ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #15 : Strip-n-Rip

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      18 ก.ค. 59

    "แล้วววตอนนี้การแข่งกีฬาก็มาถึงไคลแม็กซ์กับเกมสุดท้ายแล้ว! โดยพบกันระหว่าง Hebijo กับ Hanzō!" Haruka พูด

    ท่าทาง Haruka จะจริงจังสุดๆไปเลยนะเนี่ย

    "ไม่เอาแล้ว... อยากจะกลับบ้านแล้วล่ะ... ฉันไม่สนแล้วว่าเราจะแพ้ยังไง แต่ขอให้มันจบสักทีเถอะ..." Murasaki พูด

    ท่าทางเธอคงอยากจะกลับไปเล่นเกมในห้องอีกแล้วสิเนี่ย

    "พูดอะไรของเธอนะ Murasaki?! เธอเป็นตัวแทนของ Hebijo อย่างมีเกียรตินะแล้วเธอคิดจะหนีไปหรือ?! ผมไม่ให้้อภัยเธอแน่!" Imu ว่า

    "แต่ฉันไม่เคยเล่นกีฬาเลยจริงๆนะ... แค่ออกกำลังกายกลางแดดก็ทำให้ฉันละลายหมดแล้ว..." Murasaki บ่น

    "อึก... Murasaki เธอพูดอย่างกับว่ามันยากไปสินะ งั้นเธอต้องลงแข่งในรอบสุดท้ายด้วยตัวเธอเองแล้วล่ะ!"

    "ไม่อะ... ฉันลุยเองไม่ได้หรอก เป็นไปไม่ได้เลย... Bebeby บอกว่า...เขาอยากจะสู้ให้ฉันนะ" Murasaki พูดพร้อมกับถือตุ๊กตา Bebeby ด้วย

    "Bebeby ไม่พูดแบบนี้หรอกน่า!"

    "จริงๆนะ! ฟังสิ..."

    แล้ว Murasaki ก็ให้ Bebeby พูดให้ Imu ฟัง (ก็เธอพูดนั่นแหละ)

    "สาวน้อยผมม่วงสู้แบบนี้ไม่ได้หรอก! น่าจะปล่อยเธออยู่กับบ้าน เล่นเกมและก็กินพิซซ่า! น่าจะดีกว่านะ!"

    "...เดี๋ยวนะ เจ้า Bebeby พูดอย่างนี้จริงๆหรือ?" Imu ถาม

    "...Murasaki" Ryōbi พูด

    "Ryōbi?" Murasaki พูด

    "ฉันว่าบางทีก็ดีนะ...ที่จะแสดงให้พี่เธอเห็นว่าเธอนั้นก็เปล่งประกายได้อย่างไร"

    "เห?"

    "...สงสัยเธอคงจะไม่ได้ฟังที่ฉันพูดอีกแล้วสินะ"

    Murasaki ครุ่นคิดอยู่ในใจสักพักก่อนที่เธอจะติดสินใจไปว่า

    "...ก็ได้ งั้น...ฉันจะออกไปสู้เองล่ะกัน"

    "Murasaki...มันต้องมีจิตวิญญาณอย่างนั้นสิ ลุยเลยน้องสาวผม" Imu พูด

    กลับมาทางด้าน Haruka

    "และเกมสุดท้ายของรายการนี้ก็คือ... เปลื้องให้ขาด!"

    ว่าแล้ว...

    "น-น-นี่มันเป็นเกมตรงไหนวะ?! นี่เธออยากจะให้น้องสาวผมทำอย่างนั้นหรือไง? หยาบคายสุดๆเลยนะ!" Imu พูดด้วยความไม่พอใจ

    "ไม่ต้องห่วงฉันหรอก... ฉันจะ...เปลื้องและก็ฉีก...ให้พี่เอง..." Murasaki พูด

    "M-MURASAKIIIII!" Imu พูดด้วยความเป็นห่วงสุดๆ

    "ไม่ต้องห่วง Imu กฎกติกาก็พื้นฐานสุดๆ แค่ออกไปสู้แล้วก็ฉีกเสื้อของฝ่ายตรงข้ามแค่นั้นแหละ" Haruka พูด

    "อืมม ดูท่าจะปกติที่สุดแล้ว เดาว่าคงคิดอะไรไม่ออกแล้วล่ะ" Hikage พูด

    "มันก็ 'ปกติ' สำหรับพวกเรานะ แต่...พูดถึงเราตรงไหนหรือ?" Yomi ถาม

    "ถามได้ดีนี่ จริงๆแล้วมันก็น่ากลัวนะ ถ้าเธอคิดอย่างนั้น ฉันว่ามันก็กลัวอยู่หรอก..."

