มนต์วิฬาร์ | Omegaverse | #เนียลอง - นิยาย มนต์วิฬาร์ | Omegaverse | #เนียลอง : Dek-D.com - Writer
×

    มนต์วิฬาร์ | Omegaverse | #เนียลอง

    โดย _chewiestar

    เมื่อสงครามโลกได้จบลง วรรณะใหม่ได้ก่อเกิด คนไทยแท้คุ้นชินกับการเรียกมันว่า อันฬา บรรตา และ กาฬวิฬาร์ แต่ถ้าหากเรียกตามต้นฉบับของพวกนักวิจัยตาน้ำข้าวแล้วนั้นไซร้เราจะเรียกมันว่า Alpha, Beta และ Omega

    ผู้เข้าชมรวม

    691,493

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    347

    ผู้เข้าชมรวม


    691.49K

    ความคิดเห็น


    24.89K

    คนติดตาม


    27.71K
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 63 / 17:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตุนาหงัน:
    ม น ต์ วิ ฬ า ร์






    แนะนำตัวละคร







    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน
    แม้ว่าจะมีเนื้อหาอ้างอิงประวัติศาสตร์บางส่วน
    แต่ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาที่จะบิดเบือนข้อเท็จจริงแต่อย่างใด
    อนึ่ง ตัวละครในเรื่องไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีอยู่จริง



    story by _chewiestar
    photo edit by _ipethzxs

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ไรเตอร์แต่งได้ดีเยี่ยมมาก"

    (แจ้งลบ)

    ทั้งภาษา เนื้อเรื่อง พล็อตมันสวยงามมากๆ รู้สึกได้ทั้งมุมของตัวคุณชายอนิละกับคุณดั่งเพลิง ทุกอย่างๆในเรื่องดูค่อยๆเป็นค่อยๆไป อ่านแล้วไม่รู้สึกขัดเลย ชอบการที่ตัวละครใช้ความรู้สึกมากกว่าสัญชาตญาณค่ะ รู้สึกถึงความเป็นเหตุเป็นผลของตัวละคร (คุณชายสองถึงจะงอแงก็น่ารักมากๆค่ะ) ชอบการที่บรรยายถึงกลิ่น ดูเห็นภาพเหม่ือนได้กลิ่นออกมาจากจอเลยค่ะ รอตอนรวมเล่มน ... อ่านเพิ่มเติม

    ทั้งภาษา เนื้อเรื่อง พล็อตมันสวยงามมากๆ รู้สึกได้ทั้งมุมของตัวคุณชายอนิละกับคุณดั่งเพลิง ทุกอย่างๆในเรื่องดูค่อยๆเป็นค่อยๆไป อ่านแล้วไม่รู้สึกขัดเลย ชอบการที่ตัวละครใช้ความรู้สึกมากกว่าสัญชาตญาณค่ะ รู้สึกถึงความเป็นเหตุเป็นผลของตัวละคร (คุณชายสองถึงจะงอแงก็น่ารักมากๆค่ะ) ชอบการที่บรรยายถึงกลิ่น ดูเห็นภาพเหม่ือนได้กลิ่นออกมาจากจอเลยค่ะ รอตอนรวมเล่มนะคะ   อ่านน้อยลง

    ยัยเอ๋อlครองโลก_; | 21 มี.ค. 61

    • 16

    • 0

    "ว่าเป็นฟิคพีเรียดที่ผสมโอเมก้าเวิร์สก็หายากแล้ว แต่ฟิคที่แต่งออกมาแล้วดีขนาดนี้หายากกว่าอีกฮะ"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยอ่านไปแล้วกรี๊ดไปตลอดเรื่องอย่างนี้เลย ชายสองน่ารักน่าเอ็นดูมาก มากจนมากเกินไป ไม่ยักรู้ว่าคนเราน่ารักได้ขนาดนี้ ความสัมพันธ์มันเรียบเรื่อยบวกอุปสรรคแบบพอดีๆ ที่แก้ได้ ไม่ให้เครียดเกินไป คือดีฮะ ตัวละครอื่นๆ ก็เสริมเนื้อเรื่องได้ดีมากด้วย (ส่วนตัวชอบเจ้าสัวมากฮะ 5555) ถ้าจะรวมเล่มก็อย่าลืมกดส่งการแจ้งเตือนนะฮะ รับรองว่าจะต้องซื้อมาแน่ๆ ป. ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยอ่านไปแล้วกรี๊ดไปตลอดเรื่องอย่างนี้เลย ชายสองน่ารักน่าเอ็นดูมาก มากจนมากเกินไป ไม่ยักรู้ว่าคนเราน่ารักได้ขนาดนี้ ความสัมพันธ์มันเรียบเรื่อยบวกอุปสรรคแบบพอดีๆ ที่แก้ได้ ไม่ให้เครียดเกินไป คือดีฮะ ตัวละครอื่นๆ ก็เสริมเนื้อเรื่องได้ดีมากด้วย (ส่วนตัวชอบเจ้าสัวมากฮะ 5555) ถ้าจะรวมเล่มก็อย่าลืมกดส่งการแจ้งเตือนนะฮะ รับรองว่าจะต้องซื้อมาแน่ๆ ป.ล แอบหวังว่าจะมีฉากพิเศษในเล่มนะฮ-------   อ่านน้อยลง

