ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : [OS] I'm sorry (ภาคต่อ I don't like her)

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 55


    :)�Shalunla

     
    จิ้มก่อนอ่านคร้าบ =>http://www.youtube.com/watch?v=uGQCdwnuQjs

    ตอนนี้เป็นภาคต่อจาก [OS] I don't like her นะคะ
    ใครยังไม่ได้อ่านจิ้มไปอ่านก่อนเนอะ 

    http://writer.dek-d.com/Yeah-Yeah/story/viewlongc.php?id=826773&chapter=5






    Girl, I still regreat a lot
     

    Girl, ฉันยังเสียใจมาก
    I wanna
    I wanna turn back times 

    ฉันอยากจะย้อนเวลา..

    Baby girl
    너의 흔적을 지우고 
    นอ อึย ฮึน จอ กึล จี อู โก 
    Baby birl
    ฉันลบเธออกไป 

    너의 이름을 지워도 잊을 수가 없는  
    นอ อึย อีรือมึล จีวอโด นอลริซซึล ซูกา ออบนึนกอล 
    ฉันลบชื่อของเธอ แต่ฉันก็ยังไม่เคยลืมเธอ 

     

    จ.5 มิ.ย. 2XXX

    “วันนี้อีกแล้วเหรอเนี่ย...”

    ร่างสูงวางปฏิทินที่หัวเตียงลงแล้วทิ้งตัวลงกับหมอนใบใหญ่อีกครั้ง

    .

    .

    ลาก่อน...ที่รักของผม

    .

    .

    “หึ..”

    ยิ้มมุมปากสมน้ำหน้าตัวเองอีกครั้งเมื่อคิดถึงเรื่องในวันนั้น ก่อนจะลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวตามปกติ

     



    붙잡는 너를 밀어냈던 내가 (why) 
    บุลชับนึน นอรึล มิลรอ แนชตอน เนกา (why) 
    เธอพยายามที่จะเชื่อมั่น แต่ฉันผลักไสเธออกไป (why) 
    떠나 보내고서야 후회하던 내가 
    ตอนาโบเน โกซอยา ฮูเวฮาดัน เนกา 
    หลังจากที่ฉันปล่อยให้เธอจากไป ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ 
    이렇게 miss you (miss you miss you ) 
    อีรอคเค นอล miss you (miss you miss you ) 
    ตอนนี้ ฉัน miss you (miss you, miss you) 

    ey stop
    너와 마지막 순간이 벼랑 끝으로 몰아가 
    ey stop
    นอวา เนมาจีมัก ซุนกันนี นาลชอ บยอราง คึท ทือ อือโร มลรากา 
    Ey, stop
    สุดท้ายเราทั้งคู่ ก็ผลักให้ฉันไปยืนอยู่ที่ขอบหน้าผา 



    ตี๊ด

    หยุดเดี๋ยวนี้นะเจ้าคนชั่ว ย้ากกกกกก

    “ฮะๆ”

    ร่างสูงนั่งลงบนโซฟาก่อนจะเดทีวีเมื่อถึงเวลาที่รายการโปรดจะออกอากาศ

    .

    .

    .

    “นั่นแหละๆ ต่อยมันเลย นั่นแหละๆ ฮึบๆๆ ไฟท์ติ้งมดเอ็กซ์!!

    ร่างเล็กมองไปที่จอทีวีอย่างใจจดใจจ่อ มือสองข้างก็ตั้งการ์ดต่อยอากาศอย่างตื่นเต้น

    .

    .

    .

    “คนอะไร...เด็กชะมัด...”

    ร่างสูงยิ้มออกมาบางๆ ตาคมมองไปยังที่ว่างข้างๆบนโซฟาพลางนึกถึงเรื่องในอดีต

    ที่ๆเคยมีคนๆนั้นแต่ตอนนี้กลับมีเพียงความว่างเปล่า...

    “หยุดเถอะยุนดูจุน... แกทำตัวเองทั้งนั้นไม่ใช่รึไง”

    รอยยิ้มมีความสุขเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มหยัน ก่อนร่างสูงจะปิดทีวีและหยิบเสื้อโค้ทกับกุญแจรถบนโต๊ะกินข้าว

    .

    .

    .

    “ไปสูดอากาศข้างนอกหน่อยคงจะดีล่ะนะ”

     

     


    시간이 흐르고 흘러서 아픔이 추억이 때면 
    ชีคันนี ฮือรือโก ฮึลรอซอ อาพือมี จูออกี ดแวล แตมยอน 
    หลังจากที่เวลาและความทรงจำ ได้กลายเป็นความเจ็บปวด 

    나를 사랑했었던 맘으로 돌아올 있다면 
    นอรึล ซารางแฮซซอทตอน คือมามือโร โทรา อลซูอิซตามยอน 
    หากเธอสามารถกลับมารักฉันได้อีก 
    I'm sorry girl

     

     

    .......

