ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inuyasha] I promise (naraku x sesshomaru) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ 24 : นกในกรง 2 (100%แล้วโว้ย!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      3
      20 ต.ค. 51

    ตอนที่ 24

    นกในกรง 2

     

    ........

     

                อารมณ์ทั้งหลายสับสนปนเปกันจนหมดหลังจากเส้นผมสีเงินหายลับไปจากห้อง  ชิคังได้แต่เขม่นมองร่างสองร่างที่ก่อเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม

     

                เอากับหมอนั่นสิ ชายหนุ่มได้แต่โมโหแล้วโมโหอีก ทั้งที่หลายต่อหลายครั้งกว่าเขาจะยอมชักจูงไห้เซ็ตโชมารุใจเย็นลง  เจ้านาราคุมักจะเข้ามาแทรกไห้เสียเรื่องเสมอๆ  นับแต่ตอนนั้นที่เขาพอจะเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อนาราคุพามิซาเนะมาหลังจากคืนที่เซ็ตโชมารุร้องไห้อย่างหนัก  แต่ว่า..เรื่องหลังจากที่นาราคุตามร่างบางไปนั้น  ชายหนุ่มก็ไม่รูว่าเกิดอะไรขึ้น..

     

                ร่างที่เปียกปอน..กับความเดือดดาลทำเอาเขาแทบนั่งไม่ติด   แต่ความโกรธในดวงตาคู่นั้นเขากลับเห็นความเจ็บปวดอย่างชัดเจน..ชิคังจึงได้แต่ถอนหายใจกับตัวเองขณะทรุดนั่งลงบนขอบเตียง

     

                หน้าที่กามเทพของเจ้าไม่สำเร็จหรืออย่างไร? น้ำเสียงฟังดูขี้เล่นปนขบขัน  ถ้อยคำกึ่งล้อเลียนกึ่งนุ่มนวลที่ชิคังจำได้ในทันทีว่าดังมาจากบุรุษใด 

     

                เจ้าเมาหรือไง?..หรือว่าสติเลอะเลือน? ชิคังพูดโดยไม่มองอย่างเบื่อหน่าย  คนโดนเหน็บเพียงหัวเราะเบาๆ

     

                ข้าไม่ได้ดื่มและสติก็ครบสมบูรณ์ดี  สายตาข้ายังคงชัดเจนทำไห้เห็นใครบางคนนั่งทำหน้ามู่  สร้างบรรยากาศมาคุอยู่ในห้อง คนถูกหาว่าทำหน้ามู่เหลือบมองคนว่าตรงประตู  ร่างสูงโปร่งพอกันกำลังยืนหน้าเป็นอย่างกวนโมโห   ผมสีทองยุ่งๆกับดวงตาดำสนิทดั่งราตรีกาลจับจ้องมายังใบหน้าคมคายของชิคังด้วยสายตายากคาดเดาเหมือนทุกที

     

                เรื่องยากยังไม่จบ  คนชอบยุ่งก็เข้ามา

     

                ข้าไม่ได้ทำหน้ามู่..เลิกยุ่งกับข้าเสียทีเถอะ ทว่าคำตัดรอนกลับไม่ได้ไล่ร่างสูงไห้เขยื้อนไปไหนซักนิด

     

                เสียใจ  เป็นชะตากรรมของนักพเนจรเช่นข้าที่จะต้องช่วยบรรเทาทุกข์โศกแก่คนอาภัพรักเช่นเจ้าจิคาคุพูดยียวนและก้าวเข้ามาภายในห้องก่อนตรงมายังชิคัง

     

                อาภัพรัก!..เจ้าว่าใครกัน!?  ข้าไม่ได้  อุ๊บ!” ไม่ทันพูดจบ มือของฝ่ายตรงข้ามก็คว้าหมับเข้าที่แก้มทั้งสองข้างของชิคังและ..จัดการดึงมันเต็มเหนี่ยว!

