ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #9 : - หมายเลข 05 : แชร์ แววไพรินทร์ เพลินวังวน (ราคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      0
      15 มิ.ย. 55

    ใบสมัครเกมกระชากวิญญาณ ครั้งที่ 8

     

    ชื่อ : แววไพรินทร์

     

    นามสกุล : เพลินวังวน

     

    ชื่อเล่น : แชร์

     

    เพศ : หญิง

     

    อายุ : 18

     

    น้ำหนัก : 52

     

    ส่วนสูง : 170

     

    สิ่งที่ชอบ : การ Stalker , สะสมสิ่งของตามคนที่ชอบ

     

    สิ่งที่เกลียด : มือที่สาม

     

    มาสมัครในตัวแทนของบาป : ราคะ

     

    ประวัติคร่าว ๆ : แชร์ เป็นหญิงสาวมัธยมปลายที่เกิดในตระกูลธรรมดา ๆ ไม่ได้ร่ำรวยอะไรเหมือนคนอื่น หน้าตาปละผิวพรรณไม่ได้เนียนใสเหมือนสาวทั่วไป เธอเป็นเด็กที่เก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครจึงไม่ค่อยมีเพื่อนบ้าน นอกจากแบงค์ เด็กหนุ่มต่างห้องที่แชร์แอบชอบ หลังเลิกเรียนทุกวันแชร์จะชอบสะกดรอยตามชายหนุ่มเพื่อบันทึกเรื่องราวการดำเนินชีวิตของเขาพร้อมกับถ่ายรูปเก็บไว้ดูทุกวัน เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้แบงค์หันมามองหล่อนถึงกับขั้นที่ยอมเอาตัวเข้าแลก แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนนั้นมีมากกว่า การกระทำที่ขาดสติของหล่อนทำลายมิตรภาพนั้นลง เธอไม่ได้ติดต่อกับเพื่อนคนนั้นอีกจนกระทั่งเขาไปมีผู้หญิงคนอื่น เมื่อไฟรักสุมอกจนแน่นแต่ไฟแค้นมีมากกว่า เธอจึงพลิกตำราจิตวิทยาทุกเล่มที่เคยมีมาอ่านทุกอย่างละลงรายละเอียดอย่างลึกซึ้งจนเธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับจิตวิทยาของคน หล่อนจึงล่อให้แบงค์มาหาโดยอ้างว่ามีข้อสอบที่ทำไม่ได้ จากนั้นจึงใช้โครงสายเสื้อในกดลงที่ท้ายทอยทำให้ชายหนุ่มถึงแก่ความตาย และส่งเสียงร้องให้แม่เข้ามาดูและพาแบงค์ไปส่งโรงพยาบาล รอยยิ้มผุดออกมาด้วยความสะใจ ตำรวจไม่สามารถหาอาวุธในที่เกิดเหตุได้ เธอจึงพ้นข้อกล่าวหา หลักตรรกะวิทยาและจิตวิทยาทุกรูปแบบคือสิ่งที่เธอโปรดปราน ใครก็ตามที่เธอมอบหัวใจและร่างกายให้แต่กลับไม่เห็นค่าก็สมควรตายไปให้พ้นหูพ้นตาเธอซะ

     

    รูป  

    THE'KITTA .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×