ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR Fanfic][2769] When the time has come... you belong me

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 White World

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 867
      32
      27 ก.ย. 54

    Chapter 6 White World

     

    ทำไมท้องฟ้าในภาพถึงได้เป็นสีขาวล่ะจ๊ะซือคุง?’

    ปล่อยไว้มันวาดง่ายกว่าลงสีนี่ฮะ ระบายก้อนเมฆเป็นสีฟ้าแทนก็ส่งครูได้แล้ว

     

       นภาสีขาว... ว่างเปล่า...

       ไร้สีใดแต้มแต่ง...

       เป็นเหมือนกระดาษขาวส่วนที่ไม่เคยขีดเขียนสิ่งใดลงไป

     

       เรื่องที่ผมขอให้ช่วยไม่มีปัญหาสินะครับ สึนะเบาใจเมื่อข่าวที่ได้รับไม่ใช่ข่าวร้าย

       ความจริงเรื่องนี้เธอน่าจะจัดการเองนะ เบียคุรันไม่เข้าใจว่าทำไมสึนะถึงได้ขอความช่วยเหลือจากเขา

     

       ในเมื่อเพียงพญาราชสีห์คำราม สัตว์น้อยใหญ่ก็พากันหลบลี้ให้ห่างไกล

     

       ผมไม่ชอบงานแบบนี้นี่ครับ จะให้ลูกน้องจัดการก็ไม่อยากด้วย งานที่เขาขอร้องให้เบียคุรันทำ คือปิดกั้นเส้นทางขนส่งยาเสพย์ติดของมาเฟียรัสเซียที่จะนำเข้ามาในประเทศ และถ้าหากทางนั้นดื้อด้านก็ตัดรากถอนโคนไปซะเลย

     

       ตั้งแต่ครั้งบรรพกาล... วองโกเล่ปฏิเสธอยู่สองสิ่ง...

       คือยาเสพย์ติด และการซื้อขายมนุษย์

       ในยุคสมัยของวองโกเล่รุ่นที่สิบก็เช่นกัน อุดมการณ์นั้นไม่เคยเปลี่ยนไปไม่ว่าจะผ่านมากี่รุ่น

     

       กลัวว่าถ้าเกิดปะทะกันแล้วจะต้องนองเลือดงั้นเหรอ? อยากจะรู้... เหตุผลที่ลึกลงไปกว่าคำว่า ไม่ชอบ

       “ส่วนหนึ่งน่ะใช่ ...หางเสียงหายไป...

     

       เบียคุรันไม่แปลกใจนักที่ได้เห็นด้านที่แข็งกร้าวของนภาแห่งวองโกเล่

       ไม่ว่าจะปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างอ่อนโยนเช่นไร ราชสีห์ก็ยังเป็นราชสีห์วันยังค่ำ

       เขาหลงใหล... ทั้งประกายแสงทองของนภายามอรุณรุ่ง...

       และเขี้ยวและเล็บที่ทรงพลัง สามารถฉีกกระชากศัตรูได้เพียงการตะปบเพียงครั้งเดียว

     

     

    สิ่งที่หวั่นเกรง... มิใช่การเหยียบย่ำหรือทำร้ายใคร

    แต่เป็นความเคยชิน ที่จะรู้สึกการกระทำอย่างนั้นเป็นเรื่องปกติไปต่างหาก

    นายห่วยสึนะ... ใช้ชีวิตอย่างไร้คุณค่า

    ว่าที่รุ่นที่สิบของวองโกเล่แฟมิลี่... เพียงแค่ต้องการได้อยู่ร่วมกับผองเพื่อนโดยไม่ต้องทำร้ายใคร

    บอสแห่งวองโกเล่... ปรารถนาที่จะเหนี่ยวนำใจตนไว้ไม่ให้ย่ำถลำในโคลนเลือดจนชุ่มไปด้วยสีแดงฉาน

     

    โลกของมาเฟีย ไม่ใช่โลกของเด็กๆ ที่จะเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนานไปวันๆ

    โลกแห่งนี้เป็นโลกที่ปลาใหญ่กินปลาเล็ก และผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะอยู่รอด

    โลกที่ก่อสร้างด้วยรากฐานของเลือดและซากศพของผู้แพ้เพื่อให้ผู้ชนะขึ้นไปปักธงชัย

    นานวันเข้าจึงเข้าใจ... ว่าคุณค่าของชีวิตคนไม่เท่ากัน ...ไม่เคยเท่ากัน... และไม่มีวันที่จะเท่ากัน

    ความเป็นจริงที่ทลายอุดมคติสวยหรูหากแต่ฉาบฉวย

    ถ้าหากมีโจทย์ถามถึงคนสองคน และเขาสามารถเลือกคนใดคนหนึ่งให้มีชีวิตรอดได้เพียงคนเดียว

    คนหนึ่งเป็นฆาตกรใจโหดหิน คนหนึ่งเป็นผู้บริสุทธิ์

    ถ้าหากเขาเป็นผู้พิพากษา จากมุมมองที่ไม่เกี่ยวข้องกับทั้งสองคน แน่อยู่แล้วว่าเขาต้องเลือกคนหลัง

