ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR Fanfic][2769] When the time has come... you belong me

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 My Mist

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 932
      35
      27 ก.ย. 54

    ถมขาวนิดนึงนะ ลากเม้าส์เอาเองเน้อ    ^ ^



    Chapter 7 My Mist

     

       ครืดดดดด........

       ครืดดดดดดดดดดดด...................

       ด๊อกแด๊ก...... ด๊อกแด๊ก............

     

       อยู่นิ่งๆ ซี่เจ้านี่!!!” เอเรียตต้าดุเจ้าฉลามขาว ขาดน้ำนิดเดียวดิ้นพราดอยู่ได้ ตัวก็หนัก ดิ้นก็แรง คนลากเมื่อยนะ

       เอเรียตต้าจัง วันนี้ทำผมทรงใหม่หรือจ๊ะ มัดแกละสองข้างน่ารักจังเลย? ลุซซูเรียตื่นเช้ากว่าวาเรียคนอื่นเพราะพ่วงตำแหน่งแม่บ้านประจำปราสาทเข้าไปด้วยถามเด็กสาวที่กำลังลากฉลามตัวเป็นๆ ไปตามทางเดิน... โดยไม่เอะใจสักนิดว่าคุณเธอลากฉลามมาทำไม

       ไม่ได้มัดค่ะ ใช้กิ๊บดำเซ็ตทรงแล้วเอาผมปรกซ่อนกิ๊บไว้ แล้วดัดตรงปลายผมนิดหน่อยเองค่ะ ปกติจะปล่อยผมไว้เฉยๆ ไม่ค่อยได้ยุ่งกับมันมาก แต่บอสให้ชุดกระโปรงมาชุดนึง บอกว่าให้เปลี่ยนให้เรียบร้อยก่อนหกโมงเย็น ดูชุดแล้วไม่ค่อยเหมาะกับทรงผมเดิมก็เลยเซ็ตใหม่ตั้งแต่หลังอาบน้ำเสร็จ

       “เก๋จัง ไว้สอนเจ๊ทำบ้างสิ แม้ทรงผมตอนนี้จะไม่เอื้อให้ลองทำกับหัวตัวเอง แต่เรื่องความสวยความงามเป็นหัวใจหลักของกะเทย รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม

     

       ด๊อกแด๊ก....... ด๊อก............

       อย่ามัวแต่คุยเด้~!!!!~ จะตายอยู่แล้ว~~~~ ฉลามน้อยกลอยใจตาเหลือกไปแล้ว

     

     

       สุดท้าย...... ก็ไม่ได้ทำ...

       มุคุโร่รอดตัวไปเพราะบอสใหญ่วองโกเล่ถูกรีบอร์นเรียกไปซะก่อน

       รอดแล้ว... แต่...... ทำไมเขาไม่ดีใจเลยล่ะ

       แถมนอนไม่หลับยันเช้าเพราะเฝ้าเมียงมองแต่ตรงประตู

       นี่เขาหวังให้วองโกเล่กลับมารึ...?

     

       สึนะโยชิคุง

     

       ปกติเวลาเขาเรียกชื่อของซาวาดะ สึนะโยชิ มักจะเรียกเต็มๆ ทั้งนามสกุลและชื่อพร้อมๆ กัน หรือไม่ก็ชื่อของแฟมิลี่ แทบไม่เคยเรียกชื่อเดี่ยวๆ ไม่ว่าทั้งต่อหน้าหรือลับหลัง ...แต่พอนึกสรรพนามที่เบียคุรันใช้เรียกแล้ว... อดน้อยใจไม่ได้ สามปีที่ผ่านมามี ผู้คนกี่คนที่เขาไม่รู้จักที่ได้ใกล้ชิดกับนภาแห่งวองโกเล่

     

       นิ้วเรียวสอดเข้าไปในโพรงปากสัมผัสกับปลายลิ้นอย่างลืมตัว ...เย็นชืด... เพราะร่างกายถูกกักขังอยู่ใต้น้ำมานานหลายปี แล้วยังอุณหภูมิเย็นจัดของหิมะที่ยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง มันจึงไม่แปลกสักเท่าใด... ทว่าพอใบหน้าของวองโกเล่รุ่นที่สิบลอยเข้ามาในห้วงความคิด เขากลับรู้สึกว่าร่างทั้งร่างร้อนผ่าว

     

      

    ร้อน......

     

       ……………………………

       …………………

       ………

       หลักฐาน... คาตา... คามือ... มุคุโร่เหงื่อตก...

