว ไม่นอนหรือไง ]

    “ ก็ว่าจะนอนแล้วค่ะ พี่ละ ไม่นอนหรอ?

    [ อยากส่งเราเข้านอนก่อน ค่อยนอน ]

    “ งั้นฝันดีนะคะ ”

    [ ครับ ฝันดีครับ ]

    “ ... ”

    ความเงียบถูกปกคลุมอีกครั้ง เพราะไม่มีใครยอมวางสายเลย จนกระทั่งฉันตัดสินใจจะกดวาง แต่แล้วก็มีเสียงของอีกฝ่ายโผล่ออกมาจากสายก่อนที่จะถูกตัดออกไป

    [ ฝันถึงพี่ด้วยนะครับ ]

    สิ้นสุดคำพูดของฝ่ายตรงข้าม เขาก็ตัดสายหนีไปในทันที ทิ้งให้ฉันอึ้งอยู่นิดหน่อยกับประโยคสุดท้ายที่พี่ซิวเวอร์ทิ้งให้ฉันไว้ก่อนนอน

    สงสัยคืนนี้...

    ฉันคงจะได้ฝันถึงพี่เขาจริงๆแล้วแหละ

     

     

    [ Silver  Part  ]

    ผมคิดอยู่ตั้งนานว่าจะกดวางสายเลยดีไหม หรือจะให้ปันฝันเป็นคนตัดสายผมดี คิดไปคิดมาผมก็เลยสรุปได้ว่ารอน้องตัดสายดีกว่า

    ห้านาทีผ่านไปน้องก็ยังคงถือสายอยู่ ไม่มีใครกดวางสายสักที มันก็รู้สึกดีนะ แต่ผมคิดว่าเราจะปล่อยให้สายมันว่างทิ้งไว้แบบนี้ไม่ได้

    เลยตัดสินใจที่จะพูดบางอย่างออกไป

    “ ฝันถึงพี่ด้วยนะครับ ”

    จบประโยคนั้นผมก็กดวางสายไปในทันที ก่อนที่จะดีดดิ้นบนเตียงไปมาด้วยความเขิน

    ผมเอามือของผมมาวางแนบไว้ที่อก แล้วพบว่าตอนนี้หัวใจผมเต้นแรงมากจนแทบจะทะลุออกมา

    “ อ๊ากกกกกกกกกกกก ทำไปได้ไงวะเนี่ย ”

    พูดจบก็หงายหลังลงนอนแล้วดีดดิ้นต่อบนเตียงทันที ก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูสายที่เพิ่งตัดไปอีกรอบ นี่ผมไม่ได้ฝันไปจริงๆใช่ไหม

    โครตรู้สึกดีเลย

    ก๊อกๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้ผมต้องลุกจากเตียงและเดินไปดูทันทีว่าใครมา ก่อนจะพบกับพี่สาวตัวเองที่มองมาที่ผมอย่างแปลกใจ

    “ มีอะไร ” ผมเอ่ยถามทันทีที่เห็น

    “ แกเป็นอะไร ส่งเสียงดังเชียว ”

    “ เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร ” ผมพูดตอบไปอย่างนั้นแหละ แต่ในใจผมนี่กรี๊ดไปหลายรอบแล้ว บ้าเอ๋ย! หุบยิ้มไม่ได้เลย เล่นเอง เขินเองก็ได้หรอวะ

    แต่เออ...ได้ก็ได้

    “ แหมน้องรัก ไม่ได้เป็นไรแต่ยิ้มจนปากฉีกเลยนะ ” เคอิเอ่ยแซวขึ้นหลังจากที่เห็นท่าทางของผมที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แล้วก็ขำออกมาด้วยความตลกกับท่าทางของผม

    แล้วไงวะ ก็คนมันมีความสุขอะ

    “ เออๆ แล้วนี่พี่มีอะไรหรือเปล่า ”

    “ มี ฉันเห็นข่าวแกกับน้องปันฝันหมดแล้วนะ ”

    “ อ่าหะ แล้วไง?

    “ ยังจะมาแล้วไงอีก! แกไม่คิดจะรับผิดชอบน้องเขาหน่อยหรอ ”

    ก็ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากรับผิดชอบ แต่น้องบอกผมเองว่าไม่ต้องทำอะไร ปล่อยให้ข่าวมันซาลงเอง ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน สิ่งที่ผมทำได้ก็เหมือนจะมีแค่...

