ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเศร้าๆเเนว ทอมดี้

    ลำดับตอนที่ #29 : เมื่อเขามา...ฉันจะไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 535
      0
      3 ม.ค. 49

    ตอนนี้ธารขอเล่านะคะ



            ตลอดเวลาที่อยู่โรงเรียน พี่เรียวไม่เคยคิดที่จะยิ้ม ร้องไห้ หรือเเสดงอาการความรู้สึกต่างๆออกมาเลยเเม้เเต่นิดเดียว



    พี่ๆเพื่อนๆของพี่เรียวทุกๆคนเเน่นอนค่ะ ทุกคนใจไม่ดีเลย เเม้เเต่ธารเองก็อยู่ไม่สุข อันดับป๊อปของพี่เรียวยังคงที่ 1 เหมือนเดิม



    เเต่ความซนที่ติดบอร์ดเเย้ลดลงมาจนไม่มีชื่อติดเเล้ว เเต่ทุกๆคนก็ยังรักพี่เรียวอยู่นะคะ



            ตอนนั้น(คือตอนนี้ที่กำลังเล่าอยู่)พี่เรียวตั้งใจเรียนมาก มากจนทำให้อาจารย์ตะลึงเลยล่ะคะ เพราะสอบต้นปีคือ 1 มกราคม



    พี่เรียวทำคะเเนนได้ดีที่สุดของม.6 ทั้งม.6มีประมาณ 600 คน พี่เรียวได้ที่หนึ่งจาก 6 ร้อยกว่าคน คิดดูสิคะมันเกิดอะไรขึ้น



    \"พี่เจน พี่ฟาง พี่ต่าย ค๊าาาาาาา......\"ชั้นกับยัยส้มวิ่งไปหาพวกพี่ๆ



    \"หือ มีอะไรจ๊ะ\"พี่ต่ายพูด



    \"ไปดูพี่เรียวซ้อมบาสสิคะ เท่ห์ระเบิดเลยละคะ\"ยัยส้มออกหน้าออกตาเเทนชั้นเลยล่ะ -*-



    \"หรอจ๊ะ ป่ะๆ\"เเล้วพี่สามคนก็เดินไปกับพวกเราจนได้



    ที่สนามโรงยิม ที่พวกพี่เคนพี่คิงพี่เรียวซ้อมกันอยู่



    \"ปี๊ดดดดดด!!!\"



    \"พวกเราทุกคน ฟังให้ดีๆนะ ในอาทิตย์หน้า วันที่ 16 ที่จะถึงนี้ จะมีการเเข่งขันบาสระหว่างโรงเรียนของเรา เเละ โรงเรียนเทพาตริน



    ซึ่งการลงเเข่งครั้งนี้อนุญาตให้หญิงเเละชายลงเเข่งด้วยกัน คือการรวมตัวอย่างนั้นล่ะ โอะๆ เดะมาพูดต่อนะ ขอเข้าห้องน้ำ ปูด..\"



    อาจารย์ด้านกีฬาพูดขึ้น



    \"พี่เเกเค้าบ้าจริงๆด้วยหวะ\"ไอ้เคน พูด



    \"555\"ทุกคนหัวเราะยกเว้นพี่เรียว โอเคอันนี้ชั้นสังเกตได้เลยล่ะ



    สักพัก อาจารย์คนเดิมก็ออกมา



    \"เอาล่ะทุกคน!!! นักบาสทุกคนมายืนเรียงหน้ากระดาน จารย์จะขอเลือกเลยล่ะนะ



    ไอ้เคน ไอ้คิง เรียว อร  ไอ้บิว ไอ้บีม  



    ชาย 4 หญิง 2 โอะๆ ไม่ใช่สิ ไม่มีหญิง ทอม 2 สินะ เอาล่ะ ไปๆ คนที่เหลือไปพักเถอะ 6 คนนี้ตามมา คงต้องเลิกซ้อมกันเย็นหน่อยนะ\"



    อาจารย์พูดขึ้น



    \"อ่ะ\"เเล้วพี่เจน พี่ต่าย ก็โยนน้ำให้พี่เรียวเเละพี่อร อ๋อๆ ยัยส้มก็โยนให้พี่เคน ส่วนชั้นอิอิ โยนให้พี่คิง



    \"ขอบใจ\"นักบาสพูดขึ้น



    ระหว่างที่พี่เรียวซ้อมบาส



    \"พี่เจน พี่พอมีทางให้พี่เรียวกลับมาเป็นเเบบเดิมมั้ยคะ!!\"ชั้นพูดเสียงใสทันที



    \"มีจ๊ะ เราต้องหาเเฟนให้พี่เรียวเเล้วล่ะ \"ฟางพูด



    \"หรอคะ เเต่ธารว่าสักวันคงมีเข้ามาเอง\"เมื่อธารพูดจบ



    เอี๊ยด!!



