ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ไม่ต้องเข้ามาก็ได้!)คลัง oc ที่ไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม

    ลำดับตอนที่ #18 : Fic:pokemon ของคนสร้างพระเจ้ากาว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      16 มี.ค. 62



    ชื่อเก่า:ฮิกิกายะ ริว
    ชื่อตอนเป็นโปเกม่อน:ริว
    ฉายา:น้ำแข็งเดินได้ ไอ้หน้านิ่ง
    นิสัย:มักไม่ชอบแสดงอารมย์บนใบหน้าเกือบตลอดเวลายกเว้นตอนที่เจอสิ่งที่ตัวเองสนใจไม่ก็ของที่ชอบ พูดน้อยต่อยหนัก ห้าวบ้างเป็นบางครั้ง ไม่ชอบการถูกบังคับ รักอิสระ ความจริงเป็นคนเข้าหาง่ายแต่เพราะเจ้าตัวมันชอบทำหน้าโหดอยู่ตลอดเวลาเลยไม่ค่อยมีเพื่อน และเจ้าตัวก็โลกส่วนตัวสูงเกินไป จนไม่สนใจรอบข้าง แต่เวลาที่เพื่อนหรือเทรนเนอร์เป็นอันตรายจะ เป็นคนแรกๆที่พุ่งเข้าไปช่วย มักจะทะเลาะกับ ยูกิโนะอยู่บ่อยๆเพราะทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เจอกันบ่อยจนเหม็นขี้หน้ากันตลอด ไม่ค่อยแคร์เรื่องไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ ค่อนข้างมองโลกในแง่ร้าย มีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดสูก คออ่อนโครตๆเพราะงั้นอย่าให้หมอนี่กินเหล้าล่ะ!
    นิสัยตอนสู้:มักจะส่งสายตากดดันเอาไว้จนอีกฝ่ายกลัวแล้วอาศัยจังหว่ะนั้นจู่โจมอย่างรวดเร็ว มักจะวางแผนก่อนสู้เสมอ บางทีก็จะเปลี่ยนคำเทรนเนอร์ให้มันสามารถรองรับสถานะการณ์ได้อย่างครอบคลุม มักจะพูดดูถูกอีกฝ่ายเพื่อยั่วยุให้อีกฝ่ายเข้ามาโจมตีและพลาดพลั้ง แล้วโจมตีสวนกลับอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วและรุนแรง และมักจะบัพตัวเองด้วยท่าดราก้อนแดนซ์แล้วใช้ท่าโจมตีอีกฝ่าย
    นิสัยตอนร่างเมก้า:จากเดิมที่เป็นคนนิ่งๆอยู่แล้วตอนนี้จะนิ่งจนน่ากลัว ชอบใช้การต่อสู้แบบระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ และก็ใช้ท่าดราก้อนแดนซ์บัพให้ตัวเอง และจะใช้ท่าไฮเปอร์วอยซ์โจมตีศัตรูจากระยะไกล ไม่ก็ใช้ท่าระยะประชิดจำพวกท่าประเภทนอร์มอลเพื่อโจมตีศัตรูจากระยะไกล้ พร้อมกับใช่ท่าจำพวกระยะประชิดได้
    ประวัติ:ชายหนุ่มที่ตายลงเพราะอุบัติเหตุรถตกเขาเพราะไอ้เพื่อนของเพื่อนที่เคารพรัก ไปห้าวท้าคนขับรถให้ซิ่งจึงทำให้รถชิบหายวายวอด ซึ่งเค้าได้ถูกส่งมาที่อนาคตเช่นเดียวกับซารุ แต่เค้ามาโผล่ในร่างของทัตสึเบย์ที่ถูกทิ้งไข่เอาไว้บนภูเขาซึ่งเขาได้ถูกพ่อของจินนำไปให้กับจินในตอนเป็นไข่ ซึ่งเขามีความรู้เรื่องโปเกม่อนเยอะมากเพราะไปคุยกับเพื่อนคนที่สองรองจากยูกิโนะ ซึ่งก็คือไคโตะและมักจะไปแข่งโปเกม่อนแบทเทิ้ลบนเกมส์โปเกม่อนกับยูกิโนะเสมอ ซึ่งแน่นอนว่า เขาชนะห้าสิบครั้งจากหนึ่งร้อยครั้งแต่ถ้าคู่ต่อสู้เป็นไคโตะเขาจะชนะแค่ยี่สิบห้าครั้งจากร้อยครั้ง 
    สิ่งที่ชอบ:โปเกม่อนแบทเทิ้ล พวกพ้อง ดาร์กช็อกโกแล็ต โปเกม่อนมังกรโดยเฉพาะโบมันดาร์ การบินบนท้องฟ้า อิสระเสรี 
    สิ่งที่เกลียด:เหล้า อากาศหนาว
    สิ่งที่กลัว:ยูกิโนะตอนโกรธ ผี


