ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #64 : ตอนที่ 55 : หาข้อมูล [เดี๋ยวนี้ นี่เป็นคำสั่ง!!!]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 606
      2
      2 ธ.ค. 51

    ขอเลื่อนการอัพเป็นวันอังคาร

    เนื่องจากวันพุธกระผมมีสอบครับพ้ม!!!

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 55 : หาข้อมูล [เดี๋ยวนี้ นี่เป็นคำสั่ง!!!]

     

    หา?”

    ชั้นบอกว่า...อ้า ปากครูเอลย้ำคำ

    ทำไมยะ จะเอายาพิษกรอกปากกันรึไง?”รีเนลแหว

    ชั้นไม่ชอบเล่นสกปรกอย่างเธอ ยัยรีเนลครูเอลฟังคำสวน เขาร่ายเวทย์ประหลาดในลำคอ ก่อนที่ร่างของรีเนลจะหมดแรงเอาดื้อๆ

    แก...แกวางยาอะไรชั้น!!!”รีเนลว๊าก

    ห้องพยาบาลควรอยู่ในความสงบ หึๆครูเอลหัวเราะอย่างชั่วร้าย เขาเทยาสีเขียวประหลาดๆใส่ช้อน ก่อนจะกรอกมันเข้าปากที่ยังโวยวายไม่เลิกของรุ่นน้อง

    แค่ก...แค่กๆ!!!”รีเนลแทบสำลัก เพราะครูเอลเล่นกรอกยามาแบบทันตั้งตัว แถมตัวยายัง...

    ......ขมสุดจะบรรยาย!!!......

    แค่กๆ แค่กๆรีเนลสำลักไม่เลิก

    บอกแล้วว่าให้ทำตัวดีๆไม่เชื่อครูเอลหัวเราะด้วยความสะใจ ก่อนจะปิดฝาเกลียวแล้วเอายาเก็บใส่ชั้น

    นั่นมันยาบ้าอะไรหา!!!”รีเนลแหว

    ยาบำรุงชนิดหนึ่งนั่นแหละครูเอลตอบกำกวม แต่ตัวยาออกจะขมซักนิด หึๆๆๆๆ

    แหวะๆๆๆๆ ขมมากๆล่ะสิไม่ว่า แกลองมากินเองดูมั๊ย!!!”รีเนลแทบอ๊วกกับรสยาที่เพิ่งกินเข้าไป

    ขอบใจ แต่ชั้นไม่ใช่คนขาดเลือดขนาดนั้นครูเอลยิ้มเย็น ไม่เหมือนบางคนหรอก เอาเลือดไปไว้ไหนหมดก็ไม่รู้ เกือบเลือดหมดตัวตายแน่ะ

    นั่นสินะ ใครก็ไม่รู้รีเนลลอยหน้าลอยตาตอบ

    หึ หัดระวังปากระวังคำหน่อยก็ดีนะยัยเด็กแสบ และอย่ายุ่งเรื่องของเฮลและเฮฟเว่นไปมากกว่านี้ ถ้าเธอยังไม่อยากดับอนาถคามือวิญญาณล่ะก็นะครูเอลเปลี่ยนเรื่อง

    โอ๊ย กลัวจังเลย กลัวจังเลยรีเนลแสยะยิ้ม

    เออ ถ้ากลัวให้ได้อย่างปากว่าจะดีมากครูเอลขมวดคิ้วอย่างหงุดหงิด

    คิกๆๆๆ กลัวตายล่ะ แบร่รีเนลแลบลิ้นใส่ราชายมฑูตตัวดีกลับ

    งั้นขอให้เธอตายสมใจ ยัยรีเนลครูเอลลุกพรวด ก่อนจะก้าวออกจากห้องพยาบาลในทันที

    ปัง!!!

    ...อารมณ์ที่คุกรุ่นของครูเอลในตอนนี้ดูง่ายมาก อย่างน้อยก็ดูจากแรงที่ปิดประตูล่ะนะ...

