ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #7 : - หมายเลข 03 : อควา อควา รอว เดอฟรองก์ (อัตตา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      0
      15 มิ.ย. 55

    ชื่อ : อควา
    นาม
    สกุล : รอว เดอฟรองก์
    ชื่อเล่น : อควา (...AQUA...)
    เพศ : ชาย ย้ำ ชาย !
    อายุ : SECRET จ้ะ ! ประมาณ 17-21 โดยประมาณ :D
    น้ำหนัก : 44
    ส่วนสูง : 168
    สิ่งที่ชอบ : ไม่มีจ้ะ
    สิ่งที่เกลียด : การดูถูก เหยียดหยามถึงความเป็นคน
    มาสมัครในตัวแทนของบาป : อัตตา
    ประวัติคร่าว ๆ :
        อควา เด็กหนุ่มจากดินแดนเมืองผู้ดีที่ถูกทิ้งที่ประเทศไทยมาตั้งแต่ 4 ขวบในสลัมแห่งหนึ่งแถบพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี พ่อแม่ของเขาได้พลัดหลงกับผู้เป็นลูกด้วยเหตุการณ์แย่ๆบางอย่าง เป็นความทรงจำที่แย่ที่สุดในชีวิตของเด็กคนนั้น... เขาเดินร้องไห้มาตลอดทาง และถามหาพ่อและแม่ของตนว่าอยู่ที่ไหน จนกระทั่งคืนหนึ่งในคืนพระจันทร์เสี้ยว แสงสีเสียงของเมืองพัทยาในยามวิกาลมีสีสันเป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นเด็ก เขาเดินเข้าไปข้างในผับเพื่อหาข้าวกินประทังชีวิตอย่างไม่ตั้งใจ และแน่นอน เด็กชายตัวน้อยๆได้ถูกไล่ตะเพิดออกมา เพราะเป็นสถานที่ที่ยังไม่ควรจะเข้าไป เด็กชายคนนั้นนั่งชันเข่าร้องไห้อย่างน่าเวทนาอยู่หน้าผับแห่งนั้นโดยไม่แคร์สายตาของผู้ใหญ่เลยสักคน จนกระทั่งมีหญิงคนหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า "เจ๊มาเรีย" เจ้าของผับแห่งนั้นพาเด็กชายคนนั้นไปกินข้าวในผับของตัวเอง...
        เด็กหนุ่มรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณมาเรียเป็นอย่างมากที่ซื้อข้าวให้กิน และมาเรียก็ได้อุปการะคุณเด็กชายคนนั้นไว้เป็นลูกคนหนึ่งและตั้งชื่อให้ใหม่และเปลี่ยนนามสกุลให้เป็นนามสกุลเดียวกับเธอซะเมื่อรับรู้ว่า เด็กคนนี้ถูกทอดทิ้งอย่างตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจก็ตาม... "อควา รอว เดอฟรองก์"
        ด้วยความที่เด็กน้อยคนนี้ หน้าตาลม้ายคล้ายคลึงกับผู้หญิงเอามากๆ ดวงตากลมโต ผิวพรรณขาวอมชมพู ปากสีชมพูระเรื่อ มาเรียผู้เป็นแม่เลี้ยง ได้สั่งสอนปลูกฝังเด็กชายคนนี้ทั้งกิริยา มารยาท วาจา ท่าทาง ความรู้สึกไปในลักษณะของผู้หญิงอย่างเต็มที่ ! จนกระทั่งเขาอายุ 13 ปี
        สภาพแวดล้อม ความเป็นอยู่ การสั่งสอน ของผู้เป็นแม่เลี้ยงทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นผู้หญิง แม้ว่าเพศที่ระบุตอนเกิดนั้นจะเป็นชายก็ตาม แต่เขาก็ไม่รู้สึกแคร์กับคำพูดปากต่อปากของคนรอบข้าง เขาคิดเสมอว่า มาเรียนั้น คือผู้มีพระคุณที่สุดในชีวิต จนวันหนึ่ง เขาถูกผู้มีพระคุณ...สั่งให้แต่งหญิงไปบริการทางเพศกับชาวต่างชาติ!
