ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #51 : The Depths of Emotions

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      20 ส.ค. 59

    ต่อมา Jasmine ก็ไปหาพวก Hebijo

    "แฮ่ก แฮ่ก... ต่อไปก็ Hebijo... ตาพวกเจ้าแล้ว" Jasmine พูด

    "...นั่นลุคใหม่เหรอ..." Imu พูด

    "พวกเจ้ายังใจเสาะอะไรอย่างนี้ ข้าคงจะต้องเฆี่ยนพวกเจ้าด้วยแฟชั่นเก่าแล้ว เรียกข้าว่า Jasmine ซะ
    หืม? แล้วเกิดอะไรขึ้นกับ Ryōbi กับ Ryōna ล่ะ?" 

    "พวกนั้นไม่อยู่หรอก พวกนั้นไปกับ Ryōki แล้วล่ะ" 

    "เห็นล่ะ งั้นข้าจะรัวใส่พวกเจ้าทั้งสามเลยล่ะกัน แฮ่ก แฮ่ก
    ...อั้ก!" 

    Jasmine เอามือกุมท้อง

    "ม-มีอะไรหรือ?" Murasaki ถาม

    "ค่อก ค่อก" Jasmine ไอออกมาก่อนที่จะ...

    พรวดดดดดดดดดดดด!!

    "ล-ล-ล-เลือดนี่" Murasaki ตกใจหน้าซีด

    "ก็แค่มีเลือดในตัวมากไปหน่อยเองแหละ ไม่ต้องมาเป็นห่วงเรื่องนั้นหรอก
    ค่อก ค่อก! เอาล่ะ เตรียมตัวให้ดีเหอะ เราจะสู้กันแล้ว" Jasmine พูด

    "สู้เหรอ... ทำไมเราถึงต้อง...? ไม่นะ..." Murasaki พูด

    Miyabi ถึงกับจ้องด้วยสีหน้าไร้อารมณ์

    "อะไรอีกล่ะ Miyabi?" Jasmine ถาม

    "ดวงตานั่น... ฉันเคยเห็นมาก่อน" Miyabi พูด

    "อะไรนะ?" 

    "ก็ขณะที่ท่านแม่เข้ามาขวางระหว่างฉันกับ Yōma... เธอมีดวงตาเหมือนท่านเลยนะ เต็มไปด้วยรักและเชื่อมั่นน่ะ" 

    Jasmine ไม่ได้พูดอะไร

    "ทำไมเธอถึงต้องยอมเสี่ยงชีวิตมาสู้กับพวกเราด้วยล่ะ?" 

    "...สู้กับข้าก่อนสิ! แล้วเจ้าจะพบเอง
    แต่เจ้าอย่าได้มาเสียดงเสียดายอะไรทั้งนั้น ไม่งั้นข้าก็จะซัดพวกเจ้าให้หมอบลงพื้นกลางหัวใจไปเลย!" 

    ในรอบนี้ Jasmine สู้กับพวก Hebijo ทีมีเพียงสามคน เธอจะสำแดงฝีมืออย่างไร




    .............................




    หลังจากที่ Jasmine เอาชนะพวก Hebijo ไปได้แล้ว

    "ความแข็งแกร่งนี่มันอะไรกัน... พลังของ Kagura เหรอ...?" Miyabi พูด

    "ขณะที่ Ryōbi กับ Ryōna ไปที่อื่นแล้ว เราสามคนนั้น..." Imu พูด

    "ค่อก อ้อก" Jasmine ไอหนักกว่าเดิม

    "ม-ไม่เป็นไรนะ Jasmine...?" Murasaki พูด

    "ศึกนั่น... พวกเจ้าไม่ถอยกลับไปใช่มั้ย?" Jasmine ถาม

    "ม-ไม่ใช่แน่นอน... เราไม่มีเวลาที่ถอยกลับหรอกนะ..." 

    "เห็นล่ะ ในที่สุดเจ้าก็เข้าใจ...ทักษะของเจ้าแล้วสินะ..." 

    "ค่ะ" Miyabi ขานตอบรับ 

    "เจ้ายังอ่อนแออยู่ ทั้งร่างกาย จิตใจและทักษะ
    แต่เจ้าก็จะสู้กับ Yōma อยู่โดยไม่คิดอะไรไว้เลย เป็นชะตาที่เลี่ยงไม่ได้สินะ" Jasmine พูด

    "เราขัดเกลาความแข็งแกร่งและความสามารถอยู่ตลอดเวลา แต่เราไม่สามารถฝึกจิตใจทางกายภาพได้ ที่เธอพาเรามาที่นี่เพื่ออะไรใช่มั้ย?" Miyabi พูด

    Jasmine ไม่ตอบ

    "แล้วก็ยังมากับช่วงที่แม่จากไปพอดีด้วย... ฉันรู้สึกถึงความแข็งแกร่งกว่าเดิมในหลายๆทางนะ
    และเมื่อฉันได้สู้กับเธอ ฉันคิดว่าในที่สุดก็เข้าใจแล้วว่าเทศกาลนี้มีไว้เพื่ออะไร..." 

    Miyabi แทบจะร้องไห้ออกมา

    "นี่เธอร้องไห้เหรอ Miyabi?" Imu ถาม

    "ใช่ ฉันร้องไห้ ทุกคนที่อยู่ที่นี่เป็นห่วงมาก..." Miyabi ตอบ

    Jasmine ไม่ได้พูดอะไรนักและก็ไม่ได้แสดงอารมณ์อ่อนไหวออกมาด้วย

    "เธอบอกว่าเราควรทิ้งอารมณ์ออกไป แต่ตอนนี้ฉันปล่อยให้กลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว... ฉันทำแบบนั้นไม่ได้" Miyabi พูด

    "หมายความว่ายังไงล่ะ Miyabi?" Imu ถาม

    "ก็เหมือนกับเจ้าที่กำลังวนไปมา ข้าก็เลยใส่เจ้าลงไปในช่องว่างนะ ข้าต้องไปหาพวก Gessen ก่อนล่ะ พวกนั้นยังมี bahonki ที่ข้ายังต้องเตะมันอยู่..." Jasmine พูด

    ดูเหมือนว่ายังไง Miyabi ก็คงทิ้งความรู้สึกไปไม่ได้แล้วล่ะ เธอยังมีความสัมพันธ์กับแม่เธออยู่ โดยเฉพาะบาดแผลในใจที่ผ่านไปแล้วนั่นเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×