     

     

     

    ปิ๊บ

    นี่ครูเอลพูดครูเอลกรอกเสียงลงในไม้กางเขน

    เหอะ มีอะไรอีกล่ะไอ้ครูเอลเสียงฝาแฝดผู้พี่ตอบกลับอย่างหงุดหงิด

    เออ ไม่มีอารมณ์มาเถียงกับแก ทางนี้แทบจะฆ่าคนตายได้อยู่แล้วโว๊ย!!!”ครูเอลระเบิดเสียง

    แล้วมีอะไรไม่ทราบ หา?”เสียงฮาเดสยังคงหงุดหงิดอยู่เช่นเดิม แต่ก็อดแปลกใจไม่ได้ เพราะปรกติคนที่อารมณ์บูดจะมีแต่เขาคนเดียว

    ขอข้อมูลของหัวขโมย รีเนล โฮลีส เอาตั้งแต่เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่เลย ซักประวัติเอาให้ละเอียดยิบ ยิ่งเจาะลึกแค่ไหนยิ่งดีครูเอลกรอกคำสั่ง

    เดี๋ยวสั่งยัยเครสให้ฮาเดสตอบกลับห้วนสั้น

    ดีครูเอลกระแทกไม้กางเขนลงโต๊ะอย่างหงุดหงิด

    อย่ากระแทกไม้การเขนก่อนตัดสัญญาณสิวะ เสียงมันดังฮาเดสบ่น

    เออ โทษ!”ครูเอลตัดสัญญาณในทันที

    หงุดหงิด...หงุดหงิดเป็นบ้าเลย!!!!”ครูเอลว๊ากกับตัวเอง

    เฮ้ยๆ เป็นอะไรไปครูเอลอาเธอร์เปิดประตูห้องทำงานของครูเอลเข้ามาถาม

    อ๊ะ ขอโทษครับพี่อาเธอร์ครูเอลค้อมหัวขออภัย

    ช่างเถอะ แต่อยากให้รู้หน่อยนะว่าเสียงนายมันดังไปถึงชั้นล่างโน่น รุ่นน้องเขากลัวกันหัวหดหมดแล้วว่านายเป็นอะไรไปน่ะอาเธอร์ชี้ไปด้านนอก

    เสียงดังขนาดนั้นเชียวเหรอครับครูเอลหัวเราะแห้งๆ

    เออ เสียงดังไปถึงชั้นล่างสุดโน่นแหละอาเธอร์ตอบตรงๆ ถ้าหงุดหงิดอะไรก็ไประบายเอาข้างนอก ตอนนี้ชั้นจะทำงาน ใกล้สอบเก็บคะแนนแล้ว

    คร้าบ คร้าบครูเอลลากเสียง ก่อนจะเดินออกไปจากปราสาทขุนนางด้วยอารมณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก

    เป็นอะไรของเค้า?”อาเธอร์เกาหัวตัวเองอย่างจนปัญญา

     

     

     

    - เฮล -

    ท่านครูเอลสั่งงานนี้มาเหรอคะ?”เครสถาม

    เออ แต่ถ้าถามว่าทำไม ก็ไม่รู้เหมือนกันฮาเดสยักไหล่ รู้แต่ว่าท่าทางมันอารมณ์ไม่ดีน่าดูล่ะ

    ท่านครูเอลเนี่ยเหรอคะ อารมณ์ไม่ดี?”เครสย้อนเสียงสูง

    จะไปรู้มั๊ย ไม่ได้ตัวติดกับมันฮาเดสสวน

    บางทีอาจจะมีสาเหตุมาจากเด็กคนที่ว่านี่ก็ได้เอเธียร่าเสนอความเห็น

    เป็นไปได้สูงนาเซรอสกัดขนมปัง

    ยังไงก็ลองๆทำดูก่อนแล้วกัน เอาให้ละเอียดๆหน่อยก็ดี ขี้เกียจฟังคำบ่นมันฮาเดสสั่ง ก่อนจะเดินออกจากห้องประชุมของสามมหาปราชญ์แห่งเฮลด้วยอาการสงสัย

    ......ไอ้ครูเอลมันเป็นอะไรของมัน?......