    เงียบ...เงียบจนเหมือนไม่มีใครอยู่

    ทั้งๆที่เขาเป็นคนชอบฟังเพลง แต่หลังๆมาบรรยากาศในรถกลับเงียบเชียบจนน่าใจหายอย่างนี้เสมอ

    “ทำไมวังเวงงี้วะ..”

    ว่าแล้วมือหนาก็เปิดเก๊ะเก็บของหาซีดีเพลงซักแผ่นมมาเปิดฟัง

     

    The first time I fellin love was long ago…’

    เสียงเปียโนเพราะๆกับเสียงร้องนุ่มๆในเพลงที่เคยฟังอยู่บ่อยๆเล่นออกมาจากเครื่องเสียงรถ

    ร่างสูงยิ้มออกมาเล็กน้อยพลางเคาะนิ้วกับพวงมาลัยหุ้มหนังตามจังหวะช้าๆ

    .

    .

    .

    I didnt know how to give my love..at all

    อุ๊บ...ฮ่าๆๆๆ

    ย่าห์!! ขำอะไรเนี่ย

    ร่างเล็กหันมามองคนข้างตาขวางเมื่ออยู่ดีๆร่างสูงก็หัวเราะออกมาเสียงดัง

    ป...เปล่า พอดีอยู่ดีๆมันก็นึงถึงหนังตลกที่ดูเมื่อเช้าน่ะ

    ให้มันจริงเถอะ ถ้ารู้ว่านายขำฉันล่ะก็ฉันเอานายตายแน่ ชิ

    .

    .

    .

    “ถ้าตอนนั้นฉันบอกว่าขำสำเนียงแปร่งๆของนาย...นายคงจับฉันฆ่าหมกทางด่วนแน่เลยโยซอบอา”

    มองออกไปนอกหน้าต่างแล้วยิ้มกับตัวเอง

    .

    .

    .

    ห้าปีแล้ว...เรื่องทั้งหมดมันผ่านไปห้าปีแล้ว

    แล้วยังไงล่ะ..? ตัวเองเป็นคนทำตัวแย่ๆเอง แล้วตอนนี้ก็มานั่งคิดถึงเค้าเนี่ยนะ

    .

    .

    .

    “แกมันน่าสมเพช...ยุนดูจุน”

    พึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะออกรถเมื่อไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว

     

     


    아무것도 들리지 않는 방에 갇쳐 
    อามูกอทโดทึลรีจี อันนึน บังเง กัทจยอ 
    เหมือนติดอยู่ในห้องที่เงียบสงัด 
    하루 종일 멍하니 생각에 미쳐 
    ฮารู โชงงึน มังฮานีนี แซงกักเค มีจยอ 
    ตลอดทั้งวัน ฉันเหมือนคนบ้าเมื่อคิดถึงเธอ 
    아무리 불러 봐도 봐도 봐도 없어 
    อามูรี บุลรอ บวาโด บวาโด บวาโด นอน ออบซอ 
    ไม่ว่าฉันจะเรียกเธอเท่าไร เธอไม่อยู่ที่ตรงนี้แล้ว  




    “สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่ารับอะไรดีคะ”

    “คาปูชิโน่ร้อน..กับเค้กชอคโกแล็ตเดวิลแล้วกันครับ”

    ร่างสูงยิ้มบางๆให้พนักงานสา.วก่อนจะถอนหายใจเล็กน้อยแล้วพิงลงกัยโซฟา

    ตาคมมองทอดออกไปนอกหน้าต่างนึกถึงใบหน้ายิ้มแย้มของใครอีกคน

    .

    .

    วันนั้น...เราก็นั่งอยู่โต๊ะนี้สินะ

    นิ้วยาวเคาะขอบโซฟาตามจังหวะเพลงแจ๊สเบาๆที่เปิดคล่อยเอื่ยๆในร้าน

    ในหัวก็คิดสมเพชตัวเองเรื่องเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    .

    .

    ไม่ได้จมปลักกับความผิดหรือโทษตัวเอง

    .

    .

    แต่ในเมื่อทั้งหมดเป็นความผิดตัวเอง...แล้วจะให้ไปโทษใครล่ะ

     

    “เอ่อ...คุณลูกค้าคะ ของที่สั่งมาแล้วค่ะ”

    “อ..อ่อ ครับ ขอบคุณครับ”

    หันไปยิ้มเจื่อนๆให้พนักงานอีกครั้งก่อนจะหันกลับไปมองที่เดิม

     

     

    “อ๊ะ...บ้าน่า”

    เพียงแค่หางตาเห็นเขาก็จำได้...ไม่สิ เห็นแค่เลี้ยวแผ่นหลังนั่นเขาก็จำได้

    .

