ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #8 : Dancing in the Summer Sun

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      17 ก.ค. 59

    ขณะเดียวกันทางด้านของหน่วยสีเพลิง Homura

    "โอ้โห?! น-นี่ไง ปลา! โว้ว จับได้อีกตัวนึงแล้ว! " Yomi พูดด้วยความตื่นเต้นสุดขีด

    "พยายามต่อไป Yomi ปลาทั้งหมดจะต้องได้มาแน่" Haruka พูด

    "สาหร่ายและวากะเมะจะต้องมาอยู่กับมือแน่" Hikage พูด

    "ถ้าเราเอามันไปตาก เราก็สามารถเอากลับไปยังโลกเดิมได้ เราก็จะได้ของกินที่มากพอทั้งสัปดาห์เลย!" Mirai พูด

    "เฮ้! พวกเธอไม่ได้คิดอยู่หรือไงว่าพวกเราจะปล่อยตัวไปตามสบายได้นะ? ศัตรูจะบุกมาตอนไหนก็ได้ทั้งนัน้น!" Homura บอก

    "ไม่เป็นไรหรอก Homura ยังไม่มีพวกโรงเรียนไหนที่จะเข้ามาโจมตีเราหรอก" Haruka บอก

    "พูดอะไรของเธอนะ? เธอรู้หรือเปล่าว่าผู้ชนะจะได้เป็น Kagura นะ
    นับแต่นาทีนี้เป็นต้นไป ทุกคนจะต้องออกไปค้นหาและก็ทำลายป้อมปราการทุกป้อมที่เจอให้หมด!" Homura พูด

    "มันก็แค่แผนง่ายๆก็จริง แต่คู่แข่งของเราก็ไม่ได้...เป็นอย่างที่เธอว่าทุกคนนะ" Haruka พูด

    "นั่นสิ โดยเฉพาะตอนเราที่รู้ว่าทำไมเรากำลัง 'เต้น' อยู่ในที่แรกนะ" Hikage พูด

    "ก็จริงอยู่ มันก็มีส่วนนะ ตรงไหนที่ฉันสงสัยว่าทำไมคนอื่นถึงยังคงสนุกกับการพักร้อนที่พวกเขาทำได้อย่างพวกเราบ้างล่ะ" Haruka พูด

    "อื่ยย... เมื่อเธอทำตัวแบบนี้ ฉันก็ไม่มีอะไรเลยสินะ" Homura พูด



    ก็จริงอยู่ ขณะที่ Homura กำลังเอาจริงเอาจังกับหนทางที่จะได้เป็น Kagura แต่คนอื่นกลับมัวแต่สนุกสนานกับการพักร้อนไปพลางๆ ไม่ได้ใส่ใจในเทศกาลอะไรสักอย่างเลย แถมยังคิดถึงแต่เรื่องเสบียงอาหารอีกต่างหาก

    "อ๊ะ มาอีกตัวหนึ่งแล้ว! ว้าว คราวนี้จับได้ปลาหมึกด้วย!" Yomi พูด

    แล้ว Yomi ก็ส่งปลาหมึกไปให้กับ Mirai

    "อิ-หยาาาาาาาาาาาา! Yomi! ป-ปลาหมึกนั่นมันเกาะฉัน!
    อ้ากกก! ด-ดึงไม่ออก! มันลื่นไปหมดเลย! หวาาาา! ข-ข-ข-ข-ขยะแขยง!" 

    ปลาหมึกตัวนั้นมันกำลังเกาะหน้าอกของเธออยู่

    "ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะเล่นกับปลาหมึกสินะ น่าสนุกดีนี่นา" Hikage พูด

    "เกาะนี้จะต้องเป็นแหล่งขุมทรัพย์ขนานใหญ่แน่! เราจะไม่มีวันอดอยากอีกต่อไป! เราน่าจะอยู่ที่นี่ตลอดไปเลยดีกว่า!" Yomi พูด

    "อาจจะไม่ได้ตลอดไปหรอกนะ แต่เราน่าจะใช้เวลาสนุกในตอนนี้เหมือนอย่าง Yomi ล่ะกัน" Haruka พูด

