ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    " YOU are the ONE " รักเราหวานซะ

    ลำดับตอนที่ #35 : [[[ ตอบเม้นที่ 315 - 913 ]]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.45K
      59
      3 ต.ค. 52



    ขอบคุณหลายๆมากมายก่ายกอง(2)
    (เนื่องจากอันที่แล้วมันยาวแล้วอ่ะ..ขี้เกียจเลื่อนดู)





    bobowjang ---- ยัยแก้ม เอาอีกแล้วนะ -*- 
    ปาปู ---- นิสัยเสีย..เชอะ !!

    หยดน้ำในฤดูหนาว ---- มาแว้ว 
    มาเม้น ด้วยยย
    แก้มแรงอ่ะ  แอบสยองสาวคณะนี้นะนี่ 5555+ ล้อเล่นค่า คนเรามีหลายด้าน 
    จัมโบ้ พูดแรงไปอ่ะ แต่ก็เข้าใจ คนเราบางคนก้รับไม่ได้ -..-
    ที่แน่ๆ เรากับแพระอ่ะ สาวกเดียวกัน 5555555555555555+
    สนุกดีค่ะเรื่องนี้ พี่สน เจ้าเล่ห์ เหลือหลายยยย
    ปาปู ---- ถูกจ้า..คนเรามีหลายด้าน  การเอนติดหมอไม่ได้แปลว่าเราเป็นคนดีซะหน่อย...จริงมั้ย ?
    ขอบคุณที่น้องเข้าใจจัมโบ้นะ T-T
    แพรนี่มีพรรคพวกเยอะแฮะ...น่ากลัวจริงๆ มีแต่คนหนุนหลัง
    พี่สนป่าวเจ้าเล่ห์นะ..ไม่มีมี้..ไม่มี  เจ้าเล่ห์ตรงไหนกัน ??


    เรสเซต ---- แก้มนี้ตัวมารจริงเนอะ
    ปาปู ---- เนอะ...รู้สึกเหมือนดูหนังจีนกำลังภายในเลยอ่ะ(ตัวมาร)

    feiz ---- แพรเป็นสาววายเหรอเนี่ย
    โอ้ว ชั้นเจอพวกเดียวกันแล้วสินะ พี่สนน่ารักมั่กๆเลยอ่ะ
    ชอบมากเลย สุดที่รักกับรักที่สุด อิจฉาณัฐจัง
     ปาปู ---- เจอพวกเดียวกันอีกแล้ว..เย้ ๆ ๆ
    สุดที่รักกับรักที่สุด นี่ขายดีแฮะ..ฮ่า ๆ ๆ

    cheayong ----
    เม้นตอนสามที่สิบสอง ครึ่งแรก
    กรี้ดดดดดดดด(ขอระบายอารมณ์หน่อย) หลุดออกมาจากกองงานได้แล้วโว้ยย คืนชีพสุดขั่ว(ภาษาอาจจะหยาบไปนีส ต้องขอขอโทษด้วยนะค่ะ) โฮกกก พี่ปาปูในที่สุดแชก็จะได้มาเม้นให้พี่แล้ว ช่วงนี้งานเยอะเกิน!! อุส่าห์หนีลงมาจากกองงานที่อยู่ชั้นสองเพื่อมาอ่านนิยายของพี่(พอดีทำงานอยู่แล้วเผอิญเห็นคำว่าสนกับณัฐ OoO นิยายพี่ปาปู!! ทำให้ต้มโต๊ะ 55+  กวาดงานลงไปกองกับพื้นเพื่อจะเดินออกจากห้องมานั่งเม้นนิยาย)

    เอ้าๆ นอกเรื่องมานานเข้าเรื่องดีกว่า เม้นๆ

    พะ....พี่ณัฐพูดออกไปแล้ว ว๊ากกก แชตื่นเต้นอ่ะ จัมโบ้กับแพรจะว่าไงเนี่ยแต่แชว่าแพรน่าจะรับได้นะ เหมือนลางสังหรองแชจะบอกว่าแพรอาจจะมีเลือดสีม่วงเหมือนแช 555+
    "มันเป็นเรื่องผิดหรือเปล่า..?  ที่เขาพูดความจริงออกไป"
    <<<< มันไม่ผิดหรอกนะค่ะที่เราพูดความจริงออกไป ความรักมันไม่ใช่เรื่องผิดไม่ว่าจะชายรักชายหรือหญิงรักหญิง แชเชื่อว่าทุกคนบนโลกนั่นเป็นไบค่ะคือชอบทั้งสองเพศ ขนาดแชยังชอบทั้งชายและหญิงเลย(อย่ามองแชแบบนั้นนะพี่ปาปู ก็หญิงบางคนน่ารักมาก บางคนก็หล่อมาก ชายบางคนก็หน้าหวาน บางคนก็หล่อลาก) ถ้าไม่เห็นด้วยกับความคิดแชก็มองข้ามๆไปนะค่ะ พี่ณัฐค่ะสำหรับแชนะเรื่องบางเรื่องถ้าได้ฟังจากปากของเพื่อนตัวเองมันจะรู้สึกดีกว่าที่รู้จากคนอื่นนะค่ะ เพราะว่าที่เพื่อนมาบอกกับตัวเราเองนั้นแสดงว่าเขาให้ความสำคัญกับเรานะ อย่าน้อยเขาก็รวบรวมความกล้าทั้งหมดเพื่อมาบอกเรา แม้ว่าผลลัพท์ในบางเรื่องมันอาจจะไม่ดี แต่เขาก็ยังจะบอกเพราะว่าเราเป็นเพื่อนของเขา พี่ปาปูแชขอทิชชู่(จะเอามาซับน้ำตา คราวนี้ร้องจริงๆเลยนะ) จัมโบ้ใจร้ายมากเลยอ่ะพูดแบบนั้นได้ไง พี่ณับก็แค่เป็นแฟนกับพี่สนนะ ไม่ได้ไปฆ่าหรือทำร้ายใครสักหน่อยไม่เห็นต้องทำท่ารังเกียจขนาดนั้นเลย(มันเหมือนภาพสะท้อนภาพตัวแชเอง แต่ของแชดีตรงที่ว่าเพื่อนมันไม่ได้รังเกียจมันเข้าใจว่าทุกคนเป็นไบ) แง๊ๆๆๆๆ แชเกลียดจัมโบ้ ฮือ......คำว่าเพื่อนของจัมโบ้มันจะไร้ความหมายทันทีเลยหรอค่ะที่รู้ว่าเพื่อนของตัวเองคบผู้ชาย คำว่าเพื่อนมันเป็นอะไรลึกซึ้งมาก เขาเป็นคนที่เราสนิทด้วย จะทุกข์หรือสุขก็จะอยู่ข้างเราเสมอ อย่าไปสนใจจัมโบ้เลยนะพี่ณัฐ อย่าคิดมากซิอย่าเศร้าด้วย พี่เศร้าแล้วแชพลอยจะเศร้าไปด้วยเลย

    OoO นั่นๆแพรมีอาการแปลกๆ 55+ อ่ะๆแสดงว่าพี่เลือดวายเหมือนแชหล่ะซี่^__^ แหมๆพี่ณัฐเขาเป็นคนขี้กลัวนี่ค่ะจะให้อยู่ๆก็เดินเข้าไปพูดว่า'แพรเรามีแฟนเป็นผู้ชาย คนๆคนั้นก็คือพี่สน' ใครมันจะกล้า!! ฮวกก อาการของแพรเริ่มออกมาแล้ว มีกงมีกรี้ดพวกด้วยกันสินะ ใช่แล้วค่ะแพรดีที่เป็นพี่ณัฐ ถ้าพี่สนไปคว้าผู้หญิงที่ไม่ก็ไม่รู้เอามาเป็นแฟนนะ แชคงจะรับไม่ได้อย่างแน่แท้ สน&ณัฐดีที่สุด!!! 55+อย่าว่าแต่แพรเลยที่ตื่นเต้นทุกวันนี้เวลาอ่านแชยังตื่นเต้นอยู่เลย อ๊ายย คู่นี้น่ารักโคตรๆอ่ะ ถ้าเป็นแชนะแชจะไม่มองพี่ณัฐด้วยสายตาชื่นชม แต่แชจะเดินเข้าไปกอดพี่ณัฐเลย แล้วบอกว่าแชรักพี่ณัฐมาก และแชเองก็รักพี่สนเหมือน แต่ท้ายที่สุดแล้ว แชรักสน&ณัฐมากกว่าค่ะ พี่สองคนเหมาะกันมากๆเลย ล่อนการ์ดเมื่อไหร่พี่ณัฐอย่าลืมชวนแชไปเป็นน้องสาวของเจ้าสาวนะ^^ 

    ปล.พี่ปาปูแชขอแยกมันออกเป็นสองเม้นนะค่ะ เนื่องจากถ้ารวมกันแล้วมันจะโพสไม่ได้(มันเม้นยาวจนโพสไม่ได้เลยอ่ะ เกินว่า 3,000 ตัวอักษรจะเม้นไม่ได้)
    ปาปู ---- น้องแชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชช
    หายไปไหนตั้งนาน...????
    คิดถึงมากเลยรู้มั้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย??? จ๊วบ ๆ
    นึกว่าสอบอยู่ซะอีก...
    แต่กลับมาแล้ว...ดีใจจังเลย ^___________________^
    อ่ะเข้าเรื่องซะทีนะ(ตื่นเต้นๆอ่ะที่จะได้ตอบ โฮะ ๆ)
    ถึงขั้นกวาดของบนโต๊ะทิ้งเลยเหรอเนี่ย...ผู้หญิงคนนี้น่ากลัวจริงๆ -*-
    เห็นคำว่าสนกะณัฐที่ไหนอ่ะ...พี่อยากรู้  ถึงทำให้น้องคนนี้ตะบะแตกจนมาเม้นให้อีกครั้ง  โย่ว ๆ
    พี่ชอบจังที่น้องแชพูดว่า..ทุกคนบนโลกเป็นไบ
    ตอนแรกพี่ก็รู้สึกเหมือนกัน  เพียงแต่พี่ไม่รู้ว่าสิ่งที่พี่รู้สึกมันแปลประโยคออกมาได้แบบนี้..เข้าใจมะ ?
    พอมาเห็นที่น้องเม้นก็..เออว่ะ  แบบนี้นี่แหละ นิยามความเข้าใจของฉ้านนน
    พี่แค่รู้สึกว่า  เราสามารถชอบใครก็ได้  และคนอื่นทั่วไปก็สามารถชอบใครก็ได้
    และถ้าบังเอิญคนนั้นเป็นเพศเดียวกันกับเราก็ไม่ใช่เรื่องผิด มันเหมือนยังไงดีล่ะ..เราชอบที่ข้างในเค้าอ่ะ
    โอ๊ย..พี่ยิ่งพูดยิ่งงงเองเลย  งั้นไปเรื่องต่อไปเลยนะ
    จัมโบ้..พูดแรงไป..ใช่ พี่เห็นด้วย  แต่คำว่าเพื่อนมันมีค่ามากกว่านั้นใช่มั้ย ?  พี่ก็เห็นด้วยอีกแหละ
    สรุปว่า...เพื่อนน้องแชดีจังที่ยอมรับในตัวน้องแช(มันเกี่ยวกับข้างบนตรงไหนเนี่ย !! โทดที พี่ไม่รู้จะจบยังไง ฮ่า ๆ)
    แต่อย่าร้องไห้นะ...พี่ไม่อยากเห็นคนอ่านร้องไห้อ่ะ..มันปวดใจ T-T
    น้องแชนี่เซ้นส์ดีเนอะ..สงสัยแพรตั้งกะต้นบทเลย  อะไรจะผีเห็นผีขนาดน้านนน 555
    แต่ก็นะ..ก็คนธรรมดาเขาไม่ออกอาการอย่างนั้นนี่นา
    เป็นอาการเฉพาะของสาววายเท่านั้น ฮ่า ๆ ๆ
    ว้าวววว....อะไรจะน่ารักปานนั้น  มีการจะเข้าไปกอดณัฐด้วยแล้วยังบอกว่ารักอีกต่างหาก..T-T พี่ปลื้มใจแทนน้องณัฐจริงๆ
    ถูกต้อง  สนกะณัฐดีที่สุดอยู่แล้ว ไม่ต้องสงสัยเลย
    โอ้โห....มีการร่อนการ์ดกันด้วยแฮะ  ก็เค้ารักกันมากนี่เนอะ
    ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ...พี่ต้องน้ำตาไหลเป็นทางแน่เลย  ด้วยความตื้นตันใจ(มันจะมาถึงจริงๆแหละ..เชื่อป่ะ 555)

    พี่เหนื่อยเหมือนกัน...งั้นเราแยกเป็นสองตอนเหอะ ^^


    cheayong ----
    เม้นตอนที่สามสิบสอง ครึ่งหลัง

    “ พี่สน...โรแมนติกมั้ย ? ”
    <<<< อย่าไปถามพี่ณัฐสิพี่ณัฐอาะตอบไม่ตรงหรอ ถามแชดีกว่า มาๆตอบให้ๆ พี่สนโรแมนติกมาก น่ารักที่สุด คิดถึงพี่ณับตลอก เอาใจใส่ดูแลอย่างดี แถมยังรักพี่ณัฐมากๆอีกด้วย
    "กลัวพี่สนจะไปคว้าสาวเปรี้ยว แรง เริ่ด เชิด ไร้สมองที่ไหนมาเป็นแฟน"
    <<<< ถ้าพี่สนคว้าสาวแบบนี้มาเป็นแฟนนะ แชคงจะขาดใจ ปลื้มที่สุด สมาคมคนรักสน&ณัฐไม่ปลื้มค่ะ!!(เดี๋ยวนี้มีตั้งสมาคมด้วย)
    การที่เราพูดความจริงออกไปนั่นบางครั้งมันก็อาจจะเลวร้ายแต่ในความเลวร้ายในนั้นถ้าเรามองให้ดีๆล่ะก็เราก็จะได้พบกับความสุข ถึงแม้ว่าสุขนั้นจะเล็กน้อยมากเพียงใดก็ตามที มันไม่ต้องการอะไรหรอกค่ะ ขอแค่ความเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เพื่อนเป็นแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว^^
    ...Innocent  ramantica.. <<<< ว๊ากกก พี่แพร(อัพเกรดหน่อยๆ)อ่านเรื่องเดียวกับแชเลย เรื่องนี้แชชอบมากๆ อุซามิซังกับมิซากิน่าร๊ากก โนวากิกับฮิโระซังก็น่าร๊ากกก คู่สุดท้าย(จำชื่อไม่ได้)ก็น่าร๊ากกก สรุปคือ มันน่ารักทั้งเล่มเลยค่ะ
     “ เพราะแพรเป็น ‘สาววาย’ ไงล่ะ !!  ”
    <<<< ว่าแล้วไงพี่แพรเป็นวายจริงๆด้วย เพราะว่าถ้าไม่เป็นวายคงไม่ตื่นเต้นและดีใจแน่ๆว่าคนที่แอบปลื้มกับเพื่อนของตัวเองเป็นแฟนกัน 55+ยิ่งกว่าเรื่องไหนๆเราจะได้มีอาหารตาให้ดูบ่อยๆ ชัดเริ่มอิจฉาพี่แพรแล้วอ่ะ ที่ได้อยู่ใกล้กับพี่ณับ พี่แพรค่ะอย่าลืมนะมีเรื่องอะไรเกี่ยวกับสน&ณัฐล่ะก็ต้องมาอัพเดทให้พวกเราฟังด้วย

    ยาวมากๆเลยอ่ะถึงขนาดต้องทำเป็นสองโพส คิดถึงพี่ปาปูจัง แชไม่ได้มาเม้นตรงวันที่พี่อัพเลย เศร้า
    ปาปู ---- ฮั่นแน่..แยกเป็นสองตอนจิงๆด้วย  ดีจัง 
    เอาล่ะ..มาต่อๆ
    โฮะ ๆ ๆ มีการตอบแทนกันอีกแหน่ะ  สมแล้วที่เป็นน้องสาวของพี่ณัฐอ่ะ อิอิ
    ว้าวววววววววววววววว...มีสมาคมคนรักสน&ณัฐด้วยเหยออออ  เค้าอยู่ด้วยจิ 5555
    แต่ถ้าเปลี่ยนคำว่ารักเป็นคำว่าคลั่ง...จะเหมาะกับพี่มากกว่านะ เคี้ยก ๆ ๆ
    เรื่องนั้นอ่ะเหรอ..?  เชื่อป่ะ พี่เคยเข้าไปในไอดีของน้องแช  แล้วพี่เห็น...ก้อเลยเอามาเปลี่ยนบทเนี่ยแหละ
    พอดีพี่ก็อ่านเหมือนกานนน โฮะ ๆ ๆ
    ตอนแรกกะจะเอาลำนำ  แต่ว่าปกมันเป็นผู้ชายผมยาว เดี๋ยวน้องณัฐไม่เก็ต  นึกว่าเป็น YURI ซะงั้น ?? -*-
    เลยเอาเรื่องนี้ เพราะคนน่าจะรู้จักเยอะ และปกก็เป็นผู้ชายหราจริงๆ เคี้ยก ๆ ๆ
    เค้าชอบฮิโระอ่า...น่าร้ากกกกกก ><
    ชอบหมีด้วย  อยากกอดง่ะ 55
    และแล้วแพรก็เป็นสาววายอย่างที่น้องแชคาดไว้เป๊ะ !! นั่นสินะ ใครจะไปรับได้เรื่องเพื่อนกับคนที่ตัวเองปลื้มเป็นแฟนกัน
    ถ้าไม่ใช่สาววาย ฮ่า ๆ ๆ ชอบจัง
    เหมือนกับว่า..พี่แค่เขียนประโยคออกมา  แต่น้องแชกลับอธิบายความหมายและเหตุผลได้เป็นฉาก ๆ พี่ชอบจริงๆ
    มันเหมือนกับสะท้อนกันได้อ่ะ..ชอบ ๆ ๆ
    คิดถึงน้องแชเหมือนกาน  ไม่ได้มาเม้นให้ตรงวันก้อไม่เป็นไรหรอก..แค่มาเม้นก็พอ
    ^____________^  ขอบคุณอีกทีนะ

    cheayong ----
    พี่ปาปูแชอยากจะบอกว่า เมื่อกี้พิมพ์พิมพ์มันต้องเป็น
    "เม้นตอนที่สามสิบสองครึ่งแรกและครึ่งหลัง"
    ว๊ากกกก พิมพ์ชื่อตอนตกหล่นอย่างไม่น่าให้อภัยT^T
    ปาปู ---- ไม่เห็นผิดตรงไหนเลย ฮ่า ๆ ๆ

    cheayong ----
    เม้นตอนที่สามสิบสาม
    แชเริ่มเครียดแล้วอ่ะพี่ปาปู เมื่อกี้มันใช้ไฟในการเม้นหมดไปแล้ว(เนื่องจากเม้นที่แล้วมันเม้นจนไม่มีอะไรจะเม้นแล้ว) ฮวกก อารมณ์มันสะดุดเนื่องจากต้องมานั่งแยกเม้นออกจากกัน สูดลมหายใจ 1...2.....3 คืนชีพเม้นแบบสุดขั่ว!!!!!!(จะพยายามเม้นให้ดีที่สุด)

    เปิดมาตกใจ o.o!! พี่ณัฐไปศุฯย์การค้าทำไมอ่ะ ทำไมไม่รีบกลับบ้านไปเตรียมอาหารรอคุณสามี(พี่สน)ที่บ้านหล่ะค่ะ เราต้องเป็นศรีภรรยาที่ดีนะ ภรรยาที่ดีต้องรีบกลับไปรอคุณสามีที่บ้าน^__^(ยิ้มหวาน) 
    คิดถึงพี่สนเพลินๆไปเรื่อยเปื่อย อยู่ดีๆเขาก็หลุดยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว
    <<<< อารมณ์ของคนที่อยู่ในห้วงแห่งความรักมันก็เป็นแบบดีแหละค่ะ แค่นึกถึงก็ทำให้ยิ้มออกแล้ว แบบว่าหวานมากอ่ะ แค่กๆ(น้ำมันบาดคออ่ะ)
    ว๊ากกกก มันกลับมาแล้วว กลับมาทำไมเนี่ย!! แชอุส่าห์ลืมเธอไปแล้วนะยังจะตามมารังควาญได้อีก พี่ณัฐอ่ะตามไปทำไมบอกเขาไปดิว่าเราต้องรีบกลับบ้านอ่ะ(สามีเราดุ
    ) (แชบ้า!!อย่าพูดเรื่องสาม-ภรรยาอีกนะ!-พี่ณัฐ >//<)
    คนเมาอะไรกันค่ะคนเมาที่ไหนเขาจะมีแรงไปให้ท่าพี่สนได้ คนเมาจ้องที่จะจับพี่สนซะมากกว่าล่ะซิ!! พี่ณัฐเป็นคนซื่อเนอะไม่ค่อยคิดอะไรเหมือนแชเลย 55+(ขนาดเขาว่าบอกว่าชอบแชยังมึนได้อีก) ทำไมแก้มต้องถามเรื่องของพี่สนด้วย สนเขาล่ะสิ! ไม่ได้นะพี่ณับนั่นแฟนของพี่นะ ห้ามบอกอะไรทั้งสิ้น
    “ แต่ว่า...พี่สนมีแฟนแล้วนะแก้ม ”
    <<<< นั่นๆแอบมีหึงและหวงด้วย 55+พี่ณัฐนี่น่ารักจริงๆนะ เพราะว่าน่ารักแบบนี่สิพี่สนถึงได้ทั้งรักทั้งหลง ทั้งเอาใจใส่ และอีกสารพัดมากมาย ขอไม่บรรยายดีกว่าเพราะถ้าบรรยายเกรงว่าวันนี้ก็คงไม่เสร็จเพราะมันจะเยอะได้ใจ!! บอกไปเลยพี่ณัฐมากแฟนเราอ่ะ ก็คืนคนที่เธอถามเมื่อกี้ไง! แก้มนี่เล่นแย่งมือถือไปดูแบบนั่นได้ไงอ่ะ ขนาดพี่แพรที่เป็นเพื่อนสนิทยังไม่เคยทำเลยนะ(ยิ่งอ่านยิ่งไปชอบแก้มเลยอ่ะ)
    แล้วนั่นใคร? ใครไปอยู่หน้าห้องของพี่สน ถอดแว่นแล้วกรี้ดมาก 55+ นอกจากหล่อแล้วยังติดเถื่อนอีก(ปลื้มอ่า~) เป็นเจ้าของร้านที่พี่สนทำงานด้วย พี่ค่ะไม่ทราบว่าตำแหน่งน้องสาวของพี่ยังว่างไหม ขอแชสมัครเถอะนะอยากมีพี่ชายกับเขาบ้าง
    ...พี่สน...ลาออกจากร้านนั้นแล้วเหรอ...?
    <<<< ลาออกทำไมอ่า แชยังไมเคยเห็นพี่สนร้องเพลงเลยน้า เขาอยากฟังอ่า ว่าแต่ที่ลาออกนี่ก็เพื่อพี่ณัฐใช่ไหมค่ะ เพราะว่ากลัวพี่ณัฐจะน้อยใจเลยลาออกมา พี่สนเป็นคนที่รักแฟนมากๆเลยยสินะค่ะ(การกระทำที่ผ่านมาเป็นเครื่องยืนยันที่ดีเลยว่าพี่สนรักพี่ณัฐมาก)

    ไม่รู้ว่าอันนี้มันจะยาวมั้ย 55+ สุดๆเลยนะเนี่ย(พยายามเร่งไฟในการอัพอย่างสุดๆเพื่อพี่ปาปู พี่สนและพี่ณัฐ)
    ปาปู ---- น้องแชบรรยายทุกอย่างให้อีกแล้ว..ชอบ ๆ ใช่...ศรีภรรยาต้องรีบกลับบ้าน ต้องไปทำกับข้าวให้สามีกิน
    เผลอหลุดยิ้มโดยไม่รู้ตัว...น้องแชเป็นบ่อยมั้ย..?? 55
    แต่ที่อยากบอกเลยคือ พี่ชอบคำนี้มากๆ "สามีเราดุ"  พี่เห็นแล้วหัวเราะเกือบตกเก้าอี้
    เพราะว่าพี่นึกภาพน้องณัฐพูดแบบนั้นใส่หน้าแก้มจริงๆด้วยสีหน้ายิ้มเยาะนิดๆ เฮอะ
    คงจะฮาและสะใจไม่น้อยเลยเชียว  เคี้ยก ๆ ๆ
    คนตอแหลก็งี้แหละ...แก้ตัวให้ตัวเองไปเรื่อยเปื่อย ทำเป็นไร้เดียงสานักใช่มั้ย ?? เดี๋ยวบั๊ดเหนี่ยว
    มีการมาบอกไม่ให้พี่ณัฐบอกอีกแหนะ...ตอนแรกที่พี่นั่งแต่งบทนี้  พี่ก็คิดเหมือนกัน ว่าทำไมณัฐมันต้องบอกด้วยวะ??
    คำตอบคือ หนึ่ง...เพื่อทำให้เนียน(เหมือนรุ่นพี่รุ่นน้องกันธรรมดา) 
    สอง...เพื่อฝึกความอดทนของตัวเองให้รู้และตระหนักว่ารักพี่สนมากแค่ไหน
    สาม...เพื่อฝึกความอดทนของคนอ่านว่าจะรู้สึกไม่ตะหงิดได้มากแค่ไหน ฮ่า ๆ
    โฮะ ๆ ๆ ตอนนี้ชอบเหมือนกัน ที่บอกว่าพี่มีแฟนแล้วนะ...มันเหมือนแอบหวงอ่ะ 
    กับคนอื่นแสดงดีนัก กับแฟนตัวเองไม่ยอมบอก  เชอะ
    ยังมีแอบพูดถึงแพรอีกแหนะ...เฮ้อ...อะไรจะรักกันสามัคคีกันปานนั้น...
    อาเฮียเจ้าของร้าน  ผิวสีแทน หน้าคม มีเคราขึ้นนิดๆ ไม่หล่อนะ หน้าออกเถื่อนๆมากกว่าอ่ะ ใส่แว่นตี๋ใหญ่ด้วย
    ผมยาวประบ่า  แต่งตัวเซอร์มาก  อาเฮียคนนี้พอเรียนจบปุ๊บก้อไม่อยากไปหางานทำ(ปามานขี้เกียจ) ก้อเลยมาดูแลร้านนี้ซึ่งเป็นร้านของพ่ออ่ะ   
    อาเฮยนี่สนิทกับไอ้สนพอควร...เพราะว่าไอ้สนมันมาทำงานที่นี่ได้เกือบปีแระ ตั้งแต่มันอยู่ปีสองแหละ..เชื่อมั้ย ?
    ก้อเลยสนิทกัน..ถึงขั้นมาก เพราะอาเฮียชอบเลี้ยงเหล้า  แถมยังชอบให้ทิปเป็นรางวัล  
    เรียกได้ว่าแทบจะเป็นเพื่อนตบหัวกันได้เลยก็ว่าได้
    ...สงสัยมั้ย ว่าทำไมคนหนุ่มถึงเป็นเจ้าของร้านได้หว่า ??  ร้านเหล้าหลังมอก็งี้แหละ...เจ้าของไม่ค่อยแก่
    มันจะคุยกับเด็กไม่รู้เรื่องอ่ะนะ...ที่มาเป็นเยี่ยงนี้แล
    (ทำไมมันยาวนักฟะ ?แค่อาเฮียเนี่ย)
    ยังคงสถิติเม้นยาวสูงสุดได้เสมอแหละจ้า..พี่ช้อบ ชอบ
    พี่ก้อพยายามตอบให้ยาวเหมือนกาน  เพื่อน้องแชพี่สน น้องณัฐ ฮ่า ๆ ๆ


    cheayong ----
    พี่ปาปูสังเกตไหมว่าแชเม้นยาวขึ้น ตอนแรกๆตั้งแต่ตอนที่1-20อ่ะ มันจะสั้นๆ(ที่เห็นว่ายาวเป็นหน้าๆก็เพราะว่าเม้นแบบรวบยอด) ตั้งแต่ตอนที่21ลงมามันเริ่มจะยาวขึ้นและยาวขึ้น
    ปาปู ---- พี่สังเกตตั้งแต่ช่วงนั้นแระ แต่พี่พอใจไงก้อเลยไม่ทักท้วง ฮ่า ๆ ๆ
    โอม...เม้นจงยาวขึ้น ยาวขึ้น

    ดีดี ---- สวัสดีค่ะ
    ชอบมาก ๆ เลยค่ะ
    ยังไงก็มาอัพต่อนะค่ะ
    สู้ ๆ ค่ะ
    ปาปู ---- สวัสดีค่ะ
    ขอบคุณมากค่ะ
    จะอัพต่อแล้วค่ะ
    ไรเตอร์จะสู้ค่ะ
    ทำไมถึงมีแต่ค่ะ
    ส่วนมึงก้อหยุดเล่นได้แล้วล่ะค่ะ
    ล้อเลียนคนอ่านอยู่ได้..สนุกรึไงคะ
    ขอยอมรับว่าสนุกค่ะ
    ฮ่าๆๆ ค่ะ
    (พอแล้ว !! แสดด)
    ค่ะ
    (ฮ่วย)

    kizz  ---- uuuuuuuuuuuuupppppppppppppppppp
    ชอบมากค่า
    ปาปู ---- thxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
    ขอบคุณค่า

    รักนายคุงชาย>ฉ่อย< ---- ชอบเรื่องนี้มากๆเลยอ่า
    อบอุ่นมากกกก 
    ปาปู ---- ขอบคุณมากๆจ้า
    เดี๋ยวจะอบอุ่นจนร้อนไปเลยคอยดู



    Yaoi ----
    ฮิๆๆ น่ารักจัง ชอบมาก แค่เห็นรูปพี่สนกับน้องณัฐ ยิ่งจิ้นได้ใจจริง อยากเป็นณัฐแทนจังเลย ฮ่าๆๆๆ อัพไวไวคะ เอาNCด้วยนะ ไม่น่าเกลียดเลยโรแมนติคดีจะตาย ชอบๆๆๆ
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ดีจัง...เด๋วจะรีบมีNCละกัน เด๋วทั้งพี่สนและคนอ่านจะทนไม่ไหว

    Cheezeful ---- ชอบมากๆเลยล่ะ
    อบอุ่นแต่ก็ไม่ถึงกะเร้าร้อน
    กะลังD อิอิ เอิ๊กๆ
    ปาปู ---- ถ้าอยากเร่าร้อนล่ะก็...ต้องรอให้คบกันนานกว่านี้  รับรองเร่าร้อนแน่

    chatchaann ---- พี่บอกแล้วเสาร์ อาทิตย์ เดี๋ยวน้องแชก็เข้ามาเม้
    เป็นไง
    หายอยากเลยละ
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ พี่ทายถูกเป๊ะเลย...หายอยากแต่ก้ออยากอีก โฮะ ๆ
    คิดถึงอาเจ้นะ

    Atom ---- อ้ากกกก รักไรเตอร์
    อัพได้สม่ำเสมอดีจัง
    ชอบๆๆๆๆ
    ไปอ่านก่อนนะคะ><
     
    ปาปู ---- จ้า...เพราะมีคนอ่านบางคนชอบเร่ง ก้อเลยไม่รู้จะทำไง -*-
    นี่อัพจนจะหมดสต็อกแล้วนะเนี่ย..แต่งไม่ทันเลย
    อ่านแล้วมาบอกด้วยน้า

    Atom ---- ไม่เชื่อๆๆๆๆ
    พี่สนจะไม่รู้จักได้ยังไง ณัฐนิก้อ หาคำถามได้><
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ พี่สนไม่รู้เจงๆ  ไม่เชื่อเหรอ..?

    cheayong ----
    >//< อ่านที่พี่ปาปูตอบแล้ว หุบยิ้มไม่อยู่ 55+ วะฮ่าๆ(เหมือนคนบ้า) เม้นยาว+ตอบยาวได้อีก
    ปาปู ---- พี่คงคอนเซ็ปต์...เมื่อเสนอ...เราต้องสนอง
    ใช้ได้ในทุกกรณี ฮ่า ๆ ๆ ๆ

    chatchaann ---- 555+
    น้องญัฐจ๋า
    มาถามพี่สิ
    เดี๋ยวพี่ตอบให้
    ปาปู ---- น้องณัฐอย่าไปนะ..คนๆนี้น่ากลัว...บรื๋อ...

    ||-HeDw!g & P!gw!Dgeon-|| ---- อ่านรวเดียวมาึงตอนนี้เลย
    สนุกมากๆค่ะ ภาษาดี เขียนไม่ค่อยผิด อ่านแล้วลื่นไหลมากๆเลย ไม่สะดุดเลย
    ส่วนที่สงสัยว่าสาววายคืออะไร.. ณัฐลองมาถามนักอ่านแถวนี้สิจ๊ะ
    ฮาาาา
    ปาปู ---- ยินดีต้อนรับอีกคนจ้า
    ขอบคุณสำหรับคำชมนะ...เป็นปลื้ม
    ตอนนี้ณัฐงงหมดแล้ว เพราะไม่รู้จะถามใครดีอ่ะ มีแต่คนเสนอตัว


    cheayong ----
    เม้นตอนที่สามสิบสี่

    กร๊าซซซซ พี่ปาปูตอบเม้นแชยาวได้อีก 55+ ชอบมากก(วันนี้นั่งพิมพ์คอมอยู่ดีๆ สมองมันก็จิ้นถึงประโยคที่พี่สนพูดกับพี่ณัฐ ง่ะ! ตะบะแตก ไม่ไหวแล้ว>< ต้องอ่านต้องเม้น!!55+ และแล้วก็มาเม้นให้หายอยาก)

    อ่า...พี่ณัฐกลับมาถึงห้องอย่างปลอดภัยแล้วสินะ (ขอแชตรวจหน่อยนะพี่ว่าไม่ได้โดยยัยแก้มทำอะไร เอ้าๆพี่ณัฐหมุนตัวสิ*เดินวนรอบตัว* โอเคผ่านไม่มีร่องรอยหรืออะไรใดๆทั้งสิ่ง) OO!!สองทุ่มครึ่ง พี่สนไปทำอะไรมา!!!! ทำไมกลับมาเอาปานนี้ถ้าเกิดสมมุตว่าพี่ณัฐโดนฉุดขึ้นมาจะไปช่วยทันไหมค่ะนี้! เอ๊ะ!หรือว่าพี่สนจะเรียนอยู่แต่ว่าพี่เรียนนานจังเลยเนอะ(มันจะเรียนยากไปมั้ยหมอเนี่ย?) 
    “ นวดให้หน่อย...สามีเหนื่อยนะ ” <<<< ว๊ากกกก(ยิ้มกว้าง) ประโยคนี้มันโฮกมาก พี่สน!!! แชรักพี่สนจังเลย 55+ ความจริงแอบตื่นเต้นพร้อมใจเต้นไปกับประโยคนี้ นวดให้พี่สนเขาหน่อยนะค่ะพี่ณัฐเขาเหนื่อยจริงๆนะ(*o*) (เอาใจแฟนคลับสมาคมคนรักสน&ณัฐนิดหน่อย) พี่สนอ้อนแล้วน่ารักค่ะ เพราะถ้าไม่น่ารักพี่ณัฐคงไม่นวดให้หรอกจริงป่ะ^__^ การนวดก็เป็นการปรนนิบัติดูแลสามีอย่างหนึ่ง และการทำกับข้าวรอคุณสามีนั่นก็เป็นการดูแลสามีที่ดีเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าจะให้สามีหายเหนื่อยจากการกลับมาจริงๆต้อง เดินเข้าไปหอมแก้มคุฯสามีนะค่ะ รับรองถ้าพี่ณัฐทำนะ พี่สนจะหายเหนื่อยทันทีเลย(ส่วนสมาชิกสมาคมคนรักสน&ณัฐก็จะแอบกรี้ดทันทีกับการเซอร์วิสของทั้งคู่)
    “ ช่ายยยย...ติวหนังสือกันแบบว่า..มหาโหด ” <<<< พยานบอกว่าที่กลับมาช้าเพราะว่าติวหนังสืออยู่คับ*ทนายณัฐ* เอิ่ม..เป็นเหตุผลที่ฟังแล้วน่าเชื่อถือให้ผ่าน*ศาลแช* (55+ เล่นอะไรไปล่ะนั่น-*- กลับมาเม้นเดี๋ยวนี้!) อ่อ..ที่กลับช้าเพราะว่าไปติวหนังสือนี่เอง แชนึกว่าพี่เรียนหนักซะอีก ฮวกกถ้ามันเรียนตั้งแต่เช้าแล้วเลิกสองทุ่มกว่าๆแบบนี้ แชขอเป็นลมดีกว่า เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นไปให้พี่สนฟังเลยค่ะพี่ณัฐ รู้มั้ยว่าภรรยาที่ดีเวลามีเรื่องอะไรต้องบอกคุณสามีนะรู้มั้ย ถ้าคุณสามีมารู้ทีหลังระวังจะโดนดุ+ทำโทษเอานะ 
    “ ดีใจจัง...ที่ณัฐกล้าพูดว่าพี่เป็นแฟน ”
    <<<< แชก็ดีใจเหมือนกันนะที่พี่ณัฐพูดอ่ะ ฟังแล้วมันชื่นช่ำหัวใจดีแท้ แต่มันจะดีกว่านี้ถ้าพี่ณัฐบอกรักพี่สน อ๊ายยจะบอกเมื่อไหร่แจ้งแชด้วยแชจะไปเตรียมกล้องมาถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก(เผลอๆอาจจะอัลบัมสน&ณัฐ) โฮกกก อย่าเซอร์วิสกันแบบน้าน คนอ่านความดันในเลือดขึ้นกันเป็นแถบๆแล้ว หวานกันจริงหวานกันจัง อ่อยๆเห็นแล้วมีความสุขอ่ะ! พราสนยังยิ้มได้อีกอ่ะ พี่ไม่รู้สึกเสียใจหรอค่ะหรือไม่ก็เจ็บบ้างอ่ะ หรือว่าบางทีพี่สนเองก็คิดมากเหมือนกันแต่ไม่อยากให้พี่ณัฐเป็นห่วงเลยทำเหมือนกับว่าตัวเองไม่คิดอะไร หอมแก้มกันอีกล่ะ หวานใส่กันอีกล่ะ รู้มั้ย แชอิจฉานะ!(ในความอิจฉานั่นแฝงไปด้วยความดีใจ กร๊าซ พี่สนจะหวานไปใย)
     "ขอบคุณนะ ”
    <<<< แชก็ต้องขอบคุฯพี่สนเหมือนกันที่รักพี่ณัฐมากขนาดนี้ และขอบคุณพี่ณัฐที่รักพี่สนเช่นกัน และคนที่ต้องขอบคุณมากที่สุดก็คือพี่ปาปูที่ได้แต่งเรื่องดีๆอย่างนี้ขึ้น ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ซึ้งได้ไม่ทันไรเคาะมาอีกไม่กี่บรรทัด -[]-""" ฮวกกก! 
     “ อาบน้ำด้วยกันป่ะ ! ” ว๊ากกกก ประโยคชวนติดเรท ทำให้คนอ่านพลอยหน้าแดงตามไปด้วย(แต่ในใจมันจิ้นถึงตอนที่อาบน้ำไปแล้ว >.,<) ซิกแพ็คล่ำๆ แผงอกอันน่าซบของพี่สน ผิวขาวๆ เอวคอด ขาเรียวสวยไร้รอยขีดข่วนของพี่ณัฐ(จะมีก็แต่รอยรักที่พี่สนฝากเอาไว้) (แช! หยุดพูดเลยนะ>o< - พี่ณัฐ) 
    กรี้ดดดดด แค่จิ้นตามก็ทำเอาเลือดกำเดาจะไหลออกมาแล้ว ถ้าอ่านจริงๆคงไม่วายเป็นลมล้มพับ

    55+มันเม้นไม่ได้อีกแล้วอ่ะ คงต้องแยกเป็นสองเม้นนะพี่ปาปู
    ปาปู ---- ป้าดดดดดดดดดดดดดดดดดด...ขอเป็นลมกับเม้น
    ยาวได้อีกนะ(เหงื่อตก) พี่ถึงกับต้องเลื่อนอ่านเพื่อตอบเลยนะเนี่ย มันยาวเกินกรอบที่มีอ่ะ เลื่อนขึ้นๆลงๆ สู้ ๆ ๆ ฮ่าๆๆ
    พี่ยังเคยแอบคิดเล่นๆเลยนะว่า...จะมีคนอ่านคนไหนมั้ยวะที่คิดถึงเรื่องเรา (เหมือนที่พี่เคยเป็นตอนคลั่งนิยายคนอื่น  เอาไปฝันเลยก้อมี  พอจบแล้วก้อร้องไห้...เพราะไม่อยากให้จบอ่ะ เป็นบ้าสุดๆ)
    แต่แล้วน้องแชก้อมาบอก..แสดงว่ามีจริงๆด้วยสินะ  ดีใจจัง...ปลื้มสุดๆอ่ะ
    ฮ่าๆๆ พี่ชอบตอนที่น้องแชตรวจน้องณัฐมากเลย...อ่านแล้วฮา  
    อะไรจะหวงปานนั้น  เป็นสายสืบของไอ้สนป่ะเนี่ย(น่ากลัวจิง)
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด...มีการบอกให้ไปหอมแก้มสามีอีกแหนะ  น่าร้ากกกอ่ะ  ชอบๆ
    ถ้าณัฐทำจริงนี่พี่คงยิ้มกว้างจนถึงใบหูแน่ๆเลย (อิจฉาไอ้สนง่ะ) ฮ่า ๆ
    เค้าไปติวหนังสือจิงๆๆ อย่ามาสงสัยนะ...ถ้าไปทำอย่างอื่น พี่คงไม่ปล่อยมันไว้แน่..คอยดู
    ภรรยาที่ดีมีอะไนต้องเล่าให้สามีฟัง...เพราะถ้ามารู้ทีหลังอาจจะถูกทำโทษ  
    แต่คนอ่านอยากให้ถูกทำโทษใช่มั้ย ?  รู้นะ..รู้นะ  ฮ่า ๆ ๆ
    บอกรักเหรอ..? ขอแบบมีพิธีรีตองนิดนึง  เค้าเขินนะ อยู่ดีๆมาบอกได้ไง
    พี่ชอบประโยคนี้อ่ะ 'หวานกันจริงหวานกันจัง อ่อยๆเห็นแล้วมีความสุขอ่ะ' พี่ฟังแล้วก็มีความสุขอ่ะ ^__^
    ปกติสนจะหอมแก้มแบบเบาๆใช่มั้ย ? เหมือนจุมพิตอ่ะ  
    แต่ครั้งนี้หอมแบบว่าฟอดใหญ่เลย เพราะว่าหมั่นเขี้ยวสุดๆ  แฟนตูน่าร้ากกก..อยากประกาศให้โลกรู้ ฮ่า ๆ
    ขอบคุณนะ...ขอบคุณน้องแชที่ชอบความรักของพี่สนกับน้องณัฐ พี่ก็ชอบที่สองคนนี้รักกันเหมือนกัน เห็นแล้วมีความสุขอ่ะ
    ฉากอาบน้ำมาอีกแระ..น้องแชอย่าบรรยายให้พี่จิ้นได้ม้ายยยยยยยย เลือดกำเดาไหลออกมาแล้วเนี่ย!!
    แยกเป็นสองเม้นอีกแล้ว ดีดีจ้า

    cheayong ----
    เม้นตอนที่สามสิบสี่ ครึ่งหลัง
    “ อาบด้วยกันเฉยๆ....พี่ไม่ทำอะไรหรอก" <<<< พี่สนจะทำอะไรหรอกในตอนแรกใช่มั้ยค่ะ
    (พี่สัญญานะว่าจะไปทำอะไรในตอนแรก แต่ว่าถ้าหุ่นณัฐมมันสะกิดต่อมความรักของพี่ที่มีต่อรัฐลาะมันก็ไม่แน่-พี่สน)
    โอมมม...คลายจุด ”
    <<<< 55+ พี่สนทำอะไรเนี่ยคนกำลังเครียดเป็นเพื่อนพี่ณัฐอยู่ เรื่องที่พี่สนลาออกจากที่ทำงานอ่ะ มาทำแบบนี้ไอ่ที่เครียดไปมันก็จบกันเลยอ่าดิ หน้าของพี่สนคงน่ารักน่าดูอ่ะตอนพูดประโยคนี้ 55+
    “ ก็พี่เป็นคน ‘หล่อมากถึงมากที่สุด’  ถ้าสาวๆมาติดพันแล้วสลัดไม่หลุด..ไม่แย่เหรอ ?  แล้วใครบางคนแถวนี้ก็จะทั้งหึง...ทั้งหวง...สุดท้ายก็ร้องไห้แงๆ ” <<<< ก็เข้าใจว่าพี่สนเป็นคนหล่อ แต่พอได้ยินประโยคนี้จากปากของพี่แล้วมันหมั่นไส้นิดหน่อยแหะ โฮ๊ะๆใช่แล้วค่ะ!ถ้าสาวๆมาติดพันมากเดี๋ยวคนแถวนี้จะหึงและหวง+ด้วยความน้อยใจ จนสุดท้ายผลลัพธ์ที่จะออกมาก็คือร้องไห้(เหล่ไปทางพี่ณัฐ)
    (แช!!เงียบเลยนะ อย่ามาล้อพี่-พี่ณัฐ) 
    “ งั้นณัฐเปลี่ยนใจ...ไม่อาบน้ำด้วยแล้ว ” 
    <<<< เพล้ง! คลืน!!!(ภาพจินตรนาการสุดแสนจะบรรเจอดและติดเรทอย่าถึงที่สึดที่จิ้นออกมาในตอนแรกนั้นพังลงไปเป็นท่าทันทีที่พี่ณัฐลั่นวาจาว่าจะไม่อาบน้ำด้วย) พี่สนอ่ะ!!! พูดทำไม..พูดม๊าย..เขาอุส่าห์เตรียมทิชชู่มาซับเลือดฉากที่พี่สองคนอาบน้ำกันเลยนะ เสียดายอ่ะเลยไม่ได้ใช้เลยเห็นป่ะ!
    เอ๋?? พี่สนใส่แว่น อ๊ายยแชเองก็ชอบเหมือนกันเวลาพี่สนใส่แว่นอ่ะ หนุ่มแว่นสุดหล่อ 55+(ชอบหนุ่มแว่นจังเลยอ่า) พี่ณัฐน่าจะลองใส่ดูมั่งน้าจะได้ดูโมเอะ น่าทนุทนอมมากยิ่งขึ้น
    “ มองกันอย่างนี้..จับพี่ปล้ำเลยดีกว่ามั้ย ? ”
    <<<< กรี้ดดด ประโยคนี้ของพี่สนมันจี้ดหัวใจมากเลยค่ะ กล้าพูดเนอะแต่ถ้าพี่ณัฐกล้าทำขึ้นมาจริงๆแชว่าพี่สนคงพูดไม่ออกเหมือนแหละ 5+เพราะว่ามัวแต่ค้าง พี่ณัฐเซ็กซี่!!!
    “ สาววาย.....นี่คืออะไรเหรอ ? ” <<<< ไปถามพี่สนทำไมค่ะ มาถามแชนี่ มาๆจะอธิบายความหมายให้ฟัง สาววายนั่นก็คือ กลุ่มเด็กสวาหรือหญิงสาวที่ชื่นชอบนิยาย ฟิคชั่น การ์ตูน หรืออะไรก็ตามที่มันเกี่ยวกับyaoi(ยาโออิ) หรือชายรักชาย แต่ที่เรียกว่าสาววายนั่นนั่นเป็นเพราะว่าเราใช้ตัวแรกของคำในการเรียกค่ะเพื่อให้สั้นและได้ใจความ เพราะส่วนมากถ้าพูดว่าสาววายทุกคนจะเข้าใจทันทีเลยว่าคุณเลือดสีม่วง และyaoiนั้นก็สามารถแบ่งแยกได้หลายแขนงไม่ว่าจะเป็น โชตะ(พวกชอบเด็กผู้ชายที่อายุอ่อนกว่า) โอจิค่อน(พวกชอบคนที่อายุมากกว่า) SM ก็มาจาก ซาดิส [ Sadism ] กับ มาโซคิส [ Masosochism ] ซาดิส = พวกชอบกระทำความรุนแรง มาโซคิส = พวกชอบได้รับการกระทำอันรุนแรง
    เอ่อ...พี่ณัฐแชอธิบายแบบนี้พี่พอจะเข้าใจบ้างรึยังอ่ะ(แชก็พูดคร่าวๆพอที่แชจะรู้อ่ะ)

    โอยยยยยยย เมื่อยนิ้วอ่ะ 55+ เม้นเองก็ตกใจเอง ยาวได้อีกเว้ยเฮ้ยยย
      
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ มีการรู้อีกว่าไอ้สนมันคิดอะไร...ใช่ เรื่องหื่นเนี่ย เป็นอะไรที่เชื่อไม่ได้ที่สุดแล้ว
    เรื่องโอมมม..คลายจุดเนี่ย  พอมาอ่านอีกทีพี่ก้อฮา
    ปามานว่า..ลืมไปว่าตัวเองเคยแต่งไว้ยังไง...ก้อแบบว่าเออ..สนมันขี้เล่นดีเนอะ น่ารักดี 555
    ตอนแรกพี่พิมแค่ว่า 'หล่อมาก' พึ่งมาแก้ตอนเอาลงเด็กดีนี่แหละ
    ก็อยากให้หลงตัวเองนิดนึง  ไม่เรียกว่าหลงดิ ต้องเรียกว่าตระหนักถึงความจริงถึงจะถูก ฮ่า ๆ ๆ
    ณัฐฝากมาบอกว่า...เลิกแซวพี่ได้แล้ว พี่ไม่ใช่คนขี้แงซะหน่อย(ทำหน้าบูดอีกล่ะ) น่าร้ากกก ฮ่าๆ
    งอนๆๆ ไม่ยอมอาบน้ำด้วยเลย สมน้ำหน้าไอ้สน..ล้อดีนัก
    กรี๊ดดดด ให้ณัฐใส่แว่นจิงเหรอ...เด๋วก้อแย่งกันเด่นพอดี เอาใสๆแบบนี้แหละน่าร้ากกกดีแล้ว
    เชื่อป่ะ..ว่าณัฐชอบแอบมองพี่สนบ่อยๆ สนมันก้อไม่เคยเขินหรอก กลับชอบด้วยซ้ำ 
    แต่ณัฐอ่ะดิ..ไม่เคยรู้เลย ว่ามองอย่างนั้นใครๆเค้าก้อรู้กันทั้งนั้น ว่ามอง
    (สน : ถ้าไปมองคนอื่นแบบนี้มีเรื่องแน่--คิดในใจ)
    ฮ่า ๆ พี่อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆจัง...วันที่ณัฐลุกขึ้นมาปล้ำไอ้สนมันแทน คงจะมันสะใจดีแท้(อุ๊บส์)
    เรื่องสาววายนี่..แบบว่ามีคนอาสาตอบให้เยอะแยะมากมาย  แต่ว่า..ทำไมคุณน้องถึงตอบละเอียดแบบนี้คะ
    เด๋วน้องณัฐก้อตกใจวิ่งหนีไปหรอก ยิ่งหน้าบางอยู่ด้วย เฮ้อ...
    เมื่อยนิ้วแล้วเหรอ..? แค่นี้ไม่สะทกสะท้านพี่หรอก เคี้ยก ๆ ๆ ๆ ๆ


    cheayong ---- แชจะเม้นยาวไปถึงไหนนี้ -*- เห็นแล้วตกใจ O.O!! เม้นไปได้เยี่ยงไร 
    ปาปู ---- พี่อ่านไปยิ้มไป แม่ก้อมายืนอ่านอยู่ข้างหลัง
    แม่อ่ะ..ไหวมั้ย ??

    viky_mama ---- ฮาาา น้องณัฐอยากรู้จริงๆ เหรอจ๊ะ เดี๋ยวคนอ่านแถวนี้จะเฉลยให้ อุอุ ตอนแรกนึกว่าน้องเค้าจะบอกพี่สนเรื่องแก้มซะอีก ทำไมไม่พูดออกไปนะ หรือว่ามันไม่สำคัญ แบบว่าเชื่อใจที่สนสุดฤทธิ์ หรือว่าคนเขียนอยากเก็บเธอคนนี้ไว้เป็นปัญหาต่อไป (เดาไปเรื่อยเปื่อย)
    ปาปู ---- เรื่องแก้มอ่ะเหรอ ? ทายถูกแล้วแหละ  ที่ณัฐไม่บอกเพราะมันไม่สำคัญ...ไม่รู้จะเล่าให้พี่สนฟังทำไมอ่ะ ??
    (เล่าเรื่องสาวอื่นให้แฟนตัวเองฟังนี่นะ -- ภาคดาร์กผุดขึ้นมาอีกแล้ว 555)
    เพราะว่ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้นไง..ขอสังเกตคนเดียวเงียบๆก่อนละกัน

    HalloWeD ---- วี๊ดด ณัฐไม่รู้จริงๆหรอเนี่ย พี่สนก็ด้วย แต่ไม่เป็นไรแถวนี้มีสาววายคอยให้คำตอบเพียบเลย!!!!! 
    ปาปู ---- มีแต่คนอาสาอ่ะ..ณัฐไม่รู้จะเลือกใครดีแล้วววว

    +++the sky+++ ---- กร๊ากกกกกกกกก
    จบตอนได้ฮามากค่า
    สาววายคืออะไร...ถามมาด้ายยยยยยยยยยยยย
    ปล.ส่งตัวแทนเป้นหนูแพรไปตอบซิ๊ อิๆ 
    ปาปู ---- แล้วรู้ป่าวว่าณัฐจะได้คำตอบจากใคร..ถูกต้องแล้วจ้า (ยังไม่ได้ตอบเลย-*-)
    คนที่คุณคิดนั่นแหละ ฮ่า ๆ

    maikum ---- ไม่ตริงอ่ะ ณัฐไม่รู้จักสาววายเหรอ โอ๊ยไปอยู่ไหนมา
    สู้รอตอนต่อไปนะ ชอบมากๆๆ 
    ณัฐ : ก็ผมไม่รู้จริงๆนี่นา(นั่งจิ้มนิ้วตัวเองเล่น)

    TAKARA KUN ---- สงสัยนักอ่านทั้งหลายคงต้องช่วยกันอธิบายซะแล้วสินะ
    ไม่งั้นน้องณัฐจะค้างคาใจ
    ปาปู ---- นั่นสินะ..ใครอยากเอาน้องณัฐไปอธิบายให้ฟังบ้าง ยกมือขึ้น !!
    (พรึ่บ!! ......โห  เยอะขนาดนี้เลยเหรอ  เคี้ยก ๆ ๆ ๆ)

    EdS0uL ---- เออ เพลน
    บอกสองหน่อนี้ดิ
    ว่าสาววายคืออะไร
    ผมละงงกะสองรายนี้จริงๆ
    เปนคู่วาย แต่ไม่รุจักวาย - -'
    ปล. ตอนนี้ไม่ค่อยว่างทำbanner นะคับ อาจจะเสร็จช้ากว่าที่คิดหน่อย ยังไงก้อใช้อันแรกแก้ขัดไปก่อนแล้วกันนะ (ต้องเตรียมสอบเข้ามหาลัยช่วงนี้ T_T)
    สน(นั่งโอบไหล่ณัฐ) : ก็เราเป็นคู่หัดวายนี่นา มีปัญหาป่ะ ??
    (ปาปู --- ทำมาเป็นเก๊กเท่..ที่แท้ก้อไม่รู้อยู่ดี ถุย!! )
    ปล. ว่าด้วยเรื่องแบนเนอร์...พี่ว่าน้องตั้งใจอ่านหนังสือเอนท์เหอะ...พี่เข้าใจดี(เอนท์ให้ติดล่ะ)
    เด๋วพี่ทำเองได้..ไม่เป็นไร  กำลังพยายามสุดฤทธิ์ ฮ่า ๆ

    PuptAgorY ----พี่สนกับณัฐน่ารักจังคับ
    ตอนนี้ยังเงียบๆอยู่
    แต่มันเงียบแปลกๆเนอะ
    เหมือนพายุกำลังจะเข้ายังไงไม่รู้อ่ะคับ
    ขอบคุณที่มาอัพให้อ่านทุกวันเลยครับ
    ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งคนอ่านเลย
    เป็นกำลังใจให้และจะติดตามตอนต่อไปครับ
    ปาปู ---- ไม่เงียบนะ...เรื่อยๆแหละ
    อย่าคิดว่าพายุเข้าดิ...ขอหวานกันไปสักระยะหน่อยนะ เด๋วพายุเฮอริเคนได้เข้าแน่ โฮะ ๆ

    feiz ----
    อยากรู้หรอณัฐ มาถามเราได้นะ
    แต่ว่าพาพี่สนมาด้วยล่ะ มาสวีทกันให้ดูแบบตัวเป็นๆ
    เอาแบบให้เลือดกระฉูดเลย
    รับรองอธิบายทีเดียวรู้เรื่อง 
    ปาปู ---- ถ้าพาพี่สนมาด้วย..คงไม่ได้อธิบายกันพอดี
    มัวแต่สนใจอย่างอื่น เคี้ยก ๆ ๆ

    koly ----กรี๊ดดดดด นิสัยแพรถูกใจมากกกก
    สาววายเหมือนกัน โฮะๆๆ
    ปล.รักคนแต่ง มาอัพบ่อยน้า
    ปล.2 รักพี่สนกับน้องณัฐ หุๆๆ
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ พวกพรรคของแพรมาอีกแระ เฮ้อ..พวกเยอะ  ชักจะน่ากลัว
    รักคนอ่านเหมือนกันน้า...^^
    รักพี่สนกะน้องณัฐเหมียนกัลล์เยย ฮ่าๆ

    kayaka ----
    แป๊ปนะค่ะ  ที่รัก~~
    เด่วมาดิทนะจ๊ะ
    ปาปู ---- ตะเองพูดไรอ่ะ..เค้างงหมดแล้วนะ ??

    kizz ---- ก้อเป็นแบบป้าไงละจ๊ะหนูนัททททททททททททททททท 
    ณัฐ : ค้าบบบบ..คุณป้า

    bobowjang ---- สาววายเหรอ ก็แบบเราเนี่ยล่ะ ญัฐ -.-
    บ้าคลั่งทุกอย่างที่เป็น ชxช อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก *0*
    ปาปู ---- เหมือนกันกะคนแต่งเลย  เคี้ยก ๆ ๆ ๆ

    Jiahui-Koi ---- เอ นั่นสิ สาววายคืออะไรน๊า
    ลองณัฐมาเดินเล่นแถวๆนี้จะเจอเต็มไปหมดเลย
    อิอิ 
    ณัฐ : ไม่กล้าเดินอ่ะครับ...น่ากลัว

    รักนายคุงชาย>ฉ่อย< ---- 555555555 5
    น่ารักกะันอีกแล้ว สาววายคืออะไรน้าาาา(พวกเรานี่แหละ -*-)
    ปาปู ---- มีแต่สาววายเต็มโลกไปหมดเลยแฮะ

    หยดน้ำในฤดูหนาว ---- นั่นสิคือไรอ่ะ
    555+ ล้อเล่น 
    แถวๆนี้อยากตอบใจจะขาด 55555+ 
    น่ารักดีอ่ะ ตอนนี้ งุงิๆ
    ปาปู ---- ฮ่ะ ๆ มีแต่คนคันปากคะยิกๆ

    รักยองอุงแจจุง ---- หวานกันจริง ๆ คู่นี้
    ปาปู ---- หวานกันป่ะ ? 555

    la^-^la^_^la ---- อิอิน่าร๊ากกกกกกกกกกกกกอ่ะ 
    ปาปู ---- อิอิ เค้าก้อชอบเหมือนกานนนแหละ



    เจนจัดให้ ---- โอว ๆๆๆๆ  
    หนุกมากกกกกกกกกกก
    ปาปู ---- ถ้าหนุก..ก้อดีจายยยย ^__^


    El-lize ----
    โธ่!..น้องณัฐกับพี่สนไม่รู้จักสาววายจริงเหรอค่ะ
    เดี๋ยวบอกให้มั้ยค่ะ แต่ขอจุ๊บคนละ 2 ทีน้าาาา~
    อยากให้จัมโบ้เข้าใจน้องณัฐเร็วๆ จัง
    สงสารน้องณัฐอ่ะ
    ถ้าเป็นเพื่อนกันจริงก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เพื่อน
    ปาปู ---- โห...ขอคนละสองทีเลยเหรอ..?? คนแต่งไม่ยอมน้า !! (ก้อเค้ายังไม่เคยได้เลยนี่นา)
    อยากให้เข้าใจงั้นเหรอ.?? อ่านตอนใหม่สิ ^__^

    P_2one ---- หนุกมากคร่า เอาใจช่วยนะ หุหุ
    เพิ่งเข้ามาอ่าน ก้อติดใจเรย 
    ปาปู ---- ถ้ามาอ่านช้ากว่านี้คงถือว่าตกเทรนแล้วแหละ โฮะ ๆ ๆ (เรื่องมึงดีนักเหรอ? พูดซ้า -*-)

    chatchaann ---- อย่ามัวแต่ออนสิคะ
    ไปแต่งต่อนะ
    เดี๋ยวในสต๊อคก็หมดหลอก
    แล้วจะหาว่าไม่เตือน
    อิอิอิ
    ปาปู ---- เค้าแต่งถึง nc อันถัดไปแล้ว...เชอะ !! (อยากอ่านอ่ะดิ 555)

    ~+หายนะแห่งรัตติกาล+~ ---- หือ!!!สาววาย สาววายก็ข้าพเจ้านี่ไง 555++ ตกลงเค้าไม่รู้กันจริงๆเหรอ
    ปาปู ---- ไม่รู้เจงๆ...งุงิงุงิ (เพื่อนคนแต่งก็ไม่รู้จักตั้งหลายคน..มันเป็นอะไรที่ต้องรู้เหรอ..?-*-)

    chatchaann ---- ทำงานพรีเซนต์ได้แล้ว
    เดี๋ยวเสร็จไม่ทันนะ
    ตั้งใจอ่านหนังสือสอบด้วยละ
    พี่สาวคนนี้เป็นห่วงน้องสุดที่รักมากๆ
    เครียดแล้วเดี๋ยวเขียนเรื่องต่อไม่ออก
    เป็นกำลังใจให้ทั้งการเรียนและแต่งนิยายนะ
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ เมื่อวานอ่ะแหละ เน็ตห่วย..เลยทำงานไม่เสดเลย(เกี่ยวมั้ย? เกี่ยวดิ -*-)
    แต่ตอนนี้เค้าพรีเซนต์เสดแล้วแหละ 
    (เคยเหนมั้ย? สไลด์10แผ่น แต่บรรยายชั่วโมงครึ่ง 555 แถไปเรื่อย..อจ.ก้อช่วยด้วยT-Tซึ้งจริงๆ)
    เรื่องแต่งนิยายไม่ต้องห่วงเด้อ..เพราะมัคนอ่านที่น่ารักรออยู่ 555


    narak_beer ---- สุดยอดพี่สน.....แต่ขอเปลี่ยนสถานที่อีกนะ เอาแบบน้ำตก ภูเขา อะไรอย่างงี้อะ อิอิ....ได้บรรยากาส
    ปาปู ---- อ๊ากกกกก..อย่าพาคนแต่งจิ้นได้ไหม(สมองมันวิ่งไกลไปหมื่นโยชแล้ว555)

    narak_beer ---- เราก็สาวกสาววายเหมือนกันนะเนี่ย พวกเดียวกะแพรเลย อิอิ
    ปาปู ---- มาอีกแระ..พรรคพวกแพร กี่คนแระเนี่ย?