    .

    .

    ชายหนุ่มร่างเล็กในเสื้อกันหนาวสีเหลืองแขนน้ำเงินตัวยักษ์กับกางเกงยีนส์สีเข้ม

    ปั่นจักรยานสีขาวผ่านหน้าไปไม่ห่างจากกระจกร้านที่ร่างสูงนั่งอยู่นัก...

    ถึงกลุ่มผมที่ควรจะเป็นสีน้ำตาลเข้มจะเป็นสีดำสนิทแถมยังถูกสวมทับไว้ด้วยหมวกแก๊ปสีดำลายกราฟิค

    จนมองเห็นเพียวเสี้ยงเล็กๆของใบหน้า แต่เขามั่นใจว่าคนที่เพิ่งผ่านตาเขาไปคือคนที่เขาคิดว่าเป็นแน่ๆ

    .

    .

    .

    คนที่ไม่ได้เจอกันกันอีกเลยมาห้าปีเต็มๆ

    .

    .

    .

    ยังโยซอบ

     

     

     

     

    없이 무너지는 나만 여기 남아 있어 
    นา ออบชี มูนอชีนึนนามอน ยอกี นามา อิซซอ 
    เหลือแต่ฉัน เมื่อไม่มีเธอ แต่ฉันยังอยู่ที่นี่ 

     

     

    “โยซอบ!! ยังโยซอบ!!!

    ไม่รอให้เสียเวลา ร่างสูงพาขายาวทั้งสองข้างวิ่งออกมาจากร้านไปตามทางที่เห็นจักรยานนั้นวิ่งผ่านไป

    ปากก็พลางตะโกนเรียกชื่อคนตัวเล็กอย่างไม่อายคนรอบข้าง

    .

    .

    .

    ว่างเปล่า...

    ไม่มีวี่แววของจักรยานคันนั้นซักนิด

    .

    .

    .

    “โถ่เว้ย!!!

    ดูจุนเตะถังขยะใกล้ๆจนบุ๋มและสบถเสียงดังก่อนจะเดินกลับเข้าไปในร้านอย่างอารมณ์เสีย



     

    그땐 너를 잡지 못했을까 (why) 
    เว คือเตน นอรึล ชับจี มทแฮซซึลกา 
    ทำไมฉันไม่เชื่อใจเธอนะ (why) 
    떠나보내고야 후회하는 내가 
    นอนตอนาโบเนโคยา ฮูฮเว ฮานึน เนกา 
    หลังจากเธอจากฉันไป ก็รู้สึกเสียใจจนถึงตอนนี้ 
    이렇게는 miss you 
    อีรอกเคนึน miss you 
    ตอนนี้ ฉันคิดถึงเธอ (miss you, miss you) 

    (I miss you I need you I'm sorry no way ) 
    다시 내게로 
    ทา ชี เน เก โร 
    กลับมาหาฉันเถอะ 

     

     

     “คุณคะ...เอ่อ..คุณคะ...สงสัยจะยังไม่ตื่นจริงๆน่ะค่ะคุณลูกค้า”

    “ไม่เป็นไรครับ...คนนี้เค้าก็หลับเป็นตายอย่างนี้ล่ะ ฮะๆ”

    “งั้นคุณลูกค้าจะทำยังไงดีล่ะคะเนี่ย”

    “งั้นผมขอ...”

    .

    .

    .

    “อ..อืม เย็นแล้วหรอเนี่ย...โอย...ไม่ได้ทำอะไรเลยแฮะวันนี้”

    ร่างสูงลุกขึ้นนั่งหลังตรงพลางขยี้ตาและจัดทรงผมตัวเองให้เข้าที่

    “ขอโทษนะคะคุณลูกค้า...นี่ค่ะ”

    โกโกอุ่นๆกับเค้กสตรอเบอรรี่สีแดงสวยถูกวางลงบนโต๊ะข้างหน้า

    “อ..เอ่อ ขอโทษนะครับ ผมไม่ได้สั่ง”

    ร่างสูงเกาหัวแล้วตอบกลับไปอย่างงงๆ

    “ค่ะ แต่ว่าตอนที่คุณลูกค้านอนหลับอยู่มีผู้ชายคนนึงเค้าบอกว่าเป็นเพื่อนเก่าของคุณลูกค้าน่ะค่ะ

    แล้วเค้าก็สั่งไว้ว่าตอนคุณลูกค้าตื่นให้เอาสองอย่างนี้มาเสิร์ฟให้คุณลูกค้าด้วย”

    พนักงานสาวพลางยิ้มแป้น คงแอบเขินแทนร่างสูงตรงหน้าอยู่ไม่น้อย

    “เพื่อนเก่า...เค้าได้บอกไว้มั้ยครับว่าเค้าชื่ออะไร?”

