ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเศร้าๆเเนว ทอมดี้

    ลำดับตอนที่ #7 : ~ จุ ด เ ริ่ ม ต้ น [ 1 ] ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 657
      0
      19 ต.ค. 48

    (ตอนนี้อยู่กับผมอยู่นะครับ เรียว)



            หลังจากวันที่ผมพาพี่เเพรวไปทานอาหารที่ห้างชื่อดังเเละผมก็ได้พบพี่ชายของผมนั้นคือ พี่เรน เเล้วหลังจากนั้นผมก็ได้ให้สร้อย



    พร้อมขอพี่เเพรวเป็นแฟนทันที เเละ สวรรค์ก็บรรดาลให้ผมเเละพี่เเพรวมารักกัน  ตั้งเเต่วันนั้นผมมีความสุขกับพี่เเพรวมากๆๆ



    จนถึงวันนี้ เวลาที่ผมคบกับพี่เเพรวก็รวมเป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ



    เข้าเรื่องเลยนะครับ



    \"ไอ้เรียว!!\"ไอ้ฟางกระโดดเข้ามาหาผมด้วยความตื่นตระหนก



    \"อะไรของเมิง!!\"ผมถามมันเพราะผมกำลังนั่งคิดงานอยู่



    \"พี่เเพรวเเย่เเล้ว!!\"เเล้วจู่ๆ ไอ้ต่ายก็โผล่มาพูดอะไรไม่รู้เรื่องเเต่ผมรูเรื่อง



    \"อะไรนะเมิง!!\"



    \"ไม่ดูที่ห้องน้ำดิว่ะ เร็วสิเมิง\"ไอ้เจนพูดยังไม่ทันจบ



    ผมรีบใส่เกียร์เสือชีต้า+หมา+ม้า+นกกระจอกกเทศ วิ่งไปที่ห้องน้ำ



    \"เอมี่!!\"ผมต้องตกใจ เพราะเอมี่กำลังพานักเรียนหญิงที่ชื่นชอบผมรุมตบประธานนักเรียน หรือ พี่เเพรว ที่รักผม



    \"เรียว มันไม่ใช่อย่างที่เรียวคิดนะ\"เอมี่ร้องขึ้น



    ผมไม่สนใจเพียงเเต่ไปอุ้มร่างบอบบาง ที่นอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องน้ำ



    ที่มีนักเรียนหญิงเกือบ 10 กว่าคน รุมล้อมอยู่



    \"ไปเจอกันที่สนามเอมี่ ทุกคนเลย\"ผมพูด



    เเล้วผมก็ต้องวิ่งไปที่ห้องพยาบาลพร้อมร่างที่หมดสติอยู่บนเเขนทั้งสองข้างที่ผมอุ้มอยู่



      ผมว่างพี่เเพรวบนเตียงผ้าใบห้องพยาบาล



    เเล้วไอ้เจนก็ตามมา



    ไอ้เจนมันจะเป็นคนทำเผลให้เเต่ผมไม่ยอม ผมทำเองหมด ไอ้เจนเป็นคนคอยบอกเเละหยิบยาให้



    พอผมทำเสร็จ ผมก็ฝากพี่เเพรวไว้กับ พี่เเยม พี่ผิง ไอ้ต่าย ไอ้เจน ไอ้ฟาง



    เเล้วผมก็วิ่งไปที่หน้าสนาม เจอผู้หญิงพวกจอมอิจฉานั่งรอผมเกือบๆ 20 คน



    ผมยังไม่สนใจ ผมเดินไปฝ่ายปกครองเเล้วเล่าเรื่องทั้งหมดไห้อาจารย์ฟัง



    อาจารย์ฝ่ายปกครองเดินออกมา 5 ท่าน ที่กลางสนาม เเล้วใช้ไมค์ตัวใหญ่ เรียกนักเรียนทุกคนลงมา



    ยืนล้อมรอบ นักเรียนหญิง 18 คน นั้น รวมทั้งเอมี่ด้วย  



    \"นักเรียนทุกคนคะ 18 คนนี้คือ นักเรียนที่กระทำผิดกฏของโรงเรียน เเละยิ่งไปกว่านั้นคือ รุมตบประธานนักเรียน



    อาจารย์อยากให้นักเรียนทุกคนเเสดงความคิดเห็นว่าควรทำอย่างไรกับ 18 คนนี้ดี\"



    เเล้วผลก็ออมมาว่า ให้พักการเรียนการสอนทั้ง 18 คน เเละจับไปที่วัดไปบวชเป็นเเม่ชีซะ



    อันนี้ผมเป็นคนเสนอ เเละอาจารย์ก็เห็นดีด้วย



    ผมกระซิบอาจารย์ว่า \"เอมี่เป็นคนเริ่มฮะ\"



    อาจารย์พยักหน้าเเล้วพูดขึ้นว่า



    \"อ๋อ ขอเชิญ เด็กหญิง รัตนา XXX (เซนเซอร์นามสกุล) ขึ้นมาพบอาจารย์ด้วยนะคะ\"