    MeeN ---- ตอนนี้หวานนนนนนนนนนนสุดๆ น่ารักทั้งสองคนเลย
    สงสัยสนไม่รู้จริงๆ หรอว่าสาว Y คืออะไร?
    อัพต่อจร้า 
    ปาปู ---- สนมะรู้เจงๆ..ชีวิตไม่เคยเกี่ยวข้องกะผู้ชายมาก่อนอ่ะ T^T

    cheayong ----
    55+ แม่ของพี่ปาปูมายืนอ่านเม้นของแชด้วยหรอ?
    แม่เขาคงคิดว่า 'โหวว เด็กคนนี้มันพิมพ์เยอะขนาดนี้ไม่เมื่อยบ้างรึไงนะ นี่ขนาดแม่ไม่ได้พิมพ์แม่ยังรู้สึกเมื่อยแทนเลย'
    ตอนแรกแชก็ไม่เมื่อยหรอค่ะ มันจะเมื่อยก็ตอนที่เม้นเสร็จแล้ว ตอนเม้นไม่ได้ใส่ใจกับอย่างอื่นเลยนอกจากเม้น เม้น แล้วก็เม้น
     
    ปาปู ---- จุ๊ จุ๊...อย่าพูดดังไป  แม่พี่ไม่รู้ว่าพี่เขียนนิยายลงเน็ต (นึกว่าอ่านของชาวบ้านเขา-*-)
    ฮ่า ๆ ๆ  ดีแล้ว..ที่น้องแชมีความสุขกับการเม้น  เพราะพี่ก้อมีความสุขกับการตอบเม้นเหมือนกานนน

    aomaamaom ---- เดินกันให้ควั่กอ่ะ..แถวนี้..= ="
    ถ้ายังไม่กระจ่าง..ส่งพี่สนมาเอาคำตอบด้ายยยยยยยยยยยยย~~...หุหุ
    รอดูอาการไอ่โบ้...
    ว่าเมื่อไหร่จะรับได้..
    หรือจะทำใจไม่ได้เลย..
    ถูกของพี่สนเค้านะ..
    ถ้าเพื่อนกันจริงๆ ก็ต้องเข้าใจอ่ะ..
    ปาปู ---- จัมโบ้ให้คำตอบแระน้า..ไปอ่านด่วน ^__^

    Atom ---- แง้ว ไรเตอร์ยังไม่อัพ
    แวะมาเล่นกะ ลุงสงัดก่อนก้อได้
    มามะมาเล่นกัน
    แง้ว
    เฝ้ายุนั้นแหละ
    บ้านน่ะ><
    ไม่หายหรอก
    เดินจนหญ้าสึกหมดแล้ว
    ปาปู ---- แหง่ว..ขอโตด ที่เมื่อวานไม่มาอัพ วันนี้อัพแระน้า
    มีการแซวน้องลุงสงัดอีกแหนะ..น่าร้ากกกก ^__^

    Atom ---- ไรเตอร์ขาาาาาาาาาาาาาาาาา
    พอดีมาเล่นรอไรเตอร์กะน้องลุงสงัด
    แปลกๆเนอะ
    อิอิ
    เลยได้กลับไปอ่านตอนเก่าๆใหม่อีกรอบ
    ไปอ่านที่ไรเตอร์ตอบคอมเมน
    จริงๆ หนูก้อยากอ่านทุกวันนะคะ
    แต่จะสอบแล้วอ่ะ
    เลย นานๆได้แวะมาดู
    แต่ก็จะเม้นให้ทุกตอนน้าาาา
    ไปอ่านใหม่อีกรอบดีก่า
    ต้องเม้นให้ใหม่ไหมเนี่ย
    อิอิ
    รักไรเตอร์ ไรเตอร์เรียนหมอรึป่าวอ่ะ^^
    ปาปู ---- ดีแระ ๆ พ่อกะแม่ไม่ค่อยว่าง...น้องลุงสงัดจะได้ไม่เหงา(ทำไมมันโตเร็วจังหว่า?อยากให้เป็นจิ้งจกเหมือนเดิมง่ะ)
    อ่ะเข้าใจ..เพราะพี่ก้อกำลังจะสอบ  เลยมาอัพไม่ได้ทุกวัน(ที่จริงไม่มีให้อัพ555)
    เอ่อ..พี่แบบว่าเป็นหมอหรือเปล่าอ่ะเหรอ..??  เดาเอาได้หนิ (มึงจะตอบรึไม่ตอบ  สาด -*-)


    Krouy ---- อ่าหลังจากที่ไม่ได้อ่านมานาน
    ได้มาอ่านแล้วเย้ๆๆๆ
    น้องณัฐกะพี่สนก้อยังน่ารักเหมือนเดิม
    เคือกๆๆๆๆๆไม่ค่อยได้เข้ามาอ่าน
    แต่กะรอไรเตอร์อัพน๊า5555+
    สู้สู้ค่ะคุณไรเตอร์
    ปาปู ---- อ้าว..น้องที่พี่อยากรู้ชื่อนี่เอง(เพราะว่าพี่มันไม่เก่งอังกิด เลยอ่านไปตามเรื่องตามราว เคี้ยก ๆ ๆ)
    แง่วๆๆ ดีใจที่คนอ่านก้ชอบว่าคู่นี้น่ารัก
    พี่อัพอีกตอนแระน้า...


    Atom ---- อ่าาาา
    คราวก่อนอ่านถึงตอนนี้นี้เอง
    อ่านต่อๆ
    ปาปู ---- อ่านอีกรอบเหรอ.??  สู้ๆน้า ฮ่า ๆ ๆ

    Atom ---- อาหารญี่ปุ่น โหย พูดแล้วอยากกิน
    คิดถึงวาคาเมะ
    แง อยากกินๆ เฮ้อ
    พอมาอ่านใหม่ ชักว่า จัมโบ้ดูไม่มีเหตุผลเลยTT^TT
     ปาปู ---- อ๋อ...อย่างงี้แหละ นิสัยผู้ชาย  หวงไปทั่ว

    Atom ----
    ชักอยากเห้นหน้าภาคย์
    อิอิ
    โหย ไรเตอร์มีรูปตัวละครอื่นๆไหมอ่าาาา อยากดูแนวของไรเตอร์^^
    ปาปู ---- ซีรีส์เม้นน้องอะตอม ฮ่า ๆ
    รูปคนอื่นเหรอ..? ยังไม่ได้คิดอ่ะ  ถ้าคิดออกแล้วจะพยายามเอามาลงละกันนะ ^__^


    Atom ---- คำพูดพี่สนดูรุนแรงใช่ได้
    โหย
    ชอบ แรงได้อีก
    โธ่ อยากเห็นณัฐแต่งตัว
    เด๋วพี่สนกะจะบอกว่า
    พี่สนหวง ไม่ให้ถ่ายใช่ม้าาาา
    อิอิ
    แต่ก็ยังอยากดูอ่ะ คุณพี่สนขี้หวง><
    ปาปู ---- ก้อผมมันเล้ว ~~ (ร้องเพลง)
    อยากเห็นณัฐใช่มั้ยล่า(พี่ก้ออยากเหนเหมือนกาน คงจะสวยน่าดูเลยเนอะT^T)
    แต่ที่รู้แน่ๆเลยคือ...ไอ้สนมันคงหวงไว้ดูคนเดียว ฮ่า ๆ ๆ


    Atom ---- ฮือออออ
    มาอ่านต่อแหละค่าาาาาา
    ทำไมณัฐต้องคิดด้วย
    ตอบไปเลยเด้้><
    อิอิ
    ปาปู ---- น้องเชื่อป่ะ..พี่ต้องกลับไปอ่านตอนนั้น ที่น้องเม้น เพราะพี่ก้อจำไม่ได้แล้ว ฮ่า ๆ ๆ
    ณัฐคิดไรหว่า..?? อ๋อ...ก็คนมันไม่ได้เป็นเกย์นี่นา
    อีกอย่างก้อไม่อยากเป็นสาวใจง่ายด้วย..ฮ่า ๆ ๆ


    Atom ---- >,< ในตอนนี้ โบ้ช่างเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ 
    ปาปู ---- อ่ะนะ...เมื่อกี้ยังด่าอยู่หยกๆ -*-
    (ก้อบอกแล้ว มันเปนคนเดาความคิดยาก)

    Atom ---- ณัฐซื่ออ่ะ
    โหยยยย
    ความรู้สึกช้า
    พี่สนสู้ต่อไป 55 
    ปาปู ---- เคยได้ยินมั้ย..?  อยากได้เมียสวยต้องอดทน 555

    Atom ---- พูดถึงเรื่องของแฟนแพร
    เมื่อไหร่จะมีบทอ่ะคะ><
    ปาปู ---- มีแล้วอ่ะ..ได้ข่าวว่าแค่พูดถึง(ปามานสองวิ)555

    Atom ---- เห้นชื่อหนังสือ
    แล้วนึกถึงที่เรียนพิเศษ
    55
    ปาปู ---- งงว่า..ที่เรียนพิเศษมันเกี่ยวไรเหรอ.?? งงอ่ะ 

    Atom ----
    จะถึงแล้วๆ><
    ณัฐหนิ ไม่น่าตื่นเลย 
    ปาปู ---- เค้าเป็นคนรักนวลสงวนตัวนะ ><(เหรอ?)

    Atom ---- โอ้ยตาย
    เม้น กลบคนอื่นหมดแล้ว
    ><
    ไปเล่นกะลุงสงัดอีกรอบแระกัน
    หงิๆ
     ปาปู ---- ดีๆๆ ไปเล่นกับน้องลุงสงัดอีกรอบ ฮ่า ๆ ๆ 
    (ณัฐ : ตอนนี้ตัวมีจุดด้วยอ่ะ น่าเกลียดมาก ><)

    makamsuk ---- น้องนัฐไร้เดียงสาจริงๆมิน่าหล่ะพี่สนถึงทั้งรักทั้งหลง
    อัพค่ะอัพ
    ปาปู ---- คนแต่งก็ทั้งคลั่ง ทั้งรัก ทั้งหลงน้องณัฐเหมือนกานอ่ะ ><
    อัพแล้วค่ะ


    tomyum33 ---- โอ้ยยย ซึ้งๆๆๆๆ T^T
    เข้าใจกันด้วยดี นี่สินะ เพื่อน !! 
    ปาปู ---- กรี๊ดด..เม้นแรกของตอน  ได้เห็นแล้วชื่นจายย

    Atom ----กรี๊ดดดดดดด
    มาแว้วววว 
     
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดด...มาเม้นซะดีๆ ฮ่า ๆ

    makamsuk ---- ดีกันละจัมโบ้เอ้ยเพื่อนยังไงก็เป็นเพื่อนนะ
    คึดถึงพี่สนจังเลย 
    ปาปู ---- รู้สึกว่าคนอ่านไม่อยากให้พี่สนหายไปสักตอนเลยแฮะ -*-


    chatchaann ---- สมกับที่รอ
    เขียนได้ดีมากน้องรัก
    เป็นแบบนี้พี่ปลื้มสุดๆ
     
    ปาปู ---- พี่พิมตกคำว่า'ดี'อ่ะ..เลยเติมให้ - -"
    ดีใจอ่ะ..ที่พี่ชอบแบบนี้ ^__^

    ATom ---- อ้าก มิตรภาพ
    ดีจัง
    TT^TT
    ในที่สุด แฟนแพรก็มีบทแล้วอิอิ
    ปาปู ---- ซึ้งมะ..คนแต่งก้อแอบซึ้งอ่ะ T-T
    ฮ่า ๆ ๆ เปนความบังเอิญที่ลงตัวดีแท้..ไม่นึกว่าจะมีคนรอคอย 555



    อ้ากกกกกกกกกก!!! หมดพลังกับการตอบเม้น...เฮ้อ..เป็นคนดัง(เหรอ?)มันเหนื่อยอย่างนี้นี่เอง ฮ่า ๆ ๆ



    เจนจัดให้ ----
    อยากให้มาอัพทุกวันเลย 
    ชอบมากกกกกกกกกกกกก

    ปาปู ---- อ้ากกกกก!! (กระชากผมตัวเอง)...อัพทุกวันคงเปนไปบ่ได้ดอก -*-
    ถ้าสมัยก่อนล่ะก็ได้  แต่ตอนนี้นิยายหมดสต็อกแระ 555

    RedDevil with BlackMagic ---- อืมๆๆๆ ไม่เข้าใจแต่ก็ไม่จำเป็นต้องโกรธนี่เนอะ
    อย่าเกลียดคนที่เค้าไม่ได้คิดเหมือนเรา เพราะความแตกต่างสร้างความแปลกใหม่เสมอ
     
    ปาปู ---- ก้อไม่เข้าใจไง...ก้อเลยโกรธ  เพราะมันไม่เข้าใจอ่ะ (พอแระๆ)
    อืมนะ...เป็นข้อคิดที่ดี

    bobowjang ---- ต้องอย่างนี้สิ! จัมโบ้ ^^ 
    ปาปู ---- สุโค่ยใช่ม้า..??

    kayaka ---- อย่างที่จัมโบ้ว่า  เพื่อนก้คือเพื่อนอยู่วันยังค่ำแหละ  ยังไงก้ตัดกันไม่ขาด 
    ประโยคนี้นี่มันช่างกระแทกใจคนอ่านจริงๆ
    ดีในที่ภรรยามีเพื่อนที่ดี   สามีรู้เข้าคงปลื้มแย่  
    สู้ๆๆน๊าที่รัก
    ปาปู ---- กระแทกเลยเหรอ..ดีดี ^__^
    สามีก้อมีเพื่อนที่ดีเหมือนกานน้า..เชื่อดิ โฮะ ๆ

    kizz ---- uuuuuuuuuuuuuuuppppppppppppppppppppp
    ปาปู ---- โอมม..ยุบหนอ  พองหนอ  ใจเย็น ๆ น้า

    silver ---- มิตรภาพ
    เป็นคำที่สุดยอดจริง ๆ
    ว่าแต่...พี่สนหายไปไหน (ยังไม่มีบทเลย)
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ถามถึงพระเอกอีกแระ...ขาดไม่ได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ??

    viky_mama ---- ดีใจกับณัฐด้วยที่มีเพื่อนที่เข้าใจ นายจัมโบ้ นายแน่มาก!!
    ปล พี่สนหาย ขวัญใจชั้นหายไป เอาพี่สนคืนมา (ไม่ออกมาแค่ตอนเดียวคนอ่านก็แทบขาดใจ)
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดด  พี่สนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า  อย่าพึ่งขาดใจ  เด๋วตอนต่อไปจะประเคนให้ถึงที่เลยจ้า

    หยดน้ำในฤดูหนาว ---- ว้าววว
    ในที่สุดก็ดีกานแล้วว
    เอาล่ะๆ มาตั้งรับ มือ กับยัยแก้มกันต่อดีก่า -..- 
    ปาปู ---- สุดยอดมาก..เหมือนเพลง live & learn เลยอ่ะ
    ขนาดผ่านพ้นเรื่องดีไปแล้ว แต่ก้อต้องเตรียมรับสถานการณ์เลวร้ายต่อไป


    narak_beer ----เราว่า แพรกับจัมโบ้ต้องเป็นแฟนกันแน่ๆๆๆๆๆ ใช่เปล่า ไรเตอร์ มันแปลกๆๆๆนะ อิอิ.......
    วันนี้ไม่มีพี่สน อยากเห็นความน่ารักอีกจังเลย ไรเตอร์ช่วยจัดให้อีกซักดอกซิค่ะ อิอิ....
    แล้วจะรอจ้า..............
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดด..ไม่ใช่แฮร์รี่พอตเตอร์น้า T^T(ที่เฮอร์ไมโอนี่เป็นแฟนกับรอน)
    ไอ้สนนี่ชักจะดังใหญ่..เชอะ !!

    101 ---- ชอบอ่ะ
    แล้วอีกกี่ตอนถึงจะจบ 
    ปาปู ---- ขอบอกตามตรงว่า..เอ่อ..คนแต่งก้อไม่รู้เหมือนกานจ้า
    คิดว่าคงเยอะน่าดู  เพราะว่ายังไม่ถึงครึ่งเรื่องเลย

    Atom ---- 55ชอบจัง รอแฟนแพรออกจริงๆนะหุๆ ชอบที่ไรเตอร์ตอบเม้มจังเลย ดูแล้วใส่ใจกันมากๆเลยวันหลังจะเม้นทีล่ะนิดล่ะกัน เด๋วไรเตอร์เบื่อ>< 
    ปาปู ---- อาร้ายยยย...ออกน้อยๆนี่ชอบกันจัง ฮึ
    เรื่องเม้นอ่ะ..อยากตอบเพราะอยากคุยกับคนอ่านแค่นั้นแหละ
    ไรเตอร์ไม่เบื่อเม้นหรอก...ชอบมากต่างหาก ^__^


    cheayong ----
    เอิ่ม....แชรู้สึกว่าวันนี้เม้นมันต้องสั้นแน่ๆเลย แต่ก็นะมันก็แค่คิดอ่ะ

    ง่ะ........เห็นป่ะๆ นี้แชอ่านจบตอนแล้วนะเนี่ยยังไม่รู้จะเม้นอะไรเลยT^T เครียดดดด!!!
    โว้ยยยยยยย ทำไมมันถึงเม้นอะไรไม่ออกเลยฟร่ะ นอกจากยิ้มได้อย่างเดียเนี่ย เป็นอะไรที่อ่านแล้วยิ้มไปกับความรู้สึกที่ว่า 'เพื่อน' ถึงมันจะเป็นอะไรยังไงก็คือเพื่อน! คำเดียวที่ไม่ต้องการเงินทอง ชื่อเสียง หน้าตา แต่ต้องการเพียงอย่างเดียวคือความเข้าใจกัน อาจจะกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นบ้างครั้ง แต่พอทุกอย่างสงบลงมันก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม พี่ปาปูคำว่า'เพื่อน'เนี่ยมันสุดยอดจริงๆเลยนะ 55+ อิจฉาพี่ณัฐจังเลยน้ามีทั้งพี่สน(คนรักที่คอยดูแลเอาใจใส่) ทั้งเพื่อนที่แสนดีอย่างแพรและจัมโบ้ จะมีใครโชคดีเท่าพี่ณัฐบ้างเนี่ย ต่างกับแชจังเลยน้า เค้าอ่ะไม่มีเพื่อนหรอก มีแต่เพื่อนร่วมห้อง เพื่อนสนิทอ่ะเขาไม่มีหรอก(แต่ก็แชคิดว่าแชก็มีนะเพื่อนสนิท แต่พออยู่คนละโรงเรียนกันแล้ว ทำให้รู้เลยว่ามันไม่ใช่)
    ฮ่วย!! พี่ณัฐแชอธิบายไปแล้วพี่ณัฐยัง..งง...อีกรึนี่ งั้นถ้าว่างๆนะลองไปนั่งคุยกับพี่แพรดู แต่ก่อนจะไปคุยต้องพี่แพรไว้ก่อนนะ พี่เขาจะได้เตรียมความพร้อม(หนังสือวาย รูปวาย โดจินวาย)เพื่อที่จะอธิบายเรื่องวายๆให้พี่ณัฐเข้าใจ T^T อ๊างงงงง ซึ้งไปกับพี่ณัฐด้วยจริงๆ 'เพื่อนก็คือเพื่อน' มันจะผิดจะถูก ทอม ดี้ เกย์ เลสเบี้ยน ขาวดำ สูงเตี้ย อ้วนผอม ยังไงมันก็ยังเป็นเพื่อนเราวันยังค่ำ ถ้าคบเพื่อนเพียงเพราะว่าเขาหน้าดีแบบนั้นเรียกว่าเพื่อนไม่ได้หรอกนะ เพราะว่าเพื่อนมันขึ้นอยู่ที่ความเข้าใจของเราและเขา เราคบกันที่ใจไม่ใช่หน้าตา!!!

    ปล.คิดถึงพี่สน!!!!(โฮกกก ขาดไม่ได้เลยนะคนนี่อ่ะ ขาดพี่สนแล้วจะขาดใจ)
    ปาปู ---- ตอนพี่ลง..พี่ยังว่าตอนนี้มันสั้น..สั้น  แต่ก้อต้องลง 
    เพราะไม่สามารถเพิ่มอะไรได้อีก  จะต่อก้อไม่ได้ เพราะไม่เข้ากะเรื่อง..เลยต้องจบตอน ฮ่า ๆ
    จ้า..ตอนแรกพี่ยังคิดเลยว่า จบแบบนี้คนอ่านจะเข้าใจมั้ยหว่า..??  จะเข้าใจมิตรภาพของสองคนนี้มั้ย
    พี่ก้อไม่รู้เหมือนกัน..พี่รู้แต่ว่า  พี่อยากสื่อออกมาแบบนี้อ่ะ บางทีมันไม่ต้องเข้าใจอะไรมากมายนักหรอกนะ
    แต่ก้อนะ...คนเคยสนิทกันขนาดนั้น อยู่ดีๆมาตัดขาดกันง่ายๆก้อไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ?
    อีกอย่าง...ถ้ายอมรับซะทีเดียวทั้งสองคน พี่ว่ามันแปลกๆไป  เพราะอยากให้มีสองความคิดเวลาณัฐสับสนอ่ะ
    ถ้าฟังแพรลูกเดียว เดี๋ยวไปกันใหญ่..ปามานนั้น 555
    เดี๋ยวจะได้รู้ว่าไอ้จัมโบ้มันจะพะอืดพะอมมากแค่ไหน ? หรือว่าจะเคยชิน ฮ่า ๆ
    ปล. คิดถึงพี่สนอีกแระ..งั้นพี่รีบไปปั่นฉากเอ็นซีก่อนนะ ฮ่า ๆ ๆ คิดถึงกันนักนิ


    cheayong ----
    เห็นAtomเม้นแล้ว  ง่า.....เขาอยากเม้นได้เยอะๆแบบอะตอมบ้างอ่า....อยากมั่งๆ*ดิ้นๆ*

    ว่าด้วยเรื่องชื่อตอนที่สามสิบห้า ชื่อตอนทำแชจิ้น'คืนนี้'นี้มัน >.,<  ตอนยังไม่ได้จิ้มเข้าไปอ่านมันชวนจิ้นฉากในห้องน้ำมากเลย แบบว่าคืนดีของพี่สนอ่ะที่ได้อาบน้ำกับพี่ณัฐ 55+
    ปาปู ---- น้องแชเม้นแบบที่น้องแชเคยเม้นนี่แหละ..พี่ชอบ  เพราะมันละเอียดดีอ่ะ ^__^
    ทำม้ายยย..น้องแชต้องคิดเหมือนพี่ทุกครั้งเลยอ่ะ..?  ตอนแรกพี่ก้อคิดเหมือนกัน ว่าพิมอย่างนี้คนจะจิ้นไปถึงเรื่องของสองคนนี้มันมีอะไรกันมั้ยหว่า ?? แต่ก้อนะ..พี่แค่อยากให้คล้องกับ 'วันดี' แค่นั้นเอง
    แต่พี่ว่าจะเปลี่ยนชื่อตอนแล้วแหละ  เดี๋ยวชื่อนี้ต้องได้เอามาใช้ในอนาคตแน่ๆเลย ไม่เหมาะ..
    เปลี่ยนเป็นชื่อ 'เพื่อน' ดีกว่าถ้างั้น


     +++the sky+++ ---- กรี๊ดกร๊าดดดดด
    ดีกันแล้ว ดีจังๆ ดีใจที่จัมโบ้เปิดใจ เย้ๆ
    ตอนนี้ไม่เห้นพี่สนเลย คิดถึ๊ง คิดถึง 
    ปาปู ---- กรี๊ดดด เม้นที่สี่ร้อยพอดีเป๊ะ !! 555
    คิดถึงพี่สนอีกคนแระ...เดี๋ยวฉากต่อไปก้อจะมาแล้วน้า





    อยากให้มี NC อ่ะป๊ะ ??? ใครอยากได้ยกมือขึ้น โย่ว !!   5555+




    chatchaann ---- nc อะ อยากให้มีอยู่แล้ว
    จัดไปเลยน้อง
    พี่ของแรงๆ
    เอาให้หายอยากนะ 
    ปาปู ---- อย่างที่เคยบอกไป...ตอนหน้าน้า ^^

    Atom ----
    ซะ แต่ ซะ
    แง้ว ตกใจ เห็นขึ้นวันที่26 นึกว่าอัพแล้วซะอีก อิอิ
    ที่แท้เปลี่ยนชื่อตอนนะเอง>< 
    ปาปู ---- แฮ่ ๆ ๆ หลอกเด็กเลยเนี่ยแหละ ฮ่า ๆ

    Atom ----
    ืแอบยืมทีูู่^^
    อือออ><
    โหยย แช(ชื่อแชรึป่าว) ไม่เห็นต้องอยากเม้นเหมือนตอมเลยนี้นา
    ตอม เม้นไร้สาระจะตาย ดูแชเม้นแล้วตอมว่ามีสาระมากมาย
    อ่านไปแล้วได้คิดไปด้วย เหมือนได้อ่านนิยายอีกเรื่อง
    แต่ที่ตอมเม้นมันก้ ความรู้สึกตอนอ่านจบเท่านั้นเอง
    ดูไม่ละเอียดอย่างที่แชพิมหรอก
    อิอิ
    จบการยืมที่
    ขอขอบคุณไรเตอร์ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ สนับสนุนโดย คิดดี ทำดี พูดดี อ่าน YaoI
    มาคุยกะไรเตอร์ดีกว่า
    ตอมเห็นด้วยกะแชอ่ะ
    ที่ว่า คืนดี
    อิอิ
    แต่ตอมกลับโยงไปแบบ ขำๆ ว่า
    ตอนก่อน วันดี ตอนต่อมา คืนดี
    55
    แอบลุ้น ตั้งนาน
    โหยยยย ที่แท้กะ นะ
    ตอมยกมือขึ้นยุนะ
    นับตอมด้วย
    55
    ปาปู ----  ต่างคนต่างสไตล์ดี...พี่ชอบน้า  จะได้รู้ว่าใครเป็นใครไง เนอะ ^^
    คิดดี ทำดี พูดดี อ่านyaoi งั้นเหรอ..??  เป็นคติที่น่าปฏิบัติโดยแท้
    มีการเดาว่า..น่าจะเป็น คืนดี ด้วยเหรอเนี่ย ?? เก่งจัง  พี่ก้อเลยเปลี่ยนชื่อไง
    จะได้ทายผิด ฮ่า ๆ ๆ ไม่ใช่แระ...แค่คิดว่า  คืนดีน่าจะได้ใช้ต่อไปอ่ะดิ


    ยัยจอมโหด ----
    อยากจะบอกว่าเราก็อ่าน innocent romantic เหมือนกัน 555 
    ปาปู ---- ยืมเพื่อนอ่านเอาอ่ะ 55  น่ารักดีเนอะ
     แล้วชอบคนไหน..คู่ไหนเหรอ.??


    MeeN ----
    ในที่สุด จัมโบ้ก็เข้าใจเพื่อน ดีใจกับณัฐด้วยนะ
    อยากไรเตอร์อัพยาวๆ
    อัพต่อเร็วๆ นะคะ
    ปาปู ---- อัพยาวแล้วนะ...เพียงแต่ตอนนี้มันต้องจบแต่เพียงเท่านี้เจงๆ

    รักยองอุงแจจุง ----
    ในที่สุดก็เข้าใจกัน
    ปาปู ---- จ้า...เข้าใจกันซะที

    maikum ----
    ดีนะจัมโยเข้าใจอะ มาต่อได้แล้ว ขอร้อง 
    ปาปู ---- แหง่ว...เค้าขออ่านหนังสือสอบนิดนึงส์
    แต่ตอนนี้สอบเสดแล้ว  ก้อเลยมาอัพให้แล้วจ้า ^__^

    G_กรีน_G ----หนุกโคตรอ่า
    สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ปาปู ---- อ่ะนะ..แทงคิวหลายๆ


    HalloWeD ----ดีใจด้วยนะณัฐ ที่จับโบ้เข้าใจแล้ว ฮิๆๆ
    ปาปู ---- ดีใจเหมือนกาน..ตัดไปได้หนึ่งเปราะ  ฟู่ววว!!

    chatchaann ----
    วันนี้เข้ามาอ่านอีกรอบแล้วอะ
    ยิ่งอ่านก็ยิ่งชอบ
    รออยู่นะจ๊ะน้องรัก
     
    ปาปู ---- ขอมอบถ้วยกาไก่สำหรับรางวัลแฟนพันธุ์แท้ให้อาเจ้น้า...
    รักนะ  จุ๊บ ๆ

    l3al2etta_9460 ----
    แพรจ๋า
    อยากบอกว่าเราเป็นเหมือนกันเลยอ่ะ
    กรี๋ดดดดดดดดดดดดดดด~~~~~~~~~~~~~~~~~
    ปาปู ---- มาอีกแระ..สาววาย  ยินดีต้อนรับเข้าสมาคมจ้า ^^

    แมวสีชมพู  ----
    ดีจังพี่สนออกมาบ้างแล้ว ชวนณัฐไปเที่ยวสงสัยจะมีแผนไปปล้ำณัฐที่เขาใหญ่หรือเปล่านะ ป่าเยอะด้วย อิอิ
    ปาปู ---- ตอนแรกเห็นเม้นนี้นึกว่าผีหลอก...ทำไมถึงอ่านได้เร็วจังเลยอ่ะ
    จำได้ว่าอัพหลังเม้นนี้ปามานห้านาทีอ่ะ
    งงนะเนี่ย ???

    chatchaann ----
    สงสัยพี่สนอยากเปลี่ยนสถานที่อะ
    อิอิ
    ป่า เขา ....... 
    ปาปู ---- อี้..คนแก่หื่นอ่ะ (รับไม่ได้ - -")

    LOVE ----
    ไปเที่ยว ๆๆๆๆ
    ^^"
    ปาปู ---- สั้นๆ ได้ใจความ แหะ ๆ  (ขอบคุณที่เม้นจ้า)

    Krouy ----
    เค้าก้อจะไปเที่ยวเขาใหญ่
    พี่กฤตจะรู้ยังน๊า
    น่าสงสัยๆๆๆๆ
    ฮิฮิ แพรน่ารักดีอ่ะกี๊สก๊าสสส
    ไรเตอร์สู้สู้เน้
    ปาปู ---- หา ?? น้องก้อจะไปเที่ยวเขาใหญ่เหรอ.??
    นั่นสิ..พี่กฤตจะรู้หรือยังน้า
    แฟนคลับแพรมาอีกแระ 555

    คันฉ่อง ----
    ต้องโทดไรเตอร์&นิยายเรื่องนี้นะเนี่ย
    ทำให้ข้าพเจ้ารออ่าน(ว่าเมื่อไหร่จะอัพ)จนสิวผุดเต็มเลย เหอะๆ
    แต่ก็รักไรเตอร์น้าาาาาาาาาร์... 
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดด  มาว่าเค้าได้งาย
    เค้าออกจะอัพเร็วที่สุดในโลกหล้านภาลัยขนาดนี้แท้ๆ
    หรือว่าสิวมันเป็นสิวบรรเจิด..ฮึ
    รักคนอ่านเหมือนกานจ้า..เอาแต่ส่องคันฉ่อง(เลยเห็นแต่สิวเลย 555)




    [VeNdYiiz] ----
    บอกประโยคเเสดงความต้องการประโยคเดียวเลยนะ
    "อยากเป็นณัฐ"
    จบ
    สนุกมากอาะ พี่สนก็น่ารัก 
    ปาปู ---- เคี้ยก ๆ ๆ ๆ  อยากเป็นณัฐเหรอ..?
    แต่คนแต่งอยากเป็นพี่สน...จบ


    Blue lotus waterlilly ----
    น่ารักอ่ะ ปลื้มเพ่สนมั่กๆๆๆๆ ม่ายไหวแล้วววววววววววววววว
    อยากมีแบบนี้มั่ง โอยยยยยยยย
    ปล.  เพ่สนเปิดเผยซะขนาดนั้น คาดว่ากฤตคงจะพอรู้อะไรมั่งแล้วแหละ ไม่่ต้องกลัวไปหรอกอิหนูณัฐ
     ปาปู ---- แง่ว ๆ ๆ ดับไฟที่ตาด่วนจ้า 555 เด๋วได้รู้ว่าเพื่อนรู้หรือไม่...

    kayaka ----
    ตอนแรกแอบเคืองที่สามีทำให้ภรรยาลำบากใจนะ
    แต่ก็เข้าใจคนหลงเมีย???
    ไม่เคยเห็นใครหลงเมียเท่าเฮียแกเลยอ่ะ อะไรจะขนาดน๊านนน
    เค้ารู้กันหมดคณะแล้วมั้งว่าเป็นผัวเมใย เอ๊ย!! สามีภรรยากันอ่ะ ไม่ติดป้ายไปเลยละ นี่เมียพี่สน 55555
    ถึงกับเดินไปรับภรรยาเชียวหรอ กล้าไปมั้ง แต่ก็ลืมไปว่าหน้าไม่เคยอาย -*-
    นี่บอกให้ภรรยาไปเที่ยวด้วยอ่ะ มันคือประโยคคำสั่งชิมิ ไม่ใช่ประโยคขอร้องสักนิด
    เพื่อนๆสามีนี่จะรับได้ป่าวเน้อ แต่ว่าภรรยาสวย น่ารัก นิสัยดีขนาดนี้ คงไม่มีปัญหาไรหรอกเนอะ
    ขอร้องเฮียสน อย่าไป NC ในป่านะค่ะ (ถ้ามีก็ดี) 55555 คตงตื่นเต้นพิลึกอ่ะนะ 55555
    ปล. ที่รักขยันมากเลยอ่ะ ภูมิใจจัง สู้ๆๆนะค่ะ
     
    ปาปู ---- มาอีกแล้ว..ภาคดาร์กของเรื่องนี้ (อยากเห็นมุมมืดให้อ่านจากคนนี้ 555)
    ตะเองอ่ะ...เมียสวยขนาดนั้น ใครไม่หลงก็บ้าแล้ว...เชอะ  อิจฉาไอ้สน (ทุบๆๆๆตุ๊กตา)
    กรี๊ดดดดดดดด NC ในป่า  อายผีสางเทวดาบ้างเน้อ...ที่สำคัญ...อายเพื่อนด้วย
    เค้าขอบคุณนะ...จะพยายามขยันต่อไปนะครับพี่น้องค้าบ!!


    makamsuk ----อิจฉาณัฐจังเลยสามีน่ารักมากกกกกกกกก
    ปาปู ---- ทำไมมีแต่เราที่อิจฉาไอ้สนมานนนนน...ไม่มีพวกเลย  แง้ ๆ ๆ T-T

    เจนจัดให้ ----ว๊าว จะได้ไปเที่ยวแล้ว เสร็จแน่ น้องเอ๋ย
    ปาปู ---- อ้ากกกกกกกก...เอาด้วย

    jaja ----
    อัพๆๆๆๆๆๆๆ
    อยากรู้อ่ะๆๆๆๆ
    อ่านรวดเดียวเรยนะนี่
    ชอบมากมายยยยย
     
    ปาปู ---- จ้ามาทะทิงจา...ใจเย็นนะจ้า
    อ่านรวดเดียว..เก่งมากจ้า  สู้ต่อไปนะจ้า
    แทงคิวจ้า


    รักนายคุงชาย>ฉ่อย< ----
    น่ารักได้อีก
    กรี๊ดดด ชอบบ

    ปาปู ---- น่ารักได้อีกจริงๆ...เดี๋ยวจะน่ารักอีก


    narak_beer ----เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะไปเที่ยวด้วยกัน เขา......ใหญ่ด้วย อิอิ.................รอไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่นะจ๊ะ
    ปาปู ---- จ้า...เจอกันที่นู่นน้า...ซียู

    bobowjang ----
    น่ารักๆ >< 
    ปาปู ---- จ้า..น่ารักก้อน่ารัก ^^

    MeeN ----
    “ งั้น...ขอบคุณที่ดูแลแฟนพี่เป็นอย่างดีนะ ” เจอคำพูดนี้เข้าไปนู๋แพร ไม่แทบช๊อกหรอค่ะเนี้ยยิ่งบ้า Y ด้วย
    “ เราไปกันเถอะ...ที่รัก ” โอ๊ย...จะหวานไปไหนคะสน เป็นนู๋ณัฐนะรักตายเลย
    ....เขาจะได้ไปเที่ยวกับพี่สน...***ขอไปด้วยคนได้ไหม อยากไปเที่ยวเขาใหญ่ อิจฉาจนตาร้อนหมดแล้ว
    อัพต่อคะ ค้างมากอยากไปเที่ยวแล้ว
    ปาปู ---- แพรช็อกจ้า..ช็อกตลอด ช็อกแบบเนื้อเต้นอ่ะ 555
    หนูณัฐเขินแทนต่างหาก..ไม่รักมันหรอก ไอ้พี่สนเนี่ย
    อ้ากกก..เจอกันที่นู่นนะ (ไปคราวนี้..ปาปาราซซี่เยอะแฮะ เดี๋ยวบอกณัฐให้ระวังตัวไว้..ชิ
    )

    +++the sky+++ ----
    สงสารจัมโบ้ ท่าทางจะทำตัวไม่ถูก
    แพรจ๋าเป่าหูจัมโบ้เข้าไว้นะลูก มันจะได้ชินๆ  อิๆ
     
    ปาปู ---- อ้ากกก...สนับสนุนกันอีกแระ
    แพรจ๋า...เค้าแนะนำถูกแล้วจ้า เป่าหูมันไป (ไม่ช่วยซะงั้น 555)


    Atom ----
    กรี๊ดๆๆๆ
    เอาคอมไปร้านมา
    ไม่ได้อ่านเลย
    ><แงๆๆๆๆ
    ไปอ่านล่ะคะ
     ปาปู ---- อ้ายย..มาแล้ว ไปอ่านซะดีๆ

    Atom ----
    กรี๊ดๆๆๆ
    อยากไปๆ
    ไปตั้งกล้องรอ เอิกๆ
    โหย ชักสงสานโบ้แล้วสิ
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดด...มีการตั้งกล้อง  คนแต่งหนับหนุนสุดชีวิตเลย 555

    sopapan ----
    จะได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้ว ขอแบบสวีทหน่อยนะคะ
    พี่สนกับน้องนัฐ น่ารักทั้งคู่เลย หวานตลอด
    ชอบเรื่องนี้ค่ะ สำนวนไหลรื่น เนื้อหา หวาน ๆ ดำเนินเรื่องกระชับรวดเร็ว น่าลุ้น น่าติดตาม
    เอาใจช่วยน้องนัฐ อย่าให้มีใครมายุ่งกับพี่สนน้า แต่ดูแล้วพี่สนจะขี้หึงมากกว่า
    ขอบคุณไร้เตอร์ที่เขียนเรื่องน่ารักมาให้อ่าน ขอให้มีกำลังใจเขียนให้จบนะคะ
    ถ้าจบแล้ว ขอให้รวมเล่มด้วยน้า อยากอ่านหลาย ๆ รอบ แต่อยากอ่านที่เป็นเล่ม ๆ จะได้สะดวกต่อการอ่าน
    ไร้เตอร์ สู้ สู้ นะคะ
    ปาปู ---- ว้าววว..สวัสดีจ้า  นี่คือคนที่เมล์ไปหาตอนนั้นใช่บ่ ?
    สวีทอ่ะมีแน่จ้า...มากน้อยแล้วแต่สถานการณ์ไป ฮ่าๆ
    กรี๊ดดด..ชมกันอีกแล้ว  ขอบคุณมากๆเลยนะ ^__^
    เอาใจช่วยเหมือนกัน...สนไม่ห่วงมันหรอก เพราะมันไม่สนคนอื่นอยู่แล้ว
    แต่ณัฐเนี่ยสิคิดหนัก  เชื่อคนง่ายขนาดนั้น เฮ้อ...
    ว้าย ๆ ๆ ๆ  รวมเล่มเลยเหรอ..?  ขอบคุณมากที่อยากได้น้า
    แต่ว่ายังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นเลยอ่ะ...ถ้าแต่งจบจะคิดเรื่องนี้อีกทีนะ(ตอนนี้อยากแต่งให้จบอ่ะ ฮ่า ๆ)
    อยากอ่านหลายๆรอบเหรอ...อ่านกี่ทีก้อดีใจ ขอบคุณมั่กๆอีกทีน้า ^__^




    วันนี้มีเพลงมาร้องให้ฟังแหละ

    เพลง...อัพเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ (ลูกปัด)


    ฉันรู้ดีแต่งเรื่องไม่ดีพร้อม ฉันก็ทำได้ดีแค่เท่านั้น
    ฉันแค่ยอมทำทุกอย่าง(ทั้งรีบอัพทั้งตอบเม้นเพิ่มnc)ที่เธอจะไม่ต้องเสียใจ
    คิดทบทวนคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง
    อัพจนลืมตัวมากไปไหม(จนจะหมดสต็อก-*-)
    ทำเพื่อเธอแล้วยังไง แต่สุดท้ายเธอก็ทิ้งกัน(เพราะไม่ยอมเม้นT-T)

    *** ยิ่งแต่งมากเท่าไหร่ ดีแค่ไหนไม่สำคัญ
    เมื่อสุดท้ายไม่เม้นให้กัน แล้วฉันไม่มีกำลังจ้ายย(ต้องสูงตามทำนองอ่ะนะ555)

    อยากจะอัพนิยายให้เธอ อัพแบบไหนที่จะแน่จริง
    ที่เธอจะไม่ทอดทิ้ง ไม่ทำให้เราเสียใจ
    หากว่าฉันอัพเร็วไม่พอ ดีไม่พอจะไม่โทษใคร
    โทษตัวเองที่มีเวลาน้อยไป อัพเท่าไหร่ก็คงไม่พอ

    เรื่องที่ฉันมีให้เธอเพียงเท่านี้ ทั้งหมดคอมที่มีก็เท่านั้น
    ถ้าไม่พอที่ต้องการก็ยังไม่รู้ต้องทำไง
    ขอวอนเธอแค่สักอย่างได้ไหม ถ้าเธอมีน้ำใจครั้งสุดท้าย
    ช่วยเม้นให้ฉันช่วยอธิบาย บอกให้เข้าใจสักที(ว่าแต่งแล้วเป็นไง?)

    ซ้ำ **

    อัพเท่าไหร่....ก็ยังไม่พอ


    (ขำขำนะ...เอาฮา 555  คิดออกตอนอาบน้ำ  เคี้ยก ๆ)




    chatchaann ----
    เห็นน้องแชกะน้องอะตอมเม้นตอบกันอะ
    คนแก่อยากเข้ามาแจมมั่ง
    ไรเตอร์ก็หนับหนุน
    เลยมาทักทายน้อวทั้ง 2 จ้า
    เห็นน้องทั้ง 2 เม้นแล้ว
    คนแก่ทำไรไม่ถูกเลยอะ
    อยากเม้นมีสาระกะเขามั่ง
    ส่วนใหญ่จาเม้นเอาหื่นอย่างเดียว
    ต้องเปลี่ยนบ้างแล้วเรา
    อายเด็กมันอะ
    ปาปู ---- ตลกดี...คนแก่อยากแจม 555
    เม้นมีสาระมั่งนะ..อย่าเอาแต่หื่น  เหนื่อย...


    cheayong ---- วันนี้เหนื่อยมากเลยอ่ะพี่ปาปู งานเจเฟสแบบว่าเดินกันให้เมื่อย!! กลับมาบ้านหมดแรง เง้อ....เค้าเหนื่อยอ่า(พรุ่งนี้ต้องไปอีก 55+) แชจะเม้นสุดพลัง!!(เท่าที่ชาร์ตมานะ พูดเหมือนตัวเองเป็นแบตมีการชาร์ตพลังด้วย)

    เม้นตอนที่สามสิบหก
    -อ่ะๆเห็นชื่อตอนครั้งแรก 'ไปด้วยกันไหม?' ไปไหนค่ะไปด้วย!!แชสัญญาว่าจะไม่ทำตัวเป็น กบ เขียด คางคก
    (กขค พอเหอะแช เป็นกบเป็นเขียดทำไม-พี่สน)
    แชแค่จะตามไปเก็บภาพลงอัลบัมเฉยๆ เขาจะไม่ไปกวนเด็ดขาด และอีกหนุ่งความคิดที่เห็นชื่อตอน ไปไหนอ่า?...ไปแต่งงานกันหรอ(มันคิดไปไกลมากๆ) ง่ะ! พี่ณัฐจะกลับไปหอพักทำไมค่ะ ภรรยาที่ดีต้องคอยอยู่ดูแลบ้านและสามีน้า จะมาทิ้งไปแบบนี้ได้ยังไง เดี๋ยวคุณสามีก็เสียใจแย่หรอก อยู่ด้วยกันอ่ะดีแล้ว แฟนคลับชอบบบเพราะมันมีฉากสวีทเยอะ(และอาจจะมีเอ็นซีแถมมาด้วย) 
    “ ณัฐไม่อยากอยู่กับพี่เหรอ..? ” <<<< โฮกกก พี่สนโมเอะ!! แชจิ้นหน้าของพี่สนแบบว่าทำหน้าเศร้าๆตาซึ้งๆอ่ะ สุดยอดดดทำให้ใจระทวยรวนรินจริงๆค่ะ เล่นปล่อยมุขเด็ดแถมอ้อนแบบนี้แล้วพี่ณัฐยังจะทั้งคุณสามีได้ลงหรอค่ะ ง่ะพี่ณัฐใจร้ายทิ้งพี่สนได้ยังไง แบบนี้แชก็เครียดอ่าดิ(ฉากเอ็นซีในห้องน้ำ!! อุส่าห์นั่งจิ้นฉากนี้มันทุกวันทุกคืนบางคืนถึงกับเอาไปฝันตื่นมา อ่า>//< เราฝันอะไรไปหล่ะนี้) 
    “ แฟนบังคับให้ขยันขนาดนี้  ถ้าตกให้มันรู้ไป ” <<<< มีกำลังใจหน้าตาน่ารักแบบนี้ ถ้าตกก็ให้มันรู้กันไป! แค่แชดิจะตกเอาถ้าเวลาเรียนเอาแต่นั่งคิดถึงพี่สนกับพี่ณัฐ(ถึงเขาจะคิดถึงพี่สนกับพี่ณัฐตลอดเวลา แต่แชก็เรียนนะ) (เป็น
    เอามากนะเนี่ยแช-พี่ณัฐ)
    "พี่สนเอื้อมแขนข้างหนึ่งมาโอบคอเขาไว้อย่างสนิทสนม"
    <<<< ค้างเอาไว้แบบนั้นสัก5นาทีนะเดี๋ยวแชขอไปหยิบกล้องแปป แปปปเดียวนะห้ามเอาลงหล่ะ จะถ่ายรูปเก็บไว้อ่า>//< พี่สนเล่นอะไรอีกแล้วเนี่ย!! นี้ต่อหน้าเพื่อนเลยนะถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะรู้เรื่องแล้วก็ตาม อย่าทำอะไรเปิดเผยมากสิ รู้มั้ยคนอ่านตาร้อนแล้ววว อิจฉาพี่สน!! พี่ณัฐ!มากอดกัน กอดๆ
    ตลกพี่ณัฐอ่ะตอรที่พี่กฤตโทรมาบอกเรื่องไปเที่ยวแล้วพี่ณัฐตื่นเต้นจนลืม 55+ แชเองก็เป็นจำได้สองสามคำนอกนั้นลืมหมด(เป็นอันต้องโทรกลับแล้วนั่งจดสิ่งที่ต้องทำ)
    “ ไปด้วยกันมั้ย..? ” <<<< จะบอกว่าตอนแรกแชอ่านเป็น"แต่งงานกันมั้ย" >//< กำลังจะกรี้ดเลยเชียวแต่กลับไปอ่านเพื่อความแน่ใจ 'อ่าว?มันไม่ใชแต่งงานนี่หว่า เมื่อกี้อ่านผิด'(สายตาเป็นเอามากอ่ะ) 
    'แล้วพี่สนเปลี่ยนมานอนหนุนตักเขาแทน'
    <<<< ทำแชอิจฉามาหลายรอบแล้วนะพี่สน-*- คืนนี้ออกไปนอนนอกห้องเลย แชจะนอนกับพี่ณัฐสองคน!!(ในใจแอบปลื้ม สวีทกันให้มดตอมนี่แล้ว แต่ก็ชอบนะ)
    พี่ณัฐอ่ะขี้เกรงใจจังเนอะ เพื่อนของสามีก็คือเพื่อนของเรานะค่ะ ไม่ใช่ล่ะๆ เอาใหม่ๆคราวนี้จะใช้เหตุผล เอิ่มแชคิดว่าที่พี่ณัฐเกรงใจมันก็ถูกต้องแล้ว เพราะว่าคนส่วนใหญ่ที่ไปนั่นก็มีแต่เพื่อนๆของพี่สนทั้งนั่นเลย ถึงพี่ณัฐจะเป็นแฟนก็เถอะ แต่เพื่อนของพี่สนยังไม่รู้นี่ ยังไงเขาก็เป็นพวกรุ่นพี่ที่เกรงใจมันก็ถูกแล้ว แต่ว่าพี่ณัฐเองก็สนิทกับเพื่อนๆของพี่สนเหมือนกันนี่ค่ะยังไงๆก็เคยทำงานด้วยกันอ่ะ แถมพี่ณัฐยังน่ารักแบบนี้เพื่อนของพี่สนจะปฏิเสธไม่ให้ไปได้ไงเนอะ^o^ เดี๋ยวนี้พี่สนชอบอ้อนอ่ะ แต่ก็น่ารักดี ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆเลยพี่สนทำตัวน่ารักแบบนี้พี่ณัฐรักแย่เลย
     ปล.พยายามเม้นสุดๆแล้วน้า ถ้าขาดตกหรือบกพร่องยังไงก็มองข้ามๆเอ้ย..ขออภัย วันนี้มันเบลอ!! แถมเหนื่อยสุดชีวิต

    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดด...นั่งรอเม้นน้องแชทั้งวันทั้งคืน
    พอเห็นตัวหนังสือสีฟ้าโผล่มาแล้วชื่นจายยย 555
    เหนื่อยแต่ก็ยังมาเม้นให้..ขอบคุณระ T-T
    เอ่อ..เป็นกบ เขียด คางคก เลยเหรอ -*- ว่าไปนั่น
    เชื่อป่ะ..? ว่าฉากที่สนกำลังขอร้องให้ณัฐอยู่ด้วย  พี่อ่ะ..โคตรสงสารสนมันเลย อยากร้องไห้ T-T
    ก้อยังต้องการฉากเอนซีในห้องน้ำต่อไป -*- แต่พี่เอา nc ลงแล้วนะ
    รับรองอันนี้ไม่แพ้ในห้องน้ำแน่นอน เคี้ยก ๆ ๆ สะใจ (แต่กลัวบางคนรับไม่ได้ง่ะ)
    น้องแชอย่ามัวแต่คิดถึงคู่นี้ให้มากก้อได้...คิดถึงน้อยๆ แต่คิดถึงนานๆ ^__^ ตั้งใจเรียนด้วยน้า ไรเตอร์เปนห่วง
    ฮ่า ๆ ๆ มีการบอกให้ค้างอีกแหนะ...ทำหน้างงกันทั้งคู่เลยเห็นมั้ย..?
    แว้ก  เกินห้านาทีแระ  พวกมันเดินไปนู่นแล้ว..น้องแช๊...ช้าอ่ะ  อดถ่ายรูปเลย T-T
    เรื่องแต่งงานกันมั้ย..?  พี่ขอโป้งน้องแช..ข้อหาล่วงรู้อะไรเกินขอบเขต...เชอะ !!
    พี่ชอบฉากนอนหนุนตักมากเลยนะ ที่บอกว่า..จะมานอนทำไม? นี่เขากำลังโกรธอยู่นะ พี่ว่ามันน่ารักดี
    แหง่ว...ถ้าอยากนอนกับพี่ณัฐ ข้ามศพพี่ไปก่อนเถอะ ย้ากกกกกกกกกก (หวงนะ) ส่วนไอ้สนน่ะ ใครจะเอาไปก้อเชิญ
    ช่ายยย...ยิ่งคบยิ่งอ้อน  พี่ก็ชอบเหมือนกาน  ถ้ามันรู้ว่าแฟนคลับชอบขนาดนี้ พี่ว่ามันคงอ้อนหนักกว่าเก่าแน่เลย
    ฮ่า ๆ ๆ ๆ 
    ปล. ขอบคุณมั่กๆที่พยายามเม้นให้ขนาดนี้น้า  พี่ไม่มีทางมองข้ามสักคำอยู่แล้ว ^___^


    Pn. (: * ----
    อุกรี๊สสส สส
    นั่งอ่านทีเดียวจบ 38 ตอน จัดไป !!
    เขิลลล =///////////////=
    พี่สนน่ารักเกินไปแหล่ ววววว
    ณัฐก็ด้วยย ย
    ถูกใจแพรม๊ากก สาววายเหมือนกัน ฮะฮ่ะฮ่า า !
    ชอบเรื่องนี้ม๊ากกก สู้ๆนะไรท์เต้อ ไฟท์ติ้ง !!
     