    “ไม่ได้บอกชื่อไว้นะคะ แต่เค้าเป็นผู้ชายน่ะค่ะ ตัวเล็กๆ...ประมาณนี้ได้มั้งคะ ใส่เสื้อกันหนาวสีเหลืองแขนสีน้ำเงิน

    กางเกงยีนส์ ผมดำๆแล้วก็ใส่หมวกแก๊ปสีดำ...หน้าหวานๆตาโตๆหน่อยน่ะค่ะ”

    เพียงได้ยินคำอธิบายรูปร่างของเพื่อนเก่าที่ว่าดูจุนก็แทบหยุดหายใจ...

    .

    .

    .

    ไม่ผิดจริงๆด้วย...นายจริงๆด้วยโยซอบอา...

     

     

    “อ้อ! เพื่อนเก่าของคุณลูกค้าฝากกระดาษโน้ตอันนี้มาให้ด้วยค่ะ”

    ว่าแล้วพนักงานสาวก็ล้วงกระเป๋าผ้ากันเปื้อนแล้วหยิบกระดาษแผ่นเล็กๆสีขาวออกมายื่นให้ร่างสูง

    “ข..ขอบคุณครับ”

    ตอบเสียงแผ่วก่อนจะรับกระดาษนั้นมาด้วยมือสั่นเทา

    พนักงานสาวโค้งให้เขาอีกครั้งก่อนจะเดินกลับไปยังเคาน์เตอร์หน้าร้าน

     

     

     

    ยินดีที่ได้เจอกันอีกนะดูจุนนา

    ฉันเห็นนายกินกาแฟไปแล้วเลยสั่งโกโก้ไว้ให้

    แต่ไม่ต้องห่วงนะ ฉันสั่งไว้แล้วว่าขอหวานน้อย ส่วนเค้กอันนี้ก็อร่อยมากเหมือนกัน

    มันเพิ่งออกมาใหม่ หวังว่านายจะชอบเหมือนกัน

     

    ยังโยซอบ

     

     

    “ฉันไม่ได้ต้องการโกโก้หรือเค้กพวกนี้ซักหน่อย...”

    .

    .

    .

    “ที่ฉันต้องการ..คือนายต่างหากโยซอบ”

     

     


    시간이 흐르고 흘러서 아픔이 추억이 때면 
    ชีคันนี ฮือรือโก ฮึลรอซอ อาพือมี จูออกี ดเวล แตมยอน 
    หลังจากที่เวลาและความทรงจำ ได้กลายเป็นความเจ็บปวด 
    나를 사랑했었던 맘으로 돌아올 있다면 
    นอรึล ซารางแฮซซอทตอน คือมามือโร โทรา อลซูอิซตามยอน 
    หากเธอสามารถกลับมารักฉันได้อีก 

    I'm sorry girl

     

     

    กึก

    แก้วใสที่เคยมีน้ำรสหวานอมขมบรรจุอยู่ถูกวางลงบนโต๊ะข้างๆใบก่อนๆ

    “วันนี้ดื่มเยอะเป็นพิเศษเลยนะไอ้ดูจุน”

    เสียงทุ้มปนหัวเราะของเพื่อนสนิทถามขึ้น

    เจ้าของชื่อหันไปส่งยิ้มให้เพื่อนเล็กน้อยเหมือนจะบอกว่าสบายมากไม่ได้เมาก่อนจะหันไปสั่งแก้วใหม่

    “กูรู้ว่ามึงคอแข็งดื่มเป็นสิบแก้วก็ไม่เมา แต่ถามจริงเถอะ

    ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นมึงแดกแล้วแดกอีกไม่หยุดพักอย่างงี้เลยนะเว้ยครับ”

    “พอดีวันนี้กูมีเรื่องให้ดื่ม... เลยอยากดื่ม... คงไม่หนักหัวพ่อมึงหรอกนะ”

    “อ่าวๆ หาเรื่องนี่หว่า โด่ว คนเค้าอุตส่าห์เป็นห่วง”

    “เออ ขอบคุณเว้ยที่เป็นห่วงแต่กูไม่ได้เป็นอะไร...แค่เครียด”

    “เรื่องไอ้โยมันใช่มะ...”

    “ใช่...แล้วมึงรู้ได้ไงวะ!?!

    “เก่งเว้ย ว่าแต่ไอ้โยมันก็แปลกนะ หายหัวไปเรียนเมืองนอกมาตั้งห้าปี

    อยู่ดีๆก็กลับมาเช้ย นี่มันคงไปหามึงเหมือนกันอ่ะดิ”

    “ฮ...ฮะ? อะไรนะ? โยซอบไปเรียนเมืองนอกมา??”

    “อ้าว! มึงไม่รู้หรอกหรอ งั้นถ้ามึงไม่ได้เครียดเรื่องที่โยมันไม่ซื้อของฝากกลับมาให้แล้วมึงเครียดเรื่องไรวะ?”