     

                โอ๊ย! เจ็บๆๆ หยุด! เจ็บนะ!!” ร่างสูงดิ้นออกจากมือคนขี้เล่นที่เผลอปล่อย ชิคังนั่งน้ำตาเล็ดขณะลูบแก้มทั้งสองข้างที่เริ่มแดงเรื่อ  ดวงตาสีเทาตวัดมองเพราะเริ่มโมโหไปทางจิคาคุที่ยืนยิ้มกวนโอ๊ย

     

                ชายหนุ่มยื่นหน้าเข้ามาใกล้ชิคังจนจมูกโด่งเป็นสันเกือบสัมผัสกับหน้าผาก

     

     นี่ไงที่เขาเรียกว่าหน้ามู่  ใบหน้ามนหล่อเหลาแบบคนเจ้าชู้ไก่แจ้  พร้อมริมฝีปากบางที่เหยียดยิ้มราวกับถูกสร้างมาเพื่อกระตุกความอดทนของร่างแบ่งภาคหนุ่ม  ชิคังยันใบหน้านั้นออกห่างโดยไม่ออมแรงด้วยความหมันไส้

     

    ไห้ตายเถอะ  น่าโมโหชะมัด

     

    นับตั้งแต่พบนักพเนจรสุดขี้เล่นนี่ก็มักจะเจอเรื่องให้ขุ่นเคืองใจอยู่ตลอดเวลา  ไม่นับอาการรังควานยิ่งกว่าผีแค้นของชายผมทองที่มักมาคอยป้วนเปี้ยนอยู่รอบตัวเขาเช้าจรดเย็น  ซึ่งบางครั้งก็ผลุบโผล่ไปมาเหมือนจะแกล้งไห้ตกใจ  และยังไม่อยากนึกถึงเรื่องการปรากฏตัวอย่างใต้โต๊ะอาหารที่เขากำลังกินข้าว  หลังประตู  บนต้นไม้และที่อื่นๆอีกมากมาย  แถมพ่วงดีกรีกวนโมโหแบบเต็มอัตราจนชิคังมักจะฟิวส์ขาดอยู่ร่ำไป

     

    ดวงตาสีเทาเหมือนหมอกมองร่างสูงที่ยินยิ้มอย่างสบายอารมณ์เบื้องหน้าแบบไม่เป็นมิตรนัก  และเจ้าตัวก็คงรู้ดีจึงส่งรอยยิ้มหวานเป็นของตอบแทนราวกับไม่ทุกข์ร้อน

     

    ไง?.. จิคาคุพูด

     

    อะไรอีก?

     

    เจ้าคิดว่าไง  ถ้าจะให้พี่ชายตาแดงกับที่รักของเจ้าแยกกัน? ชายหนุ่มร่างแยกชะงักกับพูดนั้น  ดวงตาสีเทาสลดวูบหนึ่งโดยไม่มีใครสังเกตเห็น

     

    นั่นมันสิทธิ์ของพวกเขา  ตัวข้าไม่มีทางก้าวก่ายอยู่แล้ว จิคาคุเลิกคิ้วมองก่อนเดินเข้ามานั่งข้างๆชิคัง

     

    นี่ถ้าข้าไม่ได้รู้จักเจ้ามาก่อน  ข้าคงตัดสินใจไปแล้วว่าเจ้าไม่ได้ชอบเซ็ตโชมารุ

     

    ข้าไม่ได้ชอบเซ็ตโชมารุ ชิคังพูดแทรก  ก่อนคนเจ้าชู้จะทำสีหน้าแปลกใจ

     

    แต่ข้ารักหมอนั่น.. ดวงตาสีหมอกราวพญามังกรดูจริงจังและมุ่งมั่นโดยไม่สะทกสะท้านกับคำพูดตนเอง  ใบหน้าคมยังคงจ้องมองเบื้องหน้าโดยไม่ได้เหลียวมองคนข้างตัวที่มีสีหน้าว่างเปล่าอ่านยากอยู่ชั่ววูบหนึ่ง...แต่มันก็เป็นเพียงชั่วเสี้ยววินาทีเสมือนภาพมายา

     

    ฮะๆ งั้นก็ดีแล้ว!”

