ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yamyen.m (รับวิจารณ์นิยาย)

    ลำดับตอนที่ #4 : Therapy [RM x SUGA] by PEPPERMINTORAL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      4 เม.ย. 63

    Therapy [RM x SUGA] by PEPPERMINTORAL

       ก่อนอื่นเลยขอสวัสดีคุณมิ้นนะคะ และขอขอบคุณมากๆที่ไว้ใจให้ยามเย็นช่วยวิจารณ์นิยายเรื่องนี้ ให้ เพื่อไม่ให้เสียเวลามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ!


       ชื่อเรื่อง(5/5) : ไม่มีอะไรให้ตินะคะส่วนนี้ มีการบอกคู่ของเรื่องไว้ก่อนด้วย เยี่ยมค่ะ


       บทนำ(19/20) : จริงๆไม่มีอะไรต้องแก้เลยค่ะ การบรรยายน่าสนใจมากๆ Mood&Toneเรื่องค่อนข้างชัดเจนเลยว่าเรื่องจะออกมาแนวไหน เราหักเพราะมันสั้นไปนิดนึงเฉยๆค่ะ แต่คือดีมากจริงๆเราชอบมากๆ (พี่นัมกร้าวใจมากเลยค่ะ)


       เนื้อเรื่อง(30/30) : เราขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าเราก็เป็นอาร์มี่เหมือนคุณมิ้นเลยแต่เราไม่ได้ชิปคู่นี้ ตอนรู้คู่ของเรื่องนี้ก็แอบหวั่นนิดนึงค่ะว่าเราจะอินไหม สรุปคืออินมากค่ะ5555 ส่วนตัวเราชอบนิยายแนวแบบนี้มากให้ความรู้สึกว่าน่าค้นหาอยู่ตลอดเวลา แบบเซ็กซี่ๆ เราชอบการบรรยายของคุณมิ้นมากๆเลยค่ะ ทำให้เห็นภาพชัดมาก เวลาพี่นัมแกล่อลวงยุนกินี่เราใจเต้นเลยค่ะ คือเราเก็ทฟีลของตอนนั้นเลย ส่วนของคู่รองนี่ก็ใช่เล่นนะคะ ดีมากจริงๆ เราชอบตรงที่คุณมิ้นใส่คำโปรยสั้นๆก่อนจะเริ่มเนื้อหาของแต่ละตอนด้วย เพราะมันทำให้น่าอ่านมากขึ้นไปอีก ทุกบรรทัดและทุกตอนที่เราอ่านเรารู้สึกว้าวมากๆ เพราะไม่รู้ว่าจะหักคะแนนตรงไหนเลย และเราก็มาคิดว่าน่าจะได้มาหักเรื่องพ่อแม่ยุนกินี่แหละค่ะ ก็น้องพึ่งจะ18นี่คะ! หายออกมาจากบ้านบ่อยมาก แถมแทบจะไม่มีฉากตอนคุยกับที่บ้านเลย แต่คุณมิ้นก็ไม่ยอมให้เราหักคะแนนค่ะ เพราะสุดท้ายคุณมิ้นก็ใส่ฉากที่น้องกลับบ้านแถมพี่นัมไปคุยกับแม่เลยด้วย จบค่ะ ไม่มีอะไรจะหักจริงๆ555555


       ตัวละคร(20/20) : คือเราจะบอกว่าเราชอบมากกกกกก ทุกตัวละครนิสัยที่ชัดเจนมากค่ะ ขนาดพี่จินที่ออกมาไม่เยอะยังดูมีมิติเลย ประทับใจมากค่ะ แล้วนิสัยแบบพี่นัมคือกร้าวใจเรามากค่ะ เราชอบคนแบบนี้มาก ส่วนยุนกิเองก็เยี่ยมเลยค่ะ ถึงจะดูใสซื่อกับเรื่องแบบนั้นแต่ก็ยังมีความดื้อรั้นอยู่ คือเป็นน่ารักมากๆเลยค่ะ  อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือโฮซอกค่ะ โอโห คือเราชอบมากๆ ไม่รู้จะบรรยายออกมายังไงแต่ชอบจริงๆค่ะ


       ความสวยงามของหน้านิยาย(5/5) : คุณมิ้นจะไม่ให้เราหักจริงๆใช่ไหมคะ55555 เลือกสีธีมได้เข้ากับตัวเรื่องมากๆเลยค่ะ มีรูปประกอบด้วย ดีมากค่ะ


       ภาษาที่ใช้/การจัดหน้าบทความ(5/5) : ภาษาที่ใช้ดีมากๆค่ะ อ่านแล้วได้อารมณ์สุดๆ เห็นภาพทุกอย่างเป็นฉากๆ เข้าถึงความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวได้ดีจริงๆ การจัดหน้าบทความก็ดีแล้วค่ะ มีการย่อหน้า อ่านแล้วไม่ปวดตา


       ความประทับใจของยามเย็น(5/5) : เราประทับใจมากๆค่ะ ขนาดเราไม่ได้ชิปคู่นี้ยังอินมากขนาดนี้ คนที่ชิปคู่นี้คือน่าจะตายกันยกเรือเลยค่ะ งานดีจริงๆ คุณมิ้นเก่งมากๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ

    99/100 คะแนน
       

    จบไปแล้วสำหรับการวิจารณ์นิยายของยามเย็น ยังไงรบกวนคุณมิ้นช่วยให้คะแนนการวิจารณ์ของยามเย็นหน่อยนะคะ(เต็ม5คะแนน) เราจะใช้ในการพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณมากๆนะคะที่ให้เราได้อ่านผลงานดีๆแบบนี้ แล้วเจอกันใหม่นะคะ;)
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×