       ไม่มีกระดาษทิชชู่เช็ด... จะลุกไปล้างก็ไม่มีปัญญา...

       กรรมเวรของสับปะรด!!!!

     

       มุคุโร่คิดอยู่นานว่าตนควรจะจัดการยังไงกับสภาพนี้ดี ไม่มีที่เช็ด ลุกไปล้างก็ไม่ไหว

       ถึงจะน่าอนาถไปหน่อย แต่... คงต้องใช้วิธีนั้นแล้วล่ะ...

     

     

       “เซ็กซี่ดีนะ มุคุโร่ ทักทายยามเช้า ไม่ใช่คำว่า อรุณสวัสดิ์

       “..อะ...................... เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางหัว เข้ามาจังหวะไม่ดีเกินไปแล้วนะครับวองโกเล่ รู้ว่าคนมาส่งไม่เคยล็อคประตูห้องให้ แต่ไม่นึกว่าจะแจ็คพ็อตเข้าจังๆ

     

       สึนะดึงมือของมุคุโร่ที่เต็มไปด้วยคราบน้ำขึ้นมาเลียต่อจากเจ้าของมือ

     

       วองโกเล่ครับ!!!! ร้องออกไปด้วยอารมณ์สะดุ้งตกใจ แต่กลับคิดไม่ออกว่าจะพูดอะไรต่อไป ไม่ได้อยากให้หยุดทำ และก็ไม่ได้อยากให้ทำต่อ... สับสน!

       นายก็ต้องการสินะ ขอโทษนะที่เมื่อคืนปล่อยให้อารมณ์ค้างอยู่คนเดียว

       ไม่ใช่นะครั......... เสียงของมุคุโร่ขาดไปเมื่อถูกกระตุ้นให้ความเป็นชายตื่นตัวอีกครั้ง

       รู้สึกว่าตรงนี้ของนายจะโกหกไม่เป็นนะ

       วอ..ง ...โก...เล่.................

     

       ช่วงเวลาสามปี...

       เปลี่ยนเด็กไม่ประสีประสาอย่างซาวาดะ สึนะโยชิให้กลายเป็นใครอีกคนที่เขาไม่รู้จัก

       ช่องว่างของเวลา... เพียงแค่สามปีเท่านั้น......

     

        แล้วเราจะทำอะไรกันต่อดี?

     

       แน่จริงถามก่อนที่จะทำไอ้ที่ทำเมื่อกี้สิครับ!!!!

       มุคุโร่เริ่มไม่แน่ใจ ว่าที่มาทำกับเขานี่อยากทำจริงๆ หรือว่าอยากแก้เผ็ดเขาเพราะเรื่องที่เขาเคยทำเมื่อก่อนนี้

       ตอนนี้เขามีทางเลือกอยู่สองทาง...

       คือจะทนอารมณ์ค้างอยู่อย่างนี้ ถ้าวองโกเล่เห็นว่าเขาไม่เล่นด้วยจริงๆ อาจจะยอมเลิก

       หรือจะยอมๆ ไปให้รู้แล้วรู้แรด(ไม่ใช่รอดเรอะ?)

       ความคิดในหัวตีกันอยู่นาน... แต่บทสรุปออกมาชัดตอนที่มโนภาพบอสของเจสโซแฟมิลี่โผล่เข้ามา

     

       ...รับผิดชอบด้วยนะครับ ยอมแพ้ใจตัวเอง แต่ไม่ยอมแพ้มารหัวใจ

       ยอมว่าง่ายแล้วเหรอมุคุโร่? สึนะยังมิวายแกล้งหยอก

       แค่ระบายออกมันก็ไม่เสียหายเท่าไหร่นี่ครับ คึหึหึหึ ฉากหน้าหัวเราะ แต่ในใจ... โฮ----- ตูทำเหมือนเด็กผู้หญิงใจแตกที่ยอมถูกฟันเพราะหวังให้เค้ามารักเลย... แค่ระบายออกมันก็ไม่เสียหายเท่าไหร่’ …ที่พูดไปจริงครึ่งเดียว ทางกายน่ะใช่ยังไงเขาก็ไม่ใช่ผู้หญิง แต่ทางใจเสียหายหนัก ...ถ้าวองโกเล่คิดอย่างที่เขาไปพูดไปล่ะ

     

       อยากรัก...

       อยากถูกรัก..............