     

    เดี๋ยว!!   ชิคังอุทานลั่นเมื่อเจ้าตัวกวนนำมือหนาละเลงบวกขยี้ผมของตนเสียเละจนเรือนผมสีเทายุ่งเป็นรังนก  แถมเจิคาคุยังทำหน้ายิ้มแย้มราวกับภูมใจนักหนากับฝีมือตัวเอง หัวยุ่งๆแบบนี้เจ้าก็ดูน่ารักดีนะ ^^”

     

    อ้อ..เหรอ~~” ชิคังเดือดปุด  ก่อนจะเป็นฝ่ายคว้าผมคนเบื้องหน้าและดึงด้วยความโมโห

     

    โอ๊ยๆ! ข้าเจ็บนะ  เดี๊ยวหัวก็ล้านพอดีหรอก!!”

     

    ล้านก็ดี  ข้าจะได้พาเจ้าไปปลงผม  บวชเป็นพระเสียไห้เข็ด!!”

     

    จะบ้าเรอะ!  เป็นพระก็จีบสาวไม่ได้น่ะสิ!”

     

    พูดมาก! เงียบไปเลย!!!!”

     

    ทั้งสองยังคงโหวกเหวกโวยวายจนลั่นห้อง  แม้จะดูอันตรายในบางทีแต่ก็เป็นชั่วเวลาหนึ่ง..ที่ชิคังรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจอย่างประหลาด

     

    .......................................

     

    เซ็ตโชมารุยังคงนั่งแกว่งตัวบนชิงช้าอยู่นานสองนาน   ท้องฟ้าอึมครึมนั้นหาได้ช่วยใจที่มัวหมองสดใจขึ้นเลย  กลับกัน..มันยิ่งสร้างความเศร้าจนยากจะบรรยาย

     

    ดวงตาสีทองมองพื้นหญ้าตรงเท้าและหลุบตาลง   ใบหน้าคมคายติดงดงามดูเรียบเฉยและเหงาหงอย  จอมอสูรหนุ่มผู้ขึ้นชื่อว่าเย็นชา..เกราะน้ำแข็งบางๆที่สร้างขึ้นปรากฏรอยร้าวโดยชายผู้หนึ่ง...ชายผู้หนึ่งซึ่ง เคย เกลียด..ชายผู้หนึ่งที่ เคย หมายมั่นว่าต้อตายด้วยเงื้อมมือตน..ชายคนเดียวที่ ไม่ควร เข้าใกล้..สัญชาติญาณครั้งแรกที่เจอกัน  บุคคลสวมชุดหนังลิงดูลึกลับและกระตุ้นสัญชาติญาณไม่ไห้เข้าใกล้โดยไม่รู้ว่าทำไม

     

    แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่าทำไม..แต่มันก็สายไปเกินกว่าจะแก้ไข  เพราะส่วนที่อ่อนบางและควบคุมยากที่สุดได้ติดกับดวงตาสีเลือดนั้นไปแล้ว

     

    ส่วนนั้น...ที่เรียกว่า หัวใจ..ส่วนสุดท้ายที่เขาคิดเสมอว่าไม่มีวันเกิดขึ้น..

     

    ข้าควรไปดีมั้ยนะ?. เซ็ตโชมารุคิด  มองขอบฟ้าที่มัวเป็นสีเทาม่วงจากอากาศมิสู้ดี ไปไห้ไกลจากหมอนั่น

     

    ภาพ หมอนั่น วาบขึ้นมา..คืนวันดีๆที่เขาพอจำได้ผุดขึ้นเรียกรอยยิ้มเศร้าประดับบนดวงหน้าสวย..เพราะมันจะตามคู่ขนานกับภาพนาราคุและมิซาเนะ  อสูรหนุ่มปัดความคิดของตนเองออก  และยืนขึ้นท่ามกลางเสียงฟ้าร้องครืนคราง

     

    จิ๊บๆๆ เสียงนกใสๆดังขึ้น  ดวงตาสีทองกวาดมองหาต้นเสียงอย่างฉงน  นกกระจิบสองตัวอยู่บนพื้นไม่ไกลนักบนลานทรายโล่งๆ  นกตัวหนึ่งนอนเจ็บอยู่บนพื้นโดยมีนกสีน้ำตาลอยู่ข้างๆ

     