    “...”

    “อ้าวนั่น ไม่ตอบกูอีก เออ ช่างหัวมึงเถอะ มาๆคนสวยดื่มกันต่อดีกว่าอย่าไปสนใจเพื่อนพี่เลยเนอะ...”

    เพื่อนหน้าหล่อปากห้อยมองเพื่อนสนิทค้อนๆก่อนจะหันไปวนแก้วกับสาวๆร่วมโต๊ะ

    .

    .

    .

    เมืองนอกงั้นเหรอ...? ที่หายไปตั้งห้าปี...นายอยู่เมืองนอกงั้นเหรอโยซอบอา?

    .

    .

    .

    “ทำไม...ฉันถึงไม่รู้เรื่องนี้เลยล่ะ..?”

     

     



    아무렇지도 않은 웃으며 다시 내게 돌아와줘 
    อามูรอคจี โดอานึน จอกนอนอุซซือมยอน ทาชีเนเกโทราวาจยอ 
    กลับมาหาฉันพร้อมรอยยิ้มเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น 
    곁에 있어줘 죽어도 잊줘 
    เนกยอทเทอิซซอจยอ จุกกอโดนอล มทอิซจยอ 
    อยู่เคียงข้างฉัน แม้ฉันตายฉันไม่สามารถลืมเธอได้ 

     

     

    “นั่นมัน....”

    แต่แล้วสายตาคมก็ไปสะดุดเข้ากับคนๆหนึ่งที่เคาน์เตอร์ไม่ไกลจากโต๊ะที่เขานั่งนัก

    ถึงตาเขาจะพร่ามัวไปเล็กน้อยเพราะแอลกอฮอล์แต่มันก็ไม่ได้มากพอจะทำให้เขาคิดไปเองหรือจำคนผิดได้

    ร่างสูงมองตรงไปยังร่างบางในชุดสูทกับกางเกงขาเดฟสีดำทั้งชุดที่นั่งดื่มอยู่บนเก้าอี้สูงไม่วางตา

     

    “เฮ้ย!!!

    แต่มองอยู่ได้เพียงแป๊บเดียวร่างเล็กที่ดูท่าทางจะเมาก็ออกไปข้างนอกกับผู้ชายท่าทางมีภูมิฐานคนหนึ่งที่เห็นนั่งคุยกันมาได้ซักพักแล้ว ไม่สิ.ไม่น่าจะใช้คำว่าออกไปด้วยกัน แต่น่าจะออกแนวลากให้ตามออกไปมากกว่า

     

    ขายาวก้าวตามคนสองคนที่เดินออกจากร้านไปอย่างเร่งรีบ ในใจก็หวังว่าอย่าให้เกิดอะไรขึ้น

    จนตามออกมาถึงข้างนอก...แต่กลับไม่เห็นอะไร

     

     

    “อ...อื้อ ปล่อยผม ใครก็ได้ช่วยด้วย โอ๊ยยยยย ใครก็ได้”

    เสียงใสที่ติดจะอู้อี้เพราะความเมาเล็กน้อยที่คุ้นหูดังมาจากตรอกมืดไม่ไกลจากที่ร่างสูงยืนอยู่นัก

    ดูจุนรีบพาตัวเองเข้าไปยังต้นเสียงอย่างรวดเร็ว ความเมาเมื่อสักครู่ตอนนี้สร่างไปหมดแล้ว

    มีเพียงความกลัวและกังวลเข้ามาแทนที่

     

     

    “เฮ้ยแก!!! จะทำอะไรน่ะ”

    “แล้วมึงเป็นใครเข้ามายุ่งไม่ทราบ อยากได้มึงก็ไปหาเอาเองดิวะ”

    “อ..ช่วยผมด้วย ฮึก... ได้โปรด..โอ๊ย”

    ร่างเล็กพูดเสียงเบา ตาก็มองไปยังผู้มาใหม่อย่างมีความหวัง

    แม้จะตามัวจนมองแทบไม่เห็นแต่กลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกรู้สึกเหมือน..คนๆนี้...จะช่วยเขาออกไปได้

    แต่ก่อนจะได้พูดอะไรไปมากกว่านี้ร่างสูงก็ชกเข้าที่ท้องน้อยของเขาเต็มแรงจนจุกไปหมด

    “เฮ้ย!! มึงทำอะไรของมึงวะ ก็เห็นๆอยู่ว่าเค้าไม่เล่นด้วยไม่ใช่รึไง”

    “เรื่องของกู มึงอย่าเสือกเลยดีกว่าเดี๋ยวจะหาว่ากูไม่เตือน”

    “กูต่างหากที่ต้องพูดอย่างนั้น รู้ไว้ด้วยนะว่าคนที่มึงกำลังจับอยู่น่ะเป็นของกู และถ้ามึงยังไม่ปล่อยคนของกูล่ะก็

