ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #39 : อย่าพึ่งดีใจ ข้าน้อยขอประกาศหน่อย!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 836
      1
      7 ก.ย. 51

    เนื่องจากข้าน้อยกำลังใกล้สอบแล้ว  วันที่ 15 กันยา นี้เองค่า

    TT เพราะฉะนั้นข้าน้อยจึงขอดองซักอาทิตย์หนึ่
     และ..ผั๊วะ!!!!!!!!!!!!!!

    อ๊ากกกกก!!!!~~~~ << นึกภาพเสียงที่ค่อยๆหายไปพร้อมเซออนที่กระเด็นไปลับขอบฟ้า - -''

    คนอ่าน : แล้วนี่ไม่เรียกว่าดองเรอะ  << โยนเชือกไปมัดและลากกลับมา

    เซออน : ขอโทษค่า !!!!!!!!!!!! T[              ]T  จะๆไม่ดองแล้วววว  ก็มันเปิดเทอมแล้วอ่ะ  เฮือก! ..(ใครคนหนุ้งเอาสปาต้าจ่อคอ)  ง่ะ..ง่า  TAT

    เอาเป็นว่าข้าน้อยสัญญาว่า  จะมาอัพแบบปรสิตไชด่วน (?)  ทันทีเพราะหละงจากสอบแล้วข้าพเจ้าก็ปิดเทอมพอดี !!! ^^ คงอัพได้บ่อยแน่ค่า  หึๆๆๆ  เพราะฉะนั้นจึงต้องปล่อยให้คนอ่านค้างอย่างชาวยไม่ได้ ฮะ ฮะ ฮ่า  แย๊ก !!!!!  (เฟี้ยว  ฉึก!) <<กริชเล่มงามปักเฉียดหูไปอย่างเนสยาแดงผ่าแปก

    เซออน : เดี๊ยวหูขาดตายขึ้นมาไม่รู้ด้วยนะ!!!

    คนอ่าน :~ บ้านไหนหูขาดแล้วตายเดี๊ยะ!!!

    เซออน : TTTT [                 ]TTTT

    ปล. ขอบคุณที่เม้นต์และตามอ่านทุกท่านนคะ  เพราะเซออนออกจะพิมพ์ผิดเยอะมากกกกกกกกกกกกกก  ต้องทำใจกันหน่อยนะคะ

    ตอนต่อไป เอามายั่วน้ำลายเล่น



              " ไปสิ  ถ้าอยากไปนักก็ไป!!!"

             " คิดว่าข้าอยากอยู่กับคนอย่างเจ้านักรึไง!!"

             " งั้นก็ไปสิ!!"

            " ดี!!!" สิ้นเสียงตะโกน  ร่างบองสีขาวก็เดินสวนเขาไปและหายลับไปจากใจ

            ...............

            " ชิคัง..ช่วยปลดปล่อยข้าทีสิ.."

            " เซ็ตโชมารรุ.."

           " ถ้าข้าลืมมันได้ซะก็ดี.."

          " เซ็ตโชมารุ  พอเถอะ "

          " ถ้าข้าลืมมัน!! ไอ้คนแล้งน้ำใจนั่น  ถ้าไม่รัก...!!!!"  ริมฝีปากบางเฉียบลงประกบดูดกลืนเสียงแห่งความทรมานจนสิ้น  ปล่อยความหวานหอมให้ซึมซับหัวใจนอันปวดร้าว  ดวงตาสีทองเบิกกว้างอย่างตกใจขณะคฉวยริมฝีปากค่อยๆถอนริมฝีปากออก

    ....................................

    เอามายั่วแค่นี้แหละค่า   ไปละ  เฟี้ยวววววววววววววววววววววววววววววววว


         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×