    ชายหนุ่มเดินเข้าไปใกล้และทรุดเข่าก้มลงมอง  นกตัวหนึ่งบาดเจ็บและมีเลือดไหลซึมลงพื้น  อีกตัวดูขนยุ่งๆแต่ไม่เป็นอะไร  มันเดินวนรอบนกตัวนั้นอย่างว้าวุ่น  เซ็ตโชมารุเอื้อมมือเข้าไป  นกตัวที่อาการดีรีบจิกมือเขาทันทีและพองขนกระพือเหมือนขู่แต่ชายหนุ่มไม่สน  มันร้องประท้วงน้อยๆเมื่อร่างบางอุ้มมันขึ้นมาในอุ้งมือ

     

    ไม่เป็นไรนะเจ้านก เสียงนั้นนุ่มนวลและแฝงความอ่อนโยนไว้  เจ้านกกระจิบน้อยดูเป็นมิตรขึ้นและเลิกพองขนแล้ว  ดวงสีดำสุกใสจับมองดวงหน้าสวยอย่างไร้เดียงสาจนเซ็ตโชมารุอดยิ้มไม่ได้ นั่นเพื่อนเจ้าหรือ? เซ็ตโชมารุกระซิบถาม  แม้จะแปลกนักที่คนอย่างเขาหลวมตัวคุยกับนก

     

    หากน่าแปลกเข้าไปอีกที่มันร้องจิ๊บเศร้าๆและกระพือปีกชี้ไปยังร่างที่นอนอยู่ของนกกระจิบอีกตัว จิ๊บๆ..จิ๊บ..จิ๊บ ..จิ๊บๆๆๆ  และมองมาที่ดวงตาสีทองอำพันเรียบเฉยอีกครั้งพลางปากร้องจิ๊บๆเป็นเรื่องเป็นราว  มันพยายามทำทุกอย่างไห้เขารู้เรื่องที่สุด  ไม่วายแสดงท่าทางโลดเต้นประกอบเรื่องโดยหารู้ไม่ว่าเซ็ตโชมารุฟังท่าทางและภาษามันไม่ออกซักคำ

     

    ขอโทษนะ  ข้าฟังเจ้าไม่รู้เรื่อง

     

    เจ้านกกระจิบทำท่าห่อเหี่ยว ปีกตกแนบลำตัว จิ๊บ..  มันเอ่ยรับ

     

    โทษที.. เสียงหวานเอ่ย  พลางมองนกตัวที่อยู่บนพื้นเงียบ  มันคงโดนสัตว์ทำร้ายเพราะมีแผลตรงขาและปีกเหวอะหวะ คงไม่รอด เขาคิด  ขณะเจ้านกกระจิบกระพือปีกไปเกาะบนไหล่เขาพร้อมร้องเศร้าๆ

     

    ไม่น่าเชื่อว่าสุนัจอสูรอย่างท่านจะสามารถทำตัวสนิทสนมกับนกต่ำๆเช่นนั้นได้ เสียงหวานที่คุ้นหูดังขึ้นเบื้องหลัง  ดวงคู่งามเหลียวมองและเลิกขึ้นอย่างนึกแปลกใจกับบุคคลที่กล่าวทัก

     

    มิซาเนะยืนอยู่เบื้องหลังห่างไปไม่กี่เมตร  ร่างสูงระหงอรชรยังงดงามยั่วยวนเสมอ  เซ็ตโชมารุยืนขึ้นตัวตรง  ดวงตาสีทองจ้องมองนางโดยไม่แสดงความรู้สึกและพยายามไม่บังคับไห้เสียงที่ออมานั้นห้วนสั้นเกินไป

     

    เจ้ามีธุระอะไรกับข้า? นางมองด้วยสายตาน้ำทะเลสุกใส

     

    ข้าเพียงจะมาคุยเรื่องนาราคุเท่านั้น มิซาเนะยิ้ม ข้าเกรงว่าคนรักของข้าจะทำไห้ท่านว้าวุ่นมิใช่น้อย

     

    ว้าวุ่น?.. เซ็ตโชมารุทวนคำ  แก้วตาสีอำพันเรืองโรจน์ขึ้น ทำไมเจ้าถึงคิดว่ามันจะทำไห้ข้าว้าวุ่น? เสียงนั้นราบเรียบแต่เปลี่ยนสรรพนามเรียกโดยไว  มิซาเนะหัวเราะเบาๆก่อนเดินเข้าหาอสูรหนุ่ม

     