    "...เออ บางทีเธอก็พูดถูกนะ" Homura พูด

    มันอาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่พวกเธอจะได้เก็บเกี่ยวเสบียงมากิน ถ้าไม่รีบหาไว้ก็คงจะไม่มีอะไรกินแน่นอน Homura ยอมปล่อยทิฐิเรื่องหนทางสู่ Kagura ไปเป็นการหาเสบียงกับความสุขในวันพักร้อนแทน

    แต่แล้วก็มีอะไรบางอย่างปรากฏตัวออกมา

    "อ๊ะ! ชิโนบิต้องสงสัยปรากฏที่ 12 นาฬิกา!" Mirai บอก

    "อ-อะไรนะ?! พวกนั้นห้ามเราตกปลาโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือเนี่ย!" Yomi พูด

    อะไรกันเนี่ย อุตส่าห์หาเวลามาเก็บเสบียงแล้วเนี่ย ทำไมถึงต้องมาขัดจังหวะด้วยเนี่ย

    Yomi ถึงกับไม่พอใจเป็นอย่างมาก

    แต่ยังไงลุยเป็นลุยแล้วล่ะ





    ..........................................





    หลังจากที่กำจัดพวกชิโนบิได้ทั้งหมดแล้ว

    "เอาล่ะ พื้นที่ตกปลาเป็นของเราแล้ว ตอนนี้เราก็ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารหรือว่าอะไรแล้วล่ะ" Yomi พูด

    "ท้องฉันว่างแล้วนะ! รีบไปกินดีกว่า!" Mirai ท่าทางอยากจะกินเอาการมากๆ

    "เห็นด้วย ฉันเองก็อยากกินให้เยอะๆ มองตรงๆไม่ได้เลย" Hikage พูด

    "ชิโนบิพวกนั้น... ดูเหมือนกับพวกที่ไล่ตามพวกเราก่อนหน้านั้นหรือเปล่า..." Homura วิเคราะห์

    "ท่าน Sayuri คงต้องการที่จะเริ่มเทศกาลชิโนบิบงนะ" Haruka บอก

    "...แล้วเราจะทำอะไรต่อดีล่ะ?" Homura ถาม

    "เราไม่ควรที่เดินไปตามจังหวะเพียงเพราะเขาว่าหรอกนะ ตอนนี้ฉันว่าเราน่าจะสนุกกับวันพักร้อนของเราเองดีกว่า" Haruka บอก

    "ใช่แล้วล่ะ Homura เรายังมีงานพาร์ทไทม์นรกนั่นรออยู่ที่บ้าน ทำไมเราถึงไม่มาสนุกกันเองสักหน่อยล่ะ?" Mirai พูด

    "การได้มาพักผ่อนตรงนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่หาได้ยากเลยนะ ฉันชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเลยล่ะ" Yomi พูด

    "โอเค ดูเหมือนจะได้มติเป็นเอกฉันท์แล้ว กลับไปสนุกกับวันพักร้อนกันเถอะ!
    และจากนี้ไป สิ่งที่เราจะทำอะไร ฉันอยากจะออกไปเล่นให้เต็มที่สักหน่อย! และก็กินเนื้อให้จุใจไปเลย!" Homura พูด

    สุดท้าย Homura ก็หลุดมาดไปเรียบร้อย

    "โอ้!" ทุกคนเห็นตรงกัน

    ขณะเดียวกัน ทางด้าน Sayuri ซึ่งกำลังแอบมองดูพวกเธออยู่ห่างๆ

    "...ให้ตายๆ ข้าคิดว่าเจ้าพวกทรยศนี่น่าจะได้เหยื่อไปแล้ว แต่พวกนั้นดันอยากจะไปพักผ่อนเสียนี่
    ดูเหมือนว่าข้าคงจะต้องทำให้มันน่าตื่นเต้นกว่านี้อีกสักหน่อยแล้ว..." 

    Sayuri จะวางแผนอะไรต่อไป เพื่อให้ได้มาตามสิ่งที่หล่อนต้องการ หล่อนจะส่งอะไรไปอีก นั่นก็ไม่มีใครรู้ได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×