    เเล้วทุกคนก็เเยกย้ายขึ้นห้องไป ส่วน เอมี่ ก็มาหาอาจารย์ ส่วนอีก17 คนก็ไปเก็บกระเป๋าหนังสือเตรียมไปวัด 555+



           ในห้องฝ่ายปกครอง



    \"อาจารย์ทราบมาวาเราคือตัวต้นตัวตอใช่ไม๊\"อาจารย์พูดเเละขยับเเว่นเล็กน้อย



    \"ป่าวนะคะอาจารย์\"



    \"อาจารย์ขอความจริง!!\"อาจารย์เริ่มขึ้นเสียง



    \"คะอาจารย์ หนูเริ่มเองคะ\"เอมี่ตอบ ห น้ า ด้ า นๆ



    \"เธอมีคดีตบตีกับคนอื่นถึง 10 คดีเเล้วนะ รอเเปปนึงนะ\"อาจารย์พูดเเล้วหันหน้าเข้าหาคอม สักพักก็ย้ายตัวไปที่โทรศัพท์



    \"คุณเเม่เด็กหญิงรัตนาใช่ไม๊คะ\"อาจารย์พูด



    (คะ ทำไมหรอคะ ลูกดิชั้นเป็นอะไรหรอคะ)ปลายสาย



    \"เอาเถอะคะ เชิญคุณเเม่มาพบอาจารย์ที่ห้องปกครองนะคะ\"อาจารย์พูด ติ๊ด



    เเล้วอาจารย์ก็ปิดโทรศัพท์ลง



    30 นาทีผ่านไป



    หญิงสาววัยกลางคน เดินเข้ามาห้องฝ่ายปกครอง ที่ผมเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็เพราะผมอยู่ในห้องนั้นด้วย



    \"สวัสดีคะ\"เเม่ของเอมี่สินะ



    \"สวัสดีคะ เริ่มกันเลยนะคะ\"



    \"ลูกของคุณเเม่ มีคดีตบตี กับนักเรียนคนอื่นมาเป็น สิบๆคดีเเล้ว เพราะฉะนั้น ดิฉันขอให้กรอกใบลาออกด้วยนะคะ\"



    \"คือ....\"เเม่เอมี่ถึงกับอึ้งไปเลยเเหะ



    \"กรอกคะ\"อาจารย์ดูยัดเยียดนะเนี่ย



    เเล้วเเม่ของเอมี่ก็กรอกลงไป พร้อมสีหน้าไม่ค่อยเต็มใจ + โกรธเคือง



    \"ต่อไปนี้ เด็กหญิงรัตนา XXX ไม่อยู่ในรายชื่อนักเรียนเเล้วนะคะ เเล้วก็อย่าพยายาม ก้าวเข้ามาโรงเรียนนี้อีก ขอบคุณคะ\"



    อาจารย์พูดแบบผู้ดีเเล้วไหว้เเม่เอมี่เชิงไล่



    \"สวัสดีคะ\"เเม่เอมี่ไหว้กลับ เเล้วพาลูกออกจากโรงเรียนไป



    \"อาจารย์เรียกผมมีไรรึป่าวฮะ\"ผมถามอาจารย์



    \"อ๋อ อาจารย์อยากให้เธอช่วยดูเเลอาการ เเพรวหน่อยนะ\"อาจารย์พูด



    \"ครับ เเน่นนอน ครับ\"ผมพูดเเล้ววิ่งกลับไปห้องพยาบาล



       ในห้องพยาบาล



    \"อ้าวเเพรว เรียวมาพอดีเลย งั้นเราไปเรียนก่อนนะ\"พี่เเยมพูด พร้อมควงพี่ผิงขึ้นไปห้องเรียน



    \"จ๊ะ\"เห็นพี่เเพรวยิ้มเเล้วผมก็ยิ้มออกสักที



    \"ไงคร๊าบ คุณหญิง เป็นไงมั้ง\"ผมพูด



    \"โอเคจ้า นี้เจ็บไปหมดเลยอ่ะ\"พี่เเพรวพูดเเล้วทำหน้าเศร้าๆลง



    \"พี่เเพรว เอมี่โดนไล่ออก เเล้วอีก 17 คนก็โดนพักการเรียนไปบวชเป็นเเม่ชี\"ผมพูด



    \"อื้ม พี่นึกว่าเรียวจะไม่มาดูพี่ซะอีก\"พี่เเพรวพูด



    \"โธ่ๆ ดูอยู่เเล้ว เท่ร๊ากใคร ใครก็ต้องมาดู\"ผมพูดเเล้วก้มลงไปกอดพี่เเพรว



    \"จ้าๆ ถ้าพี่หายดีนะ พี่คงต้องไปเพิ่มกฏโรงเรียนสักหน่อยเเละ\"พี่เเพรวพูด



    \"อะคร๊าบ จะเพิ่มกฏรึป่าวว่ะห้ามมีความรักในโรงเรียน T_T\" ผมพูดเเละทำหน้าเหมือนลูก ห ม า