    คำถามนั้นเจ้าก็รู้ดีแก่ใจ..อย่าได้ดูถูกสัญชาติญาณผู้หญิงเป็นอันขาด นางยิ้มหวานหยด ผู้หญิงมักจะมีญาณในเรื่องหลายเรื่อง  โดยเฉพาะเรื่องตรงนี้ มิซาเนะชี้ไปที่อกตน  หรือบอกเป็นอีกนัยหนึ่งว่า หัวใจ

     

    ..หัวใจ..ความรู้สึก..ความรัก

     

    ไร้สาระเซ็ตโชมารุตัดบทอย่างเย็นชา

     

    อา  เจ้าสบประมาดสัญชาติญาณได้ไม่นานหรอก..เพราะเจ้าเองก็ไม่ต่างอะไรจากข้า  มีเจ้าของหัวใจคนเดียวกัน

     

    งั้นสัญชาติญาณของเจ้าก็บอกไห้ทิ้งนาราคุไปในตอนแรกสินะ เขาโต้กลับ  เป็นครั้งแรกที่นางไร้รอยยิ้มบนใบหน้า  ดูเหมือนคำพูดของจอมอสูรจะจี้จุดเต็มๆ  ดวงตาสีน้ำทะเลขุ่นมัวลงและเริ่มไร้ความเป็นมิตร

    เรื่องนั้นมันไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้

     

    ถ้าเช่นนั้นเรื่องนี้ก็ไม่เกี่ยวกับข้าเช่นเดียวกัน..ขอตัว ชายหนุ่มตัดบท  ร่างสูงบางก้าวจากไป  ผมสีเงินสะบัดตามการก้าวเดินเป็นประกายจนเธออดชื่นชมในใจเงียบๆ

     

    เจ้ารักเขารึเปล่า?..รักนาราคุมั้ย? คำถามของนางทำไห้เขาสะอึก  เซ็ทโชมารุนิ่งงันเหมือนมีชะนักติดหลัง  ดวงตาดั่งอัญมณีปิดลงสนิท  ดวงหน้างดงามตรึงตราดูคาดเดาอารมณ์ยาก ถามข้าไห้ได้อะไร?

     

    คราวนี้รอยยิ้มของมิซาเนะเริ่มผุดพราย เพื่อมั่นใจว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเจ้าโดยแท้..หรือเจ้าไม่มั่นใจคำตอบของเจ้ากัน  เซ็ตโชมารุ?

     

     

    ใบหน้าสวยหันกลับมามอง  ความคมคายน่ามองผสมเค้าอิสตรีอย่างกลมกลืน  มิซาเนะไล่สายตาสำรวจคนเบื้องหน้า  ทั้งดวงตาเรียวสีทองอำพันล้อมกรอบด้วยแพขนตาหนาสวย  ริมฝีปากอิ่มอมชมพูกับผิวเนียนขาวราวหินอ่อน  รูปร่างแบบผู้ชายดูผอมเพรียวอย่างน่าชื่นชม  เธอคิดอิจฉากับเสน่ห์ในดวงตานั้นอย่างห้ามไม่อยู่

     

    เลิกยุ่งกับนาราคุซะ คำต่อมาของเรียกรอยยิ้มจากเซ็ตโชมารุได้อย่างน่าแปลก

     

    คิดว่าข้าอยากยุ่งนักรึ..บางทีเจ้าอาจไม่สังเกตว่าเราตอนนี้มีสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

     

    แต่ก็ไม่ได้เลิกยุ่งจริงมั้ย? นางย้อนเสียงหวาน เจ้ามีเสน่ห์เซ็ตโชมารุ..และมันก็มีมากพอที่เจ้าจะทำไห้นาราคุหลงมัวเมา  และข้าก็คิดว่าครั้งนี้มันน่าจะพอได้แล้วสำหรับการเล่นสนุกของเจ้า  เพราะตอนนี้ข้าต้องการคนรักของข้าคืน

     

    สนุกอย่างงั้นหรือ? เซ็ตโชมารุแทบไม่เชื่อหูตัวเอง  นี่นางคิดหรือว่าเขากำลังสนุก

     

    ข้าไม่เคยปั่นหัวนาราคุ! เซ็ตโชมารุเอ่ยปากจนเหมือนตวาด

     

