Record of Ragnarok Battle of death มหาศึกแห่งความตาย - นิยาย Record of Ragnarok Battle of death มหาศึกแห่งความตาย : Dek-D.com - Writer
×

    Record of Ragnarok Battle of death มหาศึกแห่งความตาย

    ดวงวิญญาณของเด็กผู้ชายที่มีชื่อว่าซาคุรุได้ล่องรอยมาที่วังแห่งทุกสรรพสิ่ง และตัวเขาเองที่เป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ของเหล่สภูติผีปีศาจ สัตว์ประหลาด สัตว์ในตำนาน หรือสัตว์ในประวัติศาสตร์

    ผู้เข้าชมรวม

    772

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    772

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ต.ค. 66 / 14:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอขอบคุณ คุณผู้แต่งนิยายเรื่องArena Name Amazon ที่วาดหน้าปกนิยายเรื่องRecord of Ragnarok battle of death ให้ผมด้วยนะครับ^^

    เด็กผู้ชายที่มีชื่อว่าซาคุรุ ได้ตายไปจากการถูกรถชน และวิญญาณได้ล่องรอยไปที่สถานที่แห่งนึง ที่เรียกกันว่า วังแห่งทุกสรรพสิ่ง ที่เป็นสถานที่ ที่เอาไว้ต้อนรับดวงวิญญาณใหม่และเอาไว้ประชุม และมีเหล่าภูติผีปีศาจ สัตว์ในตำนาน สัตว์ประหลาด ยักษ์ หรือแม้กระทั่งสัตว์ในประวัติศาสตร์จริง ต่างอยู่กันที่นี้ แต่ด้วยวิญญาณรอบนี้คือมนุษย์เด็กผู้ชาย ทางที่ประชุมจึงหาลือกันว่าควรทำยังไงดี บางส่วนก็บอกว่าควรรับมา เพราะว่าน่ารักดีและดูน่าสงสาร ในขณะที่บางส่วนต่อต้านและคัดค้านอย่างหนัก เพราะว่ามนุษย์ต่างพากันทำเรื่องชั่วช้า การรับดวงวิญญาณนี้มา จึงไม่ต่างอะไรไปจากการรับสิ่งชั่วร้ายเข้ามาในวัง และขอให้ทำลายดวงวิญญาณนี้รวมถึงมนุษย์ทุกคนที่ยังมีชีวิตอยู่บนโลก ลูซิเฟอร์ที่เป็นประธานในที่ประชุมเริ่มเห็นท่าไม่ดี เลยคิดที่จะทำลายดวงวิญญาณนี้และรวมถึงมนุษย์ แค่ถูกขัดขวางโดยกริฟฟินซะก่อน และกริฟฟินก็เสนอศึกที่เรียกว่ามหาศึกแห่งความตายขึ้นมา ถ้าศึกนี้ฝั่งโล่พิทักษ์มนุษย์ชนะ ก็จะขอรับดวงวิญญาณนี้เอาไว้และไม่ให้ทำลายมนุษย์ แต่ถ้าฝั่งลงทัณฑ์มนุษย์ชนะ ก็สามารถให้ทำลายดวงวิญญาณนี้พร้อมกับมนุษย์ได้และสามารถกักขังกบฎได้ นั้นเอง ปล. สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน กระผมไรต์คนเก่าเองนะครับ ตอนนี้ไรต์มาแต่งอยู่ในบัญชีใหม่ที่เชื่อมต่อกับเฟสที่เป็นบัญชีใหม่นะครับ เพราะว่าบัญชีเก่าของไรต์มันเข้าไม่ได้นะครับ ยังไงไรต์ก็ขอฝากติดตาม แสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจกันเยอะๆนะครับ นี้คือไรต์ตัวจริงนะครับ ไม่ใช่ตัวปลอมแน่นอน ส่วนนิยายเรื่องอื่นๆของไรต์ จะตามมาทีหลังนะครับ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น