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดด...อ่านกี่ชั่วโมงอ่ะ..อยากรู้เปนการส่วนตัว ^^
    ขอบคุณมั่กๆน้า  ขอให้สนุกกับนิยายค้าบ

    Fimbles ----
    น้องณัฐอย่ากังวลมากนักนะครับ แฟนเป็นผู้ชายไม่ได้หมายความว่าเป็นคนเลวนะครับ  ถ้ากลัวการนินทาก็อยู่เมืองไทยไม่ได้ครับ LOL 
    ปาปู ---- ค้าบบบบ...ณัฐฝากขอบคุณนะครับ  แต่ขอเวลาณัฐทำใจแป๊บ...ก้อคนมันไม่ใช่เกย์นี่นา T-T

    หยดน้ำในฤดูหนาว ----
    -..- 
    หุๆ จะแอบไปสวีทกันในป่ารึเปล่าเนี่ย - -*
    ปาปู --- เดี๋ยวได้รู้จ้า ว่าจะสวีทมั้ย..?

    [VeNdYiiz] ----
    ถึงคนเขียนอ่ะ
    ป๊อบอยากจะบอกว่าอยากให้มีNCน้อยๆอ่ะ(เเต่ก็พอมีบ้างนะเดี๋ยวเสียรสชาติ)
    เพราะป๊อบชอบเเบบน่ารักๆกุ๊กกิ๊กอ่ะสนุกดี NCมีน้อยเเต่ร้อนๆนิดนึง
    น๊า นะๆ
    เเต่ยัไงก็ชอบเรื่องนี้
    ป๊อบอยากเป็น ณัฐ อ่ะ อยากอยู่กับพี่สน อ๊าก>///<
    ปาปู ---- แบบว่า...เห็นเม้นนี้แอบคิดหนักนิดนึง
    คือว่า..อันนี้มันน้อยไปแล้วนะ ใจจริงอยากให้มีเยอะกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่เข้ากะคาแรกเตอร์ตัวละครเฉยๆ
    ส่วนเรื่องน่ารักกุ๊กกิ๊กนั้น..สัญญาว่าจะมีให้เรื่อยๆอยู่แล้วน้า..เพราะว่าคนแต่งก้อชอบเหมือนกาน
    ส่วนเรื่อง nc นั้น...คนแต่งขอละไว้ได้มั้ย ? (พบกันครึ่งทาง)
    เพราะว่า nc มันเป็นอุดมการณ์ของคนแต่งเลยอ่ะจ้า...ไม่รู้จะลดยังไง
    แต่ขอบคุณนะ..ที่ชอบเรื่องนี้อ่ะ พยายามไม่อ่านฉากนั้นก้อได้ ^__^

    chatchaann ----
    อย่าบอกให้ลด nc เลยนะ
    ชีวิตขาดรสชาติ
    ที่ตรงนี้ยังมีคนหื่นอยู่อีกหลายคน
    นะนะนะ
    ปาปู ---- ไม่ต้องห่วงเจ้..ได้ข่าวว่าอุดมการณ์เดียวกัน 555


    chatchaann ----
    หุึหุหุ
    กึ่งออนท๊อปนะเนี่ย
    แหม....ร้อนแรงจริงนะพี่สน
     
    ปาปู ---- ได้ฟังจากพี่..พึ่งรู้เนี่ยแหละ  ว่านี่มันแรงแล้วเหรอ..? เคี้ยก ๆ ๆ

    MeeN ----
    อ๊ากกก ตอนนี้ทำให้เสียเลือดไปตามๆ กัน
    สนหื่นได้ใจมาก ณัฐก็ยังใสซื่อ ขี้อายเหมือนเดิม
    มาอัพต่อเร็วๆ นะ อยากไปเที่ยวแล้ว 
    ปาปู ---- ถามจิง..? อันนี้ สนหื่นไปป่ะ..?
    พอดีว่าไม่รู้ความพอดีอ่ะ
    อยากไปเที่ยวใช่มั้ย..? ได้ ^__^

    มาสเตอร์_O-T ----
    ร้อนแรงมาก ตอนนี้ เอิ๊ กๆ เลือดกระสาด เต็มหน้าจอเลย 555+
    ปาปู ---- อ้ากกก...โรคไข้เลือดออกระบาดหนักอีกแล้ววววว

    Krouy ----
    ตอนล่าสุด
    เลือดกำดาวจิพุ่ง
    พี่สนอะไรจะกล้าขนาดนั้น
    อ๊ากกกอ่านไปเขินไป
    เขินแทนณัฐ
    ไรเตอร์มาอัพต่อด่วนนนนนน
     
    ปาปู ---- เขาไม่เรียกกล้า....เขาเรียกหื่น !!
    เขินเหมือนกาน...เขินแทนน้องณัฐอ่ะ


    aomaamaom ----
    -////////////////////-
    เขินนนนนนนนน~~
    >//////////////////<
    เห็นลางตั้งแต่พี่สนนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้ว...
    กร๊ดดดดดดดดด....เสียเลือดกันแน่ๆ..
    แล้วก็จริงๆซะด้วย...
    เรารึก็คิดว่าพี่แกจะเก็บน้องไว้หม่ำที่เขาใหญ่...
    แต่อร๊ายยยยยยยย~~...
    น้องน่ารักจนอดใจไม่ไหวหล่ะเซ่..>///<...
    ครั้งแรกที่น้องออนทอป...โฮกกกกกดี..
    แต่น้องเขินมากมาย...ทำบ่อยๆเดี๋ยวก็ชินนะน้องณัฐ(พี่สนยิ้มหวานรออยู่แระ..-//////-)

    ปาปู ---- แหม...ทำไมชอบทายถูกเรื่อยเลยหว่า ฮ่า ๆ
    อ่านอันนี้แล้วแอบยิ้ม..ชอบที่เรียกว่า 'น้อง' ทุกคำเลยอ่ะ...มันดูน่ารักน่าทะนุถนอมดี ^__^
    ช่ายยยย..น้องน่ารักจนอดใจไม่ไหวเจงๆ  อันที่จริง..อยากจับกดตลอดเวลาเลยด้วยซ้ำ 555
    ป่าวน้า...ยังไม่ได้ออนท็อป  เป็นแค่เอ็นซีคั่นเวลาให้หายอยากเฉยๆอ่า
    เขินจนแทบจะแทรกแผ่นหนี..จนไม่กล้ามานั่งตอบเม้นด้วยเลย ฮ่า ๆ ๆ
    อ่านะ..มีการบอกให้ทำบ่อยๆอีกแหนะ..น่ากลัวมาก บรื๋อออ

    sopapan ----
    เราเองค้า ที่เคยส่งเมลล์ไป ขอบคุณนะคะที่จำกันได้
    ตอนนี้ อีม บรรยายไม่ถูก
    เขียนเก่ง มาก ๆ ใช่ภาษาสวย
    แล้ววันรุ่งขี้น น้องนัฐจะมีแรงไปเที่ยวไหมนี้ แอบห่วง
    พี่สน สงสารน้องนัฐหน่อยน้า ถนอมน้องหน่อย
    ตอนหน้าจะไปเที่ยวแล้ว รอ รอ
    ขอบคุณไร้เตอร์ ที่มาต่อให้ทันใจนะคะ
     
    ปาปู ---- จ้า...จำชื่อได้ทุกคนแหละ  จิงๆนะ
    ขอบคุณมั่กน้าที่ชม..เขินจัง
    อันที่จริงตอนแต่งเสดก้อกลับมาอ่านอีกที..แหง่ว ทำไมมันน้อยจังล่ะ
    อยากจะเอาอีกสักรอบ  แต่ว่า..สงสารน้องณัฐจับใจ(สุดใจขาดดิ้นเลย) ก้อเลยหยุดที่แค่นี้
    คิดว่าณัฐคงไม่เหนื่อยหรอกจ้า
    รอดูตอนไปเที่ยวน้า 555


    Fimbles ----
    สนวางแผนไว้ตั้งแต่แรกแล้ว น้องณัฐตามไม่ทันก็โดนกินไปตามระเบียบ 555555555555 
    ปาปู ---- ถูกต้องนะคร้าบบบบบบบบบ
    เคยเป็นมั้ย..ช่วงที่สอบมันจะเครียดมากใช่มั้ย..? แบบว่าอันนั้นก้อทำไม่ได้ อันนี้ก้อทำไม่ได้
    สิ่งสำคัญเลยคือ คิดถึงแฟนมากกกกกกกกกกกก
    เลยตั้งปณิธานไว้ว่า..พอสอบเสร็จแล้วขอปั่มปั๊มน้องณัฐสักหนึ่งที
    ปามานนั้น 555

    kizz ----
    ออนทอปๆๆๆๆๆ
    ไปเขาใหญ่ขออีกซักรอบ 2 รอบนะคะ 555

    ปาปู ---- ป่าวเด้อ ยังบ่ได้ออนทอปเลย
    กรี๊ดดด หื่นมาก
    ไม่สงสารน้องณัฐกันเลยเหรอ T-T เค้าสงสารมากเลยอ่ะ กระซิก ๆ

    คันฉ่อง ----
    กรี๊ดดดดด!!!!!!!!!!!!!
    เลือดกระจายยยยยยาาาาายยยยย

    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดด...อย่าลืมเช็ดพื้นด้วย..มันสกปรก -*-

    makamsuk ---- เลือดหมดตัวแล้วคะไร้แต่งเก่งมากเลยนะคะ
    รอที่เขาใหญ่น๊า

    ปาปู ---- ขอบคุณจ้า..เจอกันที่เขาใหญ่น้า น้อง 'มีความสุข'  (ชื่อเหมือนอ่า 555)

    PuptAgorY ----หวัดดีครับ
    ไม่ได้มาเม้นท์หลายวันเลย
    ตอนนี้สุดยอดมากเลยครับ
    แล้วนี่ไม่ทำตัวอักษรสีขาวแล้วหรอ
    แต่ก้อแต่งได้ดีมากครับ
    เป็นกำลังใจให้นะ
    สู้ๆครับ
    จะติดตามตอนต่อไป
    ปาปู ---- หวัดดีค้าบบบ...ไม่เห็นหน้าหลายตอนแระ(นึกว่าลืมกัน)
    ขอบคุณมากค้าบบ
    ไม่ทำแล้วค้าบบ เพราะเด๋วประสิทธิภาพในการอ่านจะลดลง
    ไม่อยากให้คนอ่านต้องเหนื่อย..อีกอย่าง  เบื่ออ่ะค้าบบ
    ไม่ว่าขาวหรือไม่ขาว  ยังไงมันก้อเสือกแบนอยู่ดีอ่ะค้าบ555
    ขอบคุณอีกทีนะ...จ้า


    memoro ----
    อ๋ายยยยย เขินจังเลยอ่ะ
    พี่สนเท่ห์มาก ๆ เลย กรี๊ดดดดดดดด
    ชอบเวลาที่คู่นี้อยู่ด้วยกันจังเลยค่ะ ยิ้มแก้มไม่หุบเลยอ่ะ
    นัฐน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ อายพี่สนจนเราอายไปด้วย
    นั่งอ่านไปก็แก้มแดงไป จนเพื่อนแอบสงสัยแล้วว่าอ่านอะไรนักหนา 555+
    มาอัพไวไวนะคะ เรามารอทุกวันเลย
    อยากเห็นความรักของทั้งคู่ว่าจะเป็นยังไง
     
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดด..พึ่งรู้ว่าฉากนี้พี่สนเท่เนี่ยแหละ (นึกว่าจะหื่น) เป็นภาพพจน์เท่ได้ไงเนี่ย 555
    ชอบอ่านเม้นเหมือนกันจ้า..อ่านแล้วยิ้มไม่หุบ
    ณัฐน่ารักใช่ม้า..เห็นด้วย ๆ ๆ (ปรบมือ)
    มารอทุกวันเลยเหรอ.. ดีใจจัง ^__^

    kayaka ----
    เด่วนี้คล่อง NC แล้วนะที่รัก~~
    เขียนได้อารมณ์มากเลยอ่ะ
    อ่านแล้วเขิลแทนภรรยาอ่ะ สามีเก่งขึ้นทุกวันๆ อย่างนี้ภรรยาก้รับบทหนักละสิ
    ในที่สุด ภรรยาก้ออนท๊อป แม่จ้าวว ไม่คิดเลยอ่ะ ปกติภรรยาหน้าบางจะตาย
    โดนบังคับทางอ้อมละสิ เอาน่า คราวหน้าขออีกนะจ๊ะ
    คราวนี้ร้องแรงมากเลยอ่ะ สามีสอนภรรยาด้วย
    คราวหน้าขอหลายๆรอบเลยนะที่รัก
    รอบเดียวมันไม่สะใจอ่ะ
    สู้ๆๆน๊าที่รัก เค้าง่วงมากเลย ไปนอนก่อน ถ้าเม้นเอ๋อๆก้อย่าสงสัยนะ 
    ปาปู ---- อย่างนี้แหละ..คนมันขยันจิ้น 555
    เขินอ่ะดิ..ฮ่า ๆ สนมันแอ๊บเฉยๆ ที่จริงประสบการณ์โชกโชน  เชื่อดิ
    ยังไม่ได้ออนทอปแหละ  แต่ถ้าคนอ่านอยากให้อันนี้เปนออนท็อปก้อได้นะ ไม่ว่ากาน ^__^
    ร้องแรง หรือ ร้อนแรง อ่ะ งง 555 สงสัยจะเป็นร้อนแรงใช่มั้ย ? เฮ้อ..โล่งอก
    (อันที่จริง...แต่ละครั้งร้องไม่แรงนะ  เหมือนกับครางเสียงกระเส่าเฉยๆอ่ะ)
    ว้ากกกกกกกก..อยากหลายรอบเหมือนกาน  แต่สงสารน้องณัฐมากเลย
    ท่าพิศดารอะไรยังไม่รู้จัก...แล้วต้องโดนไอ้สนมันปู้ยี้ปู้ยำ..ชิ
    ป่าว..เม้นไม่เอ๋อหรอก  จ้า ฝันดีน้า...

    Pn. (: * ----
    กรี๊ดดดดดดด
    อ่านกี่ที่ก็ชอบบบ
    แบบว่าพี่สนเป๊กมากกก อร๊ายย =////////=
    เลือดสาดดดดด >.,<
    อ่านจบแล้วยิ้มเขินเป็นบ้าเป็นหลัง
    '' พี่สนร้อนแรง ''
    อุกรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสส
    แม่จะกรี๊สสส ส บ้านแตกก *
    ชอบบบบบบ ช๊อบบบบบบบ
    มาต่อเร็วๆเน้อ 55+
     
    ปาปู ---- กรี๊สสสสสสสสสสสสสส
    ได้ยินแต่เสียงกรี๊ดมาแต่ไกล
    ขอบคุณมากๆนะที่ชอบ ฮ่า ๆ
    ครั้งนี้พี่สนร้อนแรงจริงๆ..ยอมรับเลย  ไอ้นี่แบบว่า ประสบการณ์เยอะ ฮ่า ๆ(แต่กับผู้หญิงเท่านั้นนะ)
    ช้อบ..ชอบ เหมือนกาน  ชอบอ่านเม้น

    เจนจัดให้ ----
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก
    เลือด.........กระ............ฉูด...........
    ปาปู ---- อ้ากกกก..เอาด้วย

    chatchaann ----
    โอ้.....................
    โชกเลือดกันทุกเม้น
    ไรเตอร์ดีใจจนเนื้อเต้นเลยละซิ
    เขียนดีขนาดนี้ยังจากลัวไรอีกละค่า 
    ปาปู ---- จ้า..ดีใจสุดๆ
    โอเค..เขียนดีก้อเขียนดี เคี้ยก ๆ ๆ

    narak_beer ----
    กรี๊ดดดดดด เลือดไหลกระชูดเลย ไรเตอร์ อิอิ......น่ารักมากๆๆๆ พี่สนร้อนแรงสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ
    แล้วจะไปเขาใหญ่ไหวไหมหน่อ........แล้วเขาใหญ่จะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย มาต่อนะจ๊ะ แทบจะรอไม่ไหว อิอิ... 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ สงสัยพี่สนจะร้อนแรงจริงๆ
    ไปไหวดิ..ไปไหว  ร่างกายณัฐเริ่มจะปรับตัวได้แระ ฮ่า ๆ

    สาวกวาย ----
    อยากกรี๊ดให้ลั่นห้อง แต่เกรงใจเพื่อน สวีทเร่าร้อนกันซะ ดีๆๆชอบๆๆ เอาอีกๆๆ จิ้นตามภาพแล้วรู้สึกว่าพี่สนเนี่ยเซ็กซี่ชมัด ชักอิจฉาน้องณัฐซะแล้ว โฮๆๆๆ 
    ปาปู ---- กรี๊ดออกมาเลยจ้า  คนแต่งไม่ว่า ฮ่า ๆ
    ช่ายยย..สนเป็นคนที่เซ็กซี่จริงๆ ทั้งหน้าตาทั้งหุ่น ทั้งลีลาและคำพูดทุกอย่าง เคี้ยก ๆ ๆ



    คันฉ่อง ----
    เฝ้าแต่รอ รอ รอ รอ
    รอ ไรเตอร์เพียงคนเดียว....เมื่อหร่ายจะอัพสากกกกที
    ปล.อยากจะบอกว่าวันนี้คันฉ่องได้คะแนนท๊อปชีวะด้วยล่ะ
    แต่รู้ป่ะว่าสอบเรื่องไร?
    ...การสืบพันธ์... /(-.,-)/
     
    ปาปู ---- แง่ม ๆ ๆ กาลังปั่นตอนใหม่ให้อยู่น้า..
    ว้าววว..เก่งจังเลย  ท็อปเรื่องนี้อนาคตยาวไกลนะเนี่ย 555


    HalloWeD ---- แหมๆ พี่สน ทำไมร้อนแรงอย่างเน้ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ณัฐยังขี้อายเหมือนเดิมเลยน๊า ฮิๆๆๆๆ
    ปาปู ---- จ้า....แล้วชอบมั้ยล่ะ..?  โฮะ ๆ ๆ

    an1234 ----
    น่ารักกสุดๆๆๆเลยอะ....
    ทั้งพี่สนกับน้องณัฐ... อ่านแล้วติดมากมายยยยยยยยย
    อยากรู้จักไปเที่ยวแล้วจะหวานกันขนาดดไหนเนี้ยยยยยยย.....
    คู่นี้งอนกันยังน่ารักเลยอะ... พี่สนสุภาพบุรุษสุดๆๆอะ.... โกรธเองแต่ก็ยังง้อน้องเองด้วยย
    เจ๋งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก....
    แล้วรีบมาต่อนะฮับบบบบอยากอ่านมากมาย
    ปาปู ---- ขอบคุณจ้า
    ไปเที่ยวเหรอ..ก้อมีหวานบ้างอ่ะนะ เป็นธรรมดา
    เคี้ยก ๆ ๆ รู้ป่าว..ไรเตอร์อ่านบรรทัดที่สี่ ซ้ำแล้วซ้ำอีกตั้งหลายรอบ...งอนน่ารักงั้นเหรอ ?..อ่านแล้วก้ออมยิ้ม
    ฮ่า ๆ ๆ บ้าไปแล้ว  สนสุภาพบุรุษขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย โฮะ ๆ
    จ้า..จะรีบต่อจ้า


    cheayong ----
    พี่ปาปูคิดถึงงงงอ่า เง้อ...งานของแชเยอะมากเลย(ช่วงนี้จะเยอะเป็นพิเศษ) แทบจะไม่มีเวลาสัมผัสคอมเลย คิดถึงพี่สนกับพี่ณัฐมาก>o<

    OoO!! เห็นชื่อตอนแล้วคิดมากถึงมากที่สุด!! ชื่อมันส่อเอ็นซีจังน้า เอ่อ...พี่ณัฐจะให้พี่สนขับรถไปๆมาๆหอพักกับห้องพี่สนทำไมอ่ะมันเปลืองน้ำมันรถน้า โฮกก>.,< พี่สนอาบน้ำ พี่สนบ้า!ทำไมไม่ไปแต่งตัวเล่ามานั่งโป๊ทำไมเนี่ย มานั่งใกล้ๆแบบนั้นใครมันจะหันหน้าไปหาได้ห๊ะ!! เคาะมา2-3บรรทัด ว๊ากกก เอาแล้วไงพี่สนเริ่มแสดงความต้องการแล้ว สมชื่อตอนจริงๆเลยน้า เหอๆ โอยย...อ่านแล้วหน้าร้อนฉ่าเลยอ่า อ๊ายยยยพี่ปาปูอ่ะ!!! หุ่นพี่สนมันแบบว่าเซ็กซี่สุดๆแชอ่านอดหน้าไม่ได้ เค้าเขินอ่ะพี่ปาปู>//< ไม่กล้าอ่านต่อ เกรงว่าถ้าอ่านต่อเค้าคงจะต้องเขินกว่านี้เป็นแน่แท้ 
    ว๊ากกกกกกกก มาเอาแชไปทีพี่ปาปูไม่ไหวแล้วว เขินจัด อ่า....บรรยายได้>//< สุดยอดจริงๆเล่นเอาเขินไปเป็นแถบๆ
    “ ต้องการ...หรือ...ไม่ต้องการ ” <<<< พี่สนบ้า! คนอ่านหัวใจจะวายอยู่แล้ว(หรือมันวายมาตั้งนานแล้ว) โฮกกก ถามแบบนี้แล้วพี่ณัฐที่แสนจะขี้อายของแชจะตอบว่าอะไรหล่ะนี้ แต่แชว่าอารมณ์คงตอบว่า'ไม่' ไม่ไหวแล้วหล่ะ มาตั้งครึ่งทางแล้ว
    “ คิดถึง...ตลอด ”
    <<<< โฮกก เอาให้แน่ะพี่สนจะหื่นหรือจะหวานแชปรับอารมณ์ตามไม่ถูก แต่ไม่ว่าพี่สนจะอารมณ์ไหนในตอนนี้ ทั้งแชและพี่ณัฐหน้าก็แดงเทือกไปเรียบร้อยแล้ว
    “ วันนี้เราจะเอากี่รอบดี..? ”
    <<<< >//< 2-3อาทิตย์ก่อนแค่สองรอบแชก็จะคลั่งตายอยู่แล้ว ถ้าครั้งนี้หลายรอบแชคงไม่มีจิตใจไปเรียนเป็นแน่แท้ พี่สนหื่นมากเลยอ่า...อ๊ากกกกลมจะใส่ตามพี่ณัฐแชว่าวันนี้คงได้หลายรอบอ่าค่ะพี่ณัฐโซฟาหนึ่ง ห้องนอนอีกสอง ท่าจะให้ดีพี่สนแถมห้องน้ำอีกรอบเป็นสามได้ป่ะอ่ะ พี่สนหื่นจริงๆนะแชแบบว่า งื้ออ..รับไม่ได้อ่ะหื่นไป 55+(เขินจริงๆนะเนี่ย ให้ดิ้นตายเถอะ!!) 
    เฮ้ยยยย พี่ณัฐออนท๊อปOoO เซ็กซี่มากให้ตายเถอะ!! โอวโนววว จะร้อนแรงละลายใจคนอ่านไปถึงไหนค่ะห๊ะ!! จะทำอะไรช่วยกระซิบบอกกันก่อนได้ไหม มาทำเลยแบบนี้ลมจะใส่เพราะความเขิน ง่ะ..รอบเดียวเอง(แช!!!!-พี่ณัฐขึ้นเสียงใส่)
    (เค้าล้อเล่นนา ถ้าพี่สนทำอีกรอบแชคงอ่านไม่ไหวเหมือนกันแค่รอบแรกก็จะจมกองเลือดกำเดาตายอยู่แล้ว)
    บทจะร้อนแรงห็เอาแทบละลาย บทจะหวานพี่สนก็ยังเรียกมดได้อีก

    ปล.เอ็นซี่ในห้องน้าาาามันอยู่ตอนไหนหว่า??
    ปาปู ---- ว้าววววว..น้องแชมาแว้ว  พี่อุตส่าห์รอตั้งหลายวัน
    งานเยอะเหรอ..สู้ๆนะ แบ่งเวลาให้ดีๆล่ะ  อย่าทุ่มให้กับสนกะณัฐจนหมดเหมือนพี่ ฮ่า ๆ ๆ
    น้องแชนี่ชอบพิจาณาเนื้อเรื่องจากชื่อตอนเนอะ..ต่อไปถ้าจะแต่งชื่อตอนพี่ต้องคิดให้ดีๆเสียแล้วสิ
    บอกว่าไม่กล้าอ่านต่อ..แต่ก้อยังอ่าน ฮ่า ๆ ชอบใช่มั้ยล่า..
    พี่เอาน้องแชออกมาจากหน้าคอมไม่ได้หรอก เพราะน้องแชนั่งติดเก้าอี้ไม่ยอมให้พี่ยกเลย 
    อยากอ่านขนาดนั้นก้อบอก เคี้ยก ๆ
    เรื่องต้องการไม่ต้องการนั้น...ตอนแรกกะจะเอาไว้ใส่ออนท็อป  แต่เผลออ่ะ
    อยู่ดีๆก้อเอามาใส่ตอนนี้ซะงั้น  ไม่เป็นไร ๆ มุกเรายังมีอีกเยอะ ฮ่า ๆ ๆ
    ตอนแรกพี่ก้อคิดว่า  คำที่พี่สนพูดเนี่ย..มันดูอยากได้ไปป่าววะ ? 
    แบบว่า มึงรักจริง หรือมึงแค่อยากเอากันแน่..ประมาณนั้น
    ก้อเลยเป็นที่มาของคำว่า..คิดถึงตลอดเพิ่มมาด้วย..(มันช่วยได้จริงเหรอ..? นั่นสิ  พี่ก้อว่างั้นแหละ)
    วันนี้จะเอากี่รอบดี...ตอนนี้ปล่อยไปหลายดอกเลยแฮะ ประโยคหื่นเกือบหมดตูด  แง๊ ๆ ๆ
    เอ่อ..น้องแชทำไมมันหลายรอบจังล่ะ  ไม่สงสารพี่ณัฐบ้างหรือไง ย้ากกกกกกก  โป้ง !!
    กรี๊ดดดดดดดด..ฉากในห้องน้ำยังตามมาหลอกหลอน
    โอมมม...จะพยายามจิ้นละกันนะ
    ฮ่า ๆ ๆ ณัฐออนทอปเลยเหรอ..? เซ็กซี่ด้วยเหรอเนี่ย  (จิ้มๆๆๆ) พี่ยังไม่ได้ออนทอปเลยอ่ะ
    พูดกันแบบนี้ก้อเลยงง (แล้วออนทอปเราจะเล่นอะไรดีหว่า 555)
    ขอบคุณที่มาเม้นให้สม่ำเสมอนะ ^___^
    ปล.พี่แอบเห็น ps ของน้องแชอ่ะ..หุหุ อ้ากกก ดีใจสุดขั้ว
    สรุปสมาคมนี้มันมีจริงๆชิมิ เคี้ยก ๆ ๆ  ดีใจแทนสองคนนั้นจริงๆเลย

    MeeN ----
    คิดว่าไรเตอร์มาอัพซะอีก
    มาอัพต่อเร็วๆ นะคะ
    คิดถึงสนกับณัฐ มาก^___^
     ปาปู ---- จ้า..อยากให้อ่านอันดีๆ ก้อเลยพยายามแก้ไขอยู่จ้า

    Atom ----
    อ้ากกกก
    ไม่ได้เล่นเน็ตนาน
    ไปถึงไหนแล้วเนี่ยยยยย
    แง้ว ต้องนี้ยังยุโรงเรียนยุเลย
    ไม่กล้าอ่านแฮะ
    อิอิ เด๋วอ่านแล้วจะมาเม้นให้นะคะ><
    ปาปู ---- ไม่เป็นไร..สนกับณัฐยังรอให้น้องอะตอมมาอ่านอยู่ตรงนี้เหมือนเดิมแหละน้า
    ฮ่า ๆ ๆ เล่นอยู่โรงเรียนเลยเหรอ..?
    จ้า


    Atom ----
    โอ้ย ให้ตายสิ ตอมอยากอ่าน
    ทำไมNCไม่ตัวจางๆแล้วอ่าาาาา
    ไม่กล้าอ่านแง้ว ประชาชีเยอะเกินไป><
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดด..อยากให้อ่านเหมือนกาน
    เหตุที่ไม่ทำตัวขาวนั้นไซร้  เพราะไม่อยากให้คนอ่านเสียอรรถรสอ่ะ
    จะได้เซอร์ไพรส์ด้วย..แบบว่า อ่านไปเรื่อยๆก้อ...>///<  ฮ่า ๆ ๆ
    ป่าวหรอก...แค่คิดว่าทำตัวขาวแล้วเสียเปรียบ (เสียเปรียบพวกที่มันแจ้งแบนอ่ะ เคี้ยก ๆ ๆ)
    อ่านเลย ๆ ๆ ๆ พี่ยุ...ถ้าจะให้ดี..ชวนเพื่อนมาอ่านด้วยเลย  ชวนกันมาให้หมด โฮะ  ๆ
    อ่านเยอะๆสนุกดีนะ ( พี่เป็นพี่ที่ดีใช่มั้ยล่ะ? แนะนำแบบนี้ ฮ่า  ๆ)



    หยดน้ำในฤดูหนาว ----
    อ๊าคคคคคคคค
    ตอนนี้ เลือดกำเดาจะกระฉูด แต่งซะเห็นภาพเลยคับพี่ -0- 
    อิๆ  หวานได้อีกอ่ะ เจ้าเล่ห์มากมาย แฟนใคร ? 55+
    ปาปู ---- ภาพชัดมั้ย..? สิบแปดล้านพิคเซลเลยนะนั่น 555
    ณัฐ : แฟนผมเองครับ >< (บ้า ๆ ๆ ๆ)

    cheayong ----
    มาๆพี่chatchaann(จะให้เรียกว่าพี่อะไรดีอ่า) มาคุยกัน จับกลุ่มกันเอาไว้จะได้สนิทกันเยอะๆ 55+ พี่ปาปูเห็นอันดับยังติดทอป1ใน100ด้วยน้า อยู่ที่ประมาณ30กว่าๆ  เย้!!! เป็นปลื้มๆ
    ปล.พี่สนหื่นจริงหื่นจัง ไม่แพ้รักจริงรักจังเลย
     
    ปาปู ---- พี่ขออยู่ด้วยคนดิ..เรารักกัน...เรารักกัน  เนอะ
    เย้ ๆ ๆ ๆ  ตอนนี้อยู่ 45 แหละ  อันดับดีสุดคือ 38
    หื่นเพราะรักไง ><

    Atom ----
    ให้ตายยยยยยยยยยยยยยยยย
    ให้ตายสิ><
    กรี๊ดดดดดด ณัฐ สุดยอด พี่สนอ่ะ ไม่เบาๆเลย โหย แค่2อาทิดก่าๆเอง โหย
    สงสานณัฐ แงๆๆๆๆๆ(เรียนรู้เร็วมากคะ>w<)
    ไรเตอรรรรรรร์ เขียนได้แบบว่า ให้ตายสิ เหมือนนานมากๆเลยอ่าาา
    ถูกใจ แหมๆ มีกล้องตัวเดียวอ่ะแง๊ๆๆๆๆๆๆ เอาไปตั้งไว้ที่เขาใหญ่แระอ่ะ TT^TT กระซิกๆ
    อดเลย ไม่น่าๆ แง๊ะๆๆๆ เด๋วไปหากล้องเพิ่ม
    อิอิ ติดไว้ห้องพี่สนด้วยล่ะกัน หุๆ(ขอบอกพี่สนไว้ก่อนว่าไม่เอาไปเผยแพร่)55
    ดูเองล้วนๆ เคี๊ยกๆ (ชะๆ หลุดอีกแล้ว)
    เฮ้อออออ เกือบขาดใจตอนยุโรงเรียน แม่เจ้า ไม่สีจางแล้วอ่าคะ
    หุๆ On Top on top พี่สนนี้ยังไง ไม่เป็นขั้นเป็นตอนเลย เร็วซะมัด
    โหย ถึงจะค่อยๆสอนก็เถอะ งิ้วววววว
    แล้วคำถามนั้น อยากกรี๊ดดดดด ไม่อยากได้ยินเลย จริงๆ ให้ตาย
    ถ้าณัฐ โกรธยอมอารมค้างจะทำไงล่ะ โหยยยยย ก็ดีนะเลือดจะได้ไม่ไหลเหมือนตอนนี้ หุๆ (ขอเลือดกรุ๊ป โอด่วนนนน)/( >[]<)/....
    แง้ว พี่สนหนิถ้าจะไม่อยากให้ณัฐค่อยเป็นค่อยไปนะ เร่งรัดหลักสูตรเหลือเกิน
    ณัฐ: หือ..? พูดอะไรได้น่าเกลียดมากเลยพี่สนเนี่ย !!
    ตอม: เห้นด้วยอย่างแรง 55
    ห้องนอน ห้องน้ำ โซฟา (งึมง่ำๆ อีก3ตัว อืมมม ณัฐขี้อาย ต้องเอาแบบ ถ่ายในที่มืดได้ งึมง่ำๆ หึๆๆๆ ต้อง หลายๆล้าน แล้ว ซูมภาพเคลื่อนไหวได้ชัดๆ จับโฟกัสไม่ผิดภาพ ตั้งถ่ายออนไลน์ได้ ตลอดเวลา ต่อสัญญาณเข้ากับดาวเทียม ลงซีดีเรียบร้อย หึๆ แล้วเจอกันนะหนุ่มๆ 55)
    วันนี้หลุดๆพิกล 55 จะสอบแล้ว กรี๊ดๆๆ อาทิดหน้า
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด...ยาวได้ใจมากเลยน้องอะตอม ฮ่า ๆ ๆ  พี่ช้อบ ชอบ
    อ่านะ...สองอาทิตย์ก้อเหมือนสองปีนะ  ก้อคนมันคิดถึงอ่ะ อิอิ
    พี่ก็สงสารน้องณัฐเหมือนกัน  แต่ว่าพี่ก็สงสารสนเหมือนกัน  มันสอบเสร็จ..ให้มันหน่อยเถอะ เคี้ยก ๆ ๆ
    แหง่ว..พี่เขียนเหมือนนานเหรอ..? นั่นสินะ  แต่ที่จริง ตอนเขียนมันนานมากเลย  พอกลับมาอ่านอีกที
    ฮ่วย...ทำไมมันสั้นจุ๊ดจู่อย่างนี้  ทีตอนแต่งอ่ะเหมือนน้าน..นาน
    น้องแชมีสะสมเป็นอัลบั้มภาพ...ส่วนน้องอะตอมก้อถ่ายคลิปสินะ...อืม
    ย้ากกกกกกกกกกกก...พวกแกทำอะไรเนี่ย !! โรคจิตป่าว..??
    ถ้าจะให้ดี...ให้พี่แจมด้วย เคี้ยก ๆ ๆ  แล้วพี่จะไม่บอกไอ้สน(ไอ้หื่น)กับน้องณัฐ(ที่น่ารัก)หรอก...แอบขู่นิดนึง 555
    มาด้วยเรื่องสองคนนี้ต่อ...คือว่า  อันที่จริงพี่ก้ออยากให้ค่อยเปนค่อยไปอ่ะนะ  แต่เปนไงไม่รู้
    พี่ไม่อยากเขียนท่าหรือลีลาซ้ำอ่ะ..กลัวคนอ่านเบื่อ  แต่กลายเปนว่า สามเอนซีสามท่าเลยแฮะ
    ก้อเลยเปลืองท่ามากมาย...เฮ้อ  ไม่ดี ไม่ดี 
    พี่ฮามากกก...ที่น้องจะตั้งกล้องสามที่ ห้องนอน ห้องน้ำ โซฟาอ่ะ
    แต่ที่ฮาสุดคือบอกว่า...ณัฐเป็นคนขี้อาย  ต้องถ่ายได้ในที่มืด ฮ่า ๆ ๆ อันนี้ฮาโคตร คิดได้ไง
    กรี๊ดดดดด...ถ้าจะสอบก้อไปอ่านหนังสือไป  แล้วค่อยแบ่งเวลาสักสามนาทีมาอ่าน ฮ่า ๆ ๆ

    JuBuNoOk ----
    สุดยอด
    เลือดพุ่งเลย 
    ปาปู ---- อ่ะนะ...พุ่งแรงมั้ย?? อิอิ

    EdS0uL ----
    เลือดพุ่งกระจายโต๊ะคอมฯแล้ว 
    ปาปู ---- อย่าลืมเช็ดโต๊ะคอมด้วย...มันเปื้อน
    ปล. อ่านหนังสือเอนท์ไปถึงไหนแล้ว..สู้ ๆ น้า

    niguel ----
    สนุกมาก เป็นนิยายที่อ่านแล้วมีความสุข สดชื่นจริงๆ
    ขอชม และจะติดตามต่อนะ
    พยามยามเข้า 

    ปาปู ---- ว้าวววว...ได้ยินแบบนี้แล้วมันชื่นใจยังไงไม่รู้
    ถ้านิยายเรื่องนี้ทำให้มีความสุขก้อขอบคุณมั่กๆเลยน้า
    จ้า...จะพยายามจ้า

     ดีดี ----
    สวัสดีค่ะ
    ชอบมาก ๆ เลยค่ะ
    มาอัพเร็ว ๆ นะค่ะ
    สู้ ๆ ค่ะ 
    ปาปู ---- สวัสดีค่ะ
    ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
    อัพเร็วที่สุดแล้วค่ะ
    จะสู้ค่ะ
    ขอบคุณค่ะ

    chatchaann ----
    เย้ๆๆๆๆๆ
    น้องแชรับพี่เป็นพวกด้วยแล้วปาปู
    อิอิอิ
    เดี๋ยวได้สวมวิญญาณเด็กแอ๊บแบ้วกะเขาแล้ว
    ต้องลดอายุลงอีกเยอะเลยจิเนี่ย
    555+ 
    ปาปู ---- เย้ ๆ ๆ ๆ แก๊งอะไรเนี่ย..?? เดาไม่ออก
    อายุพี่คงลดลงครึ่งหนึ่งเลยสิ
    ฮ่า ๆ ๆ


    MeeN ----
    ไรเตอร์มาอัพต่อเร็วๆ นะคะ
    Upzzzzzzz
    ปาปู ---- จ้า...จะอัพวันนี้แหละจ้า

    หนอนเอ๋อ ---- แว๊กกกกกกกกก
    จะละลายอ่ะ....คิดได้ไงเนี่ย
    สุดที่รัก...รักที่สุด
    กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ
    หนอนเอ๋อ ---- แว๊กกกกกกกกก
    อิจฉาอ่ะ....กรี๊ดๆๆๆๆๆ
    หวาน จน ใจ ละลาย เลยอ่ะ
    สุดที่รัก...รักที่สุด
    ปาปู ---- แว้กกกกกกกกกกก...พี่ขอตอบรวบยอดเลยได้มั้ย
    เพราะมันเหมือนกันเลยอ่ะ..แค่สลับตำแหน่งกันเฉยๆ ฮ่า ๆ ๆ
    สงสัยน้องหนอนจะเอ๋อจริงๆ อ่ะ..ล้อเล่นนะ
    อ่ะจ้า ๆ ๆ พี่ไม่รู้จะตอบยังไง...เอาเปนว่า เรามาทักทายกันละกันนะ
    ^___
    ^

    หนอนเอ๋อ ---- กรี๊ดดดดดดดดดดด
    พี่สน ไหง ร้อนแรง งี้อ่ะ
    นู๋ณัฐ ตั้งตัวไม่ทันเลยอ่ะ คริๆๆๆ
    เขาใหญ่ เขาใหญ่ เขาใหญ่
    พลีสสสสสสสสสสสสส
    ปาปู ---- ว้าวววว..อ่านมาจนถึงตอนล่าสุดแล้วเหรอเนี่ย..?? เยี่ยม !!
    เขาใหญ่..เขาใหญ่ today พลีสสสสสส

       

    Atom ---- หุๆ ก็มาขอกำลังใจจากไรเตอร์อ่านะ
    โหยยยย
    พอดี มันพีคมากๆ พีคๆๆๆๆๆๆๆ><
    ชอบจริงๆ ไม่เคยอ่านเอ็นซีแบบไหน ร้อนแรงเท่านี้เลย
    เหอๆ ว่าแล้วคงต้องลาไปอ่านหนังสือ TT^TT
    ช่วงนี้คงไม่ได้ มาเล่นกะลุงสงัดซักพัก
    แงะๆแงงงงงงงงงง
    ว่าแต่ ไรเตอร์ขา มันบังเอิญ หรือว่า จงใจกันแน่คะ แบบว่า ช่วงเวลาของในเรื่องน่ะ
    หุๆ มันตรงกะช่วงที่หมอๆ เรียนกันเลยอ่ะ ห่างกันก็แค่ 10กว่าวัน จริงๆนะ
    ใกล้เคียงแพทย์ มข. มากมาย><
    จากกล้องที่ไปตั้ง เอ้ย จากสายที่ไปสืบ ได้ยินมาว่า ปีหนึ่ง มีคนชื่อ โบ้กะอ้อแอ้ด้วย
    อิอิ อะอะ ล้อเล่น แต่ใกล้เคียงจริงๆนั้นแระ
    ซะๆๆๆๆ
    ว้ากกก ไปอ่านหนังสือแล้วล่ะค่าาาาาาา><
    ปาปู ---- ได้อ่านเม้นนี้แล้วแบบว่า....กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    อ่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    วิ่งรอบบ้านสามรอบแล้วมานั่งพักเหนื่อย
    จบค่า
    เอ้า..เม้นต่อไปมาเลย  !! (อิอิ)


    MeeN ---- จะบอกปาปูว่า NC ไม่เกินไปหรอก แบบนี้ล่ะชอบชอบ(o^.^o)
    ปาปูเก่งสุโค่ย@_@ จะรอตอนต่อไปนะจ้ะ
    ปาปู ---- จ้า...ดีจายที่ชอบน้า
    ว้าววว...ขอบคุณหลาย ๆ ๆ

    chatchaann ---- มาแป๊บเดียว
    น้องณัฐก็มีหนุ่มมาจีบซะแล้ว
    เนื้อหอมจริงนะเรา
    อิอิอิ
    ปาปู ---- แค่อยากให้คนอ่านสำเหนียกความวิ้งของณัฐก็แค่นั้นเองแหละ ฮ่า ๆ ๆ

    EdS0uL ---- ณัฐ!!!
    แกปล่อยฟีโรโมนใส่ชาวบ้านเค้าทำไม้~
    พี่สนเลยเกิดอาการหวงขึ้นมาแล้วเนี้ย
    เข้าที่พักสงสัยมีลงโทษ เหอๆ 
    ปาปู ---- ใช่ !! ปล่อยฟีโรโมนออกมาทำม้ายยย..??
    (คิดได้ไงเนี่ย-*-)
    เข้าที่พัก..ใครจะมีโทษกันแน่

    Blue lotus waterlilly ---- อิหนูณัฐช่างไร้เดียงสา น่าร้ากจิงๆ
    เนื้อหอมขนาดนี้ พี่สนต้องคุมให้ดีแล้วแหละ
    เอาใจช่วยพี่สนให้ได้ห้องเดี่ยว..เตียงคู่นะ กร๊ากกกกกกกกกกกก 
    ปาปู ---- เชียร์ด้วยคน...ห้องเดี่ยวเตียงคู่ ๆ ๆ ๆ  จงเจริญ

    คันฉ่อง ---- พี่ปอร์เช่เพื่อนพี่สนน่ะ จะหล่อเหมือนใน MV ของหนอง-โพ(โฟร-โมดดด) หรือเปล่า
    อยากจะบอกว่ากีฬาสี รร คันฉ่องน่ะ สนุกมากๆๆ มิตรภาพแน่นแฝ้งด้วยสต๊าฟมอ5และมอ6
    ถึงแม้จะได้ เกือบที่สุดท้ายก็เหอะ
    สีชมพูจงเจริญ
    (จำไว้ก่อนเถอะปอบสีฟ้า ปีน้า พรางชมพูมาวินนนนนน!!!!!)
    ปล.รักพี่ต้องเสมอนะ(กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!) 
    ปาปู ---- เอ็มวีเพลงไรเหรอ..? จะได้ตามไปดูถูกคนอ่ะ
    แสดงว่าน้องคันฉ่องอยู่ ม.สี่ อ่ะดิ ใช่ป่าว..? ตอนพี่อยู่มอสี่..พี่ก้อชอบแอบกรี๊ดพี่เหมือนกาน
    พอดีพี่โรงเรียนมีแต่คนหล่อๆทั้งน้านนน ฮ่า ๆ ๆ
    ปล.รักพี่ต้องเหมือนกาน ^__^ (ใครหว่า..?? - -")



    makamsuk ----
    น้องนัฐครับอย่าทำตัวน่ารักมากเกินไปพี่สนหึงแล้วเห็นมั้ย
    ไม่อยากจะคิดเลยว่าพี่สนหึงแล้วนัฐจะเป็นยังไง 
    ปาปู ---- แหง่ว...ผิวขาวๆปากสีแดงระเรื่อ หน้าใสกิ๊ง
    มันเป็นธรรมดาอ่ะ...คนเกิดมาน่ารัก  ฮ่า ๆ ๆ
    สนแอบเหนื่อยกับความวิ้งของแฟนเหมือนกาน...แล้วเจือกมาไร้เดียงสาอีก
    เพราะฉะนั้นต้องตามติดทุกฝีก้าว
     

    d_noi ----
    ชอบจัง น่ารักทุกตอนเลย รออ่านอยู่นะ 
    ปาปู ---- ยังคงความน่ารักไว้ได้อยู่ใช่มะ..? ฮ่า ๆ ๆ

    Fimbles ----
    มีแฟนน่ารัด เอ๊ย น่ารัก ถือว่าเป็นกรรมอย่างนึงนะนายสน 5555555 
    ปาปู ---- สนมันก็คิดเหมือนกัน ว่ามีแฟนน่ารัด  เอ้ย แฟนน่ารัก นี่ต้องคอยระวังเป็นพิเศษอ่ะนะ

    memoro ----
    ว้าาา จบตอนไปแล้วอ่ะ พี่สนกำลังหึงได้ทีเลยอ่ะ
    ชอบกลุ่มเพื่อน ๆ จังเลยค่ะ น่ารักจังอบอุ่นด้วย อิอิ
    สงสัยถ้าจะรู้กันหใดแล้วแน่ ๆ อิอิ
     
    ปาปู ---- ชอบกลุ่มเพื่อนๆเหมือนกาน  แต่งไปฮาไป ฮาจริงๆนะ 555
    เพื่อนรู้เรื่องมั้ยอ่ะเหรอ...ทายถูกแล้วล่ะจ้า ^^

    SilVer Cross ----
    เข้าใจผิดเลยนะณัฐ ที่เขาขอเบอร์น่ะ เขาจะจีบนะลูก 
    ณัฐ : ก็ผม...คิดไม่ถึงนี่ครับ (ตอบพลางเกาหัว)

    mo-ko ----
    สนุกจังค่ะ 
    ปาปู ---- ขอบคุณค่ะ

    เจเจเจ ----
    กรี๊ดๆๆๆ
    ชอบอารมณ์ของเรื่องมากเลยค่ะ
    อ่านเเล้วรู้สึกว่ามันจริง สัมผัสได้
    ไม่ได้ตื่นเต้นตลอดเวลา มีช่วงที่เอื่อยๆ เรื่อยๆ อ่านเเล้วเย็นใจมากเลย วู้วๆ ฮ่าๆๆ
    น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกก 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ก้อเอามาจากชีวิตจริงของนักศึกษานี่นา...หมายถึงว่า..
    จริงหมดเลย  ยกเว้นตัวละครอ่ะนะ
    ^___^ ขอบคุณมั่กๆน้าที่ชอบ

    jjj ----
    อ๊ากกกกกก
    เเรงสุดฉุดไม่อยู่ี
    ไม่ไหวเเล้วๆ >O< พี่สนน่าร้ากมากกก
    ชอบอารมณ์ของณัฐด้วย สับสนๆ วุ่นวายๆ
    บรรยายออกมาได้ดีมากเลยค่ะๆๆๆ >< 
    ปาปู ---- อันนี้ตอนไหนหว่า..??  อ๋อ
    ก้อแบบว่า...จ้า..ณัฐรู้ดีว่าตัวเองไม่ใช่เกย์ไง
    แล้วก้อมั่นใจด้วยว่าพี่สนไม่ใช่เกย์...ก้อเลยโคตรจะสับสนอ่ะนะ
    เอาเปนว่าขอบคุณมากนะ  ฮ่า ๆ ๆ ไม่รู้จะตอบตรงไหนดี


    kizz ---- 555
    อินโนเซนมากอ่ะลูก
    uuuuuuuuuuppppppppp
     
    ปาปู ---- แปะปุ๊บ...พิมคำว่าอัพปั๊บ
    ใจเย็นๆน้า...ค่อยเป็นค่อยไป ฮ่า ๆ ๆ

    MeeN ---- “ ไม่ได้ !! ” นายคนนั้นชะตามันขาดแล้ว บังอาจมาจีบสุดที่รักของสน
    นู๋ณัฐก็เสน่ห์แรงจริงๆ มาเที่ยวยังไม่ถึงวันเลย มีหนุ่มมาจีบซะหล่ะ
    ***เชียร์สน จัดการหมอนั้นซะ
    อัพต่อจร้า รักไรเตอร์ปาปูที่สู๊ดดดดดด
    ปาปู ---- ว้าววว..มีแต่ขาเชียร์ทั้งน้านนน
    จ้า..รักเหมือนกาน


    หญิงเล็ก ---- สุดๆไปเลยสน ลามกได้ตลอด คิดไปได้กับมุกไส้กรอก หนูณัฐก็ไร้เดียงสาได้โล่ห์จริงๆเลย อิอิ อย่าบอกนะว่าจะมีปั่มปั๊มกันที่ป่า จัดมาเลยชอบ แล้วยิ่งสนกำลังหึงจนหน้ามืดด้วย โดนแน่ๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ในที่สุดก้อมีคนพูดถึงฉากนี้จนได้..ดีจายๆๆๆ
    (นึกว่าใส่ไปแล้วไม่มีความหมาย T-T เพราะคนเอาแต่เม้นความรู้สึกสุดท้ายอ่ะ) ขอบคุณมั่กๆ
    จะมีมั้ย..? อันนั้นต้องติดตามจ้า ฮ่า ๆ ๆ

    aomaamaom ---- น้องณัฐใสกิ๊งวิ้ง~~.วิบวับๆๆ...
    เรารู้นะว่าคิดอะไรอยู่..>///<
    ไปยังไม่ถึงเขาใหญ่..แต่คนอ่าน(คิด)ไปไกลถึงเชียงใหม่แล้วนะพี่สน!!!
    ขนาดตอนที่แล้ว..น้องเขินแล้วเขินอีก..
    ถ้าน้องทำขึ้นมาจริงๆคงมีวิ่งแก้บนกันบ้างหล่ะ..555+(ให้พี่สนวิ่งนะ..)
    เพื่อนพี่สนฮาดีอ่ะ..แน่ใจว่านักศึกษาแพทย์..= ="
    ดูเหมือนพี่ๆเค้าเหมือนจะรู้กันหมด..โอ๊วววว..แต่น้องณัฐยังใสกิ๊งอยู่ดี..
    ก็นะพี่สนออกจะเปิดเผย..หรือเรียกว่าอะไรดี???..(ยิ้มเลววววว~~)
    พ่อหนุ่มคนนั้นท่าจะรนหาที่ตาย..
    แหมๆอยากเห็นพี่ณัฐหึงโหดอ่ะ..
    หลังจากน้องแอบหึงเล็กๆไปแล้ว..
    อ๊ากกกกกกกกกก..ส่งตอนต่อไปมาเถอะ..
    รออยู่นะคะ..^^
    ปาปู ---- ว้าววว..น้องณัฐใสจริงๆนะ ขอบอก เคี้ยก ๆ ๆ
    ย้ากกกก...คนอ่านมีแต่คนหื่นๆอ่ะ..รับไม่ได้ ><
    ฮ่า ๆ ๆ ถ้าทำจริงขึ้นมา..คนแต่งนี่แหละจะช็อกเป็นคนแรกอ่ะ
    นักศึกษาแพทย์จริงๆจ้า...ไม่เกี่ยวหรอกว่าจะคณะไหน แต่เกี่ยวว่าเราเปนคนยังไงมากกว่า
    สมมติว่าโน๊ตอุดมเกิดเอนท์ติดหมอ..แต่โน๊ตก้อยังเป็นคนฮาอยู่วันยังค่ำ..ปามานนั้นอ่ะ
    ทุกคณะก้อมีทุกนิสัยแหละจ้า
    ฮ่า ๆ ๆ รู้หมดแน่แท้..มีอยู่คนเดียวเท่านั้นแหละที่ไม่รู้
    ชอบคำว่าหึงเล็กๆจัง...มันช่างเหมาะกับน้องณัฐ
    สำหรับไอ้สนมันคง..หึงใหญ่ ๆสินะ ฮ่า ๆ ๆ
    อยากเห็นหึงโหดเหรอ...ย้ากกก  ไม่น้า ><
    ตอนต่อไปกำลังพยายามอยู่จ้า..ใจเย็นน้า


    mo-ko ---- เพราะแพรเป็นสาววาย
    ชอบประโยคนี้จัง 
    ปาปู ---- จ้า..ชอบที่ชอบเหมือนกาน

    narak_beer ---- 555+ พี่สนเราขี้หึงซะด้วย อิอิ
    ปาปู ---- เด๋วได้รู้

    +++the sky+++ ---- อู้ยยยยยยย หึงซะแล้วววววว
    พี่สนขา รีบๆจัดการเรื่องแก้มนะค๊า 
    ปาปู ---- ว้าววว..ดีใจจังที่มีคนพูดถึงแก้มอ่า 555 นึกว่าจะไม่สนใจกัน

    mo-ko ---- ณัฐเสน่ห์แรงจังสนหึงซะแล้ว 
    ปาปู ---- ว้าววว..อ่านจนถึงตอนนี้แล้วเหรอ..เย้ ๆ ๆ มารอพร้อมกับคนอื่นเลย 555

    chatchaann ----ดีใจแทนปาปูอะ
    เม้นทะลุ 500 แล้ว
    เย้ๆๆๆๆๆๆ 
    ปาปู ---- เย้ ๆ ๆ ๆ วิวก้อกำลังจะถึงหมื่นวันนี้แน่เลย ฮ่า ๆ ๆ

     bobowjang ---- สน อย่าหึงโหดนะ - -
    ปาปู ---- คู่รักคู่นี้เป็นคู่ที่มีเหตุผลจ้า ^^


