ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #105 : Day 2 .:: She's Natalie!! ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      0
      10 พ.ค. 54

    REALITY SEASONS 6

    สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

    WEEK 6,Days 2

     

    เวลาผ่านไปราวสามชั่วโมง การถ่ายแบบสำหรับโปรโมทโปสเตอร์ก็เป็นอันเสร็จสิ้น พวกเขาทั้งหมดนั่งเรือกลับมาได้ถึงเกาะเงาผีเสื้อเล็กได้อย่างปลอดภัยในสาภพที่ชุดกลับกลายเป็นปกติแล้ว ท้องฟ้าเริ่มดำมืดเข้ามาอีกครั้งหลังจากที่เพิ่งมีแดดส่องออกมาได้ไม่นานนัก

     

    “เนี่ยละนะ อากาศประเทศไทย” ยูรินไม่วายบ่นอุบเมื่อสังเกตสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดทั้งวัน เมื่อเช้าฝนตก ตอนกลางวันแดดโผล่ แล้วมาตกเย็นก็เริ่มมีเค้าฝนมาอีก ให้ตายสิ

     

    “พระเจ้าคะ พวกเราเป็นมนุษย์นะ ไม่ใช่กิ้งก่า จะให้มาเปลี่ยนสีตามสภาพแวดล้อมได้ตลอดเวลา ... ถึงตอนเล่นเกมแล้วไม่สบายล่ะยุ่งแน่” แอมเวย์สบถเสียงแข็งก่อนที่จะเดินตรงเข้าไปเก็บกล้อง DSLR ไว้ในเต็นท์

     

    “ว่าแต่ไหนล่ะคะ? พวกคนอังกฤษที่พี่บอก?” ยิ้มมองซ้ายมองขวาเมื่อไม่เห็นวี่แววของชาวต่างชาติพวกนั้นเลยสักคนเดียว

     

    “คงใกล้จะมาแล้วล่ะค่ะ” เธอยังคงยิ้มสวยออกมาแม้ว่าสภาพอากาศนั้นจะเลวร้ายแค่ไหนก็ตามที

     

    เวลาเริ่มล่วงเลยมาจนถึงตอนค่ำ ลมเริ่มกรรโชกมาแรงขึ้นในขณะที่บนท้องฟ้าดำมืดเริ่มปรากฏเฮลิคอปเตอร์ที่บินวนอยู่เหนือเกาะเงาผีเสื้อเล็ก แรงลมจากเฮลิคอปเตอร์บวกกับลมธรรมชาติทำให้เกิดพายุขนาดย่อมที่พัดพาสิ่งของกระจัดกระจาย

     

    “เปิดตัวได้อลังการไปไหม?” จูเนียร์มองหน้าของม่านก่อนที่จะเดินออกมาจากเต๊นท์ที่เกือบจะปลิวไปกับลมที่ว่านั่น

     

    เฮลิคอปเตอร์เริ่มจอดอย่างช้า ๆ ที่ตอนท้ายของเกาะเงาผีเสื้อเล็ก ฝุ่นมากมายปลิวว่อนก่อนที่ใบพัดจะเริ่มหยุดทำงานตามแผงควบคุมไฟที่มีคนขับคอยควบคุม ประตูเฮลิคอปเตอร์ค่อย ๆ เปิดออกก่อนที่จะปรากฏโฉมหน้าของแขกกระชับมิตรทั้ง 6 คน

     

    หนุ่มสาว 6 คนทยอยเดินลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ก่อนจะเพ่งมองดูเพื่อนต่างชาติที่ยืนให้การต้อนรับแบบไม่ค่อยเป็นมิตรนัก หนุ่มสาวแต่ละคนสวมแว่นกันแดดมากันคนละอันและกระเป๋าลากราคาแพงคนละใบ ไม่นานนักล่ามของรายการก็เดินลงมาจากเฮลิคอปเตอร์เป็นคนสุดท้าย

     

    “ขอโทษที่ให้รอนาน” ชายหนุ่มสวมเสื้อผ้าแบบสบาย ๆ พูดก่อนที่จะโน้มหัวให้พวกเขา แน่นอนว่าเขาพูดภาษาไทยได้ เพราะเขาเป็นล่ามประจำรายการนี้

     

    “ไม่เป็นไรค่ะ พวกเรารอได้” ม่านตอบกลับไปอย่างมีมารยาท

     

    “ก่อนอื่นผมขอแนะนำทุกคนให้พวกคุณรู้จักก่อนนะครับ .... ทางด้านซ้ายมือของผมชื่อว่า ทอช หมายเลข R3 ครับ ... Hey Toss Come Here!” ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่เดินมาตามคำพูดของล่ามอย่างว่าง่าย ผมสีดำเหมือนคนไทยบวกกับหน้าตาลูกครึ่งของเขาทำให้เขาล่อล่ำและดูดีมาก

     

    “ส่วนนี่คือ เจนนี่ R5 และเอ็มม่า R10” สายตาของล่ามมองไปยังสองสาวร่างเล็กที่อยู่ด้านหลัง พวกเธอตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะเดินมารวมกับทอช

     

    เจนนี่เป็นเด็กสาวชาวอังกฤษที่หน้าตาน่ารักและจิ้มลิ้ม ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลส่องประกายทุกครั้งที่เธอกระพริบตา ริมฝีปากอวบอิ่ม เป็นเด็กสาวร่างเล็กและขี้กลัว อีกคนคือเอ็มม่า สาวร่างบางที่มีรสนิยมการแต่งตัวที่ดูเชย ๆ เธอสวมเสื้อวินเทจก่อนที่จะขยับไปมาให้เข้าทรง

     