    RuiNSouL_KuroRosz | 23 มี.ค. 61

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "คุณชิววี่น่ารักน่าร้ากกกกมากก"

    (แจ้งลบ)

    งื้อ ชอบมากเลยนะคะ น่ารักมากๆ หาอ่านแนวนี้ยากมากๆ จนมาเจอเรื่องนี้ จริงๆชิปเนียลองอยู่เล้ว ไม่ค่อยมีใครเขียนแนวนี้เลย ชอบมากๆ เจอ opv ในยูทูปแล้วแบบเห้่ย มันดีมากๆ จนตอนนี่เราหลงรักคุณไปแล้วอ่ะ5555 ชอบมากจริงๆ ขอบคุณที่เขียนมานะคะ ตอนนี้เราจะตามอ่านเรื่องที่คุณเขียนเรื่อยๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ น่ารักมากจริงๆค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    งื้อ ชอบมากเลยนะคะ น่ารักมากๆ หาอ่านแนวนี้ยากมากๆ จนมาเจอเรื่องนี้ จริงๆชิปเนียลองอยู่เล้ว ไม่ค่อยมีใครเขียนแนวนี้เลย ชอบมากๆ เจอ opv ในยูทูปแล้วแบบเห้่ย มันดีมากๆ จนตอนนี่เราหลงรักคุณไปแล้วอ่ะ5555 ชอบมากจริงๆ ขอบคุณที่เขียนมานะคะ ตอนนี้เราจะตามอ่านเรื่องที่คุณเขียนเรื่อยๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ น่ารักมากจริงๆค่ะ  

    nekoailyk | 14 ต.ค. 62

    • 0

    • 0

    "เนื้อเรื่องดีงามมากๆ ภาษาสละสลวย เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้ดี ^^ ดีเยี่ยมที่สุด ยกนิ้วให้เลย ใครที่ลังเลที่จะอ่านไม่ต้องลังเลนะคะ เพราะเรื่องนี้ดีจริงๆ^^"

    (แจ้งลบ)

    พยายามตามอ่านฟิคทุกเรื่องของคุณชิววี่เลยค่ะ เราชอบทุกเรื่องเลย รวมถึงเรื่องนี้ด้วย เวลาได้อ่านฟิคเรื่องนี้มันอบอุ่นใจมากๆเลยค่ะ กลิ่นอายความเป็นพัเรียดลอยมาเลย ทุกตัวละครคาแรกเตอร์ต่างกันชัดเจน เข้าถึงอารมณ์ของทุกตัวละครเลย นับถือคุณชิววี่เลย แต่งได้ดีมากๆถึงมากที่สุด :) ไม่รู้จะบรรยายความชอบของเราออกมาได้ยังไงเลย พระนายคือดีงาม คุณเพลิงเป็นผู็ชายท ... อ่านเพิ่มเติม

    พยายามตามอ่านฟิคทุกเรื่องของคุณชิววี่เลยค่ะ เราชอบทุกเรื่องเลย รวมถึงเรื่องนี้ด้วย เวลาได้อ่านฟิคเรื่องนี้มันอบอุ่นใจมากๆเลยค่ะ กลิ่นอายความเป็นพัเรียดลอยมาเลย ทุกตัวละครคาแรกเตอร์ต่างกันชัดเจน เข้าถึงอารมณ์ของทุกตัวละครเลย นับถือคุณชิววี่เลย แต่งได้ดีมากๆถึงมากที่สุด :) ไม่รู้จะบรรยายความชอบของเราออกมาได้ยังไงเลย พระนายคือดีงาม คุณเพลิงเป็นผู็ชายที่อบอุ่นมาก เหมือนจะมีความแบดๆอยู่ แต่พอได้เจอคู่คืออบอุ่นมากๆ ส่วนน้องสองมีความดื้ออยู่ พอมาอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมากๆ ช่วงต้นเรื่องที่ยังไม่ลงรอยกัน มีเถียงกันเล็กๆน่าร๊ากกก แต่พอดีกันแล้ว หวานจนมดขึ้นไปหมด คนอ่านอย่างเรานี่เขินตัวบิดไปหมด อะไรจพหวานได้ขนาดนี้ NC ก็ละมุน ภาษาดี ไม่รู็จะอวยยังไง อยากให้คนที่กำลังคิดที่จะอ่านเรื่องนี้ อ่านเลยค่ะ ดีเยี่ยมที่สุด ^^   อ่านน้อยลง

    Paployz | 1 มี.ค. 62

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น