    บุย ---- เพิ่งเริ่มอ่าน
    สนุกมากเลย
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
     ปาปู ---- ยินดีต้อนรับจ้า..ขอให้สนุกน้า

    9875 ---- น่ารักมากมายอ่ะ
    ชอบน้องณัฐหวาน
    อยากเปนพี่สนจะได้ชิมณัฐ
    อิจฉาาาาาาาาาาา 
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดด...อยากกินณัฐเหมือนกาน เคี้ยก ๆ ๆ 
    ได้พรรคพวกแล้วเรา  ฮ่า ๆ ๆ


    Ayame ---- ตอนแรกที่หลงเข้ามาที่นี่ไม่คิดว่าจะติดหนึบขนาดนี้ ตอนนี้ตกหลุมรักน้องณัฐกับพี่สนเข้าเต็มเปาเลย
    อ่านไปยิ้มไปทุกตอนเลย
    เป็นฟิคที่ไม่หวือหวาแต่น่ารักได้ใจสุดๆ โดยเฉพาะน้องณัฐคนซื่อตอนที่พี่สนยื่นไส้กรอกให้กิน อ๊ากกกกกกกกก!! น้องเอ๋ยคนอ่านเค้าคิดกันไปจนสุดขอบโลกแล้วช่างไร้เดียงสาอย่างที่พี่สนว่าจริงๆ
    อยากเห็นน้องณัฐอ้อนพี่สนจัง อยากรู้ว่าคนซื่อ ไร้เดียงสาและขี้อายขนาดนี้จะอ้อนสุดที่รักของเค้ายังไง
    **เรื่องนี้ใช้พื้นที่ของจังหวัดอะไรเป็นที่ถ่ายทำเหรอค่ะ ^_^
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ส่วนใหญ่มีแต่คนหลงเข้ามาทั้งนั้นแหละจ้า ไม่เป็นไร มารู้จักกาน ๆ
    กรี๊ดดดด..อยากเห็นณัฐอ้อนพี่สนงั้นเหรอ..?  มันต้องมีแน่นอน  แต่คงแล้วแต่สถานการณ์อ่ะนะ
    อยากให้อ้อนเหมือนกาน...แต่รอบทเหมาะๆก่อน อิอิ  เขินนะ ฮ่า ๆ
    จังหวัดอะไร..?? งึมงำ ๆ ๆ บอกได้ใช่มั้ย..? ไม่เป็นไรใช่มั้ย..?
    แหง่วๆ จะได้จิ้นถูกใช่มั้ย..? โอเค  บอกก้อได้
    จังหวัด KK จ้า ^__^

    CalaMelPrinesse ---- ทำให้พี่เขาหึง ระวังเอวไว้หน่อยละกานนะน้องณัฐ
    ปาปู ---- ทำไมเหรอ..? พี่สนจะมาจี้เอวแก้แค้นเหรอ  ฮ่า ๆ ๆ

    maikum ---- โคตรชอบเลยอ่ะ แบบว่าน่ารักมากๆ ตอนนี้อ่ะเรามาตามทุกวันเลย อ่านไปก็ชอบนายเอกมากๆๆ 
    ปาปู ---- กรี๊ดด  ขอบคุณมั่กๆนะ  มาๆๆๆ มาชอบณัฐด้วยกัน
    ปล.คนแต่งคลั่งน้องณัฐเป็นการส่วนตัว เคี้ยก ๆ ๆ

    cheayong ---- แชมาเม้นช้าอีกแล้วอ่ะ ไม่ค่อยมีเวลาเข้าเลย 55+ จะเม้นถูกใจพี่ปาปูรึปาวนะ?
    เม้นตอนที่สามสิบแปด(OoO โอววสามสิบแปดแล้วพี่น้อง!!!)
    -‘...น้องแก้ม...’ <<<< โฮกกกก เห็นคำนี้แล้วมันจี้ดดดดด เจ็บจี้ดโดนใจมากเลยพี่สน ทำงี้ได้ไงเนี่ย!!! คิดจะนอกใจพี่ณัฐของแชหรอT^T ดึกป่านนี้แม่คุณก็ยังจะโทรมอีกนะ!! แชอยากรู้จังเลยว่าพี่สนไปแลกเบอร์กับยัยแก้มตอนไหน คุยกันมานานยัง? แล้วไม่คิดจะบอกพี่ณัฐเลยใช่ป่ะ รู้มั้ยว่าทำแบบนี้มันน่าเศร้าแค่ไหน อ๊ายยย..พี่ณัฐน่ารักมากเลยอ่าเวลาโกธรเนี่ย ยั่วให้พี่สนหึงเลยพี่ณัฐแชเชียรเต็มที่ ให้มันรู้ไปว่าในเมื่อพี่สนยังคุยกับยัยแก้มได้แล้วทำไมพี่ณัฐจะคุยกับคนอื่นมั่งไม่ได้กัน
    พี่ณัฐออกแนวเริ่มแกล้งพี่สน เอาเลยพี่ณัฐ! ถ้าเรื่องยัยแก้มไม่มีเคียรพี่ณัฐเตรียมหากิ๊กเลยนะ พี่สนเริ่มออกอาการชมตัวเองอีกแล้ว แต่มันก็จริงอ่ะพี่สนใส่อะไรก็ดูดี พี่ณัฐใส่อะไรก็ดูน่ารัก^^ 
    “ เย้ ๆ ๆ...ไปเที่ยวกัน ” <<<< นี่มันใช่รุ่นพี่ปีสามจริงหรอเนี่ย 55+แต่ไม่ว่าใครเวลาไปเที่ยวมันก็ต้องดีใจเป็นธรรมดานี่เนอะ แถมยังได้ไปเที่ยวกับพี่ณัฐอีกด้วยยย พี่กฤตแอบคิดอะไรกับพี่ณัฐป่าวเนี่ย?? 
    “ ไร้เดียงสาจริง...จริ้ง ” <<<< จะบอกว่าแชอ่านไปก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าพี่สนกำลังเล่นอะไรอยู่เหมือนพี่ณัฐนั่นแหละ แค่กัดไส้กรอดนี่มันไร้เดียวสาด้วยเรอะ แชไม่เข้าใจเลยอ่า...โห!พี่สนมีแค่สองห้องพ่อคุณก็ยังอยากได้ห้องเดียว แล้วเพื่อนของพี่สนหล่ะทำไง นอนเนื้อแนบเนื้อกันอีกห้องเรอะ 55+
    ป้าดดด....พี่ณัฐโดนจีบบบบบ  จีบกันง่ายๆแบบนี้เลยเนอะ! กล้าอ่ะนี่ต้องแสดงว่าเลือดวายเต็มที่เลยสินะถึงได้กล้าขอเบอร์กันอย่างนี้
    “ ไม่ได้ !!  ” <<<< พี่สนหวงก้าง!!!! ทีตัวเองยังคุยกับยัยแก้มเน่านั่นได้เลย แล้วทำไมพี่ณัฐจะคุยกับคนอื่นมั่งไม่ได้หล่ะ บู่วๆๆ แชโป้งพี่สนแล้ว

    PS. ตอนนี้แชโกดพี่สนเรื่องยัยแก้มมากเลย ถ้าไม่ทำตัวดีๆแชจะเชียรให้พี่ณัฐมีกิ๊กนะ!! เชอะ! ทีตัวเองยังคุยกับคนอื่นได้เลย ทีพี่ณัฐหล่ะหึงจริงนะ!! 
    เม้นสั้นเหอะ!! ให้ดิ้นตาย!!
    ปาปู ---- แหง่วว...มาแระ  เปิดมาเจอตอนเช้าก่อนไปเรียน ฮ่า ๆ
    น้องแชยังแค้นฝังหุ่นกับอีนังน้องแก้มอยู่เหรอ..?  พี่ล่ะช้อบ ชอบให้แก้มออกโรง  แรงดี..พี่ชอบ ฮ่า ๆ ๆ
    พี่สนทำงี้ได้งาย...??? ขอบคุณนะที่โกรธแทน  สมกับเป็นน้องสาวของพี่ณัฐจริงๆ  เดี๋ยวนะ เดี๋ยวได้เคลียร์แน่จ้า
    ณัฐโกรธน่ารักเนอะ..พี่ช้อบ ชอบ (ปาปู : น้องสาว...มาเป็นแฟนพี่มั้ยน้อง (แซวณัฐ) ฮ่าๆ ๆ ๆ เสี่ยวมาก)
    กรี๊ดดด..เชียร์ให้มีกิ๊กเลยเหรอค้าบ พี่น้องค้าบ  อืมม..ก้อดีนะ  แต่กิ๊กคนนั้นต้องตายยังเขียดแน่นอนเลย ฮ่า ๆ ๆ
    เรื่อง เย้ ๆ ๆ นั้น...มันก้อเปนปกติแหละจ้า  ฮ่า ๆ ๆ 
    พี่ยังเป็นเลย เวลาอยู่กับเพื่อน พี่ว่าความเป็นเด็กมันมีอยู่ในตัวทุกคนแหละ
    เพียงแต่ภาระและหน้าที่มันมากขึ้นแค่นั้นเอง (เหมือนเพลง พื้นที่เล็กๆ เด๊ะเลย ฮ่า ๆ ๆ)
    ว่าด้วยเรื่องไส้หรอกน้านนนน...ย้ากกกกกกกก  น้องแชไม่เข้าใจเร้อ
    -*- จิงง่ะ (พี่สูญเสียความมั่นใจไปชั่วครู่)  มามะ..พี่จะอธิบายให้ฟัง..เอิ่มก้อแบบว่า
    พี่สนรูดไส้กรอกในปากของน้องณัฐอ่ะ  รูดเข้า..รูดออกอ่ะ  เข้าใจมะ..?  
    ถ้ายังไม่เข้าใจก็แบบว่า...สมมุติว่าไส้กรอกเป็นสิ่งนั้นอ่ะ...เริ่มเข้าใจยัง..?  เออ นั่นแหละ
    เฮ้อ.(ปาดเหงื่อ)  กว่าจะเข้าใจได้
    คนที่เข้ามาจีบน้องณัฐนั้น...เป็นเกย์จ้า  เข้าใจถูกต้องแล้ว
    พี่ฮา บู่ว ๆ ๆ ๆ มากเลย  น่ารักดี มีการโกรธพี่สนด้วยอ่ะ น่ารัก ๆ ๆ
    เดี๋ยวได้รู้...ว่าพี่สนทำตัวดีหรือไม่ดี 555

    รันมารุ ---- อ๊ายยยยย  ต่อๆๆๆๆๆๆน่ะค่ะ  กำลังนุกเลย สู้ๆค่า
    ปาปู ---- อ๊ายยยย..เด๋วมาต่อจ้า
    ขอเวลาเรียนบ้าง..อะไรบ้าง เนอะ


    รักยองอุงแจจุง ---- ทันเวาลาพอดี
    ปาปู ---- แหง่ว..อัพตั้งแต่เมื่อวานแล้วจ้า  

    JuLi ---- เพิงมาอ่านหนุกมากเลย ชอบบบบบ >.,< 
    ปาปู ---- จ้า..ขอบคุณจ้า

    JuLi ---- กรี๊ดดดด  อ่านตอนนี้แล้วชอบแพรจัง >{}<
    ปล.อยากคอมเม้นทุกอันเลยแต่เกรงใจ คนอื่นเขาอ่ะเหอะๆๆๆ
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ มีแต่คนชอบแพรทั้งนั้นแหละ
    ปล. เม้นทุกอันก้อได้น้า...ไม่ว่ากานจ้า ยิ่งดีใหญ่
     

    JuLi ---- อ่านตอนนี้อยากจะเชือดดด ยัยแก้มให้ได้บังอาจนักยังไม่รู้ตัวอีก 
    ปาปู ---- อ่อ..ตอนนี้ใช่มั้ย..? นั่นสินะ ร่านไม่เลือกคน 555

    Krouy ---- กลุ่มพี่สนรู้แล้วแน่เรย
    อ๊ายยยยยยยยยย
    ณัฐเนื้อหอมมากเรยนะลูก
    ถามเรื่องแก้มไปเร็วคนอ่านอยากรู้
    ด่าแก้มสักสามที อย่ามายุ่งกับพี่สนนะ
    ไป ไป ไปเรยแก้ม เชอะ
    ไรเตอร์สู้สู้นะมาอัพต่อไวไวเน้อ
     ปาปู ---- ว้ายยยย..ทายถูกด้วย ไม่รู้ก้อบ้าแล้วเนอะ
    ชอบจังที่คนเกลียดแก้ม 555

    รักนายคุงชาย>ฉ่อย< ---- โฮกกก
    ไม่มีเรื่องไหนที่จะหวานได้เท่าเรื่องนี้อีักแล้วววว

    ปาปู ---- จริงดิ...ดีใจจังที่ชอบ ^__^

    JuLi ---- อ๊ายยย  เขารุกันหมดแล้วรึป่าวเนี่ย นู๋ณัฐ น่ารักเกินไปแล้ว 
    ปาปู ---- จ้า..ใช่มั้ย? น่ารักคอด ๆ ๆ เลย

    หนอนเอ๋อ ----กรี๊ดดดดดดดดดดด
    ขอตบ นังแก้ม หน่อยเถอะ......ร้ายจริง ๆ
    หมั่นไส้ นังนี่สุดๆ......
    ทำไม๊ ทำไม ถึงทำตัวเยี่ยงนี้
    ว่าแต่ นู๋ณัฐ อาไร้ จะซื่อได้น่ารักขนาดนี้ค่ะ
    ตอน ไส้กรอก...ก็ทำเอาแอบยิ้มไปรอบนึงแระ
    เนี่ย...เค้ามาจีบ ขนาดนี้ ยังไม่รู้อีก
    อ๋ายยยยยยยย...น่ารัก จนอยากเก็บเอาไว้แต่ในบ้านอ่ะ
    เข้าใจอารมณ์พี่สนเลย คริๆๆๆ
    รอตอนต่อไปเสมอ ทู๊กกกกกกวันเลยค่ะ
    ปาปู ---- กรี๊ดดด..ตบมันเลย ให้มันรู้ว่าใครเป็นเมียพี่สน ชิชิชิ ฮ่า ๆ ๆ
    หนูณัฐน่ารักจิงๆอ่ะแหละ เนอะ
    กรี๊ดดด..เข้าใจหัวอกคนเป็นสามีใช่ม้ายยยย..??


    neschan ---- มีคนเข้ามาจีบซะด้วย555 
    ปาปู ---- พอดี..คนนั้นเห็นความวิ้งของน้องณัฐมันโดดเด่น ก้อเลยสนใจมั่กๆๆ
    เรื่องนี้มีแรงบันดาลใจมาจากเพื่อน...ตอนนั้นไป OUTLET เนี่ยแหละ  แล้วทีนี้ก้อเลยมีคนมาขอเบอร์ อ่ะนะ
    ก้อเลยเอาใส่ในฉากซ้า ฮ่า ๆ ๆ

    HalloWeD ---- กรี๊ดดดดดดดดด อยากกระโดดถีบนังแก้มจังเลยค่ะ >O<~~~
    ทำไมททำตัวได้น่า.... ขนาดเน้!!!!
    แหมๆพี่สน ซื้อไส้กรอกมาแล้วทำแบบนี้ เมื่อคืนยังไม่พออีกหรอค๊า หุหุ
    ณัฐนี่ไร้เดียงสาจังเลยน๊า แต่เราชอบอ๊า!!!!!!!!!~~~~~~~ >_<~
    มีคนมาจีบณัฐด้วย พี่สนเลยหึงในบันดลแถมมันยังบังอาจหลอกแต๊ะอั๋งณัฐด้วย ชิชิ
    พี่สนฆ่ามันโลดดดดดดด!!!~~ (ได้ข่าวว่าเค้าจับแค่มือเองนะ =_= ) 
    ไม่รู้ละ ยังไงมันก็แต๊ะอั๋งณัฐอยู่ดีนั่นแหละ ไม่ยอมๆ จะให้พี่สนแต๊ะอั๋งได้คนเดียว ฮี่ๆๆๆๆ
    ณัฐเอ๋ยถ้าไม่ระวังตัวจากหนุ่มๆคนอื่นๆ?? ระวังพี่สนจับทำโทษโดยการโดนกดน๊า ฮิๆๆ
    ปาปู ---- กรี๊ดดด..คนนึงอยากตบ คนนึงอยากกระโดดถีบ แต่ละคนรุนแรงเหลือเกิน (ปาดเหงื่อ)ฮ่า ๆ
    จ้า...กินเท่าไหร่ไม่เคยพอหรอก  แฟนน่าร้ากกกกก น่ากินขนาดนี้...เนอะ
    พี่สนฆ่ามันโลด --> สะใจโจ๋ !! พี่ชอบมาก เชียร์ด้วย โย่ว ๆ ๆ
    ไม่ยอม ๆ ๆเหมือนกาน ให้พี่สน(และพี่)แต๊ะอั่งได้เท่านั้น ฮ่า ๆ ๆ
    กรี๊ดด ทำโทษแบบนี้..คนอ่านชอบใช่มั้ยล่า..?


    lovely ---- เพิ่งมาอ่านค่ะ ตอนfirst kiss เข้าม่ายได้อ่ะค่ะ เค้าบอกว่าม่ายเจอหน้านี้
    เรื่องนี้สนุกดีค่ะ อยากอ่านทุกตอนเลย 
    ปาปู ---- พอดีว่า..หลังจากอ่านเม้นนี้  พี่ก้อลองเปิดดูทันทีเลยนะ มันก้อไม่ได้มีปัญหาอะไรนิ
    ลองเปิดดูใหม่อีกทีน้า ^__^ (ตอนแรกตกใจนึกว่าโดนแบน..ก้อเลยงงว่า ฉากจูบก้อแบนหรือเนี่ย 55)



    silver ---- อัพด่วนนนนนนนนนนนนน 
    ปาปู ---- อัพแระ..ขอเถอะ  อย่าเร่งกันเลย

    หยดน้ำในฤดูหนาว ---- ฮ่าๆ เสน่ห์ โครตแรงอ่ะ ณัฐเอ้ย 
    พี่สน สู้ๆ ลากณัฐไปเลย 555+
    ลากไปไหนแล้วแต่พี่นะ กร๊ากกกกก
    อิๆ :P
    ปาปู ---- กรี๊ดดดด..ลากเลยเหรอ..?  เหมือนฆ่าหั่นศพอะไรสักอย่างเลยอ่ะ

    Atom ---- หุๆ กลับมาอ่านแล้วคะ
    ชักงงไรเตอร์ตอบเม้นแฮะ
    ิอิอิ ขอตัวไปอ่านก่อนล่ะค่าาาาา
     ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ งงอ่ะดีแล้ว..จะได้ลืมๆมันไป

    namngern ---- -3-!!!  เกลียดแก้มโวย ย
    ณัฐเนื้อหอม  5555  
    ระวังให้ดีนะจ๊ะพี่สน
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ดีๆ เกลียดเข้าไป
    ณัฐอ่ะเนื้อหอมมาตั้งนานแล้ว...แต่ไม่รู้ตัวเองอ่ะนะ
    จ้า..พี่สนระวังอยู่แล้ว แฟนสวยขนาดนี้ ชิชิ

    Atom ---- ตายแล้ว ผ่านไปไม่กี่วัน
    พี่สนแรงขึ้นนะเนี่ย
    โหย เล่นอะไรที่ณัฐ ยังไม่รู้ประสีประสา
    แล้วณัฐซื่อลงรึป่าวหว่า
    โหยไร้เดียวสาจัง กรี๊ดๆๆ
    ว่าแต่ เพื่อนๆพี่สนคงรู้กันหมดแล้ว อ่ะสิ โหย ณัฐหนอ ณัฐ
    แต่ตอนที่แก้ม โทมานี่ตลกดี
    วิธีแก้เผ็ด ณัฐน่ารักอ่ะ โหย สมกะเด็กซื่อ
    ว่าแต่ ถึงพี่สนจะไม่ได้นอน แต่จะเสียพลังงานเยอะว่าณัฐ จิงๆน่ะหรอ โหยยยยย
    ปล่อยให้เดินคนเดียวไม่ถึงนาที ก็มีคนมาเกาะซะแล้ว
    อิอิ จะทำไงล่ะพี่สน 55
    ว่าแต่
    ไรเตอร์ขา "เงี่ยน" คืออะไร
     
    ปาปู ---- หา..กลับมาอ่านใหม่เหรอ..?  หรือว่าพูดตอนไหนเนี่ย
    เพื่อนรู้หมดแล้วจ้า..อ่านตอนใหม่ดูก้อได้
    ก๊าก ๆ ๆ โดยส่วนตัวพี่ชอบฉากนี้มาก ฉากที่ณัฐไปลดแอร์อ่ะ พี่ว่าโคตรน่าร้ากกกก เลย (แต่งเองชอบเอง -*-)
    ป่าวหรอก...สนมันแค่หิวข้าวเฉยๆ เรื่องเสียพลังงานอ่ะ ไม่เกี่ยวเลยสักนิด (แค่นั้นจะไปสะทกสะท้านอะไร้)
    แหง่ว ๆ ๆ งานนี้มีหึงจ้า
    เงี่ยนอ่ะเหรอ..?  ยังไงดีล่ะ ไม่รู้จริงๆเหรอ  อธิบายไม่ถูกอ่ะ
    เงี่ยนประมาณว่า...ความอยาก ความต้องการในเรื่องอย่างว่า...ประมาณนี้อ่ะ(ไม่รู้จะบอกไงเหมือนกาน)


    Bloodii_VampireZ ---- น่าสนใจ ๆ : )
    ปาปู ---- ขอบคุณจ้า

    Bloodii_VampireZ ---- ณัฐ น่ารั๊กอ่ ะ
    ปาปู ---- เนอะ..

    Bloodii_VampireZ ---- ๕๕๕
    สนกวนอ่ะ
    เรื่องนี้น่ารักได้อี ก ๆ
    ปาปู ---- ว้าวว..ตอนสามก้อน่ารักแล้วเหรอ อ่านอีกเร็ว

    Bloodii_VampireZ ---- ญัฐ สู้ ๆ  ! 
    ปาปู ---- เชียร์ด้วยคน

    chatchaann ---- ว่าแล้ว
    เพื่อนพี่สนต้องรู้กันหมดแล้ว
    ก็แสดงออกซะขนาดนั้น
     ปาปู ---- อ่านะ..รู้หมดแว้วววว

    Pn (: * ---- ว่าแล้วว่าต้องรู้
    ไม่รู้จะเม้นอะไร
    แต่อ่านเสร็จแล้วเป็นแบบนี้ทุกที
    กรี๊สสสสสสสส
    เขินนนนนนนนนน =///////=
    อบอุ่น น่ารัก อิจฉ๊า
    แง๊งงงงงงง >..<
     
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ เขินเหมือนกันอ่ะ
    จ้า..จ้า

    sopapan ---- อ๊าย เขารู้กันหมดแล้วจ้าน้องนัฐ พี่สนไม่เก็บอาการเลย เดินจูงมือกันขนาดนั้น (น่ารักมาก ๆ หวานซะแอบอิจฉานะเนี่ย)
    ดีเหมือนกันเพื่อน ๆ รู้ว่านัฐเป็นแฟนพี่สน เวลามีสาว ๆ มาจีบพี่สน เพื่อน ๆ จะได้ช่วยกันกำจัดจุดอ่อน (เอ๊ะ อย่าบอกว่าเป็นมุกแอบอำนัฐ เหมือนตอนที่อยู่ในผับนะ)
    ว่าแต่ เดี๋ยวนี้ออร่าความน่ารักของน้องนัฐ ชักจะทำให้พี่สนหนักใจแล้วนะเนี่ย (คู่แข่งชักเริ่มปรากฎ)
    ชอบนิสัยพี่สนด้วยนะ ไม่มีหีงแบบไร้เหตุผล ถ้าเป็นคนอื่นน้องนัฐอาจโดนว่า ว่าไม่ระวังตัวเอง หรือให้ท่าคนอื่น แต่นี้เป็นพี่สน อ่านแล้วรู้สีกอบอ่นกับบุคลิกพี่สน หนักแน่นดี (เป็นหนุ่มมั่น)
    น้องนัฐเอ๋อได้ใจ น่ารักจริง ๆ
    ชอบ ๆ ไร้เตอร์ขอบคุณนะคะ
    ปาปู ---- ว้ากกก...ชอบฉากจูงมือเหมือนกัน ถึงแม้ว่ามันจะแค่แป๊บเดียว แต่ก็ได้ใจไปเต็มๆ(ณัฐก็แอบเขินด้วยนะ เชื่อป่ะ)
    สุดยอด...เพื่อนต้องช่วย ๆ  ป่าวนะ..ครั้งนี้ไม่อำหรอกจ้า
    ถูกต้อง...คนมันน่ารักอ่ะนะ อิอิ
    ชอบนิสัยพี่สนเหมือนกัน (โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบคู่รักที่โกรธแบบไร้เหตุผลอ่ะ)  
    คือ สนก็รู้ดีว่าโกรธไปก็ไม่ได้อะไรหรอก  เพราะณัฐไม่ได้ทำผิด ไม่ได้อ่อยหรือให้ท่า 
    มิหนำซ้ำ...นอกจากไม่โกรธ  ยังจะต้องคอยดูแลให้ดีอีกต่างหาก ^^
    จ้า...ขอบคุณจ้า

    Ayame ---- น้านนนนนน !!!
    แฟนพี่สนครับลุงกรุณาเก็บงูบนหัวด่วน!
    หุ หุ หุ เค้ารู้กันหมดแล้วน้องณัฐเอ๋ย
    ถ้าอายมากๆ ก็หันหน้าไปซบอกพี่สนไว้ พี่เค้าคงยินดให้น้องได้หลบอาย 555+
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ จ้า..รู้กันหมดแล้ว
    เชื่อป่ะ ว่าก่อนมา...สนมันบอกเพื่อนไว้หมดแล้ว ว่าห้ามทำให้น้องอึดอัดเด็ดขาด ^^ ปามานนั้น
    กรี๊ดดดด..มีการบอกให้ซบอกอีกต่างหาก  เขินนะ 555

    iaxezier' ---- แห๊มมมมมมมมมมม   ,  ณัฐซื่อเกินไปแล้วมั้ง  555
    ซื้อของคู่ก้ต้องซื้อไปให้เทอสิจ้ะ  : ))
    อ๊ายยย  ๆ  คู่นี้น่ารั้กจริง ๆ เลย     > <  ;;
    โถ่   !   เฮียสนเค้าทำซะขนาดนั้นใครไม่รู้ก้บ้าแล้ว 555
    ตอนนี้น่ารั้กอ้ะ       ~
    ปาปู ---- จ้า..ของคู่ ๆ ๆ ๆ 
    ฮ่า ๆ ๆ ตอนแรกแต่งตอนนี้คิดว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ เพราะแค่ดำเนินเรื่องให้ต่อเนื่องเฉยๆ 
    แต่ไม่นึกว่าจะมีคนมาชมว่าน่ารัก..ขอบคุณน้า


    silver ---- คนแต่งทำให้เราหลงรักพระเอก
    อ๊ายยยยยยยยยยยยยย 
    ปาปู ---- อ๊ายยยยยยย..สนคะแนนเพิ่มอีกแล้วเหรอเนี่ย อิอิ

    Krouy ----กี๊สสสณัฐในที่สุดก้อหายโง่ไม่ใช่ๆๆจ๊ะป้าล้อเล่น
    หายซื่อสักทีนะ
    เค้ารู้กันหมดแล้วจ๊ะลูกกกก555+
    แบบว่าไรเตอร์จ๋า(อ้อนด้วยเสียงหวานๆๆ)
    อัพต่อเร็วๆเน้อคนอ่านใจร้อนอัพทีล่ะสามตอนก้อได้นะไม่ว่า
    555+(ไม่สงสารไรเตอร์เรยนะเนี้ย)
     
    ปาปู ---- ไม่หายซื่อหรอกจ้า  คนมันเปนเอง แต่อยู่กับพี่สนก้อคงจะรู้อะไนขึ้นบ้าง อิอิ
    จ๋า.....................
    ไรเตอร์อัพให้เร็วที่สุดแล้วนะ อัพจนหมดตูดแล้วง่า T-T
    ขอไรเตอร์เรียนบ้าง  อ่านหนังสือบ้าง  ทำอย่างอื่นบ้างเถอะนะ
    จะพยายามอัพให้สม่ำเสมออ่ะแหละ
    อยากให้เราเห็นใจกันอ่ะเนอะ ^^


    เจนจัดให้ ---- น่ารักกกกกกกกกกกกกกกก
     พอ ได้ อ่าน ก้ อยาก อ่าน ต่อ.............
    อยาก อ่าน ต่อ จน จบ เลย..................... 
    ตั้ง แต่ เข้า เวป เด็ก ดี มา ชอบ เรื่อง นี้ มาก ที่ สุด
    ใส ๆ...........  หวาน.............. ซื่อ.............. น่ารัก.....
    ปาปู ---- อ้ากกกกกก..ชอบเรื่องนี้มากที่สุดเลยเหรอ..?  ดีใจสุดซึ้งเลย T^T
    ขอบคุณนะ ^^

    พาย ----
    น่ารักมากมาย 
    ปาปู ---- จ้า

    ไอคุง ----
    น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆเลยอ่ะ
    ทั้งนายเอก พระเอก แล้สก็ ไรเตอร์ด้วย
    สู้ๆ นะตัวเอง เข้าเชียร์อยู่
    ปาปู ---- ง่า..ชมเค้าด้วยเหรอเนี่ย ^^ เขินจัง โฮะ ๆ ๆ 
    จ้า..ขอบคุณนะ

    feiz ----
    เพื่อนๆพี่สนรู้แล้วจิงๆด้วย
    แอบสงสัยตั้งแต่พูดอารัยกำกวมแล้ว
    ลุงพี่เก่งนี่ท่าทางจะฮาเนาะ หึหึ
    อยากไปเที่ยวบ้างอ่า อิดฉาณัฐอีกแล้วววว
     ปาปู ---- อ่านะ..รู้กันหมดกลุ่มแล้วแหละจ้า
    ว่าด้วยลุงอ๊อด...เคยเห็น fucking hero มะ..? นั่นแหละ เหมือนเลย 555
    อยากไปเที่ยวเหมือนกาน

    PuptAgorY ----หวัดดีครับไรเตอร์
    น่ารักจังเลยอ่ะ
    ชอบๆครับ
    รอตอนต่อไปน้าาา
    เป็นกำลังใจให้ครับ
    ขอบคุณที่มาอัพให้อ่านนะ
    ไม่ได้หายไปนานๆ
    ดีจังครับ
    จะติดตามตอนต่อไปครับ
    ปาปู ---- หวัดดีจ้า
    ต่อไปนี้..มีเวลาน้อยลง คิดว่าคงแต่งและอัพได้ปามานอาทิตย์ละสองตอน
    ถ้ามีเวลามากขึ้น ก็อาจจะได้อัพเยอะกว่านี้ ^^ อาจจะไม่ทันใจเท่าไหร่ แต่พยายามสุดแล้วเน้อ..
    แต่ว่า..มาดูแล้วก็มาตอบเม้นทุกวันอยู่แล้วอ่ะจ้า
    จะพยายามไม่หายไปนานน้า
    ขอบคุณมั่กๆคับ..ที่ยังไม่ลืมกัน

    EdS0uL ----
    เหอๆ
    อยากกุ๊กกิ๊กไม่อายสายตาชาวบ้านนิณัฐเอ้ยยยย
    ว่าแต่
    แกจะอินโนเซนต์ไปถึงไหนเนี้ย พี่เค้าซื้อของให้เรานะนั้น 
    ปาปู ---- กุ๊กกิ๊ก...ไม่อาย...ตอนไหนกัน ?? (อิอิ)
    ก้อไม่รู้จริงๆนี่นา...คนมันไม่เคยถูกเอาใจขนาดนี้อ่ะนะ

    cheayong ----
    พี่ปาปูแชปวดท้องมากเลยอ่ะ ปวดตั้งแต่กลับมาถึงบ้านเมื่อวานแล้ว ไม่มีแรงเลยขนาดแค่พูดแชยังพูดไม่ได้ หายใจแรงๆก็ปวด ขยับก็ปวด พูดก็เหนื่อย ว๊ากกก ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง

    เม้นตอนที่สามสิบเก้า
    -“ ไม่ได้ !!  ”
    <<<< ว๊ากกก ตกใจOoO เปิดมาเห็นคำแรกก็ตกใจจนปวดท้องแล้ว พี่สนน่ากลัวอ่า..ใส่แอฟเฟ็คถือปืนแบบมาเฟียได้ป่าว? อารมณ์ประมาณว่า'เมียข้าใครอย่าแตะ!!' 55+
    “ ขอโทษนะ...อยากได้เบอร์ไปทำไมเหรอ...? ”
    <<<< เขาคงเอาไปทำเบอร์แดดเดียวมั้งค่ะพี่=[]=^ ก็ต้องเอาไปโทรสิ!! ถามมาได้นะพี่สนแถมยังถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบจนน่าใจหาย นั่นไง!พี่สนของขึ้น!!  ของ..ของใคร ของใครก็ห่วง~~ ยิ่งเป็นที่รักยิ่งห่วงและหวงกำลังสอง แชขอแนะนำนะคุณตัวประกอบผู้จะมาสร้างความร้าวฉานคนที่สอง(คนแรกคือยัยแก้ม)ขอแนะนำว่าถ้ายังไม่อยากฟันหลุด หน้ายับ หรือเป็นศพตรงนั้นกรุณาย้ายหน้าตาอันเป็นตี๋อินเตอร์ของคุณไปให้ไกลๆจากพี่ณัฐของแชโดยด่วน!! โอยย..ทีกับคนที่มาจีบพี่ณัญหล่ะก็ดุจริงนะ ทีกับพี่ณัฐงี้หวานจนคนอ่านจะเป็นเบาหวานตาย(แต่ยังตายไม่ได้เพราะเรื่องนี้ยังไม่จบ!)
    “ เค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจก็ได้ ” <<<< เค้าไม่ได้ตั้งใจเลยค่ะพี่ณัฐแค่จงใจกับทำอะไรมิดีมิร้ายกับมืออันแสนจะนุ่มแล้วก็ขาวของพี่ณัฐ พี่สน!!!เอาทิชชู่มาเช็ดด่วนนน โฮกๆ มือพี่ณัฐของแช แงๆโดนคนอื่นจับแล้วอ่า....ไม่ยอมๆแชยอมให้พี่สนจับมือพี่ณัฐได้คนเดียวเท่านั้นนะ!!
    พี่สนเป็นคนที่จริงใจมาก โกธรก็บอกว่าโกธร หึงก็บอกว่าหึง รักก็บอกว่ารัก อะไรมันจะขนาดนี้!! พี่สนเป็นคนที่ทั้งชาววายและไม่วายต้องการเป็นอย่างยิ่ง ถ้าผู้ชายเป็นอย่างพี่สนทุกคนก็คงจะดีไม่น้อย^^ แล้วที่ไม่ให้อยู่ห่างกันนี้ หวงมากเลยสินะ เอิ่มๆก็เข้าใจอยู่เพราะพี่ณัฐเป็นคนซื่อๆเลยอาจจะเผลอไปหลงกลใครเข้าง่ายๆเพราะฉะนั้นจึงต้องเฝ้าให้ดี เพื่อไม่ให้คนที่ไม่น่าไว้ใจเข้าใกล้พี่ณัฐได้!!
    “ ทั้งหมด  8,310   บาทค่ะ  ” <<<< โอวว แม่เจ้าOoO ลมจะใส่ แอร๊กก อะไรมันจะแพงได้ถึงขนาดนี้!! แค่สองกับประเป๋าอย่างละสองชิ้นเนี่ยนะ!! งื้ออย่างแชคงไม่มีปัญาเป็นแน่แท้T^T
    ' ...ว้าว...บัตรทองซะด้วย...' <<<< อะโห!!! อิจฉาพี่ณัฐจิ๊งงงง มีแฟนรวยก็แบบนี้แหละ  พี่สนทุ่มทุน!! แต่แชว่านะพี่สนคนรักกันจริงไม่จำเป็นต้องให้ของที่มีราคาหรอกนะ แค่สองเล็กๆน้อยๆแต่ให้ด้วยความจริงใจแค่นี้ก็พอแล้ว คนรักกันเค้าไม่ต้องการอะไรมากหรอกค่ะ ขอแค่ความจริงใจที่มีให้กันก็เกินพอ....
    อ้าว??มาเที่ยวกันทำไมหลงทางซะงั้นหล่ะค่ะ 55+ แล้วแบบนี้จะได้พักกันไหมน้า เจ้าของรีสอร์ทดุจังเลยอ่า หรือว่าพี่ณัฐบรรยายเกินจริงไม่มั้งอย่างพี่ณัฐเนี่ยนะจะบรรยายเกินจริงไม่มีแน่อ่ะ 
    “ มีแฟนยังจ๊ะ...คนสวย ” <<<< 55+ ฮากร๊ากเลยประโยคนี้ เก็บงูหน่อยลุงคนเค้ามีเจ้าของแล้วนะ ว่าแต่พี่ณัฐนี่ป๊อปจริงๆนะตั้งแต่มถึงแล้วเนี่ย 
    “ นี่คือของที่จะมาถวายของการมาพักฟรีคืนนี้ใช่มั้ย..? ” <<<< ไม่ช่ายยยย พี่ณัฐไม่ใช่ของเซ่นนะ!! พี่ณัฐของพี่สนเท่านั้น!!! แต่ว่าฮาสำนวนลุงแกมากคิดได้ไงเนี่ย 55+ ว่าแต่ทีค่ลุงพูดๆมานี่รู้มั้ยค่ะว่าพี่ณัฐเขาเป็นผู้ชายอ่ะ -*-  ขนาดตกใจลุงแกก็ยังน่ากลัวได้อีก อย่าตะโกนสิ!! แชกลัวนะT^T
    “ แฟนสนมัน" <<<< โอวววพี่กฤตรู้แบบนี้แสดงว่าพี่ต้องอยู่สมาคม-ชมรมคนรักสน&ณัฐแน่ๆเลยใช่ไหมค่ะ ถ้าพี่ณัฐแฟนพี่สนแล้วพี่กฤตหล่ะค่ะแฟนใครเอ่ย? 55+พี่กฤตเมะหรือเคะกันแน่ะนะ 55+

    ปล.โอยย แชทั้งขำและทั้งกลัวจนปวดท้องไปหมดแล้วเนี่ย พะ...พี่สนพาแชไปโรงพยาบาลทีไม่ไหวแล้ว เค้าเจ็บอ่ะT^T

    ปาปู ---- ย้ากกกกกกกกกกกกกกก...เม้นยาวได้อีกน้า 555+
    ถึงจะปวดจนพูดไม่ได้...แต่ดีนะ  ที่ยังพิมได้ อิอิ
    ฮ่า ๆ ๆ รู้ป่าว...ตัวจริงของพี่สน ก็มีข่าวว่าเคยเป็นมาเฟียมาด้วยนะ 
    (ถ้าเป็นข่าวจริงนะ ก็แบบว่า...อะไรจะดิบเถื่อนได้ใจดีจริงๆ เคี้ยก ๆ ๆ ชอบอ่ะ)
    เรื่องที่ต้องถามก่อนนั้น...เพราะว่า กลัวหน้าแตกไง  บางทีอาจจะขอเบอร์เพราะเป็นแมวมองมาทาบทามอะไรประมาณนั้น
    ถามเผื่อไว้ก่อน แต่เมื่อมั่นใจว่ามาเพื่ออย่างอื่น ก็โหดใส่แม่งโลด !!! จ้า
    เขินจัง...ที่น้องแชบอกว่า สนดุกับทุกคน ยกเว้นแฟนตัวเอง ฮ่า ๆ ๆ พี่พึ่งมาสังเกตนะเนี่ย เออว่ะ..จริงด้วยแฮะ
    แหง่ว ๆ ๆ ก็เค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจจับจริงๆไง...ไม่กล้าคิดแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าตัวเองวิ้ง -*-
    คัท !! (หยุดที่ฉากหลังจากตัวประกอบปล่อยมือน้องณัฐ)
    ทันใดนั้น น้องแชก็รีบวิ่งเข้าไปเช็ดมือพี่ณัฐทันที...พี่นึกตามแล้วพี่ฮาอ่ะ จิงๆนะ 555
    ไม่ยอม ๆ พี่ก็จะให้พี่จับได้คนเดียวเหมือนกาน โฮะ ๆ ๆ (แอบฝันเอาอ่ะนะ ฮ่า ๆ)
    ว่าด้วยเรื่องราคา...เสื้อตัวละประมาณสองพันกว่า กระเป๋าใบละประมาณพันกว่าอ่ะจ้า ก้อเลยแพง -*-
    พี่ก็ไม่มีปัญญาซื้อเหมือนกาน โฮะ ๆ ๆ 
    ช่ายยย..รักกันจริงก็ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพง  สนก็เลยเลือกซื้อของที่มันใช้ประโยชน์ได้จริง แบบว่า..ใช้ได้นานอ่ะ
    อันที่จริง...ของแบรนด์ก็ซื้อได้ (เพียงแต่มันไม่ต้องแพงขนาดนี้อ่ะนะ)  แต่ว่าก็ต้องใช้นานๆให้คุ้มราคาอ่ะนะ
    สนมันเลยคิดว่า...ไม่น่าจะเสียหายอะไร
    พี่ณัฐไม่บรรยายเกินจริงหรอกจ้า...อาลุงนั่นน่ากลัวจริงๆ fucking hero มาเองเลย ปามานนั้น
    ตอนแรกว่าจะพูดว่า...มีแฟนยังจ๊ะ น้องสาว  แต่คิดว่า คนสวย คงดีกว่า..ก้อเลยเปลี่ยนอ่ะนะ-*-
    ฮ่า ๆ ๆ  ว่าด้วยเรื่องการพูดการจาของลุงอ๊อดนั้น พี่ก็ชอบเหมือนกัน เป็นคนที่ปล่อยไม่ยั้งอ่ะ รั่วตลอด
    พวกกลุ่มนี้ก็เลยชอบไง คุยสนุกดี ฮาได้ตลอด
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด...พี่กฤตมีแฟนแล้วจ้า(แฟนเป็นหญิง) คนที่แต่งตัวให้ณัฐตอนงานพรีเซนต์นั่นไง
    (แต่พี่อยากให้พี่กฤตเป็นเสะเมะอยู่นะ ฮ่า ๆ ๆ...แอบคิดอ่ะ)
    ย้ากกกกก..พี่บอกให้มันพาน้องแชไปรพ.ตั้งนานแล้วนะ ยังไม่เห็นอีกเหรอเนี่ย 555


    cheayong ----
    >//< พ..พะ....พี่สนบ้า!!! อ๊ายยยพี่สนหื่นไม่เกรงใจใครเลยนะ!!
    โอยย ไม่ไหวแล้วหน้าแดง>//< หลังจากที่พี่ปาปูอธิบายให้ฟังแล้วมัน
    อ๊ายยยย เค้าเขินอ่ะ แล้วนี่พี่ณัฐรู้ความหมายรึยังพี่ปาปู?
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ๆ ในที่สุดก็เข้าใจเสียที...เขินล่ะสิ
    พี่ขอยอมรับเลยนะว่า...ไอ้สนมันหื่นจริงๆอ่ะแหละ (ไม่บันยะบันยังเลย ไอ้นี่)-*-
    พี่ณัฐยังไม่รู้หรอกจ้า...คงรู้อีกทีตอนปฏิบัติจริงนู่นแหละ เคี้ยก ๆ ๆ โฮะ ๆ ๆ

    kayaka ---- หึงอยุ่แล้วละลูกถามได้ สามีคุณขี้หึงโคตรขนาดนั้น ระวังๆดีกว่านะลูก
    สามีค่ะ เสื้อกะกระเป๋าตังอ่ะ ซื้อใช้เป็น เลิฟไอเท็มละสิ อิอิ รู้น๊าๆๆๆๆๆ
    แหมๆๆๆ ไม่ค่อยเลยน๊า เห่อภรรยาไม่เลิกซักที คนอาไร้ เสมอต้นเสมอปลายดีจริงๆ
    ลุงค่ะ อย่าไปสีภรรยาพี่แก เด่วหึงขึ้นมาจูบโชว์จะเป้นตากุ้งยิงกันป่าวน๊า
    แต่เป้นโชคของคนดู 5555
    จูบโชว์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คนดุเชียร์กันใหญ่แล้วน๊า ไรเตอร์จัดมาหน่อยสิค่ะ ที่รัก
    ที่รัก สู้ๆนะค่ะ อย่าหักโหมเพราะอะไรที่สิ้นคิดนะค่ะ อยุ่ข้างที่รักเสมอ ^________^ 
    ปาปู ---- อยากเป็นฝ่ายคุมเกมมั่ง..แต่ลืมไปนิด ว่าไอ้พี่สนมันไม่อาย ก้อเลยต้องเขินแทนเลย ฮ่า ๆ ๆ
    กรี๊ดดด..เลิฟไอเทม อ่ะนะ น้าร้ากกก ใช่แล้วจ้า
    ย้ากกกกกกกกก..จูบโชว์เลยอ่านะ เอาแค่พอหอมปากหอมคอละกันนะ  อิอิ
    จ้า...เค้าจะสู้นะตัวเอง  เพราะตอนนี้เค้าชักเลยเถิดจนไม่อ่านหนังสือแล้ว
    ได้แต่บอกกับตัวเองว่า อ่านบ้างอะไรบ้าง ฮ่า ๆ ๆ มัวแต่แต่งกับอัพนิยาย


    makamsuk ---- พี่สนคงบอกเพื่อนไปแล้วหล่ะครับน้องนัฐ
    ทั้งรักทั้งหลงขี้หึงขนาดนั้นกลัวคนอื่นจะมาจีบนัฐละซี่พี่สน 
    ปาปู ---- จ้า..แฟนน่ารักขนาดนั้น  เป็นใครก็อยากประกาศให้โลกรู้ แฟนกูสวยมีไรป่าว ฮ่า ๆ ๆ

    JuLi ---- กร๊ากๆๆๆความลับเปิดเผยแล้ววววว 
    ปาปู ---- ย้ากกกกกกกกกก

    kizz ---- น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    uuuuuuuuuuuuupppppppppppppppppppppppp 
    ปาปู ---- อ่ะนะ..น่ารักก้อน่ารัก

    CalaMelPrinesse ---- พี่แกรู้ได้ไงว่ะ เปนเค้า เค้ามะรุนะนิ
    ปาปู ---- ไม่ได้รู้เอง เพราะว่าบอกไง อิอิ

    AoR_AiR  ---- แหม....หวานออกขนาดนั้น
    ทำไมเพื่อนเค้าจะไม่รู้ล่ะจ๊ะ
    เฮ้อ...ว่าแล้วก็อิจฉาอ่ะ
    จะน่ารักกันไปถึงไหนเนี่ย 555+
    เป็นเรื่องที่สนุกมากเลย
    ตั้งแต่อ่านมาชอบเรื่องนี้ที่สุดแหละ
    มาอัพต่อเร็วๆ นะคร้าบจารอนะจ๊ะ 
    ปาปู ---- สนไม่มีทางที่จะมาเที่ยว แล้วแสดงออกแบบหลบๆซ่อนๆหรอก มันไม่ใช่แนวอ่ะนะ
    กรี๊ดดดดดดดดด..ชอบเรื่องนี้ที่สุดเลยนะ ขอบคุณมั่กน้า..ดีใจจัง ^^


    หยดน้ำในฤดูหนาว ---- อ้าว รู้กันทั้งกลุ่มแล้วเรอะเนี่ย 
    5555+
    ณัฐเอ๋อเลยทีเดียว อิๆ 
    ปาปู ---- จ้า..เดี๋ยวจะได้รู้ว่ารู้ได้ยังไง

    Atom ---- อ่าาาา
    สรุปว่าไรเตอร์ไม่อยากตอบ โอเชคะ ข้ามไปๆ ลืมง่ายเหมือนกัน
    อิอิ
    เมื่อวานก็เข้ามาอ่ะ แต่ไม่ได้ยุถึงตอนไรเตอร์อัพ กะซิกๆ เสียดาย
    อ้อ ตอมรู้ความหมายคำว่าเงี่ยนแล้วล่ะค่าาาา
    ตอมไปถามแม่มา อิอิ
    ตอมพึ่งเคยได้ยินครั้งแรก ดีนะ เนียนๆตอบแม่ไปเอา ว่าเอามาจากไหน 55
     ปาปู ---- เชื่อป่ะน้องอะตอม...พี่อ่านเม้นนั้น แล้วเสียวสันหลัง วาบ ๆ ๆ ( ก๊าก ๆ ๆ )
    หง่า...พี่อัพตั้งแต่สองทุ่มเลยนะ....มันดึกไปเหรอเนี่ย !! แถวบ้านพี่เรียกพึ่งเย็น
    กรี๊ดดดดดดดดดด..ไปถามแม่เลยเหรอเนี่ย  แต่ก็ดีแล้วแหละ เป็นลูกที่ดีแล้ว  มีไรก้อถามพ่อแม่เราอ่ะนะ -*-
    แต่ว่า....คำนี้ มันแบบว่า  จะดีเหรอ..? ฮ๋า ๆ ๆ แต่ดีแล้วแหละ ที่รอดมาได้
    แต่อย่าเชื่อนะ ผู้ใหญ่เขารู้ดี แต่แกล้งทำเป็นไม่ถามต่อแค่นั้นเอง อิอิ


    Atom ----55
    นั้นๆ ว่าแล้วเชียวๆ
    อิิอิ โดนแบบนี้ ณัฐก็ค้างสิจ้ะ
    แหมๆๆๆ ไรเตอร์อ่ะ อัพดึก
    เลยไม่ได้ยุอ่านเลย
    โหยยย
    พี่สนนี้รวยดีจัง โหยอิจฉาๆ
    ดีเนอะ ที่ณัฐถามความเห็นได้ ถ้าเป็นตอมต้องเลือกไม่ถูกแน่ๆเลย ว่าสีไหนดูดี
    กะ พี่สนดูดียุแระจะใช้หรือใส่ก็ดูดีหมดนั้นแหละ เคี๊ยกๆ
    แล้วณัฐไม่รู้หรอว่า พี่สนซื้อไปให้ไค โหยยยย ซื่ออ่ะ ชอบ><
    ว่าแต่รายการของเนี่ย มันอย่างล่ะเท่าไหร่คะเนี่ยยยยยย
    ลุงพี่เก่งนี้ตาถึงเนอะ 55
    ณัฐ ตอมขอร้อง นุ่งกระโปรงเถอะ>w<
    ปาปู ---- จ้า..รีบตัดตอนที่ค้างอ่า (ทำร้ายจิตใจคนอ่าน ฮ่า ๆ)
    ณัฐถามความเห็น...หรือ...สนถามความเห็นอ่ะ  พี่งง..??
    พี่ก็ชอบคนซื่อเหมือนกัน  แต่เกลียดคนแกล้งซื่อที่สุดเลย (อย่ามาfake ใส่กูนะ แม่งจับเชือดโลด)
    รายการของอ่ะเหรอ...เสื้อตัวละสองพันกว่าอ่ะ กระเป๋าใบละพันกว่า บวกเศษๆก้อกลายเป็นแปดพันอ่ะจ้า 
    แต่ว่าบัตรของสนมันได้ส่วนลดของแบรนด์ที่มันซื้ออยู่นะ ปามาน 10-15 % อ่ะนะ
    กรี๊ดดดด..ใส่กระโปรงเหยออออ อยากเห็นจังแฮะ เคี้ยก ๆ ๆ


    HalloWeD ---- วี๊ดวิ้วววว!! กลุ่มพวกพี่สนนี่ได้รับข่าวเร็วดีเหมือนกันนี่นา ฮิๆๆๆๆ
    ณัฐเอ๋ย ที่เขารู้ก็เพราะพี่สนกับณัฐ สวีทกันได้ทุกที่เลยไง
    ปาปู ---- จ้า...คนเปิดเผยขนาดนั้น มีหรือ ที่จะไม่บอกเพื่อน



    ย้ากกกกกกกกกกกกกกกก...ตอบเม้นมันใช้เวลาเยอะจริง



    ____________________________________________



    กรี๊ดดดดดดดดดดดด..อ่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดด อยากจะกรี๊ดดดดดด

    ฮ่า ๆ ๆ  กลับมาจากเรียนเหนื่อยๆแล้วมันชื่นใจจริงๆที่เห็นเม้นมันงอกมากมายก่ายกองขนาดนี้

    (พึ่งเคยเห็นเนี่ยแหละ  วันเดียว...เม้นเพิ่มจนต้องกลับไปอ่านหน้าที่ผ่านมา 5555)

    อยากจจะนอนก้อนอนไม่ได้แล้ว(หกทุ่มกว่า) สงสัยคงต้องตอบเม้นสนองจิต เคี้ยก ๆ ๆ



    FixedStarKyu ---- รออ่านอยู่นะจ้ะ
    สู้ๆ
    หุๆ
     ปาปู ---- จ้า...ถ้าไม่ติดอะไร  คาดว่าพรุ่งนี้อ่ะนะ (ปล. ถ้าไม่ติดอะไรนะ)

    StepZa ---- แล้วณัฐจะทำยังไงต่อหล่ะทีนี้ ยิ่งคิดมากอยู่ด้วย
    ระวังนะค่ะพี่สนเดี๋ยวจะโดนลุงพี่เก่งแย่ง
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ถ้าคิดว่าแย่งได้ก้อแย่งปายยย

    love~u ---- ๕๕๕ +,,
    น่ารักจัง .ณัฐอ่ะ
    สนก็เท่ มาก ๆ เลย 
    ปาปู ---- อ่ะจ้า...ขอบคุณนะ

    [VeNdYiiz] ---- ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ
    ทั้งณัฐ ทั้งพี่สน
    โอ๊ย
    >///< จะสนุกไปหนายเนี่ย
    พี่สนก็น่ารักเสียจริงๆ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด พี่สน>///<
    อยากเป็นณัฐ 
    ปาปู ---- สังเกตว่าเม้นที่ผ่านมาจะพรรณนาว่าอยากเป็นณัฐมาตลอด
    สงสัยจะอยากเป็นเอามากๆเลยแฮะ 555
    อ้ากกก..ขอบคุณมั่กที่ชอบเรื่องนี้น้า

    โบนัส ---- แอร๊ยยย
    เขินแทน 
    ปาปู ---- (ง่ำ ๆ ๆ กลับไปอ่านตอนที่สิบแปด..ตอนที่สิบแปดอยู่ไหนหว่า..? อ๋อ)
    ฉากนี้อ่ะเหรอ  อ่ะนะ  ครั้งแรก...ย่อมเขินเป็นธรรมดา อิอิ

    Atom ---- โหยยยย ไรเตอร์ ออนตลอดรึป่าวเนี่ยยยยย
    ดูแล้วตอบเม้นเร็วมากมาย
    สนุกดีอ่ะ
    ได้ทั้งอ่านนิยาย
    ได้ทั้งคุยกะไรเตอร์
    เพลินดีจัง
    ตอม ชอบ><

    ปาปู ---- ก้อนะ...เปิดเช็คก่อนไปเรียนหนึ่งครั้ง ปามานสามนาที
    กลับมาก็เปิดดูอีกครั้ง...ยาวไปจนถึงเข้านอนนู่นแหละ ฮ่า ๆ ๆ
    เปิดไว้ตลอด...รีเฟรชเหมือนคนเป็นบ้า
    จ้า...พี่ก็ดีใจที่ได้คุยกับคนอ่านเหมือนกาน  เหมือนกับได้โต้ตอบกันอ่ะ  ชอบๆๆๆ

    Atom ---- เอะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!
    ทำไมเข้าไม่ได้อ่าTT^TT
    เข้า ตอบเม้นไม่ได้อ่าาาาา
    งะ แงะ แง
    ปาปู ---- นั่นสิ..พี่ก้อเข้าไม่ได้
    สงสัยหน้าเว็บล่มสลายดอกฝ้ายบาน..ชั่วครู่


    หนอนเอ๋อ ---- พี่กฤต....ปล่อย หมัด เด็ด เลยอ่ะ...คริๆๆๆ
    นู๋ณัฐ อึ้ง ไปเลย....."แฟนไอสนมัน"
    อ๊ากกกกกกกกกกก.....ชอบๆๆๆ เปิดเผยไปเลย
    ไหนๆ ก็ซื้อของ เป็นคอนเซ็ปต์ แบบว่า..."เพราะเราคู่กัน"....ไปแล้วนี่นา
    เนอะๆๆ...
    เชียร์ขาดใจ....ว่าแต่...ปาปารัซซี่ คอยจนเหงือกจะแห้งแล้วนะค่ะ
    เตรียม กด ชัตเตอร์ อยู่ค่ะ......พลีสสสสสสสสสส
     ปาปู ---- อ่ะนะ..พี่ก้อชอบคนเปิดเผยเหมือนกาน  เปิดๆๆๆ เปิดออกมาให้หมด 
    (เขาไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น..สัด!! -*- )
    ฮ่า ๆ ๆ พี่รู้สึกว่า แฟนคลับหื่นๆไปตั้งกล้องรอหลายคนแล้วนะเนี่ย...ฉมน้ำหน้า เพราะของดีต้องอดทน
    (อันที่จริง...พี่พยายามให้มันไปเร็วแล้ว  แต่ว่า..แต่งเท่าไหร่ มันก็ไม่พ้นคืนนี้เสียที ฮ่า ๆ ๆ)
    บอกแล้ว...ว่าถ้าคิดว่ามีมันจะไม่มี  ถ้าคิดว่าไม่มี...หุหุ มันจะมาทันทีจนตั้งตัวไม่ติดเลยล่ะ เคี้ยก ๆ ๆ

    mo-ko ---- ณัฐอึ้ง ความ(คิดว่า)ลับแตกซะแล้ว
    สวัทหวานขนาดนี้เขารู้กันหมด
    ปาปู ---- อ่ะนั่นสินะ...ก้อเราร้ากกกกกกันนี่นา ฮ่า ๆ

    bobowjang ---- เย้ๆๆ รู้กันให้หมดไปเลย 555
    ปาปู ---- เห็นด้วย..ให้รู้ไปให้หมดเลย
    เชื่อป่ะ..ว่าไม่ใช่แค่นี้แน่

    pan ---- จะมีทำรวมเล่มบ้างมั๊ยค่ะ อยากได้มาเก็บไว้ในครอบครอง
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    จริงอ่ะ..?? อยากได้จริงๆเหรอ  ดีใจจังเยย ^_____^
    แบบว่า..คือว่า...เอ่อ (มึงจะตอบมั้ย..?)
    ฮ่า ๆ ๆ อ่ะนะ  คือว่า...คิดไว้เหมือนกาน
    ถ้าวันไหนที่แต่งจบ(ซึ่งคิดว่าคงอีกนานมาก-*-)ก็อยากทำรวมเล่มเหมือนกาน
    เพราะตอนนี้มีคนรีเควสมาแล้ว เอ่อ..นับก่อนนะ
    ปามาน 1 2 3 4 5 6 7 8 9 เอ่อ...ก็  ปามานสองคนอ่ะ - -" 
    (งั้นมึงจะนับเยอะเพื่อ..?  ป่าว แค่เล่นมุกเฉยๆ^^)
    อยากทำจริงๆนะ  แต่ตอนนั้นคิดว่าคงแก้สำนวนอีกเยอะ
    (เพราะกลับไปอ่านอันเดิมอีกที...ยังรู้สึกเลยว่าสามารถแต่งได้ดีกว่านี้อ่ะ 
    ไม่ได้คิดว่าตัวเองเก่งอะไรหรอกนะ  แค่คิดว่าฝีมือมันก้อมีพัฒนาขึ้นบ้างเล็กน้อย 555)
    แล้วพอถึงวันนั้น..ค่อยมาคุยเรื่องนี้กันอีกทีละกันนะ ^^
    (ตอบเยอะเพราะคำถามโดนใจ ฮ่า ๆ ๆ ไม่ค่อยจะเลยเรา...)