     

    แต่ในทางกลับกัน ถ้าเป็นคนที่สำคัญสำหรับเขา... เขาพร้อมจะให้ความปราณีและอ้าแขนรับคนบาปเอาไว้

    และพร้อมที่จะยกโทษ ในสิ่งที่คนทั้งโลกไม่อาจให้อภัย

     

       “รักเธอที่เป็นแบบนี้จริงๆ เบียคุรันยิ้มกว้างให้คนที่ทำให้เขาสนุกได้ทุกเมื่อ

     

    ปีกสีดำของปีศาจ... และปีกสีขาวของเทวดา

    มือที่ถือดาบเพื่อฟาดฟัน... และมือที่ถือโล่เพื่อพิทักษ์

    สองโฉมหน้าที่ไม่มีด้านใดเป็นความเท็จ

     

       ‘รัก

       วองโกเล่... ผมเองก็.........

     

       ความรู้สึกที่ไม่อาจเอื้อนเอ่ย... ด้วยสายหมอกคือภาพลวงที่ไม่อาจจับต้อง

       หากว่าสูญเสียตัวตนไปจะมีสิ่งใดให้ยึดเหนี่ยว...

       โลกของสายหมอกคือกล่องกระจกหกด้าน สะท้อนตัวตนหลากหลายที่เป็นเพียงสิ่งลวงตา

       ขณะเดียวกันกล่องกระจกนี้เป็นเสมือนเกราะกำบัง

       จากโลกซึ่งเป็นพิภพที่เขาเกลียดชังที่สุดไม่ให้กร้ำกรายเข้ามาในอาณาเขตจิตใจ

     

       วองโกเล่บอกว่าเลิกคบกันไปแล้ว

       แต่ฝ่ายนั้นดูเหมือนว่าถ่านไฟเก่าจะยังไม่มอด...

       มุคุโร่กัดฟันแล้วลุกขึ้นยืน... เขาไม่อยากเห็น...

     

       ท่านมุคุโร่ ระวังค่ะ!!!! โคลมเตือนคนที่ฝืนสังขารลุกขึ้นเดินเอง

     

       ฟุ่บ~!

       ไม่ได้กระแทกพื้น... โคลมรึ?... มุคุโร่ที่เซล้มเงยหน้าขึ้นอย่างสงสัย

     

       แอบหนีเที่ยวตอนกลางคืนนี่เป็นเด็กไม่ดีเลยนะมุคุโร่ ดีที่สังเกตเห็นถึงได้มารับทัน สึนะถอนหายใจกับความหัวดื้อของสายหมอก แต่ไม่ได้โทษคนพามา เพราะรู้ดีว่าโคลมขัดใจมุคุโร่ไม่ได้

       ผมไม่ใช่เด็กเล็กนะครับ แล้วคุณเองก็เหมือนกันนั่นแหละ มุคุโร่ย้อน หน้าที่แดงก่ำไม่ใช่เพราะอายที่ต้องให้คนที่เขาสะกดรอยมาช่วยรับ แต่เพราะเสียหน้าที่โดนจับได้

       “ฉันน่ะมาเพื่อเจรจาธุรกิจ นายมาเพราะอะไรล่ะ สึนะยิ้มแบบมีนัยแล้วอุ้มสายหมอกจอมดื้อขึ้นมา

     

       สับปะรดไม่อยากให้สาธารณชนเห็นภาพตัวเองเคะๆ แต่พอสบตากับลิงภูเขาผู้เป็นแฟนเก่าทูน่า

       มารยาสับปะรดก็เริ่มทำงาน ไม่แรด ไม่แหล ไม่ใช่มุคุรั่... เอ่อ... มุคุโร่

     

       มุคุโร่กอดคอคนอุ้มแล้วซุกหน้ากับแผ่นอกกว้าง ......ผมหนาวจังเลยครับ วองโกเล่...

       งั้นกลับกันเถอะนะ ความสตรอเบอรี่ของสับปะรดGMO บอสใหญ่แห่งวองโกเล่รู้ดีอยู่แล้ว แต่ตรงส่วนนี้เขาเห็นเป็นความน่ารักอย่างหนึ่งของมุคุโร่จึงทำเป็นไม่รู้จุดประสงค์

     

       บอสกับท่านมุคุโร่ไม่อยู่แล้วเธอจะอยู่ทำไม น้องบัวบาน(?)ในถิ่นทูน่าราชาจึงตามกลับไปด้วย

     

       แบร้--------------------

       ถูกอุ้มอยู่ยังไม่วายหามุมแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ให้เจ้าของนัยน์ตาสีอะมิธิสต์เห็นก่อนจะลับสายตาไป

     

       “นั่นน่ะรึ... สิ่งที่เธอต้องการน่ะ......... เบียคุรันนั่งดื่มนมและเคี้ยวมาชเมลโล่ที่เอามาเองอย่างสบายใจเฉิบ

     

       สายหมอกแห่งวองโกเล่ น่ารักไม่ใช่น้อย...

