ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ไม่ต้องเข้ามาก็ได้!)คลัง oc ที่ไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม

    ลำดับตอนที่ #16 : Fic: Fatecard

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      7 มี.ค. 62


    คิตสึเนะ ฮิคาริ
    ฉายา: จิ้งจอกทิวา,เจ้าหญิงน้ำแข็ง
    เผ่า:ครึ่งมนุษย์ครึ่งจิ้งจอกขาว
    สถานะ:เดมิเซอร์แวน นักเรียน น้องสาวของเอ็กซ์
    นิสัย:เย็นชาและพูดน้อยเนื่องจากแผลใจในตอนเด็ก เข้าหายาก ยิ้มยากแต่ถ้ายิ้มแล้วสะกดทุกสายตา เป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ชอบอยู่คนเดียวแต่มักจะถูกมาซารุชวนให้ไปไหนด้วยกัน เกลียดเอ็กซ์และพ่อของตัวเอง ไม่ชอบการหักหลังพวกพ้องที่ไว้ใจเด็ดดาด ยึดมั่นในคำสัญญา มีสัญชาตญาณนักฆ่าตั้งแต่เด็ก เวลาอยู่ต่อหน้ามาซารุมักจะทำเป็นไม่สนใจแต่พอลับหลังแอบตามสตอร์กเกอร์มาซารุตลอด ยันเดเระ ขี้รำคาญ เฉยชาต่อทุกสิ่งยกเว้นเรื่องเกี่ยวกับมาซารุ ชอบอ่านหนังสือ ขี้อาย แต่อย่าไปยั่วโมโหเธอล่ะไม่งั้นเธอจะกลายเป็นคน เย็นชา ซาดิสม์ ชอบการทำลาย และมักจะฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แต่ถ้าเปลี่ยนร่างเป็นครึ่งจิ้งจอกจะมีนิสัย เจ้าเล่ห์ ขี้เล่นและจะอ้อนมาซารุตลอด ร่าเริงนิดๆ
    พลัง:เรียกดาบเขี้ยวจิ้งจอกออกมา อัญเชิญจิ้งจอกออกมาเป็นข้ารับใช้ เวทย์แสง เวทย์รักษา เวทย์น้ำแข็ง พลังจิตเทเลพ็อต ร่างจิ้งจอกขาว ความสามารถจับอะไรก็เป็นอาวุธได้ ลบจิตสังหาร เก็บซ่อนพลังสมบูรณ์ เปลี่ยนเป็นครึ่งจิ้งจอกได้
    ประวัติ:เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลคิตสึเนะและน้องสาวที่หายสาบสูญไปของเอ็กซ์จากการระเบิดของห้องทดลองของพ่อพวกเธอทำให้เธอได้ตกอยู่ในสภาพจำศีลและก็นั่นทำให้ร่างกายของเธอก็ได้เจริญเติบโตได้ช้าลง จนกระทั่งหลังสงครามที่พวกริวกะได้เข้าร่วมจบลง ก็ได้มีพลังประหลาดทำให้เธอตื่นขึ้นมาเเละกลายเป็นเดมิเซอร์แวนโดยที่เธอไม่รู้ตัว พอเธอตื่นมาเธอก็ได้ไปเจอกับมาซารุที่หลงทางมาแถวๆนั้นพอดีทำให้เธอและมาซารุเป็นเพื่อนกัน โดยที่มาซารุมักจะแอบออกมาเจอกับเธอตลอดแต่วันหนึ่งเธอก็ได้ยินข่าวเกี่ยวกับเอ็กซ์ทำให้เธอเดินทางออกไปตามหาเอ็กซ์โดยไม่ได้กล่าวอำลามาซารุและนั่นทำให้เธอไม่ได้เจอกับมาซารุอีกเลย จนกระทั่งเธอได้ขึ้นมัธยมปลายเธอก็ได้พบกับมาซารุอีกครั้งแต่มาซารุกลับจำเดูไม่ได้ และเธอก็ไม่กล้าไปทักทาย เธอมักจะแอบตามดูมาซารุตลอดทุกการกระทำเพราะเป็นห่วงว่ามาซารุจะไปเจอกับอันตราย ซึ่งก็มีหลายครั้งที่เธอได้เข้าไปช่วยมาซารุจากอันตรายถึงชีวิต
    สิ่งที่ชอบ:มาซารุ อาหารของมาซารุ หนังสือและเวทย์มนต์ต่างๆ ตำนานวีรชนต่างๆ จิ้งจอก เต้าหู้ทอดกับสาเก
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ความซื่อบื้อของมาซารุ ความขี้เกียจของมาซารุ เอ็กซ์
    สิ่งที่เกลียด:พ่อของเธอ อาหารของยุยและโนบุนะ
    สิ่งที่กลัว:การสูญเสียสิ่งสำคัญ
    แถม

    ตอนเปลี่ยนเป็นครึ่งจิ้งจอก
    หุหิ นายนี่น้าไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ



    (ชุดของร่างจิ้งจอกขาว)
    อะไรทำไมมองชั้นอย่างงั้นล่ะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×