    กูเรียกเพื่อนกูมาเล่นมึงแน่....มึงคงรู้จักนะ ยงจุนฮยองน่ะ”

    ร่างสูงเอ่ยชื่อเพื่อนสนิทที่เป็นถึงผู้มีอำนาจควบคุมทุกอาณาบริเวณในเมืองพลางยิ้มมุมปาก

    ชายหนุ่มอีกคนจิ๊ปากไม่พอใจ ก่อนจะเหวี่ยงร่างบางลงกับพื้นเต็มแรงแล้วเดินสวนดูจุนออกมาอย่างไม่ค่อยพอใจนัก

     

    “อ..โอ๊ย!! ไม่อยู่แค่ห้าปี...ทำไมคนเกาหลีถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้นะ..อ๊ะ”

    ร่างบางในตรอกมืดยันตัวเองลุกขึ้นก่อนจะบ่นอุบอิบ แต่ก็เซล้มลงไปนั่งจุมปุ๊กบนพื้นเหมือนเดิมอีก

    ร่างสูงมองเข้าไปยังเงามืดๆของคนตัวเล็กยิ้มๆก่อนจะเดินเข้าไปช่วยพะยุงอีกแรง

    “ระวังหน่อยสิ...”

    “อ๊ะ! ขอบคุณครับ....เฮือก!!

    ร่างบางยิ้มให้ผู้มีพระคุณบางๆ ก่อนจะเปลี่ยนมามองหน้าร่างสูงตาโตเมื่อปรับสายตาจนมองเห็นหน้าอีกคนขัดเจน

    “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ”

    ดูจุนยิ้มกว้างก่อนจะคว้าเอวบางเข้ามากอดแน่นอย่างคิดถึง...

    .

    .

    .

    “ด..ดูจุนนา”

     

     

     


    기다리고 있어 자리 그곳에서 
    คีดารีโกอิซซอ คีจารี คือโกเซซอ 
    รออยู่ตรงนี้ ในที่เดิม 
    보내지 않을 거야 니가 없인 하루도 없으니까 
    นอล โบเนจี อานึลกอยา นีกาออบชีฮารูโด ชัลซูออบซือนีกา 
    ฉันไม่ต้องการให้เธอจากไป ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้แม้สักวันที่ไม่มีเธอ 

     

    หลังจากช่วยโยซอบออกมาได้ ดูจุนก็อาสาพาคนตัวเล็กไปส่งบ้าน

    ตอนแรกโยซอบก็ไม่ยอมแต่เมื่อดูจุนไม่อ่อนใจซักทีเลยต้องยอมมาด้วยในที่สุด

    “รถนายยังดูใหม่อยู่เลยนะ... ทำไมยังไม่เปลี่ยนรถอีกล่ะ?”

    ร่างเล็กถามขึ้นพลางเอามือลูบไปตามแนวตะเข็บของเบาะ

    “ก็นายอุตส่าห์ช่วยแต่งเชียวนะ...ฉันคงทิ้งรถคันนี้ไม่ลงหรอก”

    “อ...ร..หรอ? ฮะๆ”

    โยซอบหันมามองดูจุนเล็กน้อยก่อนจะจะเงียบไปอีกครั้ง

    “เงียบจัง...นาย..มีเพลงมั้ย”

    “ก็อยู่ที่ๆมันเคยอยู่น่ะแหละ...”

    “อ...อืม”

    ร่างบางพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเปิดเก๊ะเก็บของออกและหยิบซีดีเพลงที่ตัวเองเคยไรท์ไว้ให้คนตัวสูงฟังออกมาเปิด

     

    The first time I fell in love was long ago.

    I didnt know how to give my love at all.

    ร่างเล็กมองออกไปนอกหน้าต่างลร้องเพลงโปรดตามไปกับเพลงในแผ่น

    เสียงใสของเจ้าตัวไม่ได้เปลี่ยนไปจากคราวก่อนที่ร่างสูงได้ยินแม้แต่น้อย

    “สำเนียงนายฝรั่งขึ้นเยอะเลยนะ...ไปเรียนเมืองนอกมาใช่มั้ย?”

    “อ..อือ ขอโทษนะที่ไม่ได้บอก”

    “ไม่ต้องขอโทษหรอก...ฉันเข้าใจ ว่านายคงไม่อยากเห็นหน้าฉันเท่าไหร่”

    โยซอบไม่ได้ตอบอะไรแต่กลับก้มลงมองตักตัวเองและเล่นนิ้วตัวเองไปมา

    “ว่าแต่...ไปอยู่ที่นั่นเป็นยังไงบ้างล่ะ”

    “ก็สบายดี...แล้วดูจุนล่ะ?”