       แต่แค่แสดงตัวว่าหึงหวงให้ชัดเจนก็ยังไม่กล้า

     

       อุ๊บ ฮะๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

       หัวเราะทำไม?!!! สับปะรดเกิดอาการเหวอ

     

       กับผู้หญิงก็ยังไม่เคยใช่มั้ยมุคุโร่สึนะไม่ต้องการคำตอบแต่อย่างใด แค่พูดด้วยความรู้สึกที่เห็นว่ามุคุโร่น่ารักขึ้นอีก 2769% สิ่งที่เคยทำกับเขาในอดีตทำให้เขาคิดว่ามุคุโร่จะมีประสบการณ์มากกว่านี้... เขาแค่ถอดเสื้อผ้าให้ก็เกร็งซะจนจับได้แล้วว่า มุคุโร่อินโนเซ้นส์กว่าที่เคยคิด

     

       นอกจากโคลมแล้วเขาไม่เคยมีโอกาสได้ใกล้ชิดเป็นพิเศษกับผู้หญิงคนไหนเลย ต่อจากห้องทดลองของแฟมิลี่งี่เง่า ก็เป็นและโลกทั้งใบที่เขาอยากทำลาย... เขาใช้ชีวิตไปกับแผนการนั้นตลอดเวลา จะเอาเวลาที่ไหนไปทำล่ะ... เรื่องที่เคยแกล้งวองโกเล่รุ่นที่สิบก็ใช้สัญชาตญาณของผู้ชายไปล้วนๆ ...แต่มากกว่ากอดกับจูบ... เขาก็หวาดๆ อยู่นะ

     

       แล้วคุณเคยหรือไงครับ?!!!” แววตาใสๆ ไร้เดียงสาเมื่อก่อนน่ะหายไปไหน!!

       “นั่นสินะ...”   สึนะพูดลอยๆ ไม่คิดจะแก้ตัวสักนิดเพราะหน้าตอนมุคุโร่งอนดูน่ารักมาก

     

       สึนะจูบที่แก้มของมุคุโร่แล้วกดร่างให้นอนลงแล้วสำรวจจุดตั้งแต่ใบหู ลำคอ หน้าอก ไปจนถึงปลายเท้า...ด้วยปลายลิ้น... ขณะที่ฝ่ายหนึ่งต้องกลั้นเสียงครางอย่างเอาเป็นเอาตายอีกฝ่ายก็ยิ่งชอบใจ ....มุคุโร่น่ารัก... รสชาติเผลอๆ จะหวานกว่าช็อคโกแล็ตที่กินเข้าไปอีกนะ

     

       “...อึ่ก... วองโกเล่ครับ ตรงนั้นมัน!!!” มุคุโร่สะดุ้งเมื่อปลายนิ้วของคนข้างบนสะกิดตรงปากทางเข้า

       สึนะจูบที่ริมฝีปากของมุคุโร่เพื่อปิดกั้นคำประท้วงในขณะที่นิ้วยังคงเล่นซนอยู่ที่เดิมก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่เข้าไป ......ไม่ต้องกลัวนะ ฉันจะอ่อนโยนให้มาก

     

       ทั้งตรงที่ถูกสัมผัสและไม่ได้ถูกสัมผัส......

       ร่างกาย... ร้อน... ผิดกับอุณหภูมิของอากาศภายนอก

     

       แค่นี้คงพอแล้ว สึนะประเมิณจากความเกร็งของมุคุโร่ที่ลดน้อยลงแล้วจึงถอนนิ้วออก

       เดี๋ยวครับ!!!” มุคุโร่ร้องเสียงหลงเมื่อขาสองข้างของตนถูกจับให้อ้ากว้างขึ้น

       อะไรอีกล่ะมุคุโร่ ถึงขนาดนี้แล้วอย่าบอกนะว่าจะให้หยุดน่ะ

       ขอสลับตำแหน่งไม่ได้เหรอครับถ้าขึ้นไปอยู่ข้างบนอาจพลิกสถานการณ์ได้

       ไม่ได้ สึนะยิ้มระรื่นแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างของมุคุโร่รวบไว้ด้วยกันด้วยมือเพียงข้างเดียว ฉันรู้นะว่านายคิดอะไรอยู่น่ะมุคุโร่

       “วอง...โก..เล่ มุคุโร่เรียกด้วยน้ำเสียงสั่นพร่าเมื่อรู้สึกถึงสิ่งที่เข้ามาในร่างกาย... เจ็บ

       ไม่ใช่ชื่อนั้น เรียกชื่อฉันสิมุคุโร่ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มต้องเรียกชื่อเขา ไม่เอาชื่อแฟมิลี่

       ......สึนะ..โยชิคุง...... มุคุโร่เรียกตามอย่างว่าง่าย ...ผมเกลียดคุณที่สุดเลยครับ แล้วดัดหลังด้วยคำต่อมา