    เสียงรองเท้าของเรียวส่งเสียงดังทันใดนั้นเรียวก็ลงไปกองกับพื้น



    สักพักมีหญิงสาวผมยาวถึงเอว หน้าตาคม สูงประมาณ 172 ซม. ได้ เดินเข้ามาพยุงเรียว



    \"เป็นอะไรรึป่าวคะ??\"หญิงสาวคนนั้นพูด ชั้นกับพี่เจน พี่ต่าย พี่ฟาง ก็มองหน้ากันระรื่นทันที



    \"ไม่เป็นไรฮะ ขอบคุณมาก อ้าว มิซาเอะ มานี้ได้ไง???\"พี่เรียวดูท่าทางจะตกใจ อ้าวนี้มันรุ่นพี่มิซาเอะนี้นา..รุ่นพี่ที่ญี่ปุ่น โอซาก้านิ



    \"อย่าเรียกมิซาเอะสิ เรียกว่าเเพรวสิคะ\"เพล้ง!!! ความคิดของชั้นกระจายทันที เมื่อได้ยินรุ่นพี่มิซาเอะพูด



    อารัยเนี่ย เเพรว 3 คนเเล้วหรอ ชั้นกับพี่เจนคุยกัน



    รุ่นพี่มิซาเอะ อยู๋ม.6 รุ่นเดียวกับพี่เรียว ทังสองมีเชื่อสายญี่ปุ่นพอตัวกัน พ่อเเละเเม่ของทั้งสองทำงานธุรกิจด้วยกันที่โอซาก้า



    รุ่นพี่มิซาเอะ มีชื่ออีกอย่างว่า เเพรวนั้นเอง ส่วนพี่เรียว ชื่อเล่นก็เรียวในไทย เเต่พ่อไปอยู่ที่ญี่ปุ่น คนนึกว่าผู้ชายเลยเรียก เฮเรียว หรือ

    เรียวคุง<ขอโทษนักเขียนท่านใดที่ซ้ำกับชื่อตรงนี้นะครับ>



    ตอนนี้ชั้นเริ่มกังวลเเล้วว่า พี่เรียวจะเป็นยังไงบ้าง



    \"มิซา..เอ้ย เเพรวเป็นอย่างไงบ้างสบายดีไม๊\"พี่เรียวถามสายตาห่วงใย เเต่ชั้นก็คิดในใจว่า พี่เรียวคงยังไม่สามารถลืมอดีตได้หลอก



    \"สบายดีจ๊ะ เรียวล่ะ อ๋อ พ่อกับเเม่ของเรียว ให้เเพรวมาบอกว่า จบม.6เมื่อไหร่ ไปต่อญี่ปุ่นด้วยกันนะ\"ห้ะ!!เมื่อรุ่นพี่มิซาเอะ



    หรือ พี่เเพรวพูดจบ พี่เรียวก็หันมามองพวกเรา เเล้วจูงมือพี่เเพรวมา



    \"ทุกคน นี้คือ มิซาเอะ หรือ เเพรว เมื่อจบม.6เมื่อไหร่ เราคงต้องไปต่อญี่ปุ่น\"เมื่อพี่เรียวพูดจบ ก็เหมือนมีเข็มนับล้านมาเเทงใจฉัน



    ชั้นรับรู้ได้ว่า มีน้ำเออนองที่ตา



    \"ธารขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ\"ชั้นรีบวิ่งไปห้งอน้ำหลังโรงยิม