       จะยอมให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขกันไปก่อนก็ได้

     

     

    ท้องฟ้าสีขาวคือท้องฟ้าที่ยังไม่ได้ลงสีใดๆ

    ในวันที่ฟ้านั้นมีสีสันระบายลงไป... สีนั้นจะเป็นสีอะไร?

     

    สีของฉัน... ขึ้นอยู่กับเธอนะ... สึนะโยชิ

     

     

     

       “โคลม เธอไปพักผ่อนได้แล้วล่ะ ส่งมุคุโร่กลับถึงเตียงแล้วสึนะจึงสั่งกับคนที่ตามมาตลอดทาง

       ค่ะ บอส โคลมทำตามคำสั่งอย่างว่าง่าย

     

       เหลืออยู่สองคน...

     

       คุณก็ไปซะสิครับวองโกเล่ ผมจะได้พักผ่อนมุคุโร่ดึงผ้าห่มขึ้นมาจะห่มตัว แต่ผ้าผืนนั้นถูกกระชากทิ้งไปก่อน

       มุคุโร่คุง... รู้อะไรมั้ย? สึนะยิ้มกว้าง

       อะ... อะไรครับ...? เห็นรอยยิ้มอย่างนี้แล้วใจมันหวิวๆ

       ฉันก็เป็นผู้ชายนะ

       แล้วใครว่าคุณเป็นผู้หญิงล่ะครับ ปากมุคุโร่ยังคงยียวน แต่เหงื่อน่ะแตกซิกๆ ตั้งแต่ถูกกดแขนแล้ว สถานการณ์อย่างนี้มัน...

     

       ให้ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จว่ายังใสซื่อไร้เดียงสา ว่าไม่รู้ทูน่าคิดอะไรใครจะเชื่อ

       เพราะสับปะรดเป็นพืชชนิดหนึ่งซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินY และแร่ธาตุชนิดพิเศษที่มีชื่อว่า หื่น

       สาววายเค้ารู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ...ชิชะ อย่ามาสะตอ!!!

     

       คำให้การจากสับปะรดพันธุ์ตาสองสี : หื่นน่ะใช่ แต่มันกรณีที่ผมเป็นเมะ แบบนี้ไม่อ๊าววววว!!!!

     

       “นายยั่วเองนะมุคุโร่

     

       ยั่วน่ะใช่ แต่ไม่ได้ยั่วสวาทคุณนะครับวองโกเล่ ผมยั่วโมโหไอ้ลิงเผือกหน้าเป็นมันตะหากล่ะครับ!!!!!!!!

     

       สภาพเขาตอนนี้มีปัญญาขัดขืนซะที่ไหนล่ะ ถ้าหากว่ากิ๊กกันแล้วต้องเป็นเคะ เขาจะเอาหน้าที่ไหนไปขอขมาปู่ยาตายายทวดสับปะรดและท่านพ่อเซบาสเตียน(?!!) กันล่ะ... สายพันธุ์สับปะรดมันต้องเสะสิ!!!!!!!!!!

     

       “กำลังคิดว่าถ้ามีกำลังเท่าปกติ สถานการณ์มันต้องกลับกันใช่มั้ยล่ะบลัดออฟวองโกเล่ ใช้ได้ดีขึ้น 2769เท่ายามอยู่กับสับปะรดสองต่อสอง ขอบอกไว้เลยนะว่าไม่มีทาง ต่อให้ฉันไม่ใช้ไฟดับเครื่องชน และให้นายใช้ความสามารถของพิภพมนุษย์ได้ก็เถอะ

     

       ความหลังครั้งเก่าที่ถูกครูบาอาจารย์สั่งสอนมา

       คือ...

     

       การโดนกรีดแขนเอาเลือดแล้วถีบลงแม่น้ำอะเมซอนในดงปิรันย่า

       การนุ่งกางเกงในตัวเดียวปีนขึ้นยอดเขาเอเวอเรสต์

       การเกาะปีกเครื่องบินจากญี่ปุ่นมาจนถึงอิตาลี

       การถูกปล่อยเกาะให้อยู่คนเดียวในสนามรบของประเทศเล็กๆ ที่กำลังมีสงครามกลางเมือง

       และสารพัดการฝึกฝนอย่างสุดโหดหินในการควบคุมของนักฆ่าอันดับหนึ่งของโลก

       คิดว่าผ่านการฝึกพวกนั้นมาแล้วเขาจะยังอ่อนแอปวกเปียกเป็นเจ้าห่วยเหมือนเดิมรึ?!!

     

       นึกถึงอดีตครั้งใดปวดใจทุกครา... แต่ก็ต้องขอบคุณครูผู้ฝึก...

       เพราะความปวดร้าวเลือดตาแทบกระเซ็นมันทำให้เขาเลิกทำตัวง๊องแง๊งได้อย่างเด็ดขาด




    -tbc-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×