       ..........เหตุผลล่ะ? สึนะยิ้มหวานปานน้ำตาลฉาบ ตอบไม่ดีอาจมีละครจำเลยรักภาคทูน่าสับปะรด

       ก็คุณไม่ยอมให้ผมเป็นฝ่ายรุกนี่ครับ!! มุคุโร่กัดฟันพูด ถึงจะค่อยๆ เอาเข้ามาแต่มันก็เจ็บอยู่ดีนะ ฮือ---- อารมณ์นี้ยังรั่วได้อีก แต่ก็แค่เบื้องหน้าเท่านั้น

     

       ซาวาดะ สึนะโยชิ...

       ผมเกลียดคุณ... เกลียดพอๆ กับที่รักคุณ......

       เกลียดที่คุณเป็นมาเฟีย...

       ทั้งที่คุณควรจะอยู่ในที่ที่มีแสงสว่างแต่กลับมาจมปลักอยู่กับสังคมเสื่อมทรามนี่

       เกลียดที่คุณเป็นเสมือนท้องฟ้ากว้างที่อยู่แสนไกล

       ทว่าเรือนผมและนัยน์ตาของคุณกลับเป็นสีของผืนดิน

     

       ผืนดินที่สายหมอกอยู่เคียงข้างได้โดยไม่รู้สึกถึงความต่ำต้อยของตนเอง

     

       ส่งเสียงออกมาจะทรมานน้อยกว่านะ สึนะปาดน้ำตาที่คลออยู่ตรงขอบตาของมุคุโร่ออกแล้วสร้างรอยคิสมาร์กไว้ให้ที่ลำคอขาว

       ...ฮึ่ก... ผมไม่....... อ่ะ ...........กลั้นเสียงครางไว้ไม่อยู่เมื่อร่างสูงเร่งจังหวะ...ร่างกายมัน... ปั่นป่วนไปหมด

       ผ่อนคลายหน่อยมุคุโร่ ถ้าเกร็งมากจะเจ็บนะพยายามทำช้าๆ มุคุโร่จะได้ตามทัน คนเพิ่งเคยเป็นครั้งจะให้ชินเร็วๆ คงลำบาก

       ทำมันไม่ง่ายเหมือนปากพูดนี่ครับ ร่างกายมันเป็นไปเอง ควบคุมไม่ได้แล้ว

       มุคุโร่ สึนะจ้องลึกเข้าไปในดวงตาต่างสี มองฉันให้ดีๆ ...เวลาอย่างนี้ ลืมเรื่องฟุ้งซ่านอื่นซะให้หมด

     

       รู้หรือครับวองโกเล่... ว่าผมกำลังคิดอะไร......

     

       งั้นก็... กอดผมแน่นๆ นะครับ มุคุโร่พูดพลางกอดอีกฝ่ายไว้

     

       แค่ตอนนี้... ตอนนี้เท่านั้น... ที่ผมจะลืม...

       เรื่องของมาเฟีย และเรื่องของความเกลียดชัง

     

       ผิวกายขาวซีดเพราะไม่ได้ต้องแสงแดดมาเป็นเวลานาน เมื่อตัดกับรอยแดงจากการทำสัญลักษณ์ยิ่งทำให้รอยเหล่านั้นดูโดดเด่น ทุกครั้งที่สร้างรอยจะรู้สึกได้ถึงการกระตุกไหวเล็กน้อย และทุกครั้งที่ขยับกายเข้าออกก็เรียกเสียงครางหวานๆ ได้... สึนะต้องสะกดกลั้นใจตัวเอย่างหนัก ที่จะไม่ทำอะไรรุนแรงไป... ต้องไม่ลืมว่าร่างกายของมุคุโร่ในยามนี้เป็นเช่นไร

     

       น่ารักมากมุคุโร่ สึนะชมเมื่อสายหมอกไม่มีวี่แววของความดื้อดึง แล้วสอดลิ้นเข้าไปด้านหลังริมฝีปากที่เผยอขึ้นเป็นการเชิญชวน

     

       มือเรียวปลดกระดุมของร่างสูงแล้วแหวกเชิ้ตขาวออก

       อยากจะรับสัมผัสให้มากกว่านี้อีก...

       ความอบอุ่นที่จะละลายความเหน็บหนาวจากการจองจำ

       และจากหิมะสีขาวที่ไม่อาจย้อมสีโลกนี้ให้เปลี่ยนเป็นสีเดียวกับมัน

     

       ...อา...... อ้ะ........อาาาาา... อ๊า………………สึนะโยชิคุง..........