    ตากลม ---- ไม่ต้องอึ้งหรอก
    ติดว่าพี่สนคงเล่าให้เพื่อนๆฟังแล้ว
    ที นัฐ ยังเล่าให้เพื่อนๆ
    ปาปู ---- ว้าย ๆ ๆ ๆ บอกบทต่อไปเลยนะเนี่ย..

    คันฉ่อง ---- ในที่สุด ความลับของนัฐก็แตกซะแล้ว
    อึ้งกิมกี่
    ปล.เพลงที่ปอร์เช่เล่นMVก็คือ เพลงรักได้รักไปแล้ว ของหนองโพ
    ปล.2 วันนี้คันฉ่องไปสอบชีวโอลิมปิกมา ทำได้เรื่องเดียวอ่ะ
    .....การสืบพันธุ์.....
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆอึ้งไปเล็กน้อยอ่ะจ้า
    อ๋อ..คนนี้นี่เอง
    น้องคันฉ่องทำให้พี่คิดถึงชีวิตสมัยมอปลายอ่ะ(มันก้อไม่นานเท่าไหร่นะ อิอิ)
    ตอนนั้นพี่ก้อสอบแมทส์โอลิมปิกเหมือนกาน สนุกมั่กๆ...เพราะทำไม่ได้เลย ฮ่า ๆ ๆ
    แหง่ว ๆ ๆ ทำได้เรื่องนี้ก้อดีแล้ว...ดีกว่าทำไม่ได้สักเรื่อง อ่ะนะ ไม่ใช่ 
    ป่าวหรอก..ทำเรื่องนี้ได้ก้อดีแล้ว  เพราะมันมีประโยชน์ในอนาคตไง  เคี้ยก  ๆ ๆ

    รักนายคุงชาย>ฉ่อย< ---- เพื่อนพี่สนเค้ารู้กันหมดแล้ว
    มีแต่ณัฐนั่นแหละที่ไม่รู้ ว่าคนอื่นเค้ารู้แล้ว =[]=
    55555555 5
    ณัฐ น่ารักดีอ่าาาา
     ปาปู ---- ถูกต้องค้าบพี่น้องค้าบ
    เห็นด้วยที่สู้ดดด

    Atom ---- อ่าาาา
    ตอมหมายถึง ณัฐ ถูกพี่สนถามนั้นแหละคะ
    แต่ใช้คำว่า
    ณัฐถามความคิดเห็นได้
    ตอมหมาายถึง ณัฐเป็นคนที่ถามความคิดเห็นได้ โอ้ย
    พูดเองงงเอง
    แต่รู้ว่าไรเตอร์คงเข้าใจ 55
    ไรเตอร์ไม่ต้องห่วงนะ
    ตอนนี้ส่งสายไปอยู่
    กำลังดูว่าปี 3 งวดนี้มีไคไปเที่ยวไหนบ้าง
    หึๆ
    2 ทุ่มหรอ
    ตอมนอนตั้งแต่1ทุ่มอ่า><
    ปาปู ---- อ่ะจ้า..เข้าใจก้อเข้าใจ ถ้าบังคับให้พี่เข้าใจพี่ก้อจะยอมเข้าใจ อิอิ
    ไรเตอร์ไม่ห่วงได้ไง..?  ตอนนี้เสียวสันหลังวาบ ๆ ๆ ๆ (เหมือนแสงของกระสือเลย..เกี่ยวมั้ย..?  ไม่)
    อ่ะจ้ากกกกกกกกกกกกกกกกก...สืบเข้าปายยยยยย
    ระวัง...ระวัง...ระวัง
    ระวัง...อะไร..???  ฮ่า ๆ ๆ ๆ
    ปล. น้องอะตอมเรียนไหน...บอกพี่ได้ป่าว  พี่จะได้รู้ว่าน้องมีสิทธิ์สืบถูกได้มากแค่ไหนอ่ะ
    (พี่แค่อยากรู้เขารู้เรา..รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง-- แล้วใครจะยอมบอกเมิงงง สาด!!)
    แหง่ว..เชื่อป่ะ  พี่ก็นอนทุ่มนึงเหมือนกาน แต่เป็นนอนรอบแรกนะ แล้วค่อยตื่นมาอ่านหนังสือ...
    (พูดให้ดูดี..แต่ที่จริงคือทำอะไรเรื่อยเปื่อย555)
    แล้วค่อยนอนรอบสองตอนดึกดึ๊กกกก..ดึกดึกอ่ะ  ตั้งแต่ช่วงอ่านหนังสือเอนท์มา ชีวิตพี่มีวงจรเยี่ยงนี้แล...


    chatchaann ---- กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ เอารูปใหม่มาลง น่ารักทั้งคู่เลย
    ปาปู ---- มีเป็นกระบุงเลย...อยากดูอีกป่ะ ?? 555

    MeeN ---- “ มีแฟนยังจ๊ะ...คนสวย ” 555++ แฟนเค้าก็อยู่ใกล้ๆ นั่นล่ะคะ
    “ ผู้ชายอะไร...สวยยิ่งกว่าผู้หญิงอีก ” ขนาดลุงอ๊อดยังว่าสวย...แล้วจะไม่ให้สนหึง หวงได้ไง
    กฤตพูดแบบนี้แสดงว่า เพื่อนสนคงรู้กันหมดแล้วแน่ๆ เลย ดีจัง
    นู๋ณัฐก็เขินแย่ละสิทีนี้
    อัพต่อด่วนนนนนนนนนนนนนน
    ปาปู ---- แหง่ว ๆ ๆ อ่ะนะ...แน่นอนและแน่นอน
    รู้หมดแล้วหรือไม่นั้นไซร์...ติดตามต่อตอนหน้า...

    JuLi ---- ดีๆๆ เข้ามาทวงให้อัพไวๆๆ อิอิ  พี่สนตายแน่ นู๋ณัฐจะทำไงล่ะเนี่ย อิอิ
    ปาปู ---- ทำอย่างกับทวงหนี้...จารีบอัพเด้อ


    aomaamaom ----
    อ่า...พี่ๆเค้ารู้กันหมดแล้วหล่ะน้องณัฐ..o[]o
    น้องจะได้เลิกกังวลว่าความจะแตกซะที..(ซึ่งคาดว่าพี่ๆเค้าจะรู้กันนานแระ!!..)
    ทริปนี้คาดว่าคงหวานเวอร์...
    พี่สนแกเริ่มซื้อของใช้แบบคู่ๆแล้ว..>///<
    ชอบๆเลิฟไอเทม..น่ารักดี..
    อ๊าคคคคค..จูบน้องโชว์ลุงแกหน่อยดิ๊พี่สน..
    ลุงแกหม้อน้องอ่าาาาาาา~~...
    ปาปู ---- คาดได้ถูกเผงเลยจ้า (อุ๊บส์)
    หวาน..สำหรับสองคนเท่านั้นอ่ะนะ ^^
    น่ารักใช่มั้ยล่า..??
    ย้ากกกกกกกกกกกกก..เชียร์จูบโชว์อีกแล้ว  ไม่ดีน้า ๆ ๆ น้องณัฐเขินแย่เลย >< ฮ่า ๆ ๆ
    โดยส่วนตัว..ชอบลุงอ๊อดนะ ฮาสาด


    Ayame ---- ว่างตอนพักเที่ยง แวะเข้ามาหากำลังใจซะหน่อย
    เห็นหน้าพี่สนแล้วหัวใจมันกระชุ่มกระชวยขึ้นอีกมากมาย ( แหวะ! )
    คนอะไรมีหน้าตาเป็นอาวุธจริงๆ จะทำเท่ห์ก็เท่ห์บาดใจ ทำแอ๊บแบ๊วก็น่าร๊ากกกกกกกกกกกกก
    เข้ามาเพ้อแล้วก็ไป ~~~~
    **พระเอกของเราที่รับบทพี่สนเนี่ยมีชื่อเสียงเรียงนามว่ากะไร ทำม๊ายยทำไมหล่อๆอย่างนี้ถึงคลาดสายตาเราไปได้
    ปาปู ---- อ่ะจ้า..เที่ยงก้อมากูดอ๊าฟเตอร์นูนกันเถอะ ฮ่า ๆ
    กรี๊ดดด..เหมือนกาน ๆ ตอนแรกก้อแบบว่า..คนบ้าที่ไหนมันถึงหล่อได้เยี่ยงเทพขนาดนี้วะ..??
    โฮกกกกกกกกกกกกกกกก
    อันชื่อเสียงเรียงนามนั้นไซร็...คงถึงฤกษ์ที่ต้องบอกคนอ่านไปเสียทีอ่ะนะ
    พี่สนนั้น...รับบทโดยดารา(หรือนายแบบ)ไต้หวัน ชื่อว่า mike he (อ่านว่า ไมค์ เฮ่อ อ่ะนะ อย่าอ่านลาวล่ะ 55)
    หรือว่า he jun xiang ถ้าอยากรู้อะไรเพิ่มเติมก้อไปหาเสิชประวัติอ่านดูได้...
    ยอมรับว่าเฮียแกหล่อเยี่ยงเทพจริงๆ ให้ตายเถอะจอร์ช

    silsiz ---- พี่สนหื่น *0*
    ให้นัฐกินไส้กรอกท่านั้นได้เยี่ยงไร *0*
    นัฐนี้เป็นคนไม่คิดมากเนอะ >< หึหึ ไม่รู้เลยว่าพี่สนคิดไรอยู่ 
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดด..หื่นกว่าไอ้นี่ไม่มีอีกแล้ว ฮ่า ๆ
    จ้า..ซื่อไปตามประสา  อย่างนี้แหละ ไรเตอร์ถึงหลงนักหลงหนา เคี้ยก ๆ ๆ


    Apple๐Meow ---- สนุกมากเลยค่ะ รออย่างใจจดใจจ่อนะ  ชอบมากเลยเรื่อง (โคด) หวานๆ ^w^
    ปาปู ---- จ้า..จะมาอัพให้พรุ่งนี้ละกันน้า ^^ ขอบคุณที่ชอบกันนะ

    Tsarevich_Changmin ---- อยากรู้ว่า คนที่เป็นคาเเรคเตอร์พี่สนชื่ออะไรคะ น่ารักมากเลย 
    ปาปู ---- ตอบไปแล้วในเม้นอันบนของอันบนอ่ะจ้า ฮ่า ๆ

    El-lize ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
    อะไรจะหวานกันขนาดนี้เนี่ย พี่สน
    แหม...มีการซื้อของเป็นคู่เหมือนกันด้วย
    ดีจังที่เพื่อนพี่สนรู้เรื่องของณัฐแล้ว
    แต่ว่า..อย่างนี้น้องณัฐจะทำยังไงดีละเนี่ย
    ปาปู ---- จ้า...โอเค  จะตอบตรงไหนดีกว่า
    เอาเป็นว่า..เด๋วจะมาอัพต่อละกันน้า ^^

    ปล. หนังตาเริ่มหย่อนคล้อย...ง่วงนอนมากมายเลย  คร่อกฟี้ ๆ ๆ
    ตื่น ๆ ๆ ๆ  คนอ่านรอมึงอยู่นะ  สัด !!
    โอเช...(ตื่นขึ้นมาแบบงัวเงีย) ต่อ ๆ

    My Angle ---- สนุกค่ะ
    เลือกใช้ภาษาได้ดีมากเลยค่ะ 
    ปาปู ---- ว้าว..ยินดีต้อนรับจ้า ^^

    My Angle ---- น่ารักมากๆเลยอ่ะ 
    ปาปู ---- จ้า..ขอบคุณจ้า

    My Angle ---- เห็นด้วยกะคห.492 
    ปาปู ---- โอเคจ้า..แทงคิวหลายๆ (สังเกตว่าถามคำตอบคำเพราะเริ่มง่วง)

    My Angle ---- สู้ๆนะคะ
    นัฐสู้ๆ 
    ปาปู ---- ณัฐไม่ได้สู้หรืออะไรหรอกจ้า..แค่อยากทำให้มันจบๆ นอกนั้นเป็นความสามารถพิเศษล้วนๆ

    My Angle ---- สุโคย่
    ชอบมากๆเลยพ่ะยะค่ะ
     ปาปู ---- คิมูจิ ๆ ๆ(ไม่ใช่แระ 555) (มึงยังจะมาเล่นอะไรเสื่อมๆอีกนะ..แสด)ก้อป่าว..แค่อยากตอบญี่ปุ่นกลับ

    My Angle ---- สนุกค่า
    แต่ว่า
    พูดถึงอาหารญี่ปุ่นแล้วอยากกินอ่ะ
    น้ำลายไหล
    ปาปู ---- เมื่อวานพี่ก้อกิน..กินตอนตีหนึ่งอ่ะ (โคตรอ้วนเลย..กินไปได้ไง ?)

    My Angle ---- พี่สนน่ารักมากๆเลยอ่ะ 
    ปาปู ---- ตอนไหนหว่า..? กลับไปดู ชึ้บ ๆ ๆ
    อ๋อ..จ้า  ช่วงนี้น่ารักไปก่อน

    My Angle ---- ไปๆมาๆ
    ไหงเข้าบทเศร้าซะงั้น 
    ปาปู ---- ป่าว ๆ ๆ ไม่เศร้านะ...แค่ให้งอนเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอเท่านั้น

    My Angle ---- อย่าคิดนานสิจ๊ะ
    ตอบตดลงไปเลย
     ปาปู ---- ตดไม่ได้หรอกจ้า...เดี๋ยวน้องณัฐเสียภาพพจน์ ^^

    My Angle ---- มีเพื่อนแบบนี้นี่ดีจริง 
    ปาปู ---- เด๋วได้ด่ามันในตอนหลังไปแน่เลย

    My Angle ---- อย่ายอมแพ้นะ
    สู้ตอไป
    เดี๋ยวเค้าก้อใจอ่อนเองแหละ
    ปาปู ---- โอเคจ้า..ไรเตอร์จะสู้ต่อปาย (เขาไม่ได้บอกมึง..ฟายย)

    My Angle ---- แพรมีแฟน!!!
    อยากเห็นอ่ะ 
    ปาปู ---- อยากเห็นเหง้าหน้าของแฟนแพรเหรอ..โอเช  เด๋วพยายามคิดก่อนนะ

    My Angle ---- น่ารักเกินไปแล้วนะ 
    ปาปู ---- ก้อเป็นภรรยา ก้อต้องดูแลปรนนิบัติสามี..ถูกต้องแล้ว ฮ่า ๆ

    ตุลาคม ---- ชอบเรื่องนี้จังเลย อ่านแล้วสบายใจ๋ สบายใจจริงๆ
    หวานแหววไปทั้งเรื่อง หาอ่านยากแล้วนะ เนื้อเรื่องน่ารักแบบนี้
    คนแต่งก็สุดยอดจริงๆ ยกนิ้วให้.....
    เขียนบรรยาย พรรณา ได้เห็นภาพเลยอ่ะ
    พี่สนก็โคตรเท่ห์ สุภาพบุรุษมาก
    น้องณัฐก็น่ารัก ใส ซื่อ
    อ่านเรื่องนี้แล้วนึกถึงเรื่อง "ระเบียงรักนักศึกษา" เลยอ่ะ
    บรรยากาศคล้าย ๆ กัน
    อ่านแล้วมีความสุขรู้สึกว่าการมีความรัก มีคนรักนี้มันดีจริง ๆนะ
    จะติดตามอ่านต่อไปนะจ๊ะ มาลงบ่อย ๆล่ะ
    หลงรักเรื่องนี้เข้าแล้วล่ะ
     ปาปู ---- ว้าววว..ขอบคุณมั่กๆที่ชอบเรื่องนี้น้า ^^
    อ่ะจ้า..พอดีว่า  ไม่อยากอ่านเรื่องที่มันเครียดๆ เป็นคนที่ไม่ชอบให้พระเอกนายเอกโกรธกานอ่ะ
    แล้วทีนี้ก้อเลยอยากสนองความต้องการทางจิต(และตับ)ก้อเลยแต่งเองแม่งโลด !! เลยหวานซะเลี่ยนเลยทีนี้
    อ่ะจ้า..ขอบคุณอีกทีน้า
    เรื่องนี้อ่ะเหรอ..? คุ้นๆ  เคยได้ยินชื่อมาเหมือนกาน  เด๋วจะลองไปอ่านดูละกานน้า ^^
    ว้าวววว..ใช่ ๆ ๆ ความรักยังคงเป็นสิ่งสวยงามเสมออ่ะนะ  จิงๆแหละ
    จ้า..จะพยายามอัพไม่ให้คนอ่านต้องคอยนานๆละกันนะ

    129 ---- >wอยากจะกรี๊ดด ด
    หวาน น มากกก ก
    สรุป กลุ่มพี่สนรุ้กันทั้งกลุ่มแล้วใช่มั้ยเนี่ย ย
    มีแต่ณัฐที่ไม่รุ้สินะ
    ๕๕๕ ๕+
    เด็กน้อย ย
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
    โอเค...จ้า (ไม่รุ้จะตอบอะไรอ่ะ ??) อ่ะนะ..ณัฐเด็กน้อย ><

    Carzy You ---- อัพต่อด่วนนนนนนนนนนนนน !!!!
    อยากอ่านตอนต่อไปแล้วอ่ะ TOT
    ไรเตอร์สู้ๆๆ >o<
    ปาปู ---- อ่ะจ้า..วันพรุ่งอีรุงตังนัง

    ติม ---- อ่านไป เขินไป
    ฮ่าๆๆ
    น่ารักจริงๆคู่นี้
    ปาปู ---- แต่งไปเขินไปเหมือนกานแหละ ฮ่า ๆ 
    (คนอ่านรู้สึกยังไง..? ความรู้สึกของคนแต่งคูณไปอีกแปดเท่าเลย)


    kum-kun ---- ต่อๆ ชอบมากๆเลย 
    ปาปู ---- ในเรื่องนี้ไม่มีคนชื่อต่อนะ

    รักแท้ ---- น่ารักอย่างรุนแรง
    หวานกันอย่างไม่แคร์สื่อ
    น่ารักมากค่ะ
    ปาปู ---- จ้า...หวานกันอย่างไม่แคร์สื่อ(ลามก)จริงๆอ่ะแหละ ฮ่า ๆ ๆ





    ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก....เช้กกะแด่ว โย่ว ๆ !!!!

    โอ้มายกอด...อยากอุทานเป็นภาษาอินตะระเดียบวกเอธิโอเปีย

    อยากบอกว่า...ไม่เคยตอบเม้นมาราธอนขนาดนี้มาก่อนเลย (40 กว่าเม้นรวด)..จนตีหนึ่งกว่า

    เอาซะปวดตา..ปวดคอ..ปวดแขน..ปวดขา..ปวดไส้ติ่งหันเลยทีเดียว

    ตอบเสร็จแล้วไร้ซึ่งพลังลมปราณ เจี๊ยก..คร่อก สลบเหมือด !!!!  ZZzzz


    _____________________________


    Ayame ----
    โอ๊ะ โอ๋ !! ที่แท้พี่สนก็คือคุณน้องเสิ่นลั่วเฮ่อ จากเรื่องศึกรักนักบาสเองเหรอเนี่ย
    สงสัยเราสายตาจะพร่าเลือนเพราะโดนความหล่อกระแทกตาเข้าเต็มๆ ถึงจำไม่ได้ว่าพี่สนที่ถ่ายแบบหล่อๆคนนี้
    แล้วก็คุณน้องเสิ่นลั่วเฮ่อ ที่เล่นบาสเท่ห์ๆคนโน้นเค้าคือคนคนเดียวกัน อ๊ากกกกกกกกกก
    เข้ามาพร่ามถึงคนหล่อระหว่างรอพี่สนกับน้องณัฐออกโรง ไรเตอร์อย่าเพิ่งเบื่อเน้อ 
    ปาปู ---- อ่ะจ้า...ชอบเรื่องนั้นอ่ะ ที่แสดงกับเรนนี่ หยาง อ่ะ (หล่อเฮี้ย ๆ!!)
    ไม่เบื่อหรอก...ได้คุยกาน...หนุกดี ^^

    TAKARA KUN ---- หวานกันเข้าไปน่าสงสารเจ้าของรีสอร์ทที่หน้าตาดีที่สุดจัง
    แห้วซะได้
    ปาปู ---- แอบเชียร์ลุงอ๊อดอยู่ก้อไม่บอก...อิอิ

    chatchaann ---- เข้ามาทักทายตอนเที่ยงจ้า คิดถึงไรเตอร์จัง อยากคุยด้วย เหงาอ่ะ
    ปาปู ---- จ้า...คิดถึงเหมือนกาน แต่ช่วงนี้แบบว่าแอบยุ่ง
    เลยพยายามไม่ออนอ่ะนะ...มันจะเลยเถิดไม่ได้ทำอะไรพอดี แล้วเดี๋ยวค่อยคุยกันนะ ^^

    Ayame ---- ไรเตอร์ ไส้ติ่งหันเป็นไงอ่ะ จะเหมือนหมูหันป่ะ คุ คุ คุ
    ช่วงนี้ว่างแบบป่วงๆ เลยเข้ามาแซวไรเตอร์เล่นแก้เหงา แฮ่ๆๆๆ
    อ๊ากกกกก น้องณัฐคนสวยอย่าถลกขากางเกงขนสูงลูก เจ๊ไม่อยากรับคนอารายขนหน้าแข้งขัดกับหน้าตาอย่างแรง
    ( มันเริ่มป่วงไปไกล )
    Bull fighting อันนี้ไม่เกี่ยวกับฟิคแต่เรื่องนี้พี่สนหล่อบาดใจแถมทั้งเรื่องยังมีแต่คนหล่อให้ได้เชยชม คึ คึ คึ ( จิตหลุดไปแระ )
    ฟิ้วว ~~~~ ไปแระเดี๋ยวโดนรองเท้าขว้างใส่หลังคาบ้าน ข้อหามาเพ้อไม่เป็นเวร่ำเวลา 555+
    ปาปู ---- ไส้ติ่งหันอ่ะเหรอ..?  -*-  เป็นอาการปวดอย่างรุนแรงไง ปวดมากกว่าไส้ติ่งอักเสบ...เพราะมันเสือกบิดด้วยอ่ะนะ
    - -"  ป่าวหรอก...ที่จริงพิมผิด  จากกันเป็นหัน ฮ่า ๆ ๆ ๆ  แต่ฟังแล้วมันสะใจ...ก้อเลยไม่เปลี่ยนอ่ะ
    เชื่อป่ะ..?  ตอนนี้พี่เรียกฮงกิว่าณัฐตลอดเลย...ความจริงความฝันเอามาปนกันมั่วซั่วไปหมด เฮ้อ...
    (อย่าพยายามดูตัวจริง..เพราะนิสัยขัดกับคาแรกเตอร์อย่างแรง...แต่บางครั้งก็แอบน่าร้ากกน้า  อิอิ เขินอ่ะ 555) 
    อ่ะจ้า...เข้าใจอาการจิตหลุดนะ...เพราะไรเตอร์ก้อเปนบ่อยเหมือนกาน

    Apple๐Meow ---- คิดถึงไรเตอร์จังเลยค่ะ
    ปาปู ---- จ้า...เรามาคิดถึงกาน ^^

    MeeN ---- แง้วๆ อยากรู้จักว่าสนจะได้นอนห้องเดียวกับนู๋ณัฐไหม?
    ลุ้นๆ (แอบหื่นเล็กน้อย....ชั้นว่าไม่เล็กน้อยนะ)
    เพราะฉะนั้น โอมมมมมมมมมมมเพี้ยง ไรเตอร์จงมาอัพ จงมาอัพ โดนสะกดขนาดนี้ไม่มาอัพล่ะน่าดู^__^
    ปาปู ---- ถามแบบนี้ได้งาย...????  มีรึจะพลาด !!!  สนมันจะปล่อยให้ภรรยาตัวเองนอนเตียงกับคนอื่นเรอะ..
    โอมมมมม..อัพให้แระน้า..(ได้ข่าวว่าค้างกว่าเก่า 555)

    My Kyuhae Soulmate ---- 55555
    แหมๆๆ
    มีหึงด้วยนะ อิอิ
    เเล้วเเก้มอ่ะ มายุ่งอะไรอีกเนี่ย ชิชิ
    ปาปู ---- อ่ะจ้า...คนเราเป็นแฟนกัน ก็ต้องมีหึงกันบ้างเล็กน้อย พอน่ารักอ่ะนะ ^^
    ยัยแก้มชีแรงได้อีก..

    Apple๐Meow ---- น่ารักมากเลยค่ะ รอชมพี่สนง้อ
    ปาปู ---- อ่ะจ้า...ง้อแน่นอนอยู่แว้ว  แต่จะง้อแบบไหนแค่นั้นแหละ อิอิ

    HalloWeD ---- แหมๆ หึงพี่สนละสิณัฐ ฮิๆๆๆๆ
    แล้วยัย(คุณ)แก้ม จะโทรมาทำไมละเนี่ย
    กำลังจะได้ดูฉากหวานของพี่สนกับณัฐแล้ว เชียว ชิๆๆๆๆ
    ปาปู ---- หึงเล็กน้อย..ค่อยๆร้ากกกกก (โว้วเย~)
    อ่ะจ้า...ฉากหวานไม่พลาดแน่

    mo-ko ---- หึงมีหึงด้วย แต่แก้มนี้ก็ตื้อจริงๆ
    ปาปู ---- สรุปยังไงก้อจะเอาให้ได้...ว่างั้น..?

    KiM ---- แก้มอีกล่ะ โทมาทำไมนักหนา
    ไม่รุหรอว่าเค้ามีแฟนแล้ว
    ปาปู ---- รู้ว่ามีแฟนแล้ว...แต่คนมันจะเอาอ่ะ  มีไรป่ะ..??

    sopapan ---- ตอนที่ 42
    จะได้เที่ยวหรือจะได้เครียดเนี่ย อุตส่าห์คิดว่าหนีมาเทียว จะไม่มีใครมายู่งแล้วเชียว
    น้องนัฐ ไม่มีอะไรในกอไผ่นะ อย่าคิดมากน้า แก้มโทรมาตื้อฝ่ายเดียว ไม่ใช่ว่าพี่สนแอบคุยกับแก้มลับหลังนัฐหรอก เชื่อใจพี่สนหน่อย (แต่แอบหีงบ้างก็ดี พี่สนจะได้รู้ว่าน้องนัฐรักตัวเองมากเหมือนกันน้า)
    พี่สนเคลียด่วน รีบไปง้อเล้ย เอาใจช่วยพี่สน ลุ้น ๆ
    ขอบคุณค่ะไร้เตอร์น่ารัก
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ เที่ยวก้อมีทั้งหวาน ทั้งงอน ทั้งง้อ สารพัดอ่ะแหละ...เขินง่ะ
    โอ้โห...มีการมาแก้ตัวแทนสนอีกแหนะ  สุดยอดจริงๆเลยเน้อแสดงว่ามั่นใจในตัวพระเอกสุดๆ ^^
    คิดเหมือนกันเลยอ่ะ ที่ต้องมีหึงกันบ้าง  ตอนแรกก้อแต่งแบบไม่หึงแล้ว...แต่มันดูไม่น่ารักเลย
    ก้อเลยแก้บทใหม่อ่ะนะ...แบบนี้แหละ  ได้ใจทั้งสองฝ่าย...เชื่อดิ ฮ่า ๆ ๆ
    อ่านะ...ช่วยเอาใจสนอีกต่างหาก  สู้ ๆ ๆ น้า  ผิดหรือไม่ผิด...เรื่องราวเป็นยังไงเดี๋ยวได้รู้
    ว้าว...ขอบคุณจ้า

    silver ---- มีหึงเล็กน้อยถึงปานกลาง(อาจจะไม่กลางแล้วก็ได้ อิๆๆๆๆ)
    แต่แก้มเนี่ยชอบยุ่งจังน้า 
    ปาปู ---- อันนี้แค่เล็กน้อยจ้า...
    เค้าเรียกตีท้ายครัวต่างหาก

    iaxezier' ---- กรี้ด ด ด ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    เดี๋ยวนี้นัดหึงหรอจ้ะ    ??
    แหม ๆ  มากิ๊กอะไร   55555
    เรื่องนี้ไม่หวานธรรมดาแต่โคตรหวาน
    อ่านแล้วอมยิ้มได้ตลอดเลยอ่ะ   > <  ;;
    รีบ ๆ มาอัพต่อเลยน้า   

    ปาปู ---- อ่ะนะ...ก้อไม่ได้หัดอะไรหรอก..มันเป็นไปตามสัญชาตญาณอ่ะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ 
    (แต่ณัฐก้อเลยหึงมาแล้วน้า หึงแบบเล็กน้อยปามานสองครั้งอ่า)
    เคี้ยก ๆ ๆ โคตรหวานเลยเหรอ...ไรเตอร์ก้อพยายามทำให้เป็นแบบนั้นแหละ
    หลายคนอาจจะบอกว่า...คู่รักที่หวานขนาดนี้ไม่มีหรอก....มันก้อแค่นิยายอะไรอย่างงั้น...แต่คิดผิดแล้วจ้า
    ในชีวิตจริงของคนเรา...หวานมากมายได้กว่านี้อีก ^__^ จิงๆนะ

    akanishi akari ---- รักน้องณัฐหลงพี่สน
    เอ็นดูลุงสงัดอิอิ
    เกลียดยัยแก้มชริชริ 
    ปาปู ---- ดีใจเวลาที่มีคนพูดถึงน้องลุงสงัดอ่ะ..ได้ยินแล้วแบบว่า..น่ารักดี ^^

    chatchaann ---- มาอัพแบบม่าบอกอะ
    งอนแล้ว
    เชอะ
    ปาปู ---- ฮั่นแน่...อยากอัพเป็นคนแรกอ่ะดิ  ใช่ป่ะ..?? 555

    Krouy ---- ณัฐโว้นหึงได้น่าให้ไรเตอร์แต่งNcจิงๆ(เกี่ยวมั้ย)
    อ๊ากแต่น่ารักมากอ่ะ
    ชอบตอนที่พีกฤตบอกว่า
    ณัฐรู้มั้ยสนมันรักณัฐมากนะ
    อ๊ากกกแค่อ่านก้อรู้แล้ว
    ไรเตอร์สู้สู้เน้เป็นกำลังใจ
    รีบๆมาอัพด้วยเน้อ 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ อยากอยู่เหมือนกาน...แต่เกรงใจเพื่อนอ่ะ
    อันที่จริง...ไม่ได้เกรงใจเท่านั้น...แต่สงสารณัฐอ่ะ กลัวโดนรุ่นพี่ล้อ อีกอย่าง...กลัวเจ็บตัวด้วย
    (ได้ข่าวว่า...คืนที่ผ่านมามันร้อนแรงอ่ะนะ)


    _____________________________


    มาต่อ...ตอบเม้นมาราธอนอีกแร้วววว

    ทิงเจอร์ไอโอดีน ---- เราพึ่งเข้ามาอ่าน อ่านรวดเดียวจบ สนุกมากๆ
    ปาปู ---- ขอบคุณจ้า...รวดเดียวเลยเหรอ..?

    NooHDanG ---- ชอบน้องณัฐอ่ะ อ่านอยู่ในเล้าไม่สะใจเลยมาอ่านในเด็กดี
    โอ๊ย โอ๊ย เธอทำให้ฉันรักเธอก่อนนนนนนนนนน
    ไม่อาจถอนนนน........
    อิอิ ... มาอัพบ่อ ๆๆๆๆ นะ
    รักนัฐ รักสน ทั้งรักทั้งหลงคนแต่ง
    โอ๊ย ๆๆๆ lovely lovely อิอิ..
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด...ตั้งแต่เอาเรื่องไปลงเล้า รู้สึกว่ายอดคนอ่านมันพุ่งพรวดๆเลยแฮะ
    มิน่าล่ะ..คนตามมาอ่านนี่เอง ฮ่า ๆ ๆ  ยินดีต้อนรับน้า...เด๋วจะพยายามอัพให้ทันกันละกัน
    โอ๊ย..โอ๊ย..เหมือนกานน  แต่โอ๊ย..เพราะง่วงนอนอ่ะนะ ฮ่า ๆ ๆ

    ตุลาคม ---- จะคอยช่วยโหวตให้ติด top ten นะ 555
    ชอบมาก.........
    ปาปู ---- ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...ขอบคุณมากเลย
    พูดจริงง่ะ...ตื่นเต้นนะเนี่ย หุหุหุ

    Ayame ---- "อยากเห็นหน้าณัฐตอนที่ตกใจเพราะเพิ่งรู้มากกว่าอ่ะ"
    เห็นด้วยกับพี่สนได้แกล้งคนรักวันละนิดจิตแจ่มใส คึ คึ คึ
    "กิ๊กพี่โทรมา!!" โถ น้องณัฐคนซื่องอนซะแล้ว
    >> ลุงสงัดแม่งอนพ่อแล้วลูก
    << โธ่ อุตส่าห์ยอมอยู่เฝ้าบ้านให้ บ่อยให้ไปสวีวี่วีกันถึงเขาใหญ่ไหงมีงอนกันได้ ถ้าพ่อง้อแม่ไม่ได้ป๋มจะไปเป็นฟอสซิลเฝ้าภูเวียงซะเลย
    >> @@*_*!!
    ปาปู ---- อ่านอันนี้แล้วน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกก...พ่อกับแม่อ่ะ กรี๊ด ๆ ๆ ๆ  เขินนะ ><
    ฮ่า ๆ ๆ เป็นเอามาก 
    ถูกต้อง...ลูกบ้าที่ไหนจะมาอยู่เฝ้าบ้านให้ขนาดนี้  -*- 

    EdS0uL ---- แนะ! มีงอนด้วยเว้ย
    ณัฐเอ้ย~
    ระวังตอนหน้าจะโดนจับกดน้า~
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ให้เค้างอนหน่อยเถอะ..เค้าอุตส่าห์ยอมเงียบแล้วน้า
    จับกดเลยเหรอ..อันนั้นไม่ต้องรอให้งอนหรอก
    เพราะรู้สึกว่าจะจับกดตลอดเวลา -*-

    kayaka ---- ภรรยาไม่เข้าใจอาการของตัวเอง  แต่คนอ่านเข้าใจค่ะ
    คุณนาย หึง หนิค่ะ  ไม่หึงได้ไงอ่ะ  สามีทั้งคน
    หล้อปานนั้น  รวยปานนนี้  เรื่องอย่างว่าก็เลิศซะ  
    เป็นใครก็รักอ่ะค่ะ  ขนาดภรรยายังรักเลยชิมิ
    เฮียกฤตตอบได้ดีอ่ะ  สุดยอดเลยเฮีย  ชอบๆๆ
    ว่าแต่ว่าเฮียสน  แกแอบไปกิ๊กกะยัยแก้มตอนไหนห๊ะ!!!!!!
    เด่วภรรยาตัวน้อยก็งอลแกหรอก  ไม่ทันแระ  งอลไปแล้วอ่ะ  
    สมน้ำหน้า  ไปง้อเองนะจ๊ะ  (เอิ่ม....อย่ารุนแรงนะ  เพื่อนก็อยู่นะเฟ้ย) 55555
    ที่รักจ๋า   สู้ๆๆนะ   
    ปล.ก่อนไปเที่ยวมี NC  หลังจากกลับมาเที่ยวก็ขอ NC นะค่ะ  (เมิงจะหื่นไปไหน-*-)
    ปาปู ---- อ่านะ...แสดงออกจากสัญชาตญาณล้วนๆ อาจจะไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่นัก...เด๋วน้องณัฐก้อจะคุ้นๆไปเอง
    ฮ่า ๆ ๆ ๆ ย้ากกกกก..เรื่องอย่างว่าก็เลิศซะ ชอบอ่ะคำนี้...รู้สึกเหมือนเรากำลังโดนชมอยู่งั้นแหละ เคี้ยก ๆ ๆ ๆ
    ช่ายยยย !! ชอบเฮียกฤตตอบเหมือนกานอ่ะ สุโค่ยมาก
    ภรรยาตัวน้อย...อิอิ น่ารักสุดๆ กรี๊ดดดด คิดถึงน้องณัฐมากให้ตายเถอะ คนแต่งก้อจะลงแดงเหมือนกาน
    ไม่ใช่แค่คนอ่านหรอก...วันๆไม่ทำอะไร...เอาแต่จิ้นถึงน้องณัฐ (ไหวมั้ยอ่ะ ?? -*- งงตัวเองเหมือนกาน)
    อ่ะนะ...พี่สนง้อแน่นอนจ้า  ตอนหน้าเนี่ยแหละ (คนอ่าน : แล้วเมื่อไหร่มึงจะเอาลงล่ะ..สาด!!) แหะ ๆ
    ฮ่วย...พอดีว่าคนแต่งก้อหื่นเหมือนกาน  เพราะฉะนั้นเรื่องนี้รับได้สบายจ้า ฮ่า ๆ ๆ

    รักแท้ ---- เย้ เย้ มาอัพให้อ่านอีกแล้ว
    ไร้เตอร์น่ารักจัง
    ปาปู ---- จ้า...ต่อไปนี้จะพยายามมาอัพให้อาทิตย์ละสองตอนล่ะน้า 
    อาจจะดูเหมือนช้ากว่าเดิมมากกกกก...เพราะแต่ก่อนอัพวันละตอนใช่ป่ะ..? ก้อตอนนั้นมันแต่งไว้ในคอมเยอะแล้ว 
    แต่ช่วงนี้อัพจนหมดแล้ว  ก้อเลยต้องแต่งไปอัพไปอ่ะน้า...อาจจะช้าสักหน่อย...แต่คิดว่าเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้แล้ว ^^
    คนอ่านรอได้ใช่ป่ะ..?? ไม่โกรธเค้าใช่มั้ย..?? กระซิก ๆ ๆ T^T

    memoro ---- พี่กฤตทำเราเขินตามนัฐไปเลยอ่ะ >//<
    พี่สนเคยแอบนั่งยิ้มไปวัน ๆ ด้วยเหรอเนี่ยย คริคริ
    อยากเห็นมุมพี่สนตอนอยู่กับเพื่อน ๆ เวลาที่ไม่มีนัฐบ้างจังเลยค่าาาา
    พี่สนจะน่ารักขนาดไหนกันน้าาาาาา อย่าลืมนะคะไรเตอร์ ขอๆๆๆๆ
    แต่ตอนนี้อยากอ่านพี่สนง้อน้องมากกว่า อิิอิ น้องมันเกิดอาการลมออกหูแล้ว
    รีบๆ ง้อนะจ๊ะๆๆๆๆ พี่สน (แก้มเนี่ยมันน่าตบจริง ๆ ไม่ได้ภรรยายังจะมายุ่งกะสามีเค้า)
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ เขินพี่กฤตอ่ะดิ...เชื่อป่ะ ? ว่าคนแต่งก้อชอบพี่กฤตเหมือนกาน(เปนกานส่วนตัวอ่ะ กรี๊ดๆๆๆ)
    พี่สนนั่งยิ้มอ่ะเหรอ..?  ก้อแบบว่า...ตอนนั่งเรียนเลคเชอร์ใช่มั้ย  อยู่ดีๆก้อยิ้มขึ้นมา ทั้งๆที่อาจารย์พูดเรื่องที่น่าเบื่อมาก
    พี่กฤตที่นั่งอยู่ข้างๆก้อเลยแบบว่า...มึงบ้าป่าววะ..? ไหวมั้ยเนี่ย..? -*-
    แล้วแต่ละวันก้อ...อารมณ์ดีเกินไปอ่ะ...เหมือนคนที่กำลังมีความรัก...แบบนี้จะไม่แปลกสำหรับเพื่อนได้ไง..ใช่ป่ะ.?
    ก้อมันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนอ่ะนะ - -"
    ก้อ...มุมที่พี่สนอยู่กับเพื่อนอ่ะเหรอ..?  เคยคิดไว้เหมือนกัน...แต่ตอนนั้นคิดไว้แค่เป็นตอนพิเศษ
    แบบว่านั่งระบายกับพี่กฤตอ่ะ...แต่เป็นเรื่องอะไรนั้น..ขออุบไว้ก่อน ฮ่า ๆ ๆ
    (แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนบทเปลี่ยนฉากไปเรื่อยๆ ก้อเลยไม่รู้ว่าจะทำตอนนั้นได้อยู่ป่าว..?) จะพยายามทำละกันนะ ^^
    พี่สนง้อน้องแน่ๆจ้า...ทายคำพูดที่จะง้อไปก่อนนะนะ...ฮ่า ๆ ๆ

    RB_annaliz ---- นั่งอ่านตอนนี้เกร็งมากๆ
    ตั้งใจว่าจะเม้นทุกตอนตั้งแต่ตอนนี้
    ขอบคุณที่แต่งมาให้อ่านนะ
    ได้อ่านแล้วพอใจสุดๆ
    ปาปู ---- ปวดอึอยู่เหรอ..? ฮ่า ๆ ๆ
    จ้า..ขอบคุณมากๆเลยนะ...ขอให้เจริญๆเด้อพ่อคู้นนนน
    จ้า..พอใจเหมือนกาน  ที่เห็นผลลัพธ์มันเกินความคาดหมายแบบนี้อ่ะน้า ^^

    kizz ---- 5ก้อรับไปซิจ๊ะน้องนัททททททททททททททททททททททท
    uuuuuuuuuuuupppppppppppppppp
     ปาปู ---- อยากรับเหมือนกาน...แต่ไม่กล้าเจงๆ (ถ้าณัฐรับ คนแต่งก้อเหวอเหมือนกันอ่ะนะ ฮ่า ๆ ๆ)

    RB_annaliz ---- รักเค้าเข้าแล้วเป็นไร
    ทั้งหึงทั้งกลัว
    แพรชอบพี่สนปล่าวน้า
    ปาปู ---- อะจ้ากกก..แพรไม่ใช่แค่ชอบหรอกนะ ทั้งชื่นชอบ  ทั้งปลาบปลื้ม ทั้งคลั่งไคล้
    ก้อแพรเป็นแฟนคลับของพี่สนตั้งแต่ ม.ต้น อ่ะ -*-

    an1234 ---- ณัฐน่ารักชะมัดเลยอะ... แต่น้องแก้มจะโทรมาทำไมฮับเนี้ยยย....
    แต่ยังไงพี่สนของน้องณัฐก็รักณัฐคนเดียวแหละฮาะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...
    อยากอ่านต่อเร็วๆๆๆจัง..... พี่สนง้อด่วนนะจ๊ะ... 
    ปาปู ---- จ้า...ณัฐน่ารักจริงๆอ่ะแหละ  แก้มอ่ะเหรอ..?  ก้อแบบว่า..ตื๊อ..ไง -*- ร่านเนอะคนเรา
    ถูกต้องจ้า...ยังไงพี่สนก็รักณัฐ
    เดี๋ยวจะพยายามมาต่อให้เร็วที่สุดนะ

    RB_annaliz ---- แก้มชีกล้ามาก
    ปาปู ---- คนสวยบางครั้งก้อมั่นใจเกินไป -*-

    RB_annaliz ---- ชอบตอนที่จูบสนก่อน
    ใครแบนอะ แค่นี้เค้าก็รับไม้ได้แล้วหรอ 
    ปาปู ---- ชอบเหมือนกาน...เขินอ่ะ ฮ่า ๆ (ความเมามันพาไป..อ่ะนะ อิอิ)
    อ่ะจ้า...เค้าแบนตอนฟ้าหลังฝนอ่ะ..แต่ตอนนี้ไม่ได้แบน
    ตอนแรกถมขาวเพราะว่าเป็นเอ็นซี...หลังจากโดนแบน ฉากเอ็นซีที่เหลือก้อเลย ถมดำคืนแม่งโลด -*- ฮ่า ๆ
    แต่ตอนต้งการนี่..แบบว่า...มันน่าโดนแบนจริงๆ เคี้ยก ๆ ๆ

    RB_annaliz ---- งานเข้าแล้วณัฐเอ้ย
    ปาปู ---- อ่ะนะ..เด๋วก้อหวาน

    RB_annaliz ---- สุดยอดเลยคร้าบ พี่น้องคร้าบ
    เทใจให้เกินล้าน 
    ปาปู ---- อย่าพึ่งเท...มาอ่านตอนต้องการก่อน อิอิ

    RB_annaliz ---- ตอนแรกโกรธจัมโบ้มาก เพราะไม่คิดว่าจะมีคนแอนตี้ เรื่องนี้อีก
    ปกติเราก็เรียกเพื่อนว่ากระเทย หยอกเพื่อนว่าเป็นเกย์
    แต่ก็ไม่เคยรังเกียรติ เราก็รักเพื่อนเราอะ นอนเตียงเดียวกันก็นก็ได้
    เมดเราอยู่กันมาเป็นปี ถึงรู้ว่าคบกับผู้หญิงด้วยกัน เราก็ไม่เคยไปถามมันก็รู้ว่าเรารู้ก็เล่าให้ฟัง
    แต่ดีแล้วที่กลับมาเคลียกันได้
    เล่นเอาสงสารณัฐไปพักนึงอะ
    ปาปู ---- อ่ะนะ..มีแต่คนโกรธจัมโบ้...แต่คนแต่งว่ามันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากกกก..เลยนะ สำหรับชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง  เพราะผู้ชายไม่ได้ถนัดกับเรื่องพรรค์นี้นัก และไม่ได้มีจิตใจอ่อนไหวหรืออ่อนโยนแบบผู้หญิง
    พอที่จะเข้าใจและยอมรับได้ง่ายๆ
    ผู้หญิงมีเพื่อนเป็นกระเทย...กับผู้ชายมีเพื่อนเป็นเกย์...พี่ว่า  มันก้อต่างกันเยอะอยู่นะ ทั้งนิสัยทั้งทัศคติ
    สุดท้ายแล้ว...เลยต้องเอาความเป็นเพื่อนมาวัดใจกันไง..^^


    RB_annaliz ---- special  on top
    That is so hot
    สุโค่ย 
    ปาปู ---- เห็นมะ..? บอกแระ ไม่เชื่อ เคี้ยก ๆ ๆ ๆ

    RB_annaliz ---- เจ้าเล่ห์โคตรๆ
    โอ้ยเมื่อยแก้ม 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ เป็นไรถึงเมื่อยแก้ม...เคี้ยวหมากฝรั่งเรอะ..?
    (อ่ะนะ..รู้อยู่หรอกว่ายิ้มไม่หุบ...ชอบเรื่องเค้าล่ะสิ เคี้ยก ๆ ๆ)

    RB_annaliz ---- ณัฐ น่าร้ากขี้หึงโคตรๆ
    ในที่สุก็สามารถอ่านมาราธอนจนถึงตอนนี้
    ขอบอกว่าประทัใจมากๆ
    หวานจริงๆ เอ็นซีไม่เยอะแต่เต่งดีมาก เล่นซะหวิว หน้าเราเห่อร้อนหมดเลยอะ
    จะรอตอนต่อไปนะค่ะ
    ปาปู ---- ว้าวววว..ในที่สุดก้ออ่านมาถึงตอนล่าสุดเสียที..ลุ้นแทบแย่ ฮ่า ๆ ๆ
    จริงดิ...ดีใจจังที่ชอบ ^__^
    อ่ะจ้า...เอ็นซีไม่บ่อย เพราะถเสงเกตดีดี  ระยะเวลามันไม่ค่อยห่างกันไง
    แต่ถ้าให้เทียบกันนะ...อันที่จริงไม่ควรจะมีให้บ่อยมากนักหรอก...เด๋วเสื่อมกันพอดี
    ควรจะถนอมร่างกายให้ฟื้นคืนสภาพ...และใช้ให้พอเหมาะ...จะได้ใช้นานไง เคี้ยก ๆ ๆ  (แนะนำอะไรเสื่อมๆอีกแระ)


    รันมารุ ---- ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหึง.......น่ารักอ้ะ.....
    สู้ๆๆๆๆหน้อ  อัพพพพพพพๆๆๆๆๆด่วนนนๆๆด้วยนะคร๊า
    ปาปู ---- จ้า..จะพยายามรีบอัพนะ

    หยดน้ำในฤดูหนาว ---- 5555+
    น่ารักอ่ะณัฐ 
    แอบหึง+งอนด้วย แหละ อิๆ 
    รีบๆมาอัพต่อนะค้า อยากรู้ว่าจะง้อยังไงต่อ

    ปาปู ---- จ้า...ขอหึงบ้าง..งอนบ้าง..อะไรบ้าง..เนอะ

    MeeN ---- จากที่กฤต พูดให้ณัฐฟัง โคตรจะปลื้มแทนณัฐอ่ะ สนนี่รักณัฐมากๆ เลย (แอบตาร้อน)
    หวังว่ากฤตคงไม่ได้ชอบสนนะ ***นู๋ณัฐมีหึง งอนเล็กน้อยน่าร๊ากกกกกกกกก (รึจะเลิกใสซื่อ ไร้เดียงสาแล้ว)
    ส่วนนังแก้มแกโทร...มาทำไมมมมมมมมมมมมมมม (มาสร้างความร้าวฉานซะงั้น)
    อัพต่อจ้าOoO

    ปาปู ---- ช่ายยยยย...สนรักณัฐมากจ้า อันนี้คอนเฟิร์ม
    ฮ่า ๆ ๆ ก้อยังไร้เดียงสาเหมือนเดิมแหละ  เพียงแต่จะประสีประสาขึ้นมาบ้าง ^^
    เด๋วได้รู้จ้า

    makamsuk ---- ไงหล่ะพี่สนภรรเมียงอนแล้วตามไปง้อเร็วๆเข้า
    น้องนัฐครับเดี๋ยวพี่จะไปตบนังแก้มให้ชอบมายุ่งกะสามีชาวบ้านดีนัก
    ไร้ท์สู้ๆอัพด่วนค่าเป็นกำลังใจให้นะคะ 
    ปาปู ---- จ้ากกก..จะรีบไปง้อเด๋วนี้แหละ คับ ๆ ๆ (โค้งหังผงกๆๆ)...คนอ่านเชียร์เต็มที่เลย ฮ่า ๆ ๆ
    จ้า...ขอบคุณมั่กๆนะ ^^

    แกะดำ ----- หวานนนนนนนนน
    ยอมเปียกแทนว่าที่ภรรยา
    กริ๊สสสสสสสสสส>O<
    ชอบๆ