    ข้าไม่ได้อยากมาที่นี่  และไม่เคยเล่นสนุก!” ดวงตาสีทองเรือง  และระริก เจ้าเห็นหรือไง? ว่าข้าปรารถนาใจจะขาดที่จะได้นาราคุมันน่ะ!?  มันต่างหากที่พาตัวข้ามาที่นี่  และข้าก็ขอไห้เจ้ามั่นใจได้เลยว่าถึงเจ้าจะเอานาราคุคืนไปข้าก็ไม่ห้าม!! (แต่ตูห้ามเว้ย!! : เซ)

     

    นางเหยียดรอยยิ้มที่เซ็ตโชมารุไม่นึกชอบขึ้น  และเดินตรงมายังเขาและหยุดตรงเจ้านกตัวเล็กที่บาดเจ็บอยู่ ข้าก็คิดเช่นนั้น  ทว่าเจ้าคงไม่คิดหรอกว่าการกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจนั้นกลับสร้างการบาดหมางแก่ข้าและนาราคุ นางเอ่ยพลางมองดูนกที่แสนน่าสงสาร ข้าเกลียดเจ้ามากรู้มั้ย?  ตั้งแต่คืนนั้นข้าก็นึกแล้วว่าเจ้าเป็นตัวขวางทางข้า

     

    น่าแปลกที่ตอนสุดท้ายเราคล้ายกัน เซ็ตโชมารุพูดขึ้น นางยิ้มหวานคล้ายแสยะ เจ้ามีทางเลือกสองทาง..ทุกข์ตรมอยู่แบบนี้  หรือปลดปล่อยตัวเอง

     

    คิดว่าเจ้าทำอะไรข้าได้หรือ? เสียงนุ่มเย็นชา   ฟังดูถูก

     

    แค่จะแสดงไห้ดูเท่านั้น นางยิ้ม  มองไปยังนกใต้เท้า สิ่งชีวิตยามที่ทุกข์ทรมานก็ย่อมต้องการปลดปล่อยอย่างเจ้านกตัวนี้

     

    มิซาเนะขยับยิ้มยั่วยวนและมองนกน้อยตรงพื้นด้วยสาตาที่เขาไม่ชอบเลย  มันเป็นสายตาที่โหดเหี้ยมมันทุกข์เหมือนเจ้า.. นางพูด

     

    และการปลดปล่อย..

     

    ตึง!!

     

    อย่า!!” แต่ไม่ทัน  เท้าของนางทุบขยี้ลงบนตัวนกที่ใกล้ตายจนเละ  เจ้านกบนไหล่ร้องลั่นและบินหายไปในอากาศพร้อมเสียงแสบแก้วหูที่ดังสะท้อนไปทั่วสวนสาธารณะ

     

    เจ้า!!” เซ็ตโชมารุตรงรี่และดันนางออก   เจ้านกสั่นปากพะงาบๆและนิ่งไป  ดวงตาวาวโรจน์หลายเป็นสีแดงจนนางผงะถอย เจ้า! ทำ! แบบ! นี้! ทำไม!”

     

    เสียงดุดันตลาดลั่นก้องทีละคำจนนางตัวสั่นแต่ก็ยังยิ้มสู้เสือ ข้าจะทำมากกว่านี้ถ้าเจ้ายังไม่เลิกไปจากชีวิตเขา

     

    หึ..น่าขำ เซ็ตโชมารุพูด เจ้าทำราวกับเป็นนางร้ายในละคร  หรือเจ้าลืมไปแล้ว่าข้าเป็นบุรุษ

     

    ถ้าจะไห้กลัวหรือมีปฏิกิริยาสะดีดสะดิ้ง  ข้าคงอยู่ต่ำกว่าการคาดเดาของเจ้า ชายหนุ่มพูดเสียงเย็น หรือบางทีการคาดเดาของเจ้าอาจอยู่ต่ำกว่ามาตรฐานข้า

     

    เจ้ากล้า!!!”นางร้องจแก้วหูลั่น  ทว่าเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นเหนือหัว

     

    พั่บๆๆๆ

     

    คลื่นสีดำๆมัวๆลอยเป็นวงเหนือหัว หากมองดีๆแล้วมันคือฝูงนกตัวเล็กที่รวมตัวกัน  และครอบคลุมทั่วฟ้าอย่างน่ากลัว  เสียงกรีดร้องของนกดังอย่างกราดเกรี้ยว  มิซาเนะเบิกตากว้างขณะเซ็ตโชมารุก้าวถอยหลัง