    \"เรียว!!!\"เเพรวพูดเสียงดัง



    \"เออ เกิดไรขึ้น เราทำอะไรผิดดดดดด!!!\"เรียวตะโกนสุดเสียง



    \"เเพรว ธาร เเพรว ธาร\"เรียวท่องอยู่ในใจ เเละหันซ้ายหันขวา เชิงว่า เลือกใครดี



    \"เรียวไปดูธารเถอะค่ะ เเพรวเข้าใจดี\"เเพรวพูด เรียวหันหน้าไปหาเเพรว หรือมิซาเอะ เเล้ววิ่งไปหาธารที่ห้องน้ำ



    เมื่อถึงที่ห้องน้ำ เรียวของเล่านะครับ



    เมื่อผมเข้าไปในห้องน้ำก็เจอธารที่เอาน้ำสาดใบหน้า ร้องไห้ตาเเดงกร่ำ ผมไม่เข้าใจว่า ผมกำลังเป็นอะไรอยู่ในตอนนั้น



    ผมเหมือนโดนเข็ม ตะปู ลูกกระสุน หลายๆๆๆๆๆล้าน ทิ่มเเทงเข้าไป



    \"ธาร!!!\"ผมตะโกนล่นห้องน้ำ ซึ่งมีเพียงผมกับธารอยู่



    ผมวิ่งไปหาธาร ธารหยุดการล้างหน้าเเล้วหันหน้ามาหาผม



    \"พี่เรียว พี่ต้องไปจริงๆหรอ พี่ต้องไปโอซาก้าจริงๆหรอ??\"ธารถามผมอย่างน้ำเสียงสั่นๆ ผมจึงรู้ได้เลยว่า ธาร ชอบ ผม เข้า เเล้ว



    \"ธาร พี่เองก็ชอบธารนะ เเต่พี่ไม่รู้ว่าพี่ทำอะไรอยู่ พี่ไม่เข้าใจ พี่ไม่เข้าใจว่า สิ่งที่พี่พูด ทำลงไปมันคืออะไร



    พี่รักน้องเเพรวมาก เเต่อีกใจพี่ก็รักธาร พี่ผิดมากใช่ไม๊ พี่มันเลวจริงๆ\"ผมพูดออกไปจนได้ซวยเเล้วสิ



    \"เเต่ธารว่า พี่จะกลับมาเริ่มใหม่ได้ไม๊คะ ทิ้งอดีตไว้เป้นความทรงจำ เเล้วกลับมาเป็นเเบบเดิม พี่เรียวคนเก่าได้ไม๊คะ



    เเล้วธารจะดูเเลพี่ให้ดีที่สุด\"ธารพูดน้ำตาไหลทะลักจนอาบเเก้ม



    \"ได้!!\"ผมก็ตอบตกลงไปจนได้ ทุกคนอาจคิดว่า อะไรว่ะ คนรักเพิ่งตายไปเเท้ๆ มีรักใหม่เเล้ว



    อันที่จริงผมอยากบอกว่า เมื่ออดีตมันผ่านพ้นไปเเล้ว อย่าเก็มมันเอาไว้



    \"เมื่อพี่เรียวไป ธารก็ขอจบหน้าที่ไว้เท่านั้น เเละเป็นหน้าที่ของพี่มิซาเอะนะค่ะ ที่จะต้องดูเเลพี่เรียวต่อไป\"ธารพูดกับมิซาเอะช้าๆ



    มิซาเอะเองก็ก่อนธารไว้เเละพูดตอบว่า



    \"ได้เสมอจ๊ะ\"ทุกคนจึงเฮลั่นโรงยิม เว้นเเต่ผม ที่กำลังคิดว่า



    น้องเเพรวจะเห็นไม๊นะที่เราทำเเบบนี้ เราทำถูกหรือผิดกันเเน่



    เเล้วผมก็กลับมาเป้นคนเดิมอย่างง่ายดาย เเล้วตำเเหน่งความซน หรือ บอร์ดเเย้ที่ติดไว้ในเว็บเพจ ผมก็ครองอันดับหนึ่ง



    พร้อมทั้งครองอันดับป๊อปอันดับหนึ่งเช่นเดิม



    เเต่ผมยังค้างคาเรื่องที่ ถ้าผมไปโอซาก้าเเล้วธารจะทำยังไง??



    __________________________________________________________________________



    YuKaKi Say



             พูดไม่ออกอ่ะ - - ไปเเละ



    ______________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×