ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #65 : ตอนที่ 56 : ความผิดพลาดของข้อมูล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 591
      1
      2 ธ.ค. 51

    ตอนที่ 56 : ความผิดพลาดของข้อมูล

     

    หือ? เจ้าว่าอะไรนะ?”ฮาเดสถาม

    ไม่มีอะไรนี่เจ้าคะ ท่านคงหูฝาดไปเองคีย์เอียงคอเล็กน้อย

    เฮอะ ก็ชั้นไม่ได้ประสาทสัมผัสดีแบบเธอนี่ คีตาฮาเดสผ่อนลมหายใจเล็กน้อย

    ท่านกังวล?”คีย์ถาม

    จะว่างั้นก็ใช่ฮาเดสเงยหน้าขึ้นมองเบื้องบน บอกตรงๆว่าไม่เคยมีราชายมฑูตรุ่นไหนวุ่นวายเท่านี้มาก่อน ทั้งโรคลึกลับของครูเอลที่หายังไงก็เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร เรื่องยัยฟราเวล ซึ่งที่แท้จริงแล้วเป็นวิญญาณจากไหนก็ไม่รู้ที่มาสิงร่างพี่เฟร เรื่องเฟลิโอน่า ที่เป็น ธิดาแห่งความมืด คนแรกที่มีสายเลือดผสม ไหนยังจะเรื่องการเมืองของชาเบรียนกับวิเวียน แล้วยังเรื่องไอ้ราเอลอีก

    ฮาเดสผ่อนลมหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

    ไม่เคยมีรุ่นไหนเป็นแบบนี้ และยิ่งไม่มีรุ่นไหนที่ความลับของเฮลและเฮฟเว่นถูกเปิดเผยมากเท่านี้มาก่อนฮาเดสเอ่ย

    เพราะสงครามของเฮลและเฮฟเว่นจะจบลงที่รุ่นของพวกท่านน่ะสิคะคีย์ยิ้มอ่อนโยน

    หา?”

    หม่อมฉันมองเห็นค่ะ...มองเห็นอนาคตที่น่าสนุกสนานทีเดียวคีย์หัวเราะ หน้าที่ของพวกท่านก็คือ...การแก้ไขข้อผิดพลาดที่เฮลได้กระทำต่อเฮฟเว่น และแก้ไข บาป ของเฮฟเว่นที่กระทำต่อดวงวิญญาณทั้งปวง

    นี่เธอกำลังทำนาย...สินะฮาเดสพูดหยั่งเชิง

    อนาคตจะไม่มีขีดกั้นระหว่างเผ่าพันธุ์ เอเดนและเดมอสจะหมดสิ้นซึ่งความแค้นที่มีต่อกัน เฮลและเฮฟเว่นจะกลับคืน และดวงวิญญาณจะกลับสู่ผู้เป็นที่รักอีกครั้ง...อย่างแน่นอน

     

     

     

    นี่มัน...หมายความว่ายังไงครูเอลคราง ราชาฝาแฝดผู้น้องกำกระดาษในมือแน่นจนแทบจะขยำมันกับมือ

     

    ถึง...ท่านครูเอล

    ข้าต้องขออภัยจริงๆนะเจ้าคะ แต่ว่า...ไม่มีรายชื่อของ รีเนล โฮลีส ในบัญชีรายชื่อวิญญาณที่ยังมีชีวิตอยู่เลยเจ้าค่ะ

    เป็นไปได้ว่าพวกเราอาจจะตรวจสอบพลาดเอง ถึงในความเห็นของข้าจะบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่ขนาดว่าทั้งข้า เซรอส และเอเธียร่ารวมหัวกันหายังหาไม่เจอก็ตามเถอะ

    เดี๋ยวพวกเราจะลองตรวจสอบให้ท่านอีกครั้งแล้วกันนะเจ้าคะ

    เครส ฮูคริออล

     

    บ้าชัดๆ มันจะเป็นไปได้ยังไงครูเอลคราง ถึงสามมหาปราชญ์แต่ละคนจะดูไม่ค่อยได้ความ แต่หากถึงเวลาทำงานจริงๆทั้งสามก็ถือว่าเป็นสุดยอดเหมือนกัน เรื่องการสืบค้นพลาดนั้นเป็นลืมไปได้เลย แต่ผลก็ออกมาชัดๆแล้วว่าไม่มีข้อมูลของหัวขโมยตัวแสบอยู่ในบัญชีรายชื่อวิญญาณเลย

    รีเนล...เป็นใครกันแน่ครูเอลคราง

     

     

     

    ......หนึ่งคืนแล้วสินะ......รีเนลเผยเปลือกตาขึ้นช้าๆ

    ......เรานอนหมดสภาพอยู่ที่ห้องนี่มาหนึ่งคืนเต็มๆแล้ว......