    "ค่าๆ ไม่ควรจะมีอารมณ์ใดๆทั้งนั้นนะ รู้ป่าว มาเริ่มกันเลยดีกว่า!" Haruka พูด

    Murasaki เตรียมพร้อมอยู่แล้ว

    "เฮ้ Murasaki! ฉันคุยมามากพอแล้ว แต่เธอแข็งแกร่งนะ แสดงให้พวกมันเห็นว่าเธอนะไม่ใช่แค่กากเดน!"

    "ฉันจะ...ฉันจะพยายามให้ดีที่สุด" Murasaki พูด

    Murasaki เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงสีหน้าอารมณ์ใดๆ นอกจากซึมกระทือเบื่อโลก จนใครๆก็พากันเมินไปทั่ว บางทีเธออาจจะต้องออกไปลุยอะไรสักอย่างแล้วล่ะ




    ...................................




    หลังจากที่ Murasaki เอาชนะพวก Hanzō ได้ทั้งหมดแล้ว

    ดูเหมือนว่าชุดว่ายน้ำของพวก Hanzō จะถูก Murasaki ฉีกซะจนกระจุยไปเลย โดยเฉพาะท่อนบนที่ขาดจนแหว่งหายไป

    Yagyū ต้องเอามือช่วยบังหน้าอกของ Hibari เอาไว้

    ส่วน Katsuragi ไม่ค่อยรู้สึกอายใดๆทั้งนั้น



    "ทำได้แล้ว...ฉันชนะแล้ว Bebeby พี่คะ..." Murasaki พูด

    "อืม...ทำได้ดีเลยนี่ Murasaki" Imu พูด

    "ฉัน...เปลื้องและก็ฉีกด้วย คิดว่าฉันทำได้ดีหรือเปล่าล่ะ?"

    "อือ! ทำได้เยี่ยมเลย! ขอนับถือ!"

    "ขอบคุณแม่เจ้า... ฉันทำให้พี่เห็นแล้วว่า...จะเปล่งประกายยังไง..."

    Ryōbi ถึงกับทำหน้างอ

    "Ryōbi ฉันหวังว่า Ryōki น่าจะอยู่ตรงนี้ด้วยนะ
    สงสัยว่าจะทำให้เธอออกมายังไง" Ryōna พูด

    "หา? ออกมาจากไหนกันนะ?" Ryōbi พูด

    "ก็กำลังคิดอยู่ว่าถ้า Ryōki อยูนี่...เธอก็น่าจะทำสีหน้าเบิกบานสิ
    เธอก็ทำให้ Ryōki ชื่นชมได้นี่นา!"

    แต่นั่นก็ยิ่งทำให้ Ryōbi รู้สึกอึดอัดยิ่งกว่าเดิมอีก

    "เธออยากให้ Ryōki ชมเธอใช่มั้ย?
    เธอเองก็เคยนับถือ Ryōki มาตั้งแต่อยู่ประถมแล้วนี่!" Ryōna พูด

    "เอ๋?" Ryōbi อุทาน

    "ก็เธอพูดว่า 'พี่คะ หนูทำความสะอาดเสร็จแล้วค่า! ซักผ้าเสร็จแล้วค่า! ฉันทำงานได้ดีมั้ยคะ? ดีมั้ยคะ? ดีมั้ย...?' อยู่ตลอดเลยนี่
    เธอเกาะติดขาพี่ด้วยนะ จำได้มั้ย? ราวกับว่าพี่จะคอยบอกเธอให้นะ"

    "หุบปากเดี๋ยวนี้เลยนะ! ยัยหน้าตัวเมียหื่นสมองนิ่ม! ไม่งั้นฉันจะเอามือไปใส่ใน @#$% และ %$#@ ของเธอซะ!" Ryōbi หงุดหงิดจนระบายอารมณ์ออกมาด้วยคำหยาบ

    "อาาาาา!"

    ดูท่า Ryōna จะชอบน่าดูเลย

    "ฉันไม่ต้องการคนที่บั้นท้ายแบนแบบเธอ! ถ้าเธอเอามาอีกครั้งฉันจะ @#$% เธอซะ!"

    "หวาาา! น่ากลัว แต่ฉันอยากให้เธอ @#$% ฉันที"

    Ryōna ชอบสุดๆเลยแฮะ

    "เอาล่ะๆ สรุปการแข่งเปลื้องให้ขาดเลยล่ะกัน! อืมมม แล้วเมื่อไรพวกนั้นจะโผล่หน้ามาสักทีละเนี่ย...?
    ฮิๆ น่าสนุกดี" Haruka รีบพูดขัดขึ้นมาก่อน

    รีบๆจบนั่นแหละดีแล้ว ขืนปล่อยต่อไปมีหวัง Ryōbi กับ Ryōna เถียงกันไม่จบแน่

    แต่ที่แน่ๆ พวก Mikagura ไม่เห็นจะปรากฏตัวออกมาเลย หรือว่าแผนของ Haruka จะล้มเหลวกันแน่ละเนี่ย...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×