    ปาปู ---- อ่ะจ้า...ว่าที่ภรรยาว่างั้น..เขินนะ ><

    แกะดำ ---- กริ๊สสสสสสสสสส
    ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    น่ารักอ่า
    ชอบนัด(ขออนุญาตเขียนอย่างนี้น่ะ มันใช้คำยากอ่ะ(ออกแนวขี้เกียจเขียน))มากมายยย
    เมื่อไหรสนจะเบบว่า 'รวบหัวรวบหาง'เนี้ยย
    ตามอยู่ค่ะ^_^

    ปาปู ---- ได้รวบหัวรวบหางแน่นอน..คนมือไวขนาดนั้นอ่ะ 555

    แกะดำ ---- ห้องระบายจริงๆ
    ยาวได้โล่อ่ะ
    555+^_^

    ปาปู ---- จ้า...ห้องระบาย..แต่ส่วนใหญ่ก้อเป็นห้องตอบเม้นอ่ะนะ ^^

    แกะดำ ----say I do~~~
    พูดไปเลยๆๆๆๆๆๆๆๆ
    กร๊ากกกกกกกกก
    (คนอ่านเริ่มรั่ว)
    *[]* 

    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดด..ตอนไหนหว่า..? อ๋อ..หมายถึงใครพูดเหรอ..? พี่สนหรือณัฐอ่ะ ช่างเถอะ ฮ่า ๆ ๆ

    แกะดำ ---- เจ้าของเลยเหรอ
    กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ปรอด(วัดความรั่ว&เขิน&ตื่นเต้น)แทบแตก
    หุหุหุ-..-

    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ กรี๊ดกันเข้าไป..คนแต่งพอใจ

    maikum ---- น่ารักมากๆ แก้มนิสัยไม่ดี มายุ่งกับพี่สนของณัฐทำไม ณัฐสู้ๆๆ 
    ปาปู ---- โอเคจ้า...สู้กันให้หมดเนี่ยแหละ

    แกะดำ ---- 55+ชอบความเห็นที่37น่ะ
    คิดเหมือนกัลเลย(:

    ปาปู ---- จ้า..เอาซะต้องไปตามหาดูเม้นที่ 37 กันเลยทีเดียว -*-

    แกะดำ ---- ชิ
    ดันตื่นซะได้
    แต่พระเอกของเราใจดีจัง
    ยอมอดทนด้วย
    อ๊ายยยย>_<

    ปาปู ---- แง๊ ๆ ๆ ให้เค้าตื่นหน่อยเถอะ
    ครั้งแรก...จะให้เป็นแบบนี้เลยเหรอ..? T^T

    แกะดำ ---- อ่อนโยนมากมาย
    T^T

    ปาปู ---- ก็เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำกับคนที่รักจริงๆไง.. ^_____^
    ก้อเลยต้องถนอมนิดนึงส์


    N4ri_Jz ---- อร๊าง ง ง ๆ
    ตอนนี้สั้นจังเลยอ่า อยากอ่านอีกๆ >.<
    [ [ [น้องณัฐน่ารักที่สุด] ] ]

    ปาปู ---- ไม่สั้นนะ..เพียงแต่มันอาจจะเหมือนกับว่าไม่มีอะไร เพราะว่ามีแต่บรรยายฉากอ่ะ -*-
    อันที่จริงคนแต่งๆในเวิดอ่ะ...สิบหน้าปุ๊บ บวกลบนิดหน่อย(ตามความน่าสนใจ)ก้อตัดตอนแม่งโลด อ่ะนะ


    แกะดำ ---- มดไต่ มดไต่
    หูย~~
    หวานได้อีก
    >+<

    ปาปู ---- โหยย..กินขนมบนที่นอนเหรอ...?

    aomaamaom ---- และแล้วก็ได้เห็นน้องหึงและงอน~~แล้ว..
    พี่สนงานเข้า...หุหุ
    จะง้อภริยายังไงหล่ะทีนี้...(ปล้ำเลยพี่สน!!)
    พี่กฤตอุตส่าห์ฝากฝังไว้ซะอย่างดิบอย่างดี..
    จะโดนน้องฝังแทนซะงั้น...= [] =
    น้องแก้มก็ช่างโทรมาได้ถูกจังหวะ..
    ให้รู้กันจะๆไปเล๊ยยยยยย~~...
    คราวก่อนปล่อยให้เปลือยตากแอร์...>///<
    คราวนี้จะโดนอะไรหนอพี่สน...???
    อ่าาาาา..อันนี้ยังไม่นับน้องเชอร์รี่ที่ดูท่าจะปลื้มพี่มิใช่น้อย...
    มีสามีหล่อก็ต้องทำใจหน่อยนะน้องนัฐ..(づ ̄ ³ ̄)づ

    ปาปู ---- อะจ้ากกกก..มีแต่คนยุให้ปล้ำอ่ะ..คนอ่านใจร้ายย กระซิกๆ
    ไม่คิดเหรอ..ว่าเมื่อคืนเขาผ่านศึกหนักมาอ่ะ...โป้ง !! คนอ่านเลย แง๊ ๆ ๆ
    หง่า..?? น้องณัฐไม่ได้ขี้แกล้งขนาดนั้นซะหน่อย หุหุ
    ฮ่า ๆ ๆ ยังมีคนพูดถึงน้องเชอร์รี่ด้วยแฮะ  นึกว่าจะผ่านๆไปซะอีก...อันน้องเชอร์รี่นั้น เคยเห็นพี่สนตอนที่มาเที่ยวครั้งก่อน
    น้องแกคลั่งไปในบัดดลเลยจ้ะ 555 คนอะไรหล่อโฮกกกกก...หลังจากนั้นน้องเค้าก้อแอบกรี๊ดดด  
    ถามเกี่ยวกับเรื่องพี่สนกับพี่เก่งตลอด  ก้อเป็นสไตล์เด็กน้อยชอบรุ่นพี่อ่ะนะ ^^
    อ่ะจ้า...สามีหล่อโฮกขนาดนี้ก้อต้องทำใจนิดนึง T-T

    sopapan ---- (ตอนที่ 42) หลังจากอ่านอีกรอบ ก็สะดุดตรงนี้
    แต่เมื่อได้เห็นชื่อของคนที่โทรมา.
    ‘น้องแก้ม’ โทรมา...
    อยากจะร้องกรี๋ด แอบไปให้เบอร์กันตั้งแต่เมื่อไร แล้วพี่สนไปเม็มชื่อ "น้องแก้ม" ไว้ทำไม หรือจะมี ซัมซิงรอง จริง ๆ อ๊ากซซซซซ ถ้าเป็นว่าแก้มสืบได้เบอร์มาเอง พี่สนก็ไม่น่าจะเม็มเป็นชื่อแก้มน่ะ
    ไม่น้า น้องนัฐรีบเคลียพี่สนด่วน จะได้ไม่ไปแจกเบอร์ให้สาว ๆ อีก ช่างไม่รู้ตัวซะบ้าง ว่าเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ขนาดไหน ชิ งอนแล้ว

    ปาปู ---- อ่ะจ้า...เดี๋ยวตอนหน้าจะไขข้อข้องใจแน่จ้า ^^
    ดีใจจังที่มีคนสงสัยเยอะๆอ่ะ...แต่คิดไปตามความเป็นจริงอ่ะแหละ ดีที่สุด 555
    หง่า...มีคนงอนพี่สนอีกแล้ว จังซี่มันต้องถอน(รีบง้อ)ด่วน

    แกะดำ ---- โอ้ๆๆๆๆ
    งานดีๆเข้าซะแล้วน้องณัฐของเรา
    O_O

    ปาปู ---- อ่ะจ้า...เด๋วงานนี้มีเคลียร์

    แกะดำ ---- แต่งเก่งโคตรอ่า
    อ่านอยู่หน้าคอม
    หน้างี้แดงจนแม่ตกใจ
    นึกว่าเป็นไข้
    อ๊ากกกกกกกกกO[]O

    ปาปู ---- กรี๊ดดดด พั่บ ๆ ๆ  เค้าเขินนะ...ชมกันอยู่ได้ โฮะ ๆ ๆ
    ฮ่า ๆ ๆ แม่ตกใจเลยเหรอ..? บอกไปเลย
    " แม่...อยากอ่านด้วยกันป่ะ? "  ฮ่า ๆ ๆๆ (พาคนอื่นเสื่อมอีกแล้วตู)

    Carzy You ---- โฮกกกกกกกกกกกกกกก
    น่ารักอ่า
    ณัฐหึงด้วยอ่ะ น่ารักสุดๆๆๆๆๆๆ

    ปาปู ---- อ่ะจ้า...ณัฐน่ารักตลอดแหละ...หึงก้อน่ารัก...งอนก้อน่ารัก 
    แอร๊ยยยยย คนอะไร ?? น่าหลงใหลได้ขนาดนี้ ฮ่า ๆ ๆ


    MeeN ---- อยากบอกว่า...ไม่เคยตอบเม้นมาราธอนขนาดนี้มาก่อนเลย (40 กว่าเม้นรวด)..จนตีหนึ่งกว่า
    เอาซะปวดตา..ปวดคอ..ปวดแขน..ปวดขา..ปวดไส้ติ่งหันเลยทีเดียว
    ตอบเสร็จแล้วไร้ซึ่งพลังลมปราณ เจี๊ยก..คร่อก สลบเหมือด !!!! ZZzzz
    *******************
    เห่ย..ไรเตอร์พักผ่อนบ้างอะไรบ้างนะ เดี๋ยวจะป่วยเอา (เป็นห่วงสุขภาพปาปู ไม่ใช่ไรหรอกปาปูไม่สบายเดี๋ยวรีดเดอร์อดอ่านหลายวัน)
    Take Care kaaaaaaaaaa
    T_____________T
    ปาปู ---- อ่ะจ้า...เมื่อก้อพักผ่อนแบบมาราธอนไปแระ...เด๋วพุ่งนี้เอาอีก 555
    อ่ะนะ...กลัวลงแดงนี่เอง -*-  แต่ก้อขอบคุณนะ ^^


    MeeN ---- อยากบอกว่าวันนี้อ่านตอนสี่สิบ สองรอบล่ะ
    เม้นบ้าง Vote บ้าง มีความสุขจัง

    ปาปู ---- เคี้ยก ๆ ๆ อ่านไปเหอะ...สิบรอบก้อไม่ว่า 
    (มิน่าล่ะ...ตอนนี้ยอดคนอ่านพุ่งกระฉูดเลย ห่างจากตอนก่อนหน้าแบบลอยลำ...เพราะคนอ่านของเรามีแต่คนหื่นๆนี่เอง)
    อ่ะจ้า...โหวตบ้าง...ฮ่า ๆ ๆ พี่ก้อพลอยมีความสุขไปด้วย

    แกะดำ ---- อ่านตอนนี้โกดจำโบ้
    ที่ทำอย่างนั้น ยังไงก็คือความรักอ่าน่ะ อัคติไปได้
    รักแพร
    หุหุหุ เผ่าพันธ์เดียวกัน
    -..-

    ปาปู ---- อ่ะนะ...ขอแค่เวลาที่ต้องการยอมรับ
    อ่ะจ้า...ในนี้มีแต่พรรคพวกแพรทั้งนั้นแหละ  ไม่เชื่อก้อลองถามดู
    ใครเป็นสาววายยกมือขึ้น...พริ่บ !! โห...นับก่อนนะ
    ประมาณสามแสนคนได้ (อิอิอิ..)

    Atom ---- กรี๊ดๆ
    ยาวๆๆ
    ชอบใจๆ
    เง้อ พี่สนบอกพวกเพื่อนๆเองนี้เอง
    แหมๆ นึกว่าหวานกันจนเพื่อนๆรู้ เพื่อนพี่แก เข้าใจกันง่ายดีจัง มิตรภาพๆ น่ารัก><
    หุๆ ว่าแต่ญัฐก็เปลี่ยนอารมไวดีจัง เมื่อกี้ยังยิ้มๆยุเลย
    โทสับมาเท่านั้นล่ะ
    55 คุณพี่สน
    งานนี้ มีเคลียร์ด่วนแน่จ้า เคี๊ยกๆ
    อยากรู้จังว่าณัฐจะแก้เผ็ดต่อรึป่าว
    หรือแค่ทิ้งระเบิด กองโตแล้วชิ้งเข้าห้องน้ำเนี่ย
    หุๆ
    อ้ากกกกกกก เสาร์นี้สอบแล้วจ้าาาาาาาา
     
    ปาปู ---- อ่ะฮ้า...พี่ชอบตอบสนองจิตอ่ะ 
    ใช่จ้า...เพื่อนพี่สนดีมาก พี่ยังขอชื่นชมเลย
    อ่านะ...เป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่อยู่ก้องี้แหละ
    ทำไมต้องชิ่งเข้าห้องน้ำอ่า..??  อ๋อ...อยากให้พี่สนตามไปง้อ แล้วเป็นฉากเอ็นซีงั้นสิ
    ฮ่า ๆ ๆ ๆ สรุปว่า...พี่เองนี่แหละที่หื่น 
    คิดไปได้
    กรี๊ดดดด..เอนท์เหยอ..??

    แกะดำ ---- ว่าอ่านนิยายหนุก ยิ้มแก้มปริ ฮา แล้วน่ะ
    พอว่างๆ
    มานั้งอ่านเม้น
    ฮาได้อีก
    โอ้!!! จะหนุกไปถึงไหนนิยายเรื่องนี้ เอาไปเลยไป
    ใจเค้าอ่ะ
    ได้ไปเต็มๆ
    LOVEๆ
    ปล.1โดดอ่านหนังสือมาอ่าน+เม้นนิยาย คุณแม่ภูมิใจมาก
    ปล.2ทั้งๆที่อยู่ม.6แล้วนะเนี้ย พ่อภูมิใจจนน้ำตาไหลพรากเลยT^T
    ปล.3555+
    ปล.4จู๊ฟๆฝันดี
    ปล.5จะปล.ยาวไปให้ได้โล้ไงเนี้ย งงตัวเอง
    ปล.6สงสัยอยากได้โล้จิงๆ

    ปาปู ---- อ่านะ...มีคนสนใจเม้นเยอะด้วยแฮะ...ดีจัง..จะได้อ่านตอนว่างๆไง แก้เซ็งรอไรเตอร์อัพไง
    อ่านไป บ่นไรเตอร์ไป...ไม่ว่ากาน 555
    กรี๊ดดดด..ขอบคุณนะที่ชอบนิยายเรื่องนี้  ขอบคุณจิงๆ ^^
    อ่ะนะ...คนอ่านอยู่ม.หกหลายคนเลยนะเนี่ย  ขอให้ทุกคนตั้งใจอ่านหนังสือสอบด้วยล่ะ
    นิยายอ่ะ...แค่แวบมาอ่านแป๊บเดียวได้  แบ่งเวลาให้ดีนะ 
    ด้วยความเป็นห่วงจากพี่ที่เคยเอนท์จ้า ^^

    Atom ---- เหอๆ เอาน่ะเอาน๊าาาาา
    ไม่ต้องเสียวหรอกคะ
    หุๆ
    ตอมก็ สืบไปเฉยๆ บังเอิญ ตรวจการใช้งานสายยุ
    สายมันทำงานช้า
    เลยส่งไปสืบซะหน่อย หุๆ
    ตอมก็มีตื่นรอบสองเหมือนกัน แต่ตอมนอนอีกทีตอนก่อนตื่นเช้า2ชม.อ่ะนะ
    อ่านตอนนั้นแล้วตื่นดี อิอิ
    ถึงจะเสียวๆด้านหลังก็เถอะ ไม่กล้ามองไปนอกหน้าต่างเลย หลอนนนนนน
    จิงๆตอมก็เฉ ไปเรื่อยๆล่ะคะ
    55
    เอาให้มันแน่ก่อนล่ะกัน แล้วตอมจะบอกว่าตอมเรียนไหน
    อิอิ
    ปาปู ---- ก้อคนมันเสียวอ่า... เฮ้อ..ช่างเถอะ เคี้ยก ๆ ๆ
    แหง่ว ๆ ๆๆ อย่าให้ได้รู้นะ ว่าสายเป็นใคร  เชอะ  ข้อหาทำให้ระแวง
    แป่วๆๆ ตอนนี้พี่เปลี่ยนเวลานอนแล้ว...เปลี่ยนเป็นนอนตลอดนอกเวลาราชการแทนแล้ว ฮ่า ๆ ๆ
    จ้า...แล้วค่อยบอกก้อได้

    bobowjang ---- ถึงคราวณัฐหึงบ้างล่ะ !
    ปาปู ---- คิดเหมือนกานเลย...มันต้องเปลี่ยนทีกันบ้างนะ

    แกะดำ ---- 55555555555+
    ขำมากมาย
    Yไปแล้วดั๊นนนนนนนนน
    ไม่รู้ว่าสาวYคืออะไร
    อยากลากทั้งคู่มาสอนเรื่องวงการYจริงๆ
    อ๊ากกกกกกกกกก คุ๊คุ๊คุ๊คุ๊*_*

    ปาปู ---- ไรเตอร์แอบก่งก๊งเล็กน้อย เหมือนตอบเม้นปัจจุบันกับเม้นอดีตปนๆกันอ่ะ
    คนยิ่งง่วงๆอยู่...เลยยิ่งเบลอไปกันใหญ่ ฮ่า ๆ ๆ
    อ่ะจ้า...คู่นี้เป็นคู่หัดวายจ้า  ขอเวลารู้จักตัวเองสักพัก

    Atom ---- อุ้ยยยยยย
    ลืมแซว
    รูปใหม่ๆ 55
    ลืมไปได้ยังไง
    แต่ตอนที่เห็นครั้งแรก
    กรี๊ดมาก
    แต่เรียนยุ
    เลย เม้นให้ไม่ได้
    55
    หุๆ ไรเตอร์ขา
    ตอม
    เรียนที่เบ็ญจะมะ
    ไม่นึกว่า
    โลกจะกลมได้ขนาดนี้
    ฮึๆๆๆ
    หวังว่า เสา อาทิดนี้
    อาจจะได้เจอก็ได้นะคะ
    เคี๊ยกๆๆๆๆ><
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ๆ....แซวได้เร็วมาก -*-  แล้วน่ารักป่ะล่ะ..?? 555
    อ่ะน้า...ตั้งใจเรียนไปเถอะนะ เด๋วค่อยกลับมาเม้นให้ก้อได้จ้า
    อ๋อเหรอ...โรงเรียนนี้เก่งนี่นา หุหุ
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด..เสาร์อาทิตย์เธอจะมาทำอาร้ายยยย..????
    มันเป็นวันอะไรเหรอ.? วันเอนท์เหรอ  หรือมาอบรม หรือประชุม หรือเข้าค่ายอ่ะ  อยากรู้

    แกะดำ ---- ต่อจากตะกี้เพราะดันเม้นก่อนอ่าน=_=
    ร๊ากกกกกกกกกกกกกกจัมโบ้อีกครั้ง
    เพื่อนกันมันต้องอย่างนี้เซ้
    555+
    คุคุคุคุคุคุคุคุ(กลายเป็นคุรุรุแล้วฉัน)*-*

    ปาปู ---- เห็นมะ..? ชมเลย...ก่อนนี้ก้อด่าซะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ คนแต่งชอบใจ

    แกะดำ ---- เหอะๆ
    รู้ซึกโรกจิตขึ้นเยอะ แทนที่จะอ่านนิยาย กลับมานั่งอ่านคอมเม้นคนอื่น
    555+
    มีแต่อะไรที่น่ารักๆจิงๆ
    ขำๆ
    ชอบๆ
    อิอิ

    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ เวลาที่คนอ่านบอกว่ามานั่งอ่านเม้น แล้วพี่รู้สึกดีใจไงไม่รู้
    มันเหมือนกับว่า...เค้าสนใจหมดอ่ะ ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องอย่างเดียว ^^

    แกะดำ ---- อ๊ากกกกกกกกก
    ค้างมากมาย
    อยากรู้อ่ะ
    สนจะง้อยังไง
    ต่อเร็วๆนะค่ะ--V

    ปาปู ---- แฮ่ ๆ ๆๆ รู้สึกผิดนิดนึงส์ที่ปล่อยให้คนอ่านค้าง(ขอยอมรับว่าแค่นิดนึง)555
    จะรีบต่อจ้า...

    BabyQ '* ---- ตามมาจากเล้าเป็ดค่ะ แบบว่าอ่านแล้วติดลม สนุกมากกกกกกกกกก =[]=
    เลยไปเสิร์ชในอากู๋จนมาเจอที่นี่ ..บร๊ะเจ้าาาา 40 ตอนแว้วว (ทำไมฉ้านมาเจอช้าไป TT)
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของพี่ไรเตอร์จริงๆเหรอคะ ไม่เชื่อนะนิ 555+
    เขียนดีมากๆ อ่านแล้วไม่รู้สึกสะดุดเลยอะ
    ภาษาที่ใช้บรรยายก็ดี ทั้งบรรยากาศ ฉาก อ่านแล้วเห็นภาพตาม 
    (อ่านตอนแรกๆก็รู้เลยว่ามหาลัยไหน *0* คนบ้านเดียวกันบ่น้อ~)
    ตอนนี้หลงรักพี่สนกะพี่ณัฐไปแล้วล่ะ 555+
    พี่ณัฐช่วงแรกๆดูเข้มๆนะ แต่พอหวั่นไหวกับพี่สนนิ ชักจะเคะขึ้นทุกวันๆ ..น่ารักกกก >///<
    เป็นกำลังใจให้พี่ปาปูจ้ะ สู้ๆๆ :D  (ขอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งนิยายในดวงใจนะ~)
    ปล. เสาร์นี้สอบแล้ว ขอให้ได้เป็นรุ่นน้องพี่ปาปูพี่สนพี่ณัฐเถ้อ T/\T
    ปาปู ---- อ่านะ...ตามมาจากเล้าอีกคนเหรอเนี่ย...ยินดีต้อนรับเป็นอย่างสูงจ้า
    (ในนั้นอาจจะไม่ได้เอนเตอร์เทนอะไรมาก เพราะมันไม่ค่อยสะดวกอ่ะ )
    ฮ่า ๆ ๆ ๆ  ตกเทรนแล้วเห็นมะ...เพราะมาช้าไป เคี้ยก ๆ ๆ มาเร้ว...มาอ่านนิยายดีๆๆ 
    ฮ่า ๆ ๆยิ่งพูดยิ่งกระดากปากอ่ะนะ  โฮะ ๆ ๆ (พยายามทำหน้าตอแหลสุดๆ)
    อ่ะจ้า...เรื่องแรกเจงๆ  พอดีอ่านนิยายมาเยอะก้อเลยเกิดความรู้สึกว่าอยากแต่งบ้างอ่ะน้า ^^
    ขอบคุณที่ชมนะ...ขอบคุณจริงๆ
    อ่ะจ้า...คนบ้านเดียวกัน แค่มองตากัน ก็เข้าใจอยู่ ~~~ (โว้ว..เย-- ลูกทุ่งยังจะมีโว้วเยอีกนะมึง-*-)
    อะจ้ากกกก...พี่ก้อสังเกตเหมือนกานว่าแต่ก่อนณัฐเป็นเข้มๆอ่ะ....พอกลับไปอ่านก้อแบบว่า จริงๆด้วยแฮะ
    ฮ่า ๆ ๆ ช่ายเนอะ  ความเคะมันเริ่มแทรกซึม เมื่อเราต้องรับตำแหน่งนี้ ฮ่า ๆ
    จ้า...ว้าววว ได้เป็นนิยายในดวงใจด้วยแฮะ ดีใจจัง ^^
    วันเสาร์นี้เป็นวันสอบอะไรเหรอ..? ที่น้องอะตอมก้อพูดถึงป่ะ..?
    มันช่วงเอนท์เหรอเนี่ย..?? ว้าวววว...สุดยอด
    ถ้าใช่จริงๆก้อขอให้ทำข้อสอบได้ทุกคนน้า...เอนท์ให้ติด...สาธุ ๆ ๆ ๆ


    หนอนเอ๋อ ---- "ฝากณัฐดูแลไอสนมันด้วย"
    ชอบประโยคนี้จัง ให้อารมณ์ถึงการได้รับการยอมรับอย่างแท้จริงเลยอ่ะ
    เหมือนความรักแบบนี้ที่ณัฐยังคงกังวล ได้รับการปลดปล่อยไปบ้าง
    แล้ว..ทำให้ตัวณัฐเอง เริ่มทำใจยอมรับและเข้าใจกับรักได้มากขึ้นด้วย
    ว่าแต่...กิ๊ก...พี่สนโทรมาเนี่ย ต้องเคลียร์ให้เรียบร้อยนะ
    ยังไง นู๋ณัฐ ก็พร้อมที่จะเชื่อที่สนทุกอย่างจ้า ขอแต่ อธิบายมาเถอะ หุๆๆ
    อย่าปล่อยให้เข้าใจไปเองเชียวนา...............
    ปล.วันนี้เน็ตเพี้ยนอ่ะ....เปิดหน้านี้เกือบ 20 นาที กว่าจะได้อ่าน พยายามสุดๆๆๆ

    ปาปู ---- อ่ะจ้า...ยอมรับกันหมดแล้วแหละ เหลือแค่ณัฐอ่ะแหละ ที่ยังข้องใจและค้างคาใจ
    กิ๊กเหรอ..? เดี๋ยวได้เคลียร์แน่นอนจ้า
    ว้าววว...เชื่อพี่สนทุกอย่างเลยเหรอ  จะว่าไปแล้วมันก้อจริงอ่ะนะ -*-
    ฮ่า ๆ ๆ ยี่สิบนาทีเลยเหรอ..สุดยอด มันต้องอย่างนี้ไอ้น้อง เคี้ยก ๆ ๆ

    ตุลาคม ---- มาต่อทุก ๆ วันไม่ได้เลยเหรอ
    แบบว่าติดมากมาย เหมือนติดยาบ้า
    เชื่อมะ.....เปิดเข้ามาดูทุกวันเลยนะ เข้ามาดูว่ามายัง มายังว่ะ.... 
    ปาปู ---- อ่ะโห...แบบว่า...คือว่า...อัพทุกวันคงบ่ได้ดอกเด้อ
    เพราะว่าตอนนี้ก้อแต้งไปอัพไปอ่ะ...มันไม่ค่อยว่างขนาดนั้นเน้อ
    ขอโทษนะที่ต้องให้รอ...แต่ไรเตอร์ก้อพยายามแล้วน้า กระซิกๆๆ เต็มที่แล้วจริงๆ
    เชื่อจ้า..เชื่อ...ขอบคุณอีกทีนะ อัพแน่ๆ วันเสาร์นี้มั้ง..? ....นะ

    พาย ---- น่ารักจัง
    ทั้งพี่สน น้องณัฐ
    และ ไรเตอร์ 
    ปาปู ---- ว้าวว...พี่น่ารักด้วยเหรอเนี่ย 555

    "_ล๊อคเก็ต_" ---- โอ้วววว!!>0<;;; สนุกอย่างงี้ น่ารักอย่างงี้ ไม่เม้นไม่ได้แว้วววว อ่านมาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ภายในวันเดียวเลย 555+ เก่งจิงๆ ปกติ แก๊ปอ่านเรื่องหนึ่งๆต้องพักไว้อ่านวันต่อไปเป็นประจำ แต่สำหรับเรื่องนี้ ยอมรับว่า สุดโค่ยยยย... จิงๆเลย 555+ ตายล่ะ พี่สน กิ๊กพี่โทรมา 555+ จะแก้ตัวยังไรกับณัฐล่ะนั่น
    ปาปู ---- ว้าวววว..ขอบคุณมากนะที่ขม...ดีใจจัง
    ขนาดนั้นเลยเหรอ..? หยุดไม่ได้อ่ะดี๊ เคี้ยก ๆ ๆ เค้าเขินนะ


    chatchaann ---- ตั้งใจเรียนนะ
    ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะ
    พี่ก็กำลังไม่สบายเลย
    คิดถึงปาปูสุดๆ

    ปาปู ---- จ้า...ขอบคุณพี่นะ
    วันนี้เกรดออก...แบบว่า - -"
    อะจ้ากกกกกกกกกก...อ่ะกรี๊ดดดดดดดดดด
    ได้เท่าหอยมดเนี่ยแหละ 555 ไม่เป็นไรมันเป็นเรื่องปกติ...ใช่มะ..? -*-
    จ้า..คิดถึงเหมือนกาน  รักษาตัวด้วยนะ

    JuLi ---- >.,<  น้องณัฐของเราหึงซะแล้ว  รีบๆๆอัพนะจะลงแดงตายแล้ว อิอิ
    ปาปู ---- จ้า ๆ ๆ พี่ก้อจะลงแดงตายเหมือนกาน...งานท่วมหัวอ่า
    เด๋วรีบมาอัพแน่นอน..

    MeeN ---- แหะๆ ไม่มีไรหรอกเข้ามาดู ว่าอัพรึยัง
    ว่างแล้วมาอัพต่อนะจ้ะ^___^

    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด..เม้นสุดท้ายของการเคลียร์เม้น...(ดีใจที่จะได้นอนอ่ะ 555)
    อ่ะนะ..สงสัยเป็นแบบนี้บ่อยอ่ะดิ  เข้ามาดูว่าอัพยัง..??
    ฮ่า ๆ ๆ เด๋วจะรีบอัพให้นะ...
    ปล. อยากดูห้าแพร่งจัง..





    ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก....สุดยอดมากๆ  ได้ข่าวว่าเม้นเยอะกว่ามาราธอนครั้งที่แล้วอีก

    ตอนนี้ตีสองสี่สิบ....อ้ากกกก...คร่อก....ฟี้   ZzZzZz


    --------------------------------------------------------------------------

    หยดน้ำในฤดูหนาว ---- มาอัพด่วนนนนน 
    ปาปู ---- เจี้ยก ๆ ๆ นี่คือคำขอร้องหรือคำขู่..??

    MeeN ---- ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด..เม้นสุดท้ายของการเคลียร์เม้น...(ดีใจที่จะได้นอนอ่ะ 555)
    อ่ะนะ..สงสัยเป็นแบบนี้บ่อยอ่ะดิ เข้ามาดูว่าอัพยัง..??
    ฮ่า ๆ ๆ เด๋วจะรีบอัพให้นะ...
    ปล. อยากดูห้าแพร่งจัง..
    --------------------------------------------------
    - ดีใจด้วยคนที่ได้นอน
    - บ่อยมาก (อยากบอกว่าเข้ามาดูทู๊กกกวัน)
    - จร้า จะรอ
    - อยากเหมือนกันว่าจะไปดูเสาร์นี้
    ปาปู ---- พุ่งนี้อ่ะน้า..แน่นอนเลย

    Ayame ---- ได้เกรดเท่าหอยมด ?? คึ คึ คึ ( ไม่ได้กำลังคิดลึกนะ แค่กำลังอ่านทวนที่ไรเตอร์เขียนไว้ )
    **ที่ได้เท่าหอยมดเนี่ยผ่านใช่ไหมไรเตอร์ 555+

    ปาปู ---- คือแบบว่า...ได้เล็กน้อย...เล็กน้อยพอประมาณ (เท่าหอยมด) อ่ะ
    เคยได้กันมั้ย..?  ตั้งแต่เรียนมายังไม่เคยได้เกรดน้อยขนาดนี้เลย
    ย้ากกกกกกกกกกกกก !!! ฟันหัว...ฟันหัว ฉัวะ ๆ ๆ 
    เฮ้อ...อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกรดเฉลี่ยนั้นไซร์...ย่อมลดลงทุกเทอม 555

    หนอนเอ๋อ ---- ไม่มีนิยายลง....นั่งอ่านการตอบเม้นต์ของไรเตอร์แทนละกัน
    เพลินไปอีกแบบอ่ะ....
    เป็นไรเตอร์ที่ขยันมากเลยนะค่ะเนี่ย ตอบทุกเม้นต์เลยอ่ะ ชอบๆ
    ปล.วันนี้มาเที่ยวเมืองกรุงเก่า ร้อนมากกกกกกก
    เดินคนเดียว สำรวจหิน อิฐ มันทุกก้อน 555+
    ไว้ว่างๆ ให้พี่สนพาน้องณัฐมาเที่ยวบ้างนะค่ะ ปั่นจักรยานกระหนุงกระหนิงได้บรรยากาศดี
    (แบบว่า....เดินไร้คู่ น้ำลายบูดมาทั้งวันอ่ะ เดินไปก็จิ้นถึงพี่สนกะน้องณัฐไปด้วย อาการหนักแระ)
    พรุ่งนี้จะไปพัทยา...จะเอาพี่สนกะน้องณัฐ ไปจิ้นต่อฉากทะเลหวานดีกว่า 555+
    แต่ยังรอฉากหวานๆ บนเขาใหญ่แบบไม่ต้องจิ้นเอง อยู่นะค่ะ รีบต่อด่วนนนนน 
    ปาปู ---- ช่วงนี้มีแต่คนเม้นยาวๆเว้ยเฮ้ย...เห็นแล้วมันสะใจดีแท้ 555
    อ่ะนะ...พี่ก้อขยันแต่เรื่องพรรค์นี้แหละ...อยากขยันอ่านหนังสือเหมือนกับคนอื่นเขามั่ง -*-
    ว้าวววว...คิดถึงพี่สนกะน้องณัฐด้วยเหยอ..?? เวลาไปไหนมาไหนอ่ะ..พี่ดีใจจัง..^^
    มีการจิ้นอีกแฮะ..สงสัยจะคลั่งเอาการ เคี้ยก ๆ ๆ ปฏิบัติการมอมเมามนุษยชาติของข้า..กำลังสัมฤทธิ์ผล 
    วะ ฮะ ฮะ ฮ่า....แค่ก ๆ ๆ (หัวเราะอ้าปากกว้างมากไปหน่อย) -*-
    เด๋วจะรีบอัพให้พุ่งนี้แล้วเอาไปจิ้นต่อเด้อ 

    chatchaann ---- หุหุหุ พรุ่งนี้จาได้อ่านไหมเนี่ย อยากเม้นคนแรกอะ แงแงแงแงแงแง
    ปาปู ---- ไม่ได้เม้นคนแรกจิงๆด้วย ฮ่า ๆ ๆ อดเลย...แต่พุ่งนี้ต้องมาเม้นนะ ชิ

    Apple๐Meow ---- รอ ร๊อ รอ ไรเตอร์สุดน่ารักมาอัพนิยายให้อ่านต่อ ^^
    ปาปู ---- จ้า...มาอัพเพิ่มให้แระน้า...อาจจะไปสั้นไปหน่อย..แต่เน้นสั้นแล้วได้ใจความ เคี้ยก ๆ (แก้ตัวไปวันๆ)

    แตง ---- น่ารักมากเลยค่ะ เราว่าเรื่องนี้เป็นแนวY ที่น่ารักมากเรื่องหนึ่งเลยน่ะเนี้ย
    แล้วยังไงก้รีบมาต่ออีกน่ะ จะรอค่ะ
    ปาปู ---- ขอบคุณค้าบบบบ...มาต่อแล้วค้าบ  อ่านยังเอ่ย?? อิอิ

    ploy ---- เพิ่งเข้ามาอ่านวันนี้ สนุกดี สำนวนอ่านสบายๆ เนื้อหาไม่ยื่ดเยื้อ ชอบอ่ะ แต่ดึกแล้วยังอ่านไม่จบเลย ไปนอนก่อนน้า
    ปาปู ---- ยินดีต้อนรับจ้า ^^ แทงคิวหลายๆ
    ทำไมนอนดึกจัง..?  ไม่ใช่สิ...ต้องบอกว่าทำไมนอนเช้าจัง -*-

    129 ---- ณัฐน่ารักจัง
    ฮ่ะ ๆ
    แอบฟังกันแน่ๆ เรย
    พวกเพื่อนๆ พี่สนเนี่ย
    ปาปู ---- อ่ะจ้า...พวกมันแอบฟังมาตั้งนานแระ เชื่อป่ะ..?

    Apple๐Meow ---- กีสสสสส น่าร๊ากกกจังเลย ขอบคุณค่ะไรต์ >.<
    ปาปู ---- จ้า...ขอบคุณเหมือนกานที่อ่านเรื่องนี้น้า ^^

    iii  ---- เพื่อนๆพี่สนนี่น่ารักจังเลย
    หุหุ
    โฮะๆๆๆๆ
    ปาปู ---- ตอนแรกกะจะเอาแนวแบบว่า...ตอนที่สองคนนี้กำลังกุ๊กกิ๊กกัน
    แล้วเพื่อนก้อแบบว่า...รีบเข้ามากวนเพื่อเป็น กขค.อ่ะนะ (แนวๆแกล้งไอ้สนมัน)
    แต่ลองนึกถึงความเป็นจริงแล้วมันคงจะไม่ใช่
    ใครๆก้ออยากดูใช่ม้า..??  จะมาห้ามทำด๋อยอะไรล่ะ 555

    เจนจัดให้ ---- หวา....................อยากได้ผู้ชายแบบพี่สนจังเลย
    ปาปู ---- อยากได้ใช่ม้า..??  เย็นนี้ก็เข้านอนเร็วๆ ก่อนนอนก้อพยายามจิ้นถึงชายในฝันเยอะๆ แค่นี้ก้อได้แร้ว เคี้ยก ๆ ๆ

    Apple๐Meow ---- เมนท์ต่อ
    สั้นจังเลยค่ะ >.< อยากได้ยาวๆ จังเลยยย
    ปาปู ---- แหง่ว ๆ ๆ อาจจะสั้นไปหน่อย...แต่คิดว่าถ้าแต่งต่อแล้วมันจะหาที่จบไม่ลง
    แล้วมันจะยาวมาก ก้อเลยเอาเท่านี้...อันที่จริง..อันนี้ก้อยาวเท่ามาตรฐานเลยนะ   เวิดสิบหน้าอ่ะ ^^

    Ayame ---- ขอขำก่อนได้มั๊ย ก๊ากกกกกกกกกกกกกก ฮ่าาาาาๆ
    เคลียได้รวดเร็วทันใจดีมากเลยพี่สนเนี่ยดีดีดี
    เอ่อ!! พี่ๆครับคราวหลังถ้าจะแอบดูแอบให้มันเนียนๆหน่อยครับ ณัฐอายยยยยยย
    ว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่าาาาา ( ขำส่งท้ายแล้วก็กลับไปดูคุณระย้ากับคุณหนูยิ้มต่อ หุหุหุ )
    ปาปู ---- อ่ะ...พี่ให้เวลาขำ...โอเคยัง..? พอแล้วนะ..โอเค
    ตอนแรกที่เห็นณัฐเข้าใจผิด...สังเกตว่าสนจะมีสีหน้ากังวลแวบหนึ่งใช่มั้ย..? 
    เพราะตอนนั้นกลัวณัฐจะคิดมากและลำบากใจอ่ะ ก้อเลยรู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่าง
    และก้อเลยรีบเคลียร์อย่างที่เห็น...เหตุที่เลือกโทรไปหาแก้มมากกว่าแค่พูดอธิบายลอยๆนั้นก้อเพราะว่า
    มีผลดีสองทางคือ หนึ่ง...ณัฐได้รู้เหตุการณ์จริงแบบสดๆ  มันเหมือนกับว่าสิ่งที่แก้มพูดมายังไงก้อเป็นความจริงอ่ะ
    เฟคไม่ได้แน่ เพราะแก้มไม่รู้ว่ามีคนฟังอยู่ด้วย
    สอง...จะได้เคลียร์เรื่องแก้มไปในตัวด้วย  จัดการให้เด็ดขาด...
    เอาแบบว่า...อย่ามายุ่งกับกูอีกจะได้มั้ย..? กูไม่ชอบมึงหรอก..ไรปามานนี้
    อันที่จริง...สนรู้ดีว่าผู้หญิงประเภทนี้เป็นยังไงและควรจัดการยังไง..?  เพราะเจอมาเยอะ
    เหตุที่ไม่กล้าพูดอะไรแรงๆออกไปเพราะเกรงใจณัฐเลยทำได้แค่พูดตรงๆและพยายามจะทำให้สุภาพที่สุด(เหรอ?)
    ปล. พี่ก้อดูคนหนูยิ้มเหมือนกาน 555 ^^

    HalloWeD ---- วี๊ดดดด ถูกต้องแล้วจ้า พวกเพื่อนๆพี่สนเค้ามาแอบดูตั้งนานแล้วละม๊าง คิคิ
    อิจฉาที่พวกพี่เค้าได้เห็นฉากหวานของพี่สนกับณัฐ อ่า!!!!!~~~
    อยากดู ๆๆๆๆๆๆๆ พวกพี่ๆค๊าถ้าแอบถ่ายรูปไว้แล้วอย่าลืมเอามาแบ่งหนูน๊า ^^~
    ปาปู ---- อ่ะน้า...ดูตั้งนานแร้ววว..ทายถูกเผงเลย คิคิ
    อิจฉาเหมือนกาน...อยากเป็นไอ้สนมานอ่ะ (เกี่ยวมั้ย..? 555)
    กรี๊ดดด..มีถ่ายรูปด้วย...เอามาแบ่งพี่ด้วยดิ

    MeeN ---- “ ฮ่ะ ๆ ๆ หัวเราะคนขี้หึง...เมื่อกี้ณัฐหึงได้สุดยอดเลย !! ” เห็นด้วยกับสน นู๋ณัฐหึงได้น่ารัก
    แอบฮาพวกเพื่อนๆ สนอ่ะ แหม...มีมาแอบดีด้วยนะ (ขอดูด้วยคนดิ) นู๋ณัฐเขินแย่เลย
    อัพต่อจร้า
    ปาปู ---- เป็นใครๆก้อดีใจใช่มั้ย..?  ที่เห็นคนที่ตัวเองรักแสดงอาการหึง
    แล้วยิ่งเป็นไอ้สนคนที่คลั่งแฟนตัวเองอย่างกับอะไรดี -*- แบบนั้นยิ่งแล้วใหญ่
    จะไปแอบดูด้วยคนเหรอ..? แค่นี้ณัฐก้อเขินจะแย่แร้วเนี่ย ~~ ><

    MeeN ---- สนเคลียร์ ได้ใจรีดเดอร์มากๆ เอาซะ นังแก้มหน้าหงายไปเลย ดูซิหล่อนจะมายุ่งกับสนอีกรึป่าว
    เป็นณัฐหน่อยไม่ได้รักตายเลย^___^
    ปาปู ---- จ้า...มันเป็นนิสัยของพระเอกด้วยแหละ..บวกกับความรักที่มีให้ณัฐเป็นล้นพ้น 555
    กรี๊ดดด...ณัฐก้อรักพี่สนจะแย่เหมือนกาน...เพียงแต่...บอกเขาบ้างก้อดีนะลูก -*-

    EdS0uL---- ท่าทางจะหื่นจัดแหะ เพื่อนๆพี่สนเนี้ย เหอๆ
    แอบฟังคนอื่นมันไม่ดีเน้อ~


    ปล. ทำแบนเนอร์มาให้แล้วค้าบ อะ อันที่1 !!! ภาพคู่หวานแหววของเรื่องนี้ ฮิ้ว~



    ต่อไป อันที่ 2 !!! ภาพเดี่ยวของนายณัฐ



    และ... อันที่ 3!!!!(ทำเยอะ เหอๆ) พี่สนฉายเดี่ยวอันนี้



    หมดแล้วคร้าบบบ หุหุหุ เหนื่อยแฮะ  (-w-)
    ปาปู ---- ย้ากกกกกกกกกกกกกกกก...ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด....สุโค่ย !!!
    นึกว่าเลิกล้มความคิดไปแล้วหง่า..?  ฮ่า ๆ ๆ  ทำให้ขนาดนี้เลยเหรอ..ดีใจจัง  แถมครั้งนี้มีรูปด้วยอ่ะ
    ทำมาสามอันด้วยแหนะ เคี้ยก ๆ ๆ พอจายยยยย..จัง 555
    พี่ขอบคุณมั่กๆเลยน้า...โดยส่วนตัวชอบอันที่สองอ่ะ เพราะเป็นภาพของน้องณัฐ (อ่ะนะ...ไม่ค่อยจะลำเอียงเลย)
    ขอบคุณอีกทีนะ ^^ เด๋วจะเอาโชว์หราเลย


    kum-kun ----
    พี่สนน่ารักสุดๆไปเลย หวานซ่ะจนมดท่วมจอคอมเลย ณัฐน่ารักชะมัด อัพต่อไวไวน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้
    ปาปู ---- มดท่วมขนาดนั้นระวังคอมพังนะ อิอิ

    หนอนเอ๋อ ---- เบนเนอร์ สวย จังเลยค่ะ ^ _^
    ** ยัยแก้ม...นังผู้หญิงคนนี้ ร้ายจริงๆ จะมีฤทธิ์ร้ายๆ ออกมาอีกมั๊ยนะ โดนไปตรงๆซะขนาดนี้แล้ว
    แต่ คนแบบนี้ก็มีจริงๆแหละเนอะ พวกไม่สนว่าเป็นของใคร ข้าอยากได้ก็จะเอามันงั้นแหละ
    ยิ่งรู้ว่ามีเจ้าของ แถมถ้าเจ้าของเค้าหวงของเค้า ก็ยิ่งชอบ สะใจ เป็นกลุ่มมีปัญหาทางจิตอย่างนึงเนอะ
    ** ชอบวีธีการ "เคลียร์" แบบพี่สนจังเลยอ่ะ...เคลียร์กันตรงๆ แบบไม่ต้องอธิบายอะไรมาก
    ให้ความจริงมันปรากฎไปเลย...งืมๆๆ
    ว่าแต่ นู๋ณัฐ ออกอาการ "หึง" ซะขนาดนี้ แหมๆๆ คุณสามีอดที่จะเป็นปลื้ม และภูมิใจไม่ได้เลยเนอะ
    คนอารายยยยยยย ยิ่งหึง ยิ่งน่ารัก โอ๊ย จะน่ารักไปซะขนาดไหนเนี่ย แค่นี้ก็........
    " รัก จนอยากเอามาปั้นเป็นก้อน แล้วเลียให้ละลายในปากไปเลย" คริๆๆ อารมณ์นี้ป่ะ พี่สน
    ** เพื่อนพี่แต่ละคนเนี่ย....รักพี่จังเลยเนอะ เป็นห๊วงงง เป็นห่วงงงงง เพื่อนซะขนาดนี้
    จำเป็นต้อง "แอบ" ดูแลเพื่อน แม้แต่ในห้องนอนเลยอ่ะ 555555+
    ปล.อ๊ากกกกก วันนี้อากาศร้อนอีกแล้วอ่ะ ที่ไหนๆในประเทศนี้ มันก็ร้อนไปซะหมดเลยอ่ะ
    อ๋อยยยยยยยย จะละลายยยยยยยยยยย 
    ปาปู ---- เรื่องแก้ม...มันยาวนานมาพอแล้วอ่า...ถึงคิวคนอื่นมั่ง อิอิ
    วิธีการเคลียร์ของสนนั้นไซร์...พี่ก้อชอบเหมือนกาน...ถ้าคิดว่าแฟนทุกคนทำแบบนี้ได้...คงจะไม่ต้องทะเลาะกัน
    เบื่อมาก...คู่รักที่แม่งไม่ยอมฟังกัน...อีกฝ่ายเอาแต่งอนเอาแต่โกรธ...
    อีกคนก้อไม่ยอมอธิบายให้รู้เรื่องกันไป...เด๋วก้อวกไปเรื่องอื่น..ชวนทะเลาะอีกแหละ...เฮ้อ...
    ก้อเลยจบด้วยประการฉะนี้แล 555
    ช่ายยยยยยยยยยย...น้องณัฐน่ารักสุดๆพี่เห็นด้วย เคี้ยก ๆ ๆ
    พี่รู้แค่ว่า...ไอ้สนมันรักมากกกกกกกกกกก จนอยากจะกลืนกินเข้าไปทั้งตัว
    แต่พอได้ยินน้องบอกแบบนี้แล้วมันก้อแบบว่า...ฮาว่ะ...คิดได้ไง..ปั้นเป็นก้อนเนี่ย...แถมมีเลียด้วยนะ -*-
    ณัฐนี่เค้าคุณภาพดีนะ...ละลายในปาก...แต่ไม่ละลายในมือ (แต่จะละลายในมือพี่สน...ครั้งไหนก้อครั้งนั้น 555)
    เพื่อนไอ้สน...มั่นใจนะว่าทำแบบนั้นคือห่วงเพื่อน...เพราะถ้าห่วงกันจริง...ก้อควรยกห้องนี้แค่สองคนดิ
    เคี้ยก ๆ ๆ ๆ...ห่วงเพราะกลัวร่างกายเพื่อนจะทรมานไง  แต่นี่ไม่ห่วงแถมยังมากวนอีก..ม่ายหวายๆ
    ปล. อ้ากกกกกกกกกก...พี่ก้อร้อนเหมือนกาน...แต่วันนี้และเมื่อวานฝนตกทั้งวันเลยอ่า...ไม่ดีเลย

    Carzy You ---- น่ารักมากเลย
    เฮียสนเคลียร์ไก้ใจมากอ่ะ
    คนสวยเลยแหกไปเลย  ว่ะฮะฮะ
    อัพเร็วๆๆ เน้อ รออยู่  จุ๊บุ จุ๊บุ

    ปาปู ---- จ้า...รักนี้ต้องเคลียร์
    ส่วนแก้มนั้น...สวยแล้วไง...? ช่วยไรไม่ได้หรอก (สวยให้ได้ครึ่งของณัฐก่อนค่อยมาว่ากัน 555)

    หยดน้ำในฤดูหนาว ---- พี่สน เคลียได้เยี่ยมมากค่ะ !!
    เอาให้ชัดกันไปเลยทีเดียว เง้อ งุงิๆ 
    แหมๆ เพื่อนๆนี่ก็แอบดูซะ 5555+ 
    เป็นก็แอบดูน้า งุงิๆ 
    ส่วนยัยแก้ม นี่ต้องระวังนะเนี่ย คงจะไม่ยอมแน่ๆ (เดาเอา)
    จะรอตอนต่อไปน้า

    ปาปู ---- สุดยอด !!
    ส่วนแก้มนั้น...น้องคิดว่างั้นเหรอ..?

    TAKARA KUN ---- ใช่แล้ว พวกนี้เขาแอบ
    มาดูอย่างแน่นอน

    ปาปู ---- ที่รู้เพราะว่าไปแอบดูด้วยชิมิ ?

    kayaka ---- ประทับใจสุดๆเลยละสิ คุณสามี   ประทับใจคนอ่านเหมือนกัน อิ ย่ะ ฮะ ฮ่า
    เด่วนี้ภรรยาเริ่มหึงหวงแล้วแหละ  ดีใจๆ  มีปั๋วหล่อก็งี้แหละค่ะคุ๊ณต้องทำใจนิสนึงนะค่ะ
    ว่าแต่ว่า  อยากไปแอบดูกะเฮียปอร์เช่ที่รักของเค้ามั้งอ่ะ  5555
    เคลียแล้วนะภรรยา  ยัยแก้มไสหัวไปเหอะ  อย่าได้เสร่อมาเชียวนะ  พี่สนร้ายนะจ๊ะ  อย่าลองของเลย  
    ไรเตอร์ที่รัก  ช่วงนี้ที่รักขึ้นวอร์ดสิค่ะ  ไม่เห็นเลยน๊า   คิดถึงน๊า  จุ๊บๆๆ   สู้ๆๆนะค่ะ

    ปาปู ---- ประทับใจเหมือนกัน ^^
    ฮ่า ๆ ๆ หึงนิดหึงหน่อยพอเป็นกระสัน  เย้ย !! กระษัยอ่ะ (ผิดซะเสื่อมเลยตู 555)
    มีแฟนหล่อต้องอดทน...เป็นสิ่งที่ต้องท่องไว้...แต่สำหรับณัฐนั้น...เรื่องที่ต้องอดทนไม่ใช่เรื่องของใจ
    แต่เป็นเรื่องของกายต่างหาก เคี้ยก ๆ ๆ ๆ
    ฮ่า ๆ ๆ พี่สนร้ายจริงร้ายจัง...ตัวเองอ่ะไม่เท่าไหร่...แต่อย่าได้มายุ่งกับเมียกู !! ไรปามานนั้นอ่ะ
    อ่ะจ้า...ยังคิดอยู่เลยว่าแต่งนิยายไม่ทันแน่แท้...แน่แท้ของจริงเลยอ่ะ -*-

    ดีดี ---- สวัสดีค่ะ
    ชอบมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    มาต่ออีกนะค่ะ สู้ ๆ ๆๆค่ะ 
    ปาปู ---- จ้า...เป็นเอกลักษณ์อีกแล้ว ^^

    Disney-Chin ---- ณัฐ .. น่ารักได้อีก -..-
    พี่สน .. อ๊ากกกกกกก กรี๊ดที่สุด!!
    ปอลอ สังเกตได้ว่าปฏิกิริยาต่างกันมาก 555

    ปาปู ---- ย้ากกกกกกกกก..พรรคพวกของไอ้สน...ไปอยู่ฝั่งนั้นไป..ชิ่วๆๆ

    ~@_ChiCken_@~ ---- This is very very good fiction,,, You are very good writer !!! I LOVE IT ~ ... Fingting na~ (Sorry that i can't type in Thai)..... 
    ปาปู ---- Hi !! my name is PAPOO , what's your name ? 
    Oh !! This is a book. This is a pencil  -*-
    OK. Thank you so much
    [Sorry , I can't speak eng too !! 555+]

    kaor~Yaoi~ ---- อ๊ายยยย   น่ารักได้อีกเรื่องนี้ !!!
    ปาปู ---- อ้ายยยย..บอกแล้ว เห็นมะ ?