    ......ไม่อยากอยู่เลย...ไม่อยาก......

    ชั้น...เกลียด...ห้องพยาบาลรีเนลคราง

    ......ไม่หรอก...ไม่ใช่หรอก......

    ......สิ่งที่ชั้นเกลียดจริงๆก็คือ......

    เกลียด...เกลียดที่สุดรีเนลกำผ้าห่มสีขาวที่คลุมร่างของเธอเอาไว้

    ...สีขาว...

    ......สีของเฮฟเว่น...สีแห่งความบริสุทธิ์......

    ......ที่มีเอาไว้เพื่อปิดบังความชั่วช้าที่มี!!!......

    พรึ่บ!

    เด็กสาวสลัดผ่าห่มออกอย่างสุดกลั้น

    เกลียด...ฮึก...เกลียดที่สุดรีเนลกลั้นเสียงอย่างอดทน

    ......ห้องพยาบาล...ห้องที่มีแต่สีขาว......

    ไม่เอา...ไม่อยากอยู่นานกว่านี้อีกแล้วรีเนลคราง แม้จะยังไม่หายดี แต่รีเนลก็รีบเปลี่ยนชุดกลับเป็นชุดของเธออีกครั้ง แล้วปีนหน้าต่างหนีออกจากห้อพยาบาลในคืนที่สองนั่นเอง

    ฟิ้ว...

    ร่างบางเผ่นพลิ้วไปตามสายลมที่โอบอุ้ม รีเนลรู้สึกสดชื่นมากที่ได้ออกมายืดเส้นยืดสายหลังจากที่นอนหมดสภาพอยู่กับเตียงเป็นวันๆ

    พั่บๆๆๆๆๆๆๆ

    รีเนลเงยหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้ายามราตรี ก็พบกับฝูงนกพิราบจำนวนมาก ที่ไม่น่าจะมาโผล่ในเวลานี้ได้เลย

    วู้ มาส่งเหรอ ขอบใจน้า~~~”รีเนลโบกไม้โบกมือให้ฝูงนก

    ......อยู่แบบนี้สิ...มีความสุขที่สุดเลย......รีเนลยิ้มร่ากับตัวเอง

    ฟ้าว!

    ขณะที่รีเนลกำลังผ่อนคลาย เงาดำสายหนึ่งก็โผล่วูบขึ้นมาดักหน้าเด็กสาว รีเนลรีบหยุดตามสัญชาติญาณทันที แต่ด้วยความมืดทำให้มองไม่เห็นร่างของผู้บุกรถกยามวิกาลเลย

    กรร...

    เสียงนี่มัน...รีเนลเบิกตากว้าง

    เจ้าสิงโตปิศาจตอนนั้นนี่นา!!!”รีเนลอ้าปากค้าง

    กรร...กรร...

    ขอชีวิตเจ้าล่ะ...ปรินเซส

    ก...กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     

     

    ......เอาล่ะ......ครูเอลสูดลมหายใจลึก ก่อนจะเปิดประตูห้องพยาบาลเข้าไป

    ......ตอนนี้รีเนลบาดเจ็บ คงกำลังพักรักษาตัวอยู่ ดังนั้นบางทีเราอาจจะค้นหาอะไรบางอย่างได้จากยัยเด็กนั่น......ครูเอลก้าวเข้ามาทางเตียงของรีเนล แต่...

    เตียงเปล่า!!!

    หายไปแล้ว!”ครูเอลเบิกตากว้าง สภาพผ้าห่มสีขาวที่ถูกสลัดกระเด็นลงมากองกับพื้น หมอนวางเอียงกะเท่เร่อยู่ข้างเตียง และหน้าต่างที่เปิดกว้าง ดูก็รู้เลยว่ารีเนลหลบหนีออกไปแล้ว

    บ้าชิบครูเอลสบถ ฝ่ามือสัมผัสรอยอุ่นๆที่ค้างคาอยู่บนเตียง

    ......เตียงยังอุ่น...คงยังไปได้ไม่ไกล......ครูเอลวิเคราะห์

    ช่วยไม่ได้ครูเอลถอนหายใจ

    ......จะปล่อยคนที่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่หายไปเฉยๆคงไม่ได้...ยิ่งเป็น คนน่าสงสัย อย่างยัยนั่นยิ่งแล้วใหญ่......