    “ก็โอเคแหละ...”

    “แล้วคุณกายูนล่ะ..เป็นไงบ้าง?”

    “ทำไมถึงถามถึงกายูนขึ้นมาล่ะฮึ?”

    ดูจุนหันมามองคนตัวเล็กอย่างไม่เข้าใจ โยซอบก็ได้แต่หลบตาอยู่อย่างนั้น

    “ก...ก็นายไม่ได้เป็นแฟนกับเค้าหรอกหร..อื้อ”

    ดูจุนเบรครถเข้าข้างทางก่อนจะโน้มตัวลงจูบริมฝีปากอิ่มของโยซอบอย่างรวดเร็ว

    ลิ้นอุ่นควานหาความหวานที่เขาคิดถึงทันทีที่ร่างบางยอมเปิดทางเพื่อหายใจ

    โยซฮบร้องขัดขึ้นเสียงอู้อี้มือก็ผลักตัวดูจุนออกแต่กลับไม่เป็นผล เลยทำได้แค่รอให้ร่างสูงพอใจเสียก่อน

    แต่ดูเหมือนเขาจะคิดผิด เพราะดูจุนดูจะไม่อิ่มกับรสจูบนี่เสียที

    “อ...อื้อ”

    โยซอบทุบเข้าที่ต้นแขนของดูจุนเบาๆเมื่อหายใจไม่ออก ซึ่งร่างสูงก็ยอมผละออกแต่โดยดี

    .

    .

    .

    “ฉันรู้ว่าฉันทำผิดไป...ฉันขอโทษที่มองข้ามคนที่รักฉันที่สุดอย่างนายไป

    ขอโทษที่ไม่สามารถตอบแทนความรักจากนายได้ดีพอ ขอโทษที่ทำให้นายเสียใจ

    ขอโทษที่ฉันทำร้ายนายอยู่บ่อยๆ...ขอโทษ...สำหรับทุกอย่าง...”

    .

    .

    .

    “แต่ตลอดห้าปีที่ผ่านมา...ฉันไม่เคยเลิกรักนายได้เลยนะ”

     

     

     

    보낸 후회 슬픔으로 가득 채운 잔을 비워내 
    นอลโบเน ฮูฮเว ซืลพือมือโรคาดึก เจอุนชานึล บีวอเน 
    ก็เหมือนแก้วน้ำที่ว่างเปล่า ที่มีแต่ความเสียใจที่ต้องปล่อยให้เธอเดินจากไป 

    이내 취해버린 다시 간절히 원해 
    อีเน จวีเฮบอริน นาน โตทาชี นอล คันชอลฮี วอนเฮ 

    เหมือนพวกติดเหล้า ก็เหมือนกัน ที่ฉันขาดเธอไม่ได้ ต้องการให้เธอกลับมา 
    아무것도 안해 잃은 후로 세상은 멈춰 있어 
    อามูกอทโด อันเฮ นอล อีรึน ฮูโรเน เซซางงึน มอมจวอ อิซซอ 
    ฉันไม่อยากทำอะไรเมื่อฉันเสียเธอไป โลกของฉันมันหยุดหมุน 

    가운데 니가 있어 ma babe 
    คือ กา อุน เท นีกา อิซซอ 
    และตรงจุดศูนย์กลางนั้น มันคือเธอ , ma babe 
    I'm sorry girl

     

     

    “โยซฮบอา...ถึงแล้วนะ”

    “อือออออ ขออีกห้านาทีนะ”

    ร่างบางตอบเสียงงัวเงียก่อนจะพลิกตัวหนีดูจุนไปอีกทาง ร่างสูงยิ้มกับท่าทางเด็กๆของคนข้างหน้า

    ก่อนจะปลดเข็มขัดนิรภัยของอีกคนออก ดับเครื่องรถและเดินอ้อมไปอุ้มร่างเล็กออกจากเบาะรถ

     

    “อยู่ห้องอะไรน่ะเรา”

    “หก...ศูนย์...เจ็ด...”

    “อ่าฮะ... ยังกะขอหวยเลยเว้ย ฮะๆ”

    ดูจุนมองใบหน้าเล็กๆของโยซอบยิ้มๆ ก่อนจะเดินเข้าลิฟท์ไป

     

    “ผ่านไปตั้งห้าปี...นายน่ารักขึ้นเยอะเลยรู้มั้ย”

    ว่าไปก็สำรวจใบหน้าของร่างเล็กไป

    ผิวของเจ้าตัวที่เคยมีรอยสิวนิดหน่อยตามปกติของวัยรุ่นตอนนี้ขาวเนียนราวกับทารองพื้น

    ตากลมโตที่กรีดอายไลน์เนอร์ไว้บางๆหลับพริ้ม ผมมี่เคยเป็นสีน้ำตาลอ่อนตอนนี้ถูกย้อมจนดำสนิทและได้รับการจัดทรงให้ตั้งชี้ขึ้นเล็กน้อยเปิดหน้าผากมน ทำให้ใบหน้าน่ารักดูแมนขึ้นกว่าเดิม...