     

    รู้สึกงานนี้ไม่เกี่ยวกับข้า  แต่เป็นของเจ้า  สิ้นเสียง  ฝูงนกก็โฉบลงมาครอบคลุมทั้งตัวของมิซาเนะทันที

     

    กรี๊ด!!!!!!!!” มิซาเนะกรีดร้องลั่น  ฝูงนกจิกลงบนตัวเธอนับร้อยตัวและใช้เล็บข่วนบนหน้าเธอเป็นทาง  เธอพยายามวิ่งหนีแต่ก็ล้มลง  ฝูงนกพัดฮือซ้ำอย่างน่ากลัว

     

    เซ็ตโชมารุที่ดูเงียบๆรู้สึกแปลกที่ต้องมาเห็นผู้หญิงถูกทำร้ายแบบนี้  ถึงนางจะเลวร้ายขนาดไหนแต่ก็อดไม่ได้ที่จะห้าม

     

    เดี๋ยว!!  พอได้แล้ว เขาเอ่ยห้าม  แต่น่าประหลาดที่เหล่านกบินกระจายไปทันที  เจ้านกตัวเดิมบินหวือมาเกาะไหล่เขาพลางร้องเสียงใส

     

    แสบนักนะเจ้า เขาพูดปนหัวเราะ

     

    เจ้าทำอะไร!!!”

     

    เสียงหนึ่งดังก้อง!  เป็นเสียงทุ้มอันคุ้นเคยจนใจสั่น  ดวงตาสีทองเงยมองด้วยหัวใจระทึก

     

    ร่างสูงโปร่งสันทัดเดินจ้ำจนผมหยักศกดำปลิวสยาย  แต่เซ็ตโชมารุก็ต้องรู้สึกแปลกเมื่อสบกับดวงตาสีเลือดที่กรุ่นโกรธ..ข้าทำอะไรรึ?..คิ้วเรียวเข้มของนาราคุขมวดเป็นปมพร้อมริมฝีปากบางที่เม้มแน่น  ชิคังวิ่งตามมาด้านหลัง  หน้าตาดูตกใจ

     

    มิซาเนะเป็นอะไรรึเปล่า?!!”  นาราคุตรงรี่ประคองหญิงสาว  ร่างบางมองภาพนั้นพลางหัวใจเจ็บแปล๊บแต่ไม่ได้พูดอะไร  ชิคังเดินมาหาข้าพลางตรวจดูว่าเจ็บตรงไหนแต่ข้าส่ายหัวและยิ้มไห้

     

    ขะ..เขาทำ มิซาเนะเอ่ยอย่างหวาดกลัว  ชิคังตาเบิกกว้างและหันมองร่างบางที่ดูแปลกใจ

     

    ข้าไม่อยากเชื่อว่าเจ้าทำร้ายนาง!” นาราคุขึ้นเสียง  เซ็ตโชมารุมองเขาแล้วจู่ๆก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

    ................

     

    เอาล่ะ  = =’’ ต่อแล้วค่ะ  มาต่อแย้ววววววววว!!!!!

    อะแฮ่มๆ แค่กๆ ถุยๆ 

    ป้าบ!!

    พูดซักทีดิ - - : คนอ่าน

    โทษค่ะ TAT : เซ >>  เป็นไงบ้างคะกับตอนนี้ รู้สึกยังไงบ้างคะ  พอได้มั้ยคะ  แปลกก็บอกนะคะเหอ  = =’’  งานนี้แตกหักจริงๆแล้ว  ดูซิว่าจะจบยังไง  เหอๆๆ  เริ่มมาแนวน้ำเน่าอย่างสวรรค์เบี่ยงเบน เอ๊ยไม่ใช่!~  แล้วสิ  = =’’’’  ง่าดูเหมือนมันจะน้อยดว่า 50%  หยวนๆนะคะ TTATT

    ปล.เม้นต์ๆเขานะคะ  มันคือกำลังใจ  มันคือกำลังวายยยยย -////-  เหอๆๆ  ไม่งั้นดองยาววววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×