    “ พี่ ผมคิดอะไรออกล่ะ ”

    “ อะไร ”

    “ มีเบอร์พวกนักข่าวไหม ”

    “ จะเอาไปทำไม ”

    “ จะโทรไปสั่งปิดข่าว ”

    “ แกนี่มัน... ”

    เพียะ!

    เสียงฝ่ามือเล็กๆของคนตรงหน้าฟาดมาที่ต้นแขนผมอย่างรุนแรง เล่นทำผมถึงกับร้องโอดโอยด้วยความเจ็บแสบ ตัวแค่นี้ แต่มือหนักไม่น้อยเลยนะครับคุณพี่สาว

    “ โอ๊ย! ตีน้องทำไมเนี่ย ”

    “ สมองคิดได้แค่นี้เองหรอ ”

    “ แล้วจะให้ผมทำไงละวะ ก็น้องเขาบอกว่าปล่อยให้ข่าวมันซาลงเองอ่ะ 

    “ ก็แล้วทำไมไม่ทำให้ข่าวนั้นเป็นจริงสะเลยล่ะ คบกับน้องไปเลย เวลาไปไหนมาไหนกับน้องเขาบ่อยๆจะได้ไม่เป็นข่าว เพราะคนเขารู้กันแล้วก็เลิกพูดถึงเองนั้นแหละ”

    “ แล้วถ้าน้องเขาไม่ยอมคบกับผมล่ะ ”

    “ ... ”

    “ น้องเขาจะเลือกผมหรือเปล่า ผมก็ยังไม่รู้หรอกนะ รู้แต่ว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขมากแล้ว แค่นี้ก็เพียงพอสำหรับผมแหละ ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ”

    ความคิดของผมในตอนนี้มันมีแค่นี้จริงๆ ผมรู้แค่ว่าเวลาผมอยู่กับปันฝัน ผมมีความสุข เธอมีความสุข แค่นี้ก็พอแล้วสำหรับผม ส่วนในอนาคตนั้นจะเป็นยังไงไม่รู้ รู้แต่ว่าถ้าวันนึงผมกับเธอสามารถคบกันได้หรือรักกันได้ก็ตาม ผมก็อยากที่จะคบและรักกับเธอนะ

    คงต้องให้ข่าวมันซาลงสักพักก่อนนั้นแหละ ค่อยเข้าหาเธอใหม่ ช่วงนี้น้องเองก็น่าจะยุ่งๆกับการเรียนด้วยแหละมั้ง อีกอย่างการที่น้องเป็นน้องในสายของซีเคแฟนเพื่อนผม มันก็ยิ่งทำให้มีเรื่องเจอกันได้ง่ายขึ้น โดยมีซีเคเป็นข้ออ้างในการไปมาหาสู่นั้นแหละ เพราะคนอย่างไอ้ซีเคอะ มันติดแฟนจะตาย ไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับพี่น้องในสายตัวเองมากนักเท่าไหร่หรอก บางทีก็ฝากเพื่อนมันคนนู้นคนนี้ไปรับไปส่งบ้าง แต่รอบนี้มันกลับส่งน้องสายคนล่าสุดอย่างน้องปันฝันมาให้ผมเช่นนี้...

    รู้สึกขอบคุณมันจริงๆ

    “ พูดเหมือนหล่อ ” เคอิถึงกับมองบนทันทีที่ได้ยินผมพูดแบบนี้

    “ แล้วไม่หล่อหรือไง ”

    “ หล่อน้อยกว่าผัวฉันนิดนึง อิอิ ”

    “ แหม เรียกว่าผัวได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยนะ ”

    ก็ไม่ค่อยจะอิจฉาคนมีแฟนเท่าไหร่เลยจริงๆนะครับ  ผมละหมั่นไส้จริงๆเวลาเห็นคนรอบข้างเขามีแฟนและอยู่กันเป็นคู่ๆ สวีตกันต่อหน้าต่อตาผม ให้ตายเถอะ!

    เพื่อนก็มีแฟนกันหมดแล้ว

    พี่สาวก็กำลังจะแต่งงาน

    เหลือผมคนเดียวเนี่ย!!