    ......หรือทางเอเดนจะเกิดเรื่องอะไรที่เราไม่รู้?......

    อาจจะเป็นไปได้ฮาเดสพึมพำกับตัวเอง

    อะไรเป็นไปได้ล่ะฮาเดส?”

    พี่เฟรฮาเดสยักคิ้วอย่างงงๆ ชั้นว่าพี่น่าจะยังอยู่ที่เดมอสเพราะเรื่องกุญแจอะไรนั่นซะอีก

    เสียใจ กุญแจอยู่กับท่านพ่อ ชั้นไม่เกี่ยวเฟรเซียยิ้มร่า ว่าแต่เรื่องอะไรเหรอ ที่ว่าอาจจะเป็นไปได้นั่นน่ะ

    ครูเอลเป็นบ้าอะไรไปก็ไม่รู้ หงุดหงิดซะยิ่งกว่าที่ชั้นเคยเห็นครั้งก่อนอีกฮาเดสว่า

    หรือจะเกิดอะไรที่เอเดน?”เฟรเซียถาม

    นั่นแหละที่ชั้นคิดฮาเดสเอ่ย

    งั้นก็ลองไปดูที่เอเดนสิเฟรเซียแนะนำ

    ไม่เอา ยังไม่อยากไปตอนนี้ฮาเดสว่า ชั้นขาดงานไปเยอะ ทางนี้มีบัญชีกองพะเนินให้จัดการ จะเที่ยวไปไหนมาไหนง่ายๆแบบพี่วินซ์ไม่ได้หรอก

    อืม...ก็จริงเฟรเซียครุ่นคิด แล้วคีย์ล่ะ?”

    คีย์? คีย์ทำไม?”ฮาเดสไม่เข้าใจที่พี่สาวจะสื่อ

    โธ่ พี่หมายถึงนายลองไปถามคีย์เขารึยังเฟรเซียเฉลย

    ยังฮาเดสตอบ

    งั้นก็ลองไปหาคีย์ดูสิ เผื่อคีย์เขาจะทำนายได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่เฟรเซียแนะนำ

     

     

     

    ฟิ้ว...

    ร่างของฮาเดสพลิ้วลงมาอย่างเงียบกริบท่ามกลางความมืดยามราตรีของป่ามรกต ลงมายังศาลากลางน้ำที่เงียบเชียบ

    แกร๊ก แกร๊ก

    ฮาเดสสะบัดมือเล็กน้อย ใช้พลังของตนขับเคลื่อนรูปปั้นเทพธิดาที่สองข้างของประตูให้มันเคลื่อนที่ รูปปั้นหมุนซ้ายไปครึ่งรอบ ก่อนจะหมุนขวากลับมาเป็นเช่นเดิม แล้วจากนั้นรูปปั้นทั้งสองก็หันหน้ามาชนกัน

    วูบ!

    สายลมวูบหนึ่งพัดมาอย่ารวดเร็ว ฮาเดสปล่อยตัวไปตามลมที่หมุนคว้างรอบๆร่างของเขา แล้วปลายเท้าของฮาเดสก็ลอยขึ้นจากพื้นไม้เล็กน้อย

    ฟุ่บ!

    ร่างของราชายมฑูตหายแว่บไปในพริบตา แล้วไปโผล่ในอีกสถานที่หนึ่งที่อยู่ลึกลงมาในทะเลสาปสีเขียวนั้น บริเวณรอบๆมืดสนิทจนมองไม่เห็นสิ่งใดเพราะเจ้าของสถานที่นี้ไม่มีความจำเป็นจะต้องใช้แสง

    ท่านฮาเดสหรือเจ้าคะ?”เสียงใสย้อนถาม

    ประสาทสัมผัสดีเยี่ยมไม่เปลี่ยนนะ คีตาฮาเดสเอ่ยเรียบๆ แต่ชั้นสงสัยว่าเจ้ารู้ได้ยังไงว่าเป็นชั้น

