ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #8 : - หมายเลข 04 : มะยม เกษรา เกสร (โลภะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      15 มิ.ย. 55

    ใบสมัครเกมกระชากวิญญาณ ครั้งที่ 8

     

    ชื่อ : เกษรา

     

    นามสกุล : เกสร

     

    ชื่อเล่น : มะยม

     

    เพศ : หญิง

     

    อายุ : 18

     

    น้ำหนัก : 54

     

    ส่วนสูง : 168

     

    สิ่งที่ชอบ : การอ่านนิยาย เงิน ของราคาแพงและอินเทรนด์อยู่ตลอด

     

    สิ่งที่เกลียด : คนอ่อนแอ

     

    มาสมัครในตัวแทนของบาป : โลภะ

     

    ประวัติคร่าว ๆ : ฉัน มะยม เป็นเด็กสาวมัธยมปลายธรรมดา ๆ ที่ได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อซึ่งเป็นคนขายขนมปังอยู่ที่ชานเมืองในชนบท โรคที่ติดตัวฉันมาเมื่อตอนฉันได้สองขวบคนโรคเกลียดกระจก ทำไมน่ะเหรอ!? ก็แม่ของฉันโดนพ่อเอากระจกในห้องนอนฟาดลงบนหัวของแม่จนเลือดอาบไปทั้งตัวเหตุแค่เพราะชายหนุ่มที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้านชอบแอบมองแม่ผ่านทางกระจก ทำให้พ่อบรรดาโทสะขึ้นมา มันเป็นเรื่องไร้สาระนะว่าไหม ฉันถึงไม่ชอบมันยังไงล่ะ อ่อ! ฉันลืมบอกไปว่างานพิเศษของฉันคือการเป็นเน็ตไอดอลในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ครอบครัวของฉันโดนดูถูกจากชาวบ้านว่าเป็นพวกยากจน ฉันจึงหางานและด้วยหน้าตาของฉันก็เลยกลายเป็นเน็ตไอดอลที่รู้จักกันเฉพาะแวดวงชาวเน็ตทั้งหลาย ฉันร่าเริงและยิ้มแย้มต่อหน้าคนเสมอ มันก็คืองาน แต่อีกด้านในจิตใจของฉันน่ะเหรอ มีแต่ความอยากได้อยากมี! อะไรที่มีราคาแพงและนำสมัย ฉันจะต้องมาไว้ครอบครองและครั้งนึงมีเน็ตไอดอลหนุ่มหล่อมาแย่งงานถ่ายภาพของฉัน ไม่รู้ว่าตอนนั้นฉันคิดอะไร แต่ที่แน่ ๆ นั่นมันเป็นงานของฉัน ที่ของฉัน ฉันเลยปล่อยลมยางรถให้รถมันคว่ำตายระหว่างทางกลับบ้าน เน็ตไอดอลที่นี่ ฉันคือผู้นำ ฉันจะต้องมีเงินและเอาเศษแบงค์พันพวกนี้ไปตบหน้าพวกที่ชอบดูถูกฉันไว้ ของกินและแฟชั่นเป็นสิ่งที่ฉันชอบมากที่สุด ฉันจะซื้อทุกอย่างที่ฉันไม่เคยมี ฉันจะเป็นเน็ตไอดอลที่ดังที่สุด แม้จะต้องแลกด้วยร่างกายก็ตามถ้ามันทำให้ฉันมีชื่อเสียง เลิกงานฉันมักจะซื้ออาหารแพง ๆ มาไว้ให้พ่อ ฉันรู้ว่าสมัยเด็กพ่อคงไม่มีปัญญาหากินดีดีแบบนี้หรอก แต่พ่อไม่ยอมกิน ฉันเลยโยนให้หมูหมาแถวนั้นกินไป ความโลภมันไม่เข้าใครออกใครหรอกนะ โลภในเงินทอง หน้าที่การงาน และจะทำทุกสิ่งอย่างที่มันทำให้ฉันได้ดี แม้จะต้องแลกกับการฆ่าใครสักคนเหมือนเน็ตไอดอลปัญญาอ่อนคนนั้น

     

    รูป :  

     

    THE'KITTA .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×