    แต่คนน่ารัก จะทำยังไงมันก็น่ารักล่ะนะ

     

     

    “ถึงห้องแล้ว..ขอกุญแจหน่อยสิ”

    “อยู่นายยยกางเกงงงง”

    โยซอบพูดเสียงยานคางแทบไม่เป็นภาษาก่อนจะตีกระเป๋ากางเกงตัวเองแปะ

    ดูจุนหัวเราะในลำคอเบาๆก่อนจะล้วงกุญแจมาเปิดประตูและพาคนตัวเล็กไปวางบนเตียงอย่างเบามือที่สุด

     

    “ผอมลงเยอะเลยนะเราน่ะ..”

    มือหนาลูบกลุ่มผมที่แข็งเล็กน้อยจากเจลเซ็ทผมของร่างเล็กที่นอนขดอยู่บนเตียงอย่างเอ็นดู

    ตาก็มองเจ้าตัวที่ดูจะผอมลงไปอย่างเห็นได้ชัด แถมการแต่งตัวยังดูโตขึ้นต่างจากเด็กน้อยเมื่อห้าปีก่อนลิบลับ

     

     

    “นี่..ดูจุนนา”

    “หืม?”

    ดูจุนละสายตาจากเสื้อสูทสีดำของร่างบางไปมองหน้าเจ้าตัวแทน ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อโยซอบมาที่เขาตาแป๋ว

    “เรื่องที่ฉันหายไปวันนั้น...นายไม่โกรธฉันใช่มั้ย?”

    “ทำไมฉันต้องโกรธด้วยล่ะ”

    “ก็ฉัน...หายไปไม่ได้บอกดูจุนเลย”

    “แต่คนที่ทำให้นายตัดสินใจหนีไป...ก็คือฉันไม่ใช่รึไง

    ดังนั้นถ้าจะโกรธใครก็คงต้องโกรธฉันเนี่ยแหละ...โยต่างหากที่ต้องโกรธฉัน"

    “อืม...ที่พูดก็ถูก”

    “หือ??”

    ดูจุนมองโยซอบอึ้งๆ ก่อนคนตัวเล็กจะคลี่ยิ้มทะเล้นออกมา ร่างสูงเลยโล่งใจไปได้นิดหน่อย

    “ตั้งแต่วันที่นายหายไปน่ะ ฉันเสียใจมากเลยรู้มั้ย..”

    .

    .

    .

    “เสียใจที่มารู้ตัวว่ารักนายมากไหน...ตอนที่นายไม่ได้อยู่กับฉันแล้ว”

    ./////////.

    โยซอบหลบตาดูจุนก่อนจะกลิ้งตัวหันหลังให้ร่างสูง

    .

    .

    .

    “มันอาจจะเห็นแก่ตัวไปนิด..แต่ว่า”

    .

    .

    .

    “ฉันรักนายนะโยซอบ...แล้วฉันก็อยากขอให้นายกลับมาหาฉัน..ได้มั้ย?”

    “...”

    ไม่มีคำตอบจากร่างเล็ก มีเพียงความเงียบเข้าปกคลุมระหว่างทั้งสอง

    “ลืมมันไปเถอะ... เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเฉยๆก็ได้ถ้านายลำบากใจ...ฝันดีนะ”

    ร่างสูงก้มลงจูบที่แก้มเนียนเบาๆหนึ่งครั้งก่อนจะเดินลุกเดินออกมาจากเตียง
    แต่ก็ชะงักไปและยิ้มกว้างออกมาเมื่อได้ยินเสียงเบาๆของร่างเล็กดังมาจากเข้างหลัง

    .

    .

    .

    “ฉันก็อุตส่าห์บินกลับมาตั้งไกลแล้ว...นายคิดว่าฉันกลับมาหาใครล่ะ...”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    “ถ้าไม่ใช่นาย”

     

     

     








    THE END

     

     

    กลับมาลงอย่างรวดเร็ว ฮิ้วววววว

    เอาภาคต่อมาตามคำเรียกร้อง แฮปปี้ดีมั้ยเอ่ย?

    หวังว่าทุกคนจะชอบเนอะ เดี๋ยวเรื่องใหม่จะตามมาเร็วๆนี้ และไม่ดราม่าแล้วล่ะ =w=b

    ขอแอบสปอยล์ว่าเรื่องต่อไปโยยั่วมว้าก ใครอยากเห็นโยฉบับยั่วก็เม้นไว้นะ ไรเตอร์จะได้มีกำลังแต่งต่อให้จบ^^

     

    อันนย๊องงงงงงงง~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×