คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #106 : Day 3 .:: 3 ทาง 3 ทีม ::.
REALITY SEASONS 6
สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ
WEEK 6,Days 3
“ฮัลโหล ๆๆ ” จู่ ๆ เสียงที่เสากระจายเสียงก็ดังขึ้นมาท่ามกลางความมืด
“มีอะไรครับพี่ดัฟ!” ยูรินตะโกนถามกลับไป
“มีการเปลี่ยนแปลงโหมด Duo Battle!!”
“w
What that noise (ส .. เสียงอะไรน่ะ)” เจนนี่เดินไปหลบหลังทอสทันทีที่ได้ยินเสียงจากเสากระจายเสียง ล่ามได้แต่ยิ้มก่อนที่จะอธิบายให้พวกฝรั่งฟังว่าเสียงที่ได้ยินนั้นมาจากไหน
“เปลี่ยนแปลงหรอครับ” ลัคกี้ไม่อยากจะเชื่อ
ทำไมเหตุการณ์ทั้งหมดมันกลับตัลปัตรกันแบบนี้ ตั้งแต่การปรากฏตัวของบรรดาแขกฝรั่งจอมเย่อหยิ่งและทีนี้มาเป็นการเปลี่ยนแปลงของโหมดที่พวกเขาจะต้องเล่นในสัปดาห์นี้ด้วย ดัฟเองถอนหายใจอยู่นานก่อนที่จะเริ่มพูดออกมา
“โหมด Duo Battle มีการเปลี่ยนแปลงคือ ทีมงานจะไม่นำทีมที่มีคะแนนน้อยที่สุดให้เป็นคนที่ถูกฆ่าตายในสัปดาห์นี้ แต่ ... ทางทีมงานจะให้คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดในแต่ละทีม ไม่รวมทีมของฝรั่ง ออกมา แล้ว 2 คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดจะต้องถูกฆ่าตายแทน”
ทันทีที่คำอธิบายรายละเอียดนั้นจบลง พวกเขาทั้งหมดถึงกับอึ้งไปตามกัน ๆ คำตัดสินการตายในครั้งนี้เปลี่ยนแปลงไป คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดในแต่ละทีมต้องมาฟังคำตัดสินโทษ และจะมีเพียงสองคนเท่านั้นที่จะต้องสังเวยร่างให้กับเกมสุดสยองในครั้งนี้
ทุกชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้ายซะแล้ว ....
“I should we are play (ผมว่าพวกเรามาเล่นเกมดีกว่า)” ทอสเปรยขึ้นเบา ๆ
“Kill time! (เสียเวลาชะมัดเลย)” โนอากลอกตาไปมาก่อนที่จะยืนขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมเล่นเกมในครั้งนี้
“เกมทั้งหมดจะแบ่งออกเป็นสามสถานที่ พวกคุณต้องรวมมือกันเพื่อชิงลูกแกวสีประจำทีมของคุณมา พวกเราทั้งหมดจะต้องผ่านประตูสีดำนั่นแล้วจะเจอทางแยกสามเส้นทาง จากนั้นพวกคุณจะต้องแยกกันตามทางของแต่ละทีมโดยที่จะมีธงประจำสีบอกเอาไว้” ประตูสีดำที่ฟลาร์ว่านั่นคือประตูลูกกรงที่พวกเขาเพิ่งเดินทางไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
“So fun! (น่าสนุกดีนะ)” เอ็มม่าปรบมืออย่างสนุกสนาน
“When we start? (เราจะเริ่มเล่นกันตอนไหนคะ?)” เจนนี่มองหน้าของล่ามอย่างฉงนใจ
“Now! (ตอนนี้)” ล่ามเอ่ยเสียงใส
ฟลาร์จึงอาสานำทางทั้งสามทีมไปยังประตูกรงสีดำที่เปิดอ้าคอยต้อนรับพวกเขาอยู่ตรงนั้น มีเพียงความมืดมิดเท่านั้นที่อยู่หลังประตู
“มาส่งแค่นี้นะ ...” ฟลาร์เอ่ยขึ้น
“แล้วพวกเราจะเข้าไปในนี้ทั้งที่มืดแบบนี้น่ะเหรอครับ ไม่ไหวมั้ง” จูเนียร์กล่าวอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ
“Afraid? (กลัวเหรอ?)” เบ็นถามอย่างสงสัย
“ไม่เป็นไรหรอกนะจูเนียร์ พี่เค้ามีตะเกียงให้” ม่านชี้ไปที่ตะเกียงไฟสามอันที่ล่ามและฟลาร์ถือมาส่งให้