       อาการเกร็งของคู่นอนเป็นสัญญาณเตือนว่าใกล้จะปลดปล่อยแล้ว ทนอีกนิดนะมุคุโร่

       ...อึ่ก.............. มุคุโร่พยายามกลั้นเสียงคราง ความเสียวซ่านที่ทวีคูณนั้นทำให้ภายในหัวแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลนเฉกเช่นหิมะที่ยังคงโปรยปราย .....อ๊ะ........อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ตั้งใจไว้ว่าถ้ามันจบแล้วจะผละหนีทันที การที่ยอมถูกกระทำเช่นนี้ก็น่าอับอายพออยู่แล้ว แต่เมื่อถึงจุดนั้นเข้าจริงๆ กลับเป็นเขาเองที่เผลอตัวกอดสึนะโยชิเอาไว้แน่น

       ชอบให้ปล่อยข้างในเหรอมุคุโร่? สึนะถามจี้จุดแบบไม่ได้อ้อมสักนิด

       ...... การหลอกลวงเป็นความสามารถของสายหมอก แต่ว่าท้องฟ้าน่ะไม่ต้องพูดความจริงมากนักก็ได้นะครับ!!! มุคุโร่อูมแก้มแล้วขมวดคิ้วอย่างอิดหนาระอาใจ

       ชอบสินะ สึนะสางเรือนผมยาวสีน้ำเงินเล่นพลางคลอเคลียอยู่แถวลำคอระหงเพื่อเพิ่มรอยคิสมาร์กอีกสักสามสี่รอย

       ไม่ได้ชอบซะหน่อย งอนแล้ว

     

       ไม่ชอบแต่กอดไม่ปล่อย ดูปฏิกิริยาของร่างกายเอาง่ายกว่าฟังมุคุโร่พูดนะ สึนะคิดแล้วก็ยิ้ม

     

       แล้วนี่... ผมกับคุณเป็นอะไรกันล่ะ?

       นภา... สายหมอก...

       บอส... ผู้พิทักษ์...

       คู่รัก... ก็ยังไม่ใช่?

     

       หลังจากนั้น...

     

       เพิ่งเริ่มทำการบำบัดเมื่อวานนี้ไป ไหงวันนี้ให้หยุดอีกแล้วล่ะครับบอส ได้หยุดเขาก็ดีใจนะ แต่ด้วยจรรยาแพทย์ก็อยากให้คนไข้หายดีโดยเร็วที่สุด

       เรื่องมันยาวน่ะ ไงๆ วันนี้ก็ให้มุคุโร่พักอีกสักวันนะ สึนะไม่อธิบายเหตุผล

       คึหึหึหึหึ สมน้ำหน้า มุคุโร่หัวเราะหยันเมื่อหมอที่สึนะเรียกตัวมาสั่งให้หยุดพักออกจากห้องบอสไปแล้ว บอสใหญ่ของวองโกเล่ก็โดนคุณหมอดุเอาได้เหมือนกัน น่าขำเป็นบ้า

       ก้าวร้าวกับบอสโดยไม่สมเหตุสมผลจะโดนทำโทษนะ รู้มั้ย? สึนะยิ้มกริ่ม แล้วกอดมุคุโร่ที่ให้นั่งตักอยู่แต่แรกแน่นขึ้นอีก

       ทำบ่อยๆ เดี๋ยวการบำบัดก็เป็นหมันหรอกครับ คุณยังต้องใช้งานผมไม่ใช่รึ? มุคุโร่ยิ้มยั่ว

       นายนี่น่ารักพอๆ กับน่าฆ่าเลยนะ

     

       ก๊อง!!! ที่พูดนี่หมายความว่าไงครับวองโกเล่!!!

       ถ้าพูดอย่างนั้น คุณเองก็เหมือนกันนั่นแหละ...

       เมื่อก่อนนี้ทั้งออกจะน่ารัก เดี๋ยวนี้ความน่ารักมันหายไปไหนเกลี้ยง!!!

     

       รับผิดชอบด้วยนะครับ

       หมายถึงรับผิดชอบที่ทำให้อารมณ์ค้าง... สึนะเข้าใจความหมายของมุคุโร่ดี ...ทว่า...

     

       จากนี้ผู้พิทักษ์แห่งหมอกอย่างนายก็พ่วงตำแหน่งภรรยาฉันเข้าไปด้วยแล้วกัน เขาอยากรับผิดชอบมากกว่านั้นนี่นา มัดมือชกซะเลย




    -tbc-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×