    Nusu ---- 5555555555
    ชอบเรื่องนี้อ่า
    สน น่ารัก    ณัฐ ก้อแบบไร้เดีงสาจัง หึงได้สุดๆๆๆไปเลย 55555

    ปาปู ---- อ่ะจ้า...ขอบคุณที่ติดตาม

    EdS0uL ---- ไม่เปนไรพี่
    ผมจะได้เอาแบนเนอร์อันนี้ขึ้นนิยายผมด้วย เหอๆ
     
    ปาปู ---- พี่อยากบอกว่าพี่แอบไปดูนิยายน้องด้วยแหละ แหะ ๆ ๆ แอบจริงๆ -*- แค่ดูเฉยๆอ่า อิอิ

    akari ---- น่ารักจังชอบวิธีง้อแบบนี้จัง
    ยิ้มหน้าบาน รักกันรักกัน
    ชอบเรื่องนี้มากมายอ่ะเปนกำลังใจให้นะ
    สน love love
    ปาปู ---- ฮ่า  ๆ ๆ คนเรารู้หมดแหละ...ว่าถ้าง้อแบบไหนคนจะพอใจหรือไม่พอใจ
    แต่แม่งไม่ทำ !! (พูดเหมือนกับโกรธใครมางั้นแหละ ฮ่า ๆ)
    จ้า...มีสนเลิฟๆอีกแหนะ -*-


    KiM ---- น่ารักดีอ่ะ ทั้งพี่สน และ ก้อ ณัฐเลย
    แอบฟังคนอื่นไม่ดีนะคุณเพื่อนๆพี่สน

    ปาปู ---- ใครจะไปรู้ล่ะ..? ว่าจะล้ม...ก้อกะว่าจะแอบดูเฉยๆง่า -"-

    JuLi ---- ร๊ากกกกกกก  คู่นี้ที่สุดดด 
    ปาปู ---- จ้า...คู่รักในอุดมคติของใครหลายคน

    bigbossnova ---- น่ารักจังเลยค่ะ
    อยากมีแฟนแบบพี่สนบ้างอ่ะ
    ณัฐน่ารักได้อีก 
    ปาปู ---- อยากได้แฟนแบบพี่สนเหรอ..? นั่นสิ  แบบนี้มีอีกมั้ยนะ อิอิ

    Krouy ---- พี่สนแจ่มมาก
    ตรงสุดๆแก้มอย่าบังอาจมายุ่งกะพี่สนอีกนะ
    5555+เพื่อนพี่อนสนมาแอบดู
    อายหล่ะสิณัฐ555+
    ไรเตอร์อยากให้มาอัพบ่อยๆๆคนอาจไม่ได้อ่านวันนึง
    รู้สึกเครียดมากอ๊ากกกเค้าจะไปกัดกะลุงสงัดแล้ว
    555+ไรเตอร์สุ้สู้นะ

    ปาปู ---- เรื่องอัพนั้น...พี่ไม่มีอะไรจะอัพให้น้องแล้ว เพราะนิยายมันหมดของจริงแล้วง่ะ
    ช่วงนี้ต้องแต่งสดใหม่  ถ้าให้อัพวันละประโยคพี่ก้อสามารถทำให้ได้แน่แท้ !! 
    เพราะพี่ไม่มีเวลาจริงๆ...พยายามแล้ว 
    ปล. คนเราทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวไม่ได้จริงๆแฮะ 
    แง่ม ๆ ๆ อย่าไปกัดลุงสงัดนะ...เด๋วเรียกพ่อเขามาฆ่าเลยนิเด็กคนนี้ !! (ฮ่า ๆ ๆ ๆ...น้องบอกอยากเจอว่างั้น -*-)


    chatchaann ---- เพื่อนพี่สนนี่ได้ใจดีจริงๆ
    555+
    โถ.....แอบดูตอนนี้จาได้เห็นอะไรละคะ
    ต้องตอนกลางคืนซิ
    อิอิอิ

    ปาปู ---- ตอนกลางคืนก้อไม่เห็นหรอก มันมืด...จะได้ยินแต่เสียง (และจินตนาการเอา) ฮ่า ๆ ๆ

    feiz ---- กี๊ซๆๆๆ พี่สนน่ารักกกกก
    ชอบตอนที่พี่สนพูดว่า
    ถูกใจสามีอ่ะ
    เขินจัง

    ปาปู ---- จ้า...ก้อมันประทับใจจริงๆนิ...ร้ากกกกกกกกกกกก น้องณัฐที่สุด 
    บู่ว ๆ ๆ (ไอ้สนอย่าเผลอเชียวนะ..เชอะ)

    N4ri_Jz  ---- หวานจริงๆ เลยนะคู่เนี่ยอ่า >.< อิจฉาจริงๆ 
    ปาปู ---- ไม่ต้องอิจฉาไป...เราก็จิ้นแทนไง  ฮ่า ๆ ๆ

    bobowjang ---- เพื่อนสนแต่ละคน - -
    ปาปู ---- สักวันนึงกลัวโดนถ่ายคลิปแฉจริงๆเลย - -

    TBBKIMHEE ---- ว้าวๆๆๆๆ
    สนุกมากๆๆๆค่ะ

    ปาปู ---- จ้า...ขอบคุณมาก

    ผู้วิเศษในคราบมนุษย์ ---- อ่านรวดเดียวจบ...
    อยากบอกว่า...
    สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    บรรยายได้เข้าใจง่ายและสื่ออารมณ์ตัวละครออกมาได้ดีมากค่ะ
    อ่านแล้วคล้อยตามเลยล่ะ= =
    หวานมากไม่อายฟ้าอายดิน(นี่คือคำชมนะคะ= =)
    สู้ๆ ต่อไปนะคะ
    จะเป็นกำลังใจให้ค่าาา

    ปาปู ---- ป้าดดดดดดด..เก่งมากจ้า
    ขอบคุณน้าที่ชอบ ^^
    อ่ะนะ...ไม่จำเป็นต้องอายหรอก...มันเป็นคอนเซ็ปต์ของพระเอกอ่ะ ฮ่า ๆ
    จ้า..แทงคิวเด้อ

    mo-ko ----เพื่อนแต่ละคนนี่นิสัยเหมือนกันหมดเลยนะ อิอิ
    แต่คู่นี้เค้าหวานกันจริงๆ
    ปาปู ---- จ้า...มีเพื่อนดี เป็นศรีแก่ตัว...จริงมั้ย ?

    คันฉ่อง ---- ช่วงนี้คันฉ่องสอบไฟ(เน่าล์) ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่
    แอบอู้นิดๆ เลยชะแว๊บบบ มาอ่านนิยายสักหน่อย
    เดวรอให้ปิดเทอมก่อนเถ๊อะ!!!
    คันฉ่องจะเฝ้าไรเตอร์แบบนับวินาทีเลยยยยยยย

    ปาปู ---- อ่านะ...อย่าลืมนะ ว่าน้องปิดเทอม..แต่พี่ไม่ได้ปิดด้วย เคี้ยก ๆ ๆ
    ทรมานยิ่งกว่าเก่าเลย ฮ่า ๆ ๆ

    หนอนเอ๋อ ---- แงๆๆๆ..... T-T
    ไหง ตอบเม้นต์ จบค้างแค่นี้อ่ะ
    เชอะๆๆๆ แอบมีน้อยใจแระ
    อีกแค่ 1 เม้นต์ ก็จะถึงเค้าแล้วอ่ะ
    ค้างงงงงงงงงงงงง 555555555+

    ปาปู ---- โอ๋ ๆ ๆ ตอบแระน้า -*-
    น้องเอ๋อจริงๆ ฮ่า ๆ ๆ

    makamsuk ---- รักพี่สนกะน้องนัฐจังเลยอะ(หวานกันได้อีก)
    รักไร้ท์ด้วยรอตอนต่อไปนะคะ
    ปาปู ---- จ้า...ขอบคุณที่บอกว่ารัก ขอบคุณที่ไม่เร่งกัน ^^ 

    kizz  ----ตอนนี้น้องกี้ตัดผมใหม่จึ้นไม่ออกเลยทีเดียว 555+
    uuuuuuuuuuupppppppppppp 

    ปาปู ---- วะ ฮะ ฮ่า ....เห็นคลิปตอนที่จูบกับชะนีคนนั้นยัง..?
    ย้ากกกกกกกกกกกกกกก...ตบผัวะ ๆ ๆ ๆ 
    เอาน้องณัฐของฉันคืนม้า !!

    ตุลาคม ---- แน่จริงพี่สนกะน้องณัฐก็โชว์หวานให้เห็นกันจะ จะ ไปเลย
    เอาให้เพื่อนไม่ต้องแอบดู...
    เอาให้หวานแสบไส้ เผาทรวงกันไป ก็ท่าจะดีนะ
    เอาใจช่วยให้คนแต่งมาต่อไว ไว เยอะๆ มาต่อทุก ๆ วันได้ยิ่งดีเนอะ

    ปาปู ---- เมื่อรู้กันหมดแล้ว...ก้อถึงเวลาอันควรอ่ะแหละจ้า..ไม่ต้องกังวลไป ได้โชว์แน่ ^^
    อ่านะ...แต่งไม่ทันเจงๆ ไม่ได้แกล้งคนอ่านเล่นให้สนุกนะ แต่มันไม่ทันจริงๆอ่ะ
    ถ้าพี่รีบแต่งแล้วพี่สอบตก..มันก้อไม่ไหวใช่มั้ย ? T-T อ่านะ

    RK NoNGLI ---- พี่สนใจดีจัง
    หวังอะไรรึเปล่า ~~  
    ปาปู ---- เรื่องหวัง...หวังอยู่แล้ว..ไม่ต้องถาม ฮ่า ๆ ๆ

    RK NoNGLI ---- นึกว่าจัมโบ้จะชอบนัฐซะอีก 555+
    ปาปู ---- ไม่ได้ ๆ ๆ เราไม่เน้นกินเพื่อนอ่า T-T

    MeeN ---- อยากบอกไนเตอร์ว่า แบนเนอร์สวยมั่กมากเลย ณัฐน่ารักจัง มัดผมด้วยกรี๊ดดดดดดดดด
    สนก็เท่ห์ได้อีก สรุป แบนเนอร์เพอร์เฟ๊กอ่ะ ชอบชอบ@___@

    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ยกความดีความชอบให้เจ้าของคอมเม้นแรกอ่านะ ^^

    RK NoNGLI ---- เสร็จแน่
    อิอิ 
    ปาปู ---- จะเหลือเรอะ..?

    RK NoNGLI ---- โดนจนได้ ก๊ากกกๆๆๆ 
    ปาปู ---- เห็นมะ..? บอกแล้ว

    RK NoNGLI ---- เขินแทน 
    ปาปู ---- เขินเหมือนกาน..(ตัวการ์ตูนน่ารักอ่ะ)

    Atom ---- โหย
    ของMDอ่ะคะ เนี่ย พึ่งกลับมา
    ขอตัวไปอ่านก่อนล่ะ อิอิ

    ปาปู ---- ไปไหนอ่ะ..ค่ายสานฝันเหรอ..? เอ..มันไม่ใช่ช่วงนี้นี่หว่า

    Atom ---- ไรเตอรรรรรรรรรรรรร์
    กลับมาแล้วค่าาาาา
    ไปทัวมามายมาย
    ไม่ชอบบรรยากาศเลย
    รักอุบลๆ
    55
    ไปทัวร้านเกะมา
    น่าจะทำแบบมีเป็นรายเพลงเนอะ มีแต่นับเป็นชั่วโมง เบื่อ
    แต่ชอบ ห้องอับดี เป็นส่วนตัวมักๆ
    บรรยากาศนี้แบบว่าน่า...เฮ้ยยยย น่านอนอ่ะ
    อิอิ
    มาว่าเรื่องวันนี้
    55 พี่สนได้เคลียร์ด่วนจิงๆด้วย
    อิอิ
    น่ารักจัง
    ณัฐหึงน่ารักอ่ะ ช๊อบชอบ
    มิน่า พี่สนถึงหวงนัก 55 เด็ดขาดดี ชอบ
    แก้มนี้ก็นะ ไม่ทำตัวให้ไร้เดียงสาเลยอ่ะ
    อย่างน้อยก็น่าจะมีมาดหน่อย โหยยยย แบบนี้มันน่า.... จิงๆ
    แต่คุณเธอนี้ ความรู้สึกดีซะมัด รู้ได้ไงว่ายุกะแฟน โหยยย แถมมีเบออีกแหนะ
    ถ้ารุ้ว่า แฟนพี่สน เป็นผุชายที่เคยปองไว้จะรุสึกยังไงนะ
    55ชักอยากรู้แล้วสิ
    ว่าแต่
    ประตูนี้ก็บอบบางนะ น่าให้ลุงพี่เก่งปรับปรุง 55
    จะว่าก็โทษประตูไม่ได้ พวกเพื่อนๆพี่สนก็ตัวใหญ่ๆกันทั้งนั้น
    เอ.... มาแอบรอดูอะไรกันนะ พวกพี่ๆเนี่ย หึๆ
    ย้อนเรื่องใหม่
    พี่...เอ้ย ไรเตอร์ขาาาาา
    เพื่อนตอมเจอของดีที่ขวัญมอด้วยล่ะ
    อิอิ ตอมก็เจอTT^TT
    แต่เจอข้างนอกตอน พี่พาไปเลาะ 4ฐาน
    บรืยยยยยย
    แบบว่ามืดน่ากัวมากมายยยยย
    หลอนมากๆเลยอ่าาาาาา
    รถก็เยอะ ตำรวจก็โหด เกลียดๆๆๆๆๆๆ ขี่ไป 2ทุ่ม 50 ด่านเก็บ3ทุ่ม เซ็งมากมาย เสียเงินเลยอ่าTT^TT 
    ปาปู ---- ย้ากกกกก..จะยาวไปไหนเนี่ย ??
    แหง่ว...ทำไมไม่ชอบอ่ะ พี่ว่าบรรยากาศออกจะดี อิอิ
    เกะแถวไหนอ่ะ...พี่จะได้แนะนำน้องณัฐกับพี่สนไปใช้บริการอ่ะ 555
    พี่ก้ออยากรู้เหมือนกานว่าแก้มจะรู้สึกยังไง..?
    เข้าใจถูกแล้ว...ประตูไม่ได้พังหรอก เพียงแต่ว่า...ถ้าอยากดูมันต้องแอบแง้มประตูออกมานิดๆใช่มั้ย..?
    แล้วทีนี้ใครๆก้อต่างอยากดู...ก้อเลยดันไปข้างหน้าเรื่อยๆ คนข้างหน้าพยายามต้านแรงไว้แล้ว
    แต่ในที่สุดก้อไม่ไหว...มันก้อเลยต้องเปิดออกมาเต็มเหนี่ยวอย่างที่เห็นแหละจ้า ^^
    เอ่า..ย้อนๆๆๆ อีกรอบ...ซะงั้น -*-
    พี่อยากรู้อ่ะ...ไปทำไรเหรอ..? ถึงได้มีไปฐงไปฐานกันเนี่ย จะว่ารับน้องก้อไม่ใช่นี่นา..?? บอกพี่หน่อยดิ ^^
    ฮ่า ๆ ๆ ตำรวจกำลังทำผลงานอ่ะ...หาค่าเทอมส่งให้ลูก -"-

    Atom ---- เออใช่
    ไรเตอร์ขาาา
    เพื่อนตอมนึกว่าณัฐเป็นผุหญิงล่ะ
    อิอิ
    รูปอ่ะ พอดีมันถาม
    นั้งขำไม่หยุดเลยล่ะ ก็ณัฐสวยนี้นะ 55

    ปาปู ---- บอกเพื่อนไปเลย...น้องณัฐเป็นเพียงผู้หญิงที่มีลูกกระเดือกใหญ่เฉยๆ -*-

    RK NoNGLI ---- “ ก็กูนี่ไง...แฟนน้องณัฐ ”
    อ๊ากกกกก  จะบ้าตาย!!!
    555+ แอบเขินแทน
     
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ เขินเข้าปายยย..คนแต่งเป็นปลื้ม ^^

    El-lize ---- อิอิ อย่างนี้พี่สนก็หวานกับน้องณัฐได้อย่างสบายใจเลยสิค่ะ
    เพื่อนก็เป็นใจ คอยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ให้
    แถมยังแอบคอยเชียร์กันด้วย
    ปัญหาเรื่องพี่สนจะมีกิ๊กก็เคลียร์แล้ว
    อย่างนี้น้องณัฐคงได้อายเพราะพี่สนวันละ 100 รอบแน่ๆ
    แต่ไม่เป็นไรค่ะ คนอ่านชอบ 555+++

    ปาปู ---- อ่ะช่ายยยย...มันแน่นอนอยู่แล้วน้องเอ๋ย ที่บอกเพราะจุดประสงค์นี้แหละ
    ฮ่า ๆ ๆ พี่ว่ามากกว่าร้อยอีกนะ ^^
    คนแต่งก้อชอบ...

    maikum ---- ไรเตอร์อ่ะ มาอัพได้แล้วเขามารอทุกวันเลยอ่ะ ชอบมากๆๆๆๆ 
    ปาปู ---- เดี๋ยวนะ..ขอเปลี่ยนแปลงแก้ไขนิดนึงส์...พอดีว่ามันยังไม่โดนใจอ่ะ -"-

    narak_beer ---- 555+ เพื่อนพี่สนแต่ล่ะคน ได้ใจจริงๆๆ เลย น่ารักมากๆๆๆ พี่สนเคลียร์แบบเอาณัฐอึ้งเลย
    อิอิ....น่ารักได้อีก แล้วจะมี NC เขาใหญ่ครั้งนี้ไหมเนี่ย ขอไรเตอร์จัดให้ซักตอนได้หรือเปล่าค่ะ
    จิตใจจะได้สดชื่นแจ่มใส 555+
    ปาปู ---- อ่านะ...พี่พยายามแล้ว...แต่มันกลายเป็นอีกแบบ(ไม่ใช่แนวเลย)...ก็เลยต้องแต่งใหม่อ่ะ
    มะแนว ๆ ๆ...เอ็นซีนี้เลยต้องงดปาย

    aomaamaom ---- มันทริปฮันนีมูลนี่...
    สามีจะปล่อยภริยางอนนานเกิน 3 วิเป็นไปไม่ได้!!..
    (เดี๋ยวลุงสงัดไม่มีน้องกันพอดี~~)
    พี่สนเคลียเร็ว เคลียไว..ถูกใจจริงๆ..
    นึกว่าจะได้เห็นพี่นอนกอดยอดหญ้าตากน้ำค้างซะแล้ว....
    หาเรื่องลวนลามน้องอยู่เรื่อยๆ(เมื่อไหร่จะปล้ำน้องค่ะพี่สน..>///<...เอิ๊กกกกกกก~~)..
    เดี๋ยวกอด..เดี๋ยวจุ๊บ...(อยากจุ๊บน้องบ้าง...= =" )..
    พี่สน..เพื่อนพี่อยากรู้อยากเห็นค่อดๆ...
    จัดชุดใหญ่ให้เพื่อนพี่ชมความหวานหน่อยสิ....
    รอตอนหน้า....UPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP.....
    (ยังยุให้พี่สนปล้ำน้องอยู่นะ..ฮาาาาา..^ ^" ..)..
    ปาปู ---- ชอบที่บอกว่า..ไม่ปล่อยให้น้องงอนเกินสามวิอ่ะ ฮ่า ๆ ๆ น่ารักดี..ชอบๆ
    กิ้วๆๆๆ อยากให้ลุงสงัดมีน้องเหรอ..? งืม ๆ ๆ พี่ก้ออยากเหมือนกาน  แต่แค่ลุงสงัดก้อเลี้ยงยากพอทนแล้วนา..อิอิ
    กรี๊ดดดดดดดดดด..มีการไล่ให้นอนกอดยอดหญ้าอีกแหนะ...อะไรจะใจร้ายปานนั้น ฮึ..? 
    น้องณัฐใจดีจะตาย   อะไรๆก้อยอม เคี้ยก ๆ ๆ
    ย้ากกกกกกกกกก..ก้ออยากจัดอยู่เหมือนกาน แต่กลัวน้องอายอ่ะ...เกรงใจน้องนิดนึงส์ เด๋วกลัวขี้หดตดหายพอดี
    ฮ่วย...ยังไงก้อจะปล้ำให้ได้ชิมิ..? คนอ่านหื่นกันทุกคนเลยอ่ะ รับไม่ได้ ชิชิ

    ขี้เกียจเข้าเมมจ้า  ---- รู้สึกว่ายัยแก้มจะเป็นตัวปัญหาให้น้องณัฐในอนาคตข้างหน้านะหนิ...
    ไม่แน่ยัยคุณเธออาจจะรู้แล้วก็ได้ว่าใครเป็น'สุดที่รัก'

    ปาปู ---- อ่านะ..ทายกันไป..เพื่อความสนุกและอรรถรสในการอ่าน ฮ่า ๆ

    DAngErOUS_Red ---- เรื่องโดนมากน่าอ่านอย่างรุนแรง 55+
    ปาปู ---- ถ้าไม่ใช่วัยเตรียมเอนท์...ไม่โดนตั้งแต่บทแรกหรอกนะเนี่ย..?  จริงป่ะ

    DAngErOUS_Red ---- น่ารักมาก เลยเปนคนดีจิงๆเลย 
    ปาปู ---- ช่วงนี้แค่อยากเรื่อยๆ พยายามบรรยายนิสัยตัวเอกของเรื่องแค่นั้นแหละ ^^

    DAngErOUS_Red ---- อ๊ากกกกกกกกก โดนจายอย่างแรงเลย น่ารักมีการพิจารนาว่าน่าเปนผู้หยิงด้วยอะ น่ารักจัง พี่สนชอบเค้าอะดิ555+
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ...ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนสวยได้ขนาดนี้มาก่อน
    ต่อมาก้อเลย...ผู้ชายก้อผู้ชายวะแม่ง !! ใครบอกให้กูชอบไปแล้ว
    ปามานนั้น

    ____________________________


    sangjin ---- น่ารักอะ!!!!!!!!!!!!!!
    ได้ใจมากทำอะไรว่องไวไม่ปล่อยไว้ให้มันค้างคา
    สนุกมากๆเลยค้า!!!!!!!!!!!!! 

    ปาปู ---- จ้า...ขอบคุณจ้า ^^

    kan ---- จาอ่านต่อเรื่อยๆๆน้า
    นานๆๆๆจะเจอเรื่องยาวๆๆซักกะที
    ชอบจังเรย
    writerสู้สู้!!!!! 
    ปาปู ---- อยากอ่านเรื่องยาวใช่มั้ย..? เดี๋ยวเจอกันเลย 555

    sangjin ---- เหอะๆๆๆๆติดจได้ฉันป่านนี้ยังไม่ได้อ่านหนังสือซักกะตัวแล้วแกจะสอบได้ไหม
    แต่.....เอาน่าๆก็มันสนุกจริงนี่สู้ๆนะค่ะ^O^

    ปาปู ---- ย้ากกกกกกกกกกกกกกกก...เหมือนกานเลย  วันๆเอาแต่เล่นเน็ต
    ยังไม่ได้อ่านหนังสือเลยอ่ะ ม่ายดี ๆๆ ๆ
    ฮิฮิ ของเขาสนุกจริง... ฮ่า ๆ ๆ

    MeeN ---- มาอัพต่อเร็วๆ นะไรเตอร์
    OoOoOoOoO

    ปาปู --- จ้า...จะพยายามมาอัพวันอาทิตย์ตอนเย็นนะ
    ฉลองวันเกิดครบรอบ..(หลาย)...ปีพอดี 555

    kan ---- กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    สุดสุด

    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดด
    แค่เข้าห้องน้ำก็มาบอกกัน -"-
    (มุขไม่ฮาพาคนอ่านเครียด)

    Apple๐Meow ---- รอไรต์เตอร์น่าร๊ากๆๆ แถวนี้มาอัพนิยายยย
    คิดถึงน้องณัฐกับพี่สนใจจะขาดรอนๆ แว้ว >.<

    ปาปู ---- อ่ะจ้า...พี่ก้อรอวันว่างเหมือนกาน
    อยากแต่งนิยายต่อใจจะขาดอ่า T-T

    BamBoO-Fall-ZaZii ---- ว๋ายย มาครั้งแรก เห็นแจจิน ก็หลงละค่ะ 555+
    น้องณัฐ ~ หล่อ ฮะๆๆ แจจิน >......<

    ปาปู ---- ยินดีต้อนรับจ้า ^^
    น้องพูดผิดไปนิดนึงส์อ่ะ...คำว่า 'หล่อ' ไง -*-


    chatchaann ---- คิดถึงไรเตอร์จัง
    รักษาสุขภาพด้วยนะ
    พี่คนนี้เป็นห่วง
     
    ปาปู ---- คิดถึงเหมือนกานนนน..เอ็มแม่งเล่นไม่ได้ เป็นแป๊ะไรไม่รู้  
    พี่ลงแดงยาง...เพราะคิดถึงกันอ่ะ 555

    kan ---- อยากอ่านต่อแล้วววววววว
    อ่านวันเดียวจบเรยนะเนี่ยยยยยยยยยย
    อัพเร็วๆๆหน่อยดิ
    จุ๊ฟๆๆๆๆๆๆๆ

    ปาปู ---- นี่คือประโยคคำสั่งชิมิ..?
    อ่อ..ยังมีจุ๊บๆ ให้อภัย (ฮ่า ๆ ๆ)

    ตุลาคม ---- รอ ร้อ รอ รอพี่สนกะน้องณัฐจู๋จี๋ ดู๋ดี๋กัน
    เอาแบบว่าให้หวานหยดเลยนะไรเตอร์
    สู้! สู้! 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ อยากเห็นฉากหวานอ่ะดิ..มีเพียบเลย 
    อ่ะจ้า...เรื่องนี้มันหวาน บอกแว้วววว

    Atom ---- โหยยยย
    MD 02 MDX ก็สอบหมอไงคะ
    แล้วที่ได้ไปฐาน ตอมก็ให้แฟนพาไปเที่ยวเฉยๆ อิอิ
    โหยยย ไรเตอร์อ่ะ รู้หรอก ว่าเกิดก่อนรุ่นเกิดMD แต่มันก้...หนิคะ><
    ค่ายสายใยก็อีกแปป ก็จัดแล้ว รับนงรับน้องอารัยยยยย จะปิดเทอมแล้วเนี่ย!!!!!!!!
    อืมมมม วันแรก ตอมไปร้านที่ ตรงข้ามเป็นร้านเหล้าพอดีอ่ะคะ
    วันที่สองไป ร้าน ขึ้นต้นว่าS อะไรเนี่ยล่ะ ที่ว่าด้านหน้าขายกับข้าวอิอิ อยู้ในซอย หลืบๆ
    ช่างสรรค์หาที่ไปวีทเอ้ย ไปเที่ยวเนอะ อิอิ
    ถ้าไม่ติดสอบนะ วันแรกตอมเข้าแล้ว เฮ้ยยยยย ล้อเล่นคะๆ
    55 นั้นสิ ช่วงนี้ก็ต้องเสียค่า สมัคสอบเยอะ
    ไม่น่าหรอก>

    ปาปู ---- โอเค..จ้า ๆ ๆ เอาเป็นว่าพี่มันแก่เองที่ไม่รู้ -*-
    หวาย...แฟนน่ารักจังเลย อิอิ
    อ่ะน้า..พี่สับสนกับปฏิทินนิดหน่อย ตอนนี้ไม่ค่อยรู้วันเดือนปีเท่าไหร่แล้วเนี่ย ฮ่า ๆ
    พูดถึงร้านเกะชิมิ..? อืมมนะ ช่างสรรหาที่ไปวีท เย้ย ที่เที่ยวดีเจงๆ
    ฮ่า ๆ ๆ สอบก่อนก้อได้..สอบบ้างอะไรบ้าง  เนอะ  

    เจนจัดให้ ---- เมื่อไหร่จะมา.......................................
    คิดถึงจังเลย
    ปาปู ---- ซอรี่ ซอรี่ ซอรี่ ซอรี่ เนกะ เนกะ เนกะ มันจอก เนกะ เนกะ เนกะ
    ปาจอก ปาจอก ปาจอก ปอ เบเบ๋


    Apple๐Meow ---- จะลงแดงตายอยู่แล้วจ้า ไรท์เตอร์ขา >,< 
    ปาปู ---- ภาษาทางการแพทย์เค้าเรียก Novelic withdrawal ฮ่า ๆ ๆ
    แก้ไขโดยการอ่านอีก..อ่านไปเรื่อยๆจนจบ -*-


    EdS0uL ---- แวะไปได้พี่ ไม่ว่า จะไปดูไปอ่านแล้วแต่พี่เลย 
    ปาปู ---- โอเช...

    makamsuk ---- รอไร้ท์มาอัพไวไวนะตะไม่ได้กดดันน๊า
    แค่มาให้กำลังใจค่า(รออ่าน555) 
    ปาปู ---- อ่ะจ้า..ขอบคุณหลายๆเด้อ
    พี่ก้อจะพยายามมาอัพให้ได้ในวันอาทิตย์อ่ะน้า ^^ จะพยายามแต่งให้จบตอนละกัน


    MeeN ---- คราวนี้ไรเตอร์หายไปหลายวันเลย คิดถึงจัง (คิดถึงสนกับณัฐนะ) อ่ะล้อเล่น คิดถึงไรเตอร์นะหล่ะ
    ใกล้สอบแล้วหรอ?

    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ พี่ก้อว่างั้นแหละ เป็นครั้งแรกที่หายไปนานขนาดนี้เนอะ
    หง่า...พี่ยังไม่ใกล้สอบหรอก..เพิ่งเริ่มเรียนต่างหาก -*-
    ถ้าตอนสอบไม่ต้องพูดถึงหรอก...อาจหายไปนานกว่านี้...มั่นใจได้เลย T-T



    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...หายไปนานนีดนึงส์ (คนอ่าน : ไม่นิดหรอก..สัด !! กูแม่งมาดูทุกวันเลย)
    (ไรเตอร์ : ค้าบ ๆ ๆ--ผงกหัวยอมรับผิด)
    เค้าขอโทษน้า T-T จะพยายามมาอัพให้ในเร็ววันเด้อ

    ________________________________


    กลับมาตอบแว้วววววว ปาปูคืนชีพ โย่ว !!!

    e-ninnii ---- น่าร๊ากกก จางเลยย >[ ]ชอบมั่กมากก หุหุ
    อ่านรวดเดียวจบเลยย
    มาอีพต่อเร็วๆเน้อออ จารอตลอดไป 55
     
    ปาปู ---- ว้าววว..รอตลอดไปเลยเหรอ..? ขอบคุณมั่กน้า ^^ จะพยายามจ้า

    kayaka ---- นี่ที่รัก  คราวนี้หายไปนานจังนะค่ะ  เค้าคิดถึงตัวเองอ่ะ  
    เรียนหนักละสิ  ดุแลตัวเองน๊า  เป็นห่วงมากๆๆ

    ปาปู ---- อ่านะ..หายไปนาน แต่ว่าเค้าก้อมานั่งดู(เกือบ)ทุกวันอยู่นะ ^^ เพียงแต่ไม่ได้ตอบแค่นั้นเอง
    อ่ะจ้า...ขอบคุณมั่กๆเลยน้า

    Pang ---- เพิ่งมาอ่านค่ะ
    สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ชอบอะไรหวาน ๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ชอบแบบนี้อะ ไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา
    อิ อิ
    มาต่อไวไวนะคะ
    :)

    ปาปู ---- จ้า...พยายามจะแต่งให้เหมือนชีวิตนักศึกษาที่กำลังดำเนินไปจริงๆ
    เชื่อป่ะ...ว่าดำเนินตามปฏิทินของคณะนี้จริงๆ อิอิ ก้อเลยอาจจะมีช่วงเรื่อยๆบ้าง..เรื่อยเปื่อยอ่า

    Krouy ---- พี่ปาปูหายไปนานเรยงิ
    อ๊ากกกคิดถึงนู๋ณัฐกะพี่สนมากมาย
    รีบๆๆปั่นนะ
    เค้ารออย่างมากมายอ่ะ
    สู้สู้

    ปาปู ---- แหง่ว...พี่หายไปนานนิดโหน่ยอ่ะน้า โทดที
    จะพยายามปั่นละกาน...ช่วงนี้คนเค้าปิดเทอมกาน
    แต่พี่ไม่มีปิดเทอมเหมือนคนอื่นหรอกนะ ^^ อิจฉา ๆ ๆ ๆ
    อาจจะแต่งตอนละนานขึ้นอ่า...รอได้ป่ะ อิอิ

    mangjung ---- ถ้าให้ทายไรเตอร์เรียนหมออะเปล่า
    สนุกมากเลย  น่ารักมาก  
    ประทับใจตั้งแต่ตอนแรกที่ได้อ่านเลย
    จะมีใครรักเรามากเท่านี้รึเปล่านะ
    ภาษาก็สวย พิมพ์แทบจะไม่ผิดเลย
    เปนกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไป
    อับบ่อยๆ นะจะติดตาม 
    ปาปู ---- ที่ผ่านมา..ถ้าใครสังเกตดีๆพี่ไม่เคยยอมรับว่าเรียนหมอ..พูดได้คลุมเครือถูไถไปได้ทุกครั้ง -*-
    (ทำไมไม่รู้...ไม่อยากบอกซะงั้น)
    แต่ตอนนี้พี่ขอบอกเลยละกันว่า...พี่เรียนหมอจ้า ^^  เพราะพี่ไม่อยากโกหกและไม่มีเหตุผลอะไรต้องปิดบังต่อไป
    แต่รู้แล้วเหยียบไว้นะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ
    แหง่ว ๆ ๆ มาต่อที่เม้นกันเถอะ(พูดซะยาว)...อ่ะน้า..เชื่อป่ะว่าคนที่รักกันปานจะกลืนแบบนี้มันมีอยู่ทั่วไปอ่ะแหละ
    บางทีอาจจะเป็นเราที่ได้โชคดีแบบนี้บ้างก้อได้...เพราะฉะนั้น อย่าคิดมากจ้า  มองโลกในแง่ดีเข้าไว้
    เด๋วคนของเราก้อมาเองอ่ะนะ ^^
    ขอบคุณมั่กๆน้า...จะพยายามอัพให้บ่อย (เท่าที่ทำได้ละกันนะ)

    มาสเตอร์_O-T ---- น่ารักอ่า 555+
    ชอบ ๆ เอิ๊ กๆ ชอบพี่สนมากมาย ////

    ปาปู ---- อ่านะ..เด๋วไปบอกมันให้ละกาน

    กระต่ายน้อยท้อแท้  ---- พี่สสนน่ารักจัง
    เค้าเขินแล้วนะ
    >< "
    555

    ปาปู ---- เอาเป็นว่า...เด๋วพี่จะปริ้นเม้นทั้งหมดไปให้ไอ้สนอ่านละกานนะ ชมกันเยอะซ้า -*-

    AngiOtensiN ---- หวานๆๆ แอบเสียเลือดกะตอนนี้เล็กน้อย
    ณัฐน่ารักอ่า ขี้อายจังเลยนะ
    พี่สนเนี่ยเป็นคนที่เปิดเผยดีจัง
    เห็นด้วยกับไรทเตอร์อ่ะ
    เมื่อไรจะได้เที่ยวกันล่ะเนี่ย
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ เห็นรีเควสกันเยอะ อันที่จริง..พี่กะให้ทริปนี้ไม่ควรจะมีเอนซีเลย
    เพราะพี่สงสารน้องณัฐอ่ะ T-T ร่างกายไม่ควรจะรับบ่อยขนาดนั้น
    (แบบว่า เมื่อคืนก้อหนักหนาพอแระ..แล้วยังต้องมีพวกรุ่นพี่อีกเปนโขยง...ให้มีก้อบ้าแล้ว)
    แต่ก้อนะ...สนองนีดส์คนอ่านนิดนึง เอาแบบพอหอมปากหอมคอกันปายยยย

    เจนจัดให้ ----แอบอิจฉา
    ปาปู ---- ไม่ต้องแอบหรอก...-*- อย่างนี้เค้าเรียกอิจฉาเลยอ่า

    เจนจัดให้ ---- เหอะๆๆๆๆๆ
    ปาปู ---- ถ้าพี่จำไม่ผิดนี่น้องอ่านอีกรอบรึป่าวเนี่ย ?? ดีจังเยย อิอิ

    เจนจัดให้ ---- ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ปาปู ---- โอเช..ปาปูจัดให้

    เจนจัดให้ ---- หนุกดี...........
    ปาปู ---- จ้า..รู้แล้ว (ซะงั้น..ตู-*-)

    เจนจัดให้ ---- หวา..........แต่เช้าเลย
    ปาปู ---- เช้าๆเนี่ยแหละ ให้ร่างกายสดชื่นได้ทั้งวัน ฮ่า ๆ ๆ

    HalloWeD ---- ณัฐน่ารักจังเลย >O<~ พี่สนนี่ก็หื่นดีแท้ ฮิๆๆๆ 
    ปาปู ---- อ่ะจ้า..แต่ก้อไปกันได้ งงเหมือนกาน

    chatchaann ---- เข้ามาจิ้มก่อนตอนเช้ามากๆๆๆๆ โกรธเพื่อนที่ให้ไปหาแต่เช้า แต่ดีที่ได้อ่านตอนเช้าอะ แบบนี้ตองขอบใจเพื่อนที่ปลุกแต่เช้า อิอิอิ
    ปาปู ---- พี่อ่ะ..ไม่เหนออนเลย พยายามออนรอแล้วเนี่ย อยากคุยก้อไม่ได้คุยเลยเหนมะ..?

    narak_beer ---- เย้ๆๆๆๆๆๆ มาแล้ว ดีใจจัง น่ารักเหมือนเดิม น้องณัฐแอบเคืองด้วย อิอิ 
    ปาปู ---- พี่แอบสังเกตอยู่นะ แบบว่าก่อนลง...ทุกอย่างมันจะเงียบเชียบจนน่ากลัว คือเม้นไม่เพิ่มอ่ะ เพิ่มแต่วิว
    ปามานว่า..คนอ่านกำลังรอเราไง
    แล้วพอเราลงปุ๊บ ป้าดดดดด..ฝนห่ากระหน่ำ เริ่มเม้นมาเรื่อยๆๆ  พี่ช้อบ..ชอบ ฮ่า ๆ ๆ

    เงามายาแห่งรัตติกาล ---- ช่าง......... 
    ปาปู ---- ป่าว...เป็นหมอ -*-

    makamsuk ---- พี่สนเนี่ยจริงๆเลยเดี๋ยวน้องนัฐโป้งนา
    อัพอีกอัพอีก 
    ปาปู ---- ตอนต่อ ๆ ๆๆ  ไป(ยังไม่รู้ว่าตอนไหน) เดี๋ยวได้โป้งแน่...คอยดู
    จ้า..ใจเย็นนีดนึงส์..พี่ก้อกาลังพยายามอยู่

    MeeN ---- ตอนนี้ทำให้รีดเดอร์ เลือดหมดตัวไปตามๆ กัน สนนี้นะ สอนให้นู๋ณัฐเป็นคนหื่นนะ
    นู๋ณัฐก็เขินซะ น่ารักจริงๆ
    ตอนหน้าก็ได้เที่ยวแล้ว^___^
    อัพต่อด่วนนนนนนนนนนนนนนน

    ปาปู ---- อ่านะ..แค่นี้เลือดหมดตัวแล้วเหรอ..อย่าอ่อนๆ ๆ ๆ ขอร้อง เคี้ยก ๆ ๆ

    Apple๐Meow ---- อ๊ายยยยยย น่ารักจริงๆ เล้ยยยย >
    ปาปู ---- อ๊ายยยยย..ของมันแน่อยู่แล้

    mo-ko ----น้องนัฐน่ารักจังเลย อยู่กับพี่สนยิ่งน่ารัก
    ปาปู ---- กรี๊ดดดด...พี่ชอบมากที่ได้ยินคนชมน้องอ่า ฮ่า ๆ ๆ
    ช่ายยยย..อยู่กับแฟนก้อน้องน่ารักเป็นธรรมดา เคะเข้าไว้ ๆ ๆ (วิญญาณเคะเข้าสิง) สู้ ๆ 
    พี่ปลื้มมมม..จบ

    นกฮูกสีฟ้า ----น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    เรื่องนี้อ่านแล้วก็กรี๊ดอะ
    จะน่ารักไปไหน ^^
    ปาปู ---- อย่ากรี๊ดดังนะ เด๋วเค้าหาว่าบ้าอ่า -*-
    ฮ่า ๆ ๆ ก้อคนมันน่ารักหนิ จะไม่ให้น่ารักได้ไง

    chivalry ---- เฮ้อ... หวานจนใจละลาย น่ารักชอบมากเป็นกำลังใจให้นะ 
    ปาปู ---- อ่ะจ้า..ขอบคุณมากๆเด้อ ^^

    0948016 ---- เกือบลงแดงตายเพราะม่ายได้อ่าน
    ช่วงนี้กะลังพักเรื่องสอบ
    ช่วยมาอัพบ่อยๆๆหน่อยน้า
    สอบอีกที่ก้อสามสิบโน่นแน่ะ
    อิอิ
    ว่างยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปาปู ---- น้องพัก..แต่พี่ไม่ได้พักนี่นา..พูดไปได้ -*-
    ว่างนักก้ออ่านซ้ำไป๊..

    Asgard ---- ได้อ่านก่อนสอบแล้วคลายเครียดค่ะ ขอบคุณน้าที่มาอัพให้อ่ะ 
    ปาปู ---- ดีจังเลย...คิดถึงสมัยสอบอ่า ^^

    RK NoNGLI ---- อย่ายอมน่ะนัฐ  เราต้องเอาคืน 555+ 
    ปาปู ---- ถูกต้องที่สุด !! เค้าทำเรายังไง เราต้องทำแบบนั้นคืนสองเท่า (หุหุ)

    Krouy ---- ในที่สุดไรเตอร์ก็มาอัพเน้
    ดีใจๆๆจังพี่สนกะณัฐอ่านไปแอบเขิน
    กี๊สสสสสสสน่ารักมากอ่ะ
    มาอัพต่อไวไวนะค่ะไรเตอร์สู้สู้
    แล้วก้ออยากขอบคุณสำหรับฟิคดีดีนะติดเรื่องนี้งอมแงมเรยตอนนี้555+

    ปาปู ---- อ่ะจ้า...หายลงแดงไปได้สักพัก  ถึงแม้แค่นิดนึงก้อยังดี

    รักนายคุงชาย>ฉ่อย< ---- กำลังสอบพอดีเลย
    แต่ได้มาอ่าน ก็รุ้สึกดีละ หายเครียด 5555555 5

    ปาปู ---- ช่วงนี้เงียบเหงา...เพราะเด็กน้อยกำลังสอบกันอยู่นี่เอง ชิชิ แอบอิจฉาชีวิตแบบนี้ซะแล้วว

    Atom ---- กรี๊ดๆๆๆ
    พุ่งนี้สอบ แต่อยากอ่าน
    ไปอ่านก่อนนะเคอะ
    เหอๆ
    โหยยยย คิดถึง ณัฐ กะ พี่สน จะแย่
    ไรเตอร์ขา ไรเตอร์เป็นคนจังหวัดไหนแต่กำเนิดหรอคะ

    ปาปู ---- ไม่เปนไร..ให้รางวัลตัวเองแป๊บเดียว  แค่สามนาทีเท่านั้น ^^
    ย้ากกกกกกกกกกกก...จะมาถามทำม้ายยยยย ว่าพี่เปนคนที่ไหน  พี่ก้อเปนคนไทยแท้แต่กำเนิดนี่แหละ อิอิ

    Ayame ---- เห็นตั้งแต่เช้าแล้วว่าอัพ แต่เพิ่งจะมีเวลาได้มานั่งอ่าน ไรเตอร์ไม่ทำให้ผิดหวังเลย
    โถ่ พี่สนน้องเค้าอายจะแย่อยู่แล้วไม่เห็นใจกันเล๊ย ( แต่คนอ่านยิ้มจนปวดแก้ม )
    - จนเข่าข้างขวากระแทกกับสิ่งหนึ่งอย่างแรง - ทำเอาคิดไปโน่น ที่แท้ก็กระแทกหน้านี่เอง คึ คึ คึ
    “ ก็พี่แค่อยากดูว่าตื่นหรือยัง ” แหม! มุดเข้าไปดูใต้ผ้าห่มแล้วพยายามถอดกางเกงน้องขนาดนั้นจะดูอะไรที่มันตื่นเหรอจ๊ะพี่สน
    "ณัฐน้อยตื่นแล้วนะ" ที่จริงก็หวังอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ
    โอ๊ย!! พอแค่นี้ก่อนปวดแก้มอ่ะ น่ารักกันเกินไปแระ
    เมื่อไหร่รักที่สุด กับ สุดที่รักจะจูงมือกันไปไหว้พ่อไหว้แม่ล่ะเนี่ย ลุ้น ลุ้น!!
    จุ๊บ จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ฝากถึงพี่สนกับน้องณัฐ
    จุ๊บ จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ อันนี้ให้ไรเตอร์จ้ะ
    ปาปู ---- อ่านะ  พี่ก้อไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง(มากไปกว่านี้)เหมือนกานอ่า
    ฮ่า ๆ ๆ ๆ ก้อแค่อยากให้น้องมีความสุข...แค่นั้นเอง ไม่ได้คิดไรจริงๆน้า
    ฮ่วย...กระแทกอย่างแรง..มันจะกระแทกแรงได้ไง..ชิมิ ??
    555 ก้อนะ...ตรวจเช็คสภาพร่างกาย มันเปนปกติของผู้ชายอ่านะ -///-
    โฮะ ๆ ๆ ๆ ๆ ย้ากกกกกก กรี๊ดดดดดดด
    เรื่องไหว้พ่อไหว้แม่น้านนนนน..มีแน่จ้า
    รออีกสัก(นาน)หน่อยละกัน..ขอให้อะไรๆมันเคลียร์หน่อยนะ
    ขอบคุณมั่กๆนะ จ๊วบ ๆ ๆ ๆ ๆๆ คืนกลับไป 555

    ตุลาคม ---- เข้ามาดู ดูเฉย ๆ นะ
    มาเป็นกำลังใจให้คนแต่งจ้า 
    ปาปู ---- ขอบคุณมากนะ..ขอบคุณที่ให้กำลังใจ  ขอบคุณที่ไม่เร่งกัน ^^

    Atom ---- รู้สึกว่าพี่สนจะ....
    แรง!!!!!!!!!!!!!!!แรงมากมาย><
    ดู๊ ดู ทำกะณัฐได้ ณัฐยิ่ง อ่อนต่อโลกย
    ยิ่งณัฐคบกะพี่สน ณัฐชัก ซื่อลงแฮะ
    โหยยยยยย
    ทำไมฟังคำพูดพี่สนไม่เข้าใจ
    อายุปาไปเท่าไรแล้วเนี่ย(หุๆ แบบนี้สิน่ารัก ฮุฮิ)
    อุสามีการตามเข้าห้องน้ำ หื่นจิงๆ พี่สนเนี่ย แหมๆๆ โดนณัฐจัดการซะบ้างก็ดี สะใจตอมมากมาย
    พี่สนโดนณัฐเอาคืนแล้วสะใจจัง แต่ล่ะอย่างนี้แบบว่า ไร้เดียงสาใสซื่อมากๆ
    พวกเพื่อนพี่สนนี้ก็ขี้แกล้งจัง ทำซะนู๋ณัฐเขินใบ้ไปเลย
    แกล้งกันแบบนี้ ต้องมีเอาคืน อยากเห็นเพื่อนๆพี่แกหลุดบ้าง บังอาจมากกล้าแซวนู๋ณัฐ กล้ามากกกกก!!!!!!!
    หึๆ
    อ้ากกกกกกก
    ไรเตอร์ขา อย่าทำเอ็นซีในห้องน้ำนะ
    ตอมหมดงบแล้วนะ ไม่มีปัญญา ติดกล้องต่อในห้องน้ำ
    กว่าจะไปขู่พนักงานลุงอ๊อดให้บอกว่า พวกพี่เขาจะพักกันห้องไหน ไหนจะค่าปิดปากอีก
    หมดงบๆ
    เพราะงั้น ในห้องนอนดีๆเถอะคะ
    ปาปู ---- ป่าวนะ..ไม่ได้แรงอะไรสักหน่อย มันเป็นอะไรที่ธรรมชาติสุดๆ -*-
    ฮ่า ๆ ๆ พี่ก้อว่างั้นแหละ ณัฐชักซื่อล้ง..ซื่อลงเรื่อยๆ เห็นแล้วมันน่าจับกดมั่กมากกก เคี้ยก ๆ ๆ 
    ก้อพี่พยายามทำให้หลบหล้องน้องอะตอมไง...พี่กลัวน้องณัฐฉาวโฉ่อ่า พี่หวง อิอิ
    กิ๊ว ๆ ๆ พี่ไปใต้โต๊ะกับไอ้ลูกจ้างคนนั้นใช่มั้ย..? มันเชิดเงินไปแล้ว..ไม่รู้เหรอ.. 555 -*-

    LOVE ---- น่ารักอ่ะ ^^
    ปาปู ---- จ้า..น่ารักชิมิ

    kayaka ---- ภรรยาตัวน้อยอายเลยอ่ะ ไปแอบดูคนอื่นทำไมเนี่ย ไม่ชวนกันเลย -*-
    อยากไปแอบดูมั่งอ่า คงเป็นบุญของชีวิต
    โธ่เอ๊ย นึกว่าจะมีเอ็นซี อดเลยอ่ะ นิดนึงก็เอานะเฮีย เฮียนี่มันตัวหลงเมียตัวพ่อเลยเหอะ แล้วอาการหื่นๆนี่ ไม่มีลดลงเลยนะ นับวันมันมีแต่จะเพิ่มมากขึ้น แต่คนอ่านก็ดีใจที่เฮียสม่ำเสมอกับเรื่องอย่างว่า 5555555555
    รอมานานกับการอัพและก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ยังคงดีสม่ำเสมอ เค้ารักตัวเองน๊า สู้ๆๆละ
    ปล. อย่าให้รู้นะว่าขึ้นวอร์ดแล้วมีคนไข้มาจีบ ไม่งั้นละน่าดู
    ปาปู ---- เรื่องของเรื่อง...คนแต่งก้ออยากดูเหมือนกานอ่ะ 555
    ฮ่า ๆ ๆ ความหื่นนี่ไม่คิดจะลดหรอก..เชื่อได้  น้องณัฐยังไม่ประสีประสาเลย ต้องฝึกอีกเยอะ
    แต่ถ้ากร้านมากก้อไม่ดี..แบบนี้ก้อหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วอ่ะ อิอิ
    ขอบคุณนะที่ยังคิดว่ามาตรฐานไม่ตก..พยายามต่อไปละกันจ้า
    ปล. มีที่ไหนกันเนี่ย..ก็พูดปาย ?? คนไข้มีแต่แก่คราวปู่ นอนซม หอบแฮกๆ จะม่องเท่งแหล่ไม่แหล่ เอาบ่..? -*-

    benben ---- แค่โดนถีบน้อยไปนะ น้องณัฐ น่าสงสาร พี่สนเจ้าชอบแกล้งน้อง
    มาต่อเร็วๆนะ 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆๆ โดนถีบเลยเหรอ..? เค้าเรียกสามีภรรยาหยอกล้อกัน 
    ก้อน้องอยากน่าแกล้งเองทำไม..? น่าร้ากกกกกกกกกกกก

    +++the sky+++ ---- พี่สนหื่นอ่ะ
    ชอบบบบบบบบ(เห???)
    ปาปู ---- แหง่ว -"- พี่ก้อชอบเหมือนกาน หุหุ

    kizz ----5555555555555555555
    uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuppppppppppppppp
    น่ารักมากๆค่า 

    ปาปู ----  -*- ยังไม่ใช่ตอนนี้หรอกเด้อ

    B_Moon ---- เป็นตอนที่ให้ความรู้สึกว่าลื่นไหลดีค่ะ
    ^^
    อ่านแล้วรู้สึกว่าไม่ติดขัดดี
    ปาปู ---- เพราะเราใช้น้ำมันหล่อลื่นอย่างดีไง เคี้ยก ๆ ๆ 

    mangjung ---- หวานจัง
    อิจฉาอ่า
    พี่สนอ่ะ หื่นจัง 
    ปาปู ---- ใครอยากได้แฟนหื่นมั่ง..? ยกมือขึ้น !!!