        เขาถูกฝรั่งวิปริศนั้นย่ำยีข่มขืนในโรงแรมแห่งหนึ่ง ความรู้สึกดีต่อแม่เลี้ยงที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กได้หมดลงไป ความเชื่อใจ กลับถูกทรยศ ซึ่งเขาก็ย่อมรู้ดี ว่าเขาจะต้องเจอเรื่องแบบนี้ไม่ช้าก็เร็ว แต่นี่มันเร็วเกินไปสำหรับเด็กอายุ 13 ได้ เขาจึงสัญญากับตัวเองเอาไว้บางอย่าง...
        วงจรชีวิตประจำวันของเด็กหนุ่มสลับไปมาอย่างน่าอุบาทว์ จนล่วงเลยมาจนถึงอายุ 17 ในวันเกิดของแม่เลี้ยง อควาได้ไปทำการแปลงเพศและเปลี่ยนแปลงร่างตัวเองเกือบทุกๆอย่างให้เป็นผู้หญิงให้มากที่สุด แม้กระทั่งนิสัย เขาก็เปลี่ยนไปจนมีสัยประหลาดบางอย่างอาจจะเป็นเพราะความเก็บกดของตัวเองหรือไม่ก็ตามแต่ เขากลายเป็นคนที่ใช้จริตมารยาหญิงได้เก่งกว่าหญิงทั่วไป มาดนิ่ง สุขุม เจ้าเล่ห์ ความคิดฉลาดและเฉลียวทั้งด้านตรรกะและจินตนาการ วางตัวเข้ากับสังคมได้ดี เป็น "นางร้ายในคราบนางเอก" ที่หายากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ มีความสามารถในการคาดเดาสิ่งต่างๆได้ดี ว่าอนาคตข้างหน้าจะมีแนวโน้มว่าเป็นอย่างไร เป็นคนที่หลงใหลในรูปร่างภายนอกของตัวเอง ทั้งหน้าตาและรูปร่างของตน จนคนรอบข้างต้องหลงใหลและเข้าหาตลอดเวลา เขาสามารถใช้อำนาจที่อยู่ในกำมือสั่งใครก็ได้อย่างหน้าตาเฉยและไม่มีใครไม่ยอมไม่ทำตาย เพราะเสน่ห์ยั่วยวนใจของสาวประเภทสองคนนี้ยังไงล่ะ !
        ปัจจุบัน อควา ได้ออกเดินทางตามหาพ่อแม่ของตัวเอง โดยที่ฆ่ามาเรียด้วยมือสองของตัวเองและหายไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครตามรอยของเด็กชายคนนี้เจอแม้แต่คนเดียว เหมือนไม่มีตัวตน... แม้ว่าช่วงชีวิตหนึ่งจะแย่มากที่สุด จนกลายเป็นบาปที่ยากจะลบมันออกไปจากใจได้ เขาตัดสินใจสมัครเรียลลิตี้ 8 เพราะต้องการทำในสิ่งที่ต้องการหลายๆอย่าง เช่น การชดใช้บาป ... เขาทำผิดเอาไว้มากมาย แต่เขาไม่ใช่คนดี ไม่ใช่คนเลว เขาถูกเรียกว่าคน...
        คนทุกคน ต้องเคยทำผิดมาก่อน
        คนทุกคน ต้องทำตามความรู้สึกของตัวเอง ไม่ว่าจะถูกหรือจะผิดก็ตาม
        ไม่งั้น... ก็ไม่ใช่คนหรอก ถ้าไม่เคยทำความผิด...

        "ฉัน อควา รอว เดอฟรองก์จ้ะ!  ... ถ้าฉันมีชีวิตรอดกลับไป บาปของฉันก็จะหมด ชีวิตของฉันก็จะ เป็นอิสระ แต่
         ...ถ้าฉันตาย ฉันจะถือซะว่า ฉันได้ชดใช้บาปนั้นแล้ว... บาปที่ต้องล้างด้วยชีวิตละกันนะจ๊ะ!"  
           

     

    รูป : ......... 

    THE'KITTA .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×