    ท่านฮาเดสก็รู้ดีว่าหม่อมฉันแยกแยะคนจากเสียงฝีเท้า และเสียงฝีเท้าที่เงียบกริบจนแทบจะไม่มีเสียงแบบนี้ ยิ่งมีน้อยเสียยิ่งกว่าน้อย ว่าตามจริงหากว่าไม่สัมผัสได้ถึงเสียงกระดิ่งในอกเสื้อนั่นก็คงแยกไม่ออกว่าเป็นใครกันล่ะค่ะคีตา หรือ คีย์ นักทำนายอันดับหนึ่งก้าวออกมาจากเงามืดของห้อง

    จุดไฟก่อนก็ดีนะเจ้าคะคีย์ยิ้ม

    ไม่จำเป็น ประสาทสัมผัสข้าเองก็ไม่ได้ด้อยนักเจ้าก็รู้ฮาเดสเอ่ย

    แต่ก็ไม่ควรใช้มากเกินความจำเป็น ท่านควรถนอมแรงไว้รบทัพจับศึกกับกองเอกสารต่างๆที่กองพะเนินอยู่เต็มโต๊ะทำงานมากกว่านะเจ้าคะคีย์หัวเราะน้อยๆ

    แบบนี้จะไม่พูดได้ยังไงว่าเธอน่ะรู้ไปหมดฮาเดสถอนใจ ก่อนจะปลดปล่อยเพลิงออกจากฝ่ามือ เพลิงสีส้มแดงพุ่งออกเป็นสาย ผ่านเชือกชนวนของเทียนรอบๆห้องในชั่วพริบตา

    ...ฮาเดสขมวดคิ้วน้อยๆ

    มีอะไรหรือเจ้าคะ?”คีย์ถาม

    ไอ้เฟริส...มันโดดงานมาหาเธอรึไงคีย์ฮาเดสเอ่ยเสียงเย็น

    ว่าแล้วว่าท่านต้องดูออกคีย์หัวเราะร่วน

    ถ้าจำไอเวทย์ของมันไม่ได้ก็บ้าแล้วฮาเดสยกฝ่ามือขึ้นกลางอากาศ สัมผัสกับเค้าไอของเพื่อนสนิทที่ยังไม่จางดีนัก

    ใช่แล้วเจ้าค่ะ เฟริสเขามาหาหม่อมฉันจริงๆคีย์ยอมรับ

    เดี๋ยวกลับไปต้องบันทึกไว้ซะหน่อยล่ะฮาเดสพึมพำ

    คิกๆ ว่าแต่ที่ท่านมา คงมีเรื่องร้อนใจสินะเจ้าคะคีย์โบกพัดในมือน้อยๆ เบาะรองนั่งสองอันก็ลอยมาช้าๆ แล้ววางลงอย่างนิ่มนวล

    เชิญนั่งก่อนเจ้าค่ะคีย์ยิ้ม แถมยังยื่นแก้วชาให้อีกต่างหาก

    เรื่องไอ้ครูเอลน่ะฮาเดสไม่อ้อมค้อม

    ท่านครูเอล? เกิดอะไรขึ้นหรือเจ้าคะ?”คีย์ถาม

    แปลกดีนี่ที่เจ้าไม่รู้เรื่องนี้ฮาเดสขมวดคิ้ว วันนี้ครูเอลดูโมโหแปลกๆ มันติดต่อมาทางข้าแล้วสั่งให้หาข้อมูลของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งให้ ไม่รู้คิดอะไรของมัน

    ข้อมูล?”คีย์งง ของใครคะ?”

    เอ...รู้สึกจะชื่อ รีเนล โฮลีส หรืออะไรซักอย่างนี่ล่ะฮาเดสทบทวนความจำ

    รีเนล โฮลีส...รีเนลคีย์ขมวดคิ้ว

    สงสัยเด็กคนนี้ไม่ได้ตายดีแน่ มาทำให้ไอ้ครูเอลโกรธจัดขนาดนั้นน่ะฮาเดสแสยะยิ้มเล็กน้อย

    แต่ข้าว่าอาจไม่ใช่แบบนั้นนะคะคีย์พึมพำเสียงแผ่วเบา

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×