ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ไม่ต้องเข้ามาก็ได้!)คลัง oc ที่ไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม

    ลำดับตอนที่ #17 : Pokemon mystery dungeons

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      1
      8 มี.ค. 62


    ชื่อ:ทาเครุ 
    นิสัย:อัธยาศัยดีเข้ากับคนอื่นง่าย ห้าวตีน ชอบการต่อสู้กับคนเก่งๆ ค่อนข้างพึ่งพาได้แต่ก็มักจะต่อสู้คนเดียวซ่ะมากกว่า ชอบใช้การโจมตีแบบระยะประชิดมากกว่าระยะไกล รักความยุติธรรม ชอบความเร็วและอิสระเป็นที่สุด เกลียดพวกที่ใช้กำลังเพื่อบังคับคนอ่อนแอกว่า ชอบหลงทางบ่อยๆ
    ประวัติ:ชายคนนึงที่ได้เกิดใหม่บนโลกแห่งโปเกม่อน โดยที่เค้าจำอะไรไม่ได้เลยนอกจากชื่อของตัวเอง และหลังจากนั้นไม่นานเค้าก็ถูกโจมตีโดยกลุ่มโปเกม่อนปริศนา ที่ประกอบไปด้วยเก็งก้า มาตาโดกัส และอาร์บอกซ์ เพื่อให้เขายอมจำนนและเข้าร่วมกับพวกมัน แต่เค้าก็ถูกช่วยไว้โดยลาติอัสสาวที่ชื่อมิยูกิได้ผ่านทางมาแถวนั้นพอดี และเธอก็เสนอให้เขามารวมกลุ่มกับเธอซึ่งเขาก็ตอบตกลง 
    สไตล์การต่อสู้:เน้นบุกทะลวง และเข้าประชิดอีกฝ่ายด้วยท่าขุดหลุมและโจมตีโดยไม่ทันตั้งตัว ชอบลุยเดี่ยวมากกว่าทำงานเป็นทีม แต่ถ้าต้องทำงานเป็นทีมจริงๆก็จะจัดเป็นคนที่จะคอยจู่โจมและก่อกวนศัตรูพร้อมกับสร้างจังหวะให้เพื่อนโจมตีอีกฝ่าย 
    ร่างเมก้า:ชอบการต่อสู้แบบสุดๆ เกรี้ยวกราด หัวร้อนง่าย ขี้โวยวาย มุทะลุ 
    สิ่งที่ชอบ:ปลา ผลไม้ต่างๆ มิยูกิ ความยุติธรรม โซเฟีย
    สิ่งที่เกลียด:คนชั่ว อากาศหนาว
    สิ่งที่กลัว:ผี น้ำ 

    (ร่างตอนเป็นการ์ไบต์)

    (ร่างตอนเป็นการ์เบียส)

    (ร่างตอนเป็นเมก้าการ์เบียส)


    มิยูกิ
    นิสัย:ค่อนข้างใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ขี้เล่น มักเป็นห่วงเวลาที่ทาเครุ ไปสู้คนเดียวจึงมักจะแอบคอยช่วยทาเครุอยู่ห่างๆเสมอ เกลียดคนที่รังแกคนอื่นและไม่ชอบพวกคนชั่วแบบสุดๆ
    ประวัติ:ลาติอัสสาวที่บังเอิญเห็นทาเครุกำลังถูกพวกเก็งก้าเล่นงานอยู่ เธอจึงได้เข้าไปช่วยทาเครุออกมาจากพวกเก็งก้าพวกนั้น และเธอยังเป็นคนที่ชักชวนทาเครุให้มาจับคู่กับเธอ โดยที่เธอก็ได้รู้ว่าเขาไม่มีบ้านเธอก็เลยให้เขามาพักที่บ้านของเธอ 
    นิสัยตอนร่างเมก้า:ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ แต่จะเยือกเย็นขึ้น
    สไตล์การต่อสู้:จะเน้นไปที่การโจมตีจากระยะไกลและซัพพอร์ตเป็นหลัก โดยเหตุผลก็คือเธอไม่อยากเข้าไปยุ่งกับการต่อสู้ของทาเครุ ซักเท่าไหร่
    สิ่งที่ชอบ:ทาเครุ การทำอาหาร คนใจดี 
    สิ่งที่เกลียด:พวกที่ทำร้ายคนไม่มีทางสู้ 
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี


    (ร่างเมก้าลาติอัส)


    โซเฟีย
    นิสัย:ใจดี ร่าเริง ขี้เล่น เป็นมิตร เข้าหาง่าย รักสวยรักงาม ชอบของน่ารักๆ เกลียดคนชั่วที่ทำลายธรรมชาติอันสวยงาม ค่อนข้างจะติดทาเครุมาก ยันเดเระนิดๆ อยากให้ทาเครุมองมาที่ตนเองคนเดียว แต่ยอมให้ลาติอัส เพราะอีกฝ่ายมาก่อนเธอ
    ประวัติ:นิมเฟียที่ถูกทาเครุช่วยเอาไว้ ตอนที่กำลังโดนพวกเก็งก้าข่มขู่ให้เข้าร่วมกับกลุ่มของพวกนั้น ทำให้เธอปลื้มในตัวของทาเครุ จนเธอได้ขอเข้าร่วมกลุ่มกับทาเครุด้วย ซึ่งทาเครุก็พาเธอไปหามิยูกิเพื่อที่เธอจะได้ลงทะเบียนเข้ากลุ่มอย่างเป็นทางการที่กิล เพราะทาเครุจำทางไม่ได้ นั่นทำให้เธอขอย้ายมาพักอยู่ข้างๆบ้านของมิยูกิเพื่อที่จะได้มัดใจทาเครุ
    สิ่งที่ชอบ:ทาเครุ อาหารของมิยูกิ 
    สิ่งที่เกลียด:พวกคยชั่วที่ทำร้ายธรรมชาติ 
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×