ฟลาร์ยื่นตะเกียงไฟให้พวกเขาทั้งสามทีม พวกเขาทั้งหมดต่างยืนประจำสีของตัวเองจนเข้าที่ก่อนจะค่อย ๆ เดินเข้าไปในความมืดมิดนั้น โชคดีที่พวกเขายังมีตะเกียงไฟเป็นตัวนำแสงสว่างให้แก่พวกเขาได้มองเห็นทางได้บ้าง ตลอดการเดินทางนั้นปรากฏแมลงปอเรืองแสงมากมายที่บินว่อนไปทั่วบริเวณ แสงจากลำตัวของพวกมันช่วยสร้างแสงสว่างให้แก่พวกเขาพอสมควรเลยทีเดียว
“How long? (อีกนานแค่ไหนกันกว่าจะถึง?)” สาวฮอตประจำซีซั่นกล่าวเสียงสูงก่อนที่จะหยิบพัดจีนออกมาพัดเข้าที่ใบหน้าเพราะความร้อน
“I’m tired (ฉันเหนื่อยแล้วนะ)”
“I Want to slept (ฉันอยากนอน)”
“it’s bored (น่าเบื่อชะมัด)”
“Shut up!! Follow us!! (หุบปากได้แล้ว แล้วก็ตามพวกเรามา)” ลักยิ้มและแอมเวย์หันมาปะทะกับนาตาลีที่บ่นอยู่ข้างหลังแทบจะพร้อมกัน เบ็นที่เดินอยู่ข้าง ๆ ถึงกับหัวเราะออกมาเพราะไม่เคยมีใครกล้ามาสาวสวยที่สุดในซีซั่นนี้ได้ เด็กสาวถึงกับขบฟันก่อนที่จะเดินตามหลัง
“Hey! You know,who talkink about! (พวกเธอรู้ไหมว่ากำลังพูดอยู่กับใคร)” ทอสที่ได้ยินพูดขึ้นอย่างฉุนเฉียว
“ Why I know,she is a human in the world (ทำไมฉันจะไม่รู้ เธอก็แค่มนุษย์คนหนึ่งบนโลกใบนี้ไง)” แอมเวย์จ้องหน้าของเด็กหนุ่มไม่กระพริบ เขาง้างมือขึ้นอย่างลืมตัว แต่โชคดีที่ชายหนุ่มคนหนึ่งจับมือของเขาไว้
“Guy? (เป็นลูกผู้ชายหน่อยสิ)” นี่เป็นครั้งที่ลัคกี้พูดประโยคภาษาอังกฤษออกมา ทอสถึงกับขบฟันก่อนที่จะปัดมือออก
“I should we hiking (ฉันว่าพวกเราเดินทางต่อดีกว่านะ)” เบ็นพยายามสงบสติอารมณ์ของทอสที่เดือดพล่าน เขาเดินไปรวมกลุ่มกับยูรินและจินนนา
“นึกว่าจะทะเลาะกันซะอีก” จินนายิ้ม
“อยากเห็นภาพแบบนั้นใจจะขาดสินะเธอนะ” พี่ชายเหล่ตามามองหล่อน
“เงียบน่า” จินนาสบถก่อนที่จะเดินมาถึงทางแยกทั้งสามทาง ทางด้านซ้ายถูกปักธงสีเหลือง ทางเส้นกลางเป็นธงสีเขียวและทางด้านขวามีธงสีน้ำเงิน
“Are you ready? Emma.(เธอพร้อมไหมเอ็มม่า)” เจนนี่เกาะแขนของเพื่อนสาว
“a little (นิดหน่อยน่ะ)” เธอส่งยิ้มให้
“ยังก็แยกกันตรงนี้สินะ สู้ ๆ นะพวกเรา เสร็จแล้วไปเจอกันที่แคมป์นะ” ม่านบอกเพื่อน ๆ พวกเขาพยักหน้าก่อนที่จะแยกกันไปตามทางของแต่ละทีม
“Hey! Jenny” โนอาส่งเสียงเรียกเด็กสาวที่เดินตามหลังทอสไป
“ha (หืม?)” เด็กสาวเลิกคิ้วขึ้นหนึ่งข้าง
“Be Careful (ระวังตัวด้วยนะ)” เขาเอ่ยก่อนที่จะรีบวิ่งไปหาเอ็มม่าเพื่อเล่นเกม
“you too” เด็กสาวอมยิ้มเล็กๆ ขาเริ่มก้าวตามหลังเพื่อนไปเป็นคนสุดท้าย ท้องฟ้าเริ่มส่งเสียงคำรามเป็นสัญญาณให้รู้ว่าฝนกำลังจะตกในอีกไม่ช้านี้
ฝั่งสีเหลืองซึ่งประกอบไปด้วยสองพี่น้องฝาแฝด ลัคกี้ ทอส และเจนนี่ มุ่งหน้ามาตามเส้นทางที่มีธงสีเหลืองปักเรี่ยทางกันหลง พวกเขาเดินทางมาจนสุดก่อนที่จะเจอกับป้ายภารกิจที่ปักอยู่ที่พื้น ด้านบนนั้นเป็นข้อความภาษาไทยและด้านล่างเป็นข้อความภาษาอังกฤษ พวกเขามองหน้ากันก่อนที่จะเดินเข้าไปอ่านข้อความในป่าแห่งความน่ากลัวอย่างช้า ๆ
TO BE CINTINUE .....
nu eng
ความคิดเห็น