    รู้งี้น่าจะเอาอย่างไอ้ฮาเดส เอาโซ่ล่ามไว้ซะท่าจะดีกว่าครูเอลพึมพำ ก่อนจะกระโดดออกทางหน้าต่าง สืบเสาะหะตัวรีเนลต่อไป

     

     

     

    รุกฆาต! จ่ายมาซะดีๆไอ้เฟียร์สเฟริสแบมือพลากระหยิ่มยิ้มย่องอย่างสะใจ

    อะไรวะ!!!!!”เฟียร์สร้องจ๊าก

    บอกแล้วว่าอย่าท้า ไม่เชื่อโรถอนหายใจ

    งี่เง่าเฟริสซ้ำเติม

    เอ๊ะ อย่ามาซ้ำกันสิวะ แง่งงงงงเฟียร์สแยกเขี้ยวใส่พี่ชาย

    เพิ่งรู้ว่าขู่เป็น คราวหน้าจะซื้อกระดูกมาให้เฟริสหรี่ตาลงเล็กน้อย

    ไอ้ เฟ ริส!!!!!”เฟียร์สว๊าก

    ไม่เอาน่าพี่ๆก็สเฟียร์รีบเข้ามาขัด พร้อมขนมอบและชา

    สเฟียร์เฟียร์สครางเสียงอ่อย

    ช้าหมดอดนะเว๊ยครี๊ดรีบแย่งขนมอบไปกินเป็นคำแรก ตามด้วยเฟริน

    เฮ๊ย สเฟียร์เขาทำมาให้ชั้นนะเว๊ยยยยยเฟียร์สรีบถลาเข้าหาขนมทันที

    เฮ้อโรถอนหายใจ รู้วิธีปราบพี่ชายดีนี่ สเฟียร์

    ฮะๆ ขอบคุณค่ะสเฟียร์ยิ้มกว้าง

    แต่เธอทำขนมเก่งจริงๆนะ ชั้นยังยอมรับเลยมาทิลด้าเอ่ยปากชม

    ไว้สอนกันมั่งสิแองจี้ว่า

    อื้ม ได้เลยสเฟียร์ยิ้ม

    ผมขอแบ่งเอาไปเผื่อรีเนลตอนไปเยี่ยมวันพรุ่งนี้ด้วยละกันนะครับซีบิลเอ่ย

    แบ่งไว้ให้แล้วล่ะค่ะเรนอนตอบ

    ใจดีจังเลยน้าคิลยิ้ม

    ก็เป็นเพื่อนร่วมชั้นกันนี่คะเรนอนหัวเราะน้อยๆ

    แต่บอกตรงๆนะ ชั้นว่ารีเนลดูจะไม่ค่อยอยากสนิทกับพวกเราเท่าไหร่ ไม่รู้ทำไมเจคว่า

    นั่นสิๆ นอกจากเฟรินแล้ว เวลาคุยกับคนอื่นนี่นับคำได้เลยโคลว์พูด

    แถมยังดูเหมือนมีเรื่องอะไรเครียดๆด้วย บางทีก็เหม่อซะเฉยๆเลยอาชูร่าเอ่ย

    ส่วนมากพอเลิกเรียนก็จะหายตัวไปเลยด้วยครับ หาตัวไม่ค่อยเจอเลยซีบิลพูดบ้าง

    เหมือนพยายามเลี่ยงๆเวลาพวกเราคุยด้วยยังไงก็ไม่รู้ครี๊ดสรุป

    เพราะเคยมีเรื่องกับคุณคิลรึเปล่าคะ?”เรนอนเสนอความเห็น

    ไม่หรอก ถ้าเป็นงั้นก็น่าจะหลีกชั้นแค่คนเดียว แต่นี่เป็นพวกเราทั้งสายชั้นเลยคิลตอบ

    ไม่ใช่แค่สายชั้นเราหรอกคาโลเอ่ย

    เอ๋?”

    รีเนลพยายามปลีกตัวจากทุกคนเสียด้วยซ้ำ ไม่ใช่แค่รุ่นเรา แต่รวมถึงทุกคนในเอดินเบิร์กเลย ดูเหมือนเธอจะไม่อยากคบค้าสมาคมกับใครคาโลเอ่ย

    แบบนี้จะมาเรียนทำแป๊ะอะไรวะ?”ครี๊ดสบถ

    ถ้ารู้ก็ดีสิเฟริสพึมพำ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×