    “ อายุปูนนี้แหละ สละโสดได้ละน้องรัก ”

    “ เหอะ เท่าที่จำได้พี่ก็มีแฟนตอนอายุเท่านี้ไม่ใช่ไง ”

    “ ต่อปากต่อคำเก่งจริงๆเลยนะไอ้เด็กนี่ ”

    “ ก็ได้พี่มานั้นแหละ ”

    “ หึ ปากเก่งแบบนี้ ขอให้จีบน้องปันฝันให้ติดละกัน ”

    “ ผมบอกตอนไหนว่าผมจะจีบน้อง ”

    เท่าที่จำได้ ผมยังไม่เคยพูดสักคำเลยนะว่าจะจีบปันฝัน มีแต่คนตรงหน้าเนี่ยแหละที่ค่อยพูดเชียร์และชี้ทางให้ผมตลอดเลยนะ

    “ หรือจะไม่จีบ?

    “ จีบ ”

    เออ ยอมรับก็ได้ว่าอยากจีบอยู่ 

    แค่ไม่รู้จะจีบยังไงก็เท่านั้นเอง

    “ ว้ายๆๆ ยอมรับแล้วใช่ไหมว่าชอบน้องเขา ฮ่าๆ ”

    “ ใครๆก็ชอบน้องเขากันทั้งนั้นปะ ทำไมผมจะชอบบ้างไม่ได้ละ ”

    “ แล้วถ้าน้องเขาไม่ชอบแกละ จะทำไง?

    “ ก็ต้องทำให้น้องเขาชอบผมให้ได้นะสิ ”

    “ ทำไง ”

    “ ไม่รู้ ยังไม่ได้คิด ”

    ไม่ใช่แค่ยังไม่ได้คิดนะ แต่เพราะยังคิดไม่ออกด้วยเนี่ยแหละ ถึงผมจะไม่ใช่คนที่หล่ออะไรมากมาย แต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นปะ ดีกรีเดือนคณะเลยนะเว้ย และหลายๆคนก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าผมจะไม่เข้าหาใครก่อน ถ้าผมไม่ได้สนใจในตัวผู้หญิงคนนั้นจริงๆ

    แล้วที่ขยันอ่อย ขยันหยอดเนี่ย ก็มีแค่น้องปันฝันคนเดียวเท่านั้นแหละ

    ทำขนาดนี้แล้ว ผมเชื่อว่าน้องมันก็ต้องหวั่นไหวกับผมบ้างแหละนะ....

    “ เฮ้อ~ เอาเป็นว่าสู้ๆแล้วกันนะ ” เคอิเอ่ยบอกกับผมพร้อมกับตบบ่าให้กำลังใจสองสามรอบ ก่อนที่จะเดินจากห้องผมไปและเข้าห้องตัวเองทันที

    ส่วนผมที่เห็นแบบนั้นก็ปิดประตูลงแล้วเดินกลับมาที่เตียงแล้วนั่งคิดในสิ่งที่คุยกับพี่สาวตัวเองไปเมื่อกี้ แล้วทีนี้ผมต้องทำยังไงต่อวะ

    พูดไปสะดิบดีเลยว่าจะจีบอย่างนั้นอย่างนี้ แต่สุดท้ายแล้วนั้น...

    “ จะจีบยังไงวะเนี่ย ”

     

     

    [ Punfan  Part ]

    และแล้วเมื่อคืน...ฉันก็ฝันถึงพี่ซิวเวอร์เขาจริงๆ

    โอ๊ย! ผู้ชายอะไรวะ น่ารักเป็นบ้าเลย ขนาดในฝันยังเทคแคร์ ดูแลดี แถมยังขยันหยอด ขยันอ่อยฉันอยู่นั้นแหละ แบบนี้จะไม่ให้ฉันเผลอหวั่นไหวได้ไงวะเนี่ย

    “ ปันฝัน ”

    “ ... ”

    “ ปันฝัน ”

    “ ... ”

    “ ไอ้ฝัน!! ” เสียงของเปียโนและกีตาร์เอ่ยขึ้นเรียกสติฉันขึ้นอีกครั้ง ทำให้ฉันต้องตื่นจากภวังค์ และรีบตอบเพื่อนทันที

    “ วะ...ว่าไง ”

    “ เป็นอะไรของแกเนี่ย ” กีตาร์เอ่ยถามขึ้นหลังจากที่ฉันได้สติ

    “ เปล่า ไม่ได้เป็นไร ”

    “ คิดถึงพี่ซิวเวอร์อยู่หรือไง ” เปียโนเอ่ยแซวขึ้นพร้อมกับยกยิ้มมุมปากให้เหมือนรู้อะไรบางอย่าง เล่นทำฉันถึงกับสะดุ้งเลย มันรู้ได้ไงวะ

    “ ปะ...เปล่าหนิ!!