    ร่างตอนเป็นทัตสึเบย์

    ร่างตอนเป็นโดโมรู

    ร่างตอนเป็นโบมันดาร์

    ร่างเมก้าโบม้นดาร์

    ชั้นเกิดใหม่เป็นทัตสึเบย์งั้นหรอ!? เยส! นี่ตัวโชคดีจริงๆ ห่ะให้ไปตบยิมหรอได้ดิแต่นอนอ่านหนังสือ How to น่ารู้แสนมีประโยชน์ก่อนนะ 


    ชื่อเก่า:มิสึฮาระ ยูกิโนะ
    ชื่อตอนเป็นโปเกม่อน:ยูกิโนะ
    ฉายา:เจ้าหญิงน้ำแข็ง
    นิสัย:เย็นชา พูดน้อย ขี้อาย ใจดี ดูหยิ่งนิดๆ น่ารักทุกการกระทำ(โดยริว) แต่นิสัยเหล่านั้นจะปลิวหายไปเหลือแค่เย็นชา ขี้หึง ยันเดเระ ชอบชวนริวแข่งการเป็นที่หนึ่งกันอยู่ตลอดเวลาและจะเป็นอย่างนี้เมื่ออยู่กับริวเท่านั้น เธอเป็นพวกชอบความสงบ และความเงียบและรักสันโดด และเนื่องจากเงียบเกินไปเลยไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เกลียดเสียงดังเป็นที่สุด ความจริงแล้วเธอชอบริวแต่ไปกล้าบอกเลยพยายามจะชวนริวแข่งกันเพราะไม่รู้จะคุยอะไรดี 
    สไตล์การต่อสู้:จะใช้ท่าระบำดาบเพื่อบัพพลังโจมตี เพื่อจะการศัตรูเน้นการป่วนศัตรูด้วยท่าชาร์โดวสเนียค หรือไม่ก็ใช้ท่าเพล์รัฟที่มีโอกาสลดพลังโจมตีของอีกฝ่ายหนึ่งระดับ และบางทีอาจจะเปิดทริกซ์รูมให้เพื่อนร่วมทีม
    ประวัติ:เพื่อนสมัยเด็กของริวที่แอบชอบริวแต่ก็ไม่ได้บอกไปเพราะ เกิดอุบัติเหตุรถตกเขาทำใหห้เธอตายลงและไม่มีโอกาสได้บอกความในใจกับริว และพอเธอตื่นขึ้นมาเธอก็พบว่าเธอกลายเป็นมิมิคิว 
    สิ่งที่ชอบ:ริว โปเกม่อนที่น่ารัก หิมะ ของหวานทุกชนิด
    สิ่งที่เกลียด:คนชั่ว พวกที่ทำร้ายเพื่อน
    สิ่งที่กลัว:การถูกทิ้ง

    ร่างตอนเป็นมิมิคิว
    ชั้นน่ะไม่อยากแยกจากนายเลยริว ขอให้เราได้เจอกันอีกครั้งนะ แต่ไม่ว่ายังไงนายก็เป็นของๆชั้นคนเดียว

    แถม



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×