    “หนุ่มอีก 2 คนคือ โนอา R4 และ เบ็น R1” โนอาและเบนเดินออกมาจากกลุ่มเพื่อมารวมกับสามคนก่อนหน้านี้

     

    โนอาคือชายร่างผอมสูงมีแต่กระดูก ดูท่าทางจะอ่อนแอและพึ่งพาอะไรไม่ค่อยได้เลย ผิดกับทอชที่ดูเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดในบรรดาผู้ชายทั้งสามคน ต่อมาคือเบ็น เขาจัดได้ว่าเป็นฝรั่งหน้าตาดี แต่เสียอย่างเดียวคือเขาไม่ได้สูงตามแบบฉบับของพวกฝรั่ง

     

    “และสาวคนสุดท้ายชื่อว่า นาตาลี รหัส R7 สาวฮอตที่สุดในซีซั่นนี้” เธอส่งยิ้มให้ทุกคนก่อนที่จะเดินออกมาราวกับนางแบบบนแคทวอล์ค มือเรียวยาวจับแว่นกันแดดสีชาก่อนที่จะถอดออก สะบัดผมไปมาอย่างน่าหลงใหล

     

    Hey you! They’re challenger ,same you … This Yurin and Jinna R1 , Lucky R2 , Lukyim R4 , Amway R5 , Junior R8 and Man R10

     

    Hi!” พวกเขาส่งเสียงทักทายเพื่อนชาวไทยด้วยประโยคสั้น ๆ

     

    At night , they’re slept at here (คืนนี้พวกคุณต้องนอนที่นี่)” ล่ามเอ่ยเสียงสูง

     

    Oh my god! I don’t like this here.I think it’s very dangerous (พระเจ้าช่วย! ฉันไม่ชอบที่นี่เลยให้ตายเหอะ ฉันว่ามันอันตรายมากแน่ๆ)” เจนนี่ถึงกับเอ่ยออกมาด้วยความกลัวก่อนที่จะมองไปรอบ ๆ อย่างหวาดๆ

     

    Don’t afraid that here is safety (ไม่ต้องกลัว ที่นี่ปลอดภัย)” แอมเวย์อาสาพูดแทนเพื่อน ๆ เพราะเธอเป็นคนเดียวที่สามารถแปลข้อความได้

     

    Before we played a game , you have a team (ก่อนที่เราจะเล่นเกม พวกคุณต้องมีทีมกันก่อน)” ล่ามพูดก่อนที่จะเริ่มจัดทีมให้พวกเขา

     

    Jenny and Toss , you’re Yellow Team with Yurin , Jinna and Lucky

     

    Ben and Natalie , you’re Green Team with Lukyim and Amway

     

    Finally,Emma and Noah , you’re Blue Team with Junior and Man

     

    That’s crazy! (บ้ามากๆ)” นาตาลีสบถเสียงสูง

     

    What’s talking about? (เมื่อกี้นี้ว่าอะไรนะ?)” แอมเวย์ที่เผลอไปได้ยินเข้าถามขึ้นในขณะที่เธอจ้องมองหน้าของสาวจอมหยิ่งกลับไป

     

    Nothing! (ไม่มีอะไรนี่)” เธอตัดบทก่อนที่จะเดินโฉบหน้าของแอมเวย์ไป เด็กสาวได้แต่กัดฟัน

     

    “คิดว่าสวยนักเหรอนังฝรั่งหน้าหนอน!” ยิ้มตะคอกนาตาลีที่ทำกิริยาไม่ดีกับเพื่อนของเธอ พี่ชายของหล่อนได้แต่เดินมาแตะไหล่เบา ๆ เพื่อให้เธอพยายามสงบสติอารมณ์ลง หากแต่ว่านาตาลีกลับหันมาและตรงปรี่มาหาเด็กสาวสองคน

     

    What’s talking about? (เมื่อกี้นี้ว่าอะไรนะ?)” เธอถามกลับไปด้วยสีหน้าที่เอาเรื่อง

     

    ahhhh .... she say you’re very beautiful girl มากๆ” จูเนียร์รีบปฏิเสธแทนเพื่อนด้วยสำเนียงงูปลา ๆ ที่เขาเคยได้เรียนมาจากอาจารย์สมัยมัธยม เพิ่งรู้ว่ามันมาใช้ได้ก็ตอนนี้แหละ

     

    Thank!” เธอกดเสียงก่อนที่จะรีบลากกระเป๋าเพื่อตรงไปยังเต็นท์ที่ทางรายการของฝั่งไทยได้เตรียมเอาไว้ให้ เพื่อน ๆ ที่เหลือของนาตาลีได้แต่ส่งยิ้มบาง ๆ ให้เพื่อกระชับมิตรกันก่อนที่จะขอตัวเดินแยกย้ายกันไปเพื่อเก็บของและเตรียมพร้อมสู่การแข่งขันในวันพรุ่งนี้

     

    “ฮัลโหล ๆๆ ” จู่ ๆ เสียงที่เสากระจายเสียงก็ดังขึ้นมาท่ามกลางความมืด

     

    “มีอะไรครับพี่ดัฟ!” ยูรินตะโกนถามกลับไป

     

    “มีการเปลี่ยนแปลงโหมด Duo Battle!!

     

    STATUS

    YELLOW TEAM = ( R1 ยูริน/จินนา,R2 ลัคกี้,R3 Toss,R5 Jenny)

    GREEN TEAM = (R4 ลักยิ้ม,R5 แอมเวย์,R1 Ben,R7 Natalie)

    BLUE TEAM = (R8 จูเนียร์,R10 ม่าน,R4 Noah,R10 Emma)

     

    TO  BE CONTINUE ....


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×