    \"นี้ บ้ารึป่าว บ้าๆ\"พี่เเพรวพูด



    \"พี่เเพรวครับ เดี๋ยวผมก็ปล่อยเกาะซะเลยนิ\"-*-



    \"เรียวบ้า!!\" น่ารัก



    \"ถึงบ้าเเต่ก็มีหัวใจ\"



    \"ไม่เอาเเล้ว\"พี่เเพรวพูด



    เเล้วเราก็เล่นกันในห้องพยาบาล   ผมโดดคาปเรียนมา 3 คาปช่วงหลังตอนเย็นๆ เเต่ก็ยังดี ไอ้ต่าย มันอัดมาให้ดูก็เลยตามเพื่อนทัน



            

              3อาทิตย์ต่อมา พี่เเพรวก็หายดีเป็นปกติทุกอย่าง



    \"พี่เเพร..........\"ผมวิ่งไปที่ห้องม.6 / 1 เเล้วผมก็ต้องพบภาพที่ทำให้ผมต้องหยุดเรียกชื่อพี่เเพรว ก็คือ



    เห็นผู้ชายตัวสูง ใส่ชุดธรรมดา ยืนจูบพี่เเพรวอยู่ในห้อง ผมยืนอึ้ง ใจผมเจ็บเเปร๊บ ขึ้นมาทันที



    ผมกำมือเเน่น ผมพยายามกั้นน้ำตา เเต่มันกั้นไม่ได้ มันเหมือนเขื่อนเเตก ผมยืนเเข็งทื้อไปทั้งตัว



    ร่างผมชามากๆ ผมอยากจะวิ่งหนีไปให้ไกลๆ เเต่มันทำไมได้ เดินผมยังเดินไม่ได้เเม้เเต่ก้าวเดียว



    \"เรียว\"เเล้วพี่เเพรวก็ทำหน้าตกใจ เพราะพี่เเพรวเห็นผมยืนอยู่หน้าห้องสองตาเเดงกร่ำ



    \"มันไม่ใช่อย่างที่เรียวคิดนะ\"พี่เเพรวพูดขึ้น ผมก้มหน้าก้มตา เเต่สองหูผมก็ฟังพี่เเพรวพูดอยู่



    \"อะไรเเพรว ปล่อยให้เค้าคิดไปสิ น้องปีหน้าพี่จะเเต่งงานกับเเพรวถ้าไม่รังเกียจ ไปร่วมงานกับพี่นะ\"ผู้ชายร่างสูงหน้าตากวนโอ๊ย



    พูดขึ้น



    \".......................\"ผมไม่ได้พูดอะไรเพียงเเต่เงียบ เเล้วก็เงียบ เเล้วก็เงียบ



    \"เรียว มันไม่ใช่ ฮืๆๆๆ\"พี่เเพรวพูดพร้อมร้องไห้ออกมา



    \"................\"ผมเริ่มตั้งสติได้ขึ้นมานิดนึง ผมวิ่ง วิ่งสุดชีวิต ไปหลังโรงเรียน หลังโรงเรียนมีต้นไม้ใหญ่ๆ ผมนั่งใต้ต้นไม้



    ผมปล่อยน้ำในเขื่อนกั้นน้ำตา ออกมาหมด





      พี่รักเรียว  



    เป็นแฟนกับผมนะ



    จ๊ะ



    ต่อไปนี้ผมจะทำให้พี่มีความสุขเป็นอันดับสองของโลก เพราะอันดับหนึ่งคือผม



    เเก่มนุ่มๆที่ผมใช่ริมฝรปากสัมผัส มันมีค่าเเค่ไหน???



    คำว่ารัก พี่ใช่ฟุ่มเฟือย หรอไงครับ ผมมีค่าเเค่ไหนสำหรับพี่???




    ผมคิดเรื่องที่ผ่านๆมา ผมคิดถึงผ่านที่พี่เค้ายืนจูบกับผู้ชาย



    เเล้วผมก็ไปเจอเค้า  ผมยอมรับว่าผม หึง หวง โกรธ เคือง เเค้น เเต่ผมก็ทำออะไรไม่ได้



    นอกจาก..............



    ===============================================================================

    ===============================================================================

    ===============================================================================

    ===============================================================================



    YuKaKiSay



                                  

          เรียวจะบอกอะไรต่อไป เชิญติดตามตอนต่อไปได้นะฮะ   รับรองว่า จะเอาบทรักเศร้าๆ เข้ามากระตุ้น เนื้อบทนี้ให้ได้ฮะ



    เพราะ สัญญาเเล้วว่า จะทำให้ได้  ก็ทำให้ได้  



                                                                           ขอบคุณทุกคนนะฮะ ที่ติดตาม จะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณฮะ



    ===============================================================================

    ===============================================================================

    ===============================================================================

    ===============================================================================
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×