    “ หรอจ๊ะ? หน้านี่ชัดมากเลยนะ ”

    “ ยอมรับมาสะเถอะยัยปันฝัน ”

    “ ... ”

    “ ... ”

    “ ... ”

    “ เฮ้อ~ เออ ยอมรับก็ได้ ”

    สุดท้ายฉันก็ยอมรับความจริงกับเพื่อนทั้งสองของฉันไปในที่สุด ก็เล่นจับผิดเก่งขนาดนี้ แล้วฉันจะหนีไม่บอกความจริงได้ยังไงกันละ

    “ ในที่สุดก็ยอมรับสักทีนะ ” กีตาร์เอ่ยขึ้นด้วยความโล่งใจ

    “ ตกลงยังไงคะเพื่อน ” เปียโนเอ่ยแซวขึ้นด้วยความอยากรู้

    “ จะยังไงล่ะ ตอนนี้ก็พี่น้องกันเหมือนเดิมนั้นแหละ ” ฉันเอ่ยตอบกลับไปพร้อมกับถอนหายใจออกมา นี่ถ้าไม่ติดว่าเคยเป็นนักร้องดังมาก่อน ก็คงไม่ถูกจับตามองเป็นข่าวขนาดนี้หรอกนะ

    สงสารพี่เขาจริงๆที่ต้องรับกรรมเป็นข่าวร่วมกับฉันด้วย

    “ พี่น้องจริงๆหรอวะ ”

    “ ก็เออดิ ไม่ให้เป็นพี่น้อง แล้วจะให้เป็นอะไรละคะคุณกีตาร์ ”

    “ แล้วอยากเป็นมากกว่าพี่น้องไหมละเพื่อน ”

    “ ก็...ไม่รู้สิเปียโน ”

    “ ... ”

    “ ไว้ข่าวฉันกับพี่เขามันซาลงกว่านี้ก่อน ค่อยคิดอีกทีละกัน ”

    “ ชีวิตดูลำบากเนอะ ” กีตาร์เอ่ยตอบพร้อมกับส่ายหน้าอย่างระอา

    เออ ก็คงลำบากแค่ช่วงนี้แหละ ไว้ผ่านไปสักพักก็คงเป็นปกติเอง และหวังว่าฉันจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างเป็นอิสระเหมือนคนทั่วไปปกติได้แล้วกัน ไม่อยากเป็นที่จับตามองแล้ว

    “ ก็คิดดีๆแล้วกันนะยัยฝัน ” เปียโนเอ่ยขึ้นพร้อมกับยกยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยที่ไม่อาจคาดคิดได้เลยว่ายัยเพื่อนคนนี้กำลังคิดอะไรอยู่ จนกระทั่งมันพูดต่อ “ คิดดีๆว่าจะปล่อยผู้ชายแบบนี้ให้หลุดมือไปจริงๆหรอ คนอย่างพี่ซิวเวอร์ไม่ได้หาได้ง่ายๆตามท้องตลาดนะจ้ะ จะบอกให้ ”


    100%



    #ซิวเวอร์จัดให้


    -----------------------------------------------------------------------------

    กลับมาอัพต่อครบตอนแล้วนะคะ ขออภัยจริงๆที่หายไปนานอีกแล้ว พอดีไรท์ยุ่งๆเกี่ยวกับการเรียนด้วยอะคะ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเขียนและอัพต่อให้อ่านเลย ขอโทษจริงๆนะคะ อย่าเพิ่งหายไปไหนนะคะ 55555 รออ่านตอนต่อไปกันด้วยนะคะ ยังมีอะไรสนุกๆอีกเยอะให้อ่านกันอยู่นาาา ติดตามเรื่องนี้กันเยอะๆนะคะ คอมเม้นต์เป็นกำลังให้กันบ้างก็ได้นะคะ T^T อยากได้กำลังใจบ้างจัง แอด fav. เรื่องนี้กันไว้เลยนะคะ แล้วเจอกันตอนหน้าค่าา

    ฝากเพจ Amy07

    ขอบคุณนะคะ

    By : Amy07

    7/10/19


    ขอฝากอีกเรื่องด้วยนะคะ อัพพร้อมกันเลยจ้าา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×