ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yamyen.m (รับวิจารณ์นิยาย)

    ลำดับตอนที่ #5 : Vijini วีจิณี เทพธิดาล่าอสูร by รักต์ศรา

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 63



    Vijini วีจิณี เทพธิดาล่าอสูร by รักต์ศรา

       สวัสดีค่ะคุณศรา ยินดีที่ได้พบกันอีกครั้งนะคะ คราวนี้ยามเย็นก็จะพยายามทำให้เต็มที่นะคะ!


       ชื่อเรื่อง(5/5) : บ่งบอกตัวเนื้อหาได้ดีมากๆค่ะ ค่อนข้างน่าสนใจมาก ไม่มีอะไรตินะคะ


       บทนำ(20/20) : คุณศรายังทำให้เราประทับใจเหมือนเดิมเลยนะคะ บทนำเกริ่นออกมาได้น่าสนใจมากๆ ในเรื่องพลังของวีจิณีก็สุดยอดมากๆเลยค่ะ เราอ่านครั้งแรกแล้วรู้สึกว้าวเลย แล้วเราก็ชอบตรงส่วนที่บรรยายถึงรูปร่างลักษณะของวีจิณีด้วยค่ะ บรรยายออกมาได้ละเอียดและเห็นภาพชัดมากๆ ชอบมากค่ะ


       เนื้อเรื่อง(29/30) : เราชอบตรงส่วนเนื้อเรื่องมากๆเลยค่ะ คุณศราใช้ภาษาได้ดีมาก เห็นภาพที่คุณศราต้องการจะสื่อออกมาได้อย่างชัดเจนเลย รวมถึงการวางปมเรื่องต่างๆก็ทำออกมาได้เยี่ยมเลยค่ะ และครั้งนี้คุณศราก็ทำให้เราช็อคได้ค่ะ เพราะในตอนแรกที่เราอ่านเราเข้าใจว่า
    นภาพรคือวีจิณีค่ะ พอรู้ว่าเป็นเสนเราก็เลยอึ้งเลย ตรงปมพวกพี่ๆของเครดิต(จำชื่อตอนเป็นอสูรไม่ได้ค่ะ;-;)เองก็น่าสนใจมากเลยค่ะ แล้วเราก็รู้สึกอินกับเรื่องของประวัติของแต่ละคนมากเลยค่ะ แอบสงสารเลย รวมถึงตอนที่คุณศราแอบสอดแทรกข้อคิดเล็กๆไว้ในเรื่องด้วย เขียนออกมาได้ดีเลยล่ะค่ะ แต่ที่เราหักไปหนึ่งคะแนนเป็นเพราะเรารู้สึกว่าคุณศราบรรยายลักษณะของวีจิณีในร่างเทพธิดาบ่อยไปนะคะ เหมือนว่าจะบรรยายลักษณะคล้ายๆกันตลอดจนรู้สึกว่ามันบ่อยไปน่ะค่ะ ที่เหลือก็ไม่มีอะไรติแล้วค่ะ


       ตัวละคร(20/20) : เราชอบมากๆเลยค่ะส่วนนี้ ทุกตัวละครคือดูมีสตอรี่เป็นของตัวเอง มีนิสัยค่อนข้างชัดเจน ประวัติของแต่ละคนก็มาม่าได้ใจเรามาก ตัวละครที่เราชอบที่สุดตอนนี้คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจากเครดิตค่ะ คือเราชอบมากจริงๆเล่นเกม บิดมอเตอร์ไซค์ ดูเป็นหนุ่มหล่อมากจริงๆค่ะ พลังของเครดิตเองก็ใช่เล่น รวมๆคือดีมากๆค่ะ


       ความสวยงามของหน้านิยาย(4/5) : เลือกธีมออกมาได้ค่อนข้างตรงกับเนื้อหาของเรื่องเลยค่ะ เราแนะนำว่าในส่วนเนื้อหาเองถ้าใส่เป็นธีมเหมือนตัวหน้าแรกของนิยายเองก็หน้าจะดีนะคะ ที่เหลือก็ไม่มีอะไรค่ะ


       ภาษาที่ใช้/การจัดหน้าบทความ(5/5) : ภาษาดีมากค่ะ เข้าใจง่าย เห็นภาพชัดเจน มีคำผิดนิดหน่อยแต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกขัดใจค่ะ การจัดหน้าบทความก็ดีค่ะ มีการย่อหน้า


       ความประทับใจของยามเย็น(5/5) : เราชอบมากๆเลยล่ะค่ะ นิยายแฟนตาซีที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยแบบนี้หายากมาก เขียนต่อไปนะคะ ยามเย็นเป็นกำลังใจให้!


    98/100 คะแนน


      จบไปแล้วสำหรับการวิจารณ์นิยายของเรา รบกวนคุณศราให้คะแนนการวิจารณ์ของเราด้วยนะคะว่าอยู่ในระดับไหน(เต็ม5คะแนน) และมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง สุดท้ายนี้เราหวังว่าคอมเมนท์ของเราจะเป็นประโยชน์ต่อคุณศรานะคะ ขอบคุณค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×