    JuLi ---- กร๊ากๆๆ พี่สนจะลวนลามให้ได้ว่างั้น 
    ปาปู ---- ถูกต้องนะคร้าบบบบบ

    ตุลาคม ---- ทำไมณัฐไม่ทำให้สนบ้างอ่ะ สนน่าสงสารน้า...
    ที่หลังสนก็สอนณัฐบ้างดิ จะได้คล่องๆ ฮิ..ฮิ.. 
    ปาปู ---- ตรงจุดนี้สนเข้าใจดีจ้า..และไม่อยากเร่งด้วย อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป
    เพราะณัฐก้อน่ารักตรงนี้แหละ
    ไม่ต้องห่วง..เด๋วค่อยๆฝึกกันไปอย่างที่ว่าอ่ะ..ได้(....)สมใจแน่ อิอิ


    Apple๐Meow ---- รอ ร๊อ รอ~
    ปาปู ---- รอต่อปายยยยย

    chatchaann ---- จากที่พี่เห็นอยู่ สงสัยลูกตาจาหลุดจากเบ้าแน่ ถ้าจะตอบเม้นให้ได้ทั้งหมดอะ อย่างว่าแหละ ดองไว้เยอะ 555+ (หัวเราะอย่างสมน้ำหน้า) 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ๆ อย่ามาสมน้ำหน้าเค้าน้า ชิชิ
    เด๋วเค้าหายไปนานแล้วจะคิดถึง โฮะ ๆ ๆ ๆ

    123 ---- เบิ้ลสองเลยพี่สน 5555+
    น่ารักทั้งคู่
    ปาปู ---- เอ...ตอนยี่สิบแปด ๆ ๆ
    อ๋อ..เบิ้ลเรื่องนี้นี่เอง ใจจริงอยากเบิ้ลสองสามสี่ห้าเหมือนกาน
    แต่น้องไม่เค้ย..ไม่เคย ทำไม่ได้เจงๆ อิอิ

    123 ---- แพรคะ....เรา.....
    พวกเดียวกันคะ....55555+
    ปาปู ---- เชื่อป่ะ..? ว่าตอนนี้เป็นอีกตอนหนึ่งที่คนเข้ามาเม้นเยอะ
    และคำพูดก้อจะเป็นแนวนี้ทั้งหมด..ปามาน 99% -*-

    aomaamaom ---- เกือบได้หม่ำน้องก่อนข้าวเช้า...
    (ณัฐน้อยตื่นแล้ว...ไหงสนน้อยไม่ตื่นนนนนนนนน..555+)
    ไม่ต้องยุให้พี่สนปล้ำน้องก็ได้มั้ง!!...
    ดูเหมือนพี่สนจะวอนท์อยู่....(ตลอดดดดดดดดดด~~)...
    พี่สนดูหื่นกว่าที่คาด...= ="
    น้องดูขัดเขิน..แต่ก็ยอมมมมมม..>////<
    ข้อยกเว้นของพี่สน...
    เหลือแค่ปล้ำน้องต่อหน้าเพื่อนเองนะที่จะไม่ทำนะ...-*-
    อะไรจะเปิดเผยขนาดน๊านนนนนนนนน
    Ps.-ทำไมเมนท์เรามีแต่เรื่องปล้ำ้น้องณัฐนะ..???..หึหึ
    UP Up uP UPPPPPPPPPPPPP
    -ยังรอพี่สนปล้ำน้องอยู่ดี..^^ ..555+
    ปาปู ---- ย้ากกกกก..เรียกสนน้อยได้ไง จุ๊ ๆ ๆ ๆ อย่าพูดดังไป
    เดี๋ยวไอ้สนมันได้ยิน...มีเคืองกันพอดี
    ของมันต้องเรียก "มังกร" เห็นมันพูดงั้นนะ ?? พี่ก้อไม่รู้หรอก
    สนน้อยนั้น..ไม่มี๊..ไม่มี หุหุ
    อ่านะ...สนว้อนท์ได้ตลอดแหละ เปนคนที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านชิบหาย
    ช่ายจ้า  เหลือแค่ปล้ำน้องเท่านั้นที่ไม่ทำ ไม่ใช่เพราะอายนะ..แต่กลัวน้องอายมากกว่าอ่ะ  คิดเหรอว่ามันไม่กล้าอ่ะ -*-
    ฮ่า ๆ ๆ ดีๆ เราคุยแต่เรื่องปล้ำเนี่ยแหละ จรรโลงใจดี เคี้ยก ๆ ๆ

    Ayame ---- แกะกุ้งให้ป้าเสร็จแล้ว ก็แว๊บเข้ามาอ่านไรเตอร์ตอบเม้นท์
    ฮาดี โดยเฉพาะที่ตอบเม้นท์ของน้องคนนี้ aomaamaom อยากปล่อยก๊ากกกกก ออกมาดังๆ แต่เกรงใจลุงกับป้า คึ คึ คึ
    อืมๆ เนาะเรียกสนน้อยเกิดพี่สนรู้เข้าแล้วมันเคืองไม่ยอมสวีวี่วีกับน้องให้เราจิ้นเดี๋ยวเลือดหื่นๆในตัวเรามันจะมีมากเกินไปเพราะมันหาทางกระฉูดไม่ออก
    เห็นด้วยอย่างยิ่งว่าทริปนี้ไม่ควรมีเอ็นซีเพราะว่านี่ไม่ใช่ทริปฮันนีมูนที่มากันแค่สองยังยังมีเพื่อนอีกเป็นฝูง (!?) สงสารน้องอ่ะ
    แหม!! ไรเตอร์ช่างถามออกมาว่าใครอยากได้ปฟนหื่น คึ คึ คึ ถ้ามันหื่นกับเราแค่คนเดียวก็น่าคิด ( พูดอารายยออกปาย อ๊ายอาย )
    อ่านที่ที่ไรเตอร์ตอบแต่ละเม้นท์แล้วดูท่าไรเตอร์จะเป็นคนอารมณ์ดีมากเลยนะเนี่ย
    ~~~ ฝนกำลังตกปอยๆ เปิดประตูหลังห้องไว้ฟังเสียงฝนตกกระทบพื้น อาาา บรรยายอากาศน่าอ่านฟิคหวานๆ จังเลยไรเตอร์จะอนุเคราะห์ให้สักตอนไหมน้อ ( ว่ะ ฮ่ะ ฮ่า ดูเจตนาที่แอบแฝงของมัน )
    อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยไรเตอร์รักษาสุขภาพด้วยนะจ้ะ แฟนฟิคทุกคนก็รักษาสุขภาพด้วยเหมือนเน้อ
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ พี่ก้อตอบไปตามประสา คิดไรออกก้อตอบ อาจจะไร้สาระไปนิด...แต่ก้อคงไม่เปนไร 
    เพราะคนอ่านก้อคงชอบให้สาระเหมือนกาน -*- ใช่บ่..?
    สนมันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่มีสวีวี่วีกับน้องหรอก...เว้นเสียแต่ว่า น้องจะไม่พอใจเท่านั้นอ่ะนะ
    ถูกต้องค้าบบ..พี่คิดว่าเอ็นซีเนี่ย มันเป็นอะไรที่ลั๊บ ลับ ถ้าเราทำประเจิดประเจ้อนี่มันก้อไม่ดีเนาะ 
    อีกอย่างคาแรกเตอร์คู่นี้ไม่เข้าด้วยอ่า  ก้อเลยไม่อยากให้มี แต่ขอแค่นิดหน่อย..พอให้สนได้มีข้อยกเว้นมั่ง
    ชอบเวลาที่น้องงอนเป็นพิเศษ แล้วสนตามง้ออ่ะ มันดูน่ารักดี พี่เลยอยากให้มีอีก แค่นั้นแหละ
    เรื่องแฟนหื่นน้านนนน...ในความเป็ยจริงมันก้อดีนะ ถ้าแค่พอควรอ่ะ 
    และพี่ว่าสนมันก้ออยู่ในกรอบพอ..ไม่มากไป ไม่น้อยไป  ควรจะมีบ้างอะไรบ้าง..เนาะ
    ฮ่า ๆ ๆ พี่ก้ออารมณ์บ้าไปตามเรื่องตามราวแหละ ไม่ต้องถือสาหรอก บางทีมันก้อไม่ได้มีอารมณ์ดีตลอดหรอก
    อารมณ์ท้อ อารมณ์นอย อารมณ์น้อยใจมันก้อมี แต่เลือกที่จะเก็บไว้มากกว่า 
    รอให้ใจมันรักษาเอง เพราะเราไม่อยากเป็นคนแต่งขี้วีนอ่า...
    อ่ะนะ ฝนตกบ่อยมากเลย วันไหนอยู่เวร ฝนตกทุกวันเลยสิ ให้ตายเถอะ T-T


    Krouy ---- แง่มๆๆมานั่งรอพี่ปาปูอัพ
    ปิดเทอมว่างไม่มีไรทำ
    และก้ออยากจะขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพี่มากๆๆเรย
    ประมาณว่านู๋ไม่ได้อ่านที่พี่ตอบเม้นแล้ววันนี้ว่างๆเรยไปนั่งอ่าน
    เจอว่าพี่ถามว่าชื่อหนูอ่านว่าไร ชื่อหนูอ่านว่ากลอยค่ะ กลอยชื่อเล่นหนูเองคิคิ
    แบบว่าจะไม่โกรธหรือแอบงอนกันใช่ม๊าที่หนูไม่ได้ตอบคำถามเนี้ย555+

    ปาปู ---- จ้า..น้องกลอย...จนพี่ลืมไปแระ พี่นึกว่าน้องจะไม่ตอบซะอีก ฮ่า ๆ ๆ
    พี่ก็นึกว่า มันอ่านว่า สระอวย อ่า...อิอิ สมองพี่มันประมวลผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชอบที่จะไปในทางเสื่อมอ่า
    พี่ป่าวโกรธหรอก..แฟนคลับน่ารักขนาดนี้ โฮะ ๆ ๆ

    atom ---- ม่ายยยยยยยยยย!!!!!!!!!! ไม่จิงงงงงง
    แสดงว่ามีการจ้างงานไม่สะอาด
    ต้องปลดๆ
    ชิๆ แล้วที่บอกไว้ว่าพักห้องนั้น ตอมก็เสียป่าวอ่ะสิ
    ม่ายยยยยยยยย
    เอาตังฉันคืนมาาาาาาา
    เชอะ
    เด๋วบอกคุณพ่อ ไปขอต่อสันยานกะดาวเทียม
    เอาแบบให้ทะลุเข้าไปในตัวอาคารให้เลย คอยดูสิ
    มิน่า ตอนตอมดูเทป ถึงเห็นแต่อะไรแปลกๆ
    กรี๊ดดดดด ห้องติดยันรึป่าวเนี่ยยยยยยย 55
    ตอมสอบเส็ดแระ ดีใจๆ
    แต่เด๋วก็ต้องเตรียมสอบ แกะ แพะต่อ สอบเส็ดหมดนี้ ต้องร้องแบร่ๆๆ หรือ แบะๆ ได้แน่ๆเลย
    โหยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    ไรเตอร์ขา ปีหนึ่งสอบเส็จตอนไหนหรอคะ
    อยากรุ
    สงสานที่รัก อ่านหนังสือเยอะเกินนนนนนน>
    ปาปู ---- จริงสิ..เชื่อเหอะ เสียเงินฟรีจนได้ เคี้ยก ๆ ๆ  ฉม...
    โอ๊ะ โอ ต่อสัญญาณดาวเทียมเลยเหรอ..? เชอะ (ก้าวล้ำเกิน..เราสู้ไม่ได้-"-)
    ดีใจด้วยนะ ที่สอบเสดแล้ว แต่ก้อต้องมีสู้อีกรอบใช่บ่..? ตั้งใจเข้าล่ะ ^^
    ปีหนึ่งอ่ะเหรอ.. พี่ก้อไม่รู้เหมือนกานอ่า เป็นปีแรกที่พี่ไม่ได้ยุ่งหรือรู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วยอ่า เพราะว่าตัวเองแก่เกิ้น 555
    ที่รักไหนเหรอ..? อิอิ

    Enjoy2U ---- พี่สนแอบหื่นได้อีก 
    ปาปู ---- เดี๋ยวได้มีอีก

    Enjoy2U ---- พี่สนอ่ะหื่นจิงๆๆๆสงสารณัฐอ่ะ..........เจ็บ...แย่เลย 
    ปาปู ---- แต่ก้อแลกด้วยความรักที่มีให้ ^__^

    aomaamaom ---- ไปไม่หมดเอาใหม่~~~~
    ขอน้องณัฐมาคอนเฟิร์มเรื่อง"มังกร"ด่วน!!!
    >/////////////////////<
    อร๊ายยยยยยยยยยยย~~
    พี่สนจะเมาท์ยังไงก้ได้.
    เพราะงั้นส่งน้องมาให้ปากคำด้วยค่ะ...5555+
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆยังตามมาต่อ
    ย้ากกกกกก..ให้น้องณัฐมาคอนเฟิร์มเลยเหรอ..? กรี๊ดดดด เขินแทน ฮ่า ๆ ๆ
    แต่ก็ต้องลอง
    (ปาปู : ณัฐ..มีคนฝากมาถามว่า.........อ่ะ??)
    (ณัฐ : หือ...?(ทำหน้าอึ้งแล้วก็หน้าแดงแจ๋..หลังจากนั้นก็วิ่งหนีปรู้ดไปอย่างรวดเร็ว))
    (ปาปู : อ้าว...น้องณัฐ...พี่เลยไม่รู้จะตอบเค้าว่าไงเลยอ่า -*-)
    และก็เป็นอย่างที่เห็นเนี่ยแหละ..เฮ้อ...

    Enjoy2U ---- เฮ้อ....มีแฟนน่ารักอย่างนี้จะไปเรียนได้หรอ........ 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ๆ พอดีว่าณัฐแยกเรื่องนี้ได้อ่ะจ้า..ไม่มีปัญหา เป็นคนที่รักแล้วแต่เรื่องเรียนก็ไม่ได้เสียหาย
    มีแต่พี่สนต่างหาก ที่มีรักหรือไม่มีรัก...ก้อไม่ได้เปลี่ยนแปลงความขี้เกียจไปเลย -*-

    a_om31 ---- กรี๊ดดดดด
    พวกเดียวกัน 555 
    ปาปู ---- โอเช

    a_om31 ---- เย้ โบ้เข้าใจแล้วอ่ะ
    ปาปู ---- เย้..ชีวิตต้องสู้

    #i'm Oreochromis niloticus!# ---- กรี๊ดดดด ><"
    อ่านไป หน้าแดงไป ฮ่าๆ
    แบบว่า เขินแทน
    คนเขียนเก่งมากๆเลยค่ะ

    ปาปู ---- โอ้ววว..เขินตั้งแต่ตอนสิบเลยหรือเนี่ย..?? โฮะ ๆ ๆสู้ต่อไปนะ
    ปล. ชื่อยาวได้อีกอ่า

    a_om31 ---- รู้สึกตัวช้าไปหน่อยนะณัฐ
    และหวังว่านังแก้มมันจะไม่มายุ่งกับสองคนนี้อีกนะ
    ปาปู ---- อ่ะน้า..หวังว่าเหมือนกาน

    a_om31 ---- โฮะๆๆ
    เพิ่งมาอ่านขอทักทายไรเตอร์ก่อน
    สวัสดีครับ
    ไรเตอร์แต่งได้สนุกมากเลย
    ชอบที่ณัฐเป็นคนซือ(บื่อ)อ่ะ แบบไม่คอยทันพี่สน
    อ่านแล้วรู้สึกอยากยิ้มตาม
    จะติดตามผลงานของไรเตอร์ต่อไปนะค่ะ
    สู่ๆ
    ปาปู ---- หวัดดีค้าบบบบ..ยินดีต้อนรับเข้ามาร่วมสมาคมความหวานของคู่นี้ โฮะ ๆ ๆ
    พี่ก้อชอบเหมือนกาน เป๊ก ๆ ๆ 
    อ่าน้า..ขอบคุณมั่ก ๆ ๆ ๆ จะพยายามต่อไปจ้า

    #i'm Oreochromis niloticus!# ---- ทิชชู่อยุ่ไหน! ทิชชู่วววว์~
    ปาปู ---- บอกแล้ว..เรื่องมันเศร้าอ่ะ

    Disney-Chin ---- หึๆๆๆ น้องณัฐ... จะไม่ทำ (?) ต่อหน้าแน่ๆ 
    ฮึๆๆๆๆ
    ปอลอ พี่สนนี่... จริงๆเล้ยยย!!
     
    ปาปู ---- สัญญาต้องเป็นสัญญา..หรือเปล่า..??
    ใช่ !! ได้แฟนน่ารัก..เชอะ



    chatchaann ---- เข้ามาทักน้องสาวก่อนนอน คิดถึงสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    ปาปู ---- คิดถึงเหมือนกานเยย ^____^

    ...+555+... ---- เพิ่งเข้ามาอ่านครั้งแรก กรี้ดๆๆๆ
    น่ารักมากเลย พี่สนน่ารักสุดยอด
    ณัฐก้อแบ๊ว ซื่อ ได้อีกอ่ะ เปนเคะในอุดมคติมากมาย ชอบๆๆๆ
    ชอบเรื่องนี้จังที่เคลียร์ทุกอย่างไม่ค้างคาดี
    ชอบพี่สนที่ไว้ใจแล้วก้อเชื่อใจณัฐมากๆ ดูเหมือนแฟนที่มองตาก้อรุใจอ่ะ
    น่าร้ากกกกกกกกกกกกกก ชอบๆๆๆๆ
    แล้วมาต่อไวๆน้า

    ปาปู ---- หวัดดีค้าบบบ..ยินดีต้อนรับสู่รังรัก ฮ่า ๆ ๆ
    อ่ะน้า..ขอบคุณ ขอบคุณ
    น้องณัฐเป็นเคะในอุดมคติของพี่เองแหละ โฮะ ๆ ๆ เป็นปลื้ม
    อ่ะจ้า..พี่ชอบอะไรพี่ก้อเขียนไปแบบนั้น สิ่งไหนที่มันทำให้หงุดหงิดอารมณ์เสียเวลาที่อ่านเรื่องรักของคนอื่น 
    พี่ก้อจะพยายามหลีกเลี่ยง  เพราะนิยายเรื่องนี้แต่งมาเพื่อตอบสนองจิตเท่านั้น อิอิ
    จ้า...ต่อแระ น้อยเท่าหอยมด  อ่านยาง..??

    #i'm Oreochromis niloticus!# ---- รู้สึกชอบเรื่องนี้จังเลย
    เป็นวายที่อ่านได้สบาย อ่านไปเขิลไป ม้วนๆ 55+
    รีบๆแต่งต่อนะ จะรออ่าน ^^~

    ปาปู ---- ขอบคุณหลายๆเด้อ  ม้วนมากๆระวังเหนื่อยเด้อ หุหุ
    มาต่อแระ ไส้ติ่งของบทที่สี่สิบสองอ่า ^^

    ~หยดน้ำ~ ---- น่ารักดีคะ ตามมาอ่านจากบอร์ดนู้น เพราว่าปรับปรุงอยู่ เลยลองเสี่ยงมาอ่านดุ มีจริงๆด้วย ดีใจจัง ขอติดตามด้วยคนนะค้า่ 
    ปาปู ---- ว้าว ๆ ๆ ๆ ยินดีต้อนรับอีกคนเด้อ อ่านได้เลยจ้า ^^

    Disney-Chin ---- 555 รับทราบคับผม !
    ปาปู ---- วอสอง..เปลี่ยน !!

    MeeN ---- ไรเตอร์ อยากเที่ยวแล้วอ่ะ
    อัพต่อเร็วๆ นะจ้ะ
    รอเน้อ

    ปาปู ---- มาอ่านได้แว้ววววว

    JuLi ---- ขุดมันรอ เดี่ยวก็จะเผากินละ รอนานแล้วนะเนี่ยT^T
    ปาปู ---- ขอมันเผาสอง !!

    Krouy ---- รอด้วยคน ขุดมันด้วยคน55+
    ฉึบ ฉึบ ฉึบ(เสียงขุดมัน)
    555+ไรเตอร์ง่าT^Tอ้อนวอน

    ปาปู ---- พวกแก๊งขายมันเผา..ชิชิ

    ______________________________


    HalloWeD ---- กรี๊ดดดดดดดดดด คู่นี้หวานได้โล่ไม่พอ จะหวานให้โลกนี้มดยึดครองโลกเลยไหมค๊า>O<~!!!!! 
    ปาปู ---- แถ่น แท แด้นนนนน....ขบวนการเพาเวอร์เรนเจอร์มาปราบเหล่าร้าย (เกี่ยวมั้ย..? แต่อยากพูด มีไรป่ะ..?)

    aomaamaom ---- หลังรถมดเดินกันให้รังแตก...
    จะหวานกันไปไหน...
    คนโสดอยากกัดขอบผ้าเช็ดเท้าให้กระจุย..
    ตาร้อนมากกกกกกกกกก~~..วิ้ง~วิ้งๆๆๆ
    ระวังพี่สนจะเก็บค่าหนุนตักตามหลัง...
    เหอะๆๆๆ..ดักไว้ก่อน..
    พี่สนยิ่งดุเหมือนจะหื่นเอ๊าหื่นเอา~~
    ถึงไม่นอนหนุนพี่สนแกก็ตามเก็บอยู่ดี...555+
    ปาปู ---- อ่า...ไปกัดอะไรผ้าเช็ดเท่าน้อ -*- หรือว่าหยิบอะไรแถวนั้นได้ก้อหยิบ
    เคี้ยก ๆ ๆ ๆ พี่สนทำอะไรไม่หวังผลตอบแทนหรอก..คิดมากไปป่าว โฮะ ๆ ๆ ๆ
    จังซี่มันต้องถอน โย่ว !!

    MeeN ---- โห่ไรเตอร์ ไปเที่ยวแบบกระฉับมาก วันเดียวเล่นซะเกือบหมดทุกอย่างอิจฉา....อยากไปบ้างจัง
    *****************************
    และมาตอนท้ายของตอนนี้ โห้ยมดมันมาจากไหนเนี้ย เยอะแยะไปหมด
    “ นอนตักฉันไหม...? ”
    “ อือ ”
    โอ้ย...จะหวานไปถึงไหนนนนนนนนนน(ตามันร้อน)
    มาอัพตอนต่อไปเร็วๆ นะจร้า^___^
    สนณัฐ น่ารักที่สุด 
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ ช่วงนี้เศรษกิจะอเพียง...เราต้องประหยีดทุกอย่าง แม้กระทั่งเวลาด้วย -*-
    ขบวนการมดนี่น่ากลัวจริงๆ ตอนนี้แพร่กระจายทุกทั่วสารทิศแล้ว ขบวนการ 'พาวเวอร์ไบกอน' ต้องมาปราบโดยด่วน!!
    พยายามมาต่อน้า..แต่คิดว่า..เอ่อ..ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนไหนอ่ะ ^^


    ตุลาคม ---- กดโหวต! กดโหวต!
    หวาน หวานอย่างนี้ ต้องกดโหวต!!!
    เพลงโดนใจมาก.......
    "นอนตักฉันมั้ย"
    แหมๆ เป็นณัฐหน่อยไม่ได้ จะกระโดดทับทั้งตัวให้แบนติดเบาะไปเลย
    ฮ่า ฮ่า

    ปาปู ---- แม่นแล้ว! แม่นแล้ว! เจ้าทำถูกต้องแล้ว ฮ่า ๆ ๆ
    เพลงโดนใจพี่เหมือนกาน..เลยจัดให้สักหนึ่งดอกเต็มๆ
    ย้ากกก กระโดดทับเลยเหรอ..? น่ากลัวจิงๆคนๆนี้ งุงิงุงิ

    chatchaann ---- อยู่บำรุง
    เพลงในดวงใจพี่เลยอะ
    ทริปนี้เป็นทริปที่หวานอย่างที่พี่ปอร์เช่ว่าเลยอะ
    555+

    ปาปู ---- อ่ะใช่ !! 
    โห...คิดไปนั่น  แต่ก้อโอเคนะ

    Ayame ---- "นอนตักฉันไหม" อ๊ากกกกกกกกกกกก! อิจฉาาาาาาา พี่สนจะน่ารักเกินไปแระ
    แหมตอนนี้น้องณัฐช่างว่าง่ายถูกใจเจ๊อย่างแรง
    พี่สนกลัวความสูงเหรองั้นทริปหน้าลองพาพี่สนไปผา...หด ที่ชัยภูมิหน่อยเป็นไงแล้วฝากให้น้องณัฐดูว่าของพี่สนมันจะหดป่ะ คึ คึ คึ ( ดูมันคิด )

    ปาปู ---- นอนตักฉันไหม..?  มันใกล้ไปไหม..? เอาใกล้กว่านี้ได้ไหม..? อย่าคิดลึกได้ไหม..? 555+
    ฮั่นแน่...อยากว่านอนสอนง่ายกับเขาบ้างอ่า เป็นเด็กเป็นเล็กต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ชิมิ
    ย้ากกกก..ผาอะไรหดเหรอ..?  ผาเงินหดเหรอ..? ไปเที่ยวที่ไหนทีไร เงินหดทุกครั้งเลยอ่า ไม่ดี ๆ ๆ

    bobowjang ---- น้ำตาลไต่เต็มหน้าจอคอมเลย อิอิ 
    ปาปู ---- สรุปว่าน้ำตาลไต่ หรือมดไต่..เอาให้แน่ !! 
    เอ...หรือว่ามดมันชื่อน้ำตาล...เออ อาจจะใช่แฮะ มดเพศเมียซะด้วยสิ

    TAKARA KUN ---- ชงกาแฟมาดื่มอยู่พอดี
    ดีนะเนี่ยที่ไม่ได้ใส่น้ำตาลมา
    เพราะเรื่อวนี้หวานจนใช้แทนน้ำตาลได้

    ปาปู ---- มดเยอะ..ระวังมดลงไปพร้อมน้ำตาล กรุณาเขี่ยออกก่อนเด้อ

    TruthLuck  ---- กรี๊ดดดดด จะหวานกันไปไหนค่ะ
    น่ารักมากค่ะ
    ปาปู ---- ขอบคุณค่ะ

    kayaka ---- หงานกันเข้าไป  สงสารพวกที่นั่งอยู่ด้านหน้าจริงๆ -*-
    ป่านนี้โดนมดกัดตายไปแล้วมั้ง  หวานได้ทุกสถานการณ์เลยนะ
    มีสามีอย่างสน  ดีไปล้านแปดอ่ะ  ณัฐได้เจอคนที่ดีจริงๆ  
    ไม่เสียแรงที่มารักผู้ชายด้วยกัน    ภรรยาตัวน้อยมีความสุขมากละสิ
    คนอ่านมีความสุขมากเลยที่รัก  ที่รักแต่งดีอีกแล้วน๊า   
    ที่รัก  สู้ๆเน้อ  เค้ารู้ว่ามันยากที่จะมาอัพ  มันเหนื่อยที่ต้องเจียดเวลามาแต่ง  แต่พอเห็นคอมเม้นก็คงหายเหนื่อนเนอะ  คนรักรักไรเตอร์มากๆเลยนะ

    ปาปู ---- ด้านหน้า...ก้อแบบว่า แอบดูกันจนปวดลูกกะตาแระ บ่อยๆเข้าก้อเริ่มจะขี้เกียจดู -*-
    อ่ะใช่ !! ถูกต้องที่สุด ณัฐคิดไม่ผิดหรอกที่มารักกับสนอ่ะ เป็นคนที่โลกสรรค์สร้างมาเพื่อกันจริงๆ
    อิอิ ณัฐมีความสุขมากๆแหละ ทุกๆวันที่ผ่านไปมันช่างมีค่า ตั้งแต่วันที่พี่สนเข้ามาแระ(ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน)
     ขอบคุณมั่กๆน้า...ดีใจจัง  ถ้าคนอ่านมีความสุข คนแต่งก้อมีความสุข
    ฮือ ๆ ๆ ตัวเองเข้าใจเค้าอีกแล้ว...วันนี้พี่คนหนึ่งบังเอิญมาแอบได้ยินว่าเรากำลังแต่งนิยาย
    พี่เค้าก้อถามมาประโยคหนึ่งขึ้นมาว่า  
    "แล้วน้องเอาเวลาไหนไปแต่งเหรอ ?? "
    ได้ยินดังนั้นแล้วก้อ...เออว่ะ  "หนูก้อว่าอย่างงั้นแหละพี่ แง ๆ ๆ ๆ" 
    ทุกวันนี้แทบจะไม่ได้อ่านหนังสืออยู่แระ   ถ้าวิชานี้ตกก้อไม่ต้องแปลกใจไป T^T
    รักตะเองเหมือนกาน
    รักคนอ่านทุกคนด้วยน้า งั่ม ๆ ๆ

    kizz ---- หวานไปไม๊ค่ะเนี่ยยยยยยยย
    uuuuuuuuuupppppppppppppppppppppppp
     ปาปู ---- ก้อเกินนิดหน่อย แต่คนอ่านก้อชอบ..ว่างั้น

     viky_mama ---- อะไรจะหวานกันขนาดนี้เนี่ยทั้งสองคนเลย เขินแทน 
    ปาปู ---- ตอนนี้ต่อมเขินของพี่มันเริ่มจะไม่ทำงานแล้วอ่ะ..เสียใจจัง

    Lil' Goldfish ---- โอ้วว นัฐ โดนจีบ แล้วยังไม่รู้ตัว 555+ 
    ปาปู ---- ไม่เคยรู้สึกตัวหรอก...
    อยากถามว่า...คนอ่านเคยสงสัยกันมั้ย ? ว่าทำไมณัฐที่คนแต่งเฝ้าพรรณนาว่าดูดีอย่างนั้นดูดีอย่างนี้
    แล้วอยู่รอดอย่างปลอดภัยมาจนถึงมือสนได้อย่างไร..ไม่มีใครมาจีบบ้างเหรอ
    คำตอบ คือ แอ่น..แอน..แอ้น
    มีแน่นอน...แต่ส่วนใหญ่ที่เข้ามา ณัฐจะแบบว่า ไม่ค่อยรู้ตัว มีบ้างพอประปราย (ส่วนใหญ่เป็นหญิง..น้อยครั้งเป็นชาย)
    แต่คนที่เคยเข้ามาไม่มีใครจู่โจมและชัดเจนเท่าพี่สนมาก่อนไง  ก้อเลยทำให้กรณีนี้จึงแอบคิดขึ้นมาบ้างเล็กน้อย
    แล้วอีกอย่าง  พอคนมันขึ้นมหาลัยมันก้อต้องดูดีขึ้นบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ณัฐก้อเหมือนกาน
    สมัยก่อนแค่น่ารักธรรมดา แต่ยังไม่บริ้ง
    แต่พอขึ้นปีหนึ่งปุ๊บ รัศมีจับปั๊บ  ถ้าให้เพื่อนสมัยมอปลายมาเห็นอีกครั้ง
    ต้องบอกว่าณัฐสวย..เอ้ย หล่อขึ้นเป็นกองอย่างแน่นอน (สรุปว่า..ดูดีขึ้นอ่ะแหละนะ)

    Lil' Goldfish ---- ไรเตอร์เขียนได้สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ถาษาสวย อ่านแล้วไหลลื่น ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป
    ชอบมากเลยคะ >o<

    ปาปู ---- ขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    โอเช..โอเช
    คับผม !!

    Lil' Goldfish ---- อ๊าคคคคคคค
    เขิลลง่าาาาาาาาาาา >////< (ทุบคอมพัง)

    ปาปู ---- เสียดายคอมจังเยย T^T

    Lil' Goldfish ---- ญัฐจ้า อย่าซื่อให้มาก มีคนจ้องคิดจะงาบนู๋ตลอดเวลารู้ตัวบ้างมั้ย (กรี๊ดดดดด เขิล) 
    ปาปู ---- ถูกงาบวันละนิด จิตแจ่มใส ^^

    +ปิ๊กมี่+ ---- น่ารักกกก
    มากมายค่าาาาา 
    ปาปู ---- ขอบคุณ...แสดงว่าเคยเห็นหน้าไรเตอร์แล้วใช่มั้ย..? (เอ๊ะ..ยังไง 555)

    Lil' Goldfish ---- อ๊ากกกกกกกกกกกกก โดนเขมือบซธแล้ว
    เลือดพุ่ง >////////////< ทุบโต๊ะพังอีกแล้ว ไรเตอร์ ขอเบิกงบซื้อโต๊ะใหม่หน่อยสิ 555+

    ปาปู ---- ทุบทั้งคอม..ทุบทั้งโต๊ะคอม -*- คาดว่าต่อไปคงเดินไปทุบทีวี ทุบตู้เย็น เป็นแน่แท้
    พี่ไม่มีเงินหรอกน้องเอ้ย..พี่มันจน..

    Lil' Goldfish ---- อ๊าคคคคคคคค ต่อจากทุบโต๊ะจนพัง
    คราวนี้กลายเป็นมดทั้งรังมารุมกัด
    ><

    ปาปู ---- ชีวิตน้องช่างน่าอนาถโดยแท้...มามะ พี่จะปลอบใจ
    เอาเงินไปกินหนมสักสิบบาทนะ

    Lil' Goldfish ---- พระเจ้า คนอย่างที่สนใจมี(เหลือ)มั้ยในโลกนี้ TOT
    พระอะไรจะเพอเฟกแมน ลูกผู้ชายตัวจริงกระทิงแดง ขนาดนี้
    เกิดโศกนาตกรรมขึ้นอีกครั้ง หลังจากทุบโต๊ะพัง มดรุมกด คราวนี้ไฟที่ตา ลุกโซนยากขะดับ >o<

    ปาปู ---- เหลือแน่นอน...แต่คนที่โชคดีคนนั้นคงไม่ใช่เรา ฮ่า ๆ ๆ

    Lil' Goldfish ---- โหย จัมโบ้ ผิดหวังในตัวนายจริงๆ มีทำนัฐเสียใจ ชิชิ
    ปลด อย่างนี้ต้องปลด ไม่ปลื้มแล้ว ชิ -*-
    แต่แพร เราอะพวกเดียวกัน ฮ่าๆๆๆๆ

    ปาปู ---- เดี๋ยวก้อดีขึ้น...เชื่อดิ

    Lil' Goldfish ---- โหยยย ทำเพื่อที่รักได้มากมายขนาดนี้
    ซึ้งง T_T

    ปาปู ---- แหง่ว...ทำอะไรวะ ? (ต้องกลับไปดู)
    อ๋อ..สิ่งนั้น ก้อเหตุผลทั้งคู่อ่ะแหละ ทั้งเพื่อณัฐและเพื่ออนาคตตัวเอง


    Lil' Goldfish ---- โอ๊ตตตตต จัมโบ้ ขอต้อนรับกลับธรรมเนีบ(?)
    ฉันกำลังคิดจะ ตอกเสาเข็มฝังกลบแกอยู่พอดีเลย
    กลับตัวทันอย่างงี้มาจุ๊บทีหนึ่ง อิอิ

    ปาปู ---- ย้ากกกก..อย่าพึ่งขุดหลุมฝังกลบน้า
    เดี๋ยวขุดเหนื่อย หลุมมันใหญ่อ่ะ
    (ถ้าจะให้ดี...ชวนแก้งขุดมันไปด้วยเลยไป ชิชิ)


    นะโมตัสสะ...ข้าน้อยหมดสิ้นซึ่งพลังลมปราณ...เจี้ยก คร่อก !!
    ZZzzzzz

    ---------------------------------------------------------------

    Lil' Goldfish ---- เฮียนัฐหื่นนนนนนนนนนนนนน อ๊าคคคคคคคคค ไส้กรอก คนอ่านจิ๊นไปถึงไหนต่อไหน
    แต่นัฐเราช่างไร้เดียงสาจริงๆ
    แต่คุณคนแปลกหน้าช่างใจกล้า หารู้ไม่ว่าจะเจอต้นสนมีเขี้ยว เอิ้กๆ

    ปาปู ---- คือ น้องจะบอกว่า เฮียสนหื่น ใช่มั้ย ?? อ่อ...พี่เข้าใจ ๆ ๆ
    มุขไส้กรอกเป็นมุขที่พี่แอบภูมิใจแหละ เพราะบ่งบอกความหื่นของพระเอกได้เป็นอย่างดี ฮ่า ๆ ๆ
    ยิ่งกว่าเขี้ยวอีก...จะบอกให้


    Lil' Goldfish ---- อ๊าคคคคคคคคคคคค เฮียสนนนนนนน จะน่ารักไปถึงไหน
    ซื้อเสื้อคู่รัก แถมยังกระเป๋าคู่รัก จะประกาศให้โลกรู้เลยใช้มั้ยว่า เราเป็นแฟนกัน ><

    ปาปู ---- ไม่รู้สิ...พี่คิดว่ามันเป็นอะไรที่...ถ้าไม่รักกันหรือหลงกันจริง เขาคงไม่ซื้อของคู่ให้หรอก
    ถ้าซื้อให้...แสดงว่าเค้าหลงเรามาก ปามานนั้น

    Lil' Goldfish ---- อ๊าคคคคคคคคคคคคคคคคคค (โปกๆๆๆๆ โครม โต๊ะพังเป็นตัวที่ 3 )
    น่าร้ากกกกกกกกก มากมาย กรี๊ดกราด ไรเตอร์ทำไมเขียนไปน่ารักมากมาย

    ปาปู ---- เป็นจ้าวแห่งการทำลายล้างดีจริง ๆ -*-
    ฮ่า ๆ ๆ ก้อคนมันน่ารักหนิ..ให้ทำไงได้ เคี้ยก ๆ ๆ
    ปล. ตามทันแล้ว เย้ ๆ ๆ

    bigbossnova ----โอยยยยยยยยยยยยยยยย
    หวานซ้า
    ปาปู ---- พี่ !! ขอแบบนี้อีกสอง (ฮ่า ๆ)

    mo-ko ----หวานสุดๆเลยอ่ะ เขินแทนเลย
    ปาปู ---- เขินได้ตามสบาย..ไม่ว่ากัน

    Lil' Goldfish ---- กลับมาอ่านอีกรอบ ฮ่าๆๆๆๆ >w<
    ก็มันสนุกไรเตอร์ ทำเค้าติดงอมแงม ทำเอาฟิคเรื่องอ่านน่าเบื่อไปเลย
    เมืื่อคืน อ่านจนโต้รุ่ง ^O^/ ก็เลยพิมผิดๆ ถุูกๆ - -; ไรเตอร์อาจจะงง กลับบางคอมเม้นมามันคร่ำครวญอะไร = =

    ปาปู ---- โห..กลับมาอ่านอีกรอบเหรอ สุโค่ย ๆ ๆ
    อ่านะ พี่สนับสนุนน้องเต็มที่เลย
    พี่ไม่งงหรอก เพราะพี่เห็นเม้นงงๆมาเยอะ (เอ๊ะ..หมายความว่าไง !! 555)

    Lil' Goldfish ---- ณัฐน่ารักมากๆๆๆ TwT  อยากได้ไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงที่บ้าน
    ไรเตอร์ขอใส่ถุงกลับบ้านได้มะ (แอ้ก! โดนบาทาพี่สนเข้าเต็มรัก TOT)

    ปาปู ---- ย้ากกกกกกกกกก..มาสู้กันก่อนมาน้องเอ๋ย
    พี่หวงน้า ๆ ๆ ๆ
    (ปล.แต่ได้ข่าวว่าไอ้สนหวงกว่า..เพราะน้องณัฐเป็นของมัน แง ๆ ๆ)

    เงาเทา  ---- ภาษาดูห่างไกลตัวละครไปหน่อยนะคะ
    อ่านแล้วรู้สึกว่าอินน้อยลง
    แต่เนื้อเรื่องดีนะคะ  พล็อตดี  เขียนลื่นดี
    เหลือแค่การเข้าถึงตัวละครน่ะค่ะ
    ไม่ได้จะว่านะคะ  แค่รู้สึกว่ามันยังไม่สุด  อีกนิดนึง  นิดนึง  ประมาณนั้น
    ยังไงก็ลองนำไปพิจารณาดูแล้วกันค่ะ  เป็นกำลังใจให้เสมอ

    ปาปู ---- แหง่ว...อยากบอกว่ามันมีที่มาแหละ
    คือว่า  ตอนแรกอยากจะแต่งให้มันเป็นนิยายที่...ออกแนววรรณกรรมเลยอ่ะ
    อยากใช้ภาษาแบบว่า เอ่อ จะอธิบายยังไงดี ??  ก้ออย่างใช้   ณัฐภัทร...ภูเบศวร์
    ใต้นภา...แสงแดดสีทองรำไร...ม่านบางพลิ้วไหวตามแรงลม...ไรงี้
    ไม่มีไอ้พวกคำว่า...ผม...พี่สน(สำหรับอธิบาย ไม่ใช่เรียก)...หรือภาษาไม่เป็นทางการทั้งหลายแหล่ เช่น ทีวี(โทรทัศน์)
    ผ้าห่ม(ผ้านวม,ผ้าผวย) สมุดโน๊ต(หนังสือเล่มเล็ก)  อะไรอีกล่ะ ?? นึกไม่ออกแระ
    แล้วทีนี้...ก้อแบบว่า ความสามารถมันไม่ถึงไง..แต่งไม่เป็น พยายามแล้ว แต่ยากโคตร -*-
    อีกอย่างพล็อตเรื่องมันทำให้เป็นแบบนั้นไม่ได้ เพราะเรื่องมันวัยรุ่นจนเกินไป
    เรื่องของเรื่อง คือ แต่งไม่เป็นเองแหละ ฮ่า ๆ ๆ
    แล้วไม่อยากจะให้เป็นคล้ายๆเรื่องเล่า แบบว่า เป็นความคิดจนเกินไป
    ก้อเลยเป็นลูกครึ่งอย่างที่เห็น...จะทางการก้อไม่ใช่...จะเป็นเรื่องเล่าแบบความคิดก้อไม่เชิง
    ก้อเลยแบบว่า...เป็นแบบนี้แหละ -*-
    ถ้าคนอ่านคนไหนสังเกตดีๆจะเห็นว่าช่วงแรกๆนี่แบบว่า...
    ชายหนุ่มลงจากรถโดยสาร...ก้าวเท้ายาวมุ่งตรงไปยังอาคารสภาพทรุดโทรมที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า
    โคตะระ..โคตรจะทางการเลย   แล้วต่อมาจะหายไป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เรื่อยๆ
    จนกลายมาเป็นอะไรที่คล้ายเรื่องเล่าและจับต้องได้แล้ว..
    (บอกตามตรงว่าไม่ชอบแบบนี้เลย...อยากแต่งแบบแรกๆ  แต่แต่งแม่งโคตรยาก !! )
    ก้อเลยผ่อนผันเป็นภาษาลูกครึ่งอย่างที่เห็นเนี่ยแหละ ฮ่า ๆ ๆ
    จบคำแก้ตัว -"-
    (แต่ถ้าแต่งจบแล้วจะมาทวนและแต่งใหม่อีกรอบอยู่ เอาให้มันน่าอ่านยิ่งขึ้นอ่า..คิดไว้อ่านะ)

    Krouy ---- กี๊สสสสคุ้มที่ขุดมันรอจิงๆ555+
    หวานกันซะ
    ณัฐอ่าพี่สนอ่า
    เขินแทน
    ไรเตอร์งิสู้สู้นะอัพไวไวรอ รอ รอจ้า

    ปาปู ---- มันเผาที่พี่สั่งไว้อ่ะ ได้ยัง ??
    รอนาน..รอนาน  เห็นใจคนรอมั่ง

    รักยองอุงแจจุง ---- หวานกันจริง ๆ คู่นี้
    ปาปู ---- พี่ยังเคยแอบคิดเล่นๆเลยนะว่า...ถ้าเขามีประกวดคู่รักแห่งปี
    ปามานว่า ให้แต่ละคู่เดินขึ้นไปบนเวทีอ่ะ(หมายถึงหลายเรื่องอ่ะนะ)
    พี่อยากรู้ว่า  สนกับณัฐจะได้รับเสียงกรี๊ดมากแค่ไหนและจะได้ที่เท่าไหร่อ่ะ
    แบบว่า...เดินจูงมือกันขึ้นเวทีไรงี้
    สนเดินไปแบบเท่ๆ..จูงมือน้องที่ทำหน้าเขิน...แล้วพิธีกรก้อแซวพอเป็นพิธี ฮ่า ๆ ๆ 
    คิดไรไร้สาระไปเรื่อยเลยพี่ ฮ่า ๆ ๆ

    Lil' Goldfish ---- ตอนแรกบอกตรวจร่างกาย
    เราก็นึกว่า เฮียสนจะชวนนู๋ณํฐเลน เอส เอ็ม 5555+

    ปาปู ---- พวกนี้ว้อนเอสเอ็มกันจ้างงงงง
    เด๋วบั๊ดเหนี่ยวเลย !!  เด็กน้อยพวกนี้นี่
    (ว่าแล้ว ก้อไปลองคิดฉาก...เอ...มีแส้...มีเทียน...เอ...ผ้าปิดตา...กุญแจมือ...เอ... )
    ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...ลบความคิด ๆ ๆ ๆ

    Lil' Goldfish ---- -.,- คนอ่านกำลังจิ๊นไปไกล
    คล้ายๆ กำลังเล่น เอส เอ็ม คุณหมอกับคนไข้ 555+

    ปาปู ---- พี่อยากให้น้องณัฐเล่นบทคนใช้อ่า
    แบบใส่ชุดกระโปรงฟูฟ่อง...คงจะน่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก มั่ก ๆ ๆ
    อยากเห็น ๆ  ๆ  (ดิ้นพร่านๆบนพื้น)
    แล้วพี่สนก้อเป็นคุณชายจอมโฉด...มาเขมือบคนใช้..ซะงั้น  คิคิ

    รันมารุ ----คู่นี้โคตรหวานเลยอ้ะ............
    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ คู่นี้เขาทำบุญมาเยอะ ก้อเลยได้คนรักจริง

    Lil' Goldfish ---- อยากรู้หรอจ๊ะ นู๋ณัฐ นั่งสลอนอยู่หน้าคอม แอบ(อ่าน)ดู นู๋อยู่นี่ไงละ ฮ่าๆๆๆ
    ไรเตอร์อ่า เค้าไม่อยากให้เรื่องนี้จบ
    ไรเตอร์เขียนไปเรื่อยๆ นะ 100 ตอนก็ไม่เกี่ยง 200 ยิ่งดี
    ไรเตอร์เขียนให้เค้าอ่านจขนแก่กันไปข้างเค้าก็ยอม นี่พูดจากใจจริงนะเนี่ย 555+

    ปาปู ---- จ้ากกกกกกกกกกกกก...พี่ก้อไม่อยากให้จบเหมือนกาน
    แต่เหตุผลต่างกับน้อง
    ไม่จบของพี่คือ...ไม่มีเวลาแต่งนั่นเอง  เคี้ยก ๆ ๆ ๆ
    พี่ก้ออยากทำหลายภาคเหมือนกานนะ เคยลองคิดดู
    เพราะโดนส่วนตัวพี่ไม่ชอบเรื่องที่มันสั้นๆอ่า..มันไม่ค่อยลึกซึ้ง  
    ชอบคู่ที่รักกันนานๆ...แบบว่าโคตรมั่นใจว่าเรารักกันจริง ไรงี้
    แต่พี่หมดมุขอ่า เพราะชีวิตนักศึกษามันไม่ค่อยมีอะไร..และชีวิตคนเรามันก้อไม่ค่อยมีอะไร ก้อเลยไม่รู้จะใส่อะไร
    ฮ่า ๆ ๆ ๆ  แถไปเรื่อยอีกแล้ว
    พี่เคยคิดไว้ว่าเรื่องนี้คงจบไปพร้อมกับพี่ที่เรียนจบอ่านะ ฮ่า ๆ ๆ

    รักนายคุงชาย>ฉ่อย< ---- หวานมากกกก
    กรี๊ดดดดดดด

    ปาปู ---- โอเช

    Apple๐Meow ---- โอ้ยยยยยย มดกัดดดดดดดดด หวานสุดๆๆๆ สุดๆๆๆๆจะหวาน หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
    หูยยยย อ่านแล้ว เบาหวานจะถามหา วันหลังต้องไปพบแพทย์ซะแล้ว >.<~
    ขอบคุณไรเตอร์มากมายค่ะ ^^~

    ปาปู ---- เพราะคนเราก้อต้องการรักที่ดีกันทั้งนั้น
    หลายคนอาจมองว่า...เรื่องนี้มันอุดมคติเกินไปป่าว...ชีวิตจริงมันไม่มีแบบนี้หรอก
    แต่เราจะสนไปทำไม...ในเมื่อเรากำลังอ่านนิยายเพื่อความสุข...ให้จิตใจแจ่มใส...
    ให้อารมณ์ได้ล่องลอยและเพ้อฝันไปตามที่ใจเราต้องการ
    พี่พยายามจะเติมต่อมต้องการส่วนนั้นของมนุษย์
    ใจลึกๆแล้วพี่ยังเชื่อว่าความรักแบบนี้มีอยู่จริง...เพียงแต่ไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับมัน
    บางที...อาจจะเป็นคนใกล้ตัว...หรือบางที...ฟ้าอาจจะกำหนดให้เป็นเราก้อได้...ใครจะไปรู้ ^^


    Disney-Chin ---- หวานๆๆๆ >__< มดแอบขึ้นแล้วนะนั่น 555!!
    ปาปู ---- แนะนำไบกอน !! 

    หนอนเอ๋อ ---- หวานได้อีกอ่ะ....เหอๆๆๆๆ
    อิจฉาจัง........" นอนตักฉันไหม....??"
    คนทางนี้อยากนอนด้วยคนอ่า......กรี๊ดๆๆๆๆ
    ปล.ยินดีด้วย กับอันดับนะค่ะ

    ปาปู ---- ฮ่า ๆ ๆ นอนได้นะ...ณัฐไม่โกรธหรอก
    ปล. พี่ขอบคุณจริงๆ...อันดับเริ่มไต่ เหมือนขบวนมดที่กำลังไต่ ฮ่า ๆ ๆ


    JuLi ---- sweet กันไปถึงไหนอิจฉาแล้วนะเนี่ย อิอิ รีบมาอัพต่อไวๆนะสู้ๆๆ 
    ปาปู ---- เป็นธรรมดาของคู่รัก (คู่นี้)  -*-

    Atom ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  พี่สน
    น่ารักๆๆๆๆ   หวานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ชอบจัง
    ณัฐน่ารัก น่ารัก   กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด
    ไรเตอร์   ชอบตอนนี้ ที่พึ่งลงเพิ่ม   อยากได้แบบนี้อีก
    ถึงจะรู้ว่าคู่นี้หวานยุแล้วก็เถอะ แต่ชอบแบบนี้ ไม่แรง ชอบ กร๊๊ดดดดดดดดด
    ณัฐยอมนอนตักด้วย ทั้งที่ตอนแรกกะไม่ให้จับมือเนี่ยนะ โหยยยยย
    เพลงอะไรหรอคะไรเตอร์ ตอมไม่เคยได้ยิน(>< จิงๆ ตอมบ้านนอกฟังแต่เพลงการ์ตูน 55)
    ว่าแต่ที่เที่ยวนี้ น่าไปจังเลย
    อยากไปเที่ยวบ้างอ่ะ  อิจฉาๆ
    อยากเห้นสีหน้าพี่สนตอน ณัฐตกลงจังเลย เว๋อไหมเนี่ยยยยยยยย 
    ปาปู ---- งั่ม ๆ ๆ พี่ขอย่นเม้นนิดนึง เพราะพี่ไม่อยากเปิดห้องใหม่อ่า มันเปลือง ฮ่าๆ
    อ่านะ...ตอนเลี่ยนๆนี่ชอบนัก คนเรา -*-
    (เชื่อป่าว..ว่าพี่ชอบตอนไหน...พี่ชอบตอนที่คนเรามันโกรธกันแรงๆแล้วพยายามอธิบายความรู้สึกอ่ะ
    มันท้าทายดี...ถ้าเราอธิบายดี คนอ่านก้อเข้าถึง
    แต่มันยังไม่มีบทแบบนั้นน่ะสิ  เฮ้อ...สงสัยต้องทำซะแล้ว หุหุหุ)
    อ่านะ คนเรามันเคยชินไง แบบว่า...ไม่สน(รุ่นพี่)ก้อไม่สนวะ
    ย้ากกกกกกกกกกกกกกก...เพลง อยู่บำรุง ของพี่ว่าน AF ไง (แต่ก้อมีคนมาตอบให้แระ ^^)
    หน้าของพี่สนเหรอ ? เดาไม่ยากหรอก
    ( "อืม" เขายิ้มกว้างแล้วพยักหน้าให้
    คำตอบนั้นทำให้ร่างสูงถึงกับยิ้มไม่หุบ.........แล้วทั้งสองก็หลับไปทั้งที่ยังกุมมือกันอยู่อย่างนั้น..จบ)

    Atom ---- โหยยย
    ก้ที่รักตอมยุปีหนึ่งคณะไรเตอร์น่ะสิ  55
    ตอมยังไม่รุเลยว่าสอบเส็จกันตอนไหน
    แต่เด๋วก้ลงมาหาแระ  คิดถึงแย่
    ยุอุบลไม่มีที่วีทน่ะสิ
    เฮ้ออออออออ   ว่าจะถามยุแต่ไม่ถามดีก่า ที่รักขอไว้  55
    ไรเตอร์ก้ สุ้ๆนะคะ  อีกสองอาทิดรึป่าว  ิอิอิ 
    ปาปู ---- ย้ากกกกก...พี่ได้ข่าวว่าน้องปีหนึ่งรุ่นนี้แอบหน้าตาดีหลายคนอยู่นะ
    เฮ้อ...ยังไม่มีโอกาสได้เห็น -*-
    น้องว่าจะถามไรเหยอ..?? ทำไมไม่กล้าถามอ่า พี่อยากตอบ อ่ะไม่ใช่ !! พี่ไม่ตอบหรอก..เชอะ
    ย้ากกกกก...เอามาจากไหน..สามอาทิดต่างหาก แบร่ ๆ ๆ
    ปล. พี่เสียวสันหลังวาบๆๆของจริงเลย ฮ่า ๆ ๆ  น้องหาพี่ไม่เจอหรอก..ซะงั้น

    chatchaann ---- มาทักน้องตอนเย็นๆ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ พี่สาวคนนี้เป็นห่วง 
    ปาปู ---- อ่ะจ้า...พี่และคนอ่านทุกคนก้อรักษาสุขภาพกันด้วยน้า
    เชื่อป่ะ...ว่าไข้หวัดสองพันเก้ามันจะมาอีกรอบ ปามานตุลา-พฤศจิกาเนี่ยแหละ และครั้งนี้จะมาแรงกว่าเดิมด้วย  จ้ากกกก !!

    Carzy You ---- กรี๊ด กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด >O< !!!!!!!!!!!! น่ารักมากมาย *O* ยังหวานได้อีกอ่ะ จะหวานไปไหนค้าบ \-////-/ คนอ่านจะสลบอยู่แว้ว...... @_@ [ปล.] อัพเร็วๆนะคับ รออยู่ จุ๊บุ จุ๊บุ 
    ปาปู ---- กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด...โอเช
    จะพยายามอัพนะค้าบ  แต่ได้ข่าวว่าใกล้จะสอบแล้วอ่ะค้าบ T^T
    ทำไงดี...เป็นคนไม่มีความรู้

    ปิศาจเงา ---- โอ๊ย.......หวานสะ
    ใจละลายอยากมีความรักดี ๆ บ้างจังเลย 
    ปาปู ---- เหอ เหอ สู้ๆน้า

    Lil' Goldfish ---- ไรเตอร์ เต้ามาทวง ทริปสุดหวานน้ำตาลเรียกพี่ของนู๋ญัฐกับเฮียสน
    (อ่านรอบสองจบไปแล้วขอบอก) ^O^/

    ปาปู ---- สุดยอด !! จบสองรอบแล้วเหรอ..? ขอชื่นชมน้า ทำได้ดีมากเลย อิอิ
    ( เชื่อป่าว..? ในนี้มีคนที่อ่านมาแล้ว 6 รอบด้วยน้า คิคิ...พี่เลยมอบรางวัลแฟนพันธ์แท้ให้แล้ว )


    Lil' Goldfish ---- มีหลายคนอยากรู้ชื่อเพลง อยู่บำรุง ของ ว่าน ธนกฤต จ้า [url=http://www.youtube.com/watch?v=el4NdyTVlgQ]>>MV จิ้ม<<[/url]
    เพลงนี้น่ารักมาก เอ็มวีก็น่ารัก เห็นแล้วจิ๊นไปถึงอนาคตของนู๋ณัฐกับอาเฮีย อ๊าคคคคค ><
    ชอบเพลงนี้สุดๆ หนึ่งในเพลงโปรดเลย อิอิ
    ปาปู ---- ป้าดดดด...ทำแบบนี้พี่ดีใจนะเนี่ย อิอิ
    แสดงว่าอินจริงๆ
    พี่ก้อชอบอ่า เพลงเนี้ย เหมือนเพลงครอบครัวเลย ฮ่า ๆ ๆ

    Lil' Goldfish ---- เพลงนี้มีประโยคชวนจิ๊น เยอะจริงๆ  เช่น
    'ถอดชุดพะรุงพะรังนั้นไหม' 'รังเกียจฉันไหม' 'ไม่เจ็บใช่ไหม'  5555+ 
    ปาปู ---- ช่ายยย..ว่านชอบแต่งเพลงที่ชวนจิ้น
    เชื่อป่ะ..?? ว่าเพลงที่แล้ว (เพลงระยะปลอดภัย) ปามานว่า..บรรยากาศดี๊ดี อยากมีไรกับแฟน..ไรงี้  
    ไปลองดูเนื้อน้า..ชวนจิ้นมากๆ
    อันนี้ก้อเหมือนกานแหละพี่ว่า..อารมณ์อ้อนก่อนค่อยขอ ฮ่า ๆ
    โดยส่วนตัวแล้วพี่ชอบนะ อิอิ
    ปล. ตอนแรกพี่ว่าจะเอาฉากพี่สนหยอกณัฐเล่นโดยการจะมาถอดเสื้ออ่าแล้วณัฐก็เบี่ยงตัวหนีแบบน่ารักๆ 
    แต่เกรงใจพี่คนอื่นๆ  (ไอ้พวกนี้มันจะหยอก..จู๋จี๋อะไรกันนักกันหนาวะ ? ไรปามานนี้)

    Ayame ---- แหม ไรเตอร์ไม่ให้คิดลึกตอนนี้มันช้าไปซะแล้ว หุ หุ หุ
    ผาอะไรหดนะเหรอก็ผานั่นไง เนี่ยผา_˚าหดไง คึ คึ คึ ถ้าแค่เงินหดพี่สนคงไม่กลัวหรอกเพราะได้ข่าวว่าพี่สนเค้ารวยมิใช่หรือ  อ้อ! พยัญชนะตัวที่หายไปคือ "ห" ค่ะคิดว่าไรเตอร์คงรู้อยู่แล้วล่ะ
    ช่วงบ่ายqอย่างนี้หนังท้องตึงหนังตาชักหย่อน งืมๆๆ ~zzZZZ 
    ปาปู ---- ย้ากกกก...จริงง่ะ พี่มะรู้เจงๆ เป็นคนความรู้ทั่วไปน้อยด้อยปัญญาอ่า ฮ่า ๆ ๆ
    เหมือนพี่เลย เป็นตลอด ขนาดยืนยังง่วงเลย T^T อยากนอนอ่า

    a_om31 ---- น่ารักมาก
    อ่านแล้วมีความสุข 
    อ่านไปด้วย ยิ้มไปด้วย (ตรูบ้าป่ะว่ะ)
    ปาปู ---- ไม่บ้าหรอก...เพราะพี่...และคนอ่านคนอื่นๆก้อเป็น -*-

    (๐-*-๐)v เกริด้า ---- เรื่องนี้ท่าทางจะน่ารัก  ^^  เด๋วจะมาอ่านค่ะ!  ติดตามนะ~~
    ปาปู ---- ป่านนี้มาอ่านหรือยังน้อ ??

    Atom ---- โอ้ยยยยยยย
    ไรเตอร์ขา
    ผลออกพุ่งนี้แล้ว
    ปาปู ----  ใช่...วันนี้พี่เห็นมันติดไว้อยู่
    ฮ่า ๆ ๆ ให้พี่ดูให้อ่ะป่าว ?? ชื่อไรอ่ะ อิอิ


    crazygirl ----หวานมากกกก เห็นแล้วอิจฉามากมายอ่ะ>O<
    ตอนแรกเรื่องนี้เราก็ไม่คิดจะอ่านหรอกแต่พออ่านแล้วรู้สึกติดใจมากๆๆๆ
    พี่สนน่ารักอ่ะ อยากมีแฟนแบบนี้มั่งจัง
    หุหุ -...-
    ปาปู ---- อ่านะ...ขอบคุณมั่กๆ เรื่องธรรมดาแต่แอบมีดีก้องี้แหละ ฮ่า ๆ ๆ

    yunjae-kyumin ---- หวานมากมาย
    ชอบตอนนี้อ่ะ  "ณัฐเคยควบม้าไหม"
    เลือดไหมหมดตัว 
    เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกก

    ปาปู ---- ตอนแรก...คิดฉากนี้ไว้ว่าจะทำในห้องนอน
    แต่มันไม่เร้าใจ เลยย้ายมาโซฟาซ้า
    สะใจโจ๋เลย เห็นมะ ?? 555

    natto ---- น่ารักค่ะไรเตอร์
    หวานมากเลยเลยอ่ะ
    รีบมาต่อไวๆนะคร้า

    ปาปู ---- ค้าบบบบ..จะพยายามค้าบ

    ตุลาคม ---- ผู้แต่งขยันตอบคอมเม้นท์อย่างนี้...ก็ได้ใจคนอ่านอ่ะดิ
    เขียนเก่งแล้วยัง เอาใจใส่คนอ่านอีก
    สุดยอด
    ปล.รอตอนต่อไปจ้า

    ปาปู ---- วะ ฮะ ฮะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ หัวเราะแบบภูมิใจสุดๆ
    ปล.กะลังแต่งจ้า (คาดว่า..ตอนต่อไปจะเป็นตอนส่งท้ายก่อนสอบอ่ะนะ)


    Lil' Goldfish ---- ไรเตอร์จ๋า เค้ามีคำถาม
    อิมเมทตัวละครของเฮียสน คือใครหรอ??

    ปาปู ---- อันที่จริงพี่เคยตอบไปแล้วอ่า..แต่ไม่เปนไร พี่ตอบอีกก้อได้
    พระเอกก้อคือ he jun xiang หรือ ไมค์เฮ่อ อ่า  เป็นดารากะนายแบบของไต้หวัน
    หล่อเฮี้ยๆ...ก้อเลยประทับใจ อิอิ


    ________________________________________________


    ( ขอเปิดห้องใหม่ละกันนะ ^^ )








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×